Top 15 truyện manhua hấp dẫn nhất mọi thời đại không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,043

Truyện Manhua hay còn gọi là truyện tranh Hoa ngữ là dòng truyện tranh tiếng Hoa có nguồn gốc sản xuất tại Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Ban đầu, manhua được biết đến là một loại hình nghệ thuật như ẩn dụ, biến đổi hình ảnh,… với mục đích nhằm miêu tả cuộc sống. Sau đó, chúng được phát triển thành các bức tranh vẽ để truyền tải thông điệp hoặc ca tụng điều gì đó tốt đẹp hơn. Dần dần, nó phát triển thành tác phẩm hội họa và được nhiều độc giả yêu thích. 

Cốt truyện của manhua thường lấy bối cảnh của Trung Quốc, Thượng Hải, Bắc Kinh, Tây An,… thời hiện đại và cổ đại. Đặc biệt, các khía cạnh về văn hóa Trung Hoa như lối sống, quần áo hay ẩm thực đều được khai thác rõ nét trong truyện. 

Bạn là người yêu thích đất nước Trung Quốc và muốn tìm hiểu thêm về đất nước, con người nơi đây? Cùng TopZ note ngay Top 15 truyện manhua hấp dẫn nhất mọi thời đại ngay dưới đây nhé

1

Hoa Thiên Cốt

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Truyện kể về thâm tình sâu sắc giữa Hoa Thiên Cốt và sư phụ Bạch Tử Họa. Tiểu Cốt là một cô nàng mồ côi cha mẹ từ nhỏ, trưởng thành trong tình thương bè bạn, sự che chở của sư phụ. Mọi bi kịch bắt đầu khi Thiên Cốt đem lòng yêu Bạch Tử Họa. 

Nhân vật chính trong tác phẩm tên Hoa Thiên Cốt, là cô gái lớn lên trong sự ghẻ lạnh của người dân xung quanh. Do 16 năm trước, vào đúng ngày hạ sinh cô, một ngôi sao chổi đã sa xuống trước ngôi nhà gỗ của Hoa tú tài. Hoa phu nhân vì khó hạ sinh mà mất, vận mệnh của Hoa Thiên Cốt được đoán là thật đáng sợ. Xung quanh nhà cô cũng được lập kết giới, ngăn yêu ma làm hại.

Khi cha nàng lâm bệnh đến lúc nguy nan, dân làng còn đòi phóng hoả thiêu cả cha con. Trường Lưu thượng tiên đã xuất hiện giúp Hoa Thiên Cốt vượt qua được nỗi đau mất cha. Theo lời dặn dò của cha, Hoa Thiên Cốt lên Thục Sơn bái sư.

Khoảng thời gian chung sống với Bạch Tử Hoạ là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của Hoa Thiên Cốt. Nàng nhanh chóng nảy sinh tình cảm với sư phụ. Hoa Thiên Cốt đã cố gắng giấu đi sự thực này khiến Bạch Tử Hoạ lo lắng, đưa nàng ngao du sơn thuỷ để tâm bình an trở lại. Trong lần này, Thiên Cốt biết được mình chính là sinh tử kiếp của Bạch Tử Hoạ.

Hoa Thiên Cốt
Truyện manhua Hoa Thiên Cốt

Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Adventure - Horror - Manhua - Romance - Truyện Màu
  • Tác giả: Guo Guo
  • Nhân vật chính: Hoa Thiên Cốt, Bạch Tử Họa
2

Tầm trảo tiền thế chi lữ

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Tầm trảo tiền thế chi lữ xoay quanh một loạt các câu chuyện tình cảm của các cặp đôi và không ai giống ai. Mỗi câu chuyện tình cảm luôn mở ra một màu sắc hoàn toàn mới và hấp dẫn lạ thường. Nếu bạn là fan của những câu chuyện tình cảm lãng mạn thì đây là bộ truyện tranh đáng giá để đọc nhất.

Không biết bạn có từng nghe qua câu nói này hay chưa? Nhớ được chuyện kiếp trước, thì kiếp này cũng sẽ chịu lây. Nhân của kiếp trước, quả của kiếp này. Nếu như bạn đã gieo nhân thì cho dù trải qua bao nhiêu kiếp luân hồi cũng sẽ không thoát khỏi quả đó. Vậy làm sao có thể hóa giải nó đây? 

Có lẽ không có cách nào cả, mệnh khó hóa giải. Nhưng kì thật lại có một mối làm ăn như vậy, đó chính là xuyên vào trong kiếp sống mà bạn đã gieo nhân, tìm ra căn nguyên của số mệnh. Làm nó thay đổi, vì thế cũng sẽ thay đổi được quả của bạn ở kiếp này. Người làm việc này không thu tiền mà chỉ nhận một giọt nước mắt từ bạn. Diệp Ẩn - một cô gái trẻ có xuất thân không rõ ràng, được sư phụ Tư Âm nhận nuôi từ nhỏ. Sau khi xuất sư, cô bắt đầu chuyến du hành xuyên thời gian và không gian tuyệt vời này…
Ở trong quán trà gọi là Tiền Thế Kim Sinh này, vòng quay vận mệnh lại chuyển động một lần nữa. Diệp Ẩn mất đi kí ức lại bước vào hành trình vượt qua thời không một lần nữa, tiếp tục giải quyết những nguyên nhân kiếp trước, đời sau chính là kết quả của số mệnh luân hồi. Thiên Đế mất tích một cách khó hiểu, Huyết tộc ra lệnh liệp sát, Tư Âm lại trở về lần thứ hai, giống như một vị nam tử u linh thần bí, một loại sương mù bao phủ hết tất cả kiếp trước lẫn kiếp này. Rốt cuộc người đứng sau tất cả những màn thao túng này là ai?

Tầm trảo tiền thế chi lữ
Truyện Manhua Tầm trảo tiền thế chi lữ

Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Comedy - Manhua - Romance - Xuyên Không
  • Tác giả: Vlvbear
  • Nhân vật chính: Công Diệp Ẩn
3

Mỹ hình yêu tinh đại hỗn chiến

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Mỹ hình yêu tinh đại hỗn chiến được lấy bối cảnh thời đại Đại Oai Linh hoang sơ và các tiên nữ yêu tinh tung hoành, thoả sức phá hoại dân làng. Các yêu tinh có khả năng ăn cắp phép thuật và chúng biến hoá kỳ ảo khiến cho người dân không thể nhận ra được đâu là thật và đâu là giả. Tuy nhiên, trong đó, một nàng hồ ly tiên Hồ Tiên Tiên cùng người hầu thỏ tìm cách lên đường để giải thoát sự khó khăn cho yêu tinh.

Suốt hành trình của mình, Hồ Tiên Tiên sẽ trải qua nhiều kiếp nạn và khó khăn. Từng bước nàng sẽ khẳng định sức mạnh bản thân và chiến thắng số phận ra sao, các bạn hãy cùng theo dõi Mỹ Hình Yêu Tinh Đại Hỗn Chiến nhé!

Mỹ hình yêu tinh đại hỗn chiến
Truyện Manhua Mỹ hình yêu tinh đại hỗn chiến

Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Comedy - Manhua - Romance - Truyện Màu
  • Tác giả: Đại Oai
4

Danh môn chính ái

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nữ chính của bộ manhua này có tên là Khả Khả, một cô gái có vẻ ngoài trong sáng, thơ ngây và yếu đuối. Người bạn trai được nhắc đến chính là Hứa Thiệu Dương, người thừa kế của tập đoàn Hứa Thị. Khi Hứa Thị đang trên đường tán gia bại sản, anh ta đã không mảy may suy nghĩ mà bán sự trong trắng của bạn gái cho một người tên Bắc Minh để có được hợp đồng mới trong tay.

Bối cảnh truyện được đặt tại một thành phố có tên là Đông Lăng và Bắc Minh Dạ chính là người đàn ông đứng sau chia phối mọi công việc làm ăn ở đây. Vẻ ngoài lịch lãm, hào hoa phong nhã nhưng tâm tư anh ta thì khó đoán, còn miệng lưỡi thì xéo xắt, từng câu từng chữ có thể cắt nát tim gan người nghe. Khả Khả rơi vào tay người đàn ông này, đoán chắc số ngày bình yên chắc chưa đếm được trên đầu ngón tay.

Chạy không được, trốn cũng không xong, thôi thì thuận nước đẩy thuyền, Khả Khả quyết định lợi dung thế lực của Bắc Minh để trả thù lại tên bạn trai tra nam kia. Thế nhưng cái giá mà cô phải trả là trở thành người của Bắc Minh, chủ động hầu hạ anh ta mỗi đêm, trở thành một món đồ chơi. Nhưng liệu điều này có đáng hay không? Vì một người không yêu mình mà bán rẻ bản thân cho một người khác. Đời người con gái đáng giá bao nhiêu?

Danh môn chính ái
Truyện Manhua Danh môn chính ái

Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình
  • Tác giả: Tịch Tiểu Thanh
  • Nhân vật chính: Khả Khả, Hứa Thiệu Dương
5

Hệ thống chế tạo nữ thần

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Hệ thống chế tạo nữ thần xoay quanh một cô nàng đang gặp bế tắc về mọi mặt trong cuộc sống và không ai có thể giúp đỡ được cô. Những rắc rối chồng chấp rắc rối khiến cho cô muốn tự sát, khi cô tự sát thì cô không chết hoàn toàn mà phần hồn của cô lạc vào trò chơi tình yêu. Nơi đây, cô gái được tìm lại chính mình và muốn sống lại một lần nữa nhưng điều này rất khó, buộc cô phải thực hiện các nhiệm vụ để có thể sống lại được.

Hệ thống chế tạo nữ thần
Truyện Manhua Hệ thống chế tạo nữ thần

Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Comedy - Manhua - Ngôn Tình - Romance - Shoujo - Supernatural - Truyện Màu - Xuyên Không
  • Tác giả: Hạ Hi
  • Nhân vật chính: Haotoon
6

Ma Đạo Tổ Sư

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Truyện lấy bối cảnh tu chân giới, gồm các gia tộc tu tiên có vị trí quan trọng như Cô Tô Lam Thị, Vân Mộng Giang Thị, Kỳ Sơn Ôn Thị, Thanh Hà Nhiếp Thị,…Mở đầu truyện là chi tiết Di Lăng Lão Tổ Nguy Vô Tiện vạn quỷ phản phệ mà chết, được miêu tả như một đại ma đầu tu ma gây ra nhiều tội ác, chết rồi thì thiên hạ thái bình, dân chúng hả hê. Nội dung của Ma Đạo Tổ Sư theo cảm nhận cá nhân của mình chính là quá trình trưởng thành của các thiếu niên trên con đường tu tiên. Họ trải qua khó khăn thăng trầm, vui vẻ, oán hận, sinh tử biệt ly đều có đủ.

Hai nhân vật chính là Lam Vong Cơ xuất thân danh môn Cô Tô Lam Thị, bề ngoài lãnh tĩnh, phong thái uy nghiêm, vận trường bào trắng, mạt ngạch quanh trán không nhiễm bụi trần, mang theo thất huyền cầm trừ ma diệt tà, người còn lại là Ngụy Vô Tiện, tính tình gần như trái ngược Lam Vong Cơ, hoạt bát hiếu động, nhưng lém lỉnh thông minh. Thuở nhỏ Ngụy Vô Tiện mất cả cha lẫn mẹ, được Giang tông chủ của Vân Mộng Giang Thị nhận về làm đồ đệ nuôi dưỡng, cùng với Giang Trừng và Giang Yếm Ly làm huynh đệ tỷ muội lớn lên ở Liên Hoa Ổ.
 

Một lần gặp gỡ thuở thiếu thời là sợi dây định mệnh kéo giữ hai người bọn họ, Ngụy Vô Tiện trong ba tháng đến học tại Cô Tô Lam Thị quen biết Lam Vong Cơ, thành công kết thành oan gia. Một người nề nếp quy cũ lại chỉnh tề như Lam Vong Cơ làm sao chịu được một Ngụy Vô Tiện tính tình tùy tiện, thản nhiên phạm gia quy, uống rượu đánh nhau? Nhưng mà nam châm hút nhau là vì trái cực mà đúng chứ?

Ma Đạo Tổ Sư
Truyện Manhua Ma Đạo Tổ Sư

Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Cổ đại - Trọng sinh - Tu tiên - Huyền huyễn
  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
  • Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ
7

Phượng nghịch thiên hạ

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Phượng nghịch thiên hạ là câu chuyện về nữ sát thủ nổi tiếng bậc nhất tinh tinh khi cô liên tục đạt được những chiến lợi phẩm mà chỉ có những người đẳng cấp mới có thể làm được. Tuy nhiên, trong một lần làm nhiệm vụ cô đã rơi vào hỗ bẫy thời gian và cô lặn lội lại 20 năm trước đây. Cuộc sống bị xáo trộn, thay đổi, con người của 2 thập kỉ khác nhau vô cùng…

Phượng nghịch thiên hạ
Truyện Manhua Phượng nghịch thiên hạ

Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Fantasy - Manhua - Mystery - Truyện Màu - Xuyên Không
  • Tác giả: Lộ Phi
8

Phong khởi thương lam

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Phong Khởi Thương Lam kể về thiếu nữ mười sáu tuổi Phong Luyến Vãn bản tính thông minh lanh lợi vô cùng yêu thích việc chơi game đồ họa. Một hôm, nàng vô tình gặp nạn rơi vào chính game mà mình đang chơi, dù có cố gắng mở hệ thống nhưng không thể thoát ra ngoài. Dần dần, nàng nhận ra thế giới game này thực ảo đan xen, không thể nhận định rõ, bản thân cũng trở thành một nhân vật trong câu chuyện. Ở đây, Phong Luyến Vãn bắt đầu quen biết nhiều nhân vật trong bối cảnh " Lam Uyên Đại lục" và lĩnh hội nhiều được bài học đắt giá.

Phong khởi thương lam
Truyện Manhua Phong khởi thương lam

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Adventure - Manhua - Romance - Ngôn tình
  • Tác giả: Cổ Hiên
  • Nhân vật chính: Phong Luyến Vãn
9

Cố lên nào, Đại ma vương! - Good Luck, Demon King!

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Bộ manhua này nói về chuyện xưa của nhân loại và ma tộc, đại hiền triết đại diện nhân loại cùng đại ma vương đại diện ma tộc. 

Ngày xưa, đại ma vương đã từng tấn công loài người, có 3 vị anh hùng đã quyết chiến với hắn. Một trong số đó đã hi sinh thân mình phong ấn hắn lại. 800 năm sau, Sa Lạp Mạn - một thực tập sinh đặc biệt xuất hiện, trong khi tham gia kì thi thăng cấp thực tập lần thứ 32 đã vô ý tạo nên loại khí gây mê. Mà con rắn nhỏ cậu ta nuôi – Tiểu Phù – có xuất thân không đơn giản, nó có thể biến thành người. Tiểu Phù đem theo Sa Lạp Mạn chạy trốn. Đại pháp sư người đã nuôi dưỡng Sa Lạp Mạn nổi giận ko kiềm được, bất chấp mọi lí do thuyết phục, ngoại lệ cho Sa Lạp Mạn lên lớp cao cấp.

Cố lên nào, Đại ma vương! - Good Luck, Demon King!
Truyện Manhua Good Luck, Demon King!

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Adventure - Horror - Manhua - Romance - Truyện Màu
  • Tác giả: Nhóm GuJiu
10

Xuyên duyệt Tây Nguyên 3000

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nhân vật chính của truyện là Diệp Băng Dao, một cô nhóc bình thường đang đi du lịch cùng bạn bè của mình. Trên bãi biển này, Diệp Băng Dao cùng bạn bè đã vô tình khám phá ra một hang động kì lạ với những máy móc thiết bị hiện đại. Tại đây, Diệp Băng Dao đã bị một luồng sáng bí ẩn đưa đến một địa phương xa lạ.

Tại nơi mà Diệp Băng Dao bị dịch chuyển đến xuất hiện một anh chàng mặc trang phục rất kì lạ và đang cầm một khẩu súng chĩa vào người cô nhóc. Kì lạ hơn nữa, anh chàng này liên tục gọi Diệp Băng Dao là người máy đến từ Sao Hỏa và sau đó gọi cả một đội quân đến để áp giải cô nàng tới nơi giam giữ.
 

Cuối cùng, Diệp Băng Dao đã được minh oan và đối xử như một con người hình thường. Dựa vào những thông tin được cung cấp, Diệp Băng Dao biết rằng cô đang ở năm 3000, lịch sử nhân loại đã phải trải qua rất nhiều biến động với các cuộc chiến tranh liên miên. Và hiện nay, Trái Đất đang phải đối mặt với sự nổi loạn của những người di cư trên Sao Hỏa.
 

Xuyên duyệt Tây Nguyên 3000
Truyện Manhua Xuyên duyệt Tây Nguyên 3000

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Adventure, Fantasy, Manhua, Romance
  • Tác giả: Tiểu Tiểu Tác Văn
  • Nhân vật chính: Diệp Băng Dao
11

Tô Tịch kỳ quái

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Cô ấy, là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Tô thị. Là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn hùng hậu có quyền lực phủ khắp ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Từ nhỏ đã được tiếp thu nền giáo dục quý tộc xuất sắc nhất, hoàn mỹ về mọi phương diện. 

Nghe nói rằng đến cả mấy vị vương tử ở Arab cũng phải quỳ rạp trước cô ấy. Xinh đẹp, khí chất và giàu có, ngay đến máy bay riêng và bờ biển tư nhân mà cô ấy cũng có, cô ấy sở hữu tất cả những gì mà mọi cô gái khác khao khát. Cô ấy chỉ mới tròn 15 tuổi, không lâu sau đó đã ngồi lên ngai vàng quyền lực và giàu có bậc nhất, trở thành mộng tưởng của tất cả mọi nam nhân! Nhưng…

Tô Tịch kỳ quái
Truyện Manhua Tô Tịch kỳ quái

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Action - Romance - School Life
  • Nhân vật chính: Tô Tịch
12

Kỵ sĩ hoang tưởng dạ - Kỹ sĩ huyễn tưởng dạ

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Một chiếc đĩa trò chơi thần bí, một nữ sinh trung học tên là Lâm Linh nhát gan bị lạc vào thế giới của vua Arthur và những kỵ sĩ của ông! Hiện tại và hư không cứ luân phiên xen kẽ, dựng nên một thế giới hoàn toàn xa lạ đối với cô ấy…

Mặc dù câu truyện đã được xây dựng từ rất lâu nhưng tới giờ Kỵ sĩ hoang tưởng dạ tới giờ vẫn là một tác phẩm huyền thoại và không mất đi độ hay của nó. Những ai là fan của các bộ truyện tranh thì chắc chắn không thể không biết tới bộ truyện này. Nữ học sinh Lâm Linh được xây dựng trên hình tượng một cô gái ngốc nghếch và vụng về. Cô xuyên không vào thời đại của vị vua Arthur. Có rất nhiều chuyện đã xảy ra với cô. Cùng nhau đọc để biết thêm chi tiết nhé!
 

Kỵ sĩ hoang tưởng dạ - Kỹ sĩ huyễn tưởng dạ
Truyện Manhua Kỹ sĩ huyễn tưởng dạ

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Comedy - Manhua - Romance - Truyện Màu - Xuyên Không
  • Tác giả: Vlvbear
  • Nhân vật chính: Lâm Linh
13

Thông Linh Phi

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Đại tiểu thư Thiên Vân Hề từ bé đã có khả năng thấy được các thực thể siêu nhiên như yêu quái, linh hồn, tiểu hoa tiên… Sau đó bị cho là xui xẻo nên đã được cho lên Linh Vân Sơn sống. Ở đây Vân Hề được một cao nhân mà nàng gọi là sư phụ chỉ dạy, dần dần Vân Hề phát hiện ra mình không phải mang vận xui xẻo, mà là có linh lực nhiều hơn người thường. Cũng vì lên núi sống từ bé mà không ai biết Thiên gia còn có một đại tiểu thư tên Thiên Vân Hề ngoài gia phụ của nàng. 

Sau này, Vương gia Cơ Vô Dạ được hoàng thượng ban hôn. Người mà hoàng thượng chỉ hôn cho Thiên Vân Thường, con gái thứ 2 của Thiên Gia. Nhưng Vân Thường chưa gặp Cơ Vô Dạ lần nào, nên năn nỉ phụ mẫu hủy hôn. Nhưng đó là thánh chỉ, không thể kháng mệnh. Lúc này Thiên lão gia mới nhớ ra mình còn một cô con gái trên núi. Thiên lão gia cho người đón Vân Hề về và gả vào phủ của Cơ Vô Dạ với danh nghĩa là Thiên Vân Thường. Không ngờ Cơ Vô Dạ này lại đẹp trai, tài năng, tiêu sái cực kỳ phong độ. Có điều Vân Hề nhà ta không phải một cô nương mê trai đẹp…

Thông Linh Phi
Truyện Manhua Thông Linh Phi

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Adventure - Horror - Manhua - Romance - Truyện Màu
  • Tác giả: Nhục Nhục
  • Nhân vật chính: Vân Hề, Cơ Vô Dạ
14

Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Được xem là một bộ manhua hay nhất Trung Quốc với tình tiết ngược luyến tàn tâm, Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt còn có tên gọi khác là Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương. Truyện kể về mối quan hệ tình cảm giữa cô nàng tên Diệp Oản Oản và tên tổng tài bất lương Tư Dạ Hàn. 

Khác với hình tượng tổng tài ôn nhu, đội vợ lên đầu như trong các bộ truyện khác, Tư Dạ Hàn ở bộ truyện này là một người lòng dạ thâm sâu khó đoán, là quỷ đội lốt người, luôn muốn tra tấn, làm tổn thương người khác, trong đó có nữ chính Diệp Oản Oản. Cô không biết kiếp trước hay kiếp này mắc nợ gì Dạ Hàn mà hắn lại hết lần này tới lần khác hành hạ cô về cả thể chất lần tinh thần. Liệu rằng có kết cục nào có thể trọn vẹn cho cả hai?

Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Truyện Manhua Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Chuyển Sinh - Manhua - Ngôn Tình - Romance
  • Tác giả: Jiong Jiong You Yao
  • Nhân vật chính: Diệp Oản Oản, Tư Dạ Hàn
15

Quy Luật Tình Yêu Ở Mạt Thế

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nếu như các bộ truyện Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình hiếm khi khai thác đề tài zombie thì ở bộ manhua Quy Luật Tình Yêu Ở Mạt Thế, thời điểm thế giới diệt vong lại chính là lúc bắt đầu tình yêu. Có lẽ đó cũng chính là điểm khiến bộ manhua này trở thành một trong những bộ truyện tranh hay nhất Trung Quốc. 

Bị người yêu phản bội và còn bị hại chết, Mục Diệc Nhiên – nữ chính của bộ truyện này trọng sinh trở về thời điểm ba ngày trước khi mạt thế xảy đến. Liệu cô có đủ can đảm và khả năng để xoay chuyển tình huống, thoát khỏi tên tra nam Lục Tử Hạo – kẻ đã nhẫn tâm ra tay với bạn gái mình? 

Đồng thời chúng ta còn có cơ hội được gặp một vị nam thần trong bộ truyện này, đó chính là Thiếu soái Lãnh Trường Thanh. Sự kết hợp giữa nữ chính ngôn tình dịu dàng thơ ngây cùng chàng thiếu soái oai phong lẫm liệt sẽ mang tới kết quả như thế nào, hãy cùng đọc truyện để tìm câu trả lời cho riêng mình nha.

Quy Luật Tình Yêu Ở Mạt Thế
Truyện Manhua Quy Luật Tình Yêu Ở Mạt Thế

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Comedy - Manhua - Ngôn Tình - Romance - Shoujo - Truyện Màu
  • Tác giả: Huxiu Atelier
  • Nhân vật chính: Mục Diệc Nhiên, Lãnh Trường Thanh

Những bộ truyện manhua xuất bản được tô màu khá đầy đủ và kỹ lưỡng nên mỗi trang truyện đều là những hình ảnh minh họa tuyệt vời. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao độc giả thường rất thích hình thức của truyện manhua - truyện tranh Trung Quốc. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên các Top truyện mà chúng tôi gợi ý.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo