Top 14 truyện đam mỹ sủng hot nhất mọi thời đại không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,092

Truyện đam mỹ sủng thường có cốt truyện không quá phức tạp, nội dung lãng mạn đôi khi pha lẫn yếu tố hài hước. Nếu muốn tìm một bộ truyện nhẹ nhàng để đọc giải trí, bạn có thể thử xem qua danh sách những truyện đam mỹ sủng được yêu thích nhất mà Topz tổng hợp dưới đây nhé! 

1

Dior Tiên Sinh

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện trong Địch Áo Tiên Sinh (Dior Tiên Sinh) xảy ra khi cả hai vị tổng tài kết hôn đã 7 năm, đột nhiên ông chồng sợ vợ bị đụng xe hư đầu óc, câu chuyện này liền biến thành câu chuyện về tổng tài thành thật + bá đạo mắc bệnh thần kinh… Đây là một tác phẩm giải trí ổn với nội dung hay và mang nhiều yếu tố gây cười. Hai nhân vật chính mà Lục Dã Thiên Hạc mô tả chiếm được khá nhiều cảm tình của mình bởi tình cảm họ dành cho nhau.

Trương Thần Phi và Tiêu Tê đã kết hôn được 7 năm. Lúc này hôn nhân đồng tính đã được hợp pháp hóa. Trương Thần Phi luôn được vợ gọi bằng cái tên Trương Đại Điểu. Bạn Đại Điểu nổi tiếng trong giới hào môn và truyền thông là sợ vợ.

Trong một lần tai nạn xe cộ, bạn Đại Điểu bị tông thì trúng đầu. Vấn đề là trước lúc tông xe bạn công đang nghe một bộ tiểu thuyết. Vì thế sau khi tỉnh dậy, anh bị lậm vào hàng loạt truyện khác nhau. Tổng tài sợ vợ biến thành tổng tài bá đạo, còn bạn thụ Tiêu Tê biến thành tiểu kiều thê bất đắc dĩ. Không chỉ lậm vào một tiểu thuyết tổng tài, anh công còn lúc thì nghĩ mình là đế vương xã hội đen. Lúc thì cha nuôi kim chủ, lúc lại nguyên soái đế quốc hay ma cà rồng…. Tóm lại là cứ vài ba ngày lại đổi một phong cách khác nhau.

Dior Tiên Sinh

- Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, hiện đại, hài hước, hào môn thế gia, HE

- Nhân vật chính: Trương Thần Phi, Tiêu Tê

- Số chương: 100 chương

2

Giang hồ biến địa thị kì ba

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba của tác giả Ngữ Tiếu Lan San thuộc thể loại truyện ngôn tình nữ cường, tiểu thuyết cổ trang, hài hước pha vào đó là một số áng văn thuộc thể loại xuyên không sẽ mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc khác nhau.

Hai mươi hai tuổi, Thẩm Thiên Lăng giành được giải thưởng Ảnh đế đầu tiên trong đời. Lúc Thẩm Thiên Lăng nước mắt lưng tròng cầm cúp, một mảnh trần nhà ầm ầm rơi xuống, không hề sai lệch rớt trúng đầu hắn!

Sau đó Thẩm Thiên Lăng liền... xuyên việt. Cuộc đời của Thẩm Thiên Lăng sau khi xuyên không là chuỗi bi (hài) kịch, trở thành thiếu gia của Nhật Nguyệt Sơn Trang, thân hình mảnh khảnh liễu yếu đào tơ, lực lượng fan từ boy tới girl xếp hàng dài, nói chung là thuộc hàng nổi tiếng đi tới đâu người khác mê tới đó.

Giang hồ biến địa thị kì ba

- Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, cổ trang, xuyên không, hài hước, HE

- Nhân vật chính: Thẩm Thiên Lăng, Tần Thiếu Vũ

- Số chương: 171 chương

3

Nhớ ra tên tôi chưa

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Có thể nói Mạn Mạn Hà Kỳ Đa viết truyện siêu mạnh và siêu ngọt đến mức nếu bạn nào đang FA mà đọc Nhớ Ra Tên Tôi Chưa? có thể sẽ cảm thấy hơi GATO đấy. Truyện đam mỹ này được viết với giọng văn ngọt ngào và trong sáng, để bạn hy vọng cuộc đời này vẫn còn những tình cảm tốt đẹp.

Hải Tú là một học sinh giỏi nhưng lại người mắc chứng ngại giao tiếp nên vô cùng rụt rè và ít nói, khả năng nhớ mặt người của cậu cũng bị hạn chế. Sau khi chuyển trường, để tình hình cải thiện hơn cô giáo chủ nhiệm đã giao cho cậu một nhiệm vụ là thu và phát bài tập hàng ngày cho các bạn.

Tuy rằng có trí nhớ rất tốt nhưng cậu vẫn không thể nào nhớ hết tên bạn học cùng lớp. Vô tình phát sai 2 bài kiểm tra, một trong số đó lại chính là bài của Phong Phi – một cậu hotboy thể thao của trường nhưng lại “cá biệt” trong việc học hành, từ đây một loạt rắc rối đã xảy đến giữa hai người. Duyên phận đã định cho họ nảy sinh tình cảm với nhau, mở ra một câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường…

Giọng văn ngọt ngào, trong sáng của Mạn Mạn Hà Kỳ Đa sẽ đưa chúng ta đến với Hải Tú và Phong Phi như thế nào? Câu chuyện tình yêu giữa hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau sẽ ra sao?

Nhớ ra tên tôi chưa

- Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

- Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, ngọt sủng, HE

- Nhân vật chính: Phong Phi, Hải Tú

- Số chương: 90 chương

4

Câu hỏi này nằm ngoài đề cương

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Câu Hỏi Này Nằm Ngoài Đề Cương của tác giả Mộc Qua Hoàng rất hấp dẫn và lôi cuốn, là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Linh Dị, Sủng, Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.

Truyện viết về hai bạn học Hứa Thịnh và Thiệu Trạm. Một người là học bá toàn năng, một người là giáo bá số 1 của trường Lục Trung Lâm Giang.

Hứa Thịnh là một người cực kì cứng đầu và luôn làm trái những nội quy của trường. Cậu không bao giờ chịu mặc đồng phục, không nghe giảng bài, leo tường, điểm thi hạng nhất từ dưới lên… Hàng tuần cậu đều bị bắt phải viết bản kiểm điểm. Cậu còn nổi tiếng với bài đọc bản kiểm điểm có 1 không hai : "Em sai rồi nhưng em không đảm bảo lần sau em sẽ không tái phạm nữa”.

Thiệu Trạm trái ngược hoàn toàn với hình tượng của Hứa Thịnh. Cậu là học trò ngoan trong mắt tất cả mọi người ở trường Lục Trung Lâm Giang. Thi đậu vào trường với điểm số thủ khoa, đẹp trai, lạnh lùng.

Nhưng trong lòng của Hứa Thịnh và Thiệu Trạm, mỗi người lại chôn giấu một bí mật. Hứa Thịnh thích vẽ tranh, nhưng vì mẹ, cậu phải từ bỏ niềm đam mê của mình. Thiệu Trạm vì hoàn cảnh gia đình mà bị nhiều người chỉ trỏ. Cả hai đều từng suy nghĩ nếu như mình không phải là mình thì sẽ như thế nào? Chính vì thế, mà câu chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Trong một lần Hứa Thịnh trèo tường, cậu bị bạn học Thiệu Trạm tóm được giao cho bác bảo vệ. Lần hai, Hứa Thịnh bị trượt chân và linh hồn hai người hoán đổi cho nhau. Nhưng cũng nhờ vậy, nhiều điều kì diệu và hấp dẫn đã diễn ra. Tính cách của hai người thay đổi chóng mặt, lúc dễ gần, lúc lại lạnh lùng. Đặc biệt là trong kì thi tháng, Thiệu Trạm từ hạng nhất tụt xuống hạng áp chót vì mang linh hồn của Hứa Thịnh.

Mối quan hệ của cả hai từng bước rút ngắn qua mỗi lần hoán đổi. Cả hai dần hiểu ra bí mật của nhau. Trở thành bạn cùng bàn cũng tạo cơ hội cho hai cậu thêm gần gũi và tình cảm từ từ nảy nở. 

Câu hỏi này nằm ngoài đề cương

- Tác giả: Mộc Qua Hoàng

- Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, ngọt sủng, HE

- Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm

- Số chương: 114 chương

5

FOG [Điện cạnh]

25/03/2022

 Chỉnh sửa

FOG [Điện cạnh] lại là một bộ truyện về đề tài thi đấu game online của tác giả Mạn Mạn Hà Kỳ Đa. Lúc Dư Thúy gặp Thời Lạc, anh đã là game thủ có tiếng trong khi cậu vẫn còn là cậu nhóc cấp ba chưa ai biết đến. Hai người ban đầu vốn thuộc cùng một chiến đội và chơi ở cùng vị trí trị liệu sư. Quá trình đồng hành cùng nhau khiến hai người họ cũng có chút rung động với đối phương.

Thời thiếu niên Dư Thuý và Thời Lạc quen biết, một là tuyển thủ lâu đời Trị Liệu Sư nổi tiếng, một là người mới vào nghề thể thao điện tử, hai người vốn cùng một chiến đội, ở gần nhau tình cảm ngày càng sâu đậm.

Nhưng không như ước nguyện, sau một lần ngoài ý muốn, Dư Thuý đi đến Châu Âu, Thời Lạc chuyển sang vị trí Tay Đột Kích, hai người thuộc hai chiến đội khu thi đấu khác nhau, từ hai bên bờ đại dương nhìn nhau.

Vốn dĩ vua không thể gặp vua, nhưng không ngờ hai năm sau Dư Thuý về khu thi đấu trong nước, hai người không thể tránh khỏi, gặp lại nhau lần nữa.

FOG [Điện cạnh] là một câu chuyện thế giới game xen lẫn tình cảm trong đó, những tình tiết trong truyện bất ngờ khiến mạch truyện lôi cuốn đến chương cuối, chắc chắn FOG [Điện cạnh] là một làn gió mới khiến các hủ nữ thổn thức không nguôi!

truyen-dam-my-sung

- Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

- Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, E-sports, ngọt sủng, HE

- Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc

- Số chương: 132 chương

6

Chất dị ứng đáng yêu

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Chất dị ứng đáng yêu xoay quanh hai nhân vật Tống Dục và Nhạc Tri Thời. Hồi Tống Dục còn nhỏ, cha anh đưa một nhóc con lai về nhà sống nhờ. Nhạc Tri Thời vốn là con của bạn cha Tống Dục nhưng mất cha mẹ từ nhỏ nên được gia đình anh đưa về cưu mang.

Nhận được sự chăm sóc từng li từng tí của ba mẹ Tống Dục, Nhạc Tri Thời bình an vui vẻ mà trưởng thành. Vì để bảo vệ cậu mà Tống Dục, vốn là anh trai, không đồng ý công khai mối quan hệ sống chung một mái nhà với Nhạc Tri Thời. Mãi cho đến ngày khai giảng ấy, Nhạc Tri Thời tái phát hen dị ứng đột nhiên ngã xuống trước mặt bao nhiêu người. Tống Dục đang đọc diễn văn trên sân khấu lập tức lao thẳng xuống, lúc đó mọi người mới biết mối quan hệ của bọn họ.

Truyện miêu tả những chuyện thú vị quá trình trưởng thành của hai thiếu niên, tình tiết phức tạp sinh động, tình cảm dạt dào, văn phong tinh tế tỉ mỉ khơi dậy sự đồng cảm mãnh liệt đến từ phía người đọc.

Chất dị ứng đáng yêu

- Tác giả: Trĩ Sở

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, hiện đại, cùng nhau trưởng thành, HE

- Nhân vật chính: Tống Dục, Nhạc Tri Thời

- Số chương: 102 chương

7

Tiên mãn cung đường

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Tác giả Lục Dã Thiên Hạc đã cho ra đời tác phẩm Tiên Mãn Cung Đường, truyện nói về đầu bếp chuyên món ăn hải sản mạc danh kỳ diệu xuyên đến cổ đại, mang danh là xuất thân từ quý tộc nhiều tiền lắm của, nhưng trong nhà thứ đáng giá nhất cũng chỉ có một con lừa xám......

Truyện của Lục Dã Thiên Hạc luôn đảm bảo về độ hài và sủng, “Tiên mãn cung đường” cũng không ngoại lệ. Xuyên suốt 134 chương truyện là những tình huống dở khóc dở cười của Tô Dự và hoàng thượng, đồng thời làm cho người đọc không ít lần phải bất bình đập bàn, tại sao có người cầm quyền như An Hoằng Triệt mà Đại An vẫn chưa bị chiếm nước?

Tô Dự ở thời hiện đại là một đầu bếp, sau khi xuyên không tới một nơi xa lạ, trong thân xác của một người xa lạ, trở thành một tên bán cá. Cha mất sớm, mẹ đổ bệnh, họ hàng chiếm nhà, bị người người chèn ép, khổ không để đâu cho hết. Hắn ngày ngày dắt con lừa già đi mua bán hải sản ngoài chợ, sâu sắc cảm nhận được sự thiếu khổ của kẻ không tiền. Vì thế, Tô Dự xuyên không lần này, là một người có tình yêu mãnh liệt với tiền.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Tô Dự tốt xấu gì cũng là đầu bếp có chuyên môn, nắm được nhiều công thức nấu ăn tân tiến mà thời cổ đại này chưa có. Hắn tự tin tay nghề của bản thân có thể quyến rũ thực khách, mê hoặc họ móc tiền túi ra mua đồ ăn mình làm. Thế nhưng Tô Dự tính đi tính lại lại không tính ra, trong số những người sẽ bị tay nghề của hắn mê hoặc ấy, có cả đương kim hoàng thượng của nước Đại An - An Hoằng Triệt.

truyen-dam-my-sung-2

- Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, cổ trang, cung đình, xuyên không, mỹ thực, HE

- Nhân vật chính: An Hoằng Triệt, Tô Dự

- Số chương: 134 chương

8

Tui bảo bạn cùng bàn đánh cậu

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Tui bảo bạn cùng bàn đánh cậu bắt đầu khi cậu học sinh Cố Kỳ Nam do bị bắt nạt phải chuyển từ trường top đầu về ngôi trường không mấy tiếng tăm. Ngày đầu vào lớp, Cố Kỳ Nam được xếp ngồi cùng bàn với Triển Minh, một anh chàng cao to và siêu ngầu. Chỗ ngồi cạnh Triển Minh người khác không ai dám đến gần do anh chàng này lâu lâu lại hay nổi nóng đánh người. Lúc giáo viên chỉ định Cố Kỳ Nam về vị trí ấy, ai cũng thấy lo lắng thay cho cậu.

Cố Kỳ Nam vốn là một cậu nhóc giỏi giang, gia đình có điều kiện, được bố mẹ hết lòng thương yêu. Nhưng vì một chuyện chẳng may xảy ra mà cậu bị bạn bè trong lớp bắt nạt, bị cô lập, đến mức phải nghỉ học, chuyển trường. Cũng bởi thế mà một nhóc chỉ biết học như Cố Kỳ Nam gặp được Triển Minh – đại ca thân cao mét chín, còn vinh dự ngồi ở vị trí mà mọi người đều sợ hãi.

Cố Kỳ Nam chỉ vì được Triển Minh bảo vệ một lần mà mặc kệ lời của mọi người. Trong mắt cậu, anh Triển chính là vị đại hiệp siêu ngầu, tuy ít nói lạnh lùng nhưng mà cực kì tốt bụng, không ỷ mạnh hiếp yếu, thậm chí thấy việc bất bình là rút đao tương trợ. Còn Triển ca ban đầu chấp nhận bạn cùng bàn nhỏ bé là bởi vì nhóc sạch sẽ và yên tĩnh, sau đó là không kìm được cứ bảo vệ cho “cái đuôi nhỏ”, đàn em, Tiểu Gia Tinh nhà mình. Triển Minh không tài nào có thể phũ phàng với bạn nhỏ Nam được, còn bạn nhỏ thì cứ sùng bái anh Triển như thế.

Tuy Cố Kỳ Nam có IQ tỉ lệ nghịch với EQ, nhưng cậu lại nghiêm túc nhận ra mình thích anh Triển, còn tìm cách theo đuổi người ta. Triển Minh cũng thích đàn em nhỏ này, nhưng anh lại tự ti, anh nhìn thấy khoảng cách khác biệt giữa hai người, cũng lo sợ Tiểu Nam vì sự bảo vệ của anh mà ngộ nhận tình cảm. Nhưng Cố Kỳ Nam không còn là bạn nhỏ ngày xưa nữa, không còn là đứa nhỏ đòi đổi tên khi đủ tuổi nữa, cậu thấy chỉ có anh Triển mới hợp với mình thôi. Cậu theo đuổi anh với tâm tư trẻ con, lúc thì nồng nhiệt, khi thì ủ rũ giận dỗi. Cuối cùng thì Triển Minh cũng phải đầu hàng, bởi vì một Cố Kỳ Nam. Có lẽ khi cậu chuyển đến Thất Trung và gặp được nhóm của Triển Minh, cậu như kẻ chết đuối bắt được khúc gỗ trôi sông, nhưng cũng chính Triển Minh lại coi Cố Kỳ Nam là khúc gỗ của mình, sợ nắm chặt sẽ làm tổn thương cậu.

truyen-dam-my-sung-3pg

- Tác giả: Kháo Kháo

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, hiện đại, vườn trường, song phương thầm mến, HE

- Nhân vật chính: Triển Minh, Cố Kỳ Nam

- Số chương: 66 chương

9

Tôi thích tin tức tố của cậu

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là fan của đam mỹ sủng thì không thể bỏ qua Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu của Dẫn Lộ Tinh. Sủng đến không còn gì để sủng, ngọt mà không ngán. Bộ truyện này thật sự vô cùng hay. Ban đầu đọc các bạn có thể thấy hơi nhàm chán, thế nhưng khi đã đi đủ sâu bạn sẽ chết chìm với hàng tấn đường ngọt ngào. Những bạn nào là fan sủng thì mau mau add ngay vào list truyện của mình đi nhé. Mùa hè này sẽ rất thích hợp để cày truyện đấy.

Trích truyện: 

"Đoạn Gia Diễn tự nhận bản thân mình là một Beta khá ưu tú, không chỉ bối cảnh tốt, lớn lên còn đẹp trai.

Trước nay đều xuôi chèo mát mái, ai ngờ lại bỗng nhiên gặp phải một người khiến cuộc sống của cậu thêm phần nhấp nhô.

Kẻ đáng ghét đó tên Lộ Tinh Từ.

Lộ Tinh Từ gia thế tốt hơn cậu, cao hơn cậu, bóng rổ cũng chơi giỏi hơn, học tập thì lại càng cách Đoạn Gia Diễn 800 con phố, ngay cả đám “hồ bằng cẩu tử” đôi khi cũng không nhịn được mà khen Lộ Tinh Từ vài câu.

Quan trọng nhất chính là, cô gái Đoạn Gia Diễn theo đuổi thừa nhận mình thích giáo thảo Lộ Tinh Từ nhiều năm rồi.

Từ đây, Đoạn Gia Diễn đơn phương không thuận mắt Lộ Tinh Từ, xem hắn như tình địch. Thẳng đến một ngày Đoạn Gia Diễn nhận được giấy báo cáo kiểm tra sức khỏe mới nhất.

Cậu là một Omega phân hóa muộn, bởi vì phân hóa quá muộn, cả người khó chịu phát điên, hễ có Alpha tới gần, Đoạn Gia Diễn sẽ đau đớn đến muốn đánh người.

Cậu dị ứng với tin tức tố của tất cả các Alpha khác, ngoại trừ Lộ Tinh Từ."

Tôi thích tin tức tố của cậu

- Tác giả: Dẫn Lộ Tinh

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, hiện đại, ABO, vườn trường, HE

- Nhân vật chính: Lộ Tinh Từ, Đoạn Gia Diễn

- Số chương: 72 chương

10

PUBG Thế kỷ võng luyến

25/03/2022

 Chỉnh sửa

PUBG Thế kỷ võng luyến viết về một mối quan hệ khá mới mẻ trong làng đam mỹ: tổng tài – streamer. Dụ Diên là một game thủ kiêm streamer mới vào nghề trên nền tảng live stream trực tuyến. Nhờ có cá tính riêng, cậu nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút kha khá fan hâm mộ. Một trong những người tặng quà nhiều nhất là Dịch Sâm.

Dụ Diên thích Dịch Sâm từ lâu, dù ban đầu chỉ vì thanh khống nhưng trải qua một số chuyện cũng nhanh chóng nhìn ra tình cảm của mình. Dịch Sâm thì tương đối trì độn, tuy rằng thỉnh thoảng làm đổ chai dấm nhưng vẫn chưa rõ mình đối với Dụ Diên như thế nào (Chỉ đơn thuần muốn mọi thứ tốt nhất cho cậu giống như cách cậu dành cho anh mọi đồ tốt nhất trong game) sau đó một lần bạo phát, cùng cậu bày tỏ luôn. 

Hai người bên nhau, giai đoạn này tác giả không nhắc nhiều đến game chỉ tập trung đến giải quyết các mối quan hệ xung quanh của hai nhân vật chính như quan hệ gia đình, bạn bè, họ hàng thân thích, thậm chí là một vài sự kiện trong quá khứ. 

Dụ Diện, 15 tuổi vì yêu thích game mà bán mạng cho câu lạc bộ suốt một năm trời, giành lấy bao nhiêu giải thưởng nhưng chỉ đổi lại được năm trăm tệ tiền công, quãng thời gian đó ba mẹ cậu gặp chuyện, năm trăm tệ thì giải quyết được chuyện gì chứ? Một lòng nhiệt huyết vậy mà bị dội một gáo nước lạnh. Sau chuyện đó Dụ Diên bỏ học, ba mẹ mất sớm, ở với chú thím, tuy rằng mối quan hệ giữa bọn họ rất tốt, chú thím cũng thương cậu nhưng Dụ Diên vẫn không thể mở lòng được. 

Còn Dịch Sâm, mọi người đều cho rằng anh là người nổi bật nhất trong lớp trẻ nhưng sự thật là Dịch Sâm rất cô quạnh. Anh vì kế thừa công ty mà bị họ hàng nhăm nhe kéo xuống, thừa cơ muốn cướp đoạn công ty. Quan hệ với ba mẹ cũng nhạt dần theo thời gian, có lẽ vì không hay gặp nhau, có lẽ vì bọn họ chưa thực sự nhận ra vấn đề ở đâu.. Bất quá trải qua nhiều chuyện, hai người ở bên nhau cũng bù trừ cho nhau: Dịch Sâm bảo vệ cậu còn cậu vì Dịch Sâm mà xua tan cảm xúc cô đơn trong lòng Dịch Sâm cũng gián tiếp thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của người nọ với gia đình và bạn bè.

PUBG Thế kỷ võng luyến

- Tác giả: Tương Tử Bối

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, hiện đại, võng du, game online, vừa ngọt vừa hài, HE

- Nhân vật chính: Dịch Sâm, Dụ Diên

- Số chương: 104 chương

11

Quân Vi Hạ

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Quân Vi Hạ của tác giả Lục Dã Thiên Hạc thuộc thể loại tiểu thuyết cổ trang – ngôn tình sắc - trạch đấu - cung đấu - đế thụ - ấm áp làm cho người đọc thoải mái vui vẻ.

Truyện mở ra bối cảnh một triều đại mà ở đó, Hoàng đế cùng với Thái tử đương triều bắt buộc phải lấy một vị nam thê để quán xuyến việc nhà, dưỡng dục hoàng tử, giữ quyền lực tối cao nơi hậu cung.

Khi Thái tử Tiêu Thừa Quân vừa đến tuổi thành thân, lập tức Thế tử An Quốc công Lâu Cảnh bị phụ thân ruột thịt của mình đưa lên kiệu tiến cung làm Thái tử phi. Đồng nghĩa với việc Lâu Cảnh bị tước đoạt Thế tử vị, chặt bỏ đường quan lộ công danh sau này, chỉ có thể đứng đằng sau phụ giúp Thái tử trọng chấn triều cương.

Lâu Cảnh vốn xuất thân là võ tướng, thân thủ bất phàm, tư thế oai hùng, vốn tiền đồ xán lạn, lại bởi vì phụ thân lạnh lùng vứt bỏ mà không còn hi vọng vào tình thân. Chỉ có thể suy nghĩ muốn lợi dụng mỹ mạo của mình, lay chuyển Thái tử, để có thể thông qua đó lập chút công cán.

Còn Thái tử Tiêu Thừa Quân, y vốn là một người tài giỏi, đa mưu túc trí, hoạch định kế sách rõ ràng, biết tiến lùi ẩn nhẫn, cẩn thận không để phụ hoàng đa nghi của mình nghi ngờ. Nhưng quan trọng nhất là y có tấm lòng "yêu dân như con", quả là một vị minh quân trời sinh. Mình khá thích hình tượng Hoàng đế tương lai như thế này. Tiêu Thừa Quân đối với Lâu Cảnh có tình ý từ trước, nên y dễ dàng chấp nhận cưới Lâu Cảnh. Cũng biết có lẽ Lâu Cảnh sẽ khó chịu vì bị chặt đứt tiền đồ, y cũng không dùng vị thế của mình chèn ép hắn, luôn mặc kệ, dung túng hắn đủ điều.

Hai người ban đầu sống với nhau coi như hòa hợp, xem nhau như huynh đệ bằng hữu. Thế nhưng lâu dần, Lâu Cảnh nảy sinh tình cảm đối với vị Thái tử tài giỏi nhưng lại có chút vụng về, ngơ ngác trong tình yêu này. Hắn lưu manh, trêu ghẹo y, y liền đỏ mặt ngượng ngùng. Hắn bày mưu, vạch kế cho y, y liền vui vẻ cả ngày. Trên người Thái tử lúc nào cũng thơm mùi sữa, giống như viên kẹo sữa ngòn ngọt, bỏ vào miệng là tan ngay, hương vị vấn vít quanh quẩn làm Lâu Cảnh cực kì tham lam. Lúc bấy giờ hắn mới nhớ ra hắn từng nắm lấy bàn tay be bé trắng ngần của Thái tử hồi còn nhỏ, cũng từng luyến lưu không rời.

truyen-dam-my-sung-4pgjpg

- Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

- Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, sủng, HE

- Nhân vật chính: Lâu Cảnh, Tiêu Thừa Quân

- Số chương: 99 chương

12

Mãn thiên tinh

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Mãn Thiên Tinh là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, bắt đầu từ khi hai nhân vật chính còn là trẻ con đến khi họ trưởng thành. Trình Dự gặp Tiết Hựu Tạp lúc nhỏ khi cậu đang mặc váy nên cứ ngỡ người bạn này là nữ. Vì muốn được ăn kem nên Tiết Hựu Tạp không ngại lấy tên giả đi theo vòi vĩnh Trình Dự. Không ngờ tên ngốc này không chỉ tin sái cổ mà còn hứa hẹn lớn lên sẽ lấy cậu.

Hai người trải qua những ngày tháng tuổi thơ chưa bao lâu thì phải ly biệt. Dù vậy, Trình Dự trong lòng vẫn luôn nhớ về cô bạn nhỏ năm đó. Không ngờ vào đại học, Trình Dự bắt gặp một hình bóng giống với người mình vẫn luôn tâm niệm, tiếc là người đó lại là nam.

Điều Trình Dự nghi ngờ hóa ra lại là sự thật. Mối tình đầu của anh vậy mà là một cậu bé. Ban đầu Trình Dự khá sốc vì bị gạt nhưng nghe Tiết Hựu Tạp dỗ ngọt vài câu thì lại nguôi. Tiết Hựu Tạp biết mình thích Trình Dự nên cũng không ngần ngại chủ động tỏ tình. Mặc dù có thay đổi ngoài dự kiến nhưng nhìn chung lời hứa năm xưa của Trình Dự với bạn gái nhỏ vẫn là có tác dụng.

Mãn thiên tinh

- Tác giả: Thụy Mang

- Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hào môn thế gia, ngọt sủng, HE

- Nhân vật chính: Trình Dự, Tiết Hựu Tạp

- Số chương: 91 chương

13

Kẻ thù không đội trời chung của tôi cuối cùng cũng phá sản

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Các tình tiết trong truyện Kẻ Thù Không Đội Trời Chung Của Tôi Cuối Cùng Cũng Phá Sản đều xoay quanh chân lí “nhân – quả”. Những kẻ làm điều ác sẽ phải trả giá, những kẻ làm tổn thương người khác sẽ cũng phải chịu quả báo, mà người sống tử tế thì cuối cùng cũng nhận được hạnh phúc. 

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Kỷ Nhiên gặp lại Tần Mãn – kẻ thù thời đi học của mình. Lúc này Tần Mãn vừa mới phá sản, Kỷ Nhiên quá xúc động mà vung tay đưa thẻ, đưa điều kiện bao nuôi Tần Mãn. 

Lớn lên với thân phận con riêng, mẹ mất sớm, gia đình nhà họ Kỷ chẳng yêu thương, Kỷ Nhiên luôn mang một vỏ bọc gai góc, một thanh niên bất cần, hư hỏng. Lúc còn đi học, cậu kém Tần Mãn một khóa, và cậu cũng luôn kiếm chuyện chọc phá con ngoan trò giỏi số 1 của trường. Nhưng lần nào cũng vậy, sự quấy phá của cậu luôn bị Tần Mãn hóa giải, mà cậu còn bị trả đũa luôn. Mối quan hệ giằng co ấy chỉ kéo dài một thời gian rồi chấm dứt, nhưng tất cả mọi người đều biết Kỷ Nhiên không ưa Tần Mãn và Tần Mãn cũng chẳng ưa Kỷ Nhiên.

Kỷ Nhiên tuy là một học sinh hư, chẳng chịu học hành, lại hay mắc lỗi, nhưng đứa trẻ ấy bị bạn bè cô lập, bị bao vây đánh đập. Kỷ Nhiên một thân một mình đánh thắng những kẻ bắt nạt, cực kì oai hùng, nhưng sau đó lại trốn ra một góc để khóc. Đứa trẻ ấy lúc đánh nhau thì hung hăng, nhưng lại có thể ngồi nói chuyện “gâu gâu” cùng con chó bị bỏ rơi. Kỷ Nhiên có phá Tần Mãn như thế nào, cũng chỉ là những việc vặt vãnh, nhóc con ấy lại có thể vì Tần Mãn bị thương mà nổi khùng lên với kẻ đẩy anh ngã, nhóc con ấy trộm vở bài tập của anh nhưng lại không quên bỏ thuốc giảm đau vào ngăn bàn anh.

Và Tần Mãn, “con nhà người ta”, học sinh xuất sắc nhất trường, ấy mà lại thích Kỷ Nhiên. Tần Mãn nhìn ra những khoảnh khắc riêng của em Kỷ, thấy một Kỷ Nhiên yếu đuối khóc một mình, thấy một Kỷ Nhiên ngốc nghếch tốt bụng chăm sóc chú chó nhỏ,… Kỷ Nhiên đối với Tần Mãn là đàn em khóa dưới, bé khóa dưới,… và quan trọng là đối tượng thầm mến nhiều năm.

Kẻ thù không đội trời chung của tôi cuối cùng cũng phá sản

- Tác giả: Tương Tử Bối

- Thể loại: Đam mỹ, sủng, hiện đại, hào môn thế gia, song phương thầm mến, HE

- Nhân vật chính: Tần Mãn, Kỷ Nhiên

- Số chương: 102 chương

14

Nịnh thần lăng tiêu

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Nịnh Thần Lăng Tiêu của tác giả Mạn Mạn Hà Kỳ Đa kể về quá trình dưỡng thành của một vị nịnh thần trọng sinh dỗ tiểu hoàng tử khờ dại ngốc nghếch đơn thuần.

Lăng Tiêu xuyên qua vào nhà Thọ Khang hầu. Mẹ mất sớm, cha thì sủng thị thiếp không quan tâm, chỉ có mình Lăng Tiêu chăm lo cho người em gái Lăng Trĩ. 

Năm Lăng Tiêu 14 tuổi, hoàng đế lập thái tử, chị gái của mẹ cậu – Vi Hoa thành thái tử phim Lăng Tiêu được làm thư đồng cho Tứ hoàng tôn. Hôm ấy lần đầu tiên cậu gặp Chử Dịch Phong. Dịch Phong vốn say mê nhà binh, biết Lăng Tiêu đã cải thiện cung tên, vô cùng hâm mộ nên đã tặng đồng tâm ngọc bội. Suốt 4 năm sau, hai người dần thân thiết qua lại, dù mới đầu Lăng Tiêu cũng có ý lợi dụng Dịch Phong khi chia sẻ công thiết kế máy quay nước cùng cậu.

Dịch Phong 17 tuổi, cậu tự mình xin đi lãnh binh dẹp phản loạn, “nhờ” sự trợ giúp của Đại ca mà cậu được đồng ý cho đi, được phong phiêu kị tướng quân. Lăng Tiêu biết tin, hốt hoảng xin ra trận, hoàn toàn quên đi mong muốn được sống an nhàn ban đầu của mình. 

Lăng Tiêu nhận ra nếu cả 2 muốn yên ổn bên nhau thì Dịch Phong phải lên làm hoàng đế. Cậu khôn khéo dùng mọi thủ đoạn để đạt được điều đó danh chính ngôn thuận.

Nịnh thần lăng tiêu

- Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

- Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, xuyên không, ngọt sủng, HE

- Nhân vật chính: Lăng Tiêu, Chử Dịch Phong

- Số chương: 116 chương

Trên đây là Top 14 truyện đam mỹ sủng hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ, hi vọng qua bài biết bạn sẽ tìm được truyện phù hợp với mình và có những giây phút thư giãn khi đọc truyện nhé

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo