Top 14 truyện tranh đam mỹ cổ trang kinh điển khiến fan cày thâu đêm suốt sáng

5.0  (1 bình chọn)
 1,746

Khi tình yêu không phân biệt giới tính ngày càng được nhìn nhận cởi mở hơn thì cũng xuất hiện nhiều tác phẩm viết về đề tài này. Trong đó dòng truyện tranh đam mỹ cổ trang rất thu hút đọc giả nhờ nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp. Dưới đây là danh sách Top 14 truyện tranh đam mỹ cổ trang hay nhất mà Topz vừa tổng hợp. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn một tác phẩm yêu thích nhé! 

1

Thiên Quan Tứ Phúc

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Thiên Quan Tứ Phúc lấy bối cảnh thế giới tu tiên với sự phân hóa hai giới tiên quỷ rõ rệt. Nhân vật trung tâm là Tạ Liên, thái tử nước Tiên Lạc, người nổi tiếng trong tam giới như một trò cười với ba lần phi thăng thì hết hai lần bị giáng chức. Ở lần phi thăng thứ ba, Tạ Liên được phái đi điều tra một vụ án kỳ lạ và tình cờ gặp gỡ Hoa Thành, một trong tứ đại quỷ vương đứng đầu quỷ giới. Trái với các thần tiên khác, Tạ Liên không hề sợ hãi mà đồng ý để Hoa Thành theo mình.

Suốt hơn 200 chương truyện là những vụ án nối tiếp nhau kèm theo đó là những bí mật bị thời gian vùi lấp, từng lớp từng lớp dần dần gợi mở theo bước chân hai người. Chính nhờ hành trình đó, Tạ Liên đã buông xuống được nỗi ám ảnh trong lòng cũng như nhận ra mối duyên gặp gỡ mình may mắn có được từ mấy trăm năm trước.

Thiên Quan Tứ Phúc

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, tu chân, HE

Nhân vật chính: Hoa Thành x Tạ Liên 

Số chương: 244 chương chính văn

Trạng thái: Đã hoàn thành.

2

Ma Đạo Tổ Sư

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Ma Đạo Tổ Sư là câu chuyện kể về Ngụy Vô Tiện, có biệt danh là Di Lăng Lão Tổ, Ngụy đã bị bao vây bởi nhiều thành viên trong gia tộc vì những hành động luyện tà thuật của mình. Và cuối cùng phải quyên sinh xuống Loạn Tán Cương. Nhiều năm sau, anh được một người đàn ông trẻ tuổi tên là Mạc Huyền Vũ, người đã sử dụng cấm thuật triệu hồi linh hồn mang về. Bị cha bỏ rơi, bị gia đình áp bức và căm ghét từ nhỏ, người đàn ông này muốn nhờ Di Lăng Lão Tổ trả thù. Vậy là Ngụy Vô Tiện chính thức được đầu thai thành Mặc Mặc Huyền Vũ.

Ngụy Vô Tiện lặng lẽ trở về, nhưng bằng cách nào đó giới giang hồ đã bắt đầu loan tin về sự trở lại của Di Lăng Lão Tổ. Ngoài ra, những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xuất hiện ở một số khu vực vì sự quấy phá của các linh hồn giận dữ. Ngụy Vô Tiện đến hiện trường để tìm hiểu và bất ngờ gặp lại Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ của Cô Tô Lam Thị. Trước đây hai người thường xuyên gặp gỡ nhưng do tính cách khác nhau nên sinh ra đối đầu. Nhưng lần này, chỉ có Lam Vong Cơ là tin tưởng hắn vô điều kiện. Câu chuyện cũng bắt đầu từ đây.

Ma Đạo Tổ Sư

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Trọng Sinh, Đam Mỹ, Cổ Đại

Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) x Lam Vong Cơ (Lam Trạm)

Trạng thái: Đang tiến hành.

3

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn có lẽ là bộ truyện HE nhưng vẫn để lại nhiều tiếc nuối. Mặc Nhiên kiếp trước vì cái chết của sư huynh mà sa vào luyện cấm thuật. Hắn cho rằng chính sư tôn Sở Vãn Ninh đã hại chết sư huynh nên bắt y giam lỏng tại Tử Sinh Đỉnh. Với cấm thuật, hắn ra sức hủy diệt môn phái kẻ thù và tàn sát những tu sĩ chống đối. Để ngăn đồ đệ tiếp tục phạm sai lầm, Sở Vãn Ninh triệu hoán thần võ lần cuối và hi sinh thân mình phá vỡ trận pháp Mặc Nhiên sắp đặt. Không lâu sau, Mặc Nhiên tự vẫn tại nơi hắn gặp Sở Vãn Ninh lần đầu.

Sau khi chết, Mặc Nhiên trùng sinh sống lại thuở thiếu niên sau khi vừa bái Sở Vãn Ninh làm sư tôn không lâu. Hắn tự hứa với bản thân sẽ không để bi kịch cũ lặp lại. Thế nhưng ở lần trở lại này, Mặc Nhiên nhận ra có nhiều thứ dường như khác đi so với kiếp trước. Không những vậy, hắn còn phát hiện những bí mật mà trước đây vô tình bỏ qua, trong đó có đoạn tình đơn phương mà Sở Vãn Ninh vẫn luôn che giấu. Chứng kiến sư tôn nhiều lần vì hắn mà gặp nguy hiểm, chó con cuối cùng cũng tỏ rõ lòng mình.

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn

Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục

 Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, tu chân, trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Mặc Nhiên (Mặc Vi Vũ) x Sở Vãn Ninh 

Số chương: 311 chương chính văn

Trạng thái: Đã hoàn thành.

4

Sát Phá Lang

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Sát Phá Lang nhà Priest ra mắt từ 2015 và có lẽ không quá xa lạ với hội đọc đam mỹ lâu năm. Truyện diễn ra ở một triều đại giả tưởng với sự phát triển mạnh mẽ của cơ giáp và sự sức mạnh của mỗi quốc gia nằm ở lượng tử lưu kim mà quốc gia đó nắm giữ. Đó là một thời kỳ nhiều sóng gió với nhiều âm mưu tranh đoạt chính trị. Nhân vật chính là An Định Hầu Cố Quân và Trường Canh, hoàng tử thất lạc của tiên đế cùng thần nữ Man tộc.

Trong một lần làm nhiệm vụ, Cố Quân cứu được tiểu hoàng tử từ miệng sói và nhận y làm nghĩa tử. Trong những năm tháng yên ổn ở Nhạn Hồi, Cố Quân vẫn luôn che giấu thân phận, giả làm thường dân ngày ngày bầu bạn bên Trường Canh. Yên ổn vài năm thì biến cố ập đến, Cố Quân khôi phục thân phận và mang tiểu hoàng tử về kinh thành. Thù trong giặc ngoài, cả hai bỗng chốc bị cuốn vào vòng xoáy của thời cuộc với nhiều trận chiến thập tử nhất sinh để rồi từ đó nhận ra tấm chân tình của đối phương, tựa như một gốc hoa nhỏ âm thầm bén rễ không biết tự thuở nào.

Sát Phá Lang

Tác giả: Priest

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình tranh đấu, cơ giáp, HE

Nhân vật chính: Trường Canh (Lý Mân) x Cố Quân (Cố Tử Hi)

Số chương: 128 chương chính văn

Trạng thái: Đã hoàn thành.

5

Nô Lệ Câm

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện Nô Lệ Câm kể về một người hầu vốn có tư sắc hơn người như không may bị câm trong dinh thự của nhà họ Thẩm. Một hôm, Trấn Bắc Vương Quân Huyền Kiêu nhìn thấy thiên kim ở dinh Thần và ngỏ ý muốn cô làm vợ lẽ. Trong mắt mọi người, Trần Bắc Vương không khác gì một Diêm Vương sống, tính tình hung bạo, coi mạng người như cỏ rác. Gia tộc Thẩm không muốn con gái rơi vào hàm hổ nên phải tìm người thay thế.

Không thua kém mỹ nữ bề ngoài, người hầu câm nhận lấy tên mới là Thẩm Ngọc, thay tiểu thư gả vào dinh Trấn Bắc Vương. Thẩm Ngọc đồng ý lời cầu hôn vì muốn mẹ y được sống yên ổn về già. Dù không chết một cách thảm thương như lời đồn đại nhưng sự tàn bạo của Trấn Bắc Vương Quân Huyền Kiêu vẫn ám ảnh Thẩm Ngọc từng ngày. Không chỉ vậy, việc được Trấn Bắc Vương ưu ái cũng khiến y trở thành cái gai trong mắt nhiều người.

Nô Lệ Câm

Tác giả: Bách Lý Quân Hề

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, ngược

Nhân vật chính: Quân Huyền Kiêu x Thẩm Ngọc

Trạng thái: Đang tiến hành.

6

Đồng Tiền Kham Thế

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những bộ truyện tranh cổ đại đam mỹ được đánh giá là hay nhất với chủ đề trận cục phong thuỷ làm bối cảnh chính. Chuyện kể vào một ngày nọ ở toà trạch cũ, Huyền Mẫn bắt được Tiết Nhàn và một hồn ma tên là Giang Thế Ninh đang ẩn thân vào một người giấy. Tiết Nhàn sống nhờ vào vỏ giấy để giữ lại chút linh hồn cuối cùng còn sót lại vì đã bị người khác hút hết gân cốt khi chân long.

Với mục đích đi tìm lại được long cốt của mình, Giang Thế Ninh và Tiết Nhàn quyết định đi theo Huyền Mẫn để đạt được mục tiêu. Trên đường chu du đây đó, cả 3 gặp thêm được 2 nhân vật mới. Trong đó có một thầy bói mù và một gã hành nghề khắc đá. Trong suốt hành trình lành ít dữ nhiều này, Tiết Nhàn cuối cùng cũng biết được sự thật về nguyên nhân mất đi long cốt của mình. Ngoài ra, thân phận thật sự của Huyền Mẫn cuối cùng cũng được phơi bày. 

Đồng Tiền Kham Thế

Tác giả: Mộc Tô Lý

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, linh dị thần quái, H

Nhân vật chính: Huyền Mẫn x Tiết Nhàn

Số chương: 102 chương

Trạng thái truyện: Đã hoàn thành.

7

Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Thần Mộc Nạo Bất Tẫn diễn ra trong một thế giới giả tưởng nơi người ta chuyên hàn phục linh thú làm vật hộ thể. Mạc Thiên Liêu danh xưng Đoán Tiên Tôn Giả, vốn là đệ nhất luyện khí sư tại tu chân giới. Ma giới nhiều lần đưa mỹ nhân đến lấy lòng nhưng trong mắt Mạc Thiên Liêu chỉ có duy nhất việc luyện chế và chăm sóc bé mèo nhỏ y tình cờ nhặt được. Trong một lần bị chính đạo truy đuổi, Mạc Thiên Liêu mang mèo con giấu vào hốc cây, còn mình cùng kẻ thù đồng quy vu tận.

Nhờ linh hồn được bảo vệ, Mạc Thiên Liêu mượn xác cây thần trùng sinh sống lại. Để che giấu thân phận và tu luyện lại từ đầu, y đến Ốc Vân Tông và được Thanh Đồng thu làm đồ đệ. Vị Thanh Đồng Chân Nhân này là người lãnh đạm, lại thường xuyên bế quan do thân thể yếu ớt. Mạc Thiên Liêu sinh lòng hiếu kỳ nên âm thầm tìm hiểu, nhờ đó phát hiện thân phận thật của Thanh Đồng cũng như bí mật và Ốc Vân Tông vẫn luôn bảo vệ suốt hai kiếp.

Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Mạc Thiên Liêu x Thanh Đồng (Mạc Tiểu Trảo)

Số chương: 126 chương chính văn

Trạng thái: Đã hoàn thành.

8

Ma Tôn Muốn Ôm Ôm

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Thương Diễm vốn là một mãnh thú thời loạn biến thành người. Anh bị quân triều đình bắt làm tù binh khi còn nhỏ, nhưng may mắn trốn thoát với sự bảo vệ của con trai hoàng đế, Ly Chu. Vì bảo vệ loài thú dữ ấy mà Ly Chu bị cha bỏ rơi. Kể từ đó, anh vẫn ở lại trần gian và làm bạn với loài ác thú. Lớn lên, Thương Diễm và Ly Chu trở thành một cặp. Tuy nhiên, cả hai vui vẻ không được bao lâu thì trời thay đất đổi, Ly Chu phải hi sinh thân mình. Trước khi đi, Ly Chu hứa sẽ trở lại, mang theo đôi mắt của Thương Diễm như một tín vật.

Sau cái chết của Ly Chu, Thương Diễm ngày càng trở nên hung bạo và trở thành thủ lĩnh của quỷ giới. Dưới sự bành trướng của ma quỷ, những người trong thế giới loài người lần lượt đầu hàng. Nghe tin có nước không đầu hàng, Thương Diễm liền cho quân kéo vào thành. Giữa lúc nhân gian đang khủng hoảng, vị thần bất tử Dạ Ly đã đến giải cứu, và ngoại hình người này không khác gì Ly Chu năm nào.

Ma Tôn Muốn Ôm Ôm

Tác giả: Si Vũ

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, thần tiên ma quái

Nhân vật chính: Cửu Phương Dạ Ly x Ma Tôn

Số chương: Phần 1: 84 chương

Trạng thái truyện: Phần 1 hoàn thành, Phần 2 đang tiến hành.

9

Ngộ Xà

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngộ Xà là câu chuyện tình yêu của Trầm Thanh Hiên và xà yêu Y Mặc, trải qua ba kiếp nạn đầy bi kịch. Trầm Thanh Hiên vô tình làm rơi bát nước vào yêu rắn đang nằm phơi nắng, thế là Trầm Thanh Hiên tiến vào quan hệ không thể vãn hồi. Cuộc gặp gỡ này khiến Trầm Thanh Hiên không muốn để Y Mặc đi. Vốn là một con rắn máu lạnh, không hiểu chuyện, nhưng y vẫn đồng ý ở gần Trầm Thanh Hiên.

Trầm Thanh Hiên khao khát tình yêu của Y Mặc khi anh vẫn còn sống, nhưng anh không nhận được gì. Khi Y Mặc nhận ra rằng mình yêu Trầm Thanh Hiên thì anh đã qua đời rồi. Trầm Thanh Hiên vì sợ bản thân làm tổn hại đến Y Mặc khi mình chuyển thế, nên đã dặn y không được tìm đến mình. Tuy nhiên, cuối cùng người Y Mặc lại thất hứa, sau đó, cả hai lại tiếp tục một hành trình day dứt thêm mấy kiếp người. 

Ngộ Xà

Tác giả: Mạn Tính Xung Động

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngược

Nhân vật chính: Trầm Thanh Hiên x Y Mặc

Trạng thái truyện: Đang tiến hành.

10

Thiên Thu

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Thiên Thu có lẽ là bộ truyện đam mỹ cổ trang khá kén người đọc nếu bạn chỉ đọc sơ văn án và thuộc tính nhân vật. Tính cách nhân vật được xây dựng khá đặc biệt nhưng khi đặt trong cốt truyện và diễn biến tình tiết thì nó lại không hề gây khó chịu cho đọc giả. Nhân vật trung tâm của truyện là tông chủ Ma Môn Yến Vô Sư và chưởng giáo Huyền Đô Sơn Thẩm Kiều. Hai người gặp nhau trong một lần Thẩm Kiều gặp nạn.

Yến Vô Sư ban đầu ra tay giữ lại mạng cho Thẩm Kiều chỉ vì hiếu kỳ không biết người chính đạo khi rơi vào tình cảnh phế hết võ công sẽ phản ứng thế nào. Sau đó, Yến tông chủ lại vì muốn chứng minh cái ác trong bản chất mỗi con người mà nhém đẩy Thẩm Kiều vào chỗ chết. Tuy nhiên, càng rơi vào hiểm cảnh y lại càng khiến Yến Vô Sư thất vọng. Thẩm Kiều tuy thiện lương nhưng lại vô cùng mạnh mẽ quyết đoán. Có lẽ chính điểm này đã thu hút Yến tông chủ khiến hắn dần nảy sinh hảo cảm với y.

Thiên Thu

Tác giả: Mộng Khê Thạch 

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, kiếm hiệp, giang hồ tranh đấu, HE

Nhân vật chính: Yến Vô Sư x Thẩm Kiều 

Số chương: 128 chương chính văn

Trạng thái: Đã hoàn thành.

11

Cô Thành Lonely

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Tử Nhạc là một sát thủ giang hồ thuộc một tổ chức bí ẩn. Một ngày, Tử Nhạc được lệnh của cấp trên tiếp cận tướng cánh tả Tả Tập Thành và lấy danh sách các quan chức mà ông ta đang nắm giữ. Biết Tả tướng quân là người mê tửu sắc, Tử Nhạc giả làm vũ nữ để thực hiện mưu đồ của mình. Tuy nhiên, do Tả Tập Thành là một kẻ gian xảo, không tìm được sơ hở, nên Tử Nhạc không thể thực hiện kế hoạch suôn sẻ được.

Tả Tập Thành nguy ngờ Tử Nhạc nhưng không bắt ngay, ngược lại vẫn để hắn ở lại vương phủ. Nguyên nhân là vì Tử Nhạc quá giống người mà Tả Tập Thành ngày đêm thương nhớ, cho nên Tạ tổng muốn y ở lại bên hắn. Ban đầu, Tử Nhạc cố gắng ẩn thân, chờ cơ hội ra tay, nhưng không ngờ lại bị viên tướng quân làm giao động lúc nào không hay.

Cô Thành Lonely

Tác giả: Thập Nhị Cáp Tử

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình

Nhân vật chính: Tả Tập Thành x Tử Nhạc

Trạng thái: Đang tiến hành

12

Thương Tiến Tửu

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Thương Tiến Tửu có thể xem là một trong những bản anh hùng ca ấn tượng nhất trong dàn truyện đam mỹ cổ trang. Truyện bắt đầu khi Thẩm Trạch Xuyên, đứa con bị bỏ rơi của Thẩm Vệ bị đưa về kinh thành chịu tội sau khi Thẩm gia diệt môn vì tội thông đồng với địch. Y may mắn được Thái hậu giữ lại mạng sống để phục vụ âm mưu chính trị

Sáu châu Trung Bác bị chắp tay dâng cho ngoại địch. Thẩm Trạch Xuyên bị áp giải vào kinh thành, trở thành chó rơi xuống nước bị người mặc sức đánh đập. Tiêu Trì Dã hóng được tin, không cần người khác động thủ, tự mình đạp cho Thẩm Trạch Xuyên một cú biến thành con ma ốm. Ai biết được con ma ốm này quay đầu một cái, cắn cho hắn đầm đìa máu tươi. Từ lúc này hai người đã kết thành oan gia, cứ gặp nhau là phải cắn.

“Vận mệnh muốn ta cố thủ tại nơi này cả đời, nhưng đây không phải con đường ta lựa chọn. Cát vàng che mất tay chân của ta rồi, ta không muốn tiếp tục thần phục số mệnh hư vô. Thánh chỉ không cứu nổi lính của ta, triều đình không nuôi nổi ngựa của ta, ta không muốn liều mạng vì nó nữa. Ta muốn vượt qua ngọn núi kia, ta phải đánh một trận vì chính mình!”

Thương Tiến Tửu

Tác giả: Đường Tửu Khanh 

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình hầu tước, quyền mưu, HE

Nhân vật chính: Tiêu Trì Dã (Tiêu Sách An) x Thẩm Trạch Xuyên (Thẩm Lan Chu)

Số chương: 282 chương chính văn 

Trạng thái: Đã hoàn thành.

13

Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu là một trong những bộ truyện đam mỹ cổ trang ngọt sủng được yêu thích nhất. Khi Chung Uyển còn nhỏ, gia đình gặp khó khăn, hắn được Úc tiểu vương gia Úc Xá cứu giúp, cho phép nương nhờ lại cung điện. Sau đó, Chung Uyển bắt đầu có tình ý với Úc tiểu vương gia, nhưng do dự không dám thú nhận. Hơn hết, nhiệm vụ bảo vệ những đứa trẻ của Ninh vương gia vẫn còn sau khi chết, vì vậy anh không còn cách nào khác ngoài việc rời đi. Biết không thể níu giữ được người, nên Úc Xá đành nhắm mắt làm ngơ để Chung Uyển trốn thoát.

Khi Chung Uyển rời đi, những câu chuyện đàm tiếu bắt đầu xuất hiện khắp mọi nơi về tình yêu của hai người. Hoá ra, Chung Uyển đã mạo danh Úc Xá để ra uy, nhằm đưa huynh muội về nơi ở mới. Khi nghe câu chuyện này, Úc Xá rất phấn khích, coi đây như một cứu cánh khi anh đang rất cô đơn và tuyệt vọng. Không ngờ mấy năm sau, Chung Uyển tự quay về kinh thành. Vậy là cơ hội để Úc Xá tính sổ với Chúc Uyển cũng đã tới.

Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình hầu tước, song phương thầm mến, HE

Nhân vật chính: Úc Xá (Úc Tử Hựu) x Chung Uyển (Chung Quy Viễn)

Số chương: 103 chương chính văn

Trạng thái: Đã hoàn thành.

14

Thê Vi Thượng

30/03/2022

 Chỉnh sửa

Cảnh Thiều là tam hoàng tử, cả đời cống hiến cho tổ quốc, xây dựng cơ nghiệp. Nhưng cuối cùng lại bị hãm hại, đành nhảy xuống vực sâu tự vẫn. Trong những lần khó khăn vì bị hại, Cảnh Thiều nhận ra chỉ có Mộ Hàm Chương thật lòng yêu thương mình. 

Sau khi được trọng sinh trở lại, liệu Cảnh Thiều có trả thù? Hay y sẽ chọn lựa cuộc sống an yên bên hôn phu của mình? Cùng đón xem bộ truyện đam mỹ cổ trang hấp dẫn này để biết câu trả lời nhé.

Thê Vi Thượng

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, trọng sinh, HE

Nhân vật chính: Cảnh Thiều x Mộ Hàm Chương

Số chương: 105 chương chính văn

Trạng thái: Đã hoàn thành

Trên đây là Top 14 truyện tranh đam mỹ cổ trang không thể bỏ qua. Nếu đam mê những thể loại đam mỹ đa dạng thì chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay click vào những bộ truyện tranh để đọc thử các bộ truyện trên nhé. Mong rằng với bài viết trên của Topz, các bạn sẽ có cho mình những giây phút thật thư giãn bên cạnh những cuốn truyện hay nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo