Top 15 truyện ngược nam mới mẻ, hấp dẫn và đáng đọc nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 917

Truyện ngược nam đang ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự đón nhận từ các độc giả đam mê ngôn tình. Khác với truyện ngược nữ, truyện ngược nam xây dựng các tình tiết gay cấn, hấp dẫn trong đó nhân vật nam chính chịu nhiều gian khổ, đau đớn và dằn vặt. Để hiểu rõ hơn về thể loại truyện này, hãy tham khảo top 10 truyện ngược nam hay nhất hiện nay dưới đây nhé!

1

Cô thành bế

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Cô Thành Bế được kể dưới góc nhìn của Hoài Cát – thái giám trưởng quản bên cạnh Huy Cung công chúa, danh hào Phúc Khang – là con gái duy nhất của Nhân Tông Hoàng đế. 

Khác với những bộ ngôn tình nam chính thái giám (giả) khác, Hoài Cát không quyền cao chức trọng, không một tay che trời, chàng là thái giám thật sự, vì nhà nghèo mà tịnh thân bán mình vào cung, nhờ duyên hai lần trợ giúp mà được triệu vào Nghi Phượng Các hầu hạ công chúa. 

Một năm ấy, chàng 14 tuổi, còn nàng vẫn là tiểu cô nương cao quý nhất thế gian, vô ưu vô lo qua ngày. Hoài Cát ở bên Huy Nhu, từ khi nàng đang học viết chữ, chỉ vì năn nỉ chàng chép bài hộ mà gọi chàng hai tiếng "ca ca", từ đó về sau, mỗi lần muốn nhờ cậy, muốn làm nũng thái giám nhỏ, Huy Cung đều nhỏ giọng gọi ca ca. 

Hai tiếng ấy đối với Hoài Cát là ma chú, khiến chàng cam tâm tình nguyện cùng Huy Cung cả đời mắc kẹt trong tòa thành. Hai tiếng ấy, đối với Huy Nhu, là coi Hoài Cát như người nhà mà ỷ lại, mà bảo vệ, mà thương yêu.

Cô Thành Bế mang đến không chỉ câu chuyện tình yêu bị ngăn trở bởi giai cấp, gia thế của công chúa và hoạn quan, mà còn mở ra khung cảnh của cả một triều đại với những tình tiết cung đấu, quyền đấu, những mối quan hệ cha mẹ, con cái trong chốn hoàng cung đều trở nên khác biệt và khó khăn hơn.

Cô thành bế

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Milan Lady

+ Nhân vật chính: Lương Hoài Cát, Phúc Khang

+ Thời lượng: 120 chương

+ Phim chuyển thể: Khúc nhạc thanh bình

2

Lưu ly mỹ nhân sát

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xoay quanh thiếu nữ Chử Toàn Cơ trời sinh khiếm khuyết lục thức. Mối tình của nàng và đệ tử Ly Trạch cung là Vũ Tư Phượng bị đè nặng bởi những âm mưu từ kiếp trước, nhưng bọn họ vẫn kiên định nắm tay nhau, đối mặt với gió tanh mưa máu.

Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) là con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỷ tỷ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng (Thành Nghị), đệ tử Ly Trạch Cung, Yêu tộc Kim Xích Điểu, là người thông minh bình tĩnh, tự chủ lý trí. Tư Phượng và Toàn Cơ trải qua tranh đấu mà trưởng thành, còn nếm trải tình yêu đến khắc cốt ghi tâm, chịu đựng vô số đau khổ, hiểu lầm, chặt đứt mọi đường lui để yêu một người. 

Nhưng Chử Toàn Cơ từ lúc sinh ra trên người đã có dị tướng, lục thức bị khiếm khuyết bẩm sinh, không hiểu ái tình chốn nhân gian. Nhưng rồi tình yêu khắc cốt ghi tâm của Vũ Tư Phượng đã tác động đến nàng, cho nàng nếm trải hết chua ngọt đắng cay của chữ tình. 

Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quán, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, trong lòng có người quan trọng, trải qua một cuộc tình đầy sóng gió với Vũ Tư Phượng.

Trải qua muôn vàn đau thương, Chử Toàn Cơ dần tìm được ký ức kiếp trước của mình và tìm được lời giải cho những sự kiện bí ẩn xảy ra trong cuộc đời nàng.

Lưu ly mỹ nhân sát

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thập Tứ Lang

+ Nhân vật chính: Chử Toàn Cơ, Vũ Tư Phượng

+ Thời lượng: 280 chương

+ Phim chuyển thể: Lưu ly mỹ nhân sát

3

Thượng cổ

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ tứ chân thần cai quản thượng cổ thần giới là Chích Dương, Thiên Khải, Bạch Quyết và Thượng Cổ. Thượng Cổ, vị nữ chân thần duy nhất trong bộ tứ này, cũng là người thừa kế lệnh vũ của tổ thần, vì vậy được quyết định sẽ trở thành người thống trị tối cao của thần giới. 

Tuy nhiên, nàng lại là người trẻ nhất trong số tứ đại chân thần, năng lực cũng yếu ớt nhất. Trớ trêu thay, khi loạn thế đến, Thượng Cổ phải đứng ra bảo vệ tam giới, dốc hết toàn lực để chống lại hỗn độn kiếp, vì vậy mà hồn phi phách tán.

Tình lữ của Thượng Cổ, Bạch Quyết, là vị chân thần có tu vi cao nhất. Không nỡ nhìn nàng tan biến, Bạch Quyết đã dành ra bốn vạn năm để thu thập tàn hồn cho Thượng Cổ, hy vọng giúp nàng có thể tái sinh. Cuối cùng, sự khổ cực của Bạch Quyết cũng được đền đáp. 

Thượng Cổ tái sinh sáu vạn năm sau với thân phận là Hậu Trì, con gái của Cổ Quân thượng thần. Tuy vậy, Hậu Trì đã quên đi toàn bộ ký ức của kiếp trước. Nhưng định mệnh đã an bài cho họ ở cạnh nhau, đời đời kiếp kiếp. Và nàng lại đi tìm chàng vì mối duyên nợ đã khắc sâu trong tâm khảm này.

Thượng cổ

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tinh Linh

+ Nhân vật chính: Thượng Cổ, Bạch Quyết

+ Thời lượng: 96 chương

+ Phim chuyển thể: Thiên cổ quyết trần

4

Ám dục

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Ám dục xoay quanh nam chính Nam Dạ Tước và nữ chính Dung Ân gặp gỡ nhau trong quán bar, nơi Dung Ân làm nhân viên rót rượu mời khách. 

Hứng thú với vẻ đẹp của cô, Nam Dạ Tước nhét một xấp tiền boa nhét vào áo cô và ra giá để đổi lấy một đêm, đương nhiên cô không đồng ý, nên anh lại càng thêm phần bị quyến rũ, giở mọi thủ đoạn để chèn ép cô vào nơi nguy hiểm. 

Vì bị dồn đến chân tường, Dung Ân chấp nhận thỏa thuận với Nam Dạ Tước, đằng nào người yêu cô cũng đã không bao giờ còn trên cõi đời này. 

Ở cạnh Nam Dạ Tước, cô một mức thờ ơ trước sự chiếm đoạt của anh, coi anh là ác ma bủa vây cuộc đời mình, chỉ muốn chạy trốn càng xa càng tốt. 

Chính điều đó lại càng khiến anh tò mò, được một lần thì muốn thêm nữa, ham muốn chiếm hữu cho đến khi nhận ra anh đã phải lòng cô. 

Ám dục

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thánh Yêu

+ Nhân vật chính: Dung Ân, Nam Dạ Tước

+ Thời lượng: 147 chương

+ Phim chuyển thể: N/A

5

Anh hận anh yêu em

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện “Anh hận anh yêu em” là một bộ truyện ngôn tình hiện đại khiến rất nhiều độc giả tâm đắc. Bất kể là bạn đọc cũ hay bạn đọc mới chắc chắn đều đã từng đọc hoặc từng nghe đến cái tên này. Truyện hấp dẫn không chỉ vì lối xây dựng nhân vật mà còn vì tình yêu của Hình Dục và Hình Khải thực sự đã làm rung động bao trái tim độc giả.

Khi thật lòng yêu một người, người ta sẽ cho đi tất cả mà quên mất bản thân mình. Hình Khải đã dành cho Hình Dục một tình yêu như thế. “Lựa chọn của anh là yêu em hoặc yêu em nhiều hơn. Cho dù đau khổ cũng muốn được ôm em trong vòng tay, đến khi địa lão thiên hoang. Bởi vì, có thể kiếp sau, người đứng bên em không phải là anh nữa rồi.”

Còn Hình Dục đối với Hình Khải chính là một tình yêu sâu đậm, nhưng lại chôn vùi trong tim. Có người nói rằng: “Khoảng cách xa nhất thế giới chính là em yêu anh, nhưng anh lại không hay biết.” Tình yêu của Hình Dục chính là như vậy.

Ban đầu, Hình Khải vô cùng ghét bỏ Hình Dục. Nhưng dần, cô gái ấy đã bước vào thế giới của anh. Anh yêu nụ cười, yêu ánh mắt, yêu mọi thứ thuộc về cô. Đối với anh, Hình Dục chính là không khí, là hơi thở của mình. “Nếu có kiếp sau, anh nguyện làm một hạt mưa, thay thế giọt nước mắt đau thương, lướt qua đáy mắt em.”

“Anh hận anh yêu em” thực sự là một câu chuyện khiến chúng ta phải tĩnh lại. Đôi khi, người ta nhận ra ở nữ chính sự bi quan quá mức. Chính điều đó lại càng đẩy Hình Khải ra xa. Và cũng chính nhân sinh quan của Hình Dục đã làm khổ bản thân mình và cả Hình Khải.

Nhưng tình cảm của Hình Dục dành cho Hình Khải vẫn khiến người ta bị thuyết phục bởi sự chân thành và sâu sắc. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Hình Dục lại mất trí nhớ và quên đi tất cả. Thật đáng tiếc khi Hình Dục đã quên đi tình cảm của mình ngày xưa. Quên đi rằng mình đã từng yêu một người nhiều đến mức cố chấp như vậy.

Nếu bạn muốn tìm đọc một câu chuyện tình cảm ngọt ngào với những tình tiết ngược đến mức muốn nhồi máu cơ tim thì “Anh hận anh yêu em” chính là một tác phẩm mà bạn đang tìm kiếm. 

Anh hận anh yêu em

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây

+ Nhân vật chính: Hình Dục, Hình Khải

+ Thời lượng: 42 chương + 6 ngoại truyện

+ Phim chuyển thể: N/A

6

Nơi nào đông ấm

09/06/2022

 Chỉnh sửa

6 năm cách biệt, nước Pháp xa xôi đã trui rèn nên một Giản An Kiệt lạnh lùng, thờ ơ. Từ khi nào trên môi cô luôn thường trực nụ cười mỉa mai, từ khi nào miệng lưỡi cô trở nên độc địa và cay nghiệt? Hay đúng hơn, từ khi nào mà An Kiệt đã trang bị được cho mình một vỏ bọc xù xì và thô ráp như thế để che đậy một tâm hồn chẳng thể lành sẹo.

Ngày hôm ấy, cái ngày định mệnh cô chẳng hề mong nhớ lại. An Kiệt hoảng sợ và run rẩy, cầu mong có một người đến bên vỗ về và an ủi mình. Anh đã đến, giáng cho cô một cái tát, nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ và phẫn nộ. Sau đó cô sang Pháp, 6 năm trời luôn bị ám ảnh vì một sinh mạng bị kết thúc, ám ảnh về ánh mắt đó, cái tát đó… An Kiệt sợ, cô thừa nhận bản thân mình thực sự sợ hãi…

Nhưng nếu An Kiệt biết, 6 năm trời cô cô đơn nơi đất khách quê người cũng là 6 năm trời có một người chỉ dám bất lực dõi theo từ xa. Nếu cô biết… Còn rất nhiều điều An Kiệt chưa biết… Một khi cô biết thì sao chứ? Liệu kết cục có thể thay đổi?

Nơi nào đông ấm

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Cố Tây Tước

+ Nhân vật chính: Giản An Kiệt, Tịch Hy Thần

+ Thời lượng: 15 chương + 2 ngoại truyện

+ Phim chuyển thể: Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát

7

Tháng sáu trời xanh lam

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Tháng Sáu Trời Xanh Lam, chuyện tiểu thuyết hiện đại tình cảm nói đến lá đến không ai có quyền biết trước được số phận mình sẽ gắn liền với ai và có được hạnh phúc hay chỉ là những tổn thương gâu đau khổ cho nhau. 

Đến được với nhau là một duyên phận chỉ cần chúng ta biết vun đắp tình cảm đó sao cho vừa đủ cho nó càng ngày càng tươi xanh hơn đừng để nó héo úa thì hạnh phúc sẽ là vĩnh cửu. 

Ngược lại nếu gặp chỉ thoáng qua một lần trong đời không có lần thứ hai thì đó là có duyên gặp mặt nhưng không phận... đây hẳn là tình huống mà các bạn đã gặp nhiều trong truyện ngôn tình sắc rồi, nhưng cứ thử đi, có điểm khác lạ đấy nhé. 

Yêu nhau không phải làm cho nhau tổn thương thì mới hạnh phúc mà phải cần biết lúc nào thích hợp để sưởi ấm trái tim cho nhau mà không cần gần gũi nhau nhiều mà vẫn thấy tình cảm đó thật sự chân thành và ấm áp. Mời các bạn cùng theo dõi truyện online của tác giả Tâm Văn. 

Tháng sáu trời xanh lam

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tâm Văn

+ Nhân vật chính: Hạ Vi Lam, Tần Thiên Lãng

+ Thời lượng: 41 chương

+ Phim chuyển thể: N/A

8

Giường đơn hay giường đôi

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Mười năm trước, Diệp Phổ Hoa, Thi Vĩnh Đạo là đôi bạn cùng học một lớp. Mười năm sau, họ là cặp vợ chồng ly dị cùng một mái nhà.

Từ bạn học đến tình nhân, từ vợ chồng đến ly dị, Diệp Phổ Hoa và Thi Vĩnh Đạo trải qua mười lăm năm sóng gió để trưởng thành.

Hai năm ly hôn, hai người giấu không nói cho bạn bè, người thân biết, cho đến khi Thi Vĩnh Đạo bất ngờ tái hôn với cô bạn cùng lớp cấp ba, cuộc sống yên bình của Diệp Phổ Hoa bị khuấy đảo. Trong cơn sốc, Diệp Phổ Hoa không ngừng quay về hồi ức thử tìm ra nguyên nhân thất bại của cuộc hôn nhân này, hy vọng sớm thoát khỏi gông xiềng, bước chân ra khỏi vực thẳm.

Đối diện với người đã từng thầm yêu Kỷ An Vĩnh, với người bạn học cũ cùng lập nghiệp nơi đất khách Ngu Thế Nam, thậm chí là anh trai của chồng cũ Thi Vĩnh Bác, Diệp Phổ Hoa mới nhận thấy không dễ gì tìm lại được hạnh phúc đã mất. Tuy nhiên cuộc sống còn nhiều điều bất ngờ đang chờ đón cô phía trước. Trái tim vẫn hướng về nhau, nhưng tấm gương đã vỡ liệu có thể lành?

Giường đơn hay giường đôi

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Cầm Sắt Kỳ Bà

+ Nhân vật chính: Diệp Phổ Hoa, Thi Vĩnh Đạo

+ Thời lượng: 12 chương

+ Phim chuyển thể: N/A

9

Nở rộ

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Cố Yên là con gái của đại ca hắc đạo Cố Bác Vân. Phương Diệc Thành là một cảnh sát ngầm, xâm nhập vào Cố gia để làm tình báo và điều tra chứng cứ. Cố Yên ngay khi gặp đã phải lòng Phương Diệc Thành, anh cũng được Cố Bác Vân nhận làm con rể tương lai, sớm muộn cũng kế nghiệp ông ta.

Thế nhưng sau đó Phương Diệc Thành đã giúp tổ chức giăng một mẻ lưới tóm gọn Cố Bác Vân, hủy đi toàn bộ cơ đồ của Cố gia, khiến Cố Yên cũng bị liên lụy. 

Mẹ kế cô vì biết Phương Diệc Thành là nội gián đã tức đến phát bệnh mà qua đời. Đúng lúc này Lương Phi Phàm xuất hiện, dùng mọi thế lực của mình để cứu Cố Bác Vân ra tù, cưu mang giúp đỡ Cố Yên.

Lương Phi Phàm sủng Cố Yên đến vô pháp vô thiên, yêu chiều cô đến cực hạn, đối với cô như cánh hoa mỏng nâng trên tay sợ nát ngậm vào miệng sợ tan. 

Nhưng Lương Phi Phàm cũng biết Cố Yên liên một lòng hướng về ký ức năm 17 tuổi, hướng về người đàn ông đã hủy hoại cả gia đình cô, nhưng lại là mối tình khắc cốt ghi tâm không thể từ bỏ. 

Lương Phi Phàm có được Cố Yên bên mình nhưng lúc nào cũng lo lắng, bất an. Hắn lo lắng một ngày cô sẽ bỏ đi, sẽ rời khỏi hắn, sẽ theo đuổi ký ức năm 17 tuổi kia.

Nở rộ

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Sói xám mọc cánh

+ Nhân vật chính: Cố Yên, Phương Diệc Thành,  Lương Phi Phàm

+ Thời lượng: 50 chương

+ Phim chuyển thể: 

10

Dấu mộng

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một câu chuyện gương vỡ lại lành, yêu rồi ly, ly rồi hợp của Giản Tư và Hề Thành Hạo. Giản Tư rất xinh đẹp, nhưng không giống các nữ chính có bề ngoài chim sa cá lặn, nghiêng nước nghiêng thành. 

Vè đẹp của cô mong manh, yếu nhược, như con búp bê đặt trong tủ kính khiến người khác phải yêu thương. Nhưng sắc đẹp ấy không đem lại cho cô hạnh phúc. "Hồng nhan thường bạc mệnh", đối với Giản Tư chưa bao giờ là sai.

Mối tình ngọt ngào năm mười tám tuổi không đem lại trái ngọt cho Giản Tư và Hề Thành Hạo. Cô có thai, ba cô đến tận nhà họ Hề cầu xin danh phận cho con gái. 

Đáp lại sự van xin tủi nhục đó là những lời nhiếc móc, nhục mạ và lạnh lùng của Hề phu nhân. Ba cô đã ra đi trong đêm mưa gió ấy. Con của cô không còn. Hề Thành Hạo cũng phủi tay mà đi. Cuộc sống của cô gái nhỏ bỗng chốc rơi thẳng xuống địa ngục.

Năm năm sau, cô thiếu nữ trẻ năm nào đã dần quen với cuộc sống nghèo khó, với những lời đàm tiếu của hàng xóm, lời chửi rủa của bà mẹ bệnh tật. Cô học cách cúi đầu, học cách tự lập, học cách nhẫn nhịn.

Dấu mộng

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tuyết Linh Chi

+ Nhân vật chính: Giản Tư, Hề Thành Hạo

+ Thời lượng: 64 chương

+ Phim chuyển thể: N/A

11

Bến xe

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc tới Thương Thái Vi là người ta nhắc đến tác phẩm nổi tiếng nhất của cô đó là tiểu thuyết ngôn tình Bến Xe. Cuốn sách ấy đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu người hâm mộ. 

Vẫn lấy đề tài tình yêu thầy trò quen thuộc của dòng văn học Trung Hoa nhưng tiểu thuyết Bến Xe lại đề cập đến một khía cạnh khác. Đó là định kiến xã hội, là cái nhìn khắc nghiệt của người đời về mối yêu thầy trò. Định kiến xã hội đã chia cắt hai con người thật lòng thật tâm yêu thương nhau, vùi dập không thương tiếc những người đáng ra phải có được hạnh phúc.

Cuốn sách kể về cô gái trẻ Liễu Địch, từ nhỏ luôn được mọi người đánh giá là một thiên tài văn học cho dù cô chưa bao giờ tự nhận lấy cái danh ấy. Liễu Địch học giỏi và đỗ vào một trường cấp ba trọng điểm của tỉnh. Tại đây cô luôn được cho là một thiên tài. Các bạn học đều vô cùng nể phục không chỉ vì cô học rất giỏi văn mà còn lại hoa khôi của trường. 

Rồi một ngày, sự xuất hiện của một thầy giáo kỳ lạ đã làm thay đổi tất cả cuộc đời Liễu Địch. Thầy giáo Chương Ngọc vừa bước vào lớp đã khiến cả lớp phải ngỡ ngàng. Thầy Chương có thể đọc các văn bản trong sách giáo khoa không sai một chữ nào mà không cần nhìn vào cuốn sách. Điều này gây ra sự thách thức cho lớp học của Liễu Địch. Các cô cậu học trò ở đây đều là những người học giỏi nên có cái tôi ngạo mạn không chấp nhận được một người giỏi hơn mình như là thầy Chương.

Lần lượt các cậu học trò đều đứng lên thử tài thầy Chương Ngọc. Trái ngược với vẻ lo sợ của Liễu Địch, thầy Chương Ngọc vô cùng bình tĩnh đọc hết tất cả những cuốn sách mà các học sinh yêu cầu, thậm chí không sai một chữ nào mà còn nhớ rõ từng số trang của các của các cuốn sách đó. Sau đó các học sinh mới biết thầy Chương Ngọc có đôi mắt không thể nhìn thấy ánh sáng. Thầy đã bị mù từ rất lâu, đó là lý do thầy đọc sách cho cả lớp nghe mà không cần phải nhìn cuốn sách. 

Điều đó khiến Liễu Địch cảm động. Cô ngưỡng mộ thầy là một thiên tài văn chương, vừa thương cho thầy là một con người tài hoa bạc mệnh. Từ đó Liễu Địch trở thành đại diện của thầy Chương Ngọc. Cô giúp thầy Chương Ngọc trong tất cả các việc mình có thể làm. Và cũng từ đó tình cảm thì cho ngày càng gắn bó hơn. Liễu Địch nhận ra rằng trong tâm của mình thầy Chương chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Trong suốt ba năm ấy trong lòng cô thầy Chương đã ở sâu trong đáy lòng rồi. 

Bến xe

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thương Thái Vy

+ Nhân vật chính: Liễu Địch, Chương Ngọc

+ Thời lượng: 19 chương

+ Phim chuyển thể: Bến xe

12

Nuôi đồ nhi đến tự ngược

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Không đơn thuần là một câu chuyện tình yêu, trong tác phẩm Nuôi đồ nhi đến tự ngược của Đạm Anh còn xoay quanh về những vấn đề khác trong cuộc sống, không riêng ngôn tình sủng.

Nàng – Bạch chỉ vừa gặp đã yêu một người mang tên Mộ Đồ Tô, vì hắn, nàng bất chấp sự phản đối của cha mẹ lấy hắn chấp nhận làm thiếp, nàng yêu hắn điên cuồng – người nhà nàng bị người trong lòng nàng trảm cả nhà, nàng vẫn một mực yêu hắn, thế nhưng mọi thứ nàng làm cho hắn. 

Bên cạnh hắn 5 năm cũng chẳng đổi lại được 1 cái liếc nhìn của hắn, trong tim hắn chỉ có một bóng hình người con gái nhưng đó không phải là nàng, là Nam Chiếu Tiểu Công Chúa – Ngọc Linh, bao uất ức bao phẫn hận cùng tuyệt vọng nàng đem bản thân gieo mình xuống Vọng Tô Đài. 

Nuôi đồ nhi đến tự ngược

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Đạm Anh

+ Nhân vật chính: Vệ Cẩn, A Chiêu

+ Thời lượng: 59 chương + 1 ngoại truyện

+ Phim chuyển thể: N/A

13

Bạch y nhật sam

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một bộ truyện với motip là nữ chính trọng sinh, kiếp trước Bạch Chỉ vô cùng yêu thương Mộ Đồ Tô nguyện làm mọi chuyện vì hắn ta, thậm chí khi chiến sự nổ ra nàng sẵn sàng nữ cải nam trang xông vào quân trại chỉ để chăm sóc cho hắn. 

Cô nàng say mê điên cuồng đối với Mộ Đồ Tô, thậm chí còn hạ thuốc, cuối cùng cô nàng cũng được như ý nguyện là gả và làm người kề gối với gã thế nhưng đau đơn thay với thân phận là thiếp. Thiếp, vợ lẽ thôi mà cô nàng cứ nghĩ chẳng qua mình lại là thiếp thất duy nhất trong hậu viện của hắn ngoài mình hắn chẳng có ai khác ngay cả nha đầu thông phòng cũng không. 

Vì thế cô cố gắng quan tâm hắn, mong là mình có thể thay đổi được gã đàn ông ấy, thật là ngu xuẩn. Để rồi một ngày nọ người đó cuối cùng cũng đến, người trong lòng Mộ Đồ Tô, hắn và cô ả ngày đêm ân ái với nhau. Người con gái ấy là tiểu công chúa Nam Chiếu, vô cùng xinh đẹp diễm lệ, lại tài năng vô cùng, trách sao Mộ Đồ Tô lại không rơi vào cái bẫy tình đó cơ chứ. 

Sau đó hắn cưới nàng công chúa đó vào cửa với thân phận là thê, đúng vậy thê thì tất nhiên là hơn thiếp rồi, cả hai người suốt ngày ân ái với nhau mà người chứng kiến toàn bộ những điều đó là Bạch Chỉ, nàng có thể sẽ không đau sao? Tất nhiên là đâu rồi, thế nên vào một ngày đệp trời khi Mộ Đồ Tô thắng trận trở về bên tay là cô công chúa nọ, Bạch Chỉ một mình bước lên Vọng Tô Đài gieo mình tự vẫn.

Bạch y nhật sam

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Cẩm Trúc

+ Nhân vật chính: Bạch Chỉ, Mộ Đồ Tô

+ Thời lượng: 71 chương 

+ Phim chuyển thể: N/A

14

Mùa hoa rơi gặp lại chàng

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Hồng Ngưng là một tiểu yêu hoa sơn trà , trong đại hội trăm hoa trăm năm có một lần gặp được Trung Thiên Vương , người cai quản Thiên Trung. Liền nảy sinh tình ý, Giữa đại hội hướng Trung Thiên Vương tuyên bố, nàng muốn làm thần hậu của người. 

Hồng Ngưng vì sự ngông cuồng táo bạo của mình nhận về ngàn vạn lời chê cười ,giễu cợt của chúng tiên. Vậy mà nàng không màng đến khoảng cách thân phận, không màng đàm tiếu , khinh bỉ một lòng muốn kết hôn với vị Thượng Thần kia.

Thế nhưng tiên , yêu không thể có kết quả huống chi người kia còn là Thượng Thần. Hồng Ngưng đồng ý uống nước Dao Trì bước vào luân hồi ,tu tiên từ đầu. Chẳng ngờ được rằng sau khi xuống trần gian trải qua kiếp người. 

Nàng vướng vào một đoạn nhân duyên mà từ bỏ tu tiên. Khiến Trung Thiên Vương nghịch thiên cải mệnh , giúp nàng quay lại kiếp trước. Vốn vì áy náy nên muốn độ nàng thành tiên nào ngờ tình ý nảy sinh lại bị nàng độ thành người.

Trung Thiên Vương biết rõ nghịch thiên sẽ ắt gặp tai họa. Nhưng vì Hồng Ngưng chấp nhận thay đổi chính mình, cùng nàng trải qua một kiếp nhân duyên.

Mùa hoa rơi gặp lại chàng

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thục Khách 

+ Nhân vật chính: Hồng Ngưng, Cẩm Tú

+ Thời lượng: 47 chương

+ Phim chuyển thể: 

15

Mê hiệp ký

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Mê Hiệp Ký là tiểu thuyết đầu tiên của bộ tiểu thuyết “Tam Mê” gồm Mê Hiệp Ký, Mê Hành Ký và Mê Thần Ký của tác giả Thi Định Nhu.

Mộ Dung Vô Phong là thần y nổi tiếng nhưng cũng đồng thời là bệnh nhân nặng nhất, lãnh đạm, bình thản, khắc nghiệt với chính bản thân mình. Nàng, hiệp khách vô tình đến và đi tựa như cơn gió, tiền bạc, danh hiệu nàng đều không để trong mắt – Sở Hà Y. 

Họ gặp nhau và rồi chỉ trong khoảnh khắc đã yêu nhau, tựa như hai trái tim cô đơn lẻ loi lang thang trong trời đất và rồi định mệnh xô đẩy họ buộc chặt họ vào với nhau. 

Chàng có thể cho nàng tất cả kể cả sinh mệnh của mình, trừ một thứ, và đó mãi mãi lại là niềm khát khao mơ ước của nàng. Cơ thể này, căn bệnh này, đôi chân này có lẽ mãi mãi là gánh nặng mà thôi…

Mê hiệp ký

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thi Định Nhu

+ Nhân vật chính: Mộ Dung Vô Phong, Sở Hà Y

+ Thời lượng: 40 chương

+ Phim chuyển thể: N/A

Các bạn vừa xem qua nội dung chính cũng như đánh giá về top 10 truyện ngược nam hay nhất hiện nay mà Topz đã tổng hợp và lựa chọn. Đừng quên note lại những truyện mà bạn cảm thấy tâm đắc nhất nhé. Chúc các bạn có những giây phút đọc truyện vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo