Top 15 truyện ngôn tình sư đồ luyến lãng mạn khiến dân tình "quắn quéo"

5.0  (1 bình chọn)
 1,853

Truyện ngôn tình sư đồ luyến là một đề tài không mấy mới mẻ nhưng lại rất được fan ngôn tình yêu thích, say mê. Đừng vội hiểu lầm rằng những tình yêu thầy trò như vậy là trái ngược luân thường đạo lí, bị cấm đoán, những tình yêu sư đồ luyến thường không có khoảng cách mấy về tuổi tác, thường là tình yêu giữa chàng giảng viên trẻ tuổi, tài cao với những cô sinh viên xinh đẹp, thông minh. Dưới đây Topz xin giới thiệu top 15 truyện ngôn tình hay nhất, được yêu thích nhất theo thể loại này để có thể dễ dàng tìm đọc khi có nhu cầu.

1

Mãi mãi là bao xa

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Mãi mãi là bao xa là 1 tác phẩm thành công, được đón nhận đông đảo của Diệp Lạc Vô Tâm với một câu chuyện tình đẹp, cảm động và có đủ khả năng làm thổn thức biết bao trái tim của độc giả.

Đối với Dương Lam Hàng là người chung tình, đĩnh đạc và có thể từ bỏ mọi thứ, từ bỏ tất cả trở về nước để tìm kiếm cô gái mình chưa từng gặp, chỉ trao đổi và trò chuyện qua QQ. Bên cạnh đó là một Bạch Lăng Lăng vô cùng đáng yêu, luôn dám yêu dám hận và làm tất cả mọi thứ vì người mà mình yêu thương. Hình ảnh của giáo sư Dương Lam Hàng với cô sinh viên mang sắc đẹp đáng yêu và dễ thương Bạch Lăng Lăng chính là cặp đôi đẹp. Hai con người có sự bù trừ, có sự hòa hợp sinh ra để dành cho nhau. Dù trải qua nhiều khó khăn, có lạc mất nhau thì tới cuối cùng duyên phận vẫn khiến họ xích lại gần nhau, cùng tạo nên một câu chuyện tình đẹp hoàn hảo.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen

Tác giả:Diệp Lạc Vô Tâm 

Thể loại:Ngôn Tình 

2

Kí ức độc quyền

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Mộc Phù Sinh viết một câu chuyện tình sư đồ luyến không quá nhiều sóng gió, rất êm dịu nhưng lại đậm chất men, nó thấm vào tim của mỗi người đọc và mãi mãi không thể quên, không thể dứt ra được.

Tình yêu đẹp giữa thầy trò của Mộ Thừa Hòa và Tiết Đồng vừa ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng có những khi đối đầu một cách gay gắt tưởng chừng như kẻ thù. Thế nhưng, duyên phận luôn là thứ kỳ lạ khó có thể lý giải được. Họ vẫn gặp được nhau, dần nảy sinh tình cảm, nhận ra cảm giác với đối phương và biết được người kia thực sự có ý nghĩa và quan trọng như thế nào

Lúc đầu, tình yêu đơn phương của Tiết Đồng dành cho Mộ Thừa Hòa tưởng như đã kết thúc khi cô rời trường. Nhưng duyên phận kì lạ vậy đấy, họ vẫn gặp nhau, dần dần nhận ra tình cảm của đối phương, lúc đó mới biết rằng người kia quan trọng như thế nào. Chuyện tình của hai người êm dịu, không sóng gió nhưng giống như một chất men thấm vào tim độc giả, mãi mãi không dứt ra.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-2

Tác giả:Mộc Phù Sinh 

Thể loại:Ngôn Tình 

Số chương: 12 chap + Kết thúc + 2 cái ngoại truyện

3

Đặc quyền của giáo sư

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đặc quyền của giáo sư mang tới một câu chuyện tình yêu sư đồ luyến ngọt ngào mà không kém phần hài hước giữa Cố Thanh Vũ và chàng giáo sư Lục Tử Ngạn.

"Trong bộ truyện, từng chương sẽ là những câu chuyện của đôi nam nữ chính. Không có bố cục mở đầu dẫn đến kết quả dài dòng như những bộ khác của tôi(tác giả), nhưng lại có phần đặc sắc riêng, cũng không quá sướt mướt giống như ngôn tình "truyền thống" . Đặc biệt, trong khi đọc mọi người sẽ biết được tóm tắt chuyện trước kia của nam-nữ chính. Mà không cần phải kể lại toàn bộ.

Đặc Quyền Của Giáo Sư thuộc thể loại ngôn tình của Dư Lạc Thuần. Người phụ nữ nào cũng mong có người đàn ông thật hoàn hảo bên cạnh. Ví dụ như gia thế tốt,ngoại hình điển trai, cao to không đen hôi, biết chăm sóc người phụ nữ của mình. Nói chung đó là loại đàn ông tuyệt vời nhất thế gian. Nhưng sự thật là loại đàn ông như thế sớm đã tuyệt chủng, không thì đã lập gia đình, hoặc tàn nhẫn hơn là bọn họ đều đã có "BẠN TRAI".

Cố Thanh Vũ cũng hiểu điều đó nên từ trước đến nay đối với tình yêu chín phần không quan tâm, còn một phần lâu lâu mới "thèm" thôi. Nhưng không ngờ cô lại may mắn gặp được người đàn ông "tốt" như vậy, còn cưu mang cô cho ở nhờ nhà? Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Cùng tiếp tục chiêu mộ tựa truyện hay để khám phá về cuộc sống của cô nhé.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-3

Tác giả:Dư Lạc Thuần 

Thể loại:Ngôn Tình, Hài Hước

Số chương: 19c+4 ngoại truyện + một phần bên lề.

4

Trọn đời bên nhau

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một câu chuyện về tình yêu thầy trò, nhưng không chỉ giới hạn trong tình cảm thầy trò đó. Nếu bạn gặp được một người thầy giáo, đã từng là một bác sĩ ngoại khoa. Năm 13 tuổi đó, anh ấy là bác sĩ nơi mẹ bạn đang điều trị, lại ngoài ý muốn mà sau bảy năm sau anh không còn nghe thấy gì, cũng không thể làm phẫu thuật được nữa, lại bắt đầu học lại một lần nữa và trở thành một người thầy giáo bình thường.

Chuyện tình giữa hai người không phải là hoàn hảo, đều sinh ra trong những gia đình có khiếm khuyết nhưng tình yêu thì sâu đậm không hề thua kém bất kỳ cặp đôi nào trên thế gian này.

Duyên phận sắp đặt họ ở bên nhau từ giây phút Cố Bình Sinh gặp cô gái nhỏ Đồng Ngôn 13 tuổi trong bệnh viện như dự báo cho tương lai hai người sẽ gặp nhau, yêu nhau và nắm tay nhau đi tới hết cuộc đời.Câu chuyện giữa cô sinh viên Đồng Ngôn và chàng giảng viên Cố Bình Sinh tạo nên một câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-4jpg

Tác giả:Mặc Bảo Phi Bảo

Thể loại:Ngôn Tình 

5

Chết! Sập bẫy rồi

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Chết, Sập Bẫy Rồi câu chuyện của KingKong Barbie nói về cô nàng sinh viên học khoa Tiếng anh năm cuối với đầy những tình huống trớ trêu dở khóc dở cười và chuyện tình lãng mạn. 

Cô không thể nào chấp nhận một kết quả học tập thật thảm họa như vậy cho môn tự chọn, trượt môn nên phải học lại không cam lòng đành mặt dày đi xin xỏ thầy giáo một phen, trớ trêu gặp đúng thầy giáo hotboy khó tính. 

Tần Khanh làm liều dung chiêu mỹ nhân kế đi tỏ tình với Tống Tử Ngôn ai ngờ thầy đồng ý cái rụp, từ đây cuộc sống của Tần Khanh rơi vào những “thảm cảnh oái ăm” do Tống Tử Ngôn bày ra khiến cô hết lần này đến lần khác dở khóc dở cười…

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-5

Tác giả:KingKong Barbie 

Thể loại:Ngôn Tình, Hài Hước 

6

Bến xe

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bến xe là một câu chuyện buồn đẫm nước mắt, để lại một nỗi buồn man mác cho độc giả. Truyện kể về người thầy giáo mù Chương Ngọc và cô học trò nhỏ của thầy Liễu Địch.

Vận mệnh mỗi con người chính là đều tuân theo quy luật: sinh, lão, bệnh, tử. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta gặp biết bao nhiêu người, lại đi qua biết bao nhiều người, và con tim chúng ta lại đỗ bến ở một người. Nếu vận mệnh đã công bằng, cho ai đó cùng có một vòng lặp như nhau thì sao số phận lại bất công, nhẫn tâm với nhiều con người như vậy??? Và "Bến Xe" chính là một tác phẩm khiến người đọc cảm thấy bất công, tàn nhẫn đến vô hạn, một nỗi đau giằng xé trong những con chữ, ngay từ chương đầu, và thấu hiểu một điều bi ai trong nhân sinh, sự khiếm khuyết của họ chính là nỗi đau, là vết thương mãi không bao giờ khép miệng, vì họ luôn mang trên mình khiếm khuyết đó...cho đến hết đời.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-6

Tác giả:Thương Thái Vi 

Thể loại:Ngôn Tình, Ngược 

Dịch giả: Greenrosetq

7

Độc nữ PK thầy giáo lưu manh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Độc Nữ PK Thầy Giáo Lưu Manh của tác giả Đào Đào Nhất Luân là câu chuyện sư đồ luyến ở thời hiện đại. Cô sinh viên này được đám bạn phong cho cái tên là độc nữ, ai mà đụng phải cô thì như chọc vô ổ kiến lửa, sống không bằng chết. Còn phó giáo sư kia được bao bọc mốt lớp vỏ vẻ ngoài rất hiền lành, không biết gì hết nhưng thực ra trong con người hắn là một tên ác ma sống về đêm. 

Dịch Thừa là phó giáo sư “siêu cấp đẹp trai” hắn còn được nữ chính gọi là “Ban ngày giáo sư,ban đêm cầm thú”. Nếu phải dùng từ miêu tả hắn thì là hai chữ “yêu nghiệt” Cổ Dĩ Tiêu được bạn học phong là “Độc nữ” những ai mà đụng phải cô thì sống không bằng chết.Cô không ngờ mình lại đụng phải địch thủ ‘định mệnh” của mình Độc nữ PK giáo sư lưu manh …ai sẽ thắng đây ??? Mời các bạn đón xem câu chuyện này tiếp theo như thế nào nhé.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-7

Tác giả:Đào Đào Nhất Luân 

Thể loại:Ngôn Tình

Kết thúc: HE 

Số chương: 40

8

Hoa Thiên Cốt

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ truyện kể về nhân vật chính Hoa Thiên Cốt – một cô bé mồ côi được sư phụ Bạch Tử Hoạ của phái Trường Lưu thu nhận làm đồ đệ. Hoa Thiên Cốt đã yêu chính sư phụ của mình.

Tình yêu của nàng bị cả tam giới phản đối. Vì tình yêu ấy, nàng đã phải trả cái giá quá đắt khi bị chuyển tâm ma, lạc vào Ma giới làm Yêu Thần. Cho đến bấy giờ, Bạch Tử Hoạ mới nhận ra tấm chân tình dành cho nàng mà không màng nguy hiểm, cứu nàng khỏi nguy hiểm.

Mối tình thầy trò bi thương, trắc trở được khắc hoạ trong Hoa Thiên Cốt đã lấy đi nước mắt của biết bao bạn độc giả.

“Tình yêu cao thượng? Đó đơn giản chỉ là lời đầu môi chót lưỡi? Hay là một thứ phải hiến dâng hạnh phúc của đời mình, hy sinh tất cả mọi thứ mới có được? Đời này ta sống vì Trường Lưu, sống vì tiên giới, sống vì chúng sinh, nhưng chưa từng làm gì được cho nàng ấy. Ta không phụ Trường Lưu, không phụ Lục giới, không phụ trời đất, nhưng cuối cùng lại phụ nàng ấy, phụ cả bản thân ta.”

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-8

Tác giả:Fresh Quả Quả 

Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn

Dịch giả: Hoàng Phương Anh

9

Yêu em bằng cả trái tim anh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tác giả xây dựng nên bối cảnh thanh xuân vườn trường vừa tươi trẻ vừa trong trẻo vừa ngọt ngào. Trên cái nền sặc sỡ sắc màu, mối tình của nam nữ chính lại càng đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Triệu Thuỷ Quang vì cứu nguy cho bạn tốt nên đóng giả làm người đồng giới lại vô tình đụng độ Đàm Thư Mặc - giáo viên chủ nhiệm mới của cô. Sau nhiều lần tiếp xúc, Thuỷ Quang nảy sinh tình cảm với người thầy trẻ trung hơn cô 9 tuổi, nhưng vì sợ khoảng cách thời gian nên cô đành từ bỏ. Sau khi Thuỷ Quang lên đại học, anh một lần nữa trở thành thầy giáo của cô. Nhưng bây giờ, Thư Mặc lại tấn công dồn dập khiến trái tim cô không khỏi dậy sóng.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-9

Tác giả: Điền Phản

Thể loại: Hiện đại

Người dịch: Đỗ Thu Thủy 

Số chương: 36 chương 

Số trang: 456 

Giá bìa: 120.000đ 

Nhà xuất bản: Thanh Hóa

Ngày xuất bản: 9/2015 

Công ty phát hành: Bách Việt

10

Chuyện dũng cảm nhất

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tình yêu của anh không ồn ào, vội vã mà hết sức lắng đọng, dịu nhẹ đến mức cô không thể kháng cự, chỉ đành dũng cảm chấp nhận.

Đâu phải cứ giàu có, đầy đủ về mặt vật chất mới gọi là một tình yêu hoàn hảo mà một tình yêu đẹp chỉ cần hai người cùng nhau che chở bù đắp, lo lắng cho nhau là đủ. Đến với truyện Chuyện Dũng Cảm Nhất để xem tình yêu thực sự có phải như thế không nhé!! 

Chỉ cần khi yêu người mình yêu dám thể hiện dám nói trước người mình yêu đó mới là tình yêu đích thực và mang lại những điều hạnh phúc thăng hoa. Dưới ngòi bút của tác giả Mèo Folk Scotland, ngôn từ nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với bối cảnh lãng mạn sẽ đem lại những cảm giác thích thú cho bạn đọc.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-10

Tác giả:Mèo Folk Scotland

Thể loại:Ngôn Tình

 

11

Bá Đạo Yêu Em

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Một sự thật trong câu chuyện Bá Đạo Yêu Em của tác giả Lý Mộ Tịch đó là lúc em còn ngây thơ chưa phát hiện, nói thật, rằng tôi đã thích em từ khi nào không hay biết. Có lẽ thực hoan giả yêu, điều hấp dẫn tôi đầu tiên ở em chính là vẻ ngoài xinh đẹp của em, nhưng dần dà tôi lại bị nét duyên dáng và sự ấm áp từ em thu hút, hấp dẫn.

Để rồi từ đó trở về sau, những nơi nào có em thì đó chính là thiên đường ngôn tình sủng của tôi; nơi nào em đi qua sẽ không thể thiếu bước chân tôi; và không gian nào có hơi thở em ngự trị thì đó chính là điểm tựa duy nhất để tôi tồn tại trên cõi đời này...

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-11

Tác giả:Lý Mộ Tịch 

Thể loại:Ngôn Tình, Sắc, Sủng

Convert: Ngocquynh520 

Edit + Beta: Team TieuKhang

Số chương: 46

12

Có Thể Chứng Minh Tôi Thích Em

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Thanh xuân của Chu Hạm Đạm được trải qua với hình bóng người đàn ông cao gầy, đôi mắt đen nhánh. Mỗi khi nhìn vào nó như hút cô vậy. Anh có nụ cười rất nhạt, nhưng khóe mắt vẫn nhếch lên thể hiện tâm tình khá tốt. Anh tên Lâm Uyên, giáo viên dạy Toán lớp cô. Đúng vậy, anh là giáo viên, cô là học sinh.

Tâm tư của thiếu nữ mới lớn vẫn rất mỏng manh như bức màn trong suốt, không thể tùy tiện phá vỡ nó được. Nhưng nó lại vô cùng thuần khiết và mang hơi thở của thanh xuân. Ấm áp, nhẹ nhàng, chậm rãi. Cô không dám bày tỏ hoặc biểu lộ ra chút tình cảm nhỏ bé này, nên luôn âm thầm quan sát từng cái chau mày của anh, nụ cười hay đôi mắt vẫn luôn thăm thẳm sâu hút ấy.Cứ như vậy mà không biết từ lúc đã đem lòng thích anh.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-12

Tác giả:Thất Bảo Tô

Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị 

Edit: Sherry (@sherry8426)

Số chương: 34

13

Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của Tôi

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bề ngoài là một anh chàng giảng viên nhiệt tình, tận tụy với công việc, nhưng đâu biết bên trong anh ta là một anh Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của Tôi. 

Bởi chỉ có cô mới thấy được những hành động kỳ quặc, mới nghe được những lời nói tàn nhẫn đó. Có phải cô đã gây ra lỗi lầm gì khiến hắn phải đối xử với cô như vậy? 

Rốt cuộc nguyên nhân nào khiến cho anh chàng giảng viên lại bất xúc với cô học trò này như vậy? Phải chăng đây là cách thức để anh dễ dàng tiếp cận cô?

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-14

Tác giả:Tát Không Không 

Thể loại:Ngôn Tình 

14

Giáo Sư Em Có Thể Tốt Nghiệp Chưa

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bởi giọng nói ngọt ngào, thanh thoát cô đã được đề cử để đọc diễn văn trong buổi lễ tốt nghiệp cấp ba. Trong bài văn cô đã gửi lời biết ơn sâu sắc đến một vị giáo sư, người đã dạy dỗ, chỉ bảo cô nên người... 

Truyện Giáo Sư, Em Có Thể Tốt Nghiệp Chưa? của tác giả Kiêu Dương Noãn Noãn. Trong mấy lời cảm ơn chân thành cô dành cho vị giáo sư của mình, cô đã làm cho mọi người ngạc nhiên khi cô nói thầy không những giúp cô trong việc học tập mà còn tư vấn chuyện tình yêu cho cô. 

Vị giáo sư này cũng hết sức ngạc nhiên...Vậy cô học trò này có gì đó không ổn với vị giáo sư chăng? Còn rất nhiều câu hỏi sẽ được trả lời trong truyện.

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-13

Tác giả:Kiêu Dương Noãn Noãn 

Thể loại:Ngôn Tình 

15

Em Là Học Trò Của Anh Thì Sao

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là tình yêu thầy trò, nhưng dường như cũng không liên quan lắm, đây chính là câu chuyện nói về khát vọng tình yêu đôi lứa, kiếm tìm thứ được gọi là hạnh phúc trên đời này. 

Đàm Thư Mặc năm 28 tuổi gặp Triệu Thủy Quang 18 tuổi, anh hứa cho cô hạnh phúc, sẵn sàng chở che cho cô, cổ vũ cô, bằng mọi giá đem lại hạnh phúc cho cô. Một người đàn ông tốt như vậy không biết nắm giữ thì thật là ngốc.

Bộ truyện của tuổi thanh xuân, của những lưu luyến nơi vườn trường, là tình yêu chớm nở giữa thầy trò Nhưng không nói về mối quan hệ xã hội, không đề cập đến tuổi tác, những cảm xúc dịu nhẹ, những rung động lan tràn mà truyện đem lại cũng đủ khiến ta xao xuyến bồi hồi Anh nói với cô rằng, anh lớn hơn cô có gì không tốt, sau này mọi vui buồn đắng cay anh đều sẽ chia sẻ cùng cô Khi trưởng thành gặp phong ba trắc trở, có anh đón gió che mưa cho cô Khi cô bước chân vào đời, anh sẽ chỉ dạy cô mọi thứ cần thiết Khi già đi, có anh chọn cho cô răng giả, chọn cho cô gậy chống, giúp cô bình yên vui vẻ cả cuộc đời Như vậy yêu anh có gì không tốt?

truyen-ngon-tinh-su-do-luyen-15

Tác giả:Điền Phản 

Thể loại:Ngôn Tình, Truyện Teen, Sủng

Tên khác: Em là học trò của tôi thì sao?

 Editor: Elvie Yuen

Bạn đã đọc được bao nhiêu cuốn truyện trên rồi và cảm thấy đó đã là những cái kết viên mãn nhất chưa?

Những tình yêu trong tiểu thuyết ngôn tình luôn đem lại cho độc giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, buồn có, vui có, ngay cả oán hận hai nhân vật chính cũng có. Tuy nhiên, có thể đem lại cho bạn đọc những cảm xúc như vậy có nghĩa tác giả đã thành công rồi. 

Hy vọng sau khi đọc xong những tác phẩm truyện ngôn tình sư đồ luyến trên bạn sẽ có cái nhìn khác về những tình yêu thầy trò.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo