Top 10 trung tâm tiếng anh Quảng Ngãi uy tín, cam kết giỏi tiếng Anh sau khóa học

5.0  (1 bình chọn)
 951

Hiện nay, ngoại ngữ và đặc biệt là tiếng Anh luôn cần thiết trong mọi lĩnh vực. Vì vậy người người học tiếng Anh, nhà nhà học tiếng Anh. Quảng Ngãi là một nơi hội tụ những địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Cơ hội để bạn tiếp xúc cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp với người nước ngoài là khá cao. Bên cạnh việc học tại nhà hoặc trường lớp, thì trung tâm tiếng Anh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ngãi, đừng bỏ qua những gợi ý trong Top 10 trung tâm tiếng anh tại Quảng Ngãi mà Topz mang đến sau đây nhé!

1

Trung tâm Anh ngữ AMA

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ AMA được bảo trợ hoạt động và là công ty thành viên thuộc Tập đoàn đầu tư quốc tế Vietnam Investments Group (VI Group) – Tập đoàn đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng như: Phong Vũ Computer, Cụm rạp Galaxy Cinema, Trường Song ngữ Quốc tế WellSpring, Sylvan Learning Vietnam, … Là một trong những hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn nhất Việt Nam; AMA luôn khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng giảng dạy tiếng Anh ưu Việt.

Mô hình học tiếng Anh tại AMA Quảng Ngãi được xây dựng và áp dụng theo đúng chuẩn quốc tế giúp học viên tối ưu được lịch học và phát triển toàn diện cả kỹ năng ngoại ngữ (nghe-nói-đọc-viết) và cả kỹ năng mềm. 2 mô hình học tiếng Anh tiêu biểu và duy nhất tại AMA: English 21+ và Active Learning. 

100% đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam tại AMA Quảng Ngãi đều có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy theo chương trình tiếng Anh quốc tế. Các phần mềm tiên tiến, hiện đại trên smartphone, laptop, tablet sẽ giúp học viên dễ tiếp thu, dễ nhớ, nâng cao khả năng tự tổng hợp và áp dụng những kiến thức đã học của học viên vào các hoạt động thực hành trên lớp và trong cuộc sống.

Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi mong muốn trở thành một Tổ chức Giáo dục phát triển toàn diện và chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. AMA luôn nỗ lực xây dựng hệ thống giáo dục hiện đại; phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Trung tâm Anh ngữ AMA

Địa chỉ: 317 Hùng Vương, Trần Phú, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 1900 066697

Website: https://amaquangngai.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

2

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Không quá ngạc nhiên khi trung tâm tiếng Anh Ocean Edu được ví von như “cây đại thụ” trong làng đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam với độ phủ hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc. Qua 15 năm phát triển, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, với 90% người quay lại sử dụng dịch vụ – một con số đáng mơ ước của nhiều trung tâm hiện nay.

Để khuyến khích học viên có được tinh thần hăng say, năng nổ, trang thiết bị tại môi trường học tập đóng vai trò là chất xúc tác cho tiến trình học được nhanh và hiệu quả hơn. Tại Anh ngữ Ocean Edu, hệ thống phòng học được thiết kế với không gian rộng rãi, tươi mới cùng hai gam màu xanh – trắng tạo cho người học có cảm giác dễ chịu khi vào lớp. Ngoài ra, các thiết bị như DVD, tivi, máy chiếu, máy cassette là những công cụ hỗ trợ không thể vắng mặt trong các buổi học tại trung tâm.

Ngoài ra, để giúp cho quá trình giảng dạy không bị bó buộc trong những tập tài liệu thô cứng, Ocean Edu Quảng Ngãi đưa hệ thống máy tính có kết nối wifi vào trong quá trình dạy và học để việc truy cập kiến thức của học viên được đa dạng, mới mẻ.

Ocean Edu sở hữu 100% giáo viên nước ngoài (gồm người bản xứ và người Châu Á). Tất cả giáo viên đều có trong tay các chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế nổi tiếng như CELTA, TESOL, TEFL... Ngoài ra, thầy cô còn có trình độ cử nhân đại học các ngành liên quan đến Sư phạm trở lên và phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn, phỏng vấn khắt khe trước khi chính thức đứng lớp.

Đến Ocean Edu tận hưởng môi trường học tập mang tầm đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm các khoá học:

  • Discovery 4 - 6 tuổi
  • Challenge 6 - 11 tuổi
  • Focus 11 - 16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: 80 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 025 5352 7979

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.QuangNgai/

3

Trung tâm ngoại ngữ Tân Đại Dương - Amazon

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, Trung tâm Ngoại ngữ Tân Đại Dương – AMAZON cam kết mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới bằng việc hợp tác với đối tác chiến lược là IIG, Hội đồng Anh và IDP – những tổ chức hàng đầu về tổ chức thi và cấp bằng quốc tế có giá trị toàn cầu: TOEIC, TOEFL, IELTS.

Trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi Tân Đại Dương thường xuyên chiêu sinh, đào tạo tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi với các chương trình:

  • Lớp Pre-IELTS.
  • Lớp IELTS 5.5+ (khóa 4 tháng và khóa cấp tốc trong 2 tháng)
  • Lớp PRE-TOEIC.
  • Lớp TOEIC 500+ (khóa 3 tháng và khóa cấp tốc trong 2 tháng).
  • Lớp Anh Văn Giao Tiếp (các cấp độ)
  • Lớp Anh Văn Giao Tiếp ngắn hạn cho doanh nhân và học viên muốn đi du lịch.
  • Lớp Anh Văn cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên. (các cấp độ).
  • Lớp học Anh Văn qua Toán Học dành cho học viên dưới 6 tuổi.

Các lớp học với 100% giáo viên nước ngoài, có sự hỗ trợ của trợ giảng người Việt trong tất cả các lớp học. Bên cạnh đó, khi đăng ký và học tại trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi Tân Đại Dương, học viên sẽ được đảm bảo đầu ra. Đặc biệt, học viên sẽ được học lại miễn phí nếu thi không đạt điểm (IELTS – TOEFL – TOEIC) hoặc thi qua lớp không đủ điểm (với điều kiện tham gia đủ 90% thời gian học).

Ngoài ra, trung tâm Tân Đại Dương còn tổ chức thi thử IELTS (đủ 4 kỹ năng LISTENING – READING – WRITING – SPEAKING) và TOEIC vào Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần để giúp các học viên làm quen với các kì thi và kiểm tra trình độ của học viên hàng tuần.

Trung tâm ngoại ngữ Tân Đại Dương - Amazon

Địa chỉ: 179 Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 091 426 82 68

Website: https://tdd.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TDDacademy/

4

Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu được xây dựng tháng 6 năm 2011 thuộc công ty TNHH một thành viên đào tạo và tư vấn giáo dục Duy Hưng. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho học viên – sinh viên và toàn bộ những người có nhu cầu học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.  Ngoại ngữ Toàn Cầu đưa những chương trình giảng dạy tốt nhất giúp người học luôn được tiếp cận với những công nghệ dạy học ngoại ngữ tiên tiến, hiệu quả nhất. 

Đội ngũ giáo viên bản ngữ tới từ Anh, Mỹ, Canada, Đức, Úc, Philippine với trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sỹ chuyên ngành giáo dục có nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong việc giảng dạy, thường xuyên update phương pháp giảng dạy mới, bảo đảm cho chất lượng đào tạo đạt kết quả cao. Các thầy cô giáo Việt Nam sẽ theo sát từng học viên, đồng thời giúp đỡ kịp thời cho học viên còn yếu kém, bồi dưỡng cho học viên thi IOE, thi học viên giỏi những cấp...

Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu

Địa chỉ: 36-38 đường 14/8, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 0255 2471 068 

Website: http://global-english.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/global.english.center/

5

Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Ngoại ngữ FKC (For Kid Center) trực thuộc CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ĐÔNG Á là đơn vị đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục chất lượng cao dành riêng cho thiếu nhi.

Trung tâm Ngoại ngữ For Kid Center hiện tại chuyên đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp và định hướng phát triển Toán học tư duy bằng tiếng Anh đặc biệt dành cho trẻ trước tuổi đến trường và học sinh cấp tiểu học. Những năm tiếp theo Trung tâm sẽ tiến hành xây dựng và liên kết với các tổ chức nước ngoài để nâng cấp chương trình đào tạo thường xuyên, nhằm bắt kịp chương trình học tiên tiến nhất thế giới. Đặc biệt kết hợp với Viện khảo thí giáo dục Hoa kỳ ETS cấp bằng TOEIC, TOEFL, IELTS.

Trung tâm chuyên cung cấp các chương trình gồm: chương trình giảng dạy Anh ngữ, chương trình luyện thi, chương trình đào tạo giáo viên, doanh nghiệp. Trung tâm không chỉ giúp các học viên cải thiện tiếng Anh mà còn nâng cao các kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp. Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tại For Kid English Center là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy sẽ giúp các học viên đạt được mục tiêu của mình.

Tại sao phải chọn For Kid English Center?

  • Trải nghiệm môi trường Anh ngữ toàn diện với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Không gian phòng học chuyên biệt cùng tài liệu dạy và học được thiết kế riêng theo các chương trình học.
  • Dịch vụ chăm sóc học viên tốt.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ và tâm huyết.
Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center

Địa chỉ: 02 Nguyễn Tấn Kỳ, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 093 244 40 39

Website: http://www.fkc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhThieuNhiQuangNgai/

6

Trung tâm ngoại ngữ VIP

01/04/2022

 Chỉnh sửa

VIP English phát triển và quản lý hơn 700 giáo viên tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Châu Âu, Philippines, Việt Nam... với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho học viên châu Á, từ đó xây dựng phương pháp học phù hợp nhất cho từng học viên.

VIP English đào tạo tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với chương trình học và phương pháp đào tạo được cá nhân hoá theo năng lực, sở thích, tính cách, cá tính, khả năng tiếp thu và mục tiêu học tập của từng học viên (dù là người lớn hay trẻ em).  Trung tâm có các chương trình học cần thiết cho người đi làm, người bận rộn cần nâng cao vốn tiếng Anh, cho trẻ em học tiếng Anh ngay từ lúc nhỏ, cho mục đích luyện thi các chứng chỉ, cũng như các chương trình thiết kế riêng biệt theo mong muốn cho mục đích và yêu cầu của học viên đề ra.

Trung tâm ngoại ngữ VIP

Địa chỉ: 62 Hà Huy Tập, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 090 199 55 69

Fanpage: https://www.facebook.com/TRUNGTAMNGOAINGUVIP/

7

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

Sau 15 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. PoPoDoo cung cấp các khóa học tIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

- Tiếng Anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)

- Tiếng Anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)

- Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo bao gồm các khoá học sau đây:

  • Tiếng Anh mầm non 3 - 5 tuổi
  • Tiếng Anh tiểu học 6 - 10 tuổi
  • Tiếng Anh thiếu niên 11 - 15 tuổi
  • EEPANEL
  • Phát triển tư duy logic 
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo

Địa chỉ: 146 30 Tháng 4, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 091 138 76 79

Website: https://popodoo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingupopodooquangngai/

8

Trung tâm ngoại ngữ I-World

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ I-World là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS dành cho học sinh cấp 2, cấp 3,sinh viên, người muốn đi du học với chất lượng nhất tại Quảng Ngãi. IELTS là chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế có giá trị cao nhất khi đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết của học viên. Và IELTS là chứng chỉ tiếng Anh uy tín nhất được các trường đại học hàng đầu trên thế giới chấp nhận cho việc xin học bổng. Tại I – World bạn sẽ chinh phục tấm chứng chỉ IELTS dễ dàng hơn với đội ngũ giáo viên nước ngoài đầy kinh nghiệm, phương pháp dạy học tiến tiến và mội trường học thân thiện, đầy đủ, hiện đại.

Sau khóa học IELTS tại trung tâm ngoại ngữ I – World bạn sẽ đạt được:

  • Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc bước đầu làm quen với cấu trúc bài thi IELTS, xây dựng đủ 4 kĩ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết).
  • Củng cố vững chắc ngữ pháp, phát triển vốn từ vựng nhất định cho kì thi IELTS.
  • Tăng cường khả năng phản xạ trong giao tiếp, áp dụng cho bài thi IELTS Speaking.

Ngoài luyện thi các loại chứng chỉ IELTS, TOIEC, trung tâm còn mở các khóa tiếng canh trẻ em, tiếng anh giao tiếp cho nhiều đối tượng. Đây là một địa chỉ uy tín cho các bạn khi có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng anh của mình.

Trung tâm ngoại ngữ I-World

Địa chỉ: 36-38 đường 14/8, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 0255 2471 068

Website: https://vymaps.com/VN/Trung-Tam-Ngoai-Ngu-I-world-5020669/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoainguiworldquangngai/

9

Trung tâm Anh ngữ Anh Mỹ

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Anh Mỹ là trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tập trung trong các lĩnh vực như: tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em và người đi làm, luyện thi các loại chứng chỉ TOIEC, IELTS, TOEFT JUNIOR, TOEFT PRIMARY, chứng chỉ A,B,C theo khung chuẩn Châu Âu, luyện thi lớp chuyên, luyện thi đại học… 

Đến với trung tâm Anh Mỹ, học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết, được trau dồi vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Cùng với đó các học viên được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ để đẩy mạnh sự tự tin trong giao tiếp và các thầy cô giáo Việt Nam giúp học viên rèn luyện chữ, củng cố những kiến thức ngữ pháp và từ vựng. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ có chứng chỉ quốc tế TESOL, tốt nghiệp tại các trường đại học từ Anh, Mỹ, Úc và giáo viên Việt Nam thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ nhằm chú trọng đến việc giảng dạy chất lượng đến với học viên.

Trung tâm Anh ngữ Anh Mỹ

Địa chỉ: 496 Quang Trung, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 02553 739 739

Fanpage: https://www.facebook.com/iecquangngai/

10

Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Âu Việt

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập tháng 9 năm 2018, Ngoại ngữ Quốc tế Âu Việt là trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ cho mọi lứa tuổi đem lại hiệu quả và chất lượng cao cho học viên, đảm bảo đầu ra tại trung tâm.

Đi kèm với cơ sở trang thiết bị cho học viên có thể thoải mái khi học thì bên cạnh đó có một đội ngũ nhân viên trẻ đầy tâm huyết và yêu nghề chính vì đó mà trung tâm ngoại ngữ quốc tế Âu Việt luôn là điểm lựa chọn cho khá nhiều học viên tại Quảng Ngãi.

Trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp phụ đạo, nâng cao hoàn toàn miễn phí nhằm đáp ứng nhu cầu học tập không ngừng của học viên. Các học viên luôn được theo dõi sát sao tình hình học tập và mục tiêu cụ thể để giáo viên có hướng điều chỉnh phù hợp. Mỗi tháng trung tâm tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh với các chủ đề mang tính thời sự , nơi học viên thoải mái tham gia thảo luận, hoà mình cùng các trò chơi lý thú đồng thời luyện tập sử dụng Anh ngữ theo từng mục đích khác nhau.

Các thầy cô hiện giảng dạy ở Anh ngữ Âu Việt  đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoạc Cao học, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Hầu hết thầy cô đều có bằng TEFL hoặc TESOL, đã tu nghiệp ở các trường Đại học danh tiếng ở Úc, Canada, Mỹ, Anh...

Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Âu Việt

Địa chỉ: 380 Nguyễn Văn Linh, TT. Sơn Tịnh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 0255 6502 468

Website: http://auvietschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AuVietEnglishSchool/

Những trung tâm trên đây được đánh giá dựa trên điều kiện cơ sở vật chất, trình độ và phương pháp dạy học của đội ngũ giáo viên cũng như hiệu quả học tập mà học viên nhận được. Với những thông tin mà Topz cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về một số trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi để từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo