Top 14 truyện đam mỹ trọng sinh hấp dẫn nên đọc một lần trong đời

5.0  (1 bình chọn)
 1,779

Bên cạnh các thể loại truyện tranh quen thuộc như tình yêu giữa nam và nữ, thanh xuân vườn trường hay là thể loại đam mỹ đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận thì thể loại truyện đam mỹ trọng sinh cũng thu hút một lượng lớn đọc giả tìm đọc bởi nội dung lôi cuốn và kết thúc viên mãn cho các nhân vật. Nếu bạn còn chưa biết những bộ truyện nào hay về thể loại này thì ở bài viết này Topz sẽ gợi ý cho top 14 truyện đam mỹ trọng sinh hay nhất mà bạn nhất định không thể bỏ qua nhé!  

Truyện đam mỹ trọng sinh là gì?

Để hiểu rõ hơn về thể loại đam mỹ trọng sinh thì cần phải biết thể loại trọng sinh là gì đã nhé! Truyện trọng sinh thể loại truyện mà nhân vật chính vì một lý do nào đó chết đi rồi đầu thai vào kiếp khác nhưng vẫn giữ lại được kí ức của mình ở kiếp trước.

Truyện trọng sinh có nội dung là nhân vật chính được chết đi sống lại, chủ yếu là thân thể chết mà vẫn giữ lại được linh hồn, bắt đầu cuộc sống mới với cơ thể mới. Có thể là sống lại trong chính quá khứ của mình, chẳng hạn như đang ở năm 2020 mà trở về năm 1990, hoặc cũng có thể sống lại trong cơ thể của người khác sau đó nhân vật chính làm lại cuộc đời của chính mình.

Nói một cách dễ hiểu thì thể loại đam mỹ trọng sinh cũng vẫn giữ nguyên nội dung đặc trưng của thể loại này chỉ có điều là nó sẽ xoay quanh hai hoặc nhiều nhân vật chính là nam - nam.

top-14-truyen-dam-my-trong-sinh-1649088672
1

Thê vi thượng

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Thê vi thượng có lẽ là bộ truyện đam mỹ trọng sinh được nhắc đến nhiều nhất. Truyện viết về đề tài cung đình tranh đấu với nhân vật chính là vị vương gia chết trẻ được trọng sinh để sửa chữa sai lầm. Thành Vương kiếp trước là hoàng tử có công đánh giặc nhưng lại không được kế thừa hoàng vị do bị kế hoàng hậu ép cưới nam thê. Chính vì lẽ đó, Cảnh Thiều đem hận ý đổ lên Mộ Hàm Chương, nhiều năm thà sủng thiếp chứ không thèm để mắt đến Vương phi nhà mình.

Cảnh Thiều về sau bị oan, buộc phải trốn chạy khỏi kinh thành. Lúc nguy nan nhất, bên cạnh hắn chỉ còn lại vị nam thê mà hắn vẫn luôn ghẻ lạnh. Mộ Hàm Chương ngày trước ở trong vương phủ bị Vương gia bỏ rơi, thiếp thất chèn ép, chịu không biết bao nhiêu uất ức vậy mà cuối cùng vẫn không chút oán hận. Cảnh Thiều nhận ra thì cũng đã muộn màng, nếu như có kiếp sau, hắn nhất định sẽ đối đãi tốt với y.

Cảnh Thiều tỉnh dậy thì thấy mình đã được trọng sinh về năm mười chín tuổi khi vừa lập công trở về và được ban hôn cùng Mộ Hàm Chương. Chết đi sống lại một lần không chỉ giúp Cảnh Thiều nâng cao cảnh giác mà còn có thể dựa vào hiểu biết trước đây để lên kế hoạch lâu dài. Không chỉ vậy, hắn còn có cơ hội làm lại từ đầu với Mộ Hàm Chương, vị quân sư mưu lược mà hắn vô tình bỏ qua trong kiếp trước. 

Truyện khá hài, tính ra thì không có ngược, nội dung tác giả đầu tư không ít, có tranh đấu, có lập mưu tính kế, văn thơ tục ngữ.

Thê vi thượng

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, cung đình, trọng sinh, sủng thụ, HE

Nhân vật chính: Cảnh Thiều, Mộ Hàm Chương (Quân Thanh)

Số chương: 105 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

2

Cạnh kiếm chi phong

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Trong cuộc thi đấu kiếm Saber giành cho nam ở thế vận hội Olympic thì Christopher sau khi giành giải quán quân tuy nhiên lại gặp phải tai nạn xe cộ bất ngờ qua đường.

Trong lễ tang của Christopher thì Lâm Dật Phi mới biết được bí mật không bao giờ nói ra của cậu con trai lạnh lùng này. Ngay lúc Lâm Dật Phi cảm thấy tiếc nuối, cậu bất ngờ trúng đạn rồi ngã xuống – lần thứ hai mở mắt chợt phát hiện không ngờ mình lại trùng sinh về thời thơ ấu.

Nếu cuộc sống lần thứ hai trở lại, vậy có lẽ Lâm Dật Phi cùng Christopher Ozbourn cũng sẽ lần thứ hai tiến đến ngôi vương vinh quang kia!

Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường đến đổi nhẹ nhàng. Một tình yêu đơn thuần không lẫn tạp chất, đó là thứ tình yêu vô giá nhất trên đời. Dù là Chirs của đời trước hay của hiện tại nhưng tình yêu dành cho Lậm Dật Phi sẽ mãi không bao giờ thay đổi.

Cạnh kiếm chi phong

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, cường cường, HE

Nhân vật chính: Christopher, Lâm Dật Phi

Số chương: 90 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

3

Thoại hồ

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Thoại Hồ của tác giả Phù phong lưu ly là một tiểu thuyết full trong thể loại đam mỹ huyền huyễn, cổ trang, trọng sinh, kiếp trước kiếp này tình hữu độc chung, ôn nhuận lãnh tĩnh cường công, si tình trung khuyển ngốc manh dụ thụ, HE.

Cửu vĩ hồ vương Bạch Lê yêu thương chàng thư sinh Du Thanh, nguyện buông tha chín đuôi hồ ly, đuổi theo chín kiếp, dùng thời gian một ngàn năm nhưng vẫn không thể có được người mình yêu, chỉ vì mỗi lần đều đã muộn một bước. Quá đỗi tuyệt vọng, hắn trọng sinh , trọng sinh đến thời điểm hai người lần đầu tiên gặp mặt, khi mọi thứ trong truyện hay này vẫn chưa bắt đầu. Lúc này đây, hồ vương làm gì cũng phải vội vàng! Nhất định phải đem thư sinh về với vòng tay mình! Đến kiếp cuối cùng, khi Du Thanh qua đời, Bạch Lê cũng sức tàn lực kiệt, ôm mộ thư sinh mà từ giã cõi trần. Thời khắc đó, giữa trời quang mây tạnh bỗng xuất hiện một đạo tia chớp thoáng qua, biến tất cả về lại thuở ban đầu…

Thoại hồ

Tác giả: Phù Phong Lưu Ly

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Du Thanh, Bạch Lê

Số chương: 69 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

4

Phái diễn xuất

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Phái diễn xuất là bộ truyện đam mỹ về giới giải trí, một chủ đề khá được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nhân vật chính là minh tinh nhỏ hết thời Trang Khâm về lại năm ấy mình mới ra mắt, năm ấy cậu phong nhã hào hoa, dựa vào nhan sắc thượng thừa mà nhảy dù làm một người nổi tiếng đương thời, tiền đồ vô lượng.

Cậu còn nhớ rõ, năm đó cậu từ chối một đoàn phim nghèo kiết hủ lậu, là một bộ phim có đề tài đồng tính.

Lý Mộ diễn nam chính của bộ phim này, từ đó nắm được cơ hội trở thành ảnh đế, sau này Lý Mộ lại bị bóc trần xuất thân nhà giàu, người trong nhà cũng không coi trọng việc anh lăn lộn giới giải trí, chỉ chờ anh chơi đùa thất bại là về nhà kế thừa gia nghiệp.

Trang Khâm may mắn gặp được anh trên thảm đỏ, trở thành tâm điểm sự chú ý, có lẽ là do có bối cảnh, anh không chơi trò lăng xê với người khác, cũng không gây ra tai tiếng, giữ mình trong sạch, lại luôn thích trưng ra khuôn mặt lạnh như núi băng, có thể coi là một dòng nước trong của giới này 

Phái diễn xuất

Tác giả: Thụy Mang

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, giới giải trí, HE

Nhân vật chính: Lý Mộ, Trang Khâm

Số chương: 113 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

5

Chước lộc

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Chước lộc là bộ truyện viết theo thể loại song trọng sinh, tức cả hai nhân vật đều cùng trọng sinh về quá khứ. Truyện lấy bối cảnh tu tiên, thiên hạ Đại Dung do Hoàng đế trị vì. Chư hầu phân ra tứ vực do bốn vị quốc công cai quản, còn lại một số công hầu khanh tướng, quý tộc nhỏ hơn rải rác ở các nơi.

Lâm Tín xuất thân từ Lâm gia Đông vực, vốn là con cháu thế gia cao quý. Nhưng hắn tuổi nhỏ đã mất phụ mẫu, một mình lưu lạc nơi xa. Lại phải không ngừng lẩn trốn những kẻ truy sát, cho nên tuổi nhỏ có thể nói là trăm bề khốn đốn.

Thẩm Lâu và Lâm Tín vốn là song phương thầm mến nhưng giữa hai người có quá nhiều khúc mắc không thể gỡ bỏ. Hơn nữa, Lâm Tín còn là Tầm Lộc Hầu đảm đương chức trách thu gom lộc ly trong thiên hạ. Lộc ly thời đó quý hơn vàng nên đối với các đại thần y không khác nào cái gai trong mắt. Hơn nữa, Lâm Tín với quyền lực trong tay không khác gì cỗ máy trừng phạt mà hoàng thất đào tạo, bất chấp thủ đoạn kể cả xuống tay với quan lại để mang lợi ích về cho chủ nhân. 

Cái giá Lâm Tín phải trả cho cái danh Tầm Lộc Hầu quá lớn, không chỉ khiến y thân bại danh liệt mà đến tận khi bỏ mạng vẫn bị người đời oán trách. Lâm Tín chết không bao lâu thì Thẩm Lâu cũng hi sinh, cả hai trọng sinh về lại khi Lâm Tín còn nhỏ. Mặc dù cùng trở lại nhưng hai người không nhận ra nhau, chỉ xem đối phương như đứa trẻ không hơn không kém. Lần trở lại này, cả hai đều có những tính toán riêng, nhất định phải khám phá ra những bí ẩn đã gây ra bi kịch kiếp trước.

Truyện ấm áp lắm, tuy đầy rẫy âm mưu tình người ấm lạnh, nhưng Lâm Tín không còn phải một mình gánh vác nữa. Hắn có Thẩm Lâu. Còn có sư phụ, sư đệ, sư bá, có đường huynh ở Đông vực Lâm gia. Và cha mẹ hắn, dẫu không còn nữa, nhưng hắn biết, tình yêu hai người bọn họ dành cho hắn, vẫn còn mãi trong đời.

Chước lộc

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình hầu tước, tu tiên, song trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Thẩm Lâu, Lâm Tín

Số chương: 92 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

6

Ngũ hành của ta thiếu ngươi

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Chu Gia Ngư là một nhân viên công sở bình thường. Một ngày cậu gặp tai nạn, được Tế Bát – một con chim Tam Túc Ô (quạ ba chân) hồi sinh sống lại vào thân một tên lừa đảo. Vì trùng sinh vào thân xác một người đã chết để sống lại nên Chu Gia Ngư mang thân thể chí âm thu hút ma quỷ và cũng nhờ vậy, Chu Gia Ngư được Lâm Trục Thủy – một thầy phong thủy có tiếng nhận làm học trò. 

Truyện gồm những câu chuyện kì dị, ma quái mà tiểu Ngư gặp phải trong cuộc hành trình rèn luyện thành một nhà phong thủy. Đồng thời cũng là khám phá ra những âm mưu của dàn boss phản diện cũng như mục đích thật sự của Tế Bát khi hồi sinh Gia Ngư. 

Ngoài nhân vật chính ra, dàn nhân vật phụ cũng đáng yêu không kém. Như Thẩm Nhất Cùng – hắc tử lanh tay lanh miệng suốt ngày sợ ế, Lâm Giác – mĩ nữ gần 40 tuổi chưa chịu lấy chồng, Từ Nhập Vọng – anh chàng gay tính tình tưng tửng,…

Ngũ hành của ta thiếu ngươi

Tác giả: Tây Tử Tự

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, huyền huyễn, trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Lâm Trục Thủy, Chu Gia Ngư

Số chương: 106 chương

Trạng thái: Đang được edit

7

Husky và sư tôn mèo trắng của hắn

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Husky và sư tôn mèo trắng của hắn tuy có cái tên khá dễ thương nhưng lại là bộ truyện đam mỹ ngược tâm thê thảm. Đạp Tiên Đế Quân Mặc Nhiên – đại ma đầu hai tay mang đầy huyết tinh trọng sinh trở về thời niên thiếu. Linh hồn lão quỷ sống trong thân xác thiếu niên, từ đây chân tướng lần lượt lộ ra ánh sáng. Bí mật kiếp trước hắn chưa từng biết, cảm tình kiếp trước đặt nhầm người. Sư tôn hắn từng hận thấu xương, vì sao lại âm thầm bảo vệ hắn hết lần này đến lần khác?

Kiếp trước khi sư diệt tổ tội ác tày trời, thế mà sau khi tự sát còn có thể trọng sinh làm lại cuộc đời. Lệ quỷ cũng muốn hoàn lương, nhưng Mặc Nhiên thân này nghiệp chướng nặng nề. Nhổ tâm ma, bảo vệ trần thế, nhưng đôi bàn tay đã từng vương đầy máu, có thể tẩy sạch sao? 

Husky và sư tôn mèo trắng của hắn

Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, tu chân, trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Mặc Nhiên (Mặc Vi Vũ), Sở Vãn Ninh

Số chương: 311 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

8

Trọng sinh chi quy linh

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Truyện hay mang tên Trọng Sinh Chi Quy Linh của tác giả Y Đình Mạt Đồng là câu chuyện tiểu thuyết đam mỹ, xuyên không cổ đại mang nhiều tình tiết đau lòng.

Yêu một người không cần lý do cũng không cần bất cứ đền đáp gì cho nên Lăng Kì Ương một lòng muốn gả cho Quân Ly Xuân, nhưng Quân Ly Xuân lại nghi ngờ thân phận của hắn, thề sống chết không lấy.Cuối cùng, Lăng Kì Ương vì cứu y một mạng, lấy hòa thân làm trao đổi, cuối cùng chết trước mộ y...

Một mạng đổi cả đời, Quân Ly Xuân sống lại quay về năm 20 tuổi, phát hiện rất nhiều truyện đổi khác. Đợi đến khi hai người gặp lại, Quân Ly Xuân phát hiện mình cưới về không chỉ có một vị Vương phi, còn là một vị thần y...Cũng may, hết thảy đều có thể trở lại từ đầu...

Trọng sinh chi quy linh

Tác giả: Y Đình Mạt Đồng

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Quân Ly Xuân, Lăng Kỳ Ương

Số chương: 86 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

9

Ma đạo tổ sư

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Ma đạo tổ sư là bộ truyện đam mỹ khá nổi tiếng của Mặc Hương Đồng Khứu. Truyện bắt đầu từ mười sáu năm trước, thiên hạ chia năm, Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Kỳ Sơn Ôn thị, Lan Lăng Kim thị cùng cai quản. Trong con cháu thế gia bấy giờ, có Vân Mộng Ngụy Vô Tiện tính cách tiêu sái, và Cô Tô Lam Vong Cơ vừa “nhã” lại vừa “chính”, là tấm gương cho đệ tử tiên môn.

Bấy giờ Kì Sơn Ôn thị nổi lên như mặt trời ban trưa, đàn áp các gia tộc khác. Huyền môn bách gia không chịu được nỗi nhục này, cùng tấn công Ôn thị. Sau khi Ôn thị diệt môn, Ngụy Vô Tiện ra tay bảo vệ những người Ôn gia vô tội, vì thế mà trở thành kẻ địch với các gia tộc khác. Cuối cùng hắn bị kẻ gian làm hại, liên lụy sư tỷ Giang Yếm Ly, bản thân mất tích.

Mười sáu năm sau, Ngụy Vô Tiện biến mất đã lâu bỗng tái xuất ở Mạc gia trang, tình cờ gặp lại cố nhân. Vụ án hung tàn quỷ dị ở Mạc gia trang khó có thể phá giải. Lần theo dấu vết, cuối cùng hung thủ phía sau màn Kim Quang Dao dần dần lộ diện. Kết cục Kim Quang Dao chết, Lam Vong Cơ gánh vác trọng trách thiên hạ, Ngụy Vô Tiện sơ tâm không đổi, tiêu sái thế gian.

Ma đạo tổ sư

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, trọng sinh, huyền huyễn, tu chân, linh dị thần quái, HE

Nhân vật chính: Lam Trạm (Lam Vong Cơ), Ngụy Anh (Ngụy Vô Tiện)

Số chương: 113 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

10

Chú Ái Tinh Không

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Khác với khung cảnh hiện đại hay cổ trang, Chú Ái Tinh Không của Mặc Vũ Yên Dạ là truyện đam mỹ trọng sinh thể loại tinh tế với bối cảnh chiến tranh và cả hai nhân vật chính đều trọng sinh trở về quá khứ.

Chung Thịnh – phó quan dưới trướng thiếu tướng Ariel, tình cảm cất giấu suốt bao năm đều được hắn giấu kín tận đáy lòng. Khoảnh khắc hắn hối hận vì đã không sớm trung thực với trái tim cũng chính là thời khắc người kia và chính hắn bởi quỷ kế của Elenna – vị hôn thê của người hắn yêu hãm hại mất đi tính mạng.

Trọng sinh về năm 18 tuổi, Chung Thịnh nhanh chóng thi vào trường quân đội Đệ nhất liên bang để được gặp lại Ariel lần nữa, bên cạnh hắn với thân phân bạn học nhưng ánh mắt Ariel nhìn hắn làm Chung Thịnh cảm thấy có gì đó bất thường. 

Chú Ái Tinh Không

Tác giả: Mặc Vũ Yên Dạ

Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Học đường

Nhân vật chính: Chung Thịnh, Ariel

Số chương: 283 chương

Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

11

Trọng Sinh Thành Liệp Báo

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện mở ra với hình ảnh một thảo nguyên rộng lớn, nơi hàng trăm hàng ngàn loài động vật sinh tồn, tạo nên một vùng sinh thái xinh đẹp hùng vĩ. Và ở nơi đó, một con người hiện đại, La Kiều, đã xuyên vào một con liệp báo, nhặt được hai con liệp báo nhỏ, bắt đầu cuộc sống trở thành một con báo đúng nghĩa.

Trong quá trình đó, liệp báo La Kiều đã gặp gỡ lưu manh báo hoa Monti, được báo hoa Monti quây vào vùng lãnh thổ của mình mà bảo vệ. Từ đó, một hiện tượng kì lạ với thảo nguyên đã diễn ra: một con báo hoa đực chăm sóc một con liệp báo đực khác, và đến mùa động dục, không ai thấy hai báo tìm con báo cái nào.

La Kiều đã dần chấp nhận thân phận mới, và dùng trí thông minh của con người để giúp ba cha con có cuộc sống tốt hơn. Nhưng anh không thay đổi bất kì luật lệ gì của thảo nguyên, cũng không dùng sức mạnh tư duy để chi phối thảo nguyên. Tự nhiên là một người mẹ hùng mạnh nhất, và mẹ có luật lệ cho riêng mình. Không có một đứa con nào có thể phá vỡ luật lệ của mẹ, dù cho phải đứng trước cái chết. La Kiều theo thời gian sống dưới hình dáng liệp báo, đã có thể chấp nhận để phần con chi phối phần nhiều cuộc sống của mình. Anh sống cùng tự nhiên chứ không hề có ý định làm chủ tự nhiên.      

Trọng Sinh Thành Liệp Báo

Tác giả: Lại Tự Viễn Phương

Thể loại: Đam mỹ, Dị giới, Xuyên không

Nhân vật chính: La Kiều

Số chương: 143 chương

Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

12

Trọng Sinh Chi Đại Giới

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Trọng Sinh Chi Đại Giới là câu chuyện kể về hành trình vượt thời gian, đi qua những điều lạ lẫm để đến một thế giới mới nơi mà chính nhân vật trong truyện viết lại một câu chuyện riêng cho chính mình. Dưới ngòi bút của tác giả Dạ Đích mọi tình huống trong truyện xuyên không này trở nên đặc sắc thú vị hơn bao giờ hết.

Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ. Ruồi bọ bâu đầy thi thể, ai cũng không nhớ rõ y. Nếu như nhân sinh có thể lặp lại. Ta sẽ không tiếc đại giới...

Thành phố D khu nam, vào lúc giữa trưa, mưa to tầm tả, sấm sét vang trời. Nhà xưởng bỏ hoang, trong dây cảnh giới, một đám cảnh sát đang dầm mưa làm việc.

“Người chết nam, tuổi trên dưới hai mươi, xem quần áo hẳn là sinh viên. Phán đoán ban đầu, thời gian tử vong khoảng mười lăm ngày trước, nguyên nhân tử vong là do ngực bị đâm ba nhát dao.”

Pháp y nghiêm túc nói ra phán đoán ban đầu, nhân viên cảnh sát mặt trấn vây quanh thi thể chụp ảnh, tìm kiếm dấu vết để lại. Thi thể vặn vẹo nằm ngửa, mắt mở to như chuông đồng không nhắm lại, ruồi muỗi vo ve bâu quanh y, tham lam hưởng thụ thi thể nọ, thật lâu không chịu bay đi.

Liệu đi đến cuối thì mọi việc còn trớ trêu vào định mệnh không, mọi thứ khi qua đi và cuộc sống trọng sinh này sẽ ra sao, đọc truyện để tìm câu trả lời, bạn cũng có thể tìm đọc các truyện khác cùng thể loại như: Kế Hoạch Dưỡng Thành Hôn, Vương Phi Mười Ba Tuổi, Y Thủ Che Thiên,...

Trọng Sinh Chi Đại Giới

Tác giả: Dạ Đích

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh

Nhân vật chính: Tô Nham

Số chương: 87 chương

Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

13

Yêu Tôi Xin Hãy Nói

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Tình yêu xuất phát từ 2 trái tim hướng về nhau, nhưng đôi lúc nó chỉ đi từ một phía và không ai có trách nhiệm đợi chờ hồi đáp từ bất kỳ ai. Nếu người khác đã cho cơ hội thì bạn phải nắm lấy chúng, thành công hay thất bại đều phải thử mới biết.

Nhưng Tưởng Thanh Dung chỉ thốt được câu nói “Tôi thích cậu” trong khoảnh khắc người kia chuẩn bị kết hôn, như một trò đùa mông lung, mọi thứ đều đã muộn!

Sau khi được người hắn yêu tặng cho đạo lý khi thương ai phải dũng cảm nói lên để người ta hiểu được tâm ý của mình, hắn lại không may chết vì điện giật. Hắn trọng sinh về lần nữa, mạnh dạn gặp gỡ người kia, thổ lộ tâm tư của mình sửa chữa sai lầm trước kia. Cuộc đời không ai biết trước được điều gì, nên nếu yêu xin hãy nói! 

Yêu Tôi Xin Hãy Nói

Tác giả: Thất Nguyệt Thịnh Hạ

Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, vườn trường, HE

Nhân vật chính: Tưởng Thanh Duy, Lâm Đức Bân

Số chương: 49 chương

Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

14

Trọng sinh chi nịch sát

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Bộ này khá là dễ thương, kể về một nhị thế tổ ăn chơi cả một đời trước, “chơi cho liễu chán hoa chê”, chơi tới tận khi cha ẻm chết ẻm mới nghe theo mẹ ôm số cổ phần ít ỏi của mình vào đấu với người anh trai cùng cha khác mẹ sủng em từ nhỏ đến lớn, sủng em tới hư người. Tất nhiên, em sẽ chẳng thể thắng nổi người anh cực kì có tâm cơ cực kì nguy hiểm của em từ năm 12 tuổi đã biết sủng người đến vô pháp vô thiên có thể đem người nịch chết, hơn nữa lại theo cha học tập việc làm ăn từ hồi tấm bé.

Em chết, trọng sinh về năm 6 tuổi, quyết định đời này phải sống “huynh hữu đệ cung”, ngoan ngoãn hiểu chuyện làm bé ngoan, khiến anh từ sủng em với mục đích làm hư em thành sủng em vì thương em. Chẳng qua là tính cách anh hơi bị vặn vẹo, có ý thức địa bàn rất cao, không ít lần muốn chặt đứt đôi cánh của em, rất ghét những ai cướp đi không gian riêng tư của anh với em trai, kể cả cha ruột anh và mẹ em cũng không được, bạn thân của em thì lại càng không cho sắc mặt đẹp đẽ.

Tuy nhiên em trai của anh ngày càng lớn, ngày càng mạnh mẽ cứng cáp, trở thành một diễn viên cũng khá có tiếng đủ để nuôi sống bản thân và rời khỏi vòng tay anh… Anh phải làm thế nào để giữ được em trong vòng tay mà không làm mất đi ánh sáng rực rỡ trong mắt em? 

Về ý kiến cá nhân, mình thấy phần đầu bộ này mặc dù là sủng nhưng vẫn đem lại cảm giác hơi ngược, có lẽ là do sự hoang mang của em dẫn đến mình cũng hoang mang chăng. 

Trọng sinh chi nịch sát

Tác giả:Mijia

Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh

Nhân vật chính: Tương Trạch Thần, Tương Trạch Hàm

Số chương: 81 chương

Tình trạng: Đã hoàn

Trên là top 14 bộ truyện đam mỹ trọng sinh hay nhất mà Topz tổng hợp được. Hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp bạn tìm ra cho mình một bộ truyện ưng ý và có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học hay làm việc căng thẳng nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo