Top 15 truyện ngôn tình hài hước khiến triệu fans u mê không lối thoát

5.0  (1 bình chọn)
 1,592

Truyện ngôn tình có nhiều thể loại khác nhau trong đó có yêu thương, giận hờn, buồn, vui, và đặc biệt một thể loại được rất nhiều người thích đó là hài hước. Bên cạnh sự lãng mạn, ngọt ngào, những tình tiết gây cười giúp người đọc được xả stress. Hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn 15 truyện ngôn tình hài hước nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Mỗi câu chuyện đều mang đến cho chúng ta cảm xúc vừa "quắn quéo" vừa buồn cười với những tình tiết không thể lãng mạn, dễ thương hơn được nữa. Cùng lưu ngay danh sách này để "cày" dần nhé! 

1

Vợ ơi chào em

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện có motip quen thuộc của thể loại ngọt, sủng: nam chính yêu chiều và sủng nữ chính đến tận trời.

Tô Nhạc là một cô gái tài giỏi, không hề “bánh bèo”, mít ướt mà cực kì tự lập, kiên cường, yêu, hận hết mình, không hề lụy tình, là một hình tượng nữ cường điển hình. Biết mình bị phản bội, cô đã dứt khoát đá tên đàn ông bạc bẽo.

Ngụy Sở thì đúng chuẩn thê nô, là một nam chính vô cùng hoàn hảo: yêu chiều nữ chính, luôn đặt cô lên hàng đầu. Anh là một chủ tịch giỏi nhưng luôn giữ mình, không ăn chơi, trai gái như một vài vị tổng tài khác. Thế nhưng, đường tình duyên với nữ chính lại rất lận đận.

Vậy, vì sao tình duyên hai người lận đận như thế mà vẫn đến được với nhau? Các bạn hãy tự đọc và tìm hiểu nhé.

truyen-ngon-tinh-hai-huoc

Thể loại: Ngôn tình, sủng 

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh 

Quốc gia: Trung Quốc 

Nhân vật chính: Tô Nhạc – Ngụy Sở 

Số chương: 60 chương (1 ngoại truyện)

2

Ai là mẹ anh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Ai Là Mẹ Anh là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước được bắt đầu từ khi anh gặp cô trong bệnh viện, những gì anh làm là đều muốn chọc tức cô nhưng từ khi đó họ đã phải lòng nhau…

Cô là một y tá trong bệnh viện lớn của thành phố, công việc cũng được hai năm, nói chung là khá tốt khi cô có quan hệ thân với đồng nghiệp. Một bất ngờ lớn đã đến với cô khi mà đột nhiên đứa bé bị bỏ rơi kia sẽ là con nuôi của mình… Và anh xuất hiện, ấn tượng đầu tiên cũng là khó quên nhất chính là trong một lần cô chích cho anh. “Mẹ, đau quá hà”… Ai là mẹ anh chứ, anh chết đi là hết đau liền, chết đi. Câu chuyện lãng mạn giữa hai người bắt đầu .!!

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-2

Tác giả:Tắc Mộ 

Thể loại:Ngôn Tình, Sủng

 Nguồn:tuyetbangnhi.wordpress.com

 Trạng thái:Full

3

Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ truyện rất dễ thương, mang đầy tâm lý con người, xuyên suốt từ khi còn là trẻ con đến khi lớn lên của một cặp thanh mai trúc mã. Các tình tiết lý thú sẽ làm cho bạn nhiều lúc có thể cười nắc nẻ, cũng có khi chỉ cười tủm tỉm một mình vì diễn biến tình cảm nhẹn hàng của cặp này.

Mẹ của Tiêu Thỏ có nguyện vọng: tương lai con gái trưởng thành có thể giống như Ngọc Thỏ Tinh, cưới một gã Đường Tam Tạng trắng nõn trắng nà làm lão công, trên thì làm quan, dưới thì làm bếp, vạn nhất nhàm chán còn có thể đem hắn ăn luôn. Chính là mẹ nàng ngàn vạn không có nghĩ đến, không đợi con gái tu luyện thành tinh, cũng đã bị Đường Tăng tu luyện thành tinh … ĂN trước luôn.

Nói đơn giản, đây là một câu chuyện tình thanh mai trúc mã, nữ chính không thông minh, nhưng cũng không ngốc, xem như một cô nương tốt bụng đi. Nam chính phải nói là muộn tao đi, buồn thì rất buồn, nhưng lại rất có phong tao, còn có điểm phúc hắc, tóm lại tâm lý vặn vẹo, tính cách biến thái là được rồi.

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-3

Tác giả:Ức Cẩm 

Thể loại:Ngôn Tình 

Nguồn:lanhvan.wordpress.com 

Trạng thái:Full

4

Sam Sam đến đây ăn nè

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Sam Sam Đến Đây Ăn Nè! của tác giả Cố Mạntiểu thuyết ngôn tình kinh điển mọi thời đại. Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng và Sam Sam .

Tiết Sam Sam là một nhân viên nhỏ bé của tập đoàn Phong Đằng. Sau một lần hiến máu cho em gái của Chủ tịch Phong liền nhận được cơm trưa miễn phí giao tận nơi. Tuy người đưa đồ khác nhau nhưng món ăn không hề thay đổi: Gan lợn bổ máu.

Sau hơn hai tuần liên tiếp nhận được cơm cảm ơn của Chủ tịch Phong, Sam Sam cảm thấy rất sợ hãi, trong lòng luôn thấp thỏm lo âu. Sau nhiều lần từ chối không tác dụng, cô đành ngậm ngùi chịu đựng cuộc sống “đầy tớ” của Phong Đằng.

Từ một nhân viên tài vụ thử việc thăng cấp lên tầng 22, trở thành một nhân viên gắp hành và rau cho anh. Về phía Chủ tịch Phong kia, anh thực sự muốn bóp cổ cô để thỏa cơn tức. Anh hạ mình làm “con cá lớn” cho cô câu nhưng khổ nỗi cô lại không hiểu thế nào là “thả sợi dây dài”

Sam Sam Đến Đây Ăn Nè! của tác giả Cố Mạn rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-4

Tác giả:Cố Mạn 

Thể loại:Ngôn Tình 

Trạng thái:Full

5

Học sinh tồi trường Bắc Đại

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện chính là hành trình làm sinh viên của cô gái Chu Lâm Lâm, một cô gái còn một chút ngây thơ, chút lanh lẹ những đôi khi cũng có những lúc chín chắn hay láu cá, tinh ranh.

Ngay từ lúc mới sinh ra thì cô đã mang trong gặp nhiều điều không may mắn cũng bởi cô làm gì cũng không thuận lợi. Tuy nhiên không hiểu sao may mắn lại đến bất ngờ mà chính cô cũng không ngờ tới. Cô được giấy báo trường đại học gửi về rằng mình đã thi đỗ. Bất ngờ hơn là những lời dặn dò của mẹ khiến cô lo lắng và có chút hơi phiền. Nói cô khi đi học đừng để bị đuổi, phải tìm cho mình một đứa bạn trai học giỏi nhà giàu. Điều mà làm tôi cảm thấy xấu hổ nhất chính là sự cân nặng của tôi. Đối với con gái thì tôi là kẻ thù của họ, họ cảm thấy khi làm bạn với tôi thì rất mất mặt. Mặc dù thân thể tôi có khuyết nhưng tôi luôn cố gắng vui vẻ sống, không ganh đua không nhỏ mọn với ai. Vui vẻ nói cười và tiếp tục thực hiện những chính sách mà mẹ bắt tôi phải làm. Vì đó chính là người mẹ mà tôi thương yêu nhất.

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-5

Tác giả:Phá Đầu 

Thể loại:Ngôn Tình, Hài Hước

Nguồn:thanhdaocac.wordpress.com 

Trạng thái:Full

Số chương: 58

6

Không yêu thì biến

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Không yêu thì biến là cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh cuộc sống hiện đại vô cùng gần gũi và thân quen. Nhưng với tiết tấu nhanh, tình tiết logic và chặt chẽ, cộng với ngòi bút tài năng của Cửu Lộ Phi Hương đã khắc họa nên một câu chuyện tình yêu vừa hài hước, vừa hấp dẫn mà cũng không kém phần xúc cảm; sẽ có những tình huống khiến bạn đọc cười không ngớt, những đoạn truyện khiến bạn phải nghĩ suy, những câu, từ khiến bạn ngạc nhiên hay tâm đắc.

Tác phẩm đã dành được nhiều yêu mến của độc giả: “Không yêu thì biến làm mình mất cả ngày chủ nhật không ngủ nghê, dọn dẹp gì, thức đến hơn mười hai giờ đêm để đọc hết. Truyện dễ thương, không soái ca mỹ nữ nhưng mình thích vì có cảm giác đời thực…

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-6

Tên mạng: “Cô nàng mạnh mẽ”

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình 

Người dịch: Lục Hoa

Số trang: 485

Ngày xuất bản: 12/01/2015

Công ty phát hành: Quảng Văn Nhà xuất bản: Nxb Văn Học

7

Nữ vương dẫm đạp anh đi

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện mới Nữ Vương Dẫm Đạp Anh Đi là truyện ngôn tình có một kết cục khá thú vị. Xoay quanh về Mạc Dao Dao và Vạn Niên Thanh. Khi cả hai người đến với nhau, chuyện tình đẹp như tranh vẽ. Về sau bất đồng quan điểm dẫn đến chia tay. Màn chia tay này đáng nói ở chỗ khiến cả hai ra sức hằn học đối phương.

Tình yêu của họ được nhiều người ủng hộ và có cả những người ao ước rằng mình được tình yêu ngọt ngào đến thế. Nhưng mọi chuyện khiến họ cứ rời xa nhau mà chẳng biết bao giờ mới có thể hòa giải được. Mọi chuyện cũng bắt đầu từ tình yêu được xem là quá hoàn hảo ấy, nó khiến mọi mối quan hệ đều bị chi phối…

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-7

Tác giả:Thanh Sắc Vũ Dực

Thể loại:Ngôn Tình

Trạng thái:Full

8

Chi bằng tạm ở cùng nhau

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện kể về một cặp oan gia có những tính cách hoàn toàn trái ngược, nam chính là nhà khảo cổ học cứng nhắc và còn nữ chính là người mẫu phóng khoáng. Giống như hương nước hoa Chanel, bát tự không hợp, tính cách trái dấu, lập nên hôn ước, chẳng bằng chấp nhận luôn. Sẽ thấy những tranh chấp tình yêu ma sát ra thuốc súng như thế nào!

Nội dung truyện mang hơi hướng nhẹ nhàng, sủng, chỉ có ngược nam chính của chúng ta chút xíu do đoạn đầu chưa hiểu rõ tình cảm của nhau thôi ạ. Còn về sau thì khỏi lo nhé, tràn ngập sủng và hài hước ấm áp lắm nè. Đọc truyện này mn cũng không cần lo tiểu tam nhé, vì nam chính là “đồ cổ” nên chỉ có đúng tác dụng với mình nữ chính thôi á, còn người khác ảnh cứ như nhìn đất đá. Nam phụ thì cũng có nhưng mà chẳng có giá trị gây phiền nhiễu nhiều lắm nên bỏ qua luôn ạ.

Nói chung, truyện cực thích hợp cho những ngày trời nắng nóng thế này đấy ạ. Mọi người lưu lại đọc nha 

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-8

Tác giả:Thịnh Thế Ái 

Thể loại:Ngôn Tình, Sủng 

9

Là đại chân dài không phải tiểu yêu tinh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Là đại chân dài không phải tiểu yêu tinh là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước, lại vô cùng độc đáo. Dành cho các bạn đang chán các câu chuyện đã cũ và tìm kiếm những bộ truyện mới lạ, đây là một sự lựa chọn không tồi để giải trí.

Khi nghe tên truyện chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến hình tượng nữ yêu tinh ma mị chuyên quyến rũ đàn ông. Nhưng bạn sai rồi! Quyến rũ thì có nhưng theo một nghĩa hoàn toàn khác, đó là sự quyến rũ của một người phụ nữ độc lập, tự tin và giàu có. Quan trọng hơn hết là luôn biết nắm bắt hạnh phúc trong tầm tay. Đây là một câu chuyện ngôn tình ngọt ngào, nhưng lại vô cùng độc đáo cho các bạn đang chán các câu chuyện motif cũ và tìm kiếm những bộ truyện mới lạ.

Và câu chuyện nữ truy nam, giữa một nữ tổng tài bá đạo cùng với anh chàng nhà thiết kế thời trang nổi tiếng giả gái của tác giả Phượng Cửu An chính thức bắt đầu!

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-9

Tác giả:Phượng Cửu An 

Thể loại:Ngôn Tình 

Nguồn:tinhlinhcac.com 

Trạng thái:Đang ra

Số chương: 57 chương + 3NT

10

Có cần lấy chồng không?

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Có cần lấy chồng không? Phải chăng đây là một câu hỏi kì lạ nhất từ trước tới giờ? Được biết đến là tác phẩm nổi tiếng của tác giả Ức Cẩm, nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân “kì lạ” của nam chính và nữ chính Đỗ Lôi Ty.

Người ta nói "Tái ông mất ngựa, chưa chắc đã là điều dở". Câu này đem áp dụng với Đỗ Lôi Ty trăm phần trăm là không sai vào đâu được. Xã hội không hài hòa với tên của cô thì đã làm sao, chẳng phải chính cái tên ai nghe cũng phải bật cười này đã đưa cô đến với anh đấy ư? Còn nếu tặng cho Liêm Tuấn câu này thì anh cũng sẽ chẳng chối từ, dù trong trường hợp của anh thì nên đổi thành Giả vờ làm tái ông mất ngựa, cũng chưa chắc đã là điều dở mới chính xác. Tại sao ấy à? Tất nhiên là vì chiếc nhẫn cương "tạm thời không thấy" thì đã sao, không thấy mà có được người con gái cùng nắm tay cả đời thì cũng đáng giá.

Tiểu thuyết tình yêu "Có cần lấy chồng không?" của Ức Cẩm hứa hẹn sẽ mang đến những chuỗi cười không dứt với diễn biến tình yêu của cặp đôi lắm tài nhiều tật Liêm Tuấn - Đỗ Lôi Ty. Các bạn hãy đọc rồi tự mình tìm lấy câu trả lời thỏa đáng nhất xem có cần lấy chồng không nhé?

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-10

Tác giả:Ức Cẩm 

Thể loại:Ngôn Tình

 Trạng thái:Full

11

Cặp đôi xui xẻo

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Cặp đôi xui xẻo là câu chuyện mang màu sắc hài hước, tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn. Có lẽ bạn đọc có thể cảm nhận được sự trẻ con, đáng yêu, ngọt ngào chính là gia vị của tình yêu.

Có những cặp đôi đến với nhau chỉ vì gặp phải tình huống bất ngờ, ví như cặp đôi trong truyện Cặp Đôi Xui Xẻo gặp nhau chỉ vì họ cùng hô là bị chó rượt. Không lẽ đây là định mệnh để cho hai người họ gặp nhau và được sắp xếp bởi một con chó sao??? Nhưng dù sao đi nữa chuyện này cũng đã xảy ra và giờ họ đang đi cùng nhau. Dù có ai hỏi họ cũng nhất quyết không khai ra mối quan hệ của mình, anh đã lấy cớ để cướp đi nụ hôn đầu của cô, cùng nhau tham gia chiến tranh lạnh. Liệu đây có phải là tình yêu ? Cho dù chuyện gì có xảy ra thì sợi dây ràng buộc họ sẽ mãi kiên cố, không bao giờ có thể đứt được. Họ cùng nhau vượt qua thử thách xui xẻo để đến được với nhau, nhất định họ sẽ thành công...

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-11

Tác giả:Bạch Giới 

Thể loại:Ngôn Tình

 Nguồn:Sưu Tầm

 Trạng thái:Full

12

Phép màu

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Phép màu là câu chuyện hài hước về một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới, Thẩm Tương Tường và Bạch Thủy Ương. Dù sống chung dưới một mái nhà tuy nhiên nếu ai đó quan sát kĩ sẽ thấy họ coi nhau như người dưng người xa lạ không hề quen biết.

Bạch Thủy Ương là một tiểu thư xinh đẹp chưa từng phải lo chuyện nhà cửa bếp núc. Hôn nhân không có tình yêu phải chăng là địa ngục? Rồi một ngày kia, cô thay đổi suy nghĩ muốn được yêu anh muốn được anh chiều chuộng như mọi ngày, nhưng anh lại cảm thấy cô ấy có gì bất ổn. Anh quyết định nếu như cô đã không yêu anh thì họ sẽ li dị. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ kết thúc như vậy thì khi cô ấy ra đi thì anh lại muốn làm kẻ si tình đuổi theo đem cô ấy trở lại với mình. Tình yêu phải chăng có sức mạnh thật kì diệu? Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén? Câu chuyện có những yếu tố, tình tiết hài hước rất thú vị

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-12

Tác giả:Lâu Doanh Doanh 

Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh

 Trạng thái:Full

13

Một cộng một bằng bốn

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Từ trước tới giờ, chúng ta mới chỉ nghe qua một cộng một bằng hai, có thì cũng chỉ có bằng một, bằng ba thế nhưng có một câu chuyện mang tên một cộng một bằng bốn ấy nhé.

Thật sự không nghĩ tới sống ở thời kỳ hiện đại mà còn lấy việc chỉ phúc vi hôn (1) để quyết định chung thân đại sự. Nhưng không may là, việc cả đời của cô đã bị mẹ giải quyết theo cách đó. Tuy rằng cô cũng hiểu vô duyên vô cớ bị ghép đôi là chuyện rất hoang đường, nhưng mà anh ta cũng không cần đợi đến khi cô trưởng thành mới đến “bày tỏ thành ý” chứ! Cô mà tin tên công tử phong lưu ấy lại nghiêm túc với cô ư, nói không chừng chỉ là vì coi trọng bề ngoài của cô nên muốn chiếm lấy cô làm của riêng mà thôi, có điều đòn tấn công lãng mạn của anh ta lại khiến người ta không có đường mà chống đỡ.

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-13

Tác giả:Diệp Tiểu Lam 

Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Hài Hước 

14

Đời sinh viên khổ nạn

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đời sinh viên khổ nạn không chỉ là mối tình của nam chính và nữ chính mà còn xoay quanh cuộc sống sinh viên của họ, tập trung vào những phần có tình tiết hài hước sẽ thú vị lắm nhé.

Bạn đã thấy thầy giáo nào có thể bóp méo danh nhân danh ngôn một cách ghê gớm như vậy chưa? Bạn đã thấy thầy giáo nào lại sai tân sinh đáng yêu của mình nhảy vào trong hồ vớt giày lên cho mình chưa? Theo lời các anh chị lớp trên nói thì: “Người này không thể nói lý, ngôn hành không thể tưởng tượng, người này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bọn anh!!” Lời nói của những người từng trải đúng là rất thấm thía, cực kỳ quan trọng.

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-14

Tác giả:STEIN 

Thể loại:Ngôn Tình

 

15

Hello cô ma nữ

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Chuyện tình của hai người họ thật là lạ kì, khi mà nữ chính là một ma nữ còn anh là một trạch nam - người chỉ thích ở nhà, không muốn đi ra ngoài. Cô mất trí nhớ, tính cách thay đổi thất thường lúc thì bị gọi là ngốc bẩm sinh có lúc lại "tiểu thông minh" - khôn lỏi. Anh là một hacker lúc ôn hòa, lúc rất hung dữ ăn nói lại chua ngoa tuy nhiên anh khá tốt bụng. Dù ở hai thế giới khác nhau nhưng họ rất hiểu tính nhau, cảm thông cho nhau, tình cảm cũng từ đó mà lớn dần.

Truyện Hello Cô Ma Nữ của tác giả Mộc Thất là câu chuyện ngôn tình hiện đại giữa một ma nữ và một anh chàng trẻ con nhưng lạnh lùng. Cô một con ma nữ mất trí thích nghịch ngợm nhưng có phần hơi ngốc nghếch, còn anh là một đàn ông tính cách lạnh lùng đến phát sợ khiến người ta không dám nhìn mặt hắn khi đi đường, một tên hắc ám. Hai người sinh ra như được sắp đặt để bên nhau, tuy cô có hơi ngờ nghệch còn anh thì tính tình lúc này lúc khác không được bình thường nhưng tâm thì rất tốt bụng.

Cô có lúc ngốc bẩm sinh, có lúc lại vui đùa tiểu thông minh (là khôn lỏi đó nhưng mình nghĩ giữ nguyên hay hơn). Anh lúc thì ôn hòa, lúc thì dễ dàng bùng nổ, ăn nói chua ngoa nhưng rất (mềm lòng) tốt bụng, tuy nhiên vào thời khắc mấu chốt cực kỳ mạnh mẽ.

truyen-ngon-tinh-hai-huoc-15-1

Tác giả:Mộc Thất 

Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn

 Trạng thái:Full

Bạn đã xem được những bộ truyện ngôn tình hài hước kể trên rồi? Hãy cho Topz.vn biết cảm nhận của bạn ngay dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo