Top 10 truyện sắc hiệp kinh điển thu hút triệu view có gì hấp dẫn?

5.0  (1 bình chọn)
 3,372

Truyện sắc hiệp là truyện mang yếu tố kiếm hiệp kết hợp với “sắc” nghiêm trọng hơn là có đoạn miêu tả chưa phù hợp với độc giả dưới 18 tuổi. Tuy nhiên nếu bạn là một fan của truyện kiếm hiệp nhưng vẫn thích chút lãng mạn, ướt át thì không nên bỏ qua thể loại truyện này. Và nếu như bạn chưa biết tìm kiếm tựa truyện nào để nhâm nhi cho ngày cuối tuần, hãy theo chân Topz đón đọc Top 15 truyện sắc hiệp kinh điển thu hút triệu view ngay trong bài viết này nhé! 

1

Kiều Kiều Sư Nương

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Kiều Kiều Sư Nương của tác giả Thanh Trà Đạm Phạn là một trong những bộ Truyện Sắc Hiệp nổi tiếng khắp nền văn học Internet hiện đại và từng được xem là bộ "Dâm thư" làm điên đảo biết bao tín đồ của thể loại này.

Nhân vật chính trong Kiều Kiều Sư Nương Truyện là Lăng Phong, con trai duy nhất của Lăng Gia ở Hàng Châu, rất giàu có, muốn lên Hoa Sơn bái sư học võ. Nhờ kỳ duyên, Lăng Phong học được bí pháp song tu độc nhất thiên hạ của chưởng môn Tiêu Dao Phái đời trước để lại, trở thành thiên địch của mọi nữ nhân..

Tác Phẩm của Thanh Trà Đạm Phạn với số lượng mỹ nữ phải nói là đông "khủng khiếp" chưa từng thấy trong các Truyện Sắc Hiệp. Với văn phong dễ hiểu, súc tích, kỹ thuật mô tả các cảnh ân ái, giường chiếu... rất chi tiết và đặc sắc, động thời cũng khá "nặng" tác giả Thanh Trà Đạm Phạn thực sự viết nên một tuyệt tác dành cho giới sắc lang.

Kiều Kiều Sư Nương thực sự là một bộ Dâm Thư đáng đọc hàng đầu! Bạn còn chờ gì nữa, mà không tận hưởng ngay?

truyen-sac-hiep

Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

Thể loại: Kiếm hiệp, Sắc hiệp

Nhân vật chính : Lăng Phong

Số chương: 898

2

Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi của Mai Can Thái Thiếu Bính kể về câu chuyện của một anh chàng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketting đại học Harvard, tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật thậm chí cả tiếng Việt Nam và Thái Lan…. Nhưng một điều trớ treo thay, anh lại đi bán thịt dê xiêng trên vỉa hè.

Nhân vật nữ chính là một cô gái rất nổi bật, cô là tổng giám đốc của Công ty Quốc Tế Ngọc Lôi – một trong những công ty hàng đầu thế giới. Ngoại hình xinh đẹp, rất tài giỏi.

Trớ trêu số phận đã đẩy đưa khiến hai người trở thành vợ chồng chỉ sau một đêm có những phút giây điên cuồng bên nhau! Và từ đó, câu chuyện của chúng ta bắt đầu…Liệu khoảng cách giữa họ qua lớn có thể đến được với nhau? Còn những gì xung quanh chàng trai luôn sống trong trả thù chém giết, mang gánh nặng của một vị Minh Vương?

Hai con người đối lập đó gặp nhau mở ra một tình yêu giữa hai thế giới khác nhau. Không biết liệu cô gái kia có mang được gánh nặng của một tập đoàn lớn cùng với tình yêu dành cho anh khi những tổn thương ngày càng lớn. Còn anh liệu có gác lại trách nhiệm và sống bên người mình yêu, hay nâng cao thực lực để bảo vệ tất cả những gì quan trọng với anh. Tuy là toàn bi ai, khổ đau, hận thù, chém giết nhưng không thể thiếu được những pha nóng bỏng của nam chính và người phụ nữ của anh.

truyen-sac-hiep-5jpg

Tác giả:Mai Can Thái Thiếu Bính 

Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị 

Nguồn:Sưu Tầm 

Số chương: 1661

Trạng thái:Full

3

Ma Đao Lệ Ảnh

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Ma Đao Lệ Ảnh là bộ truyện Sắc Hiệp nổi tiếng của tác giả: Liệp Thương. Bộ truyện hiện nay đã ra full và có mặt đầy đủ trên một số diễn đàn truyện.

Bạn có thích một nam chính mạnh mẽ, cương nghị hay thích một nam chí hài hước, có cả một dàn nữ tử bao quanh nhưng trong lòng chỉ duy nhất chất chứa một người? “Ma Đao Lệ Ảnh” có cả hai dạng vào nhân vật nam chính, vừa mạnh mẽ có thể bảo vệ được người khác, cũng rất kiên cường trên con đường võ thuật của mình.

Nhân vật chính trong Ma Đao Lệ Ảnh là Tiểu Ngưu, nhà ở Hàng Châu, làm nghề buôn bán, từ nhỏ đã được gửi sang ở nhà Mai Lão Bản để làm việc. Do nhìn trộm cảnh "giường chiếu" của lão bản nên hôm sau Tiểu Ngưu đã phải ra đi dưới sự giúp đỡ của Thất Di Xuân Viên và lưu lạc đến Lao Sơn Phái. Tại đây, Tiểu Ngưu gặp được Sư Nương và hai vị sư tỷ xinh đẹp... Cuộc phiêu lưu của Tiểu Ngưu cùng với Ma Đao chính thức khởi đầu...

truyen-sac-hiep-6

Tác giả:Liệp Thương

Thể loại:Kiếm Hiệp, Sắc

Nhân vật chính: Tiểu Ngưu

Trạng thái:Full

Số chương: 145

4

Đỉnh cấp lưu manh

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện kể về Hướng Nhật là một đại ca có tiếng ở Bắc Hải bị đàn em lập mưu hãm hại và giết chết sau đó ngay lập tức được đầu thai vào Hướng Quỳ một sinh viên năm 2.

Từ đó, Hướng Quỳ thay đổi từ một học sinh nhút nhát, bộ dáng éo lả, nhu nhược thành một tên lưu manh và dâm côn chính hiệu. Đi đến đâu, hắn gây tai họa cho những tên làm hắn ngứa mắt đến đó, mỹ nữ đến với hắn ngày càng nhiều như một thứ tất yếu, nhiều kỳ ngộ đến với hắn, những dị năng kinh dị như: thuấn di, phi hành… mà Hướng Nhật có được càng làm kẻ địch về sau càng thêm mạnh mẽ.

Nếu bạn ưa thích thể loại Sắc Hiệp, Đô Thị, thì Đỉnh Cấp Lưu Manh là bộ truyện bạn không thể bỏ qua! Rất nhiều độc giả luôn mong chờ và dõi theo từng bước chân chinh phục mỹ nữ và tiền tài của Hướng Nhật, bạn còn chờ gì nữa?

Đỉnh cấp lưu manh

Tác Giả: Lý Tiếu Tà

Số chương: 1109

Thể loại:Đô Thị, Sắc, Dị Năng

Nhân vật chính: Hướng Quỳ

Trạng thái:Đang ra

5

Tổng giám đốc xin anh nhẹ tay một chút

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút!!! xoay quanh câu chuyện một cô gái trẻ làm ở bộ phận quan hệ giao tiếp, nhưng lại bị quản lý của mình âm thầm sắp đặt dâng tặng cho vị tổng giám đốc cấp cao trẻ tuổi anh tuấn của mình. Cô bị người đàn ông như thể cầm thú này ‘hành hạ’ đến mức không còn nguyên vẹn, trở thành thư ký kiêm tình nhân của tổng giám đốc.

Dần dà cô rơi vào tình yêu của anh mà không biết đâu là thật giả, cô quên mất thân phận mình tưởng chừng sẽ thành bà Tổng giám đốc. Trước hôn lễ một ngày, cô bị vướng án tội phạm thương mại.Trong chớp mắt, cô bị gia đình vứt bỏ, hai bàn tay trắng.

Vào tù hai năm, cô mòn mỏi mong chờ anh từng ngày từng đêm. Đến khi ra tù lại nghe được tin anh sắp kết hôn. Thì ra tất cả đều là anh toan tính trả thủ cô thay cho người phụ nữ anh yêu. Không bao giờ có cái định nghĩa tình yêu giữa 2 người. Cứ tưởng rằng cả hai xem nhau như người dưng nước lã, nào ngờ anh lại biết được khi cô ngồi tù đã sinh ra đứa con của anh... Mời các bạn cùng theo dõi truyện tình đầy oan trái này nhé!

truyen-sac-hiep-7

Tác giả:Quai Quai Băng 

Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Sắc 

Nhân vật chính: Hạ Tử Du

Trạng thái:Full

6

Hi Du Hoa Tùng

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Hi Du Hoa Tùng của tác giả Xích Tuyết là một trong những tác phẩm sắc hiệp xuất sắc được nhiều độc giả hâm mộ và khá nổi tiếng.

Nhân vật chính của truyện là chàng trai Lưu Phong đến từ thế kỷ 21, sau một tai nạn giao thông, đã cùng với bạn gái là Đình Nhi xuyên không trở về quá khứ và nhập hồn vào hai thể xác trong thế giới đó. Thay đổi thân xác đồng nghĩa với việc Lưu Phong được sống lại một lần nữa và cũng có một phần trí nhớ của chủ thể trước

Để được hoàn toàn điều khiển thân xác Chu Phong, Lưu Phong phải có trách nhiệm hoàn thành những yêu cầu mà Chu Phong mong muốn thực hiện. Từ đây Lưu Phong bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới mới.

Cùng với 4 vị truyệt sắc sư tôn là vô vàn mỹ nữ làm bạn, liệu Lưu Phong có tìm lại được Đình Nhi và tình yêu giữa hai người sẽ có một kết thúc đẹp?

Câu chuyện còn dài và có những tình tiết thú vị,các bạn hãy đọc hết nhé!

truyen-sac-hiep-2

Tác giả:Xích Tuyết 

Thể loại:Tiên Hiệp, Dị Giới, Huyền Huyễn, Sắc 

Trạng thái:Full

Nhân vật chính: Lưu Phong

7

Ngận thuần ngận ái muội

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Ngận Thuần Ngận Ái Muội là một bộ truyện thuộc thể loại Đô Thị - Dị Năng, cộng với một chút Sắc trong đó. Nhân vật chính của chúng ta là Dương Minh, thời học cấp 2 là học sinh giỏi toán cấp quốc gia, rất thông mình và giỏi ăn nói.

Sau một sự cố đã khiến cậu bé Dương Minh trở thành một học sinh cá biệt chỉ biết đánh nhau suốt ngày ăn chơi lêu lổng. Tuy nhiên vì có một lần tính tốt bụng trong cậu trỗi dậy đã giúp đỡ một ông lão bán hàng rong trên đường khỏi bọn du côn. Sau đó được ông lão tặng cho cặp kính áp tròng thần kì có thể nhìn xuyên thấu được mọi vật.

Một loạt sự kiện đặc biệt tiếp đó đã làm nó thay đổi cách nhìn về cuộc sống, nhìn lại tình cảnh gia đình nó, nhìn thấy cha mẹ nó sống khổ cực, Dương Minh đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình bằng cách thi đậu đại học, cua được lớp phó học tập được xưng là hoa hậu của trường, thậm chí còn kết thân được với cô giáo dạy toán chỉ hơn Dương Minh 3 tuổi (thân trên mức bạn bè...), gây dựng sự nghiệp một cách hiển hách...

Sự việc tiếp theo sẽ ra sao? Liệu Dương minh có đỗ được đại học, và vượt qua được các trở ngại của cuộc đời mình? Các bạn hãy theo dõi qua hơn 2000 chương Truyện Ngận Thuần Ngận Ái Muội để biết rõ nhé!

truyen-sac-hiep-3

Tác giả:Ngư Nhân Nhị Đại 

Thể loại:Đô Thị, Sắc, Dị Năng 

Nhân vật chính: Dương Minh

Trạng thái:Full

8

Phong lưu pháp sư

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Phong Lưu Pháp Sư Là câu chuyện Tiên - Sắc hiệp ly kỳ và cảm động kể về Long Nhất - một sát thủ của tổ chức Long Tổ đến từ thế kỉ 21, vì muốn báo thù cho người yêu đã bị người khác truy sát, trong một sát na trước cái chết, lại được thiên lôi chuyển kiếp thành người khác, tại một thế giới hoàn toàn mới, liệu hắn sẽ sống ra sao?

Bao nhiêu bí ẩn đang chờ Long Nhất giải đáp? Những tuyệt sắc giai nhân nào đang đợi hắn? Cùng đọc Phong Lưu Pháp Sư để biết rõ bạn nhé! Truyện có nhiều những cảnh ân ái giường chiếu hết sức nóng bỏng, hao máu...

truyen-sac-hiep-4

Tác giả:Thiên Đường Bất Tịch Mịch 

Thể loại:Tiên Hiệp, Sắc, Xuyên Không 

Nhân vật chính: Long Nhất

Trạng thái:Full

9

Diễm Ngộ Chi Lữ

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Ngay từ tên truyện - Diễm Ngộ Chi Lữ - chúng ta có thể thấy được rõ ràng đây là câu truyện về một lữ khách trên con đường săn lùng gái đẹp. Hắn không cần danh vọng giàu sang, chỉ đam mê tìm kiếm, trân trọng, nâng niu những mỹ nhân nhan sắc chim sa cá lặn. Tư tưởng hắn thể hiện rõ qua suy nghĩ "Đối với những mỹ nhân, đã không gặp thì thôi không nói làm gì, còn nếu có cơ hội gặp gỡ thì nhất định phải dành bằng được vào tay." Hy vọng đây cũng sẽ là châm ngôn cho huynh đệ trong cuộc đời đầy rẫy gái đẹp này.

Tác phẩm miêu tả chi tiết cảnh chăn gối, cách miêu tả không quá thô thiển, cũng như mạch truyện khá hợp lý, “Diễm Ngộ Chi Lữ” hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác đọc truyện khoan khoái, hãy tìm đọc và thưởng thức ngay nhé!

Diễm Ngộ Chi Lữ

Tác giả:Tâm Mộng Vô Ngân 

Thể loại:Kiếm Hiệp, Sắc

Trạng thái:Full

10

Tổng giám đốc anh thật là hư

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Tương tự như bao truyện cẩu huyết khác của Cơ Thủy Linh, “Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư” nhuốm màu sắc dục nồng đậm. Truyện kể về thiếu nữ Phó Vũ Nghê hai tám tuổi, có trình độ thạc sĩ, đang làm thư ký cho tổng giám đốc của tập đoàn Lạc Thị. Cha cô là tổng giám đốc của Phó thị, Phó Quảng Nguyên. 

Vì sinh mạng của cha, cô phải khuất phục trước âm mưu người mẹ kế. Với kế hoạch ‘chứng cớ xử nữ’ cô thuận lợi gả cho tổng giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn Lạc Thị. Hôn nhân bất chấp, yêu thương chồng chất bởi vì ký ức năm xưa. Đến với nhau chỉ vì đôi bên có lợi, liệu mối tình này có được bền lâu?

Đáng ra cô không nên cảm thấy đau lòng mới đúng. Hay do cô quá ngu ngốc. Vẫn biết kết cục là thế , nhưng cứ trơ mắt nhảy vào vòng xoáy. Mặc cho cơn đau tiếp tục tàn phá cơ thể của mình, lại không biết làm cách nào để thoát khỏi nó. “Tình đầu như nước trà đầu tiên , chỉ để ngửi , để tận hưởng tất cả mùi thơm của nó và nhớ mãi. Nên ít ai thích thưởng thức nước trà đầu , vì nó đắng , chát , lại lẫn tạp chất”.

Cô cần chọn bến đỗ kế tiếp, để đi đến con đường hạnh phúc, hay vẫn cố sức hàn gắn đau khổ , dày vò khi xưa? Mời các bạn cùng đón đọc truyện!

Tổng giám đốc anh thật là hư

Tác giả:Cơ Thủy Linh 

Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị, Sắc 

Nhân vật chính:Vũ Nghê, Lạc Ngạo Thực

Trạng thái:Full

Truyện sắc hiệp chưa bao giờ hết hot đối với các độc giả. Mỗi bộ truyện ra đời đều được đông đảo độc giả đón chờ. Chính vì thế mà không khó hiểu khi mỗi ngày có vô vàn bộ truyện sắc hiệp được đăng tải. Bạn đã đọc Top 10 truyện sắc hiệp mà Topz vừa gợi ý trên chưa? Hãy để lại cảm nhận ngay dưới phần bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo