Top 10 trường dạy tiếng Trung ở Tp Hồ Chí Minh tốt nhất nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 896
Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, việc học một ngôn ngữ mới là hết sức quan trọng đối với mỗi người. Để có thể hòa nhập và có được một công việc tốt với mức lương khá trở lên thì mỗi người cần ý thức được việc học ngoại ngữ là rất quan trọng. Chính vì thế, một thành phồ phát triển và là trung tâm kinh tế lớn của cả nước như Hồ Chí Minh, các trường dạy ngoại ngữ được mở ra ngày càng nhiều. Tiếng Trung cũng không ngoại lệ, đây cũng là ngôn ngữ đang dần phổ biến và rất cần thiết đối với nhiều công việc. Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn 10 trường dạy tiếng Trung tại Tp Hồ Chí Minh uy tín đảm bảo giúp bạn thành thạo ngoại ngữ này chỉ sau một thời gian ngắn theo học.

1

Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư Phạm TPHCM

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Cùng với rất nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, tiếng Trung là một trong nhữn chương trình học tiêu biểu mà rất nhiều học viên lựa chọn học tại Trường Đại học Sư phạm Tp Hồ Chí Minh này. Đây là nơi hướng đến các tiêu chí tiêu biểu như "Kiến thức vững, kết quả cao, môi trường thân thiện". Với tiêu chí này những học viên được đào tạo tiếng Trung ở đây chắc chắn sẽ có lượng kiến thức tốt để có thể cải thiện được kỹ năng tiếng Trung của mình cũng như có thể thi các chứng chỉ liên quan đạt được kết quả cao  nhất. 

Chương trình học tại đây có rất nhiều cấp độ để học viên có thể lựa chọn. Bởi nhu cầu, lượng kiến thức và trình độ của mỗi người là khác nhau, nên trung tâm đã phải phân thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để học viên có thể lựa chọn đúng theo trình độ hiện tại của mình thông qua bài test trước khi vào học. Hơn thế nữa, trung tâm còn có cơ sở vật chất  và đội ngũ giảng viên chất lượng để học viên có thể yên tâm và có được lượng kiến thức đầy đủ cho bản thân. Đây là địa chỉ học tiếng Trung khá uy tín và chất lượng cho học viên khu vực Hồ Chí Minh. Hãy trải nghiệm nếu bạn đang có nhu cầu nâng cao trình độ Tiếng Trung của mình nhé! 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư Phạm TPHCM

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 280 An Dương Vương, Quận 5, Thành phồ Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 08 38355 082
  • Website: dhspttnn1.edu.vn
  • Email: [email protected]

2

Trung tâm tiếng Trung NEWSKY

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm tiếng Trung NEWSKY là tiền thân của Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí. Được thành lập từ năm 2001, với lịch sử phát triển khá lâu đời, đây là một địa điểm học tiếng Trung uy tín, chất lượng cho các bạn ở khu vực Tp Hồ Chí Minh. Với hơn 17 năm đào tạo cho rất nhiều thế hệ học viên, trung tâm này là một trong những trung tâm lâu năm trong đào tạo tiếng Trung ở Tp Hồ Chí Minh, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học viên khác nhau với chất lượng và cơ sở vật chất đạt chuẩn.

Trung tâm có nhiều chưng trình đào tạo như: tiếng Trung giao tiếp cấp tốc và dài hạn, luyện thi HSK, TOCFL... với cam kết đầu ra với kiến thức có thể ứng dụng thực tế, giao tiếp ổn bằng tiếng Trung và đạt kết quả tốt trong các kỳ thi, cũng như thi để lấy chứng chỉ. Hơn thế nữa, trung tâm còn tổ chức các lớp dạy kèm theo thời gian chủ động, linh hoạt, thích hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là đối tượng đã đi làm. Đây cũng là nơi đào tạo tiếng Trung khá uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh, nếu đang thực sự muốn nâng cao kỹ năng tiếng Trung thì các bạn nên thử nhé! 

Trung tâm tiếng Trung NEWSKY
 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: có nhiều cơ sở và địa chỉ khác nhau trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại:  090 999 0130 hoặc (028) 3601 6727
  • Website: newsky.edu.vn

3

Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK đang được phát triển ngày càng lớn mạnh dựa trên một số tiêu chuẩn sau: thứ nhất là chất lượng giáo viên ưu việt; thứ hai là chương trình học riêng biệt; thứ ba là phương pháp giảng dạy đa dạng; thứ tư là phương tiện học tập hiện đại, cơ sở vật chất tốt để phục vụ hiệu quả cho việc học của học. THANHMAIHSK có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao đến từ nhiều trường đại học có tiếng Trung khu vực TP Hồ Chí MInh. Với hệ thống phòng học được trang bị rất tiện nghi và đầy đủ, cùng đội ngũ giảng viên chất lượng và thân thiện đã mang đến một nơi học tập vừa hiệu quả, vừa khiến cho học viên cảm thấy dễ chịu và có động lực trong quá trình học tập. 

Trong tương lai không xa, THANHMAIHSK tiếp tục mở rộng nhiều cơ sở hơn nữa trên cả nước, đồng thời lĩnh vực tiếng Trung thương mại sẽ trở thành ưu thế mạnh của THANHMAIHSK.

Hiện nay THANHMAIHSK đang là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín và lâu năm của thành phố Hồ Chí Minh. THANHMAIHSK đã trở thành địa chỉ học tiếng Trung uy tín, tin cậy của những người yêu tiếng Trung và muốn học tốt môn ngoại ngữ này .

Đừng ngần ngại, chỉ 1 cuộc gọi bạn đã bước chân vào đại gia đình tiếng Trung chất lượng tốt nhất tại Hồ Chí Minh. THANHMAIHSK không khoe mẽ số lượng, trung tâm cam kết về chất lượng. Hãy trải nghiệm thử các buổi học tiếng Trung ở trung tâm để có thể trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ của mình.

Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  1.  18 BIS/3A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
  2.  39 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 
  3.   27 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 633 018
  • Website:  http://tiengtrunghsk.vn/

4

Hoa Văn Thương Mại Thành Phố (SHZ)

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Hoa Văn Thương Mại Thành Phố (SHZ) là một trong những địa điểm dạy tiếng Trung được xếp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay.  Đã được thành lập từ rất lâu với hơn 17 năm hoạt động và phát triển, 1 trụ sở và 8 chi nhánh, đây đang là trung tâm uy tín, chất lượng và được rất nhiều học viên lựa chọn để học tiếng Trung ở đây. 

Việc học tiếng Trung không chỉ để phục vụ cho việc học tập, công việc... mà còn để có một tương lai tốt hơn, có thể giao tiếp được bằng tiếng Trung và nâng cao giá trị của bản thân mình. Đến với trung tâm này, bạn không những được học kiến thức cơ bản qua sách vở mà cón được xem phim, nghe nhạc, trò chuyện bằng tiếng Trung để việc học trở nên thú vị và được áp dụng thực tế hơn. Đây cũng là một phương pháp khá hay trong lồng ghép việc học để có thể giúp cho học viên vừa thoải mái, vừa có thể học tập hiệu quả. 

Khi học tiếng Trung tại Hoa Văn Thương Mại Thành Phố (SHZ) sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích dưới đây: 

  • Môi trường học thân thiện, có thể dễ dàng giao tiếp và học hỏi từ giảng viên cũng như mọi người xung quanh để có thể cải thiện kỹ năng tiếng Trung một cách tốt nhất. 
  • Các khóa học tiếng Trung tại SHZ được thiết kế theo chuẩn quốc tế giúp bạn lấy được chứng chỉ HSK một cách nhẹ nhàng. 
  • .Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và nhiệt tình trung quá trình giảng dạy, mang lại kiến thức bổ ích cho người học. 
  • Các lớp học tại đây vừa được luyện kỹ năng nói, ngữ pháp và có chương trình dạy hay, giúp cho học viên dễ tiếp thu các kiến thức được học. 
 

Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Trung được đánh giá là có uy tín và nhiều năm hoạt động tại TP Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn mang đến những giải pháp học tiếng Trung hiệu quả nhất cho học viên, phục vụ mọi nhu cầu của học viên. Hơn thế nữa, trung tâm còn có khung giờ học linh động, phù hợp với nhiều đối tượng. SHZ với phương châm giảng dạy “Trải nghiệm niềm vui – Hiệu quả vượt trội”, chính là nơi sẽ giúp bạn cải thiện và có được trình độ tiếng Trung tốt nhất, là bước đệm để bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về tiếng Trung, có được việc làm như ý theo dự định của bạn. 

Hoa Văn Thương Mại Thành Phố (SHZ)

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

  1. 247 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. 
  2. 768 Nguyễn Trãi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
  3. Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh. TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 7106 6262
  • Website: Hoavanshz.com
5

Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh là trung tâm được thành lập theo quyết định số 179/QĐ ngày 13 thang 12 năm 1997 của bộ trưởng bộ ngoại giao, với chức năng là để cập nhật những kiến thức mới nhất, hay nhất về quan hệ quốc tế, bồi dướng nghiệp vụ đối ngoại và nâng cao trình độ tiếng Trung của cán bộ công chức và các đối tượng khác có nhu cầu học ngôn ngữ này. Được xem là một trung tâm khá uy tín và có tiếng tại thành phồ Hồ Chí Minh, đây là nơi giúp mọi người có thể trau dồi lượng kiến thức tốt nhất về tiếng Trung. 

Trung tâm đã thành lập từ rất lâu, với hơn 20 năm kinh nghiệm đã ngày càng xây dựng được vị thế của mình trên thị trường. Là trung tâm hàng đầu trong việc đưa ra các kiến thức và kỹ năng tiếng Trung tốt nhất với các chương trình giảng dạy nâng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi khi muốn theo học. 

Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 0868 588 891 hoặc 0868 588 892
  • Website: http://www.cefalt.edu.vn/

6

Trung tâm tiếng Trung Ni Hao

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm tiếng Trung Ni Hao ra đời với phương pháp dạy hoàn toàn mới và được cố vấn bởi Giáo sư Giáp Văn Cường - Nguyên Trưởng khoa Hoa văn Đại Học Sư Phạm tại TP. HCM góp phần mang đến cho học viên những khóa học chất lượng với mức giá ưu đãi và điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất. Khi học ở trung tâm bạn sẽ được học và trải nghiệm không gian mở, thoải mái cùng những cuộc gặp với bạn bè hỗ trở học viên với giảng viên, luyện phản xạ nghe nói, được chỉnh khi nói sai bởi giáo viên bản xứ, điều này sẽ khiến bạn tiến bộ nhanh trong phát âm và cải thiện trình độ tiếng Trung rõ rệt.

Bao gồm một số khóa học dưới đây:

• Tiếng Trung tổng hợp

• Tiếng Trung giao tiếp

• Tiếng Trung 1 kèm 1

• Tiếng Trung cho trẻ em

• Tiếng Trung du học

Các khóa học ở trung tâm khá đa dạng và phân loại rõ ràng, thích hợp với nhiều đối tượng để có được chương trình dạy một cách hiệu quả nhất. Trung tâm cam kết học theo giáo trình YCT chuẩn theo quốc tế, tạo được môi trường giao tiếp tiếng Trung tối đa cho học viên, vừa học vừa chơi giúp học viên được tự nhiên, không bị gò bó, giảng viên chuyên nghiệp, bài giảng linh động, thú vị để mọi lứa tuổi có thể tiếp thu tốt nhất, cơ sở vật chất tiện nghi, mức học phí tốt. Trung tâm đã hoạt động rất lâu và đào tạo được một lứa học viên có kiến thức tốt và có được công việc như mong muốn. 

Trung tâm tiếng Trung Ni Hao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40/11, Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 0989 543 912
  • Website: https://chinese.edu.vn/
7

Trung tâm Hoa văn ICHINESE

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Hoa văn ICHINESE là một trong những trung tâm tiếng Trung có chất lượng giảng dạy tốt nhất với các chương trình học hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Vì chất lượng giảng dạy mà trung tâm này đã và đang thu hút được sự tham gia học tập đông đảo của các học viên tại TP. HCM. Trung tâm Hoa văn ICHINESE là trung tâm duy nhất kết hợp hoạt động học mà chơi giúp học viên dễ dàng tiếp thu và áp dụng kiến thức vào thực tế với câu lạc bộ tiếng Hoa miễn phí cuối tuần có sự tham gia của người bản xứ cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, hỗ trợ học viên ngay cả trên lớp và ngoài giờ hiệu quả nhất.

Các lớp học được giảng dạy tại Trung tâm Hoa văn ICHINESE gồm:

  • Tiếng Trung tổng hợp
  • Luyện thi HSK
  • Luyện thi TOCFL
  • Tiếng Trung giao tiếp
  • Tiếng Trung dành cho trẻ em
  • Lớp ôn luyện HSK

Đây là trung tâm dạy theo yêu với cam kết:

  • Truyền cảm hứng học tập với chương trình học phong phú.
  • Giáo viên chuyên môn giỏi - Năng động - Nhiệt tình.
  • Đồng hành cùng học viên, tổ chức học bù học kèm.
  • Hỗ trợ học viên online 24/24.
  • Phương pháp học có tính chuyên sâu, có tính ứng dụng và hợp với định hướng cho công việc sau này.
  • Cam kết chuẩn đầu ra quốc tế.
  • Học viên có thể đóng học phí tại trung tâm hoặc thanh toán chuyển khoản online để thuận tiện đăng ký khóa học.
  • Hoàn 100% học phí sau 1 tuần nếu không hài lòng.
  • Có nhiều lớp sơ cấp đến nâng cao giúp học viên dù ở trình độ nào cũng tìm được 1 khóa học phù hợp.
  • Giao tiếp ứng dụng chỉ sau 1 khóa học. 
Trung tâm Hoa văn ICHINESE

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19/2 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 0945 821 801 & 0394 087 827
  • Website: http://trungtamhoavan.com/

8

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là địa chỉ giảng dạy uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ, cải thiện ngôn ngữ tiếng Trung, tại  TP. HCM. Trung tâm này đảm bảo dạy đầy đủ 4 kỹ năng cho các học viên học tiếng Trung với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao không chỉ giúp học viên sử dụng tiếng Trung thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước trong tương lai gần với mức học phí ưu đãi và hợp lý nhất.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang cung cấp khóa học với cam kết:

  • 100% đội ngũ giảng viên là Thạc sĩ du học nước ngoài, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm giỏi với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy và cực kỳ có tâm với nghề.
  • Các khóa học từ căn bản đến nâng cao: tổng hợp, giao tiếp, cấp tốc, thiếu nhi, luyện thi chứng chỉ.
  • Cam kết giúp học viên chinh phục ngôn ngữ mới chỉ sau 1 khóa học.
  • Chỉ với mức học phí từ 2.400.000 VNĐ đến 3.300.000 VNĐ cho 1 khóa học 3 tháng giúp học viên tự tin giao tiếp trong mọi tình huống.
  • Thời gian học linh động phù hợp với học sinh, sinh viên và người đi làm.
  • Luôn nỗ lực nâng cấp dịch vụ hiện tại và sáng tạo ra các công cụ mới nhằm giúp học viên nhanh chóng sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung tự tin và đạt được mục tiêu của mình.
  • Các khóa học đa dạng từ giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ. 

Với sự nỗ lực và thời gian hoạt động lâu đời của trung tâm có thể giúp cho mọi người có thể yên tâm chọn lựa trung tâm để có thể trau dồi kỹ năng và kiến thức tiếng Trung của mình. 

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 365 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0934 306 728
  • Website:  https://ngoainguphuocquang.edu.vn/

9

Trung tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina là trung tâm dạy tiếng Trung có tiếng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, với số lượng học viên đăng ký khá đông và có môi trường học tập khá tốt giúp cho học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức khi học tại trung tâm này. Không những thế chất lượng giảng dạy của giảng viên khá tốt, cơ sở vật chất đầy đủ giúp học viên có thể thoải mái trong quá trình học tập. Với một trung tâm chất lượng thế này thì không có lý do gì để có thể không theo học tại đây, vừa nâng cao được kỹ năng tiếng Trung, vừa có môi trường thân thiện để phát triển bản thân và tạo thêm nhiều mối quan hệ xã hội. 

Hơn thế nữa, trung tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina là trung tâm có mức học phí rẻ tại Tp Hồ Chí Minh. Phòng học của trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho việc học tân tiến, hiện đại,… tạo môi trường học tập rộng rãi thoáng mát và cảm hứng học tập cho học viên. Khi học được trực tiếp giao tiếp với giảng viên để có thể hiểu hơn về bài học, nâng cao kỹ năng nghe và đọc tiếng Trung một cách tốt và trôi chảy nhất. Tiếng Trung là 1 trong những chương trình được nhiều người biết đến tại Sài Gòn Vina.

Trung tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  1. 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 
  2. 137 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  3. 1326 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0902 516 288 | (028) 35 165 056
  • Website: saigonvina.edu.vn

10

Trung tâm Ngoại Ngữ Forward

17/06/2022

 Chỉnh sửa

Forward là một thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam. Nó được thành lập năm 1999 đầu tiên tại Đài Loan và khá phát triển với đội ngũ giảng viên uy tín và chất lượng. Đến năm 2007, trung tâm được thành lập tại TP Hồ Chí Minh với mục tiêu phát triển vững mạnh và đưa tiếng Trung đến với nhiều đối tượng người Việt đang có nhu cầu theo học,muốn cải thiện ngôn ngữ này. Đây là một lựa chọn tốt khi bạn muốn trau dồi kỹ năng tiếng Trung của mình cả về nói, nghe, đọc và viết. 

Forward là một trong số ít trung tâm lâu năm đào tạo tiếng Trung tại TP Hồ Chí Minh, với chất lượng và uy tín khá tốt, tạo được sự tin tưởng cho học viên khi theo học ở đây. Từ yếu tố và cơ sở vật chất đến chất lượng giảng dạy cũng ở mức khá tốt khiến cho khối lượng học viên đăng ký học tại đây ngày một nhiều. Ngoài các cơ sở tại TpHCM, Forward còn có các cơ sở tại TP.Vinh, Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Trung thì đây cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua vì chất lượng và uy tín của trung tâm được đánh giá rất cao. 

Trung tâm Ngoại Ngữ Forward

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  83A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 39270025 | 36019978
  • Website: forward.edu.vn

Trên đây là Top 10 trường dạy tiếng Trung ở Tp Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất mà các bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn để theo học và trau dồi kiến thức về Tiếng Trung. Với nền kinh tế ngày càng hội nhập như hiện nay, Trung Quốc là một quốc gia phát triển và đang đứng đầu thế giới về kinh tế, đặc biệt cũng giáp biên với Việt Nam. Nên tiếng Trung là một ngôn ngữ cũng khá phổ cập và mỗi người nên học để có thể tiếp cận được với các loại hàng hóa, giao tiếp bằng tiếng Trung một cách lưu loát để có thể phát triển bản thân, mở rộng cơ hội việc làm, tạo được mối quan hệ với người Trung để có thể kinh doanh nếu muốn. Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh hãy lựa chọn một trong số những trung tâm này để có thể trau dồi kỹ năng của mình một cách tốt nhất nhé!
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo