Top 10 trung tâm tiếng anh tại Thanh Hóa chất lượng tốt mà bạn nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 1,227

Với xu thế ngày càng hội nhập và phát triển như hiện nay, việc biết và sử dụng thành thạo ngoại ngữ là nhu cầu dần trở nên tất yếu, đặc biệt là môn tiếng Anh. Muốn làm được điều đó, ngoài sự kiên trì, nỗ lực của bản thân, chúng ta còn cần một người thầy, một người hướng dẫn tốt. Do đó học tiếng Anh tại các trung tâm anh ngữ là giải pháp được nhiều người lựa chọn. 

Tại Thanh Hóa nên theo học ở đâu? Dưới đây là top 10 trung tâm tiếng anh tại Thanh Hóa mà bạn không nên bỏ lỡ. 

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. 

15 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu: 

  • Discovery English 4-6 tuổi
  • Challenge English 6-11 tuổi
  • Focus English 11-16 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi Cambridge
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

- Địa chỉ: 175 Trần Phú, Ba Đình, Thanh Hóa

- Điện thoại: 023 7388 8880 & 023 7388 8881

- Website: https://ocean.edu.vn/

2

AMA Thanh Hóa

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Anh ngữ AMA Thanh Hoá được đánh giá là một trung tâm học tiếng Anh ở Thanh Hóa chất lượng hàng đầu. Với việc đẩy mạnh quy mô phát triển sang thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Trung tâm đang là địa chỉ hàng đầu, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều đối tượng.

Tất cả các giáo viên bản ngữ của Học viện Anh ngữ AMA Thanh Hóa đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia…, có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài. Với phương pháp học chủ động, cơ sở vật chất tiên tiến và giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo 100% học viên sẽ đạt được điểm cam kết đầu ra trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC hoặc các kỳ thi Cambridge English.

Hiện nay, học viện Anh ngữ AMA Thanh Hóa đào tạo Tiếng Anh cho hầu hết các đối tượng với các khóa học như tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh chủ động dành cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh học thuật, luyện thi TOEIC 700+, TOELF ibt 87+, IELTS 6.5+, SAT 1.850...

AMA xứng đáng là một trung tâm học tiếng Anh uy tín ở Thanh Hóa bởi:

  • Học viện chính có tới 470 giáo viên người nước ngoài, hơn 20.000 học viên trên cả nước
  • Giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm nhất, có khả năng phát âm tốt, chuẩn quốc tế đồng thời sở hữu kỹ năng sư phạm cao
  • Đến với AMA, bạn sẽ nhận được sự tư vấấn nhiệt tình từ đội ngũ giảng viên
  • Chương trình giảng dạy được đầu tư công phu, theo chuẩn hoá quốc tế giúp các học viên tiếp cận một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Trung tâm anh ngữ AMA chuyên đào tạo tiếng Anh cho tất cả mọi đối tượng với các chương trình học tiên tiến
AMA Thanh Hóa

- Địa chỉ: Tầng 3 - TTTM Thanh Hóa, ngã 3 Lý Thường Kiệt, P. Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Điện thoại: 023 7372 0068 & 023 7372 0088 & 023 7372 0099

- Website: https://amathanhhoa.edu.vn/

3

Language Link Thanh Hóa

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Language Link Thanh Hóa là một trong 7 thành viên của Language Link Việt Nam. Được thành lập vào năm 1996, Language Link Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Language Link International – là một trong những tổ chức quốc tế đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam với thương hiệu giảng dạy Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, đạt chứng chỉ chất lượng ISO 9001: 2015 (do Tổ chức tiêu chuẩn Anh Quốc BSI công nhận).

Language Link Thanh Hóa cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên ngành tổng hợp đáp ứng mục tiêu học tập của học sinh từ những năm đầu đời đến khi trưởng thành, giúp học sinh rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế tự tin và linh hoạt, tích lũy ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng tự học để đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi tiếng Anh trong nước và quốc tế, đặc biệt là hỗ trợ tối ưu hóa cơ hội du học để tìm kiếm học bổng.

Chương trình học của Language Link Thanh Hóa cung cấp những khóa học hấp dẫn:

  • Tiddly Link – Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo
  • Liên kết lên – Tiếng Anh sơ cấp
  • Super Link – Tiếng Anh trung học cơ sở
  • UTP – Tiếng Anh cho Dự bị Đại học
  • PE – Tiếng Anh Giao tiếp Chuyên nghiệp
  • IELTS – Luyện thi tiếng Anh

Language Link Thanh Hóa sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy, đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (nhiều người có bằng thạc sĩ trở lên về giảng dạy tiếng Anh) cùng với kinh nghiệm chuyên sâu luyện thi các kỳ thi chuẩn quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC. Đội ngũ giáo viên luôn tìm tòi, cập nhật những phương pháp sư phạm mới và hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi, học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Bên cạnh đó, yếu tố văn hóa là một trong những yếu tố được Language Link quan tâm hàng đầu. Vì vậy, Language Link thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết và thấu hiểu học viên cũng như giúp học viên có môi trường nói tiếng Anh thường xuyên.

Language Link Thanh Hóa

- Địa chỉ: Tầng 7 nhà sách Việt Lý, số 3 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

- Điện thoại: 023 7378 8999

- Website: https://thanhhoa.languagelink.edu.vn/

4

Cleverlearn

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm là một trong những chi nhánh của tập đoàn quốc tế Cleverlearn. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên toàn thế giới. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại, công nghệ tiên tiến, giáo trình đạt chuẩn Hoa Kỳ,…..Cleverlearn xứng đáng là địa chỉ học tiếng Anh hàng đầu mà các bạn nên lựa chọn.

Một số khóa học tại trung tâm Cleverlearn Thanh Hóa:

  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh người lớn
  • Tiếng Anh học thuật
  • Tiếng Anh cho doanh nghiệp
  • Chương trình học ESLflex
Cleverlearn

- Địa chỉ: 81 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Điện thoại: 023 7866 3668

- Website: www.cleverlearnvietnam.vn

5

Anh ngữ quốc tế Aplus

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ quốc tế Aplus là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, Học Viện Giáo Dục A PLUS đã có hơn 20 Chi nhánh và Đại lý trên toàn quốc với 6.000.000 học sinh đang theo học.

Một số khóa học tại Anh ngữ quốc tế Aplus:

  • Tiếng anh mầm non 3 - 5 tuổi
  • Tiếng anh tiểu học: 6 - 10 tuổi
  • Tiếng anh thiếu niên: 11 - 18 tuổi
  • Tiếng anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, thi ielts, thi toeic…
Anh ngữ quốc tế Aplus

- Địa chỉ: Số 09 Hạc Thành, Phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hóa

- Điện thoại: 02373 955 777

- Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/

6

Apple English

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Apple English US Việt Nam là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh hàng đầu trên cả nước hiện nay với hệ thống các trung tâm có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh..

Apple English Thanh Hóa là một phần của Apple English US Việt Nam, được biết đến là địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Thanh Hóa đào tạo phát âm tiếng Anh chuẩn Mỹ - Anh, cam kết đầu ra bằng bài test theo chuẩn quốc tế.. và là nơi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Đến với trung tâm Apple English Thanh Hóa, các học viên sẽ có cơ hội được theo học các chương trình tiếng Anh theo giáo trình chuẩn quốc tế, được kết hợp từ nhiều giáo trình hàng đầu hiện nay như Crazy English, Efforderr,.. với sự tham gia giảng dạy của 100% giáo viên người bản địa, có trình độ học vấn từ đại học trở lên và có tâm huyết với nghề.

Hiện nay, trung tâm anh ngữ Apple English Thanh Hóa chuyên đào tạo tiếng Anh cho tất cả mọi đối tượng với các chương trình học tiên tiến, những khóa học cơ bản như tiếng Anh cho đối tượng thiếu nhi, tiếng Anh doanh nghiệp, luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC hay luyện thi theo khung tham chiếu châu Âu...

Apple English

- Địa chỉ: 468G Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0989 942 311 & 023 7359 7979

- Website: đang cập nhật

7

Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Apax Leaders được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Xuyên suốt chặng hành trình xây dựng và phát triển, Apax Leaders luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo nên những giá trị tri thức mới, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo cho trẻ ngay từ lúc khởi đầu.

Apax Leaders áp dụng giáo trình chuẩn quốc tế, kết hợp cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học. Apax Leaders không chỉ giúp thế hệ trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng Anh, hội nhập cùng bạn bè quốc tế; mà còn cung cấp các kỹ năng sống cần thiết để trẻ trở thành những công dân toàn cầu.

Một số khóa học tại trung tâm Apax English:

  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh người lớn
  • Tiếng Anh học thuật
  • Tiếng Anh doanh nghiệp
  • Luyện thi quốc tế: IELTS, TOEIC, TOELF, SAT,….
Apax Leaders - Apax English Thanh Hóa

- Địa chỉ: 27- 29 Đại Lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

- Điện thoại: 023 7730 1555

- Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

8

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Được đánh giá là một trong những trung tâm dạy tiếng anh uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa, vì vậy trung tâm anh ngữ Achievers Thanh Hóa không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến nay, trung tâm đã thực sự trở thành nhịp cầu kết nối tri thức cho những ai muốn học tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp trong môi trường giáo dục quốc tế.

Với mục tiêu “Dẫn dắt tương lai của bạn, Làm chủ tương lai”, Achievers Thanh Hóa tự tin mang đến những sản phẩm đào tạo chất lượng nhất, giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Anh và hình thành kỹ năng sống.

Để có thể hình thành khả năng ngoại ngữ tốt, điều quan trọng nhất là tạo cho trẻ môi trường ngoại ngữ ngay từ nhỏ, để trẻ tiếp xúc và sử dụng ngoại ngữ, dần dần biến ngoại ngữ thành ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ. Hiểu được điều này, Achievers Thanh Hóa mang đến cho quý phụ huynh giải pháp tốt nhất để tạo môi trường ngoại ngữ hoàn hảo cho con bạn.

Hiện nay, các khóa học tiếng Anh cho trẻ em được trung tâm thiết kế theo từng lứa tuổi khác nhau với phương pháp giảng dạy độc đáo và môi trường 100% tiếng Anh tạo điều kiện cho trẻ:

  • Sử dụng tiếng Anh thoải mái trong các tương tác xã hội và trong môi trường học thuật
  • Tư duy độc lập và sáng tạo trong giải quyết vấn đề
  • Làm việc và giao tiếp với mọi người

Hơn nữa, với đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm và tận tâm, chắc chắn Achievers Thanh Hóa sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao và hiệu quả nhất. Qua đó, giúp các em có nền tảng kiến ​​thức tiếng Anh vững chắc, phát triển toàn diện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh, tạo cảm hứng để các em tiếp tục theo đuổi tiếng Anh lâu dài cũng như có thể tự học cách giao tiếp trong môi trường đa văn hóa.

  

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Achievers Thanh Hóa

- Địa chỉ: 44 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

- Điện thoại: 0858 235 299 & 0941 888 982

- Website: http://achievers.edu.vn/

9

Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Với mong muốn lan tỏa, truyền cảm hứng học tiếng Anh, mang đến cho trẻ môi trường học tiếng Anh toàn diện, mong muốn góp phần nhỏ bé vào sự phát triển chung của xã hội, Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER đã ra đời. Tại đây, đội ngũ 100% giáo viên có trình độ sư phạm cao, tâm huyết với nghề, cùng đội ngũ cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình là cơ sở để Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER tự hào về những thành tích mà mình đã đạt được trong nhiều năm qua.

Bên cạnh yếu tố con người, Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất đều khang trang, tiện nghi, hiện đại, không gian học tập thay đổi linh hoạt theo từng độ tuổi, từ đó tạo môi trường thân thiện và cảm giác thoải mái cho học sinh khi tham gia học tập.

Mỗi khóa học tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, với thời lượng học và thực hành cân bằng giữa cả 4 kỹ năng Đọc – Nghe – Nói – Viết. Thông qua một loạt các hoạt động trong lớp và các dự án sáng tạo, trẻ sẽ có thể vận dụng kiến ​​thức tiếng Anh của mình cũng như làm quen với các kỹ năng mềm thực tế trong cuộc sống hàng ngày.

Một số khóa học tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER:

  • Tiếng anh mầm non
  • Tiếng anh tiểu học
  • Tiếng anh thiếu niên
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế: Cambridge, ielts, toeic, topic,…
Trung tâm Anh ngữ quốc tế UPPER

- Địa chỉ: 196 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

- Điện thoại: 0944 356 336

- Website: đang cập nhật

10

Trung tâm Anh ngữ I-PRO

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ I-PRO Thanh Hóa với sứ mệnh tạo ra giá trị xã hội cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động thông qua các hoạt động đào tạo (nghề, ngoại ngữ, kỹ năng); Cung ứng nhân sự, tư vấn, giới thiệu việc làm nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự chất lượng tại các doanh nghiệp và tình trạng thất nghiệp, làm trái nghề của sinh viên; Hội nhập và kết nối giao thương quốc tế.

Khác với những trung tâm tiếng Anh khác, Trung tâm Anh ngữ I-PRO có mô hình khá nhỏ. Bạn có thể lựa chọn riêng lớp 1 mình hoặc lớp 4, 5 học viên đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh giao tiếp. Hai lớp cơ bản của trung tâm là học giao tiếp và luyện thi Ielts. Điểm mạnh này khiến người theo học phát huy được rất nhiều khả năng của mình.

Tại Trung tâm Anh ngữ I-PRO, người học sẽ có cơ hội được tiếp cận với:

  • Các chương trình và tài nguyên học tập không chỉ được thiết kế phù hợp để đáp ứng mục đích học tập mà luôn được cập nhật với các phương pháp giảng dạy tiếng Anh mới nhất.
  • Giảng viên giảng dạy tiếng Việt và bản ngữ chất lượng cao.
  • Phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật để phát huy hiệu quả trong dạy và học.
  • Một loạt các khóa học với phương pháp lấy người học làm trung tâm.
  • Môi trường học tập linh hoạt và thoải mái với cơ sở vật chất hiện đại.
  • Cập nhật công nghệ thông tin thực hiện trong tất cả các chương trình.
  • Tài nguyên học tập phong phú của Trung tâm Anh ngữ I-PRO và các chuyên gia tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm luôn khuyến khích học viên học tập hiệu quả.
Trung tâm Anh ngữ I-PRO

- Địa chỉ: Số 86 Trần Phú, P. Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0913 883 339

- Website: http://www.i-pro.edu.vn/

Trên đây là Top 10 trung tâm anh ngữ Thanh Hóa nổi tiếng và chất lượng hàng đầu được nhiều học viên theo học hiện nay, hi vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được địa chỉ học tập yêu thích để trình độ tiếng Anh của mình ngày càng được nâng cao nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo