Top 10 trung tâm tiếng anh quận Hai Bà Trưng uy tín giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả nhất

5.0  (1 bình chọn)
 953

Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ vô cùng quan trọng trong cuộc sống và công việc. Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh tại quận Hai Bà Trưng nhưng không biết nên học ở đâu? Bài viết này Topz sẽ chia sẻ Top 10 trung tâm tiếng Anh tại Hai Bà Trưng tốt nhất để bạn lựa chọn nhé!

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.

Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.

Ocean Edu tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng chuẩn cam kết đầu ra theo khung tham chiếu châu Âu, Cambridge với đa dạng các khoá học về: Tiếng Anh từ 4 - 16 tuổi; khoá học luyện thi IELTS, TOEIC; Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm. 

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: T4 L2, 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng

Số điện thoại: 024 3205 1111

Website: https://ocean.edu.vn/vi-VN/

2

KOS English Center

03/04/2022

 Chỉnh sửa

KOS ENGLISH CENTER là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học luyện giao tiếp, IELTS chuyên sâu, cấp tốc theo mô hình lớp 1-1; 1-4; 1-6 , 1-10 tại Hà Nội. Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và nhanh nhất cho người học. Bên cạnh đó, KOS ENGLISH CENTER còn được IDP – TRUNG TÂM VĂN HÓA ÚC và BRITISH COUNCIL – HỘI ĐỒNG ANH công nhận là nơi tiếp nhận đăng ký thi IELTS quốc tế, là đối tác vàng của Hộ Đồng Anh.

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, KOS còn cung cấp cho học viên một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất. Ngoài ra, đội ngũ ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các học viên chương trình học, khoá học, gia sư IETLS chất lượng, thời gian thi thử, thời gian đăng ký thi chính thức … phù hợp với nhu cầu và mục tiêu riêng của từng cá nhân.

Các khóa học nhóm tại trung tâm Anh ngữ KOS:

  • Basic English – Level : Beginner
  • General English – Level : Elementary – Pre intermediate
  • IELTS Foundation – 4.0 -5.0
  • IELTS Intensive – 5.0-6.0
  • IELTS Advanced – 6.0 – 6.5
  • IELTS Success – 7.0 +
  • Grammar & Vocabulary for IELTS – 5.0-6.5
  • Speaking & Writing for IELTS – 5.0-7.0
  • Reading & Listening for IELTS – 5.0-7.0
  • Pre – TOEIC – 300-450
  • TOEIC Starter – 450 -600
  • TOEIC Target – 600 – 750 

Trung tâm Anh ngữ KOS - với phương châm lấy người học làm trung tâm- đang áp dụng thành công giáo án biên soạn cho các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Mỗi khóa học bao gồm nhiều bài học, mỗi bài học đều bao gồm các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng… Học viên theo dõi bài học qua video, bài nghe audio, bài đọc và làm các bài thi thử, bài test cuối kì. Học viên có thể học và trao đổi với giáo viên trước và sau giờ trên lớp. Học viên cũng có thể giao tiếp với giáo viên là người bản xứ tại các buổi giao lưu, dã ngoại, ngoại khóa…

KOS English Center

Địa chỉ: 34 P. Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3399 9090 

Website: https://kos.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KOS.English

3

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Jaxtina là Hệ thống Trung tâm đào tạo Tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đầu tiên tại Việt Nam thuộc Jaxtina Group với quy mô trên toàn quốc. Sứ mệnh của Jaxtina là giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh khi đi ra thế giới.

Với trên 7 năm xây dựng và phát triển, Jaxtina đã đào tạo trên 20.000 Học viên với Lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng, Lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và TOEIC 4 Kĩ Năng hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc.

Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Jaxtina đã đào tạo trên 20.000 Học viên với Lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng, Lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và TOEIC 4 Kĩ Năng hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc.

Hiện nay Jaxtina sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng anh chuyên nghiệp. Phương pháp học mới hiện đại, học viên tương tác thường xuyên với giáo viên bản ngữ. Jaxtina hoàn toàn có thể giúp bạn hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh hoàn hảo.

Tại sao bạn nên lựa chọn học tiếng anh tại Jaxtina:

– Học lại hoàn toàn miễn phí: Học lại miễn phí nếu không đạt cam kết đầu ra

– Cam kết đầu ra bằng hợp đồng: Đảm bảo đầu ra bằng Hợp đồng đào tạo

– Mô hình tiếng Anh toàn diện: Tiên phong dạy toàn diện 4 kỹ năng tại Việt Nam

– Chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế: Giáo trình và phương pháp dạy theo chuẩn thế giới

– Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp: Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm

– Hỗ trợ học viện tận tình 24/7: Đội ngũ Giáo viên và Care luôn sẵn sàng giúp bạn bất kì lúc nào.

Trung tâm Anh ngữ Jaxtina là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín số 1 tại Hai Bà Trưng. Trung tâm nhận thấy hàng trăm đánh giá tích cực từ các bạn học viên.

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

Địa chỉ: Số 397 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0983 155 544

Website: https://jaxtina.com/ve-jaxtina/

4

Trung tâm Ngoại Ngữ RES

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.

Trung tâm có đội ngũ giáo viên bản xứ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp Đại học và Thạc sĩ về giáo dục như Cornell (Mỹ), Stanford (Mỹ), Melbourne, Sydney, Monash (Úc), Toronto (Canada)… Ngoài ra, học viên được học với Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp bằng giỏi, xuất sắc, 8.0 IELTS trở lên.

Trung tâm ngoại ngữ RES bao gồm các khoá học sau:

  • Khoá học luyện thi IELTS
  • Tiếng Anh trẻ em, thiếu nhi
  • Tiếng Anh giao tiếp
  •  Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi dành cho học sinh cấp 2
  • Luyện thi dành cho học sinh cấp 3
Trung tâm Ngoại Ngữ RES

Địa chỉ: 330 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 097 904 3610

Website: https://www.res.vn/chi-nhanh/so-330-ba-trieu-quan-hai-ba-trung

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

5

Language Link Việt Nam

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam - thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế - là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trong 23 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.

Language Link Việt Nam tự hào có đội ngũ hơn 100 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên đều có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, nhiều người có bằng Thạc sỹ hoặc cao hơn về Giảng dạy Ngôn ngữ tiếng Anh, cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC.

Các giáo viên tại Language Link luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, tại Language Link Việt Nam, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.

Các khoá học tại Language Link rất đa dạng bao gồm:

  • Tiếng Anh mẫu giáo
  • Tiếng Anh chuyên Tiểu học
  • Tiếng Anh chuyên THCS
  • Tiếng Anh chuyên THPT - Chương trình dự bị đại học
  • Tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm
  • Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế
  • Luyện thi TOEIC
Language Link Việt Nam

Địa chỉ: 24, đường Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3974 4999

Website: https://llv.edu.vn/vi/lien-he/

Fanpage: https://www.facebook.com/LanguageLink/

6

Anh ngữ AMES

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

Trong các lớp học tiếng Anh theo mô hình truyền thống, các em học nhanh sẽ mất thì giờ để chờ các em học chậm hơn và ngược lại, các em học chậm sẽ thấy khó khăn để theo kịp các em học khá hơn. Với mô hình Active English độc đáo, các em sẽ được học theo đúng tốc độ và khả năng tự nhiên của chính mình.

Học tiếng Anh cũng như leo dốc, các em cần có môi trường và cơ hội để sử dụng tiếng Anh hàng ngày. Tại AMES ENGLISH, trung tâm  thấu hiểu điều này và đã tạo ra được môi trường cho các em được sửdụng, luyện tập hàng ngày một cách hứng thú ngay cả khi ở nhà. Phụ huynh dù có biết tiếng Anh hay không cũng có thể giúp con luyện tập và sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động nghe – nói – đọc – viết của chương trình Raz-Kids và thư viện A-Z Reading – thư viện sách phổ biến nhất của các em thiếu nhi tại Mỹ.

Tại AMES ENGLISH các giáo viên tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của AMES ENGLISH sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp Active English này, các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp.

Anh ngữ AMES

Địa chỉ: 

  • 329 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3877 7555
  • 96 P. Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3972 2122

Website: https://ames.edu.vn/lien-he

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/

7

Cộng đồng Anh ngữ SLINK VIỆT

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Cộng đồng Anh Ngữ SLINK VIỆT là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh và luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với phương châm “Student link – Success link”, SLINK cung cấp đến học viên phương pháp đào tạo hiệu quả trong môi trường học tập thân thiện và chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên trẻ tuổi và nhiệt tình trong công việc, chất lượng học tập của học viên tại SLINK luôn luôn được đảm bảo.

Đến với cộng đồng Anh Ngữ SLINK VIỆT bạn sẽ yên tâm hơn bởi những cam kết:

  • Luôn có những chương trình học phù hợp với từng cấp độ của học viên và được đảm bảo IELTS đầu ra như cam kết hoặc theo mục tiêu của bản thân.
  • Chương trình cam kết đầu ra bằng văn bản mỗi học viên tăng 1 Band điểm sau mỗi khóa học.
  • Đội ngũ giảng viên xuất sắc, IELTS Overall 8.0 trở lên và IELTS 9.0 với phương pháp giảng dạy trọng tâm và đạt hiệu quả tối đa qua từng tiết học.
  • Hệ thống giáo trình và bài tập được cập nhật liên tục, bám sát với đề thi thật.
  • Lớp học quy mô nhỏ giúp giáo viên kèm cặp và theo sát được từng học viên.
  • Với các học viên yếu, SLINK hỗ trợ kèm riêng các bạn học viên ngoài giờ để các bạn có thể theo kịp lộ trình học.
  • Lộ trình tinh gọn tập trung vào việc tối ưu điểm số và tối thiểu thời gian theo từng band điểm, tiết kiệm chi phí học.
Cộng đồng Anh ngữ SLINK VIỆT

Địa chỉ: 385 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0972 101 725

Website: https://slinkviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/slinkviet/

8

Anh ngữ Jolo

03/04/2022

 Chỉnh sửa

JOLO English là Hệ Thống Trung Tâm dạy Tiếng Anh tốt và uy tín nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Trung tâm ngoại ngữ JOLO bao gồm: Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh văn phòng/tổng quát, Tiếng anh trẻ em.

Được thành lập từ năm 2013, đến nay, Trung tâm ngoại ngữ JOLO (Just Outstanding Language Opportunities) đã xây dựng thành công hệ thống 05 trung tâm trên toàn quốc.

Với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc, JOLO đầu tư và liên tục cập nhật nhiều đầu sách tham khảo từ các nhà xuất bản uy tín nhằm giúp học viên tiếp cận với nguồn kiến thức tiếng Anh đa dạng.

Tại thư viện của JOLO, các bạn học viên dễ dàng tìm thấy nhiều đầu sách hay giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân, nâng cao khả năng tự học và nghiên cứu độc lập cho học viên. Trung tâm cũng cung cấp cho học viên những trang thiết bị cần thiết cho việc học như máy tính có kết nối internet, trang bị wifi free để học viên có thể mang máy tính cá nhân, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập các tài liệu trên mạng hoặc thực hiện nghiên cứu cá nhân. Các bạn đã và đang theo học tại JOLO đều chia sẻ những cảm nhận tích cực về không gian học tập sáng tạo và gợi mở cũng như cơ sở vật chất hiện đại tại đây.

Tại JOLO English, 100% giáo viên nước ngoài ngữ đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín trên thế giới. Họ là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế. Các giáo viên đều có chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên khắt khe, cộng với chương trình giảng dạy được xây dựng chuẩn hoá sẽ mang đến cho học viên những bài học thú vị và bổ ích.

Để giữ vững tính chuyên nghiệp, Trung tâm ngoại ngữ JOLO luôn đẩy mạnh tăng cường công tác đào tạo đội ngũ giáo viên và nhân viên để luôn xứng đáng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trung tâm ngoại ngữ JOLO đề cao năng lực của cả khách hàng và nhân viên. Trung tâm luôn tìm cách tạo ra một môi trường làm việc cởi mở, hợp tác và năng động, là nơi tất cả mọi người đều có cơ hội được phát triển.

Anh ngữ Jolo

Địa chỉ: 27 P. Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 2260 1623

Website: https://jolo.edu.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/joloenglish

9

Uni English Center

03/04/2022

 Chỉnh sửa

UNI English Center là trung tâm đào tạo Anh ngữ toàn diện với các khóa học như 4Skills, Giao Tiếp, TOEIC, IELTS theo tiêu chuẩn quốc tế.
 Tự hào đã giúp đỡ hơn 21.000 học viên chinh phục môn Tiếng Anh và sở hữu rất nhiều thành tích cao của học viên với chứng chỉ đáng mơ ước IELTS 6.5-7.5 và TOEIC 550-980 .Với mong muốn mang lại chất lượng cao, trung tâm cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho từng bạn học viên:

  • 
Lộ trình học rõ ràng, hiệu quả, đem lại kết quả cao trong thời gian ngắn nhất. 
  • Kiểm tra, đánh giá trình độ học viên thường xuyên vào giữa khoá và cuối khoá cùng các bài minitest đầu giờ.
  •  Hợp tác cùng IDP, học viên được hỗ trợ đăng kí thi trực tiếp tại Hội Đồng IDP nhanh nhất và dễ dàng nhất.


Các khoá học trực tiếp tại Uni English Center:

  • Khoá 4 Skills
  • Khoá học giao tiếp nâng cao
  • Khoá học TOEIC 450/650
  • Khoá học IELTS 3.0/5.0/6.5+

Với phương châm cam kết mang lại những phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả nhất đến từng học viên, đội ngũ Giảng Viên không ngừng học hỏi từng ngày cùng với sự nhiệt huyết và kinh nghiệm nhiều năm. UNI ENGLISH CENTER luôn luôn đặt mục tiêu hàng đầu là Chất Lượng.

Uni English Center

Địa chỉ: 44 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0343 460 618

Website: http://unienglishcenter.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/UniLanguageCenter/

10

Q English

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Q English  – Tiếng Anh Luyện Thi Cấp 1,2,3 chuyên:

  • Luyện Thi Cuối Cấp
  • Luyện Thi IELTS
  • Luyện Thi Học Sinh Giỏi
  • Chữa Mất Gốc Tiếng Anh
  • Phát triển toàn diện 4 kỹ năng theo chuẩn Cambridge

Tại Q English còn có website ôn luyện riêng với hàng trăm đề Luyện thi Cambridge, củng cố ngữ pháp, luyện đề cuối cấp 1,2,3 bám sát định dạng của BGD. Mỗi lớp học đều kiểm tra định kỳ liên tục, nhận xét và báo cáo sau từng giờ học. Điều này giúp giáo viên hiểu rõ học sinh thiếu, yếu ở điểm nào để từ đó bù lại cơ bản rồi chuyển lên nâng cao và bồi dưỡng thi chuyên chọn, còn học sinh thì nâng cao được năng lực của bản thân.

Q English – Tiếng Anh Luyện Thi Cấp 1,2,3 là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại Hai Bà Trưng. Với phương pháp học giao tiếp khác lạ theo những chủ đề trong thực tiễn và câu lạc bộ nói tiếng anh theo chủ đề giúp bạn khắc phục tình trạng từ mất gốc đến nâng cao. Q English Cô Quỳnh – Tiếng Anh Luyện Thi Cấp 1,2,3 khiến cho mọi học viên hài lòng khi tin tưởng lựa chọn.

Q English

Địa chỉ: P22.10 - CT2 Chung cư Skylight Ngõ Hoà Bình 6,  Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 090 176 88 31

Website: https://qenglish.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/qenglishclub

Mong rằng qua những gợi ý về top 10 trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất tại Hai Bà Trưng của Topz sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm phù hợp để việc tiếng Anh được hiệu quả nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo