Top 14 Truyện đam mỹ kinh dị gay cấn, hồi hộp nên đọc một lần trong đời

5.0  (1 bình chọn)
 2,147

Tiểu thuyết đam mỹ không còn là khái niệm xa lạ của hầu hết giới trẻ hiện nay. Thể loại này có nguồn gốc từ Trung Quốc sau đó du nhập sang các nước khác, trong đó có Việt Nam. Truyện đam mỹ tập trung khai thác chuyện tình cảm của các cặp đôi nam x nam (đồng tính luyến ái nam). Nói đến đam mỹ không thể không nhắc đến hủ nữ - những cô gái có niềm yêu thích và bị cuốn hút bởi tình yêu của các cặp đôi nam – nam. Nếu bạn là một hủ nữ chính hiệu và yêu thích các thể loại ma quái, kinh dị, những bí ẩn vô cùng đáng sợ thì bạn nên đọc thử Top 14 Truyện đam mỹ kinh dị gay cấn, hồi hộp nên đọc một lần trong đời ngay dưới đây nhé! 

1

Kính Vạn Hoa Chết Chóc

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Kính Vạn Hoa Chết Chóc bắt đầu khi Lâm Thu Thạch, một kiến trúc sư biết đến sự tồn tại của Cửa. Cửa là một tồn tại đặc biệt, chỉ những người sắp chết mới có thể vào cửa, tổng cộng có 12 cửa tất cả, nếu vượt qua được cửa thì người đó sẽ được sống. Nhưng để sống sót qua các cửa là điều cực kì khó khăn. 

Lâm Thu Thạch và Nguyễn Nam Chúc phải hoàn thành nhiệm vụ được giao ở mỗi cánh cửa, có thể nói mỗi cánh cửa là một trò chơi tử thần, vậy nên khi đối mặt với cơ hội sống cuối cùng họ buộc phải đánh đổi mọi thứ ngay cả tình thân, bạn bè.

Bọn họ phải tìm cách sinh tồn trong thế giới ấy, tìm ra chìa khoá để mở cửa. Lâm Thu Thạch và Nguyễn Nam Chúc cùng nhau vượt qua rất nhiều cửa, đến cửa cuối cùng là một bước ngoặt lớn. 

Kính Vạn Hoa Chết Chóc

+ Tác giả: Tây Tử Tự

+ Thể loại: Đam mỹ, kinh dị

+ Nhân vật chính: Lâm Thu Thạch, Nguyễn Nam Chúc

+ Số chương: 139 chương

2

Câu Chuyện Ma Quái Ở Bệnh Viện Đồng Hoa

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện xoay quanh bệnh viện Đồng Hoa, chính xác hơn là “huyệt” của bệnh viện, đây là nơi tội ác tập trung, những chú oán không thể tiêu trừ. Tôn Chính đến khoa răng hàm mặt của bệnh viện Đồng Hoa để trám lại răng cửa bị mẻ. 

Sau đó cậu gặp Lộ Hà - cháu của Viện trưởng bệnh viện. Khi hai người nói chuyện, đèn bỗng dưng tắt, mọi người trong bệnh viện đều biến mất. Cả hai đều rơi vào “huyệt”, không có cách nào thoát ra chỉ có thể tìm cách phá hủy nó. 

Hai con người trong đêm tối, dựa vào ánh đèn pin, một quyển số ghi chép mà tìm kiếm những câu chuyện xưa, những manh mối để thoát thân. Liệu họ có thể thoát ra khỏi "huyệt" không? Có một lưu ý nho nhỏ đến bạn là truyện thiên về kinh dị nhiều hơn cho nên tình cảm giữa hai nhân vật chính khá là mờ nhạt.

Câu Chuyện Ma Quái Ở Bệnh Viện Đồng Hoa

+ Tác giả: Nam Lang Yếu Giảm Phì

+ Thể loại: Đam mỹ, kinh dị

+ Nhân vật chính: Lộ Hà, Tôn Chính

+ Độ dài: 51 chương, 1 phiên ngoại

3

Xông Vào Ngõ Âm Dương

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Trần Dương là một thanh niên vì âm khí quá nặng, dễ dàng bị quỷ chiếm lấy thân xác, từng có người khẳng định cậu không sống quá 15 tuổi. Vì thế cậu phải kết âm hôn âm với Độ Sóc để bảo toàn mạng sống. Thế là Trần Dương thành người âm phủ một nửa, đồng thời có một ông chồng làm quỷ soa ở âm phủ bảo hộ, không ma quỷ nào có thể mơ ước thân thể của cậu nữa.

Năm hai mươi hai tuổi sau khi tốt nghiệp đại học thì cậu nhận được thư mời nhậm chức ở một văn phòng linh sư, liền mang theo bài vị của chồng mình đến bắt đầu làm việc, kiếm tiền làm công đức cho người chồng của mình. Ban đầu khi biết công việc phải giao tiếp với ma quỷ cậu đã từ chối. Nhưng sau đó thấy phúc lợi và đãi ngộ cao nên cậu đồng ý.

Xông vào ngõ âm dương là quá trình đi bắt quỷ đầy hấp dẫn nhưng không kém phần hồi hộp của Trần Dương và những đồng nghiệp khác ở văn phòng.

Xông Vào Ngõ Âm Dương

+ Tác giả: Mộc Hề Nương

+ Thể loại: Huyền Huyễn, Linh Dị, Đam Mỹ

+ Nhân vật chính: Độ Sóc, Trần Dương

+ Số chương: 140 chương

 

4

Quỷ Thoại Liên Thiên

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Trước đây người ta tính trên đời có năm loại người, loại thứ năm là chuyện thu hút tai nạn về mình. Nhưng với Quỷ thoại liên thiên thì loại người thứ sáu đã nảy ra, đó là người chuyên thu hút ma quỷ về mình.

An Tung là một tồn tại hết sức kỳ lạ, không hiểu sao truyện quái dị bám theo cậu ta đặc biệt nhiều. Đi chợ thì rơi vào tay lũ làm thịt người, nghe hát thì có ma vờn trong nhạc, bắt xe thể nào cũng lên nhầm xe chở u linh...

Khổ nỗi An Tung không hề an phận, nếu có điều gì nhiễu động, cậu ta sẽ lại gần, xem cho kỹ và đa phần trường hợp là sẽ nhúng tay can thiệp, bởi vậy ma quỷ không ai hẹn ai càng tích cực lượn lờ quanh cậu ta. Cái khổ thứ hai là An Tung không có năng lực gì mà đối phó với ngần ấy truyện ma quỷ tai ương, nên cao xanh dun dủi cho cậu ta một người bạn cùng phòng thâm sâu khó lường, sát cánh cùng cậu ta qua từng chặng đường bắt ma đuổi quỷ như thiên huyền địa hoàng.

Anh ta đẹp trai, thư sinh, có sức hút với phụ nữ, nhưng lại lạnh lùng với tất cả, chỉ che chở nhiệt tình với một mình An Tung và quái đản nhất là, không từ bỏ cơ hội nào để thể hiện thái độ chiếm hữu đối với cậu ta. Quỷ thoại liên thiên là triền miên truyện về những âm ảnh dương gian, cũng là âm ảnh về những cảm xúc còn nhập nhoạng giữa hai bờ tối sáng.

Quỷ Thoại Liên Thiên

+ Tác giả: Thanh Khâu

+ Thể loại: Hiện đại, linh dị thần quái, kinh dị

+ Nhân vật chính: An Tung, Bạch Dực

+ Số chương: 97 chương, 3 phiên ngoại

5

Vòng Bảy Người

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Vòng bảy người gồm 2 quyển. Truyện xoay quanh Chu Quyết là một sinh viên đang làm thêm trong một thư viện. Một ngày, khi cậu đi chỉnh lại giá sách thì chân cậu đột nhiên bị vật gì đó bắt được, theo bản năng cậu giữ lấy giá sách rồi một vài quyển sách bị rơi xuống. Trong đó có cuốn sách tên là "Vòng bảy người" không có tên tác giả lẫn nhà xuất bản.

Vì không kìm được tò mò nên Chu Quyết đã mở ra đọc, càng đọc càng bị cuốn sách hấp dẫn. Khi chợt nhận ra những chuyện kì lạ, đáng sợ xảy ra ở ngoài đời thực tương tự như những sự kiện xảy ra trong cuốn sách thì đã muộn. 

Dù có vứt bỏ cuốn sách, nó luôn quay trở về với Chu Quyết. Kéo theo cả những người bạn thân và cả cậu vào nguy hiểm, buộc cậu phải cầu sự giúp đỡ của Trần Hạo – Thạc sĩ khoa Khảo Cổ. Họ cùng nhau tìm cách thoát khỏi lời nguyền của cuốn sách.

Vòng Bảy Người

+ Tác giả: Thanh Khâu

+ Thể loại: Linh Dị, Đam Mỹ, Trinh Thám

+ Nhân vật chính: Chu Quyết, Trần Hạo

+ Số chương: 54 chương, 2 phiên ngoại 

6

Dữ Quỷ Vi Thê

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Dữ Quỷ Vi Thê là bộ truyện dài gồm ba cuốn, dù ba câu chuyện kể về các nhân vật khác nhau nhưng đều có liên quan một chút với nhau tạo thành một tác phẩm hoàn chỉnh.

Cuốn đầu tiên có tên là Âm Hôn. Nhân vật chính Ngụy Ninh bị mẹ ép kết hôn, mà người cậu kết hôn lại là một thiếu niên đã chết năm 13 tuổi Ngụy Tích. Bởi vì cái chết của thiếu niên cũng có liên quan đến mình, Ngụy Ninh đành bất đắc dĩ kết hôn với Ngụy Tích, sau đó chính là những ngày sống chung với quỷ.

Cuốn 2 có tên là Âm thai, nhân vật chính Trần Dương vì có số mệnh kỳ lạ hại những người thân xung quanh anh chàng đều chết nên bị mọi người xa lánh, phải đến thôn Ngụy trang sống. Lúc anh chàng đến cũng là lúc cuộc âm hôn giữa Ngụy Ninh và Ngụy Tích diễn ra. Sau khi giúp đỡ một người, bù lại người đó sẽ sửa lại mệnh cách cho anh thì Trần Dương phát hiện mình có âm thai, đành phải cưới Ngụy Lâm Thanh- một người đã chết.

Cuốn 3 tên là Âm Quỷ - cuốn kết thúc những bí ẩn ân oán từ hàng ngàn năm trước, đó là câu chuyện giữa hai anh em Ngụy Thời và Ngụy Hân. Năm 12 tuổi Ngụy Hân mất tích, vì muốn tìm em trai nên Ngụy Thời bắt đầu học pháp thuật đến cuối cùng cũng tìm ra được Ngụy Hân. Nhưng đau đớn thay, em trai cậu lại không còn là con người nữa. Ngụy Thời đành phải cùng gia đình trở về thôn Ngụy tìm câu trả lời.

Dữ Quỷ Vi Thê

+ Tác giả: Quỷ Sách

+ Thể loại: Đam mỹ, kinh dị

+ Nhân vật chính: Ngụy Ninh, Trần Dương,...

+ Số chương: 292 chương

7

Trò Chơi Trứng Phục Sinh (Thái Đản Du Hí)

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhận một quả trứng màu vào ngày lễ Phục sinh có lẽ là điều bình thường, trước đây có lẽ Lâm Giác cũng nghĩ thế nhưng cuộc đời cậu đã thay đổi sau sự kiện này.

Ngoài mười ba người nhận được quả trứng màu thì toàn bộ người sống trong trường đều bị biến thành tang thi - loại xác sống có bản năng săn bắt con người làm thức ăn. Đó là một trò chơi sinh tử tàn nhẫn diễn ra ở quảng trường đồng hồ, chỉ có một đêm mà thôi, thế nhưng ai chết trong trò chơi cũng sẽ kết thúc sinh mạng trong hiện thực. 

Lâm Giác và Tống Hàn Chương gặp nhau sau khi mọi người đã biến thành tang thi. Hai người kết hợp với nhau để sống sót trong trò chơi này.

Đêm thứ nhất là dành cho tang thi, đêm thứ hai lại dành cho lũ trùng độc: bướm, kiến, gián, ong mật… Mỗi một đêm người chủ trì trò chơi sẽ đặt thêm những quy tắc như giữa 13 người bọn họ có một “kẻ phản bội” đang trà trộn vào; hoặc cả đám phải bước vào một căn phòng sinh tử, cần hiến tế một người ở lại để mọi người có thể giữ mạng rời khỏi;… 

Vì vậy khi bước vào trò chơi mọi quy tắc sống hay đạo đức cơ bản đều bị vứt bỏ, hoặc tôi chết hoặc bạn chết, nếu bạn không muốn giết người đó vậy thì đơn giản thôi hãy để người đó giết bạn.

Trò Chơi Trứng Phục Sinh (Thái Đản Du Hí)

+ Tác giả: Bạc Mộ Băng Luân

+ Thể loại: đam mỹ, hiện đại, vườn trường, kinh dị huyền nghi

+ Nhân vật chính: Lâm Giác, Tống Hàn Chương

+ Số chương: 107 chương

8

Quyển Dưỡng

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Quyển Dưỡng lấy bối cảnh thời mạt thế, là nơi thế giới không chỉ có con người mà còn có tang thi, zombie. Ngô Chí và cậu bạn cùng bàn ít nói – Diệp Thanh Linh đều đã bỏ mạng.

Thế nhưng khi mở mắt Ngô Chí phát hiện ra mình vẫn còn sống, có lẽ Ngô Chí đã có cuộc sống êm đẹp nếu cậu không tình cờ đọc được cuốn nhật ký của Diệp Thanh Linh. Hóa ra Diệp Thanh Linh thích cậu mà cậu thì cũng có cảm tình với Diệp Thanh Linh.

Tuy nhiên hiện thực thì tàn khốc người cậu yêu lại là một quái vật trẻ mãi không già, còn cậu thì tuổi thọ có hạn. Thế nhưng họ vẫn tình nguyện yêu hết mình dù cho kết cục ở trước sẽ không hề tốt đẹp.

Quyển Dưỡng

+ Tác giả: Đồi

+ Thể loại: Đam mỹ, Kinh dị, Mạt thế, Huyễn tưởng không gian...

+ Nhân vật chính: Ngô Chí, Diệp Thanh Linh

+ Số chương: 17 chương, lời cuối sách, phiên ngoại

9

Phù Thủy, Xin Tỉnh Giấc

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Phù Thủy, Xin Tỉnh Giấc bắt đầu với một tình huống bi hài khi diễn viên hạng 18 Phương Đại Xuyên rất cố gắng mới có thể tham dự chương trình giải trí “Người Sói Sát Nhân” thế nhưng lại đi nhầm lên chuyến xe khác có tên tương tự. 

Vốn cùng tên nhưng thay vì có cơ hội tỏa sáng như sao hạng A được nhiều người biết đến thì giờ đây cậu phải dùng mạng sống của bản thân để đổi lấy cơ hội sống sót duy nhất. Vì nội dung của truyện xoanh quanh trò chơi Ma Sói nên bạn hãy tìm hiểu qua trò chơi này trước khi đọc truyện nhé.

Phù Thủy, Xin Tỉnh Giấc

+ Tác giả: Vong Nhân Việt Đao

+ Thể loại: Đam mỹ, Trinh thám, Kinh dị

+ Nhân vật chính: Phương Đại Xuyên, Lý Tư Niên

+ Số chương: 97 chương

10

Thủy Thanh Tích Tích

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Chơi một vài trò chơi thần quái, là chuyện các học sinh thường làm mỗi khi buồn chán, Tiêu Vũ cũng không ngoại lệ. Tiêu Vũ là sinh viên năm nhất ngành vật lý kỹ thuật của trường Đại học Dự Bắc. Những trò thú vị có thể nghĩ ra đều đã thử qua như cầu cơ, bút tiên, điệp tiên nhưng chưa từng phát sinh chuyện gì.

Mãi cho đến khi Tiêu Vũ cùng ba người bạn cùng phòng đó là Mục Mộc, Khổng Lệnh Tâm, Viên Phi bày một trò chơi quỷ bí trong phòng tối. Trò chơi chỉ có bốn người chơi thế nhưng không biết từ bao giờ lại xuất hiện người thứ năm, tiếng nước nhỏ giọt cũng chưa từng ngừng lại, từng thành viên trong phòng chết một cách khó hiểu. 

Truyện khá ngắn, yếu tố kinh dị nằm trong những cái chết của các thành viên trong phòng, có những người hèn nhát tìm cách trốn chạy để được sống nhưng cũng có người tình nguyện ở lại cùng nhau san sẻ.

Thủy Thanh Tích Tích

+ Tác giả: Phong Khởi Liên Y

+ Thể loại: Đam mỹ, Kinh dị

+ Nhân vật chính: Tiêu Vũ, Viên Phi

+ Số chương: 13 chương

11

Dưỡng Quỷ

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Dưỡng quỷ xoay quanh một cậu bé lớn lên trong sự thiếu thốn về mặt tình cảm - Thẩm Thành, cậu là người con của Thẩm Hạ Đông và nhân tình. Sau đó, cậu chết vì tai nạn giao thông khi mới 19 tuổi và biến thành quỷ. Cậu không ngừng trở về tìm Thẩm Hạ Đông để tìm mọi cách ở bên ông, trả thù vợ Trần Lệ và con gái Thẩm Thanh của ông.

Thẩm Hạ Đông đã ly dị với vợ và bù đắp cuộc đời còn lại cho con trai của mình. Hai người hai thế giới khác nhau nhưng yêu nhau. Trước đây Thẩm Thành hận Thẩm Hạ Đông vì bỏ mẹ con cậu nhưng giờ đây cậu nảy sinh tình cảm với cha mình, chỉ muốn giữ Thẩm Hạ Đông cho riêng cậu.

Dưỡng Quỷ

+ Tác giả: Tạm Đao Gia Môn

+ Thể loại: Đam mỹ, Kinh dị, Huyền huyễn

+ Nhân vật chính: Thẩm Thành, Thẩm Hạ Đông

+ Số chương: 62 chương

12

Quỷ thuyết

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Quỷ thuyết là truyện ngắn chỉ có 10 chương xoay quanh câu chuyện của Kiều Cương đang làm công việc ở một công xưởng sửa xe. Sau khi cậu nhận được một phong thư mời đến tang lễ của Tống Viễn - bạn học thời trung học, cậu bắt đầu cảm thấy cuộc sống của mình bắt đầu đảo lộn, những người xung quanh cậu bắt đầu chết dần đi vì những lý do vô cùng bí ẩn.

 Vì muốn phá giải được vụ án, Kiều Cương đã phối hợp cùng cảnh sát Lâm Hiển, hai người đã ở chung, cùng nhau tìm kiếm manh mối, tìm ra sự thật được ẩn dấu. Đằng sau những vụ giết người bí ẩn đó là do Tống Viễn gây ra vì muốn giữ Kiều Cương cho riêng mình.

Quỷ thuyết

+ Tác giả: Đế Quân

+ Thể loại: Đam mỹ, Kinh dị

+ Nhân vật chính: Kiều Cương, Lâm Hiển

+ Số chương: 10 chương, 2 phiên ngoại

13

Tiệm Quan Tài Số 7

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Tiệm quan tài số 7 xoay quanh tiệm quan tài do Đồng Thất làm ông chủ - một người thanh nhã, khiến trẻ con sợ hãi, nhiều người kính nể, không chỉ có bộ dáng tốt còn rất có thể là người có gia thế. Mọi người trong ngõ Thanh Mộc cảm thấy ông chủ tiệm bán quan tài người tốt thì chắc là người tốt, nhưng cũng có chút xui xẻo, dù sao cũng đâu có ai muốn bên cạnh nhà mình mở tiệm bán quan tài đâu. Đồng Thất là một người có mắt nhìn âm dương, có thể nói chuyện được với ma quỷ. 

Sau đó, thiếu gia Thẩm Trạch cũng là người nuôi quỷ đã đến tiệm quan tài của Đồng Thất, bắt đầu những chuỗi ngày ở tiệm quan tài này. Hai người đã bên nhau, dần nảy sinh tình cảm,...

Tiệm Quan Tài Số 7

+ Tác giả: Niệm Tiểu Duệ

+ Thể loại: Đam mỹ, Kinh dị, Huyền huyễn

+ Nhân vật chính: Đồng Thất, Thẩm Trạch

+ Số chương: 89 chương

14

Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim Escape room thì cốt truyện Trốn thoát mật thất vô hạn cũng tương tự như vậy. Truyện kể về La Giản, một hôm khi tỉnh dậy sau một giấc mơ dài, cậu phát hiện mình bị nhốt trong mật thất đóng kín. Mật thất có thể là căn phòng, khu rừng, hầm ngầm, thậm chí là phi thuyền. Cùng với đó là đủ thể loại quái vật, xác sống, côn trùng...
Có một tờ giấy được đính trên vách tường: “Trong vòng một giờ phải thoát khỏi mật thất, nếu không bạn sẽ bị loại trừ”. Người được lựa chọn sẽ bị ném vào mật thất cùng 1 vài manh mối. Nếu không thoát khỏi mật thất trong thời gian quy định, người đó sẽ chết cả trong trò chơi lẫn thực tại.

Nếu bản thân bạn bị nhốt trong một không gian đóng kín bạn sẽ rất kinh sợ, lo lắng nhưng để có thể được sống bạn phải cố gắng giải mã và trốn thoát khỏi mật thất.

Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn

+ Tác giả: Tử Giới

+ Thể loại: Đam mỹ, Kinh dị, Viễn tưởng 

+ Nhân vật chính: La Giản

+ Số chương: 201 chương, 5 phiên ngoại

Hiện nay nhu cầu đọc thể loại truyện đam mỹ kinh dị khá cao, vì nó vừa kết hợp chuyện tình cảm của cặp đôi nam x nam lại xen lẫn cả yếu tố huyền bí, kinh dị. Nên tác giả viết về thể loại này cũng rất nhiều. Điều đó dẫn đến các nội dung của truyện khá giống nhau và để tìm được truyện thực sự khác biệt không phải dễ.  Với Top 14 truyện đam mỹ kinh dị đáng đọc nhất mà Topz vừa gợi ý, chúng tôi hi vọng sẽ thỏa mãn đam mê của bạn. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo