Top 7 Trung tâm tiếng Anh tại Bắc Giang tốt nhất giúp bạn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh

5.0  (1 bình chọn)
 938

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh ở Bắc Giang nói riêng và trên cả nước nói chung đang ngày càng tăng cao cùng với sự nhập kinh tế thế giới. Chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều nhưng chất lượng giảng dạy ở đâu tốt nhất là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. 

Dưới đây là Top 7 trung tâm tiếng anh Bắc Giang nhận cơn mưa lời khen từ học viên mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng theo chân Topz tìm hiểu nhé! 

1

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. (Xem giải thưởng và danh hiệu tại đây)

15 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Discovery English 4-6 tuổi
  • Challenge English 6-11 tuổi
  • Focus English 11-16 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi Cambridge
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

- Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà số 2 Lô L4, Đường Hùng Vương, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 020 4399 2323 & 020 4399 2424

- Website: https://ocean.edu.vn

2

Trung tâm tiếng Anh IDT

09/11/2022

 Chỉnh sửa

IDTtrung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay dành cho tất cả học viên đủ mọi lứa tuổi với chất lượng giảng dạy tuyệt vời nhất. Trung tâm sẽ mang tới cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cùng học viên vượt qua nỗi sợ hãi khi học tiếng Anh. 

Khi tới trung tâm các học viên sẽ được kiểm tra trình độ ngoại ngữ miễn phí với giáo viên người Mỹ, để từ đó sẽ làm cơ sở giúp học viên chọn được những lớp học phù hợp với trình độ giúp học viên đạt những bước tiến nhanh trong quá trình học tập ngoại ngữ của mình.

Các khóa học tại IDT:

  • Ngữ pháp tiếng anh
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Thi chứng chỉ: B2, A1, A2, Toeic, Ielts,...

 

Trung tâm tiếng Anh IDT

- Địa chỉ: Số 182-186 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 020 4626 9269

- Website: http://idt.edu.vn/

3

Trung tâm Anh ngữ Victoria

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Victoria cũng là nơi học tiếng Anh ở Bắc Giang được nhiều người biết tới. Trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ, riêng mảng tiếng Anh, các khóa học tại Victoria gồm:

  • Tiếng Anh mẫu giáo.
  • Tiếng Anh thiếu nhi.
  • Tiếng Anh thiếu niên.
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.
  • Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL.

Trong quá trình học, giáo viên của trung tâm tiến hành áp dụng phương pháp "vừa học vừa chơi" nhằm tạo nên môi trường thân thiện, thoải mái giúp các bạn tiếp thu bài hiệu quả. Bên cạnh đó, nội dung trong mỗi bài giảng được thiết kế theo dạng hỏi – đáp giúp cho giờ học thêm sinh động và sôi nổi hơn.

Hơn nữa, vào những kì nghỉ hè những học viên từ 7 tuổi trở lên tại Victoria sẽ được trung tâm tạo điều kiện tham gia chương trình Du học Singapore.

Thông qua hoạt động này, các bạn có thể bồi dưỡng thêm nhiều kỹ năng sống trong thực tế, giao lưu bạn bè trong và ngoài nước và trau dồi thêm vốn tiếng Anh của bản thân. Đặc biệt, với những bạn có ý định du học trong tương lai thì đây là chương trình thực nghiệm rất hữu ích.

Trung tâm Anh ngữ Victoria

- Địa chỉ: Số 18 Ngô Văn Cảnh, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 020 4626 0158 & 0983 991 998 & 0913 788 966

- Website: https://victoriaenglish.edu.vn/

4

ABC English

09/11/2022

 Chỉnh sửa

ABC English được thành lập từ tháng 10 năm 2007 đến nay đã trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ có chất lượng về phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất tại Bắc Giang.

Luôn tạo được uy tín vững chắc đối với các học viên với định hướng hoạt động của trung tâm là luôn đặt chất lượng – uy tín lên hàng đầu.

Từ đội ngũ nhân viên cho đến đội ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước đều là những người được đào tạo bài bản, đủ chuyên môn để tư vấn, giảng dạy cho học viên một cách chất lượng nhất. Các buổi học tại trung tâm có sự luân phiên giữa giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam cũng nhờ sự phối hợp nhuần nhuyễn này đã đem lại cảm giác mới mẻ cho học viên để chính học viên cảm nhận được giá trị thực sự của những tiết học.

Các khóa học tại ABC English:

  • Luyện thi Toeic
  • Tiếng anh thiếu nhi
  • Tiếng anh thiếu niên
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Tiếng anh giao tiếp nâng cao
ABC English

- Địa chỉ: Số 102 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 020 4388 6686 & 0972 714 451 & 0986 264 300

- Website: đang cập nhật

5

Apax English - Apax Leaders Bắc Giang

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Apax Leaders được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Xuyên suốt chặng hành trình xây dựng và phát triển, Apax Leaders luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo nên những giá trị tri thức mới, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo cho trẻ ngay từ lúc khởi đầu.

Apax Leaders áp dụng giáo trình chuẩn quốc tế, kết hợp cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học. 

Chương trình học tại Apax Leaders: 

  • Apax Explorer
  • Apax Challenger
  • Apax Conqueror
  • Apax 4.0
  • Apax Virtual School 
Apax English - Apax Leaders Bắc Giang

- Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Co.op Mart, số 51 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 020 4730 8688

- Website: http://apaxleaders.edu.vn/

6

Poppy English House - Yên Dũng

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Poppy English House - Yên Dũng, tiền thân là công ty VietSolutions có trụ sở chính tại London, Vương Quốc Anh từ năm 2014 với mục tiêu phát triển thành tổ hợp giáo dục tiên tiến và được tin dùng tại tất cả các nơi hiện diện. 

Trong suốt 06 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Tổ hợp giáo dục Thiên Thạch Thảo đã phát triển được 11 trung tâm Anh Ngữ Poppy English House trên toàn thế giới, với 09 trung tâm tại Việt Nam, 1 cơ sở tại London Vương Quốc Anh và 1 chi nhánh tại Pháp. Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh, với mong muốn phổ cập, mang tiếng Anh đến với tất cả các bạn nhỏ trên cả nước, Poppy English House luôn nỗ lực và phát triển mỗi ngày để chinh phục mục tiêu cao cả đó.

Các khóa học tại Poppy English House:

  • Tiếng anh cho trẻ em
  • Tiếng anh giao tiếp cho trẻ em
  • Tiếng anh online cho trẻ em
  • Tiếng anh thiếu niên
Poppy English House - Yên Dũng

- Địa chỉ: Số 197 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 0896 006 006

- Website: http://poppy.edu.vn/

7

Anh Ngữ Sunshine School

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Anh Ngữ Sunshine School là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em, luyện thi IELTS, Luyện thi Đại Học môn Tiếng Anh hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay và được nhiều phụ huynh tin tưởng. Hơn nữa, cha mẹ luôn muốn con mình học giỏi, tuy nhiên sự kỳ vọng và thực tế học tập, tiếp thu kiến thức của mỗi đứa trẻ là không giống nhau. Cha mẹ cần phải xác định lại “hiệu quả” thực sự của việc học tiếng Anh là như thế nào bởi không hẳn con học tiếng Anh hiệu quả sẽ nhanh chóng có kết quả cao ở trường và ngược lại.

Anh Ngữ Sunshine School với xu hướng hiện nay là cho trẻ học tập trung vào gốc rễ của ngôn ngữ và cần làm đúng lộ trình học ngôn ngữ một cách tự nhiên, đi từ Nghe chuẩn đến Nói thành thạo mới tới Đọc và Viết. Điều này chắc chắn không nhanh chóng như cách học cũ những giúp trẻ có đủ thời gian để có thể “ngấm” ngôn ngữ thứ hai theo cách bé đã học tiếng mẹ đẻ.

Các khóa học tại Anh Ngữ Sunshine School: 

  • IELTS Achievers - Cam kết đầu ra 7.5+
  • Basic IELTS - Cam kết đầu ra 3.0+
  • TIẾNG ANH LUYỆN THI CAMBRIDGE - PET
  • TIẾNG ANH SONG NGỮ TIỀN CAMBRIDGE KET 
  • TIẾNG ANH SONG NGỮ - MẦM NON
Anh Ngữ Sunshine School

- Địa chỉ: Lô 9, đường pháp Loa, Tổ dân phố 4, TT Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang

- Điện thoại: 0985 289 466

- Website: https://sunshineschool.com.vn/

Trên đây là top 7 trung tâm tiếng anh tại Bắc Giang uy tín và chất lượng tốt sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ học tập gần nhà và phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo