Top 12 trung tâm tiếng anh Quảng Ninh uy tín giúp bạn giỏi tiếng Anh thần tốc

5.0  (1 bình chọn)
 1,423

Hiện nay, tiếng Anh đóng một vai trò không nhỏ trong cuộc sống mỗi người. Và có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh được thành lập để đáp ứng cho nhu cầu ngày một tăng cao của thế hệ trẻ Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh trong địa phận Quảng Ninh. Vì vậy để giúp bạn tìm được một trung tâm uy tín Topz sẽ mang đến bạn những gợi ý. Cùng theo dõi Top 12 trung tâm tiếng anh tại Quảng Ninh chất lượng nhất dưới đây nhé!

1

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Bigben được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ, chất lượng và giáo dục chuyên nghiệp tại Hạ Long. Bigben tổ chức các khóa học tiếng Anh nhằm củng cố, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cũng như các kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong học tập, đời sống, giao lưu văn hóa để hội nhập và phát triển cho mọi học viên ở độ tuổi khác nhau.

Giáo viên nước ngoài tại trung tâm 100% là người nước ngoài đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Philippines….với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có bằng cấp, chứng chỉ sư phạm nhằm mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất. Giáo viên Việt Nam phát âm chuẩn và có kỹ năng sư phạm tốt; là những giáo viên trẻ, năng động, vui vẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, tạo cảm hứng cho học viên và nâng cao hiệu quả học tập.

Cở sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện, phòng học được trang thiết bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập chuyên nghiệp đạt chuẩn (tivi, máy chiếu, vi tính…) nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập của học viên, đảm bảo môi trường dạy và học hiệu quả nhất cho học viên. 

Nhằm gắn kết học viên và giúp các em phát triển thêm các kỹ năng xã hội, có nhiều cơ hội giao lưu với bạn bè, trung tâm Bigben thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa phong phú và sôi động.

– Tết thiếu nhi

– Câu lạc bộ tiếng Anh Bigben

– Câu lạc bộ ném đĩa

– Các cuộc thi giao lưu được tổ chức hàng tháng

Đến với trung tâm Anh ngữ Bigben, các bạn sẽ được trải nghiệm những khoá học sau:

  • Tiếng Anh dành cho thiếu nhi từ 7-12 tuổi
  • Tiếng Anh dành cho thiếu niên từ 13-17tuổi
  • Tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn
  • Tiếng Anh chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOELF.

Với lời cam kết mạnh mẽ, đồng hành và giúp đỡ học viên nhận ra tiềm năng của bản thân trên hành trình chinh phục ước mơ của mình, Bigben đã và đang tiếp tục thành công khi giúp hàng ngàn học viên thi các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế và bước chân vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bigben

Địa chỉ: 1 Rạp Hát, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 090 616 16 15

Website: https://bigbenhalong.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bigbenhalong/

2

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.

Đến với Ocean Edu, ấn tượng đầu tiên mà tất cả quý phụ huynh và học sinh có thể cảm nhận được đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của một trung tâm Anh ngữ xứng tầm quốc tế.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu bao gồm các khoá học sau:

  • Discovery 4 - 6 tuổi
  • Challenge 6 - 11 tuổi
  • Focus 11 - 16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: 

  • Ocean Edu Uông Bí: Tầng 02, Toà 03 tầng (Đức Phú Center), Bờ Hồ, Khu 4, Quang trung, TP.Uông Bí, Quảng Ninh - 020 3355 5535
  • Ocean Edu Hạ Long 2: 178B Trần Phú, Cao Xanh, TP.Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3351 1777
  • Ocean Edu Cẩm Phả: Số 79 Bà Triệu , Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh - 020 3371 2288
  • Ocean Edu Mạo Khê: Cạnh Trường Tiểu học Quyết Thắng, tổ 4 Vĩnh Hoà, Mạo Khê, TX. Đông Triều, Quảng Ninh - 020 3362 9111
  • Ocean Edu Đông Triều: Số 33 - 35 Sư Tuệ, phường Đông Triều, TX. Đông Triều, Quảng Ninh - 020 3358 3111

Website: https://ocean.edu.vn/vi-VN/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.HaLong/

3

Trung tâm ngoại ngữ Oxford

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2013, tại Quảng Ninh, trung tâm ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ của học sinh, sinh viên trong nhà trường và nhân viên trong các doanh nghiệp.

Hội tụ đội ngũ giảng viên Việt Nam và giảng viên Bản Ngữ dạy tiếng Anh quốc tế giàu kinh nghiệm đến từ các nước hàng đầu như Anh, Mỹ, Canada, Úc, đảm bảo cho học viên có phát âm chuẩn xác nhất, tiếp thu những kiến thức hữu ích, những kĩ năng làm bài để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất .

Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất với trang thiết bị hiện đại từ những thương hiệu nổi tiếng, môi trường học tập thân thiện, thư viện tài liệu phong phú đạt tiêu chuẩn quốc tế, sĩ số lớp học không vượt quá 15 người. Đặc biệt là sự tận tụy, hết lòng vì học viên của giảng viên, Trung tâm ngoại ngữ Oxford đảm bảo mang đến cho học viên không gian học lí tưởng xứng tầm quốc tế.

Chuyên viên tư vấn tốt nghiệp từ trường Đại học nổi tiếng trong nước, chuyên nghiệp, lịch sự, hòa đồng và thân thiện luôn luôn sát cánh cùng học viên, lắng nghe - Chia sẻ - Thấu hiểu và sẵn sàng giải đáp những khúc mắc trong học tập.

Trung tâm Anh ngữ Oxford Quảng Ninh cam kết đưa những tiêu chuẩn và giải pháp giáo dục tiên tiến nhất đến học viên tại Quảng Ninh nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng tiếng Anh của nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp và các tại các thành phố tại Quảng Ninh như là Hạ Long, Bãy Cháy, Cẩm Phả, etc, ngang tầm thế giới. Các giáo viên của trung tâm đều hiểu biết sâu sắc các phương pháp giảng dạy hiện đại, phù hợp với học viên Việt Nam. Trung tâm ngoại ngữ Oxford luôn đặt chất lượng giảng dạy và hiệu quả thành công của học viên lên hàng đầu.                                                                 

Trung tâm ngoại ngữ Oxford

Địa chỉ: Tổ 13, Khu 4, Phường Hồng Hà, Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203 3618 116

Website: https://oxfordqn.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamoxfordquangninh/

4

Language Link Hạ Long

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Language Link Hạ Long là một phần của Language Link Việt Nam - đơn vị đào tạo duy nhất được BVQI và UKAS, tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới, công nhận và cấp chứng chỉ cho Hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2000. - Là đơn vị duy nhất đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Đại học Cambridge, Anh quốc để trở thành tổ chức đào tạo giáo viên tiếng Anh quốc tế (CELTA), cấp chứng chỉ của Đại học Cambridge.

Với 40 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và 20 năm thấu hiểu học viên Việt Nam, Language Link đặt cho mình sứ mệnh nâng cao chất lượng đào tạo, giúp học viên hình thành và phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh toàn diện – nghĩa là vừa giao tiếp thuần thục trong cuộc sống thường ngày, vừa sử dụng tốt trong các môi trường học tập, thi cử, làm việc trong nước và quốc tế.

Chương trình học Language Link Hạ Long cung cấp:

  • Tiddly Link - Tiếng anh mẫu giáo
  • Up Link - Tiếng anh tiểu học
  • Super Link - Tiếng anh THCS
  • UTP - Tiếng anh dự bị đại học
  • PE - Tiếng anh giao tiếp chuyên nghiệp
  • IELTS - Tiếng anh luyện thi

Language Link Hạ Long sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú, đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hoá quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC. 

Bên cạnh đó, Language Link Hạ Long thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá nhằm liên kết, thấu hiểu học viên cũng như giúp học viên có môi trường được thường xuyên nói tiếng Anh.

Language Link Hạ Long

Địa chỉ: Tổ 3, Khu 7, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203 3900 358 

Website: https://halong.llv.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/languagelinkhalong/

5

Trung tâm Anh ngữ Shelton

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2008 bởi đội ngũ các nhà giáo dục hàng đầu đến từ các quốc gia phát triển, Trung tâm Ngoại ngữ Shelton mang đến những khóa học tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế dưới sự giảng dạy tâm huyết của đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài uy tín, giàu kinh nghiệm, có bằng cấp cao. Trung tâm Ngoại ngữ Shelton trang bị cho học viên hành trang ngôn ngữ hội nhập với thế giới bên cạnh những kỹ năng thiết thực cho cuộc sống và công việc một cách toàn diện.

SHELTON là trung tâm Ngoại ngữ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo các khóa học Tiếng Anh trẻ em chuẩn Cambridge, các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Doanh nghiệp, Tiếng Anh du học, luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL, với 100% chuyên gia và giáo viên nước ngoài .

Trung tâm Ngoại ngữ Shelton tiên phong trong việc xây dựng bộ giáo trình thiết kế theo tiêu chuẩn Cambridge dành riêng cho học sinh Việt Nam với tên gọi SHELTON ENGLISH cho các cấp từ lớp 6 đến lớp 12. Trung tâm ngoại ngữ SHELTON mang lý tưởng giúp thế hệ trẻ Việt Nam được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ chất lượng ngay từ khi còn đang ngồi học trên ghế nhà trường mà không phải bỏ một khoản tiền lớn mới có thể học được tại các trung tâm tiếng Anh.

Đến nay, Trung tâm Ngoại ngữ SHELTON tự hào là đối tác chiến lược đào tạo với hơn 45 trường học liên kết từ các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và Đại học cùng 35.000 học viên. 

Trung tâm Anh ngữ Shelton

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 152 Nguyễn Văn Cừ, p. Hồng Hải, TP. Hạ Long - 020 3381 2911
  • Cơ sở 2: Tổ 5, khu 9 Bãi Cháy, TP. Hạ Long - 020 3364 0516
  • Cơ sở 3: Tổ 18, Khu 3 Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh - 0886 309 988
  • Cơ sở 4: Tổ 5, khu 8, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long - 020 3383 8916
  • Cơ sở 5: Tổ 1, khu Vĩnh Xuân, P. Mạo Khê, Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh - 020 3358 4112

Website: http://shelton.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SheltonEnglishQuangNinh/

6

Trung tâm Anh ngữ Korean Hạ Long

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Korean Hạ Long là một trong những trung tâm đào tạo Anh ngữ uy tín và chuyên nghiệp nhất Quảng Ninh hiện nay. Trong lĩnh vực giáo dục, cơ sở vật chất được coi là một trong những điều kiện tiên quyết tạo nên sự hiệu quả của chất lượng đào tạo, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động dạy và học. Nắm bắt được điều đó, Tổ hợp Giáo dục Công nghệ PNS (PNS CORP) - Korean Hạ Long luôn chú trọng đầu tư và không ngừng nâng cao, hiện đại hóa cơ sở vật chất để có thể đem đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp nhất.

Tại PNS CORP Korean Hạ Long, trung tâm giúp học viên phát huy tối đa khả năng học ngoại ngữ của họ thông qua các phương pháp trực quan giao tiếp, được ứng dụng phù hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho tất cả mọi nhóm tuổi để phát triển khả năng giao tiếp thực tế.

Trung tâm Anh ngữ Korean Hạ Long tin tưởng rằng việc giao tiếp trực tiếp thực sự giữa học viên và giáo viên là phương thức tốt nhất để đạt được mục tiêu này. Vì vậy, các phương thức giảng dạy tương tác cuốn hút qua giao tiếp đóng vai trò chủ yếu trong tất cả các lớp học. Mỗi học viên theo học tại PNS CORP - Korean Hạ Long, trung tâm luôn cố gắng bảo đảm cho tất cả mọi học viên đều nhận được sự quan tâm chú ý riêng mà họ cần.

Trung tâm Anh ngữ Korean Hạ Long

Địa chỉ: Số 237 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203 3838 328

Website: http://koreanhalong.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/koreanhalong.edu.vn/

7

Trung tâm Anh ngữ MaiLink

01/04/2022

 Chỉnh sửa

MaiLink là trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ tại Quảng Ninh, các khóa học chủ yếu đều tập trung vào nâng cao kỹ năng Nghe, Nói và Phát Âm của học viên từ trình độ sơ cấp đến cao cấp, học viên sẽ được tham gia vào các lớp học vui vẻ, thoải mái và có hiệu quả.

Tất cả các lớp của trung tâm MaiLink đều được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và vui tính cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại sẽ giúp cho học viên nhanh tiến bộ. Lớp học rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, trung tâm luôn tự hào mang đến cho bạn một môi trường học tập tốt nhất.

Trung tâm Anh ngữ MaiLink

Địa chỉ: Số 41, Hoàng Diệu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 02033 819 246

Fanpage: https://www.facebook.com/TienganhMaiLink/

8

Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt có thể được xem là trung tâm ngoại ngữ đầu tiên tại thành phố Uông Bí. Trung tâm được phát triển với các khóa học đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy. Đây là trung tâm ngoại ngữ với nhiều khóa học hấp dẫn như giao tiếp, ngữ pháp, luyện thi TOEIC, IELTS,...các khóa học dành cho cả học sinh, sinh viên, trẻ em, và người đi làm. Các lớp học đều được giảng dạy theo giáo trình chuẩn quốc tế, với đội ngũ giáo viên có chất lượng tuyệt vời, IELTS từ 8.0 trở lên.

Đến với Trung tâm Anh Ngữ Lạc Việt bạn sẽ được làm một bài test miễn phí để đánh giá năng lực, sau đó chuyên viên của trung tâm sẽ tư vấn cho bạn khóa học phù hợp nhất, hướng dẫn bạn đăng kí học. Ngoài ra, Lạc Việt bạn được học thử 2 buổi để kiểm nghiệm xem bản thân có thực sự phù hợp với phương pháp dạy của giáo viên hay không, rồi mới tiếp tục học.

Vì sao nên chọn các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt?

  • Các khóa học tại trung tâm rất phong phú, đa dạng
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục, dụng cụ hỗ trợ giảng dạy luôn được đầu tư tốt nhất, đổi mới và hoàn thiện đảm bảo chất lượng tốt nhất và vô cùng hiện đại
  • 90% giáo viên người nước ngoài giảng dạy, các giáo viên Việt Nam có trình độ chuyên môn cao
  • Giáo trình đạt chuẩn quốc tế
  • Học viên có cơ hội thực hành nhiều, nâng cao kĩ năng speaking và thuyết trình trước đám đông
  • Học phí của khóa học khá hợp lí, không phát sinh chi phí phụ
  • Đặc biệt, khóa học mới bằng công nghệ 3D cho trẻ em được miễn phí xe đưa đón
  • Thường xuyên có những trường trình khuyến mại lớn như giảm học phí, tặng kèm quà,...
  • Học viên được tham gia các buổi dã ngoại, hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích
  • Thường xuyên đổi mới phương pháp dạy và học để tạo hứng thú cho học viên.

Một số khóa học tại Trung tâm Anh Ngữ Lạc Việt:

  • Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc
  • Tiếng Anh học thuật-IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Tiếng Anh trẻ em 3D.
Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt

Địa chỉ: 45 Phan Bội Châu, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203 6338 222

Website: https://anhngulacviet.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-T%C3%A2m-Anh-Ng%E1%BB%AF-L%E1%BA%A1c-Vi%E1%BB%87t-CS-U%C3%B4ng-B%C3%AD-219674458128160/

9

Trung tâm ngoại ngữ New Way

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Ngoại ngữ New Way nâng cao giá trị tri thức cho cộng đồng và xã hội, cụ thể như là đem lại kiến thức về ngoại ngữ cho học viên tại Quảng Ninh thông qua các khoá học, chính sách đãi ngộ và chương trình đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu ngày càng cao của từng học viên ở mọi cấp độ và lứa tuổi khác nhau.

Luôn tạo cảm giác thoải mái cho học viên khi đến lớp cùng những giờ học sinh động. Đến với New Way học viên còn được tham gia một sân chơi hữu ích, giải tỏa bớt căng thẳng sau những giờ học phổ thông, những giờ làm việc mệt mỏi cùng với các chương trình hoạt động ngoại khóa diễn ra liên tục đầy vui nhộn, hấp dẫn.

Trung tâm ngoại ngữ New Way

Địa chỉ: 562 Trần Phú, Cẩm Thu, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Số điện thoại: 098 225 04 32

Fanpage: https://www.facebook.com/newwaycampha/

10

Trung tâm Anh ngữ Elis

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Ngoại ngữ Elis được thành lập vào ngày 11 tháng 12 năm 2010 tại số 128 – Hoàng Hoa Thám–Thị trấn Mạo Khê – Huyện Đông Triều – Tỉnh Quảng Ninh với 04 phòng học, 02 giáo viên nước ngoài, 06 giáo viên Việt Nam, 02 nhân viên tư vấn và hỗ trợ công tác tuyển sinh.

Trung tâm luôn cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Chương trình được thiết kế nhằm tập trung phát triển toàn diện tiếng Anh song song với các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết nhằm nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh cho mọi lứa tuổi.

Các chương trình đào tạo của Trung tâm ngoại ngữ Elis bao gồm: Các khóa học tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi IELTS,TOIEC, tiếng anh giao tiếp, tổ chức du học hè…

Các chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy của Trung tâm ngoại ngữ Elis luôn được thiết kế và phát triển theo hệ thống của trường Đại học Cambridge - vương quốc Anh. Elis hiện là đối tác của Học viện Anh ngữ Oxford (OEA Vietnam).

Hàng năm, trung tâm ngoại ngữ Elis phối hợp cùng trung tâm Khảo thí ủy quyền Cambridge của trường Đại học Cambridge, vương quốc Anh, tổ chức cho các em học sinh theo học tại trung tâm tham gia kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi kỳ thi tập trung vào một cấp độ của Khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR), giúp người học cải thiện từng bước các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Chứng chỉ do Trường đại học Cambridge - Vương quốc Anh cấp.

Trung tâm Ngoại ngữ Elis được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy, đội ngũ giáo viên và nhân viên có trình trình độ chuyên môn cao, tràn đầy nhiệt huyết bao gồm: 07 giáo viên nước ngoài và 13 giáo viên Việt Nam, 04 nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho công tác tuyển sinh, môi trường học tập thân thiện, thoải mái, cởi mở giúp cho các em học sinh, các bạn học viên luôn hứng thú với quá trình học tập và tự tin trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trung tâm Ngoại ngữ Elis cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập để các bậc phụ huynh và các bạn học viên có thể yên tâm gửi trọn niềm tin,lựa chọn Trung tâm Ngoại ngữ Elis là nơi phát triển tiếng Anh toàn diện cho các con và bản thân mình.

Trung tâm Anh ngữ Elis

Địa chỉ: 91 Chợ Cột, Phường, tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203 3698 989

Website: https://www.elis.edu.vn/p28-gioi-thieu.html

Fanpage: https://www.facebook.com/www.elis.edu.vn/

11

Trung tâm ngoại ngữ Dynamic

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Dynamic là trung tâm Anh ngữ cung cấp các chương trình giảng dạy Anh ngữ có chất lượng cho nhiều đối tượng khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu cá nhân và tổ chức về học thuật, kinh doanh và đào tạo chuyên nghiệp.
Thông qua các khoá học, chính sách đãi ngộ và chương trình đào tạo chuyên nghiệp từ trung tâm sẽ đem lại nhiều kiến thức về Anh ngữ cho các học viên. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm luôn giúp học viên dễ dàng nắm bắt và phát triển một cách tốt nhất trong việc học của mình.
Trung tâm ngoại ngữ Dynamic

Địa chỉ: 400 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 097 233 07 99

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdynamic/

12

Trung tâm ngoại ngữ ASIA

01/04/2022

 Chỉnh sửa

ASIA trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Trong suốt 5 năm hoạt động trong ngành giáo dục luôn quan tâm học viên ân cần chu đáo. Đặt ra những quy trình chọn lọc học viên gắt gao từ đầu vào và chuẩn đầu ra, đánh giá học sinh định kỳ trung thực, cẩn trọng, khách quan, nhanh chóng căn cứ trên kiểm tra định kỳ và theo dõi của giáo viên.

Trung tâm ngoại ngữ ASIA Liên tục giảm học phí, tặng quà, học bổng cho những học viên có tiến bộ, có nhiều thành tích trong học tập để khuyến khích tinh thần học tập của các em. Các em sẽ học trực tiếp với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình. Đặc biệt là luôn lắng nghe ý kiến của học viên và phản hồi của các bậc phụ huynh nhằm giúp các em có một môi trường học tốt nhất.

Trung tâm ngoại ngữ ASIA

Địa chỉ: Ô 41, lô sg1, đường, Cái Dăm, tổ 3 khu 7, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 091 233 35 05

Website: https://vymaps.com/VN/Trung-Tam-Ngoai-Ngu-Asia-Ha-Long-6802106/

Fanpage: https://www.facebook.com/asiacenterhalong/

Trên đây là top 12 trung tâm tiếng anh uy tín tại Quảng Ninh được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với công việc học tập của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy để lại ý kiến của mình tại phần bình luận, đó sẽ là những đóng góp quý giá để Topz ngày càng hoàn thiện hơn hơn trong thời gian tới.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo