Top 7 trung tâm tiếng anh Hà Nam chất lượng tốt được nhiều người khen ngợi

5.0  (1 bình chọn)
 675

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết để tiếp cận nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như có thể lựa chọc được một công việc tốt với mức lương đãi ngộ trong tương lai. Chính vì thế ngay từ bây giờ, các bạn nên chú trọng việc học tiếng Anh. 

Hiện nay trung tâm tiếng Anh với cơ sở vật chất khang trang, phương pháp dạy tân tiến với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị đang thu hút đông đảo các em học sinh. Tuy nhiên giữa rất nhiều trung tâm được mở ra chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn nên lựa chọn trung tâm nào. Nếu bạn đang ở Hà Nam, hãy tham khảo ngay Top 7 trung tâm tiếng anh Hà Nam tốt nhất mà Topz chia sẻ sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! 

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.

Đến Ocean Edu tận hưởng môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm các khoá học:

  • Discovery 4 - 6 tuổi
  • Challenge 6 - 11 tuổi
  • Focus 11 - 16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: 

  • 114 Trần Phú, Quang Trung, Tp. Phủ Lý, Hà Nam - 022 6385 2323
  • Tầng 02 Toà nhà Tiến Lộc Plaza, số 68, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam - 022 6396 7333
  • Tầng 03 Toà nhà Thành Đạt Khu Công nghiệp Đồng Văn, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam - 022 6396 6888

Website: https://ocean.edu.vn/vi-VN/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

2

Popodoo Smart English

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

Sau 15 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. PoPoDoo cung cấp các khóa học tIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

- Tiếng Anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)

- Tiếng Anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)

- Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

6 lý do bạn nên chọn PoPoDoo:

  • 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh mầm non, tiểu học
  • Chương trình tiếng Anh chuyên biệt đầu tiên cho trẻ 3 - 15 tuổi
  • Môi trường học tiếng Anh hàng ngày đa phương tiện
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em
  • 100% giáo viên nước ngoài, Việt Nam đạt tiêu chuẩn sư phạm, trẻ trung, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ và hiểu trẻ.
Popodoo Smart English

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Nam Cao, Số 215A, Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam

Số điện thoại: 091 793 0086

Website: https://popodoo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PoPoDooHaNam/

3

Apax English Hà Nam

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Apax Leaders tự hào là Hệ thống Anh ngữ số 1 về giảng dạy ESL. Tại Apax, trung tâm không chỉ giúp học viên chinh phục tiếng Anh ESL trong môi trường 100% bản ngữ mà còn trang bị cho các em tư duy và kỹ năng với tâm thế người dẫn đầu, hội nhập cùng thế giới. Rất nhiều phụ huynh tại Hà Nam đã tìm hiểu thêm về chương trình họcvà tin tưởng lựa chọn trung tâm này.

Apax English Hà Nam đã đồng hành cùng hơn 120 nghìn phụ huynh tin tưởng cho con theo học với chương trình đào tạo tiếng Anh ESL chuẩn quốc tế tại Apax Leaders.

ESL (English as a Second Language) hay còn được biết tới là chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2. Đây là chương trình học được những chuyên gia giáo dục nhận định là hình thức học thích hợp với người học, giúp tối ưu hóa môi trường học tập. Với ESL, trẻ không chỉ làm quen với những bài giảng thông thường, mà trẻ còn được tham gia những công việc khác như tạo dựng các dự án tư tưởng, tham gia các sự kiện ngoại khóa,… Để trẻ vừa tự tin, năng động, vừa tăng phản xạ tiếng Anh tốt hơn.

Tại Apax Leaders, trẻ sẽ được giao tiếp với giáo viên trình độ bản ngữ để học được cách phát âm chuẩn nhất, tham gia các hoạt động học tập tương tác đa dạng: đọc sách, hát, chơi trò chơi suy luận để vừa tiếp thu tiếng Anh vừa phát triển thêm nhiều kỹ năng tư duy, khả năng giải quyết vấn đề và làm việc kết hợp.

Apax English Hà Nam

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Viettel, đường Lê Hoàn, Quốc lộ 1A, TP.Phủ Lý, Hà Nam

Số điện thoại: 022 6730 9655

Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ApaxEnglish/

4

Ngoại ngữ Quốc tế Master

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngoại ngữ Quốc tế Master là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nam. Trung tâm ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.

Lợi ích khi học tại Ngoại ngữ Quốc tế Master:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho các học viên đến học.
  • Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo bài bản theo chuẩn, chính điều này đã giúp cho giáo viên và học sinh trở nên thân thiện hơn, nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết trong giảng dạy
  • Cung cấp các dịch vụ đào tạo chất lượng, mang đến cho các học viên có cơ hội trải nghiệm các phương pháp học ngoại ngữ tiên tiến nhất, tăng khả năng tự khám phá và phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân người học.
Ngoại ngữ Quốc tế Master

Địa chỉ:  Cổng khu công nghiệp Đồng Văn, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

Số điện thoại: 0911 512 266

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingumaster/

5

Trung tâm Anh ngữ Ecolink

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Ecolink là một trong những tổ chức giáo dục ngoại ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống 12 chi nhánh đào tạo tại khắp 6 tỉnh thành trên toàn quốc. Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Newzeland,… tất cả đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã nhận được các chứng chỉ CELTA, TESOL.

Đến với Ecolink, học viên không những được bổ sung kiến thức đầy đủ trong giờ học mà còn có cơ hội thực hành và áp dụng những kiến thức đã học được trên lớp cũng như được tham gia các hội thảo chuyên nghiệp để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

Ngoài ra, trung tâm có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và linh hoạt luôn tạo ra không gian thoải mái cho học viên khi tham gia học tập tại trung tâm, giúp cho các học viên tự tin hơn, thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng lực bản thân và đồng thời tạo một môi trường thân thiện cho học viên được rèn luyện. Trung tâm có kinh nghiệm nhiều năm trong việc luyện thi Ielts được các học viên rất tin tưởng.

Trung tâm Anh ngữ Ecolink

Địa chỉ: 61 Bùi Dị, Phủ Lý, Hà Nam

Số điện thoại: 02263 638 835

Website: http://ecolink.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ecolink.phu

6

Anh ngữ Olympus

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Olympus có đội ngũ tư vấn viên và nhân viên cấp dưới tương hỗ học tập xuất sắc là những du học sinh tại Philippines với sự văn minh vượt bậc trong thời hạn ngắn cùng điểm số IELTS tốt ( từ 7.0 trở lên ). Do đó Olympus mang đến chất lượng tư vấn chuẩn xác, giúp bạn tiết kiệm chi phí tài lộc thời hạn để đạt được hiệu suất cao tốt nhất. Khác với những trung tâm tư vấn khác

Lợi ích khi học tại Anh Ngữ Olympus:

  • Giáo viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm về giảng dạy
  • Phương tiện hỗ trợ giảng dạy hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học được trang bị wifi, điều hòa,…
  • Trung tâm cam kết mang đến cho các học viên những khóa học chất lượng tốt nhất.
Anh ngữ Olympus

Địa chỉ: 15A Trần Tử Bình, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam

Số điện thoại: 0226 6553 886

Fanpage: https://www.facebook.com/OlympusSkill/

7

Trung tâm ngoại ngữ Harvard

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2007, Trung tâm ngoại ngữ Harvard là nơi duy nhất đào tạo 4 ngoại ngữ Anh - Trung - Nhật - Hàn từ cơ bản đến nâng cao và chuyên ngành công việc trong các nhà máy được nghiên cứu và biên soạn công phu dành riêng cho người đi làm.

Trung tâm ngoại ngữ Harvard không chỉ phục vụ nhu cầu học ngoại ngữ cho các bạn muốn đi du học mà còn đáp ứng được nhu cầu học ngoại ngữ của tất cả những đối tượng ở mọi lứa tuổi có nhu cầu học để phục vụ công việc và học tập. Với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho học viên có được một môi trường học tập cao cấp và hiệu quả, nhằm đáp ứng phương pháp dạy và học ngày càng phát triển của thời đại mới.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẽ có những đổi mới trong giáo trình dạy học theo chuẩn quốc tế để mang đến hiệu quả tốt nhất cho học viên, nhằm làm tăng sự thêm sự thích thú trong học tập, phát huy hết khả năng tiềm lực của bản thân các học viên giúp các bạn tiếp cận nhiều hơn với thực tế, tạo một nền tảng vững chắc cho các học viên bước vào cuộc sống.

Trung tâm ngoại ngữ Harvard

Địa chỉ: Trường THCS Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

Số điện thoại: 0964 690 699

Website: http://harvardedu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-t%C3%A2m-ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF-Harvard-333919286775572/

Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh thì hãy tham khảo các trung tâm uy tín, chất lượng và được sự đánh giá cao từ  nhiều học viên trên đây. Topz hy vọng các bạn có thể tìm được cho mình một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam phù hợp và thành công trong hành trình chinh phục tiếng Anh nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo