Top 15 trường đại học học viện tốt nhất Việt Nam được nhà tuyển dụng đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 9,991

Những tiêu chí được dùng để đánh giá chung về một trường đại học học viện tốt nhất VN là: điểm đầu vào, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, đánh giá và phản hồi năng lực từ doanh nghiệp, mức độ đầu tư từ trong và ngoài nước … Tại bài viết này chúng tôi đã tổng hợp 15 cơ sở đại học, học viện tốt nhất trên toàn quốc để các sĩ tử hãy tham khảo. Hi vọng trong thời gian sắp tới bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn để tạo một hành trang tốt vững bước vào đời. 

1

Đại học Quốc gia Hà Nội

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN - có tên giao dịch bằng tiếng Anh: Vietnam National University, Hanoi; gọi tắt là VNU) là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và công nghệ đa ngành, nhiều lĩnh vực, với chất lượng cao thuộc top các trường đại học học viện tốt nhất VN. Chất lượng giảng dạy của giảng viên ngang tầm khu vực, dần đạt trình độ quốc tế; đáp ứng yêu cầu phát triển của nhân sự đất nước, phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục đại học tiên tiến trên mọi miền tổ quốc

Đại học Quốc gia Hà Nội hoạt động theo cơ chế tự chủ tài chính, và tự chịu trách nhiệm cao trong mọi hoạt động của nhà trường, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Thủ tướng Chính phủ. Các trường đại học và các viện nghiên cứu thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đều là các cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học có tư cách pháp nhân và quyền tự chủ như các trường đại học, viện nghiên cứu khác được quy định trong Luật Giáo dục, hay Luật Giáo dục đại học và Luật Khoa học-Công nghệ. Giám đốc, các Phó Giám đốc và Chủ tịch Hội đồng trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm để quản lý hệ thống đại học quốc gia.

Đại học Quốc gia Hà Nội

+ Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3754 7670

+ Website: https://www.vnu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/VNU.DHQG

2

Đại học Bách khoa Hà Nội

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là một ngôi trường thuộc top trường đại học học viện tốt nhất VN, trọng điểm của Quốc gia. Với chuyên ngành đào tạo là kỹ thuật, trong những năm qua trường đã góp không ít công sức vào công cuộc đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Đây là cái tên được tìm kiếm khá nhiều trong mỗi mùa tuyển sinh.

Đại học Bách Khoa Hà Nội có tổng diện tích 26,2 ha, là trường có diện tích lớn nhất trong số các trường ở nội thành Hà Nội. Hệ thống hơn 200 phòng học, giảng đường, hội trường lớn và phòng hội thảo, gần 200 phòng thí nghiệm trong đó có 12 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc gia và hệ thống 20 xưởng thực hành, thực tập phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên – giảng viên. Toàn bộ các phòng học đều được trang bị hệ thống thiết bị giảng dạy hiện đại và điều hòa mát lạnh, wifi miễn phí ở khuôn viên trường. Đảm bảo sẽ là môi trường học tập lý tưởng cho các bạn tân sinh viên.

Đại học Bách khoa Hà Nội

+ Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3869 6099 & 024 3869 2222

+ Website: https://www.hust.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi

3

Đại học Cần Thơ

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Cần Thơ là một trong những cơ sở trường đại học học viện tốt nhất VN trực thuộc quản lý của Nhà nước ở Đồng bằng sông cửu long, là trung tâm văn hóa - khoa học kỹ thuật của vùng. Từ một số ít ngành đào tạo ban đầu, trường đã củng cố, phát triển thành một trường đa ngành đa lĩnh vực. Nhiệm vụ chính của Trường là đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trong vùng.

Hiện nay trường có 16 khoa: công nghệ, công nghệ thông tin và truyền thông, dự bị dân tộc, khoa học chính trị, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế, luật, môi trường và tài nguyên thiên nhiên, ngoại ngữ, nông nghiệp và sinh học ứng dụng, phát triển nông thôn, sau đại học, sư phạm, thủy sản, giáo dục thể chất.

Sự thu hút của trường thể hiện qua: 95% giảng viên có trình độ sau đại học, được đào tạo từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Cơ sở vật chất, trang thiết bị và tài liệu học tập hiện đại. Công tác quản lý được tin học hóa hoàn toàn. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong và ngoài nước. Hơn 6.000 học bổng khuyến khích học tập, 1.500 học bổng tài trợ, 400 học bổng học tập ở nước ngoài với kinh phí trên 25 tỷ đồng dành cho sinh viên mỗi năm.

Đại học Cần Thơ

+ Địa chỉ: Khu II, đường 3/2 P. Xuân Khánh, TP. Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Số điện thoại: 029 2383 2663

+ Website: https://www.ctu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/CTUDHCT/

4

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Sư phạm Hà Nội là trường đại học học viện tốt nhất VN với chất lượng giáo dục và đa ngành chất lượng cao, đây là trường đại học trọng điểm trong hệ thồng giáo dục đại học Việt Nam. Và là 1 trong 3 trường tập trung nhiều đội ngũ giảng dạy giỏi nhất trong tất cả các trường đại học Việt Nam.

Khuôn viên trường khá rộng đến mức, nếu không nhớ vị trí lớp học, bạn có thể đi hết cả buổi mới vào được lớp. Trường còn nổi tiếng với con đường tình yêu đậm chất Hàn Quốc, cứ đến mùa thu lá đổ vàng các cô giáo tương lai lại xúng xính áo dài ra chụp ảnh, hợp cảnh vô cùng.

Bất cứ sinh viên nào học tại trường này với các chuyên ngành sư phạm cũng đều được miễn học phí hoàn toàn. Trong bối cảnh các trường Đại học thuộc nhóm tinh hoa đều xin được tự chủ để tăng học phí (trung bình 12-16 triệu/năm) thì rõ ràng bạn nào học Sư phạm đã có 1 khoản tiền không bị mất ở tầm khoảng 50-60 triệu. Đây là sự hỗ trợ rất lớn từ Chính phủ và Bộ Giáo dục nhằm thu hút nhân tài vào trường Sư phạm.

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

+ Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3754 7823

+ Website: http://hnue.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocSuPhamHaNoi

5

Đại học Quốc Gia TP HCM

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Quốc Gia TP HCM hiện là một trong những trường đại học học viện tốt nhất VN với hơn 76 ngàn sinh viên đại học, hơn 8.000 học viên cao học, nghiên cứu sinh, cùng đội ngũ học giả với gần 400 giáo sư, phó giáo sư và gần 1.100 tiến sĩ và hệ thống giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Là hệ thống giáo dục đại học hàng đầu Việt Nam, chương trình đào tạo của Đại học Quốc Gia TP HCM gồm các lĩnh vực chia nhỏ thành các trường: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ thuật công nghệ, quản lý kinh tế - luật, khoa học sức khỏe và khoa học nông nghiệp... với 3 trình độ: đại học (165 ngành), thạc sĩ (133 ngành) và tiến sĩ (94 ngành).

Xác định tầm nhìn là một hệ thống đại học trong top đầu châu Á, Đại học Quốc Gia TP HCM nhiều năm liên tiếp được Tổ chức Giáo dục Quacquarelli Symonds Asia xếp hạng thuộc trong top 150 ĐH hàng đầu châu lục. Từ năm 2019, Đại học Quốc Gia TP HCM đã tiếp tục duy trì thứ hạng thuộc top 701 - 750 do Tổ chức Giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) Anh quốc đánh giá trên 1.000 trường đại học hàng đầu thuộc 82 quốc gia. Với chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên đảm bảo bạn sẽ trở thành người tài cho đất nước.

Đại học Quốc Gia TP HCM

+ Địa chỉ: P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 028 3724 2181

+ Website: https://vnuhcm.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vnuhcm.info/

6

Đại học Mỏ - Địa chất

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Mỏ Địa chất là một trong các trường đại học học viện tốt nhất VN được thành lập vào ngày 8 tháng 8 năm 1966 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, trường đại học Mỏ – Địa chất đang ngày càng khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những trường đại học đào tạo có chất lượng của cả nước. 

Trường Đại học Mỏ Địa chất có cơ sở chính đặt tại Số 18 Phố Viên - Phường Đức Thắng - Quận Bắc Từ Liêm - Thành phố Hà Nội. Trường được xem là lá cờ đầu trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực Mỏ, Địa chất, Trắc địa – Bản đồ và Dầu khí của cả nước.

Trường có địa điểm check-in đẹp như tranh Hàn Quốc, có góc đọc sách thơ mộng và nếu bạn cảm thấy buồn vì nợ môn thì có thể leo lên “nóc Trường” để hú hét. Đừng nghĩ học Đại học Mỏ Địa chất sau này sẽ đi đào than mà còn rất nhiều ngành đào tạo khác như điện-điện tử, công nghệ thông tin… có hơn 9 chuyên ngành đào tạo khác nhau về kỹ thuật luôn dang rộng vòng tay chào đón các bạn. Hãy xem đây là một lựa chọn thông minh khi quyết định cho tương lai nhé!

Đại học Mỏ - Địa chất

+ Địa chỉ: Số 18 Phố Viên, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0868 406 996 & 0836 862 288

+ Website: https://humg.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/humg.edu

7

Đại học Bách khoa TP HCM

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nổi tiếng với danh hiệu là trường đại học đào tạo kỹ thuật đầu ngành của miền Nam, Đại học Bách Khoa TP.HCM là trường đại học trọng điểm. Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM (website: hcmut.edu.vn) đã trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, với môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp được định hình ngày càng rõ nét, trường Đại học Bách Khoa vẫn không ngừng lớn mạnh, giữ vững vai trò đầu tàu về đào tạo và nghiên cứu khoa học của khu vực phía Nam cũng như của cả nước thuộc top trường đại học học viện tốt nhất VN

Trong suốt những năm hình thành và phát triển, trường luôn giữ vững vai trò là một ngôi trường đào tạo đầu ngành về khoa học kĩ thuật khu vực phía Nam. Đây cũng là cái nôi đào tạo ra nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị và doanh nghiệp nước ta.

Khuôn viên của trường có tổng diện tích 41,23ha.240 phòng học, 180 phòng thí nghiệm cùng 11 xưởng thí nghiệm và phòng thực hành. Trường có một diện tích cực kỳ rộng lớn với nhiều cây xanh, nằm top đầu các trường đại học rộng nhất thành phố Hồ Chí Minh. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đạt 99%

Đại học Bách khoa TP HCM

+ Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 028 3865 1670 & 028 3864 7256 

+ Website: http://www.tchc.hcmut.edu.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa

8

Đại học Tôn Đức Thắng

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trường đại học công lập nổi tiếng ở khu vực phía Nam thuộc top trường đại học học viện tốt nhất VN mới nổi trong những năm gần đây. Trường đào tạo đa ngành nghề từ kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch, dịch vụ… Trường Đại học Tôn Đức Thắng đặt ra mục tiêu dài hạn là sẽ trở thành một đại học nghiên cứu trong vòng ba thập niên tới. Bên cạnh đó, với việc giữ vai trò đào tạo , bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề phục vụ nhu cầu cung ứng nhân lực chất lượng cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Cơ sở vật chất của Đại học Tôn Đức Thắng được xếp vào hạng hiện đại bậc nhất Việt Nam. Năm 2018, tổ chức QS-Stars( Anh Quốc) đã kiểm định và xếp loại cơ sở vật chất của Đại học Tôn Đức Thắng là 5 sao/ 5 sao. Tất cả các phòng học tại trường được lắp đặt đầy đủ các thiết bị phục vụ cho sinh viên một cách tốt nhất. Ngoài ra, trường còn có thư viện hiện đại bậc nhất Việt Nam với hệ thống tiên tiến, hiện đại và nguồn học liệu đa dạng.

Vì được giảng dạy bằng những phương pháp học tập hiện đại, công nghệ nên sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng được các nhà tuyển dụng đánh giá là có khả năng chuyên môn cao, có tính chuyên nghiệp và kỷ luật cao. Theo kết quả thống kê nhiều năm, tỷ lệ sinh viên của trường có việc làm trong vòng một năm từ khi tốt nghiệp là 100%. 

Đại học Tôn Đức Thắng

+ Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 028 3775 5035 & 028 3775 5051 & 028 3775 5052

+ Website: https://www.tdtu.edu.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

9

Đại học Huế

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Huế là một trong 5 trường đại học học viện tốt nhất VN quản lý theo mô hình 2 cấp của nước ta và là một trong 14 trường đại học trọng điểm quốc gia. Trường có 8 trường đại học thành viên: Đại học Khoa học, Đại học Sư phạm, Đại học Y Dược, Đại học Nông lâm, Đại học Nghệ thuật, Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Luật; 2 khoa trực thuộc: Khoa Giáo dục Thể chất, Khoa Du lịch. Ngoài ra, còn có Phân hiệu tại tỉnh Quảng Trị và các trung tâm đào tạo, nghiên cứu khác.

Với số lượng đơn vị trực thuộc kể trên, Đại học Huế sở hữu số lượng giảng viên, viên chức lên đến 3.783 người. Trong đó, số lượng giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ xếp hàng đầu tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên – Việt Nam. Hiện nay, trường có đến 108 ngành đào tạo đại học nhưng con số này vẫn tăng hằng năm nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngoài hình thức đào tạo chính quy, trường còn có các chương trình đào tạo từ xa, vừa làm vừa học, chuyên tu và liên kết đào tạo với nước ngoài. Đây cũng là ngôi trường đáng để tham khảo khi lựa chọn ngành học tương lai.

Đại học Huế

+ Địa chỉ: Số 04 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

+ Số điện thoại: 023 4384 5799

+ Website: https://hueuni.edu.vn/portal/vi/

10

Đại học Y Hà Nội

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Y Hà Nội tên viết tắt là HMU (Hanoi Medical University), được thành lập vào năm 1902 với tên đầu tiên là Trường Y Đông Dương do bác sĩ Alexandre Yersin làm hiệu trưởng. Để xứng đáng với truyền thống lịch sử hơn một thế kỷ phụng sự dân tộc và phát triển y tế, Trường Đại học Y Hà Nội luôn phấn đấu không ngừng để tạo ra các sản phẩm đào tạo, khoa học công nghệ và dịch vụ tinh hoa, góp phần để mỗi người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe toàn diện, công bằng và hiệu quả. Và đây cũng là một trong các trường thuộc top trường đại học học viện tốt nhất VN.

Trường Đại học Y Hà Nội là đại học nghiên cứu đa ngành của Việt Nam, có năng lực ngang tầm với các trường đại học trong lĩnh vực khoa học sức khỏe khu vực Châu Á trong việc tạo ra các sản phẩm tinh hoa cho nền y học, góp phần nâng cao vị thế của đất nước. 

Đại học Y Hà Nội

+ Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3852 3798

+ Website: http://www.hmu.edu.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/daihocyhanoi2014

11

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên trên toàn quốc, hiện nay, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đang có hai cơ sở đào tạo ở Hà Nội và Hồ Chí Minh với quy mô lên đến 29.000 sinh viên. Được đánh giá là một trong những trường đại học học viện tốt nhất VN. Tuy nhiên, học phí của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng khá cao và đúng với cái tên “Học viện hoàng gia". Trường luôn được xếp vào top những trường đại học có mức học phí đắt nhất tại Hà Nội.

Điều kiện phòng học khang trang, sạch sẽ với các thiết bị điện tử hiện đại như tivi, máy chiếu, điều hoà,…phù hợp với mức học phí học viện bưu chính viễn thông cho sinh viên. Sinh viên tại học viện không chỉ đơn giản là học lý thuyết mà còn được thực hành với những thí nghiệm, bài tập lớn thực tế. Giảng viên có trình độ từ thạc sĩ trở lên đều được du học nước ngoài với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Đảm bảo bạn sẽ mê mệt với học viện này!

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

+ Địa chỉ: Km10, đường Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3352 8122 & 024 3756 2186

+ Website: https://portal.ptit.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienPTIT

12

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Nông nghiệp Việt Nam có tiền thân là trường đại học Nông lâm, thành lập vào tháng 10/1956. Đây là một trong những trường có diện tích lớn nhất cả nước thuộc top trường đại học học viện tốt nhất VN. Học viện Nông nghiệp Việt Nam tập trung đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển và chuyển giao KHCN, tri thức mới trong lĩnh vực nông nghiệp 

Luôn là đơn vị tiên phong đóng góp vào sự phát triển nền nông nghiệp và hội nhập quốc tế của đất nước, hướng tới trở thành trường Đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của  đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực, trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn. 

Sự thành đạt của người học là sự thành công của Học viện và điểm đầu vào xét tuyển chỉ là một trong các yếu tố làm nên sự thành đạt của người sinh viên trong tương lai. Với phương châm lấy sinh viên làm trung tâm, Học viện luôn tạo môi trường học tập và khởi nghiệp chuyên nghiệp, luôn tạo động lực và các nguồn lực cho sự thành công của người học

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

+ Địa chỉ: Trâu Qùy - Gia Lâm - Hà Nội

+ Số điện thoại: +84.024.62617586

+ Website: www.vnua.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennongnghiep

13

Học viện Kỹ thuật Quân sự

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến ngành Kỹ thuật của quân đội, hẳn mọi người sẽ nhớ đến Học viện Kỹ thuật Quân sự - trường đại học học viện tốt nhất VN với kỷ luật thép. Tên tiếng Anh là Military Technical Academy (MTA). Được thành lập năm 1966. Trải hơn 50 năm xây dựng và phát triển. Học viện Kỹ thuật Quân sự đã và đang trở thành trường trường đại học hàng đầu của Quân đội nói riêng và Việt Nam nói chung. Hàng năm, để được là Học viên của học viện kỹ thuật quân sự, các thí sinh phải cạnh tranh rất gay gắt với tỉ lệ chọi những năm gần đây khoảng 1/8.

Hiện nay, Học viện Kỹ thuật Quân sự có khoảng 50 chuyên ngành đào tạo kỹ sư quân sự trình độ đại học với 3 mảng Cơ, Điện và Hoá. Trong 50 chuyên ngành đào tạo đó, có nhiều chuyên ngành đặc thù chỉ riêng Học viện Kỹ thuật Quân sự mới có. Ví dụ như vũ khí, đạn, thuốc nổ, pháo tàu, tên lửa, rada. Cùng với đó là các ngành khác như công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, xây dựng…Vì là con nhà kỹ thuật, đặc thù trường, cũng như nền nếp xưa nay. Học viện Kỹ thuật Quân sự có chế độ nề nếp dễ thở bậc nhất quân đội.

Học viện Kỹ thuật Quân sự

+ Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 069.515200

+ Website: https://mta.edu.vn/

14

Học viện Ngân hàng

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Ngân hàng (tiền thân là Trường Cao cấp Nghiệp vụ Ngân hàng) được thành lập từ năm 1961. Học viện Ngân hàng là trường đại học công lập đa ngành trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo, Học viện có trụ sở chính tại Hà Nội, phân viện Bắc Ninh, phân viện Phú Yên và cơ sở đào tạo Sơn Tây với hơn 16.000 sinh viên đang theo học. Đây là một trong các trường đại học học viện tốt nhất VN tính tới thời điểm hiện tại

Những năm gần đây Học viện Ngân Hàng phát triển mạnh các hoạt động hợp tác đào tạo hợp tác quốc tế thông qua các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên, liên kết đào tạo với nhiều trường đại học có uy tín trên thế giới. Các hoạt động nghiên cứu khoa học, tư vấn chính sách và chuyển giao công nghệ của HVNH đã tạo động lực thúc đầy nâng cao chất lượng đào tạo và đóng góp có hiệu quả cho nền kinh tế.

Học viện Ngân hàng

+ Địa chỉ: 12/2 P. Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 561 595

+ Website: https://www.hvnh.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennganhang1961/

15

Đại học Vinh

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Vinh được thành lập từ năm 1959 với tên gọi khởi đầu là Phân hiệu Đại học Sư phạm Vinh, đánh dấu một sự kiện đáng ghi nhớ trong lịch sử nền Giáo dục cách mạng Việt Nam. Với sự vươn lên mạnh mẽ về quy mô cũng như chất lượng, đến năm 2010, nhằm phát huy hơn nữa vai trò của Nhà trường trong sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, Đảng ủy, Ban Giám hiệu chủ trương xây dựng Trường Đại học Vinh thành trường đại học trọng điểm. Đồng thời đây cũng là một trong các ngôi trường đại học học viện tốt nhất VN

Hiện nay, Trường Đại học Vinh là 1 trong 8 trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; là 1 trong 5 trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục của cả nước; là 1 trong 10 trường tham gia Đề án Ngoại ngữ Quốc gia. Trường được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục vào năm 2017.

Đại học Vinh

+ Địa chỉ: Số 182 đường Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

+ Số điện thoại: 023 8898 8989 & 023 8385 5452

+ Website: https://vinhuni.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tuvantuyensinhdhv/

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến các trường đại học học viện tốt nhất VN mà topZ muốn chia sẻ góp phần giúp các sĩ tử có thêm thông tin để lựa chọn đúng đắn cho quyết định học trường nào? Chúc bạn may mắn trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới và thi đỗ vào một ngôi trường mà mình ao ước. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo