Top 15 truyện ngôn tình nam chính cuồng vợ ngọt sủng khiến độc giả "quắn quéo"

5.0  (1 bình chọn)
 1,972

Từ xưa đến nay truyện ngôn tình là một trong những thể loại được độc giả đón đọc nồng nhiệt. Nội dung xoay quanh tình yêu của những đôi trẻ với những tình tiết lãng mạn, ngọt ngào, truyện khiến triệu trái tim mất ngủ, đặc biệt đề tài nam chính cuồng vợ được các tác giả tận dụng, khai thác triệt để và trở nên hot hơn bao giờ hết. Điều đó thể hiện qua hàng trăm bình luận rôm rả khen ngợi trên các diễn đàn truyện. 

Hãy cùng Topz note ngay Top 15 truyện ngôn tình nam chính cuồng vợ ngọt sủng khiến độc giả "quắn quéo" ngay trong bài viết này nhé! Đảm bảo bạn sẽ lùng sục để đọc cho mà xem. 

1

40 ngày kết hôn

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện 40 ngày kết hôn là một tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình quân nhân hay đặc sắc, sủng vợ tận trời. Vị thiếu tá soái ca - nam chính của truyện nhận được một phần thưởng lớn là một số tiền kèm với bốn mươi ngày nghĩ phép sau nhiệm vụ. Bốn mươi ngày là thời gian quá đủ cho một tuần trăng mật, vì vậy thiếu tá Lục muốn kết hôn để ổn định cuộc sống tương lai sau này cho mình.

Liệu những ngày ngắn ngủi này thiếu tá Lục có tranh thủ ăn sạch cô vợ nhỏ bé nõn nà của mình...Các bạn cùng nhau đón đọc nhé!!!

40 ngày kết hôn

Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu 

Thể loại: Ngôn tình 

Trạng thái: full

2

All in love

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Trong All in love có một tình yêu đẹp của Từ Vi Vũ và Cố Thanh Khê. Tình yêu đó chắc là bắt đầu từ tiểu học, nó kéo dài đến hiện tại, và chắc chắn là cả tương lai nữa. Có một Từ Vi Vũ sau khi tan học, bước đi hình chữ S sau Cố Thanh Khê lại bị cô chê là show off.

Từ Vi Vũ có tính ưa sạch sẽ, da mặt cũng được xem là hơi dày, ngoài ra còn hơi bỉ ổi chút xíu, nhưng trước mặt mọi người anh luôn luôn là một Từ Vi Vũ trăng thanh gió mát, kiêu ngạo có lạnh lùng mà cao sang. Nhưng cứ về đến nhà là anh lại nhập vào trạng thái “cuồng cởi” khiến nữ chính Thanh Khê thật không biết xoay sở ra sao cho phải.

 Hạnh phúc là gì? Là mười ba năm trước, lúc tan trường, có một cậu bé đẹp trai đi trước mặt bạn theo hình chữ S, rồi mười ba năm sau, vẫn là cậu bé đó nhưng lại ôm bạn vào lòng, mặt dày nói: “Cố Thanh Khê, cả tuổi xuân của anh đều dành trọn cho em, vậy nên em phải chịu trách nhiệm với anh đấy!”

All in love

Tác giả: Cố Tây Tước 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

3

Bên nhau trọn đời

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện Bên Nhau Trọn Đời là một trong những tiểu thuyết đầu tiên của tác giả Cố Mạn. Truyện tuy đã lâu nhưng vẫn để lại cho người đọc những ấn tượng riêng, đọc truyện ta sẽ không bị nhàm chán.

Truyện xoay quanh những vấn đề tình yêu, với lối viết truyện cuốn hút, hấp dẫn người đọc nên truyện dễ dàng đi vào lòng người. Để tưởng nhớ một thời đam mê thể loại ngôn tình, và cũng là tác phẩm đầu tiên làm tôi đam mê thể loại ngôn tình.

“Bên nhau trọn đời” kể về mối tình của hai nhân vật chính Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Họ yêu nhau từ những năm tháng đại học, thực sự là rất yêu nhau, nhưng thế sự vốn vô thường. Họ bị đưa vào cuộc chia ly sắp đặt trước mà bản thân không hề biết. 7 năm, Triệu Mặc Sênh bị bố cô đưa qua Mỹ, 7 năm chạy trốn khỏi nỗi đau tình yêu tan vỡ cũng là 7 năm mà cô chưa từng quên Hà Dĩ Thâm - mối tình đầu ngây ngô trong sáng của cô.

Còn Hà Dĩ Thâm, sau khi vô vọng tìm kiếm cô, bản thân anh cũng chọn cách chạy trốn. Anh tạo ra một vỏ bọc hoàn mỹ, lạnh lùng, lý trí, khách quan để giấu đi bóng hình người con gái anh yêu trong đó. Và có lẽ, người hữu tình sẽ tìm được nhau. Hai người họ vô tình gặp lại nhau tại thành phố cả hai cùng làm việc, khi cả hai đều đã trưởng thành.

Năm tháng chưa từng ăn mòn tình yêu của họ mà chỉ khiến tình yêu đó càng thêm đậm đà, càng trưởng thành lại càng bền vững.

Không có ngôn ngữ hoa lệ, với bối cảnh đời thường, “Bên nhau trọn đời” khiến mình rung động bởi tình yêu chân thành của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh.

Bên nhau trọn đời

Tác giả: Cố Mạn 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

4

Bà Xã, Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện Bà Xã, Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em! là một tác phẩm xuất sắc, thuộc thể loại ngôn tình đặc sắc của tác giả Lâm Ái Dĩnh. Truyện xoay quanh những sự việc đầy thú vị của hai nhân vật chính. 

Cô có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc, sống trong nhung lụa nhưng chỉ qua một đêm cô mất hết tất cả, trở thành cô nhi, không cha không mẹ. Không chỉ mất cha mẹ, cô còn bị người bạn trai của mình ruồng bỏ, cô như mất hết tất cả không có tiền mà vứt bỏ tình yêu thắm thiết nhiều năm. Cuộc sống cô bây giờ chỉ như địa ngục, cô muốn chết đi cho xong.

Lúc người con gái yêu đuối nhất luôn cần có người đàn ông bên cạnh, vậy mà anh lại nhẫn tâm. Bề ngoài thì phong độ lịch sự nhưng bên trong lại phúc hắc. Ban ngày, anh là một tổng giám đốc cao cao tại thượng, tối đến là một người nắm giữ quyền sống chết nơi tăm tối. Vậy để làm thế nào để cô chinh phục được anh đây, mọi người cùng theo dõi nhé!!!

Bà Xã, Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em

Tác giả: Royal Lam Lam 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

5

Mãi mãi là bao xa

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện Mãi mãi là bao xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm là một trong những tác phẩm mang đậm màu sắc ngọt ngào và rất dễ dàng thu hút phái đẹp đi sâu vào thế giới ngôn tình nhất. Đã một thời các bạn trẻ phải sục sôi vì tìm kiếm tác phẩm này, tìm từng chương từng chữ một để đọc cho thỏa mãn.

Bạch Lăng Lăng, nữ sinh khoa Điện khí, trẻ trung, xinh đẹp và rất tự hào khi quen được một người bạn lý tưởng qua mạng, chàng du học sinh của một trường nổi tiếng của Mỹ, người mang biệt danh “nhà khoa học”: Mãi Mãi Là Bao Xa. Qua những cuộc chuyện trò trên QQ, Lăng Lăng đã gắn bó với chàng trai đó lúc nào cô cũng không hay, cảm xúc lớn dần, sự chia sẻ lớn dần và đến một ngày cô phát hiện ra mình đã yêu người con trai “tài giỏi” và không một chút khuyết điểm ấy. Nhưng sự tỉnh táo giúp cô ý thức được rằng, thế giới mạng chỉ là ảo, họ ở cách nhau cả một đại dương mênh mông, anh lại quá xuất sắc và ưu tú, mối quan hệ của họ sẽ không có kết quả gì.

Họ có thể tiếp tục chuyện tình cảm của mình, khi trong con mắt của mọi người họ là thầy - trò? Liệu họ có đủ dũng cảm để vượt qua những quy định khắt khe của nhà trường và những lời dị nghị của xã hội?

Liệu Lăng Lăng có chịu chấp nhận hy sinh hạnh phúc, tình cảm của mình vì tiền đồ của Lam Hàng?

Liệu Lam Hàng có thể từ bỏ tất cả, sự đam mê nghiên cứu, thân phận, địa vị của mình để giữ lấy tình yêu duy nhất trong trái tim anh?

Liệu họ có thể một lần nữa vượt qua khoảng cách thời gian và không gian để trả lời cho câu hỏi: Mãi mãi là bao xa?

Mãi mãi là bao xa

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

6

Đặc quyền của giáo sư

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Người phụ nữ nào cũng mong tương lai có một người đàn ông thật hoàn hảo bên cạnh kiểu như gia thế tốt, ngoại hình điển trai và đặc biệt biết chăm sóc người phụ nữ của mình. Nhưng thực tế là loại đàn ông như thế lại rất hiếm.

"Trong bộ truyện, từng chương sẽ là những câu chuyện của đôi nam nữ chính. Không có bố cục mở đầu dẫn đến kết quả dài dòng như những bộ khác của tôi(tác giả), nhưng lại có phần đặc sắc riêng, cũng không quá sướt mướt giống như ngôn tình "truyền thống" . Đặc biệt, trong khi đọc mọi người sẽ biết được tóm tắt chuyện trước kia của nam-nữ chính. Mà không cần phải kể lại toàn bộ.

2 năm trước, Cố Thanh Vũ là sinh viên năm nhất của giáo sư Lục Tử Ngạn. Cố Thanh Vũ vẫn sẽ là một học viên mờ nhạt như thế nếu không có một ngày giáo sư Lục gặp cô tất tả làm việc đến tối muộn sau giờ học trên lớp để kiếm tiền.

Cố Thanh Vũ rất kiên cường, một mình sống cùng bà, một mình kiếm tiền để vừa học vừa chăm sóc bà, một mình đối mặt với thế giới. Lục Tử Ngạn liền để cô làm việc ở văn phòng giáo sư của mình, trả tiền lương để giúp đỡ cho cô.

Cho đến ngày bà cô mất, ngày mà người thân nhất trên Thế giới này rời bỏ cô, Lục Tử Ngạn bước đến, nắm lấy tay cô và bảo "Cố Thanh Vũ, theo tôi về nhà. Tôi sẽ chăm sóc em."

Cứ như thế, một giáo sư Lục mặt lạnh với một tảng băng trong lòng dần dần tan ra, anh chăm sóc cô, yêu thương và bảo vệ cho cô. Cũng từ đó mà giáo sư Lục mặt lạnh cũng biến đổi cả về tính nết, mặt dày, vô sỉ, làm nũng với Cố Thanh Vũ mọi lúc.

Cũng như Cố Thanh Vũ nói về anh cuối chuyện: " Một người như anh, tính tình trầm ổn, yêu rồi mới phát hiện gian tà cỡ nào. Nhưng cũng vô cùng dễ thương, lại sống rất sâu sắc... Đối với tôi luôn một lòng một dạ."

 

Đặc quyền của giáo sư

Tác giả: Dư Lạc Quyền 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

7

Độc quyền chiếm hữu

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện Độc Quyền Chiếm Hữu của tác giả Đinh Mặc còn có tên gọi là Sự chiếm hữu độc nhất. Tác phẩm có sức thu hút rất mạnh mẽ bởi ngòi bút nổi tiếng từ bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh sĩ quan rất cuồng một cô gái.

Câu chuyện bắt đầu từ năm nữ chính Hoa Dao 15 tuổi, khi phi thuyền của nam chính Mục Huyền đáp xuống Trái Đất trên một ngọn núi hẻo lánh. Không ngờ đó lại là lần đầu tiên anh gặp Hoa Dao, hình ảnh cô gái nhỏ bé, ngọt ngào đó dường như đã in sâu vào tận tâm can của một người chỉ huy vốn lạnh lùng, thâm trầm như anh. Và anh đã lặng lẽ khắc ghi, ấp ủ hình ảnh ấy trong tim mình, thậm chí là muốn lấy cô làm vợ.

Hoa Dao mồ côi bố mẹ từ năm cô 5 tuổi và được bà ngoại nuôi dưỡng cho đến mãi sau này. Có lẽ vì thế mà tính cách của Hoa Dao có phần quật cường và mạnh mẽ hơn các người bạn đồng trang lứa. Nhưng đến năm Hoa Dao 18 tuổi, vào một đêm sau khi đi dạy kèm về, đột nhiên cô bị một sức mạnh vô hình nào đó đánh ngất và đem đến một nơi xa lạ. Sau đó Hoa Dao lại bị một người được gọi là "đội trưởng cảnh vệ" cưỡng bức suốt một đêm.

Người đàn ông đã cưỡng bức Hoa Dao có ai khác ngoài nam chính của chúng ta. Do Mục Huyền có mang trong mình 45% gen thú và 5% gen người máy mà hai loại gen này lại tương đối "khắc" nhau nên anh đã có một khoảng thời gian không khống chế được bản thân mình, có thể nói là phát điên. Mà cách tốt nhất để điều tiết lại bản thân, đó là "XXX". Thậm chí cha anh đã hạ lệnh bắt buộc anh phải làm điều đó. Mục Huyền khi nghe vậy chỉ nói rằng "Nếu có thể, tôi muốn Hoa Dao". Hai người đã chính thức bước vào cuộc đời của nhau như thế đấy.

Suốt cả câu chuyện là một hành trình rất dài đầy nguy nan và sóng gió thử thách Hoa Dao và Mục Huyền. Mục Huyền yêu Hoa Dao, nên anh dần dần lắng nghe cô, dần dần hiểu được vị trí của vợ chồng trong hôn nhân, dần dần biết thay đổi... Và Hoa Dao cũng thế, cô dần hiểu được người đàn ông tên Mục Huyền, cô hiểu được con người anh, những điều anh đã từng trải qua và đã mở rộng lòng mình, mong muốn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, cùng người “đầu bạc răng long”.

Độc quyền chiếm hữu

Tác giả: Đinh Mặc 

Tên khác: Sự chiếm hữu độc quyền

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

8

Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh!

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh! là truyện ngôn tình hiện đại được xây dựng bởi các tình huống chặt chẽ, vừa tạo thêm nút thắt mới khiến cho độc giả vô cùng say mê.

Mẫn Nhu- một cô nàng nổi tiếng trong làng giả trí, đem lòng yêu thầm Kỷ Mạch Hằng nhưng hắn lại không hề yêu cô, trớ trêu thay người hắn yêu lại là chị gái của cô. 

Không còn cách nào khác, để lấy lại thanh danh cho bản thân mình, cô đã ấy thị trưởng thành phố đầy tài năng và nghị lực, là cháu trai của bộ trưởng bộ tham mưu, gia đình có đầy quyền lực. Liệu cuộc sống của cô sẽ có hạnh phúc??

truyen-ngon-tinh-nam-chinh-cuong-vo

Tác giả: Cẩm Tố Lưu Niên 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

9

Ông xã em là thú nhân

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Nếu độc giả đã từng chiêu mộ tựa truyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác thì Ông Xã Em Là Thú Nhân hứa hẹn sẽ mang đến những tình khúc vàng và nhiều cung bậc cảm xúc đầy ngẫu hứng.

Đơn thuần là truyện tình yêu, nhưng không hề nhẹ nhàng và trong veo như giọt sương mai, cũng không quá cuồng si, hoang dại. Đơn giản truyện mang nhiều tình tiết khá mở, cho độc giả khai thông trí tưởng tượng để thêu dệt lên một cuộc tình gần gũi hơn.

Truyện nói về giữa hai con người có tính cách trái ngược nhau. Với nam chính có cái tên rất tây – Chelsea, một người đàn ông có tính khí mãnh mẽ, đôi khi vô cùng nóng tính, cực kỳ là người thích bạo lực. Ngược lại với tính cách đầy khó gần kia là Mộ Sa, từ nhỏ đã là cô nhi không cha không mẹ, ở trong một cô nhi viện lớn, vì vậy vô cùng mong chờ một gia đình thuộc về mình. Dù vậy nhưng nói đến sắc đẹp thì cô sở hữu vẻ đẹp khiến bất cứ ai ngắm nhìn đều không thể rời mắt, trong đó có cả anh. Thế nhưng, bằng cách nào đó, anh trội hơn những người đàn ông chỉ biết nhìn ngắm cô từ xa, trở thành người tình của cô. Khó khăn trong mối quan hệ vừa mới chớm nở, về sau anh lại chính là ông xã của cô.

Chính những khoảnh khắc này càng tô vẻ thêm những điểm bất đồng về tính cách, song vẫn chưa đủ để họ rời xa nhau. Với tựa truyện Ông Xã Em Là Thú Nhân, ít nhiều cũng lột tả được bộ mặt thật của nam chính.

Cùng đón đọc truyện Ông Xã Em Là Thú Nhân để biết được diễn biến câu chuyện như thế nào nhé!!!

truyen-ngon-tinh-nam-chinh-cuong-vo-2

Tác giả: Thủy Mạt Duyên Thiển 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

10

Sự mềm mại dưới quân trang

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện Sự Mềm Mại Dưới Quân Trang thuộc thể loại quân nhân , vừa hay vừa thấm đẫm tinh thần yêu nước. Câu chuyện nhẹ nhàng , tiết tấu vô nhanh cũng không chậm cứ thế mà đi vào lòng người...

Tình yêu của hai nhân vật chính không gấp gáp cứ thế mà đối phương chiếm một vị trí quan trọng lẫn nhau trong tim họ . Những đoạn thật là cảm động lời văn gắn gọn mà có thể lấy đi cảm xúc của người đọc một cách chân thật nhất.

Lương Mục Trạch – một người chẳng màng đến chuyện tình cảm, cũng không màng đến gia cảnh của mình, anh chỉ dốc hết sực cho công việc, cho những gì anh muốn. Tài năng, có nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc. Chuyện tình cảm của anh chỉ bắt đầu rẽ sang Hạ Sơ khi anh cảm nhận được những ấm áp mà cô mang lại.

Hạ Sơ là một cô gái được bao bọc kỹ càng trong vòng tay cha mẹ, nhưng tách xa họ cô vẫn có thể tự chăm sóc mình, chỉ là những khi gặp mẹ cô sẽ khóc, sẽ làm nũng với những người cô yêu thương.

Lương Mục Trạch và Hạ Sơ vô tình được sắp đặt để gặp nhau, nảy sinh tình cảm rồi đến với nhau. Tình yêu của họ nhẹ nhàng nhưng đủ sâu sắc, thời gian không dài nhưng đủ để người trong cuộc biết ai là người họ muốn ở bên cạnh. Tình yêu của hai người lính được thể hiện rõ ràng và cũng chân thực. Một Lương Mục Trạch của lục quân và một Hạ Sơ làm việc trong bệnh viện quân đội, giữa họ có sự nhiệt huyết của những người trẻ với công việc của mình, cũng có sự nhiệt tình để thắp lên ngọn lửa tình yêu giữa họ, mặc cho những cách chia, thời gian cách trở và công việc bận rộn.

Cũng có những ghen tuông, có những hờn giận nhưng tất cả đều được hóa giải một cách nhẹ nhàng. Những cách xa bởi những lần làm nhiệm vụ của Lương Mục Trạch cũng làm tăng thêm những nhớ nhung, những sâu đậm trong tình cảm của họ.

 

Sự mềm mại dưới quân trang

Tác giả: Chiết Chỉ Mã Nghị 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

11

Chọc tức vợ yêu

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Đã 27 tuổi nhưng đại thiếu gia Lục thị lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một cô gái nào nên cha mẹ cùng em trai đã chuốc say anh rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ. 

Năm năm sau, tiểu thiếu gia Lục Kình Vũ vì không có mẹ và shock quá khứ nên đã rơi vào trầm cảm. 

Một người cha chưa từng có cảm giác rung động trước bất kỳ ai và một thằng bé con "không thích tiếp xúc với bất kỳ ai" đã trở nên "lầy lội" hơn bao giờ hết khi gặp được Ninh Tịch.  

Cả hai cha con đều vừa gặp đã yêu người phụ nữ này, một người mong muốn chiếm hữu, một người vô cùng ỷ lại, cuối cùng tạo ra những tình huống dở khóc dở cười cho độc giả.

truyen-ngon-tinh-nam-chinh-cuong-vo-3

Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu 

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại 

Trạng thái: full

12

Vợ ơi chào em

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Vợ ơi chào em là câu chuyện tình của “cô bé lọ lem” và chàng “hoàng tử”. Chuyện kể rằng, ngày nảy ngày nay, ở một thành phố nọ, có một cô bé tên là Lọ Lem, một cô gái mạnh mẽ và độc lập vì bố mẹ cô ly hôn từ lúc cô còn nhỏ. Một hôm, sau một ngày làm việc vất vả, cô trở về nhà và nhìn thấy bạn trai mình đang quấn lấy người con gái khác. Anh ta dùng chính sự tự lập của cô để biện minh cho tất cả, biện minh cho sự phản bội của mình. Vì vậy, cô mạnh mẽ quyết định quay đi mà không quay đầu nhìn lại. Phải chăng cô sẽ tìm được tình yêu mới cho mình, tìm được một người biết trân trọng cô hơn.

Đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta.

Vợ ơi chào em

Tác giả: Nguyệt Hạ Diệp Ảnh 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

13

Viên mãn

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện Viên Mãn là một truyện mới được gửi đến bạn đọc, đây là một truyện với những tình tiết đặc sắc và thú vị khiến bạn đọc dễ bị lạc chân vào thế giới truyện. Đơn thuần chỉ là câu chuyện tình yêu nhưng lớn dần theo thời gian, theo hơi thở của cuộc sống. Thế giới truyện ngôn tình này được tác giả Giai Lệ Tam Thiên xây dựng một cách hài hòa và sống động đến lạ kỳ. Đôi lúc bạn đọc như bắt gặp mình ở đâu đây trong thế giới đầy những xúc cảm này

Xuyên suốt câu chuyện là những giận hờn yêu ghét, những thăng trầm của tình yêu, chạm vào lòng bạn đọc. Lục Hạo cảm thấy, con trai mình ở ngay trước mặt mà cũng không nhận ra, anh tức giận vô cùng. 

Tên nhóc kia anh càng nhìn càng thấy yêu thích.

"Con trai à, mẹ của con khi nào thì về nhà vậy? Hai chúng ta hợp tác đem người phụ nữ của ba về nhà có được hay không? Còn nữa con trai, bây giờ trong đám con cái của anh em ba, con là đứa cao nhất, nhiều tuổi nhất, ba rất vui mừng nha! "

Tình yêu này liệu còn có thể cứu chữa, có hay không đến cuối cùng rồi anh sẽ và cô sẽ lại ở bên nhau. Đâu mới là cái kết mỹ mãn của truyện hay nhất, có chăng tình yêu này thật giả đúng sai đến cuối cùng mới ngã ngũ. Mời bạn đọc truyện và chiêm nghiệm,

truyen-ngon-tinh-nam-chinh-cuong-vo-4

Tác giả: Giai Lệ Tam Thiên 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

14

Cung đấu không bằng nuôi cún

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Truyện xuyên không vốn dĩ thu hút bạn đọc ở những tình tiết đầy sức hấp dẫn, những câu chuyện với những màn hoán hồn đổi xác xuyên qua không gian thời gan đến một nơi xa lạ. Những nhân vật trong truyện, những điều sẽ xảy ra luôn ẩn chứa những bất ngờ, đoc truyện Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún, bạn còn khám phá thêm nhiều điều thú vị nữa.

Truyện này có nội dung khá khác so với mấy truyện khác. Linh hồn của nam chính Cổ Thiệu Trạch (Chu Vũ Đế) bám vào một chú chó ngoại lai được Mạnh Tang Du (Đức phi – sủng phi bia đỡ đạn) nhận nuôi. Từ đó hắn dần hiểu thêm về nàng và có tình cảm với nàng.

Cổ Thiệu Trạch không phải nam chính hoàn hảo như những nam chính khác. Hắn có những tật xấu của các bậc đế vương như: tự phụ, ích kỷ, lợi dụng tình cảm, tự cho là đúng…Nhưng không thể không công nhận rằng như thế mới là bậc đế vương. Nhìn trong lịch sử có hoàng đế nào nguyện dẹp bỏ hậu cung vì một nữ nhân đâu? Nhìn trong lịch sử có mấy hoàng đế không mây mưa đầy đủ?

Ban đầu bạn sẽ không thích Cổ Thiệu Trạch, nhưng vì sự thê nô của “cẩu hoàng đế”, bạn sẽ bỏ qua tất cả. Hắn đã thay đổi, không còn là tra nam nữa, bạn cũng không thể ghét bỏ được nữa. 

Liệu câu truyện xuyên không này còn gì thú vị, tình tiết nào sẽ xảy ra, anh và cô sẽ như thế nào. Mời bạn đón đọc và theo dõi

truyen-ngon-tinh-nam-chinh-cuong-vo-5jpg

Tác giả: Phong Lưu Như Ngốc 

Thể loại: ngôn tình 

Trạng thái: full

15

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa truyện thuộc thể loại ngôn tình cổ đại của tác giả Đường Thất Công Tử rất nổi tiếng mà người đọc mê truyện không thể bỏ qua được. 

Dòng tộc nhà Bạch Đế Hồ Quân sinh ra được bốn người con trai và một nữ nhân duy nhất, nàng xinh đẹp nổi tiếng nhưng rốt cuộc cũng chỉ là một trò đùa của sinh mệnh, sống tới mười bốn vạn tuổi bất quá cũng chỉ gặp được năm đóa hoa đào. 

Trong năm đóa lại chỉ có một vị phu quân đúng ý nàng nhất là vị thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên vướng bận những ân oán nàng thầm tiếc nuối không gặp được hắn giữa những giây phút thanh xuân tốt đẹp nhất trong đời mình..

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tác giả: Đường Thất Công Tử 

Thể loại: ngôn tình, huyền huyễn 

Trạng thái: full

Trên đây là top 15 bộ truyện ngôn tình nam chính cuồng vợ khiến dân tình "quắn quéo" vì những màn phát "cẩu lương" không thể ngọt sủng hơn. Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt với với gợi ý từ Topz. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo