Top 7 trung tâm tiếng anh tại Hà Tĩnh nổi tiếng đáng theo học nhất

5.0  (1 bình chọn)
 671

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh hiện nay.  Việc sở hữu một ngoại ngữ tốt sẽ là tiền đề giúp bạn kiếm được một công việc tốt với mức lương hấp dẫn từ các công ty nước ngoài. Chính vì thế ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ nên cho con sớm tiếp xúc với môi trường tiếng Anh. Trung tâm ngoại ngữ là một trong những lựa chọn hợp lý giúp bé trau dồi và nâng cao vốn tiếng Anh.

Tại Hà Tĩnh nên học ở trung tâm nào? Hãy cùng Topz note lại danh sách Top trung tâm tiếng anh tại Hà Tĩnh nổi tiếng đáng theo học nhất để có thêm thông tin lựa chọn nhé! 

1

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Sau 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

Vì sao nên lựa chọn Anh ngữ quốc tế Ocean Edu?

  • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo 
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL… 
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế 
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic... 

Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu Hà Tĩnh 

     + Địa chỉ: Tầng 5, số 144B Trần Phú, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh 

     + Điện thoại: 023 9368 6660 & 023 9368 6661 & 023 9368 6662 

     + Email: [email protected] Ocean 

Edu Kỳ Anh 

     + Địa chỉ: Quốc lộ 1A (đối diện UBND phường Sông Trí), tổ 3, phường Sông Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh 

     + Điện thoại: 023 9386 5333 & 023 9386 6333 

     + Email: [email protected] 

Ocean Edu Hà Tĩnh 2 

     + Địa chỉ: Tầng 3 Bình Thủy Building, số 26 Phan Đình Phùng, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh 

     + Điện thoại: 023 9383 6999 & 023 9383 8789 

     + Email: [email protected] 

Hotline: 1900 6494 

Website: https://ocean.edu.vn

2

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Hà Tĩnh

08/11/2022

 Chỉnh sửa

AMA Hà Tĩnh là chi nhánh thứ 23 thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc được khai trương vào ngày 5 tháng 5 năm 2014. Trung tâm được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của AMA cùng với các chương trình dạy tiếng Anh phong phú dành cho nhiều đối tượng như: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh cho người lớn, tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người đi làm, chương trình Active Learning đảm bảo điểm số đầu ra TOEFL iBT 87+, TOEIC 700+, IELTS 6.5+, chương trình tiếng Anh hè Summer Fantasy... 

Đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ với các chứng chỉ sư phạm quốc tế cùng sự tận tâm và lòng yêu nghề sẽ giúp cho các học viên làm quen với một cách học tiếng Anh hoàn toàn mới lạ trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp. Đặc biệt, trung tâm có các lớp học được thiết kế dành riêng cho Kids, giống như một thế giới trong truyện cổ tích có thực khiến cho các buổi học của bé trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.

 

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Hà Tĩnh

Địa chỉ: Số 1, ngõ 1 Phan Đình Phùng, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh 

Điện thoại: 023 9369 0688 & 0363 916 856 

Website: http://www.amavinh.edu.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/AMAHaTinh

3

Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm New Space được thành lập bởi những cá nhân là con em của tỉnh nhà, được đào tạo sau đại học tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ, New Zealand và Úc, thấu hiểu được những khó khăn, hạn chế mà các thế hệ trẻ ở Hà Tĩnh gặp phải đối với việc học và nói tiếng Anh như: thiếu kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh trong cuộc sống, gặp khó khăn khi giao tiếp với người nước ngoài... Nguyên nhân chủ yếu là do các học viên không có cơ hội tiếp cận được môi trường học giao tiếp với những phương pháp giảng dạy tiên tiến. 

Ưu điểm của Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space:

+ Cải thiện khả năng nghe, nói qua những phương pháp giảng dạy đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trên hàng ngàn học sinh đã từng học tiếng Anh. 

+ Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giảng dạy, tăng cường cơ hội giao tiếp thông qua cho học viên học và làm việc theo cặp, đội, nhóm… 

+ Sử dụng những hoạt động phát triển khả năng tự học, tự giải quyết vấn đề… 

+ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn tận tâm trong việc chỉ dẫn và giảng dạy học viên làm sao để tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.

New Space International cam kết chất lượng tiên phong, đảm bảo nghiêm ngặt những tiêu chuẩn hàng đầu. “New learning, new thinking” duy trì truyền thống hiếu học đất Hà Tĩnh, đốt cháy ngọn lửa đam mê, khám phá những chân trời rộng mở.

Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space

Địa chỉ: Số 103, Đường Vũ Quang, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh 

Điện thoại: 0293 686 333

Email: [email protected] 

Website: http://nsi.edu.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/newspaceht/

4

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Ngoại ngữ New Visiontrung tâm tiếng Anh chất lượng cao tại Hà Tĩnh với các chuyên viên giảng dạy đầu ngành và chương trình học được phân bố hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Các chương trình học tại New Vision đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. 

New Vision xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.

New Vision là trung tâm chuyên cung cấp các khóa đào tạo Tiếng Anh hiệu quả thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và cập nhật những phương pháp giảng dạy hiện đại. Trong tương lai New Vision định hướng xây dựng hệ thống trung tâm Anh ngữ trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận. Trung tâm cam kết mang tới cho các học viên một môi trường học tập tốt nhất và sáng tạo theo chuẩn quốc tế, nhằm phát huy tối đa tiềm năng và phát triển các kỹ năng Tiếng Anh. Từ đó, học viên có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài, sẵn sàng cho các kỳ thi Anh ngữ quốc tế và chuẩn bị vững chắc cho giảng đường đại học trong nước cũng như nước ngoài.

Phương châm đào tạo: 

+ Áp dụng quan điểm giảng dạy tiên tiến trong dạy và học ngoại ngữ, trong đó trung tâm luôn chú trọng yếu tố phát triển tự nhiên và giao tiếp. 

+ Áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại nhằm giúp học sinh học nhanh và hiệu quả hơn: Học tập tích cực (Active learning) và lấy người học làm trung tâm (Learner-centered). 

+ Chương trình được thiết kế dựa trên chuẩn Cambridge ESOL) và khung chương trình tiếng Anh phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision

Địa chỉ: Số 20, LK07 đường Lê Ninh, Khu đô thị Bắc, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh 

Điện thoại: 02393 881 882 & 0913 141 926 

Email: [email protected] 

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtienganhnewvision/

5

Trung tâm Anh ngữ Galaxy

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống trung tâm anh ngữ Galaxy được thành lập vào năm 2008. Trực thuộc Công ty Cổ Phần Đào Tạo Quốc Tế CALI. Trung tâm đã có 12 năm kinh nghiệm với niềm đam mê trong lĩnh vực đào tạo giáo dục. 

Với slogan “YES, WE CAN!” trung tâm có thể giúp bạn thực hiện được mong muốn giỏi tiếng Anh. Anh ngữ Galaxy chuyên đào tạo giảng dạy anh văn cho các cấp: 

  • Anh văn mẫu giáo 
  • Anh văn thiếu nhi 
  • Anh văn thiếu niên 
  • Anh văn giao tiếp/ luyện ngữ pháp. 
  • Anh văn doanh nghiệp 
  • Đào tạo các chứng chỉ TOEIC-TOEFL-CEFR-IELTS 
  • Phát triển du học. 

Sử dụng phương pháp giảng dạy CALLAN độc quyền cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giảng viên trong nước và giảng viên bản xứ có bằng cấp/ chứng chỉ giảng dạy, cơ sở vật chất/ trang thiết bị hiện đại. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ Galaxy luôn lắng nghe, quan tâm thấu hiểu mong muốn của các bật phụ huynh dành cho con em họ cũng như những mong muốn tâm tư của các học viên. Trung tâm vẫn luôn không ngừng nỗ lực nâng cao, cải tiến chất lượng giảng dạy, dịch vụ khách hàng để trở thành hệ thống đào tạo anh ngữ quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Galaxy làm việc với phương châm “Trung Tín – Tận Tâm – Tích Cực – Tôn Trọng – Tri Thức”. Trung tâm xây dựng một môi trường đào tạo với hình ảnh tận tâm, thân thiện, chuyên nghiệp cho tất cả các hệ thống trên toàn quốc theo tiêu chuẩn nhất định với bộ nhận dạng thương hiệu riêng biệt. để thực hiện mong muốn “Đưa Sức Mạnh Tri Thức – Hướng Công Dân Toàn Cầu”

 

Trung tâm Anh ngữ Galaxy

Địa chỉ: 26 Hà Huy Tập, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh 

             222 Lê Lợi, Khối 12, Thị Trấn Phố Châu, Hương Sơn, Phố Châu, Hà Tĩnh 

Điện thoại: 023 9352 6688 & 0931 374 686 

Email: [email protected] 

Facebook: https://www.facebook.com/galaxyhatinh

6

Trung Tâm Ngoại Ngữ ABC - English Center

08/11/2022

 Chỉnh sửa

ABC English Center là hệ thống Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hàng triệu học viên đã tin tưởng theo học. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế cùng các trung tâm hiện đại trên khắp cả nước, ABC English mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế. 

Mô hình dạy đa dạng – phù hợp với mọi lứa tuổi là một trong những ưu điểm nổi bật tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ABC - English Center. Tại đây áp dụng chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge quốc tế được chia ra thành những chương trình học cụ thể cho các lứa tuổi: 

  • Tiếng anh Doanh nghiệp 
  • Tiếng anh dành cho người lớn 
  • Luyện thi chứng chỉ Ielts, Toefl 
  • Tiếng anh thiếu niên ( 11-15 tuổi ) 
  • Tiếng anh trẻ em ( 4-11 tuổi )

Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ ABC - English Center bạn sẽ nhận được gì?

  • Đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt huyết và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn 
  • Phương pháp giảng dạy mới nhất 
  • Góc độ tiếp cận với các học viên tự nhiên và gần gũi giúp học viên trở nên chủ động và tích cực hơn, tin tưởng và bản thân trao cho học viên ý thức tự làm chủ cuộc đời mình, dám mơ ước, dám làm và dám chịu trách nhiệm 
  • Được giao tiếp và học với người bản ngữ 
  • Không gian lớp học xanh, sạch, đẹp
  • Học cùng giáo viên người bản ngữ 

ABC English được tổ chức NEAS chứng nhận chất lượng giảng dạy và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế Phần mềm dạy học chuyên dụng: Các phần mềm iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ôn luyện tại nhà.

Trung Tâm Ngoại Ngữ ABC - English Center

Địa chỉ: Thị tứ Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh 

Điện thoại: 0973 297 444 & 0941 859 567 

Email: [email protected] 

Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-ABC-English-Center-744502889281256

7

Trung tâm Anh ngữ Canada – CEC

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Canada – CEC là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi từ 4 tuổi trở lên. Đào tạo những kỹ năng học – nghe – nói – luyện phát âm chuẩn tiếng Anh bằng phương pháp đặc biệt với cùng một00% giáo viên là người quốc tế. Cung cấp những chương trình đào tạo: tiếng Anh học viên bậc tiểu học, tiếng Anh trung học cơ sở, tiếng Anh trung học phổ thông, luyện thi IELTS, giao tiếp cơ bản dành riêng cho người lớn, đào tạo tại chỗ cho những doanh nghiệp… 

Đến với Anh ngữ Canada – CEC, sau mỗi khóa học thì trung tâm đều tổ chức cho học viên được tham gia những buổi dã ngoại thực tại để mở rộng kiến thức và kỹ năng và giao lưu với những học viên khác, kết nối để phát triển. Với sự tâm huyết và nỗ lực phát triển của tớ nơi đây đã giúp nhiều học viên làm chủ ngôn ngữ tiếng anh và xây dựng uy tín phát triển bền vững cho chính mình.

Trung tâm Anh ngữ Canada – CEC

Địa chỉ: Số 44, Nguyễn Công Trứ, Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh 

Điện thoại: 02393 68 68 77

Website: cechatinh.edu.vn 

Facebook: https://facebook.com/cechatinh/

Trên đây là Top 7 trung tâm tiếng anh tại Hà Tĩnh chất lượng và uy tín mà Topz muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình và người thân một trung tâm uy tín để theo học. Chúc bạn luôn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo