Top 14 truyện đam mỹ võng du kinh điển khiến hủ nữ phát cuồng

5.0  (1 bình chọn)
 1,202

Các bộ truyện đam mỹ võng du hiện đang được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Truyện đam mỹ võng du là truyện kể về tình yêu của những chàng trai là những anh hùng bàn phím, ở trong thế giới ảo (game online) đó họ quen biết và yêu nhau. Để hiểu hơn về thể loại này thì hãy cùng Topz điểm qua top 14 truyện đam mỹ võng du được yêu thích nhất dưới đây nhé!

1

PUBG thế kỷ võng luyến

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Dụ Diên có đam mê chơi PUBG, cậu ký hợp đồng với một nền tảng livestream và hoạt động như một streamer chuyên nghiệp. Cậu là một streamer lắm lời và nổi tiếng với lối chơi quyết đoán. Người duy nhất đủ sức khiến Dụ Diên tắt đài chắc chỉ có mỗi ông chủ lớn Dịch Sâm. Anh là chủ của nền tảng livestream nên cũng tò mò vào xem live như ai để rồi được Dụ Diên dẫn dắt chơi game hết lần này đến lần khác.

Tuy Dịch Sâm chơi game không giỏi nhưng bù lại anh rất được bạn nhỏ Dụ Diên chiếu cố. Dụ Diên nhường nhịn Dịch Sâm không phải vì cậu sợ hay nể anh bởi từ đầu đến cuối Dịch Sâm chưa khi nào để lộ thân phận. Cậu khởi đầu chú ý Dịch Sâm từ lần vô tình nghe được giọng nói của anh và bị thứ thanh âm trầm ấm đó mê hoặc. Nếu như Dụ Diên bảo vệ Dịch Sâm trên PUBG thì Dịch Sâm lại là người bí mật xử lý rắc rối cho cậu ngoài đời .

Tuy là sự chăm sóc là từ hai phía nhưng kỳ thực khởi đầu chỉ có mỗi mình Dụ Diên là đơn phương thích thầm Dịch Sâm. Do đó, Dịch Sâm khi biết Dụ Diên thích mình thì vô cùng hoảng sợ. Sở dĩ khởi đầu anh thấy Dụ Diên mê hoặc nên kết bạn với cậu, nào ngờ lại khiến bạn nhỏ yêu dấu. Dịch Sâm không muốn tổn thương Dụ Diên nên định tạo khoảng cách để cậu thấy chán rồi bỏ, ai ngờ đâu ở đầu cuối chính anh lại là kẻ không nỡ buông tay .

PUBG thế kỷ võng luyến

Tác giả: Tương Tử Bối

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, esports, hỗ sủng, HE

Nhân vật chính: Dịch Sâm, Dụ Diên

Số chương: 104 chương

2

AWM tuyệt địa cầu sinh

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Kỳ Tuý là tay chơi game lão luyện cũng được 8 năm, địa vị trong game PUBG không hề bị lung lay. Trong một hoạt động thì quen được Vu Dương. Lúc đó, Kỳ Túy phụ trách hướng dẫn cho Vu Dương và hai người từng có một đoạn tình cảm. Ban đầu Vu Dương tiếp cận lấy lòng Kỳ Túy nhưng sau đó khi anh đến gần, cậu lại bộc lộ dáng vẻ tựa như chán ghét. Kỳ Túy nghĩ mình bị Vu Dương lợi dụng trong suốt thời gian qua nên đã nổi giận và chia tay.

Kỳ thực Vu Dương bị mắc bệnh tâm lý nên mới hành xử khác thường nhưng Kỳ Túy lúc đó đã không cho cậu cơ hội giải thích. Không từ bỏ, Vu Dương ghi danh tham gia vào HOG, chiến đội của Kỳ Túy. Do hiểu lầm chưa được hóa giải nên trong thời gian đầu Kỳ Túy khá lạnh nhạt với Vu Dương, tuy quan tâm nhưng vẫn tỏ ra chán ghét.

Kỳ Túy mãi đến khi nghe đồng đội nhắc đến việc xếp nhóm cho Vu Dương mới hay cậu có bệnh. Không chỉ vậy, Vu Dương còn từng trải qua một quá khứ không mấy dễ dàng. Ba cậu mất sớm còn mẹ thì tái hôn cùng người khác, Vu Dương còn nhỏ đã phải tự ra đời kiếm sống, điều mà một thiếu gia như Kỳ Túy không thể nào hiểu được. May là Vu Dương đã can đảm đuổi theo anh đến tận đây, nếu không có lẽ Kỳ Túy sẽ không bao giờ biết được tình cảm bạn nhỏ dành cho mình. 

AWM tuyệt địa cầu sinh

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, esports, gương vỡ lại lành, HE

Nhân vật chính: Kỳ Tuý, Vu Dương

Số chương: 86 chương

3

Nam thần mạnh nhất

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Nam Thần Mạnh Nhất của tác giả Điệp Chi Linh, Lưu Xuyên là cao thủ của game Võ Lâm, đội trưởng chiến đội Hoa Hạ của liên minh chuyên nghiệp. Vào lúc chuẩn bị hết hạn bảo lưu đại học tại trường thì anh quyết định rời khỏi chiến đội để về trường hoàn thành chương trình học, đương nhiên việc này còn có vài nguyên nhân nữa.

Tuy vậy, anh vẫn mang theo mong muốn thành lập một chiến đội hoàn toàn mới, sau đó ở trường phát hiện ra hai "hạt giống" tốt là Ngô Trạch Văn và Lý Tưởng, việc này cũng giúp anh dễ thở hơn đôi chút. Ngô Trạch Văn là thiên tài khoa Vật lí, khuôn mặt tối ngày không thể hiện một chút cảm xúc. Cậu từ lâu đã xác định tính hướng của bản thân, nên càng ở bên Lưu Xuyên lại càng rõ bản thân thích người nọ. Trạch Văn quyết định liều đi theo Lưu Xuyên dù không biết được tình cảm của bản thân liệu có thành công. Đương nhiên, Lưu Xuyên không phụ lòng Ngô Trạch Văn, dù mãi sau này mới cho cậu cảm giác an toàn.

Nam thần mạnh nhất

Tác giả: Điệp Chi Linh

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, nhiều couple, HE

Nhân vật: Lưu Xuyên, Ngô Trạch Văn, Lý Tưởng, Tần Dạ

Số chương: 391 chương

4

Yêu em 59s

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Vũ Hàm Anh thấy cậu chơi game tệ quá cày mãi không lên bèn quăng luôn acc nữ của mình cho cậu. Vũ Hàm Anh cứ vậy đóng giả nhân yêu hành tẩu giang hồ. Cậu tuy chơi game kém, cũng chả có gì điển hình nổi bật nhưng lại được nam thần chiếu cố. Người này có một cái tên khá lạ : Yêu Em 59 s. Không chỉ giúp cậu đánh quái, Yêu Em 59 s còn tiện tay quăng luôn chức vị bang chủ cho người khác rồi chạy đến gia nhập bang hội rách nát của cậu .

Tuy nhiên, có nằm mơ Vũ Hàm Anh cũng không dám nghĩ đến, thông tin tài khoản Yêu Em 59 s chơi game siêu đỉnh vậy mà lại là anh thầy mặt lạnh Hạ Thần trên lớp của cậu. Tuy là thầy trò nhưng thực ra họ chỉ cách nhau vài tuổi. Hai người bắt đầu không biết đối phương nên mọi chuyện diễn ra chắc như đinh không phải là cố ý tiếp cận. Vũ Hàm Anh lên game sống ảo để rồi nhận luôn thầy giáo của mình làm sư phụ, đời đúng là lắm chuyện không hề ngờ đến.

Yêu em 59s

Tác giả: Vân Quá Thị Phi

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, hài hước, HE

Nhân vật: Hạ Thần, Vũ Hàm Anh

Số chương:  69 chương

5

Tui giỏi để tui lên

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Giản Nhung 17 tuổi đã thành danh với vai trò streamer. Cậu có niềm yêu thích đặc biệt với game Liên Minh Huyền Thoại nên các chủ đề bàn luận chủ yếu xoay quanh các trận thi đấu LOL. Giản Nhung tính tình thẳng thắn lại am hiểu chuyên môn nên nhận xét đôi khi quá thật, trả lời bình luận cũng không kiêng nể ai thành ra gây thù chuốc oán với không ít người, fan của các chiến đội bị cậu chê bai cũng kéo đến xem rồi mắng chửi vô số.

Ngày vui nhất cho các chiến đội và đám anh hùng bàn phím có lẽ là ngày Giản Nhung bị tống cổ khỏi nền tảng livestream. Phía quản lý phát hiện cậu chưa đủ tuổi nên đã quyết định đóng băng tài khoản. Không livestream, Giản Nhung chuyển sang con đường thi đấu chuyên nghiệp cho chiến đội TTC. Tuy nhiên, lý do cậu nhận lời thi đấu lại không phải vì tiền mà là vì thần tượng. Thật khó có thể nghĩ đến “tên streamer ngu ngốc khó ưa” không coi ai ra gì trong mắt mọi người vậy mà cũng đu idol như ai.

Tui giỏi để tui lên

Tác giả: Tương Tử Bối

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, esports, HE

Nhân vật: Lộ Bách Nguyên, Giản Nhung

Số chương:  134 chương

6

Đến lượt anh đây ra sân gánh team rồi

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Khương Thần, thiếu niên thiên tài của giới e-sport, dẫn dắt đội mình cầm lấy hai chức vô địch đầu tiên của Du Mộng League chuyên nghiệp, cũng là MVP của mùa giải thứ hai.

Vốn là thiếu niên với tương lai đầy triển vọng, cậu lại mắc bệnh nan y, phải nghỉ thi đấu khi đang ở đỉnh cao của vinh quang. Cậu không cam tâm, vò đã mẻ thì không sợ sứt, đến bước đường cùng… Khương Thần dứt khoát đánh cược tính mạng, lựa chọn đóng băng bản thân.

Ba mươi năm sau, «Du Mộng» của tập đoàn Evergreen đã tạo nên một bước tiến lớn, trở thành game online thực tế ảo đầu tiên trên toàn thế giới. Khương Thần tỉnh lại từ đóng băng, cũng tiến vào với nhiệt huyết chưa từng nguội lạnh. Phương Cảnh Hành, vị đội trưởng nổi tiếng của Du Mộng League, nghỉ thi đấu với thành tích rạng ngời, chở đầy vinh quang mà bắt đầu một cuộc sống tươi đẹp sau khi về hưu.

Đến lượt anh đây ra sân gánh team rồi

Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường

Thể loại: Đam mỹ, tương lai, game thực tế ảo, duyên trời hợp tác, HE

Nhân vật: Phương Cảnh Hành, Khương Thần

Số chương: 113 chương

7

Vinh quang

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Vệ Kiêu xuất thân là người chơi cùng trên game, người chơi khác sẽ bỏ tiền ra thuê cậu chiến đấu cùng họ, mức giá sẽ do hai bên thương lượng với nhau. Cậu là một người chơi có bản lĩnh nên mức giá đưa ra cũng thường cao ngất, nhiều người muốn thuê cậu đồng hành cũng bị bảng giá đưa ra dọa cho nản lòng thoái chí.

Đang lúc rảnh rỗi không làm gì thì Vệ Kiêu nhận được một đơn hàng béo bở: 10.000 lần thi đấu. Vệ Kiêu nhận được đề nghị không khỏi hoa mắt còn tưởng đâu người ta gõ nhầm. Người đó bỏ ra số tiền lớn thuê cậu chỉ đơn giản vì một lý do “Cậu đặc biệt”. Tuy không hiểu tại sao lại có người hào phóng như thế với mình nhưng Vệ Kiêu vẫn nhận lời cùng anh ta thi đấu, một lời đề nghị hấp dẫn ai lại nỡ chối từ.

Thực ra người bỏ số tiền lớn mua Vệ Kiêu không ai khác chính là Lục Phong, thần tượng của cậu. Vệ Kiêu tuy từng tham gia huấn luyện nhưng số phận đưa đẩy lại không đi theo con đường thi đấu chuyên nghiệp mà lui về làm lính đánh thuê với mức lương bèo bọt. Lục Phong biết Vệ Kiêu có tài không muốn lãng phí tài năng nên giở chiêu tóm gọn cậu về. Tội cho Vệ Kiêu ham tiền bị đại thần xí gạt, đã vậy còn là bị gạt trong sung sướng. 

Vinh quang

Tác giả: Long Thất

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, esports, hài hước, HE

Nhân vật: Lục Phong, Vệ Kiêu

Số chương: 299 chương

8

Tuyệt đối khế hợp

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện nói về Hạ Tử Thần chơi nhân vật nữ vốn là muốn giúp người mình thích chắn hoa đào, nhưng cậu cũng không phải nữ, cuối cùng lại bại bởi một cô gái.

Một cơ hội ngẫu nhiên, Hạ Tử Thần gặp Tàn Mặc Vô Ngân. Hai người yên lặng mà ăn ý phối hợp khiến Hạ Tử Thần hưởng thụ niềm vui cùng thoải mái trong game.

Chờ đợi cốc ca cao nóng, cuối cùng hai người trong hiện thực cũng đã cùng xuất hiện. Cố Hủ cẩn thận quan tâm Hạ Tử Thần khiến cậu cảm thấy ám áp cùng tự tin. Thân ảnh màu trắng kia tựa như một trang giấy trắng, một lần nữa viết lên cảm tình cùng cuộc sống của Hạ Tử Thần….Yêu, thật ra cũng không khó như vậy….. – tuyệt đối phù hợp.... Lúc này, trên đường có không ít học sinh, tụm năm tụm ba cười nói, khiến cho không khí trong vườn trường có vẻ càng thêm sinh động. Hạ Tử Thần kéo lại áo khoác, bước đi nhanh hơn, cũng không để ý ánh mắt các nữ sinh đang đặt trên người cậu.

Tuyệt đối khế hợp

Tác giả: Y Đình Mạt Đồng

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, vườn trường, HE

Nhân vật: Cố Hủ, Hạ Tử Thần

Số chương: 65 chương

9

Vì em không xứng

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Lăng Dương vì phải lòng bạn thân mà bị cô gái theo đuổi anh ta bày kế hãm hại. Tuy được cứu kịp thời nhưng Lăng Dương không tránh khỏi bị thương dẫn đến phải bỏ tranh tài. Anh bạn thân thấy cậu không đến nên nổi giận gọi điện trách mắng. Lăng Dương chết tâm quyết định hành động cắt đứt liên lạc đồng thời đổi sang chơi server mới.

 Do không muốn cày game từ đầu nên Lăng Dương chọn mua lại một thông tin tài khoản đã qua sử dụng .Lăng Dương vào game thì mới hay thông tin tài khoản cậu mua trước đây đã gây nợ khắp nơi, đã vậy còn tặng thêm thêm anh chồng Diệp Lãng trên trời rơi xuống. Diệp Lãng tuy đã thay lão bà giao dịch thanh toán hết nợ nhưng vẫn tính hết lên người Lăng Dương. Do tiếc tiền mua thông tin tài khoản, Lăng Dương đành gật đầu kiếp nhân yêu gán nợ đồng thời gánh luôn anh chồng hờ mà chũ cũ bỏ lại .Không chỉ có duyên trên game, tên Diệp Lãng này hoá ra còn là bạn thân của bạn cùng phòng cậu. Hai người tuy có thời cơ gặp gỡ nhưng Lăng Dương nhất quyết không nhận người quen dù cậu cũng khá vừa mắt Diệp Lãng. Lão chồng hờ cứ vậy bị Lăng Dương vờn qua vờn lại mãi cho đến khi anh quyết tâm bỏ vợ trên game để mở màn con đường truy thê ngoài đời.

Vì em không xứng

Tác giả: Dịch Tu La

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, vườn trường, hài hước, HE

Nhân vật: Diệp Lãng, Lăng Dương

Số chương: 87 chương

10

Vẫn chờ người online

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Năm ấy, khi ở vào thời kỳ non trẻ của tuổi mười lăm, Hà Tấn đã mò lên game tìm cho mình một "ông chồng" mà ân ái ngọt ngào. Thế nhưng sau đó bởi vì chậm trễ chuyện học hành, cậu đã bị phụ huynh mạnh tay cắt mạng, kéo theo hậu quả chính là một lời không nói đã triệt để A game.

Tám năm sau, cái game online ngày ấy sắp sửa tung ra bản thực tế ảo, số phận đẩy đưa, cơ duyên run rủi rốt cuộc Hà Tấn lại đăng nhập vào game một lần nữa. Kế tiếp, cậu thế nhưng phát hiện "phu quân" năm nào nay đã trở thành cao thủ đệ nhất toàn hệ thống, mà đối phương vẫn chưa hề ly hôn với mình!

Chỉ có điều, ông chồng bị vứt bỏ suốt tám năm ròng kia đã sớm không còn là thiếu niên đơn thuần nhiệt huyết như trong ấn tượng của Hà Tấn nữa, ngược lại còn vẻ trở nên… hơi hơi tà ác?

Ngoài đời, Hà Tấn cũng gặp gỡ và làm quen với một hotboy khoá dưới tên Tần Dương mà không biết thực ra cậu chính là Thương Hoả, người đã chờ đợi anh nhiều năm trên mạng. Nếu như nói cảm xúc anh dành cho Thương Hoả chỉ là hư ảo thoáng qua thì đối với Tần Dương, tình cảm của anh vừa chân thực lại vừa day dứt. Ban đầu là thích nhưng không thể hiện ra, đến lúc mở lòng với nhau lại suýt vì gia đình ngăn cấm mà lỡ mất hạnh phúc một đời.

Vẫn chờ người online

Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, hoan hỉ oan gia, ngược ngọt đan xen, HE

Nhân vật: Tần Dương, Hà Tấn

Số chương: 155 chương

11

Sư huynh là nam thần

29/03/2022

 Chỉnh sửa

An Vũ Hàng vì theo đuổi nam thần mà chuyển sang chơi game ở server mới. Ban đầu cậu chỉ định chơi game ở cùng server để có cơ hội gần gũi idol nhưng không ngờ duyên trời tác hợp cho An Vũ Hàng có cơ hội kết bạn cùng anh, đã vậy còn được dẫn đi đánh quái. Có điều An Vũ Hàng không thể nhận ra idol năm xưa do anh đã đổi tài khoản và trở thành sư huynh Sương Thiên Quyết của cậu.

Tuy vậy, như một lẽ đương nhiên, An Vũ Hàng dần mang thứ tình cảm ngưỡng mộ, yêu mến mà cậu từng dành cho nam thần trên mạng chuyển sang cho sư huynh của mình. Đây thật sự là một loại tình cảm vô vọng vì nghe đâu sư huynh Sương Thiên Quyết đã có người trong lòng. An Vũ Hàng tuy có lúc buồn bực muốn nghỉ game nhưng nghĩ đến acc này là do sư huynh dẫn dắt, cậu vẫn là bỏ đi không đành.

An Vũ Hàng cứ vậy lặng lẽ làm cái bóng bên Sương Thiên Quyết mà không hay biết có một người vẫn luôn dõi mắt theo cậu. Từ lần đầu gặp An Vũ Hàng, thiếu gia Tiêu Mộc Từ đã đem lòng yêu mến cậu sinh viên trẻ tuổi. Tiêu Mộc Từ đuổi theo An Vũ Hàng, An Vũ Hàng đuổi theo Sương Thiên Quyết, cuối cùng vỡ lẽ ra Sương Thiên Quyết lại chính là tài khoản game của Tiêu Mộc Từ. Hai người bỏ công đi một vòng thật xa lại không ngờ đến chân ái từ lâu đã ở ngay bên cạnh. 

Sư huynh là nam thần

Tác giả: Y Đình Mạt Đồng

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, vườn trường, ngọt sủng, HE

Nhân vật: Tiêu Mộc Từ, An Vũ Hàng

Số chương: 68 chương

12

Võng luyến lật xe chỉ nam

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Cảnh Hoan sau nhiều năm bỏ chơi game quyết định hành động tái xuất giang hồ lần nữa để báo thù cho chị họ. Chị cậu trước đây từng yêu đương với một người qua mạng. Được không bao lâu thì có một thông tin tài khoản tự xưng là bạn gái người đó Open mắng chửi chị cậu là tiểu tam, tên tra nam kia cũng không lên tiếng bênh vực. Không chịu nổi áp lực đè nén bị đấm đá bạo lực mạng, chị cậu đã xoá thông tin tài khoản bỏ game .

Ngày trước Cảnh Hoan từng suýt bị bắt cóc nhưng được chị liều mình giữ lại. Do đó, cậu từ nhỏ đã thân thương với chị, người ta hoàn toàn có thể bắt nạt cậu nhưng nhất định không được động đến chị họ. Sự việc trên thực sự đã chọc giận Cảnh Hoan.

Ban đầu cậu muốn chơi tên tra nam kia một vố nhưng sau khi tìm hiểu thì phát hiện người này là đại thần trong game. Muốn chiến đấu trực diện cậu bắt buộc phải nuôi một thông tin tài khoản đủ mạnh trong thời hạn dài .

Tình cờ nghe được câu truyện bạn thân bị một gã đàn ông trên mạng dùng mỹ nhân kế lừa gạt, Cảnh Hoan liền nảy ra kế hoạch mới. Cậu lên mạng tìm mua lại một thông tin tài khoản game nữ và máy biến hóa giọng nói để đóng giả nhân yêu tiếp cận tra nam. Có điều Cảnh Hoan không ngờ đến, kẻ trước đây theo đuổi chị cậu chỉ là một tên cày thuê còn chính chủ của thông tin tài khoản này thực ra là đàn anh của cậu trong trường. Cậu hoá ra ngày nào cũng giả gái chạy theo tán tỉnh đàn anh của mình mà không hay biết.

Võng luyến lật xe chỉ nam

Tác giả: Tương Tử Bối

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, hài hước, HE

Nhân vật: Hướng Hoài Chi, Cảnh Hoan

Số chương: 117 chương

13

Tin tức tố biến dị

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Việt Nhiên từ khi sinh ra đã mang số kiếp FA. Cậu là một Omega có tin tức tố biến dị nên không một Alpha nào dám đến gần. Ngày đó, nghe lời phán rõ mười mươi của bác sĩ thì Việt Nhiên đã rõ tham vọng tìm một Alpha cùng nhau thiết kế xây dựng tổ ấm của cậu tan thành mây khói thật rồi.

Việt Nhiên chán đời nên nghe lời rủ rê của anh họ mà chơi game online. Trò chơi này trước đây Việt Nhiên đã từng chơi nhưng bỏ lỡ vì bận học .May là cái số đơn độc không đeo bám Việt Nhiên trên mọi mặt trận. Vào game ít ra cậu cũng tìm được lão công cho mình, hơn thế nữa người này còn là bang chủ.

Chuyện tình cảm giữa Việt Nhiên và Khương Tiêu đã khởi đầu theo một cách đặc biệt quan trọng như vậy. Khương Tiêu là bạn của anh Việt Nhiên ngoài đời. Tuy biết về yếu tố của Việt Nhiên nhưng Khương Tiêu vẫn muốn theo đuổi cậu, không riêng gì trên game mà còn cả trong trong thực tiễn. Việt Nhiên tưởng đâu cả đời phải chịu số phận đơn độc không ai lệ thuộc, vậy mà sau cuối lại nhặt được một anh yêu hết lòng vì mình, anh họ cậu quả thật là một bà mối mát tay.

Tin tức tố biến dị

Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, ABO, hài hước, HE

Nhân vật: Khương Tiêu, Việt Nhiên

Số chương: 64 chương

14

FOG

29/03/2022

 Chỉnh sửa

Thời thiếu niên Dư Thuý và Thời Lạc quen biết, một là tuyển thủ lâu đời Trị Liệu Sư nổi tiếng, một là người mới vào nghề thể thao điện tử, hai người vốn cùng một chiến đội, ở gần nhau tình cảm ngày càng sâu đậm.

Nhưng không như ước nguyện, sau một lần ngoài ý muốn, Dư Thuý đi đến Châu Âu, Thời Lạc chuyển sang vị trí Tay Đột Kích, hai người thuộc hai chiến đội khu thi đấu khác nhau, từ hai bên bờ đại dương nhìn nhau.

Vốn dĩ vua không thể gặp vua, nhưng không ngờ hai năm sau Dư Thuý về khu thi đấu trong nước, hai người không thể tránh khỏi, gặp lại nhau lần nữa.

FOG

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, esports, ngọt sủng, HE

Nhân vật: Dư Thuý, Thời Lạc

Số chương:  132 chương

Trên đây là top 14 truyện đam mỹ võng du ngọt ngào và hài hước, mỗi bộ truyện là một câu chuyện cực kỳ thú vị của thế giới đam mỹ với những tình tiết vô cùng gay cấn, hấp dẫn. Với những gợi ý trên Topz hy vọng bạn sẽ tìm được những bộ truyện phù hợp để thỏa mãn đam mê nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo