Top 14 truyện đam mỹ cổ trang hot nhất 2022 không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,505

Truyện đam mỹ cổ trang là một trong những thể loại truyện đam mỹ hấp dẫn nhất hiện nay. Cốt truyện xoay quang câu chuyện tình yêu giữa hai người con trai. Người mạnh mẽ hơn sẽ được gọi là Công, còn người kia yếu đuối cần được che chở được gọi là Thụ. Tình cảm đồng tính giữa hai nhận vật sẽ là những tình tiết chính trong thể loại truyện này.

Quan điểm về tình cảm đồng giới trong xã hội hiện nay đang dần được chấp nhận, vì vậy truyện đam mỹ không còn xa lạ gì với nhiều độc giả. Đặc biệt, một số truyện đam mỹ cổ trang đã được xuất bản thành các bộ phim khá nổi tiếng và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. Nếu bạn là một trong những yêu thích thể loại truyện này thì đừng bỏ qua top 14 truyện đam mỹ cổ trang hot nhất 2022 dưới đây.

1

Husky Và Sư Tôn Con Mèo Trắng Của Hắn

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Husky Và Sư Tôn Con Mèo Trắng Của Hắn là câu chuyện về Đạp Tiên Đế Quân Mặc Nhiên – đại ma đầu hai tay mang đầy huyết tinh trọng sinh trở về thời niên thiếu. Linh hồn lão quỷ sống trong thân xác thiếu niên, từ đây chân tướng lần lượt lộ ra ánh sáng. Bí mật kiếp trước hắn chưa từng biết, cảm tình kiếp trước đặt nhầm người. Sư tôn hắn từng hận thấu xương, vì sao lại âm thầm bảo vệ hắn hết lần này đến lần khác?

Kiếp trước khi sư diệt tổ tội ác tày trời, thế mà sau khi tự sát còn có thể trọng sinh làm lại cuộc đời.

Lệ quỷ cũng muốn hoàn lương, nhưng Mặc Nhiên thân này nghiệp chướng nặng nề. Nhổ tâm ma, bảo vệ trần thế, nhưng đôi bàn tay đã từng vương đầy máu, có thể tẩy sạch sao?

Husky Và Sư Tôn Con Mèo Trắng Của Hắn

+Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục

+ Thể loại: Đam mỹ, huyền huyễn, tiên hiệp tu chân, trọng sinh

+ Nhân vật chính: Mặc Nhiên (công) x Sở Vãn Ninh (thụ)

+ Số chương: 311 chương chính văn

2

Thê Vi Thượng

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Thê Vi Thượng là một truyện mới được tác giả Lục Dã Thiên Hạc, đây là một tác giả cũng khá nổi tiếng, truyện nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo bạn đọc ngay khi vừa mới ra mắt. Không quá nóng bỏng đặc sắc, nhẹ nhàng nhưng đằm thắm cứ thế đi vào lòng người đọc. 

Dưới ngòi bút tác giải truyện tình yêu dường như trở nên đặc sắc hơn thu hút hơn lại gửi đến những thông điệp đáng yêu, gần gũi với chủ đề vốn dĩ thân quen này, một truyện ngôn tình đáng đọc lại cộng thêm chút yếu tố truyện xuyên không đầy thú vị. 

Năm Hoành Chính thứ hai mươi bốn, vào đông, dường như lạnh lẽo hơn năm ngoái nhiều, tuyết rơi liên tục mấy đợt, đến hôm nay mới ngớt. Trên đường nhỏ cách kinh ba mươi dặm, một con ngựa đen chở hai người phi qua, móng ngựa hất tung lớp tuyết đọng trên mặt đường, khi hai người đã đi xa mới chầm chậm rơi xuống... 

Thê cao nhất, xã tắc thứ hai, phu xếp yếu. Chinh chiến một đời, chiến công hiển hách, cuối cùng trở thành kẻ vắt chanh bỏ vỏ; Sủng thiếp diệt thê, uổng là phu quân, cuối cùng người không rời không bỏ hắn, chỉ có vị nam thê đã bị lãng quên suốt mười mấy năm này...

Thê Vi Thượng

+Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, trọng sinh, HE

+ Nhân vật chính: Cảnh Thiều

+ Số chương: 108 chương chính văn

3

Định Hải Phù Sinh Lục

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Bối cảnh câu chuyện Định Hải Phù Sinh Lục là đại lục Thần Châu sau khi Vạn Pháp Quy Tịch, tức là tất cả mọi pháp thuật/pháp bảo mất hiệu lực, không còn pháp lực, không còn linh khí. Tất cả thầy trừ tà trở thành người phàm. Ba trăm năm qua đi, Thần Châu đối mặt với một hồi diệt thế, ngàn vạn bạt/xác sống đe dọa nhân loại. 

Trần Tinh là truyền nhân thứ 481 của thầy trừ tà/thầy xua ma ở Thần Châu, cũng là thầy trừ tà duy nhất còn sót lại trên đại lục. Nhiệm vụ của Trần Tinh là tìm đến Võ thần hộ pháp của mình, dùng pháp bảo duy nhất còn có thể sử dụng là Tâm Đăng để xua đuổi oán khí. Và nhiệm vụ quan trọng nhất là ngăn cản nhân vật phản diện Thiên Ma Xi Vưu phục sinh, biến nhân gian thành bạt. 

Định Hải châu, long châu của Long thần Chúc Âm, pháp bảo cất giữ linh khí đã mất tích từ thời thượng cổ, nay lại xuất hiện. Yếu tố huyền huyễn về thần tiên khá rõ, nhưng thiết lập vẫn là ở thời loạn lạc những năm 300 AD, với sự xuất hiện của các nhân vật lịch sử như Phù Kiên, Mộ Dung Xung, Tạ An, Tạ Huyền, Tạ Đạo Uẩn, Vương Mãnh,…

Trải dài từ Trường An, thảo nguyên Sắc Lặc Xuyên, Giang Nam, đến Lạc Dương, khỏi lửa nổi lên bốn phía. Trần Tinh và bạn bè cùng nhau bôn ba khắp nơi chống cường địch. Tuy nhiên, các yếu tố đan xen khiến truyện không quá trầm trọng và giữ được mức độ vừa phải. 

Định Hải Phù Sinh Lục

+Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, phiêu lưu, HE

+ Nhân vật chính: Trần Tinh và Hồ Hạng Thuật

+ Số chương: 138 chương chính văn

4

Thương Tiến Tửu

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Thương Tiến Tửu là một tác phẩm nổi tiếng, có lượng fan hùng hậu không kém gì những đại IP khác như Husky và Sư Tôn, Ma Đạo Tổ Tư, Thiên Quan Tứ Phúc. 

Bối cảnh của Thương Tiến Tửu mở đầu bằng một quang cảnh rất máu me và thương tâm tại đất nước Đại Chu. Thẩm Trạch Xuyên bị bắt về kinh tra tấn vì vướng vào cáo buộc phản quốc, thông đồng với địch. 

Cha đẻ Trạch Xuyên là Thẩm Vệ, Kiến Hưng Vương, ông thông đồng với địch Biên Sa để Biên Sa xâm lược thành công Trung Bác, nơi ông quản lý. 4 vạn binh lính bỏ mình tại hố tử thần sông Trà Thạch, trong đó có sư ca của Thẩm Trạch Xuyên, Kỷ Mộ và sư nương Hoa Sính Đình. 

May mắn nhờ có Tiêu Ký Minh, thế tử của Ly Bắc Vương kịp thời đánh đuổi nên tạm thời đẩy lui được quân xâm lược. Thẩm Vệ tự thiêu bản thân và phủ Kiến Hưng Vương, toàn bộ gia tộc chết cháy, Thẩm Trạch Xuyên bị ném tới Đoan Châu sống từ nhỏ, bái Kỷ Cương làm sư phụ, được Kỷ Mộ bảo vệ nên thoát chết, bị Cẩm Y Vệ lôi về kinh đô Khuất Đô tra tấn và chịu tội.

Thương Tiến Tửu

+Tác giả: Đường Tửu Khanh

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình hầu tước, quyền mưu, HE

+ Nhân vật chính: Tiêu Trì Dã và Thẩm Trạch Xuyên

+ Số chương: 282 chương chính văn

5

Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Bối cảnh Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu diễn ra ở thời cổ đại, vương triều là nơi tranh giành gay gắt nhất vị trí cửu ngủ chí tôn. Sức lực không đủ lớn mạnh làm chó Chung Uyển đoạt ngôi thất bại đành phải chạy trốn, lại mang theo bên mình ba tiểu hài tử của chủ thượng tới Nam Cương. 

Vì sống sót, y ỷ vào y và Úc Tử Hựu thời niên thiếu từng có giao tình, trong người còn một ít đồ vật của hắn, bịa đặt ám chỉ này nọ để cho người khác cảm thấy Úc Tử Hựu cùng y có tình cảm sâu sắc. Úc gia quyền khuynh triều chính, nhờ tầng quan hệ này mà mỗi ngày của Chung Uyển quả nhiên tốt hơn rất nhiều, hắn bịa chuyện xưa cũng càng ngày càng giống như thật. 

Những chuyện diễm tình này truyền xa ngàn dặm, xa tới Úc Tử Hựu đang ở kinh thành rốt cuộc cũng nghe thấy nợ phong lưu này của mình mà buồn vui lẫn lộn, Úc Tử Hựu sống sờ sờ bị tẩy não suốt bảy năm, hoảng hốt trong thoáng chốc mà tin rằng, có lẽ năm đó hắn cùng Chung Uyển hình như đúng thật là có một đoạn thời gian như vậy...  

Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

+Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình hầu tước, song phương thầm mến, HE

+ Nhân vật chính: Chung Uyển

+ Số chương: 103 chương chính văn + 3 chương ngoại truyện

6

Đồng Tiền Kham Thế

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Đồng Tiền Kham Thế mở ra với bối cảnh nhân gian trông thấy rồng nằm trên bờ biển. Dù rồng thường gắn với điềm lành, nhưng ít ai biết được con rồng đột ngột xuất hiện trước mắt dân thường ấy là do bị trọng thương mà không thể giấu hình hài.

 Gân cốt bị rút sống, rồng bỗng chốc bị tách thân xác và khí hồn, dù có nhập vào vật thể nào cũng biến thành bại liệt. Sau rồng hoá hình người, gọi là Tiết Nhàn, đến nương nhờ cửa nhà Giang gia, vốn toàn gia đã bị chết cháy hơn 3 năm trước. 

Từ đây rồng có cơ hội gặp gỡ với “lừa trọc” Huyền Mẫn nửa mất trí nhớ, Giang Thế Ninh – Giang thiếu gia vốn đang là cô hồn dã quỷ, thầy bói nửa mù Nhập Thất, gã đẽo khắc đá Thạch Đầu Trương,… Với team hài này, Tiết Nhàn đã lần theo đó là giải quyết các án lạ, thuận lý tìm lại nguyên hình cũng như lần ra thù nhân. 

Đồng Tiền Kham Thế

+Tác giả: Mộc Tô Lý

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, linh dị thần quái, HE

+ Nhân vật chính: Huyền Mẫn và Tiết Nhàn

+ Số chương: 102 chương chính văn

7

Thiên Thu

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Thiên thu sẽ không phải là bộ tiểu thuyết dễ đọc dễ hiểu cho các bạn đọc thích đọc lướt. Cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, nhiều nút thắt, thuộc tính nhân vật cũng cần nhiều phân tích để hiểu hết được.

Truyện xoay quanh nhân vật Yến Vô Sư là người bước ra từ trong núi thây biển máu. Y chẳng tin nhân chi sơ tính bản thiện, cũng chẳng tin trên cõi đời này có người đại nhân đại nghĩa, suy nghĩ cho người khác lại không cần báo đáp. 

Một ngày nọ, chưởng giáo Huyền Đô sơn, Đạo môn đệ nhất thiên hạ, Thẩm Kiều ước chiến với người, vì xảy ra sự cố mà rơi xuống vực. Yến Vô Sư vừa vặn đi ngang qua nơi đó. Nhìn thấy Thẩm Kiều trọng thương sắp chết, y bỗng nhiên nghĩ ra một cái chủ ý tuyệt diệu… 

Thiên Thu

+Tác giả: Mộng Khê Thạch

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, kiếm hiệp, giang hồ tranh đấu, HE

+ Nhân vật chính: Yến Vô Sư và chưởng giáo Thẩm Kiều

+ Số chương: 128 chương chính văn

8

Sát Phá Lang

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Sát Phá Lang có bối cảnh cổ trang, cung đình tranh đấu, chiến trường ác liệt, nhưng lại có những cỗ máy tiến bộ như thế kỷ 16-17. Tuy vậy, qua ngòi bút khéo léo của Priest, Sát Phá Lang không hề khô cứng gai góc. Mọi tình tiết đều hợp lý logic, cách viết sinh động cuốn hút, nhân vật cả chính lẫn phụ đều có cá tính đặc sắc. 

Sát Phá Lang không chỉ là một cuốn tiểu thuyết đam mỹ viết về yêu đương thông thường, mà nó còn mang đến những bài học sâu sắc về lòng dũng cảm chiến đấu, tình đồng đội chiến hữu, lòng yêu nước, sự hy sinh quên mình vì nhân dân xã tắc. 

Và giữa những toan tính cung đình hay máu me chiến trường ấy, tình yêu tình thân giữa Trường Canh và Cố Quân vẫn bền chặt sâu sắc, đẹp đẽ tinh mỹ như đóa hoa rực rỡ giữa sa trường. 

truyen-dam-mi-co-trang

+Tác giả: Priest

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình tranh đấu, cơ giáp, HE

+ Nhân vật chính: Trường Canh và Cố Quân

+ Số chương: 128 chương chính văn

9

Thiên Quan Tứ Phúc

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Thiên Quan Tứ Phúc là câu chuyện kể về vị thần quan 3 lần phi thăng nhưng lại trở thành “trò cười ba giới” Tạ Liên. Tạ Liên có xuất thân tốt, ngoại hình đẹp, nhưng lại có vận rủi đeo bám. Tạ Liên là thần nhưng không có tín đồ thờ phụng nhang khói, vì chuyện xưa mà thân mang gông nguyền rủa mất pháp lực sống như người phàm. 

Bởi vì như người phàm nên y cần phải ăn ngủ nghỉ, thế là Tạ Liên dù là thần quan nhưng vẫn đi lượm đồng nát. Sau đó y gặp Hoa Thành, một trong tứ đại quỷ vương của quỷ giới. Khác với suy nghĩ về quỷ thần thông thường, Hoa Thành chẳng những không ám hại ăn thịt Tạ Liên mà ngược lại còn là tín đồ trung thành nhất, tận tâm nhất, dài lâu nhất của y. 

Trải qua những sự kiện khác thường ở tam giới, dần dà quá khứ năm xưa được hé lộ. Tam giới một lần nữa lại đón nhận những bước chuyển mình sau những trận chiến, có người đứng lên và kẻ ngã xuống, có người khóc và có người cười, có người giữ vững bản tâm và có kẻ đã lạc lối vĩnh viễn. 

Thiên Quan Tứ Phúc

+Tác giả: Măc Hương Đồng Khứu

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, tu chân, HE

+ Nhân vật chính: Tạ Liên

+ Số chương: 244 chương chính văn + 5 chương ngoại truyện

10

Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Thần Mộc Nạo Bất Tẫn xoay quanh nhân vật Mạc Thiên Liêu kiếp trước là Đoán Tiên Tôn Giả, đệ nhất luyện khí sư tiếng tăm lừng lẫy khắp giang hồ. Trong một lần đi dạo y gặp được một bé mèo đang dạo chơi ở bên bờ suối. Y bắt về làm linh thú vật sủng, hận không thể đem hết mọi điều tốt đẹp đến cho mèo con của mình, chiều chuộng hết mực. 

Thế nhưng, vì khối tài sản khổng lồ của Mạc Thiên Liêu mà bị người đời ghen ghét, muốn chiếm đoạt nên đã đuổi giết. 

Trong lúc nguy nan, cấp bách, điều cuối cùng mà Mạc Thiên Liêu muốn bảo vệ chính là mèo trắng của mình. Lúc sống lại, điều đầu tiên y làm cũng chính là đi tìm kiếm Móng Nhỏ mà y đã nhung nhớ hàng vạn năm.

Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

+Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, HE

+ Nhân vật chính: Mạc Thiên Liêu

+ Số chương: 126 chương chính văn

11

Duyên Nợ Đào Hoa

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Duyên Nợ Đào Hoa kể về một anh chàng Tống Dao nọ, sinh ra là con Tể tướng đương triều, muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền, thế nhưng lại bị phán là "mệnh phạm cô loan" - cả đời đơn độc. 

Không biết là may hay không may, một hôm chàng ăn phải viên kim đan trong bát mì vằn thắn bên đường, lên trời làm tiên, còn tiện tay "nẫng" luôn đứa con cưng mà Ngọc Đế bao năm gìn giữ - Hoành Văn. Có lẽ, nhân duyên của chàng đều mất cả để hy sinh cho mối duyên cảm thiên động địa này chăng? 

Thế nhưng, đến cuối cùng, chàng vẫn chỉ là cây cầu bắc duyên, khi mà tơ hồng của Hoành Văn lại nối vào tay kẻ khác. Tống Dao chấp nhận biến mất khỏi đất trời để trả hộ Hoành Văn món nợ nhân duyên. Hoành Văn sau khi biết đã cam tâm thủ hộ Tống Dao, lẳng lặng kề bên suốt mấy kiếp luân hồi… 

Duyên Nợ Đào Hoa

+Tác giả: Hào Phong Quát Quá

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, huyền huyễn

+ Nhân vật chính: Tống Dao

+ Số chương: 27 chương chính văn

12

Hảo Mộc Vọng Thiên

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Hảo Mộc Vọng Thiên là truyện đam mỹ cổ trang hấp dẫn tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Mười năm trước, Tần Vọng Thiên chỉ là một đứa bé mới bảy tám tuổi, đến Hắc Vân Bảo trộm gỗ, bị Mộc Lăng phát hiện, sau lại bị sét đánh bị thương, được Mộc Lăng chữa trị nhưng cả người vẫn còn rất nhiều vết bỏng. 

Trước khi rời khỏi Hắc Vân Bảo, đã chỉ vào cây Vọng Thiên Thụ của Mộc Lăng mà thề sẽ đổi tên và cướp lại cái cây năm ấy. 

Mười năm sau, Mộc Lăng là thiên hạ đệ nhất thần y, Tần Vọng Thiên là thiên hạ đệ nhất mã tặc, cơ duyên khiến hai người tái ngộ, Mộc Lăng vì muốn xóa bỏ lời buộc tội “lang băm mười năm không chữa khỏi một vết bỏng” mà ở lại bên cạnh giúp đỡ Tần Vọng Thiên báo thù kẻ từng là bằng hữu năm xưa nhưng lại phản bội, giết cả nhà ân nhân mình, Nhạc Tại Đình. 

Hảo Mộc Vọng Thiên

+Tác giả: Nhĩ Nhã

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang

+ Nhân vật chính: Tần Vọng Thiên

+ Số chương: 81 chương chính văn + 22 chương ngoại truyện

13

Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhân vật chính trong Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây là Tiêu Dư An là một tổng tài trẻ tuổi được chẩn đoán mắc bệnh nan y. Tuy có vẻ ngoài điển trai, phong độ, có công việc nhiều người mơ ước nhưng cả đời không một mảnh tình vắt vai. Trong thời gian rảnh rỗi, anh không có lựa chọn nào khác ngoài việc dành hết tâm trí cho những cuốn tiểu thuyết trực tuyến. 

Một trong những tác phẩm được xem nhiều nhất thuộc thể loại đấu tranh chính trị, nam chính là Yến Hà Thanh, hoàng tử của Nam Quốc. Từ nhỏ đã phải chịu cảnh mất quê hương, tha hương nên đã nuôi lòng căm thù và nuôi nấng toan tính đại hủy diệt phương Bắc. 

Tiêu Dư An muốn nghỉ ngơi một lúc sau khi đọc truyện, nhưng không ngờ ngay khi vừa nhắm mắt, anh đã đi thẳng vào cuốn tiểu thuyết đã đọc trước đó. Tệ hơn nữa, nhân vật của anh ấy không phải là nhân vật chính Yến Hà Thanh, mà là vị vua của phương bắc. 

Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây

+Tác giả: Vương Nhất

+ Thể loại: BL, cổ trang, giả tưởng, xuyên không, cung đình hầu tướng

+ Nhân vật chính: Tiêu Dư An

+ Số chương: 115 

14

Yêu Thợ Săn

10/03/2022

 Chỉnh sửa

Yêu Thợ Săn kể về nhân vật Tộc Tư U nhìn bên ngoài không khác gì những người bình thường khác. Duy chỉ có một bí mật chỉ người trong tộc mới biết. Chính là, chỉ cần tâm đầu ý hợp với bất kỳ ai, không cần cưới xin, không cần động phòng hoa chúc. Chỉ với một ánh nhìn trực diện vào mắt đối phương, là đã khiến đối tác của mình “mang thai”. 

Mặc dù sở hữu khả năng dị thường đó, nhưng dân số của tộc người này lại vô cùng ít ỏi. Bản thân nam chính là Tư U Tĩnh lại là nam nhân còn lại cuối cùng của dòng tộc, nhưng lại không có tư tình với nữ giới, một lòng đam mê nam nhân. Nên y quyết định bỏ nhà đi khi chỉ mới 19 tuổi để không phải làm hại đến bất kỳ nữ nhi nào trong thiên hạ. 

Lăn lộn đến một thành phố xa lạ, cuối cùng Tư U Tĩnh trở thành một ông chủ của quán cafe, tận hưởng một cuộc sống an bình, bình lặng ngày qua ngày. 

Yêu Thợ Săn

+Tác giả: Maoyao & Duge

+ Thể loại: Cổ trang, tình cảm, BL

+ Nhân vật chính: Tộc Tư U

+ Số chương: 72

Các bạn vừa điểm qua top 14 truyện đam mỹ cổ trang hot nhất 2022 mà Topz đã tổng hợp và chọn lọc. Hy vọng sau khi xem qua nội dung của top truyện trên bạn đã hiểu hơn về thể loại truyện đam mỹ cổ trang và chọn cho mình những tác phẩm hay nhất. Các bạn cũng đừng quên note những truyện trên vào cuốn sổ tay để đọc dần nhé. Chắc chắn top truyện trên sẽ không làm bạn thất vọng về nội dung đâu. Chúc bạn có những giây phút thư giãn, thỏa mái khi đọc truyện.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo