Top 10 truyện ngôn tình cấm luyến hay nhất không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 6,908

Trong thế giới truyện ngôn tình, truyện ngôn tình cấm luyến là thể loại truyện xoay quanh những mối tình giữa cha con, chú cháu, anh em,… Tuy truyện có phần loạn luân nhưng lại thu hút khá nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Nếu bạn muốn khám phá thể loại này, hãy thưởng thức Top 10 truyện ngôn tình cấm luyến mà fan ngôn tình không thể bỏ qua dưới đây nhé.

1

Công Tắc Tình Yêu

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Công Tắc Tình Yêu là câu chuyện xoay quanh Chu Diễn Chiếu (Hùng Tử Kỳ) và Chu Tiểu Manh (Lại Vũ Mông) yêu nhau sâu sắc đã nhiều năm. Theo ước định giữa bọn họ, sinh nhật tuổi 22 của Tiểu Manh, Chu Diễn Chiếu sẽ trở về nước gặp cô. Không ngờ cha anh đột ngột qua đời, Chu Diễn Chiếu phải tiếp nhận cơ nghiệp kinh doanh bất động sản của gia đình. Mà kẻ tình nghi hại chết cha anh lại chính là mẹ của Tiểu Manh, tình yêu giữa Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh liền tan vỡ từ đây.

Chu Diễn Chiếu bước vào tập đoàn Thịnh Hải, hết so chiêu với đối thủ lại trải qua vô số nguy cơ chốn thương trường, bị cấp dưới phản bội, góp vốn thất bại, công trình gặp sự cố. Mà Tiểu Manh vẫn luôn bị Chu Diễn Chiếu hiểu lầm sinh ra thù hận nhưng vẫn luôn kiên trì với công việc thiện nguyện của mình. Cô vẫn luôn cố gắng để trở thành người kiên cường, tốt đẹp hơn.

Mưa gió chẳng ngừng, mâu thuẫn và hiểu lầm giữa bọn họ cuối cùng cũng dần dần sáng tỏ. Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh lại nắm tay nhau tìm ra hung thủ phía sau màn, đoạt lại tập đoàn Thịnh Hải từ tay đối thủ. Bọn họ đã mở được công tắc tình yêu trong lòng mình, để người có tình cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Công Tắc Tình Yêu

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả:  Phỉ Ngã Tư Tồn

+ Nhân vật chính: Chu Diễn Chiếu và Tiểu Manh

+ Thời lượng: 15 chương

2

Khe Hở Hạnh Phúc

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Khe Hở Hạnh Phúc của tác giả Thiên Tầm là một câu chuyện rất hấp dẫn ấm áp bởi sự sưởi ấm của tình yêu. Nhưng gì hạnh phúc mà chúng ta cảm nhận được đều rất đơn giản.

Tên anh là Lã Mặc Ân. Lúc ở tòa, anh luôn nói thẳng thắn từ tốn, mỗi lần trình bày hay phân tích vụ việc đều có thể ‘kích thích’ thẩm phán và kêu gọi sự ủng hộ của những người chung quanh. Nhưng chỉ cần bước xuống, Lã Mặc Ân là một người trầm tĩnh. Nếu không có gì cần thiết, anh ta rất ít nói chuyện, đối xử với bất kỳ ai đều lạnh nhạt. Những từ như sôi nổi, thoải mái, cởi mở không phù hợp để hình dung về người đàn ông này.

Nhưng thật ra, Lã Mặc Ân thực sự là một người đàn ông rất đỗi dịu dàng. Và sự dịu dàng ấy, chỉ xuất hiện khi đối mặt với một cô gái tên là Trữ Tồn Ngải. Hai người đã quen biết nhau như trọn một đời, là ‘thanh mai trúc mã’ cùng lớn lên bên nhau. Tất cả bạn bè quen biết Lã Mặc Ân đều hiểu một điều, chỉ cần có Tồn Ngải ở đây, luật sư Lã bình tĩnh sắc bén, lạnh lùng cứng rắn kia sẽ hoàn toàn thay đổi, trở nên ôn hòa dễ gần.

truyen-ngon-tinh-cam-luyen-3

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thiên Cầm

+ Nhân vật chính: Lã Mặc Ân và Trữ Tồn Ngải

+ Thời lượng: 9 chương

3

Anh Trai, Em Gái

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu nói rằng: "Yêu là mỗi sợi tơ. Tấm vải tình yếu nhất định phải do hai người dệt từng sợi một mới tạo nên hạnh phúc" thì yêu đơn phương, hỏi có phải tình yêu?

Yêu đơn phương đã khổ. Yêu chính anh trai của mình lại càng khổ hơn nữa. Mai Mai yêu anh trai Dương Dương, một tình yêu tội lỗi nhưng không bệnh hoạn, tội lỗi mà vẫn đáng thương. Đây chính là cốt truyện của Anh Trai, Em Gái

Bởi, Mai Mai là cô gái câm. Trong thế giới "hư ảo, lặng lẽ, không người", trống rỗng và cô độc của cô, duy nhất chỉ có người anh trai ngự trị. Yêu anh và muốn độc chiếm người anh, Mai Mai đã tự tước đi niềm vui hồn hậu của tuổi thơ, đẩy mình vào vòng xoáy của những mâu thuẩn giằng xé giữa hờn ghen ích kỷ và tình yêu thương. "Chị em sinh đôi, chị em như hoa, tương thân tương ái không rời xa". Vậy mà Mai Mai đã ghen với từng tiếng gọi "anh" nũng nịu, ngộ nghĩnh của An An, Người em gái sinh đôi láu lỉnh, thông minh, hoạt bát, dễ thương.

Có lần, An An bị ngã - một vết sẹo dài theo cô suốt cuộc đời, nhức nhối trong tim một nỗi đau không nói nên lời. Cô tinh nghịch, bất cần. Cô sống đơn giản và bồng bộ. Có ai hình dung cô thế nào trong những khoảnh khắc mơ màng đứng bên cửa sổ, ánh mắt u ám nhìn xa xăm, khao khát về một "ngọn đèn" cho riêng mình?......

Anh Trai, Em Gái

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tào Đình

+ Nhân vật chính: Dương Dương và Mai Mai

+ Thời lượng: 40 chương

4

Em Gái, Anh Yêu Em

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Em Gái, Anh Yêu Em là câu chuyện được mở đầu ở một cô nhi viện, tại nơi này, tất cả những đứa trẻ đều chỉ muốn duy nhất một điều là được nhận nuôi. A Trạm cũng không ngoại lệ.

A Trạm đủ tinh ranh để biết cách ẩn mình và đủ khao khát để khiến người khác chọn mình, thế là cậu được cặp vợ chồng Doãn Thiên Khánh và Giang Tình Liên nhận nuôi. Từ đó cậu danh chính ngôn thuận có thêm một cái họ, tên cậu là Doãn Trạm.

Cậu biết, để bản thân nhận được yêu thương của những con người xa lạ mang danh cha mẹ nuôi, cậu phải ngoan ngoãn và đáng yêu. Những tháng ngày ở cùng gia đình mới thật sự rất tuyệt, cậu gần như có được tất cả những thứ mình muốn và thứ đáng giá nhất là tình thân gia đình mà cậu hằng ao ước.

Thế nhưng một ngày kia, cậu bị tai nạn mất đi một chân, cậu sợ hãi rằng bản thân sẽ mất đi tình thương từ trước đến giờ, cậu sợ cha mẹ nhìn mình với ánh mắt thương hại, cậu khóc vào ban ngày nhưng cười vào ban ngày, so với sự cố gắng trước đây thì hiện tại cậu còn cố gắng hơn gấp bội, vì cậu cần bù đắp vào khiếm khuyết cơ thể của mình.

Cuộc sống vốn không đơn giản như vậy, mẹ cậu mang thai và sinh một bé gái. Cậu ghét nó!

Cuộc sống với em gái nhỏ trôi qua không mấy tốt đẹp, cô em gái cứ bám lấy anh trai, còn người anh trai cứ xua đuổi cô em gái.

Cậu càng xua đuổi, thì cô em gái càng bám riết, để rồi cậu không biết tình cảm của mình đã thay đổi tự bao giờ.

Cậu lại một lần nữa sợ hãi mình sẽ làm xáo trộn mối quan hệ trước giờ mình đã gầy dựng. Lần này, cậu chọn cách chạy trốn.

Sau 8 năm, những tưởng mọi thứ sẽ quay về quỹ đạo ban đầu nhưng cô em gái “giảo hoạt” kia nào để cho cậu toại nguyện.

Nói về Doãn Trạm đủ nhiều rồi, còn Doãn Mạt, em gái cậu thì sao?

Phải nói, cô bé là một người đầy lòng nhiệt thành, đó cũng chính là thứ khiến Doãn Trạm thay đổi và mở lòng nhiều hơn.

Doãn Mạt cũng là một người rất kiên định và dứt khoát, cô không để điều gì làm xáo trộn quyết định của bản thân, điều này khiến tình cảm của cô rất đáng tin, và chính nó cũng lay động Doãn Trạm.

Truyện có thịt sương sương, không được mặn mà nhưng trong 40 chương thì cũng đủ để trái tim bé bỏng của “dân chuyên ngôn” như mình run rẩy.

Truyện không có nhiều tình huống lắc léo, máu chó hay quá cao trào. Mọi thứ xảy ra vừa phải, cách giải quyết cũng nhanh – gọn – lẹ, mạch truyện dễ theo dõi. Phải nói là câu chuyện được viết theo lối rất chuẩn mực. “vỗ tay cho tác giả”

Em Gái, Anh Yêu Em

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Nguyệt Vịnh Mạt

+ Nhân vật chính: Doãn Mạt, Doãn Trạm

+ Thời lượng: 40 chương

5

Thất Tịch Không Mưa

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Hàn Vũ và Thiên Tình là hai anh em. Họ rất yêu thương nhau với tình cảm anh em thuần khiết. Nhưng đến một ngày, Thiên Tình nhận ra tình cảm của mình giành cho anh trai quá đỗi lớn lao, nó đã vượt khỏi giới hạn, không còn là tình anh em nữa. Cô thương thầm chính người anh trai của mình. Một thứ tình cảm quá trái ngang.

Đối với Hàn Vũ mà nói, Thiên Tình như món bảo bối vô giá, là viên ngọc anh hết lòng trân quý, là đứa em gái mà anh vô cùng yêu thương. Đến một ngày, khi anh phát hiện được bí mật rằng anh và cô không phải là anh em ruột. Thiên Tình đã được bố mẹ anh nhận làm con nuôi. Từ đó, anh đã phát hiện con tim mình đã rung động với Thiên Tình thật rồi.

Với tình yêu bùng cháy mạnh mẽ trong con người họ, họ đã quyết định đến với nhau. Họ chấp nhận và vượt qua định kiến xã hội. Họ khao khát được cùng nhau tận hưởng những phút giây đơn giản, hạnh phúc trong tình yêu. Họ không màng đến danh vọng, không cần danh nghĩa với họ. Nhưng mọi thứ lại trở nên quá khó khăn khi sự thật cuối cùng được hé lộ rằng: họ là anh em cùng cha khác mẹ.

Anh dùng cả lý trí để chạy trốn con tim. Điều anh có thể làm duy nhất là chôn vùi tình cảm của mình. "Đừng nói, cả đời này cũng đừng nói, tội này cứ để mình tôi gánh là được, tội loạn luân rất khó chịu đựng, dù sao cuộc đời tôi đã bị huỷ hoại rồi, tôi không muốn huỷ hoại cả cô ấy nữa" - trích lục. Còn cô, cô chấp nhận buông thả bản thân. Bất cứ ai hẹn hò với cô, cô đều đồng ý. Nhưng trong thâm tâm họ luôn coi đối phương là tất cả của mình.

Đến cuối cùng, cô mắc bệnh nan y và ra đi. Sau đó, anh cũng phát hiện mình mắc bệnh giống cô. Có lẽ, tình cảm của họ sẽ được viên mãn ở thế giới bên kia… "Tình, đợi anh! Chỉ cần được ở cùng em, anh sẽ không hối hận em hiểu không, Tình?" 

Thất Tịch Không Mưa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Lâu Vũ Tình

+ Nhân vật chính: Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình

+ Thời lượng: 17 chương

6

Dục Uyển

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Trong tất cả các loài yêu quái thì có một loại Dục Uyển mà ai nghe tên cũng chán ghét miệt thị, đặc biệt là nữ nhân.Đó chính là hồ ly tinh...

Trong giới Hồ yêu thì cũng phân làm nhiều loại, chia làm nhiều đẳng cấp. Nhưng cao cấp nhất, xinh đẹp ngôn tình nhất, quyến rũ nhất và cũng dâm đãng nhất chính là hồ ly Bạch Thiện. Bạch Thiện chính là đại mĩ nhân trong giới Hồ yêu, ả sở hữu khuôn mặt ngây thơ như thiên sứ, thân hình thì bốc lửa gợi tình như một yêu nữ dị giới, mà bất kỳ nam nhân nào vừa nhìn thấy chỉ nghĩ ngay đến chuyện làm tình.

Nhưng tạo hóa cũng quá ưu ái cho Bạch Thiện, bao nhiêu cái "nhất" đã giành hết cho ả, còn tặng thêm cho ả một mùi hương đặc biệt chẳng khác nào xuân dược. Kỳ diệu nhất là khi hoan ái hương thơm lại càng mãnh liệt hơn, làm nam nhân mất đi kiểm soát.

Truyện cũng vì vậy mà những nam nhân từng ân ái qua Bạch Thiện, sẽ phải quỳ lụy dưới chân ả như một nô lệ, ngoại trừ ả ra thì không còn hứng thú với bất kỳ nữ nhân nào khác...

Dục Uyển

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Mạc Lam Huệ

+ Nhân vật chính: Bạch Thiện

+ Thời lượng: 104 chương

7

Mê Loạn Tình Dục

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Mê Loạn Tình Dục có nội dung truyện xoay quanh việc nữ chính là thiếu nữ 17 tuổi có ông bố trẻ trung đẹp trai. Nhưng mẹ nàng ta đương nhiên không chịu được mối quan hệ này, thế là...

Mê Loạn Tình Dục có nội dung đàng hoàng chứ không phải chỉ có quan hệ, cách xây dựng nhân vật cũng khá thú vị và kết cục cũng được xem là hợp lý. Tóm lại, nếu bỗng dưng một ngày thèm đọc incest cao H thì đây chính là truyện dành cho bạn!

truyen-ngon-tinh-cam-luyen

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Hồ Tiên Tiểu Long Hồ

+ Nhân vật chính: Lý Thiên Hạo và Lý Kiều.

+ Thời lượng: 35 chương

8

Tiêu Dao

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là bộ incest cao H thuộc loại cổ đại duy nhất trong danh sách, nam nữ chính trong truyện này cũng là cha x con. Nhưng khác với Mê Loạn Tình Dục, cặp cha con trong Tiêu Dao phải dày vò bản thân và dày vò lẫn nhau đến gần hai chục năm trời, thậm chí nữ chính còn kết hôn rồi thì hai người mới đến được với nhau.

Cách hành văn của truyện Tiêu Dao mượt mà như một bộ ngôn tình thực thụ, cảm giác ngược tâm của hai nhân vật chính cũng đầy xúc cảm, nhưng một khi tác giả đã cua gắt qua mảng cao H thì các nàng chỉ có xịt máu mũi!

truyen-ngon-tinh-cam-luyen-2

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Acome

+ Nhân vật chính: Cha con

+ Thời lượng: 13 chương

9

Bán Dực

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Thực ra Bán Dực không hẳn là một truyện cao H, nhưng độ incest và ngược tâm ngược thân trong đó thì không một truyện nào có thể vượt mặt được! Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương!

Đây là một câu chuyện tình yêu giữa anh trai và em gái sẽ lấy đi hết nước mắt và rung động của bạn, khiến bạn thổn thức bồi bồi, khiến bạn đau lòng đến chết. Ừ, nói tóm lại, nếu thỉnh thoảng muốn ngược tâm mình một lần, muốn được rửa mắt thỏa thuê thì đừng ngần ngại mà nhảy hố Bán Dực.

Tác giả Tối Chung Dương đã giới thiệu đến với bạn đọc một truyện mới khá đặc sắc với nhan đề truyện Bán Dực, câu chuyện có vui có buồn và cũng có cả những thăng trầm, câu chuyện tình yêu và cũng là lời tâm tình đầy chân thân gửi đến bạn đọc. Đọc truyện ngôn tình này có lẽ bạn sẽ bắt gặp được những thông điệp về tình yêu, những thứ làm cho lòng người day dứt hoài không yên, đâu đó là cú chạm, chạm đến góc khuất trong tâm hồn bạn đọc.

Tiểu Lạc biết mình cùng Cố Mạc Tu chảy chung một dòng máu. Người đó là anh trai của Tiểu Lạc. Họ đều là những người bị cha mẹ ruồng bỏ. Chúng tôi biết đây là sự dơ bẩn mà cảm xúc mãnh liệt của trái cấm mang lại. Tình yêu của tôi là có tội.

Cùng anh trai yêu nhau, đã là 15 năm về trước. Bởi vì quá mức xa xôi, cho nên hiện tại hồi tưởng lại, hình ảnh cũng đã mơ hồ. Vẫn rõ ràng như ngày nào, nhớ anh trai mặc áo sơ mi màu lam, đứng trên thảm cỏ xanh, bộ dáng nhìn tôi tươi cười. Thiếu niên gầy yếu, ôn hòa tươi cười. Tinh khiết như bầu trời, như mây uốn lượn trên không. Tóc của thiếu niên đó mềm mại bị gió cuốn bay.

Nhiều năm như vậy, Tiểu Lạc cũng không dám cùng bất kỳ người nào đề cập tới. Bao gồm cả người chồng hiện tại, và cả bạn bè chơi với nhau đã nhiều năm. Loại cảm xúc này, dù chỉ chạm vào bên cạnh một chút, cũng có thể lập tức làm Tiểu Lạc lệ rơi đầy mặt.

Bán Dực

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tối Chung Chương

+ Nhân vật chính: Cố Mạc Tu và Tiểu Lạc

+ Thời lượng: 44 chương

10

Anh hận anh yêu em

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của cô gái Hình Dục, cô là một đứa trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Rất may mắn cô được cha của Hình Khải cứu giúp, đem về nuôi và nhận làm con dâu. Hình Dục cứng cỏi, gan lì nhưng vô cùng dịu dàng, nhẫn nhịn. Khác hoàn toàn với Hình Dục, Hình Khải lại là điển hình cho một bad boy thứ thiệt với thói quậy phá, ăn chơi lêu lổng và rất thích đánh người. Nhưng dần dần sự hiền lành của cô làm mềm cá tính ngỗ nghịch bên trong anh, khiến anh yêu người con gái này.

Được sinh ra trong gia đình cả bố và mẹ đều làm quân nhân, những tưởng mình là kết tinh tình yêu của bố mẹ, là niềm vui, niềm hạnh phúc của 2 người nhưng sự thật không đơn giản như cô bé vẫn nghĩ. Mới 10 tuổi cô đã phải tận mắt chứng kiến rất nhiều sinh ly tử biệt, vì không muốn những người quan tâm đến mình phải rơi nước mắt cô chỉ còn cách cố gắng sống thật tốt, cố gắng mỉm cười giấu kín nỗi nhớ nhung bố mẹ trong lòng. Hỉ nộ ái ố từ lâu cô đã không còn nữa.

Anh – một đứa trẻ được sinh ra trong gia đình quân nhân, là con trai độc nhất của vị tướng tài ba Hình Phục Quốc. Nhưng người bố tài ba đó cũng không thể quản được anh con trai của mìnhMười một tuổi: Trong lúc chơi đùa đã cố ý kéo váy của bạn gái, khiến bố mẹ cô bé tức giận kéo đến đại viện Lục quân gây náo loạn ầm ĩ.

Mười hai tuổi: Khi Hình Phục Quốc thay xong quân trang để chuẩn bị ra ngoài thì ông phát hiện trên thân chiếc xe Hồng Kì của mình bị vạch ngang vạch dọc bằng dao dọc giấy, thê thảm tới mức không dám nhìn.

Mười ba tuổi: Kéo bè kéo nhóm đi gây sự, đánh một người đàn ông trung niên ba mươi mấy tuổi gãy xương và chấn thương sọ não.

Mười bốn tuổi: Hút thuốc uống rượu trong nhà, gây ra hỏa hoạn, kinh động tới cả cảnh sát phòng cháy chữa cháy và khiến hàng xóm được một phen khiếp hãi.

Mười lăm tuổi: Bắt đầu tò mò trước thân thể con gái, trong chiếc hộp giấy dưới gầm giường giấu rất nhiều đĩa film sex các nước, tạp chí sex vứt lăn lóc cạnh gối

Lựa chọn của anh là yêu em hoặc yêu em nhiều hơn, cho dù đau khổ cũng muốn được ôm em trong vòng tay, đến khi địa lão thiên hoang. Bởi vì, có thể kiếp sau người đứng bên em không phải là anh nữa rồi.

Cô và Anh gặp nhau trong hoàn cảnh nào? Là do vô tình hay hữu ý?

Liệu rằng sự xuất hiện của cô có làm thay đổi cách nhìn cuộc sống của anh? Hai con người tưởng chừng không có điểm chung đó liệu có tình cảm với nhau? Tình yêu của họ rốt cuộc sẽ đi đến đâu?Câu trả lời sẽ có tất cả trong cuốn ngôn tình ANH HẬN ANH YÊU EM.

Anh hận anh yêu em

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tiểu Hài Tử Ngươi Tới đây

+ Nhân vật chính: Hình Dục, Hình Khải

+ Thời lượng: 106 chương

Trên đây là top 10 truyện ngôn tình cấm luyến mà fan ngôn tình không thể bỏ qua. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời trong thế giới truyện ngôn tình nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo