Top 7 trung tâm tiếng anh Phú Thọ thu hút đông đảo học sinh theo học

5.0  (1 bình chọn)
 1,016

Học tiếng Anh ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại Phú Thọ đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi tiếng Anh là một trong những nhu cầu cần thiết nhất hiện nay. Chính vì thế nhiều trung tâm Anh ngữ trên địa bàn tỉnh đã thành lập và đi vào hoạt động tạo điều kiện cho học viên lựa chọn được trung tâm đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Topz điểm qua top 7 trung tâm tiếng anh tại Phú Thọ uy tín nhất nhé!

1

Apax English Việt Trì

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Apax English Phú Thọ Hệ thống Trung tâm anh ngữ trẻ em cao cấp hàng đầu Châu Á. Công ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax English,số 1 tại Việt Nam đã có mặt tại Việt Trì. Apax English – Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được xây dựng từ sự hợp tác giữa tập đoàn lớn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English – Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai.

Trong quá trình dạy học, Apax English - Apax Leaders luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Các bé được thi thử Cambridge hoàn toàn miễn phí, được học tập trong điều kiện giáo dục hiện đại và chất lượng.

Không những thế, đội ngũ giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. 

Apax English Việt Trì

Địa chỉ: 1606 Đại lộ Hùng Vương, Ph.Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 024 7303 1777

Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Apax-Leaders-Vincom-Vi%E1%BB%87t-Tr%C3%AC-914199415587967/

2

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Đến với Ocean Edu, ấn tượng đầu tiên mà tất cả quý phụ huynh và học sinh có thể cảm nhận được đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của một trung tâm Anh ngữ xứng tầm quốc tế.  những tiện ích ưu việt về cơ sở vật chất mà Ocean Edu cung cấp cho các bạn học viên sẽ mang lại những phút giây học tập thật hiệu quả, thân thiện và thoải mái, giúp các bạn gặt hái được thành quả cao nhất trong quá trình học tập tại Ocean Edu.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên.

Các khoá học tại Ocean Edu:

  • Discovery 4 - 6 tuổi
  • Challenge 6- 11 tuổi
  • Focus 11 - 16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Giữ vững niềm đam mê học ngoại ngữ, cung cấp các chương trình học theo chuẩn quốc tế, các khóa học tiếng Anh đa dạng và phong phú, áp dụng phương pháp học tập hiệu quả, và được trang bị các kiến thức, kỹ năng từ một môi trường đào tạo chuyên nghiệp như Ocean Edu, chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn vững bước tiến tới tương lai.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: Số 76 Đinh Tiên Hoàng, Trường Thịnh, Phú Thọ

Điện thoại: 0210 3820 333

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.PhuThoPT/

3

Trung tâm Anh ngữ ICC

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Sau nhiều năm nỗ lực phát triển, hệ thống trung tâm ngoại ngữ ICC vô cùng tự hào khi đã xây dựng cho mình một đội ngũ giảng viên người nước ngoài đa dạng đến từ Anh, Mỹ, Úc, Philippines và Nam Phi có trình độ và chuyên môn trong giảng dạy Anh ngữ. Phần lớn có trình độ Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ về Giáo dục đào tạo, đạt chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như TEFL- TESOL.

Hơn thế nữa, với kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy tiếng Anh cho các học viên Châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Iran, Trung Quốc …Đội ngũ giảng viên hiểu được những khó khăn mà các bạn học viên Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thường gặp phải trong quá trình học tập tiếng Anh. Từ đó đưa ra những phương thức tiếp cận hiệu quả và dễ dàng vận dụng cho mỗi học viên.

Các khoá học tại Anh ngữ ICC:

  • IELTS Review
  • Khoá Tiếng Anh giao tiếp
  • ICC Kids - Tiếng anh tiểu học
  • ICC Kinder: Tiếng anh mầm non

Hệ thống ICC cũng không ngừng phát triển lớn mạnh về cơ sở vật chất, trang bị những trang thiết bị hiện đại hàng đầu phục vụ cho quá trình giảng dạy.

Trung tâm Anh ngữ ICC

Địa chỉ: Lô H22, Khu đô thị Trầm Sào, Việt Trì, Ph.Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210 3581 888 

Website: https://icc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/IccEnglishCenter/

4

Trung tâm ngoại ngữ Việt Trì

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Với phương châm truyền cảm hứng học tập, học tập phải bằng niềm đam mê chứ không phải sự ép buộc, Trung tâm ngoại ngữ Việt Trì cam kết từng buổi học sẽ mang lại không chỉ kiến thức mà còn gieo hạt giống tình yêu với môn học ngoại ngữ cho các bạn học viên.

Đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và tham gia giảng dạy với tiêu chí xem học viên là trên hết. Trung tâm ngoại ngữ Việt Trì đang dần khẳng định vị thế của mình trong sứ mệnh mang lại cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất, môi trường học tập thân thiện nhất và nền tảng chắp cánh cho ước mơ của trẻ.

Mỗi khóa học tại đây đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng đối tượng học viên, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng Đọc - Nghe - Nói - Viết. Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, học viên sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ cũng như làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày. Là một trung những trung tâm tiếng anh hàng đầu, Ngoại ngữ Việt Trì - Phú Thọ cam kết trang bị cho học viên hành trang ngôn ngữ hội nhập với thế giới, trở thành một công dân toàn cầu.

Trung tâm ngoại ngữ Việt Trì

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Việt Lâm plaza, 2211 Đường Hùng Vương, Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 097 984 42 08

Fanpage: https://www.facebook.com/ttnnvt/

5

Học viện Giáo dục Quốc tế G-School

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ Quốc tế G-School tiền thân là Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo Phú Thọ được thành lập ngày 31/3/2010 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại tỉnh Phú Thọ từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống kiến thức tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em tại Phú Thọ.

Sau gần 10 năm phát triển, hiện nay G–School có gần 2000 học sinh đang theo học thường xuyên. G- School cung cấp các khóa học Tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

– Tiếng anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)

– Tiếng anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)

– Tiếng anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

Đến với lớp học Tiếng Anh Thiếu Niên các Bé sẽ được học đầy đủ các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết thông qua nhiều hình thức học tập khác nhau giúp Bé học tập, làm quen với Tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái, yêu thích Tiếng Anh và đầy cảm hứng học Tiếng Anh. Hơn thế nữa, với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, Học viện Giáo dục Quốc tế G-School chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những khoá học tiếng anh chất lượng cùng hiệu quả cao nhất.

Học viện Giáo dục Quốc tế G-School

Địa chỉ: Tổ 37, Thi Đua, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 094 989 06 66

Website: https://gschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Anhngugschoolviettri/

6

Trung tâm Anh ngữ và Kỹ năng sống Dolphin

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung Tâm Anh ngữ Dolphin là trung tâm đào tạo tiếng Anh & kỹ năng sống cho trẻ em hàng đầu tại Việt Trì - Phú Thọ. Được giảng dạy bởi các chuyên gia tiếng Anh luôn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Trung tâm anh ngữ và kỹ năng sống Dolphin tự hào là trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng nhất tại Phú Thọ.

Với kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo Ngoại ngữ tại Việt Nam cùng tâm huyết xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, sáng tạo với trình độ ngoại ngữ tốt làm tiền đề giúp các em có một hành trang vững chắc khi vào đời. Trung Tâm Anh Ngữ và Kỹ Năng Sống Dolphin ra đời với phương châm “Lấy học sinh làm trung tâm” sẽ đem đến cho các em những giờ học bổ ích, lý thú cùng sự hài lòng tuyệt đối từ các bậc phụ huynh.

Trung Tâm Anh Ngữ và Kỹ Năng Sống Dolphin với phương pháp học mà chơi – chơi mà học, các con sẽ được làm quen với tiếng Anh thông qua các góc vận động như: góc diễn xuất nhập vai, góc âm nhạc, góc sáng tạo, góc lớp học đóng vai để học sinh nào cũng có cơ hội trở thành giáo viên nhí trong buổi học; Tập trung rèn luyện và thay đổi thói quen hàng ngày theo chiều hướng tích cực; tích hợp giáo trình đặc sắc…

Trung Tâm Anh Ngữ và Kỹ Năng Sống Dolphin có đội ngũ giáo viên nước ngoài được đào tạo về chuyên môn cao, có khả năng dạy sử dụng ngôn ngữ cơ thể đảm bảo 100% cùng chất lượng giảng dạy nhiệt tình, yêu trẻ em luôn tạo sự mới mẻ trong các giờ học giúp các bé học hứng khởi trong học tập từ đó nâng cao chất lượng tiếp thu ngoại ngữ của trẻ.

Cùng với đó, Trung Tâm Anh Ngữ và Kỹ Năng Sống Dolphin thường xuyên tổ chức chương trình sự kiện như Tết thiếu nhi, Trung thu, Summer Camp, Dã ngoại hè, học ngoại khóa… để các bé có môi trường rèn luyện, thể hiện bản thân và tự tin giao tiếp. Đặc biệt hơn Trung Tâm Anh Ngữ và Kỹ Năng Sống Dolphin đã xây dựng thành công phương pháp giảng dạy tiếng anh chuyên nghiệp và chuyên biệt, phù hợp với mọi độ tuổi.

Trung tâm Anh ngữ và Kỹ năng sống Dolphin

Địa chỉ: 3014 Đại lộ Hùng Vương, Vân Phú, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 098 894 79 99

Website: http://dolphincenter.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguvakynangsongdolphin/

7

Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường Đại học Hùng Vương

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Ngoại ngữ tin học - trường Đại học Hùng Vương có đội ngũ nhân sự và giảng viên nhiệt huyết, kinh nghiệm giảng dạy cao kết hợp với sự nhiệt tình và hỗ trợ tận tâm cho mọi thắc mắc của học viên. Các học viên sẽ được học lớp mở lòng từ phát âm chuẩn Anh - Mỹ, Anh - Anh ngay từ ban đầu, các giảng viên nước ngoài sẽ chỉnh sửa lỗi căn bản cũng như cải thiện 4 kỹ năng nhuần nhuyễn.

Cơ sở vật chất và phòng ốc phục vụ cho việc hoc tại trung tâm cũng được đánh giá cao vì được đầu tư và đổi mới liên tục nhằm đáp ứng việc học tập tốt hơn.

Trung tâm ngoại ngữ tin học - trường Đại học Hùng Vương:

 -Tổ chức đào tạo tiếng Anh theo khung tham chiếu ngoại ngữ (A1, A2, B1, B2, C1).

- Đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc theo nhu cầu.

- Các khoá học Tiếng Anh, Tiếng Trung giao tiếp, chuyên ngành cơ bản và nâng cao (Du lịch, Kế toán, Ngân hàng, CNTT, Biên dịch, Phiên dịch, NVSP, Kỹ năng thuyết trình, ….). Các khoá học Ngoại ngữ khác (Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, …) theo nhu cầu.

- Liên kết tổ chức đào tạo và đánh giá cấp chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL, Cambridge, HSK.

- Tổ chức dịch vụ dịch thuật, dịch vụ dạy ngoại ngữ trực tuyến.

Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường Đại học Hùng Vương

Địa chỉ: Đ. Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 097 800 43 89

Website: https://cif.hvu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamNNTH.hvu.edu.vn/

Trên đây là top 7 trung tâm tiếng anh tại Phú Thọ chất lượng và tốt nhất hiện nay. Với những thông tin hữu ích trên Topz hy vọng bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình một trung tâm uy tín nhất để trau dồi và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo