Top 15 truyện ngôn tình ngược nữ chính hay lấy đi nước mắt bao người

5.0  (1 bình chọn)
 15,016

Truyện ngôn tình mà chỉ có ngọt ngào, sủng thì cũng ít nhiều gây nhàm chán vì thế rất nhiều tác giả khai thác góc độ bi thương trong cuộc sống và tình yêu để đưa vào tác phẩm. Thể loại ngôn tình ngược nữ chính đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Trong truyện nhân vật chính là nữ sẽ thường bị vướng vào hàng loạt các sự việc gây hiểu lầm mà không thể nào hóa giải, họ thường bị người ta hàm oan, bị hắt hủi, bị người yêu hiểu lầm mà nảy sinh lòng hận thù.

Nếu bạn đam mê ngôn tình, hãy cùng TopZ note ngay Top 15 truyện ngôn tình ngược nữ chính hay nhất để đọc dưới đây nhé! 

1

Đông Cung

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Nàng, vốn là cửu công chúa của Tây Lương quốc, ở Tây Lương nàng được vô vàn ân sủng, chỉ vì cầu thân mới phải lên đường đến Trung Nguyên. Hắn, thân là đương kim thái tử, địa vị chỉ khom lưng dưới một người mà đứng trên cả ngàn vạn kẻ khác, vì hôn nhân chính trị, bất đắc dĩ mới phải lấy công chúa của dị quốc. Hắn có ái phi của riêng mình, Triệu lương đệ. Nàng cũng có cuộc sống của riêng nàng, ấy là lén xuất cung, chặn ngựa lồng dở chứng, trừ gian diệt ác, đuổi trộm cắp, tiễn trẻ lạc về tận nhà, lại còn có uống rượu, ngao du kỹ viện…. Họ tưởng đâu chỉ là 2 đường thẳng song song vĩnh viễn không bao giờ giao nhau.

Thế rồi những tranh đoạt địa vị trong Đông Cung, những phải trái vô duyên cớ, những nham hiểm ngấm ngầm, lại cứ từng bước từng bước cuốn nàng công chúa ấy vào dòng nước xoáy. “Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, ngắm nhìn ánh trăng. Ô thì ra không phải nó đang ngắm trăng, mà đang đợi cô nương chăn cừu trở về….. Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, sưởi nắng. Ô thì ra không phải nó đang sưởi nắng, mà đang đợi cô nương cưỡi ngựa đi qua….." Hóa ra cứ mãi đợi mãi chờ, con cáo ấy lại chẳng thể đợi được người mà nó muốn

Một số review về truyện:

Thanh Lịch: Nghiệt duyên đây mà :( haizzz.. khóc hết nước mắt =.=!

Tam Y Ha Lan: sau bao lâu không đọc tiểu thuyết, tưởng chừng mình đã chai lì với cảm xúc ngược đến thương tâm. Song, cuối cùng Đông cung vẫn khiến cho tôi phải rơi nước mắt. Ta hận cái thể loại tê tâm liệt phế này.

Chau Minh Nguyen: đây là truyện ngược đầu mà mị đọc,lần đầu vừa đọc vừa khóc,buồn cả tuần trời.đừng nói lý thừa ngân ko dám tin tiểu phong chết rồi,chính mị lần đầu đọc cx ko dám tin là tiểu phong chết rồi đây này

Đông Cung

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Nữ Cường, Cổ Đại, Ngược
  • Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
  • Nhân vật chính: Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ

2

Phế Hậu Tướng Quân

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tả Thương Lang nàng, từ giây phút được Mộ Dung Viêm cứu sống đã từng thề với lòng mình sẽ vì chủ nhân mà sinh mà tử. Vì hắn mà quên đi thân phận nữ nhi, trở thành tướng quân vấy máu sa trường. Vì hắn mà chôn chặt tình yêu trong lòng, trở thành thái tử phi thế thân không oán không hối. Vì hắn mà quên đi bản thân mình, trở thành bất cứ ai, bất cứ điều gì hắn cần.

Nhưng còn Mộ Dung Viêm, đối với hắn, nàng là gì trong tham vọng giang sơn? Ước vọng của nàng có thể nào trở thành sự thật? Rượu lạnh thân tàn, trái tim hóa đá, sao dám cầu chút tình cảm của bậc đế vương?

Một số review về truyện:

Minh Minh Nguyễn: Giá như...giá như Thương Lang đừnq tỉnh lại..hãy để nàng yên giấc ngủ đến cuối đời còn hơn để nàng tỉnh lại rồi phải chịu thêm nỗi đau ấy... Hãy để cho nànq ngủ, để cho Mộ Dunq Viêm phải sống trong dằn vặt suốt đời.....

An Nhiên: Nếu như người nàng yêu không phải là Mộ Dung Viêm thì có lẽ nàng cũng không phải khổ sở như vậy. Đừng buồn đau dù trong lòng chúng ta có tình T_T

Phương Trần: Hầu như chương nào cũng khóc hết nước mắt. Truyện ngược tâm quá... nhưng hay k tả được

Phế Hậu Tướng Quân

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Cổ Đại, Ngược
  • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
  • Nhân vật chính: Tả Thương Lang và Mộ Dung Viêm
3

Bộ Bộ Kinh Tâm

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ bộ kinh tâm là câu chuyện kể về mối tình đầy âm mưu, toan tính nhưng cũng vô cùng cảm động bi thương của 3 con người, 3 số phận khác nhau xoay quanh chốn cung cấm Tử Cấm Thành là Bát ca – Nhược Hy – Tứ ca. Đem tình yêu của họ vùi dập dưới đống hoang tàn, đổ nát, chẳng còn lại gì cả. Chỉ có ký ức, tiếc nuối, đau thương mà thôi.

Bộ bộ kinh tâm mở đầu với một nhân viên văn phòng tên Trương Tiểu Văn sống ở thời hiện đại nhưng sau một tai nạn bất ngờ thì cô đã xuyên thời gian và trở về ba trăm năm trước, chính xác là năm Khang Hy thứ bốn mươi ba. Trương Tiểu Văn tỉnh giấc trong Bát bối lặc phủ tại thành phố Bắc Kinh thời phong kiến, nó hoàn toàn khác xa với thủ đô hiện đại. Với một thân phận mới, cô cứ thế mà trở thành Mã Nhĩ Thái Nhược Hy, toàn bộ suy nghĩ thuộc về phụ nữ hiện đại phải ký gửi trong cơ thể của một nữ nhân Mãn Châu thời quá khứ.

Cô dần nhận ra rằng cuộc sống ở đây không giống như trên phim ảnh và nó cũng chẳng khô khan như những kiến thức lịch sử về triều Thanh mà Nhược Hy đã được học, cô từ từ bước vào một cuộc sống quyền quý nhưng chất đầy bi kịch. Nhược Hy sống cùng với đại gia đình đế vương nhà Ái Tân Giác La, mặc dù những mối tình không được trọn vẹn nhưng cô vẫn may mắn khi có thể kết giao với nhiều bằng hữu tốt.

Bi kịch tình yêu của Nhược Hy bắt đầu từ khi cô và Bát a ca nảy sinh tình cảm với nhau, họ đã có những kỷ niệm đẹp đẽ nơi thảo nguyên mênh mông rộng lớn. Họ đã có những lời thề hẹn sẽ luôn đồng hành cùng đối phương, không bao giờ buông tay tình yêu của mình.

Sau cùng thì tình cảm của họ vẫn không có được kết quả như ý bởi Nhược Hy là người đến từ thế giới hiện đại, cô biết trước rằng Bát a ca không chỉ không giành được ngai vàng mà còn mang tiếng xấu muôn đời.

Một số review về truyện:

Nguyễn Trang: Coi phim đã khóc sướt mướt mấy tập cuối, giờ tới đọc truyện cũng sướt mướt mấy chương cuối. Nó bi thương hơn những gì mình có thể nói nên lời...

Lily Cốm: Hay đến nao lòng mà buồn thì như xé nát tâm can Quả không hổ danh một trong tứ tiểu thiên hậu của ngôn tình, quá hâm mộ

Minh Thy: Truyện hay, đọc xong cứ thấy day dứt mãi trong lòng, muốn khóc cũng ko được mà thở dài cũng ko xong. Nhược Hi cuối cùng cũng được tự do nhưng lại ko được nhìn người mình yêu lần cuối, Dận Chận dù có được cả giang sơn, hoàng vị nhưng lại ko có được người mình yêu....

Bộ Bộ Kinh Tâm

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Nữ Cường, Cổ Đại, Ngược
  • Tác giả: Đồng Hoa
  • Nhân vật chính: Nhược Hi, Khang Hi,...
4

Chỉ yêu mình em

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bốn năm trước, cô chủ động theo đuổi anh; bốn năm sau, cô thậm chí không dám nhìn thẳng anh… Bốn năm trước, cô từng hứa sẽ theo anh suốt đời; bốn năm sau, cô như muốn trốn tránh anh… Nhưng… Bốn năm trước, anh đã nghĩ cả cuộc đời này sẽ không bao giờ yêu ai ngoài cô; bốn năm sau, anh vẫn vậy. 

Gặp lại nhau sau bốn năm nhiều biến cố, Hạ Trường Duyệt cùng Nghiêm Thừa Trì như bắt đầu một cuộc sống mới – một cuộc sống nhiều lo toan, hận thù và đầy những hiểu lầm. Anh hiểu lầm cô không còn tình cảm với anh, hiểu lầm cô qua lại với An Thần Húc. Còn cô cho rằng anh rất căm hận cô, anh không muốn có con với cô…

Một số review về truyện:

Hậu Đậu: Mình đọc thì thấy ngược tơi tả luôn, nam nữ chính yêu nhau nhưng rồi lại phải chia ly, về với nhau nhưng đến ngày cưới lại có biến cố, lại chia xa sau cuối cùng lại về với nhau. Đọc buồn lắm nhưng may mà kết HE

Hương Đỗ: Haizz... cuối cùng cũng đọc xong truyện này. Thật là, đọc truyện mà cảm xúc cứ lên lên xuống xuống thế này... có ngày"mất mạng như chơi

Chỉ yêu mình em

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn tình ngược trước sủng sau, hiện đại tổng tài
  • Tác giả: Phù Đồ Yêu
  • Nhân vật chính: Hạ Trường Duyệt, Nghiêm Thừa Trì
5

Con dâu nhà giàu

16/06/2022

 Chỉnh sửa

“Con dâu nhà giàu” đúng như cái tên của nó, truyện kể về cuộc sống làm dâu ở hào môn của cô nàng Chu Thiến. Truyện xoay quanh tình cảm vợ chồng của cặp đôi, những rắc rối, ràng buộc với những mối quan hệ phức tạp.

Chu Thiến chỉ là một cô nàng bình thường, không gia thế, không nhan sắc. Một lần bị tai nạn và trọng sinh trong thân thể của thiếu phu nhân Tống Thiệu Lâm. Tình huống lúc này của cô cũng khá bi ai, sống lại trong thân thể của người con gái gián tiếp hại chết “cô”. Làm thiếu phu nhân hào môn, không được chồng yêu thương, lạnh nhạt. Tình nhân của chồng lại là cô bạn thân của thể xác này. Triệu Hi Thành cùng Tống Thiệu Lâm kết hôn chỉ vì lợi ích gia tộc, anh vốn không quan tâm đến cô vợ này. Đối với Tống Thiệu Lâm, anh luôn hờ hững, dửng dưng, lạnh nhạt. Vậy mà từ khi cô vợ hờ ấy tỉnh lại, mất trí nhớ từ tai nạn giao thông, cô như trở thành một người khác. Cô khiến anh không tự chủ mà dõi mắt theo, để ý và quan tâm.

Khi cuộc sống mới của hai người đang đi vào giai đoạn hạnh phúc, thì tiểu tam của anh lại mang thai. Điều này đã làm tan đi hạnh phúc khó khăn lắm mới xây dựng được giữa hai người. Tuy cô tình nhân này vì nóng vội mà đánh mất đứa con nhưng Chu Thiến (Tống Thiệu Lâm) vẫn chọn dứt áo ra đi cũng không đồng ý ở lại. Anh hối hận không thôi về những hành vi cẩu thả trước đó của mình. Nếu biết trước có một ngày như vậy, anh đã một lòng chung thủy với cô rồi. Anh dùng sự kiên trì, nhẫn nại và tình yêu của mình để khiến cô tha thứ và quay lại với mình. Hai người có một bảo bảo rất đáng yêu. Tuy nhiên, hạnh phúc ấy chưa kịp kéo dài thì cô lại bị tiểu tam kia hại chết.

Tống Thiệu Lâm chết nhưng Chu Thiến sống lại. Cô được trở lại chính mình liệu có còn muốn quay về mái ấm hào môn kia hay không? Triệu Hi Thành liệu có nhận ra được cô gái mình yêu hay không? Mọi người hãy đọc “Con dâu hào môn” để theo dõi tiếp nhé.

Một số review về truyện:

Thanh Nguyễn: Đọc đến cuối sẽ ko làm bạn thất vọng 1 bộ truyện hay

Linh Linh: Truyện hay lấy hết nước mắt mình

Con dâu nhà giàu

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Trọng sinh, Hiện đại, ngôn tình ngược, hào môn, HE
  • Tác giả: Thập Tam Xuân
  • Nhân vật chính: Chu Thiến (Tống Thiệu Lâm) – Triệu Hi Thành
6

Hợp đồng hôn nhân 100 ngày

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Vì hoàn thành di nguyện của mẹ, cô buộc phải lấy người đàn ông đứng đầu giới tài chính – Nam Cung Nghiêu, đằng sau giấc mộng khiến cả thế giới phải ghen tị đó là nỗi đau và sự nhục nhã không bao giờ chấm dứt. Anh yêu sâu đậm người con gái khác mà anh không cách có được, nhưng lại bá đạo độc chiếm cô. Chỉ cần có bất cứ người đàn ông nào khác đến gần cô, ghen tuông cùng tức giận trong người anh bắt đầu trỗi dậy. 

Cô đau lòng bỏ đi, Hợp Đồng Hôn Nhân bắt đầu gây cấn khi bảy năm sau cô quay trở về nước. Chuyện càng bi thảm hơn khi cô trở về nước với 1 bảo bối vô cùng thông minh lẻm lỉnh, mà anh luôn cho rằng đó là con anh và đánh đổi tất cả đễ đứa bé đó thuộc về mình. 

Một số review về truyện:

Dung Zea: Dù HE nhưng vẫn ngược tâm quá! Noãn Tâm vì quá yêu nên cam chịu, vì quá yêu nên dễ dàng tha thứ ( đọc mấy đoạn này tức dễ sợ). Thật sự không hiểu được là sau bao lần bị tra tấn thể xác và tinh thần mà tác giả vẫn không cho cô ấy phát điên. Muốn Nam Cung Nghiêu phải hối hận và dằn vặt thật đau đớn ( nói tới đây nghiến cả răng :v )

Tường Vy Lê Nguyễn: Đọc truyện này 6 năm trước nhưng vẫn cảm thấy hay dù có ngược!

Diệp Hy: Truyện hay, nhưng ngược quá nên hơi buồn

Hợp đồng hôn nhân 100 ngày

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình ngược, đô thị, HE
  • Tác giả: Thượng Quan Miễu Miễu
  • Nhân vật chính: Uất Noãn Tâm, Nam Cung Nghiêu
7

Huyền của Ôn Noãn

16/06/2022

 Chỉnh sửa

“Hạnh phúc thực ra rất gần mà cũng rất xa, trải qua một cuộc thăng trầm, bãi bể nương dâu mới tìm ra và ngời sáng.” Huyền của Ôn Noãn từ bao giờ được đánh giá là một cuốn ngôn tình phù hợp để “gặm” những ngày trời trở lạnh

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Ôn Noãn và Chiếm Nam Huyền. Hai người họ yêu nhau từ thời còn đi học. Vốn được coi là ‘tiên đồng ngọc nữ” ở trường, nhiều người ghen tỵ, cũng có cả ngưỡng mộ với tình yêu trong sáng thuần khiết của Huyền và Ôn Noãn. Tình yêu của họ cũng được hai bên gia đình hết mực ủng hộ. Tựa như hai người sinh ra là để về chung một mái ấm.

Tưởng rằng họ sẽ mãi mãi bên nhau như vậy nhưng câu chuyện dần rẽ sang hướng khác khi Ôn Noãn phát hiện ra chị gái của cô là Ôn Nhu cũng phải lòng Chiếm Nam Huyền. Cô liền nảy sinh tâm lý muốn nhường Chiếm Nam Huyền cho chị gái nên thẳng thừng chia tay. Cô nhờ Chu Lâm Lộ - anh chàng yêu đơn phương cô làm bình phong thế thân để đoạn tuyệt mối tình đẹp đó. Việc hai người họ chia tay khiến cha của Huyền vội vàng về nước dù đang đi công tác ở nước ngoài và cũng tử mạng trong chuyến bay đó.

Ôn Noãn đau khổ bỏ đi cùng Chu Lâm Lộ. Chiếm Nam Huyền ở lại công khai hẹn hò với bạn thân của Ôn Noãn rồi sang Mỹ du học.

Một thời gian lâu sau, Ôn Noãn gặp lại Chiếm Nam Huyền và trở thành thư ký của anh. Mặc dù đã đính hôn với Bạc Nhất Tâm nhưng anh không thể quên mối tình thời trung học.

Hai người một lần nữa giằng xé tâm can của đối phương, đi qua một mối quan hệ yêu hận lẫn lộn. Chiếm Nam Huyền lại bắt đầu theo đuổi cô một cách cuồng nhiệt. Kết thúc truyện, hai người họ cuối cùng cũng được ở bên nhau sau nhiều sóng gió trắc trở. Kết thúc HE viên mãn khiến độc giả cũng thở phào nhẹ nhõm.

Một số review về truyện:

Mẹ SuSu: Dịch giả quá có tâm, từng câu từng chữ dịch quá hay. Truyện ngược hơn phim nhiều , túm lại là hay

Hai Ha Vu: Truyện rất hay nhưng đọc quá ám ảnh. Vì 2 ng yêu nhau nhưng lại cố chấp, dằn vặt nhau mãi. Yêu lắm thì hận nhiều. May mà kết đẹp. Truyện ngược nữ nhiều. Mình thấy năm chính cố chấp hơn, nên k thích nam chính.

Huyền của Ôn Noãn

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược, Sủng
  • Tác giả: An Ninh
  • Nhân vật chính: Ôn Noãn, Chiếm Nam Huyền
8

Nơi nào đông ấm

16/06/2022

 Chỉnh sửa

6 năm cách biệt, nước Pháp xa xôi đã trui rèn nên một Giản An Kiệt lạnh lùng, thờ ơ. Từ khi nào trên môi cô luôn thường trực nụ cười mỉa mai, từ khi nào miệng lưỡi cô trở nên độc địa và cay nghiệt? Hay đúng hơn, từ khi nào mà An Kiệt đã trang bị được cho mình một vỏ bọc xù xì và thô ráp như thế để che đậy một tâm hồn chẳng thể lành sẹo. 

Ngày hôm ấy, cái ngày định mệnh cô chẳng hề mong nhớ lại. An Kiệt hoảng sợ và run rẩy, cầu mong có một người đến bên vỗ về và an ủi mình. Anh đã đến, giáng cho cô một cái tát, nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ và phẫn nộ. Sau đó cô sang Pháp, 6 năm trời luôn bị ám ảnh vì một sinh mạng bị kết thúc, ám ảnh về ánh mắt đó, cái tát đó… An Kiệt sợ, cô thừa nhận bản thân mình thực sự sợ hãi… 

Nhưng nếu An Kiệt biết, 6 năm trời cô cô đơn nơi đất khách quê người cũng là 6 năm trời có một người chỉ dám bất lực dõi theo từ xa. Nếu cô biết… Còn rất nhiều điều An Kiệt chưa biết… Một khi cô biết thì sao chứ? Liệu kết cục có thể thay đổi?

Một số review về truyện:

Thảo Sương: truyện hay quá, ngược ngược nhưng tui thích kkk

Thanh Thanh: Truyện ngược nhg mà hay quá???

Trà Mi Phạm: Thấy rì Wiu là truyện sủng , mà zô đây ngược ngược . Ko dám đọc ngược . Huhu

Nơi nào đông ấm

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược
  • Tác giả: Cố Tây Tước
  • Nhân vật chính: Giản An Kiệt, Tịch Hi Thần
9

Ánh Hoàng Hôn Mỏng Manh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Ánh Hoàng Hôn Mỏng Manh là một cuốn tiểu thuyết kể về tình yêu không có lối thoát và cũng có thể về một câu chuyện về sự hận thù. Cô nghi ngờ Hàn Duệ liên quan đến cái chết của chị gái mình nên đã tiếp cận anh để có thể gần gũi với cô ta hơn.

Cô đến gần anh bằng tất cả sự hận thù về cái chết của người thân, cô lợi dụng anh để có thể tìm ra sự thật nhưng từ bao giờ sự hận thù đó đã bị anh tác động vào và biến đổi thành tình yêu. Đến lúc này cô nhận ra một điều, tình yêu không thể cùng song hành với hận thù...

Cô không biết bản thân nên làm gì, dừng lại để yêu anh hay tiếp tục theo đuổi hận thù đây, mọi chuyện khiến cô mệt mỏi và thiếp đi. Mọi thứ đã biến mất sau khi cô tỉnh dậy.

Một số review về truyện:

Phạm Lan Nhi: hay. ngược nhiều quá nhiều lúc muốn bỏ

Huỳnh Nhật Linh Anh: Truyện hay nhưng cảm thấy khá thương cho Lục Tịch :((

Ánh Hoàng Hôn Mỏng Manh

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược
  • Tác giả: Tình Không Lam Hề
  • Nhân vật chính: Phương Thần, Lục Tịnh
10

Chấp niệm

16/06/2022

 Chỉnh sửa

So với ngược thân, thì ngược tâm mới là thứ khiến con người ta vừa đau lòng vừa phẫn nộ nhất. Chấp niệm, ngay từ cái tên truyện đã thấy được sự cố chấp bao phủ toàn bộ câu chuyện.

Chấp Niệm là câu chuyện kể về Tống Hoài Thừa và Cố Niệm, hai người yêu nhau từ thời đại học rồi cùng nhau đi đến hôn nhân. Nhưng hôn nhân này đã bị vỡ vụn khi Cố Niệm phát hiện ra Tống Hoài Thừa luôn cho cô uống thuốc tránh thai để không mang thai được không chỉ thế, nữ phụ Chu Hảo Hảo, người phụ nữ rất yêu Tống Hoài Thừa trở về đã khiến hôn nhân này càng thêm mong manh, và nó đã được đẩy lên cao trào khi Tống Hoài Thừa đẩy cha Cố Niệm vào tù.

Một số review về truyện:

Thư Bùi: THT thế mà lại sạch , thật kh ngờ mà .... ngược nhau thê thảm mà cuối truyện tác giả kh cho chút đường là s ><

Phạm Lan Nhi: Ngược từ đầu đến đuôi lên thôi xin . Em đau tim

AnhAnh Lam: Truyện ngược kinh thật. Ngược tâm 1 tí cũng thấy đau lòng

Chấp niệm

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược
  • Tác giả: Dạ Mạn
  • Nhân vật chính: Cố Niệm, Tống Hoài Thừa
11

Hương Mật Tựa Khói Sương

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Thời Thượng cổ, Thiên Nguyên hai mươi vạn năm, tiết sướng giáng. Hoa Thần Tử Phân sau khi sinh hạ sinh con gái thì từ trần, trước khi lâm chung đã cho kỳ nữ uống một viên tuyệt tình đan, giao cho thuộc hạ bảo vệ bí mật về kỳ nữ, rồi đem nàng giấu vào trong “thuỷ kính” bốn vạn năm. Kỳ nữ này mang danh Cẩm Mịch. 

Bốn ngàn năm sau, người con thứ của Thiên đế Hoả Thần Phượng Hoàng bị hai rơi vào “Thuỷ kính”, đã được Cẩm Mịch ngay thơ cứu giúp, hơn một trăm năm ở chung, Hoả Thần dần nảy sinh tình cảm với Cẩm Mịch.Người con cả của Thiên đế là Dạ Thần và Hoả Thần Phượng Hoàng bất hoà với nhau, hắn vốn muốn lợi dụng Cẩm Mịch để bức hiếp Hoả Thần, nào ngờ lại bị Cẩm Mịch cuốn hút… 

Nơi giao nhau giữa Thiên giới và Ma giới sâu thẳm không lường, cuộc chiến giữa Hoả Thần và Dạ Thần cuối cùng cũng xảy ra. Nhưng nào ngờ, cú đánh cuối cùng không trúng đối phương mà cả hai lại đánh vào Cẩm Mịch mà họ vô cùng yêu…Cẩm Mịch đã hồn siêu phách tán hay linh hồn vẫn còn vương vấn? Giữa Hoả Thần và Dạ Thần cuối cùng người nàng yêu là ai? Thần tiên, yêu quái, người phàm, đâu mới là thân phận cuối cùng của nàng?

Một số review về truyện:

Đỗ Thị Bảo Trâm: truyện hay quá đi! Thật sự chạm đến tâm hồn người đọc! Tình yêu của cả 3 người thật ngốc nghếch mà cố chấp như nhau.

Huyen Nguyen: Truyện hay.đọc đến các chương cuối khóc ướt gối lun.?

Huỳnh Thảo Vy: Đây có lẽ là bộ tiểu thuyết thấm nhất t từng đọc. Có hài hước, có bi thương, tất cả làm nổi bật lên câu chuyện tình đẹp đến đau lòng của Cẩm Mịch và Húc Phượng

Hương Mật Tựa Khói Sương

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Huyền Huyễn,Ngôn Tình, Ngược
  • Tác giả: Điện Tuyến
  • Nhân vật chính: Cẩm Mịch, Húc Phượng
12

Hoa thiên cốt

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đọc truyện Hoa Thiên Cốt của tác giả Fresh Quả Quả bạn sẽ được bước dẫn dắt vào một câu chuyện mới đầy sức hấp dẫn, có những màn đấu kiếm, những chiêu thức võ hiệp. Có những chuyện tình lại có cả những gì huyền ảo mông lung, có chút vui lại có chút buồn thêm một chút hồi hộp, tò mò, một truyện kiếm hiệp nhưng không hề nặng nề ngược lại nhẹ nhàng mà còn mang cả yếu tố truyện ngôn tình đầy cảm xúc.

Truyện xoay quanh mối tình khá trắc trở của Hoa Thiên Cốt với sư phụ của mình. Một cô gái bánh bèo ngôn tình được xây dựng đúng nghĩa luôn theo đuổi tình yêu sai trái của giới thần tiên, cố chấp theo sư phụ của mình dù xung quanh có đầy vệ tinh theo đuổi. Mối tình của họ khá dây dưa lằng nhằng đọc nhiều đoạn hơi mệt mỏi nhưng cuối cùng đôi nào đã vào đôi đấy, có hạnh phúc của riêng mình.

Hoa thiên cốt

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn
  • Tác giả: Fresh Quả Quả
  • Nhân vật chính: Hoa Thiên Cốt, Bạch Tử Họa
13

Nguyện Ước Trọn Đời

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Nguyện Ước Trọn Đời của tác giả Lục Xu là một tiểu thuyết ngôn tình rất hay, đích đến của tình yêu có lẽ là hai người bên nhau trọn đời sau lễ kết hôn thật hạnh phúc. Cứ tưởng hạnh phúc đã cận kề, nhưng chuyện bất ngờ đã xảy ra, đúng vào cái ngày đi chọn áo cưới, anh lại hủy hôn ước với cô.

Câu nói bất ngờ của anh làm cô sững sờ, không tin vào tai mình nên cô đã phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần nhưng câu trả lời vẫn không thay đổi. Liệu ai là người đã khiến anh thay đổi như vậy, hay đây chỉ là những thử thách anh muốn đặt ra trước hôn lễ?

Một số review về truyện:

Quyên Phạm: Truyện hay quá. Mặt dù nữ chính phá thai nhưng tình tiết lại hợp lý. Nhiều đoạn khóc luôn. Nhưng mà lại rất hay. ♥️♥️

Hoa Thuy Tinh: Truyện hay. Đọc mấy lần rồi vẫn xúc động và lôi cuốn

Nguyện Ước Trọn Đời

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược
  • Tác giả: Lục Xu
  • Nhân vật chính: Bạch Nặc Ngôn, Trình Nghi Triết
14

Hải Thượng phồn hoa

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Chúng ta yêu một người, rốt cuộc là vì lẽ gì? Vì người ấy có vẻ đáng thương, vì một nụ cười, vì một lời nói, một sự việc? Hay đơn giản chỉ vì đó là chính người ấy, không phải một ai khác? 

Đỗ Hiểu Tô - một phóng viên văn nghệ năng động mạnh mẽ - đóng giả thành y tá chỉ để "săn" được tin tức mới nhất, để rồi gặp được bác sĩ khoa ngoại Thiệu Chấn Vinh như thể vận mệnh đã sắp đặt trước.

Đối mặt với bác sĩ Thiệu vừa hoàn hảo vừa dịu dàng, Hiểu Tô bắt đầu theo đuổi bằng kế hoạch bám sát không rời. Cuối cùng, cô cũng có được tình yêu của anh, nhưng đáng tiếc, hạnh phúc cũng tựa như pháo hoa, không thể nắm giữ trong tay.

Ngay vào lúc tình yêu ấy nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người, sự xuất hiện của Lôi Vũ Tranh – anh trai Thiệu Chấn Vinh đã phá tan tất cả hy vọng của Hiểu Tô. Vì tổn thương khi bị phản bội thời niên thiếu mà tự buông thả bản thân một lần duy nhất, cuối cùng Hiểu Tô nhận lấy sự báo ứng vào chính lúc này. Cuộc đời không phải là bất biến, nhưng mọi việc lại vẫn là vô vọng, bởi không ngờ rằng đối tượng đêm hôm đó của cô lại chính là Lôi Vũ Tranh. Đỗ Hiểu Tô nên đi đâu về đâu... 

Đây là một câu chuyện về sự chờ đợi, Hiểu Tô cố chấp muốn đợi Thiệu Chấn Vinh, cả cuộc đời này, có lẽ cô sẽ cứ tiếp tục chờ đợi, vĩnh viễn không hối hận. Cho nên có lẽ cô không bao giờ biết rằng, ngay sau lưng cô, có một người cũng đang cố chấp chờ đợi, chờ đợi cô ngoảnh đầu nhìn lại.

Một số review về truyện:

Dinh Anh Thư: Khóc hết nước mắt, thương Chấn vinh quá.

Thơ Trần: Có những số phận thật bi thảm, nhưng mong họ vẫn tin vào cuộc sống, bỏ vì biêts đâu ở đâu đó có nười đang chờ họ ^^

Truong Huong: Kết có hậu nhưng mà tốn nước mắt quá! Sau nhất định k đọc truyện kiểu này nữa. Hic

Minh Thu: Đêm đọc khóc mà không dám khóc to sợ bố mẹ nghe thấy lại chửi :(( kết HE nhưng vẫn thương Chấn Vinh.

Hải Thượng phồn hoa

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược
  • Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
  • Nhân vật chính: Đỗ Hiểu Tô, Thiệu Chấn Vinh
15

Ai hiểu được lòng em

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Khi còn nhỏ, cô có tình cảm với anh, thế nhưng lúc ấy anh còn đang cùng với cô em gái cùng cha khác mẹ của cô trình diễn tiết mục thanh mai trúc mã. Cô chứng kiến bọn họ cùng nhau ngắm sao, cùng nhau học bài, cùng nhau lái ô tô đi hóng gió. Cô biết, giữa bọn họ có một bí mật giấu cô.

Cuối cùng, đến lúc cô không để ý đến anh nữa, trao trái tim cho một người đàn ông khác, thì anh lại trở về, hơn nữa còn dùng tốc độ khiến cô trở tay không kịp mà tiến hành đám hỏi giữa hai nhà. Cô thất tình, cho nên chấp nhận cuộc hôn nhân. Anh thất tâm, cho nên cũng chấp nhận cuộc hôn nhân. Anh không yêu cô, cô cho tới bây giờ đều rõ. Bởi vậy cô cố gắng tự mình sống thật tốt, cố gắng không cho mình quá để tâm, cố gắng khích lệ bản thân thỏa hiệp. Đây là một trò đùa hoang đường, hóa ra cái gọi là chân tướng cũng không phải là sự thật. Sự thật chính là, anh nếu như thật lòng yêu cô, anh sẽ bất chấp mọi thứ, sẽ vĩnh viễn lựa chọn ở bên cạnh cô.

Một số review về truyện:

Trà My: ban đầu đọc cảm thấy họ là nhưng người thực tế không có tình cảm nhưng vẫn có thể thành vợ chồng nhưng đọc về mấy chương sau bạn sẽ thấy tình cảm họ dành cho nhau là sâu đậm đến nhường nào do họ không đủ dũng cảm để nói ra nên gây ra những hiểu lầm không đáng có nhưng cuối cùng cũng viên mãn

Hoàng Hậu Nương Nương: tình là mê luyến nếu gặp được chân tình thì sẽ là hạnh phúc tình là bi ai nếu ko gặp đc chân tình thì sẽ đau đến tận xương tủy

Ai hiểu được lòng em

- Thông tin cơ bản:

  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược
  • Tác giả: Lục Xu
  • Nhân vật chính: Mạc Tu Lăng, Giang Nhân Ly, Giang Nhân Đình, Tả Dật Phi

Trên đây là Top 15 truyện ngôn tình ngược nữ chính hay khiến triệu trái tim thổn thức, xao xuyến, đồng cảm với nhân vật qua từng trang truyện. Cùng đón đọc và cảm nhận cốt truyện theo cách riêng của bạn nhé! Đừng quên cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn về bộ truyện ngay dưới phần bình luận nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo