Top 14 truyện tranh đam mỹ sủng cực ngọt khiến triệu hủ nữ "quắn quéo"

5.0  (1 bình chọn)
 3,652

Truyện đam mỹ sủng thường có cốt truyện không quá phức tạp, nội dung lãng mạn đôi khi pha lẫn yếu tố hài hước. Nếu muốn tìm một bộ truyện nhẹ nhàng để đọc giải trí, Topz sẽ giúp bạn điểm qua danh sách Top 14 truyện tranh đam mỹ sủng được yêu thích nhất ngay sau đây nhé!

1

Dior Tiên Sinh

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Dior Tiên Sinh là câu chuyện cuộc sống “không mấy yên ả” của một cặp tổng tài sau một tai nạn ngoài ý muốn. Truyện diễn ra trong bối cảnh tương lai với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật. Ở đó, người ta tạo ra một vật dụng gọi là “trí não” để phục vụ cuộc sống hằng ngày. Bi hài kịch bắt đầu khi Trương Thần Phi gặp tai nạn giao thông khi đang nghe trí não đọc tiểu thuyết.

Sự cố chấn động đầu óc lần đó đã khiến những chi tiết trong tiểu thuyết tiêm nhiễm vào bộ nhớ của Trương Thần Phi. Từ một tổng tài sợ vợ, anh biến thành tổng tài thần kinh, lúc nào cũng nghĩ mình là nhân vật chính trong tiểu thuyết. Bác sĩ bó tay không biết làm thế nào nên Tiêu Tê đành miễn cưỡng chiều theo những trò nhập vai khùng điên của lão công nhà mình để kịp thời ngăn cản những tình huống khó đỡ.

Thế giới phẳng lặng của hai người bị xáo trộn từ đó với đủ trò tấu hài mất mặt của Trương tiên sinh. Tuy rất khó thích nghi nhưng thử thách lần này lại là chìa khóa giúp Tiêu Tê khám phá ra nhiều bí mật của Trương Thần Phi cũng như hiểu hơn về tình cảm giấu kín mà anh vẫn luôn dành cho cậu. Cuộc sống tẻ nhạt sau nhiều năm bỗng nhiên có thêm tí màu sắc mới cũng hay đó chứ.

Dior Tiên Sinh

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hài hước, hào môn thế gia, HE

Nhân vật chính: Trương Thần Phi, Tiêu Tê

Số chương: 100 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

2

Nhớ ra tên tôi chưa

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhớ ra tên tôi chưa diễn ra chủ yếu ở bối cảnh trường học, nhân vật chính là Hải Tú, một cậu học sinh nhút nhát. Hải Tú vốn là học sinh giỏi nhưng vì một lần sơ suất trong lúc làm bài dẫn đến ảnh hưởng thành tích lớp, cậu bị giáo viên cũ và bạn bè cô lập, từ đó mắc bệnh tâm lý ngại giao tiếp. Mẹ Hải Tú phát hiện con mình bị chèn ép nên đã chuyển trường cho cậu.

Chuyện bắt đầu tại ngôi trường mới của Hải Tú. Vào một ngày đẹp trời, cậu được phân công đi phát vở cho cả lớp. Cậu đến đây được gần một tháng, cũng biết tên kha khá bạn học. Việc trả vở cũng diễn ra khá suôn sẻ cho đến hai quyển vở cuối cùng, cậu không biết chủ nhân là ai nhưng ngại hỏi nên tự phán đoán rồi đặt bừa vào hai vị trí mình chưa đi qua. Tiếc là Hải Tú đoán sai bét.

Phong Phi tỉnh ngủ thì phát hiện bị đưa nhầm vở. Một hotboy thể thao lại bị người khác không nhớ tên quả đúng là khó chấp nhận. Tan tiết, Phong Phi đến bàn “thủ phạm” hỏi chuyện nhưng cậu nhóc tỏ vẻ sợ sệt, nhìn qua lại có chút đáng yêu khiến hotboy nổi hứng muốn trêu chọc. Sau đó, anh biết thêm chuyện cũ của Hải Tú từ cô giáo nên lại càng muốn quan tâm cậu hơn, vậy là kéo luôn bạn mới xuống ngồi cùng bàn mình. Hành trình theo đuổi bạn học của hotboy bắt đầu từ đó.

Nhớ ra tên tôi chưa

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, ngọt sủng, HE

Nhân vật chính: Phong Phi, Hải Tú

Số chương: 90 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

3

Quân Vi Hạ

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Quân vi hạ được sáng tác bởi Lục Dã Thiên Hạc nên độ ngọt sủng của tác phẩm này là điều không cần bàn cãi. Truyện lấy bối cảnh một triều đại giả tưởng với quy định thái tử khi lên ngôi phải kết nạp nam phi. Tiêu Thừa Quân là thái tử được nam hậu dạy dỗ từ nhỏ, phụ hoàng lại không thích nam phong, chỉ sủng ái quý phi nên hắn không mấy khi được phụ thân để mắt đến.

Không chỉ lớn lên với sự lạnh nhạt của cha, Tiêu Thừa Quân còn phải luôn đề phòng con trai quý phi, người luôn tỏ ý đố kỵ với địa vị thái tử. Để bảo vệ bản thân, Tiêu Thừa Quân phải luôn đóng giả thành một kẻ bất tài. Lâu Cảnh vốn là con nhà quốc công, vì bị ganh ghét nên bị ép gả vào làm phi tần cho thái tử. Hai người đồng bệnh tương liên gặp nhau nên dễ nảy sinh sự đồng cảm, từ đó phát triển thành tình yêu.

Nhờ có Lâu Cảnh, con đường lên ngôi của Tiêu Thừa Quân cũng đỡ gian nan đi rất nhiều. Tiêu Thừa Quân là người có tài, lại rước về được một thái tử phi giỏi giang mưu lược thì chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh. Có điều, thái tử dù có lên ngôi thì vẫn phải chịu dưới cơ thái tử phi nhà mình thôi (mọi người lưu ý tránh bị lật thuyền).

Quân Vi Hạ

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, sủng, HE

Nhân vật chính: Lâu Cảnh, Tiêu Thừa Quân

Số chương: 99 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

4

Tôi thích tin tức tố của cậu

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu là câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp của cặp đôi Lộ Tinh Từ – Đoạn Gia Diễn. Đoạn Gia Diễn vốn là học sinh cá biệt nên nhìn kiểu gì cũng không vừa mắt một học sinh chăm ngoan như Lộ Tinh Từ. Có thể nói, Đoạn Gia Diễn “đơn phương ghét” Lộ Tinh Từ vì không hiểu sao người này cái gì cũng tốt hơn cậu, thậm chí cô gái cậu theo đuổi cũng một mực thích Lộ Tinh Từ.

Đoạn Gia Diễn vẫn luôn đinh ninh mình là một Beta cho đến một ngày cậu phát hiện mình thực chất là một Omega phân hóa muộn. Tệ hơn, do thể trạng đặc biệt, cậu gặp phải tình trạng khó chịu mỗi khi Alpha khác đến gần, ngoại trừ Lộ Tinh Từ. Không còn cách nào khác, cậu buộc phải nhờ Lộ Tinh Từ giúp cậu đánh dấu tạm thời để cứu vãn tình hình.

Tự dưng trở thành Omega, Đoạn Gia Diễn phải đối mặt với những mối nguy hiểm đột ngột ập đến. Càng không thể tin được, trong hoàn cảnh khó khăn nhất, cái tên Alpha mà cậu ghét cay ghét đắng lại là cái phao cứu sinh duy nhất cậu có thể bám vào.

Tôi thích tin tức tố của cậu

Tác giả: Dẫn Lộ Tinh

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ABO, vườn trường, HE

Nhân vật chính: Lộ Tinh Từ, Đoạn Gia Diễn

Số chương: 72 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

5

Câu hỏi này nằm ngoài đề cương

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Câu hỏi này nằm ngoài đề cương là câu chuyện rất thú vị giữa cặp đôi đối lập nhau hoàn toàn. Trường Lục Trung Lâm Giang nổi tiếng có giáo bá Hứa Thịnh, chính là kiểu học sinh không học giỏi, lại còn phá phách sinh sự. Hứa Thịnh ở lớp 7 chưa bao giờ chịu mặc đồng phục học sinh khi đến trường, điểm trung bình các môn đều thấp không chịu nổi, thường xuyên nhận được thông báo kỉ luật, thường xuyên đứng trước toàn trường đọc kiểm điểm.

Ánh nắng chói chang, một nam sinh đứng giữa sân trường, dõng dạc nói một câu đầy khiêu khích: “Thật xin lỗi, lần sau em vẫn còn dám nữa.” Mà người được gọi là học thần hạng nhất của khối, Thiệu Trạm, lạnh lùng không thích gần gũi người khác.

Ban đầu hai người chưa từng liên quan đến nhau, thế nhưng vì một lần bất ngờ mà hoán đổi thân thể cho nhau.

Câu hỏi này nằm ngoài đề cương

Tác giả: Mộc Qua Hoàng

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, ngọt sủng, HE

Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm

Số chương: 114 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

6

Giang hồ biến địa thị kì ba

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Giang hồ biến địa thị kì ba là bộ truyện xuyên không hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào đáng yêu. Thẩm Thiên Lăng vốn là một diễn viên tài năng nhưng đoản mệnh ở thời hiện đại. Hai mươi hai tuổi, Thẩm Thiên Lăng giành được giải thưởng Ảnh đế đầu tiên trong đời. Lúc hắn nước mắt lưng tròng cầm cúp, một mảnh trần nhà ầm ầm rơi xuống, không hề sai lệch rớt trúng đầu hắn!

Sau đó hắn liền... xuyên việt.

Tần Thiếu Vũ mỉm cười: Nếu Lăng nhi bằng lòng, Truy Ảnh cung của ta bất cứ lúc nào đều có thể lo chuyện đám cưới. Thẩm Thiên Lăng rơi lệ. Lão tử cực kì không bằng lòng. 

Thế nhưng tất cả đã thay đổi từ khi Ảnh đế Thẩm Thiên Lăng xuất hiện. Tần Thiếu Vũ cảm giác người bên cạnh dường như không còn là cái tên xảo quyệt khó ưa như trước. Còn Thẩm Thiên Lăng ban đầu chỉ muốn tìm đủ linh thạch nhanh chóng về nhà nhưng không ngờ lại động tâm với Tần cung chủ hồi nào không hay. Hai kẻ lúc nào cũng đề phòng nhau vậy mà cuối cùng lại cam tâm tình nguyện về cùng một nhà.

Giang hồ biến địa thị kì ba

Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, xuyên không, hài hước, HE

Nhân vật chính: Thẩm Thiên Lăng, Tần Thiếu Vũ

Số chương: 171 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

7

Rượu chàng tiên

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Rượu chàng tiên được kể đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Thư Vô Khích từ nhỏ tới lớn đều sống tại Vô Ý Cảnh Thiên, nơi được xưng là ‘đỉnh núi không dục vọng’, một nơi không sắc, không vị, không sinh, không tử. Vì không có dục vọng, nên tu vi của hắn đạt tới đỉnh cao trong giới phàm nhân.

Thế nhưng vào ngày nọ, một tiểu bại hoại xuất hiện, mang theo thế giới phồn hoa từ bên ngoài đến, mỗi ngày đều lải nhải bên tai hắn cái gì mà ‘Túy Sinh Mộng Tử’. Thư Vô Khích cứ như vậy bị tiểu bại hoại ngày ngày thuyết giảng, muốn giữ cho cõi lòng hư không trống rỗng cũng thật khó khăn. 

Sau đó tiểu bại hoại liền ném xuống một câu: “Mẹ ơi! Người này biển dục ngập trời, lão tử phải nhanh chân tìm chỗ cạn mà chạy thôi!”. 

Quần chúng phẫn nộ: “Không phải biển dục của hắn có vô biên ngập trời cỡ nào ngươi cũng độ à!”.

Rượu chàng tiên

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua

Thể loại: đam mỹ, tiên hiệp, tu chân, cổ trang, tình hữu độc chung 1×1, chủ thụ.

Nhân vật chính: Thư Vô Khích, Lộ Tiểu Thiền

Số chương: 72 chương chính văn – 10 chương phiên ngoại.

Trạng thái: Đã hoàn thành

8

Hãy để anh làm anh trai của em

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Hãy để anh làm anh trai của em của tác giả Lương Vụ là bộ truyện được dịch lại từ truyện gốc mang tên Nhượng ngã tố nhĩ ca ca ba. Nội dung nói về chuyện tình của hai nhân vật chính là Tương Văn Đào và Diệp Song Hỉ và quá trình theo đuổi của chàng công đến khi có được tình yêu của chàng "thụ".

Họ là đôi bạn cùng phòng khá thân thiết. Khi đó, cậu là mối tình đầu của anh, cũng là bạn cùng phòng duy nhất chiếu cố cuộc sống hằng ngày của anh. Sau đó cả hai tốt nghiệp, mỗi người đều có con đường riêng của mình. 15 năm sau, họ gặp lại nhau và cậu vẫn là đối tượng thầm thương trộm nhớ của anh. Kể từ đó, anh bắt đầu bước vào cuộc sống của cậu bằng chiếc vé thông hành ôn nhu, như vô tình như cố ý, anh lấp đầy khoảng trống từng góc nhỏ trong cuộc sống của cậu, khiến cậu dần dần tham luyến sự ấm áp, chăm sóc từ anh.

Hãy để anh làm anh trai của em

Tác giả: Lương Vụ

Thể loại: Hiện đại, 1×1, ấm áp văn, ôn nhu cường đại phúc hắc công x bình phàm thiện lương thụ, công sủng thụ, HE.

Nhân vật chính: Tương Văn Đào, Diệp Song Hỉ.

Số chương: 52 chương.

Trạng thái: Đã hoàn thành

9

Tôi bảo bạn cùng bàn đánh cậu

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Tôi bảo bạn cùng bàn đánh cậu bắt đầu khi cậu học sinh Cố Kỳ Nam do bị bắt nạt phải chuyển từ trường top đầu về ngôi trường không mấy tiếng tăm. Ngày đầu vào lớp, Cố Kỳ Nam được xếp ngồi cùng bàn với Triển Minh, một anh chàng cao to và siêu ngầu. Chỗ ngồi cạnh Triển Minh người khác không ai dám đến gần do anh chàng này lâu lâu lại hay nổi nóng đánh người. Lúc giáo viên chỉ định Cố Kỳ Nam về vị trí ấy, ai cũng thấy lo lắng thay cho cậu.

Mọi người đều nghĩ nghĩ cậu sẽ sớm bị đại ca đánh cho một trận, không ngờ cậu bé nhỏ nhắn Cố Kỳ Nam lại có thể chạm đến điểm dịu dàng nơi con người lạnh lùng như Triển Minh. Triển Minh không thích bạn học ồn ào, vừa hay Cố Kỳ Nam lại là người ít nói. Hơn nữa, cậu còn giúp Triển Minh dọn bàn và nhường bữa sáng cho anh, điều này khiến Triển Minh cũng trở nên bao dung với cậu.

Có lần Cố Kỳ Nam bị bạn học cũ tìm đến gây sự, Triển Minh không chỉ xuất hiện giúp cậu giải vây mà còn tẩn bọn kia một trận ra trò. Cũng từ đó, Cố Kỳ Nam chính thức trở thành đàn em trong nhóm Triển Minh. Dưới sự dẫn dắt của họ, cậu được trải nghiệm những điều mới lạ về thế giới bên ngoài, thứ mà cậu chưa bao giờ được nếm trải trong suốt những năm vùi đầu học tập của mình. Nhóm Triển Minh cũng nhờ sự giúp đỡ của cậu mà bắt đầu học hành tử tế hơn.

Tôi bảo bạn cùng bàn đánh cậu

Tác giả: Kháo Kháo

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, song phương thầm mến, HE

Nhân vật chính: Triển Minh, Cố Kỳ Nam

Số chương: 66 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

10

Mãn thiên tinh / Tiểu bạn trai

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Mãn Thiên Tinh là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, bắt đầu từ khi hai nhân vật chính còn là trẻ con đến khi họ trưởng thành. Trình Dự gặp Tiết Hựu Tạp lúc nhỏ khi cậu đang mặc váy nên cứ ngỡ người bạn này là nữ. Vì muốn được ăn kem nên Tiết Hựu Tạp không ngại lấy tên giả đi theo vòi vĩnh Trình Dự. Không ngờ tên ngốc này không chỉ tin sái cổ mà còn hứa hẹn lớn lên sẽ lấy cậu.

Hai người trải qua những ngày tháng tuổi thơ chưa bao lâu thì phải ly biệt. Dù vậy, Trình Dự trong lòng vẫn luôn nhớ về cô bạn nhỏ năm đó. Không ngờ vào đại học, Trình Dự bắt gặp một hình bóng giống với người mình vẫn luôn tâm niệm, tiếc là người đó lại là nam. Điều Trình Dự nghi ngờ hóa ra lại là sự thật. Mối tình đầu của anh vậy mà là một cậu bé. Ban đầu Trình Dự khá sốc vì bị gạt nhưng nghe Tiết Hựu Tạp dỗ ngọt vài câu thì lại nguôi. Tiết Hựu Tạp biết mình thích Trình Dự nên cũng không ngần ngại chủ động tỏ tình. Mặc dù có thay đổi ngoài dự kiến nhưng nhìn chung lời hứa năm xưa của Trình Dự với bạn gái nhỏ vẫn là có tác dụng.

Mãn thiên tinh / Tiểu bạn trai

Tác giả: Thụy Mang

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hào môn thế gia, ngọt sủng, HE

Nhân vật chính: Trình Dự, Tiết Hựu Tạp

Số chương: 91 chương

Trạng thái: Bản QT

11

Tượng tâm

18/03/2022

 Chỉnh sửa

“Cậu tên gì?”

“Tiểu Lê… Em họ Lê, họ đều gọi em là Tiểu Lê.”

“Không có tên sao?”

“Không nhớ ạ.”

“Thế gọi Lê Thúy đi, sau này cậu theo tôi.”

Tượng tâm là bộ truyện đam mỹ hiện đại ấm áp, ngọt ngào, tuy có vài đoạn ngược nhẹ nhưng chỉ thoáng qua, không làm người đọc day dứt, khó chịu. Lục Thương là một thương nhân sành sõi nhưng sức khỏe kém vì mang bệnh nan y trong người. Vì vậy, anh nhận nuôi đứa trẻ Lê Thúy với hi vọng về sau có thể nhờ cậu hiến tim cứu mình.

Lê Thúy được ban cho một cuộc sống mới, với cậu Lục Thương không chỉ là ân nhân mà còn là người cậu luôn muốn dành hết tâm can để bảo vệ. Thậm chí, khi biết về bệnh tình của Lục Thương, cậu không hề ngần ngại xin hiến tim để mong anh được sống. Mặc dù ban đầu Lục Thương mang Lê Thúy về với ý muốn lợi dụng nhưng trải qua những năm tháng bên nhau, hai người đã phát sinh những tình cảm ngoài ý muốn khiến anh không nỡ để cậu hi sinh vì mình.

Tượng tâm

Tác giả: Mao Hậu

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, HE

Nhân vật chính: Lê Thúy, Lục Thương

Số chương: 57 chương

Trạng thái: Đã hoàn thanh

12

Nịnh thần lăng tiêu

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Nịnh thần lăng tiêu lại là một bộ truyện đam mỹ sủng ngọt diễn ra trong bối cảnh cung đình. Truyện kể về quá trình dưỡng thành của một vị nịnh thần trọng sinh dỗ tiểu hoàng tử khờ dại ngốc nghếch đơn thuần. Chỉ vì một lần ngoài ý muốn làm cho Lăng Tiêu trọng sinh đến phủ Thọ Khang Hầu của triều đại Chử vương, mẫu thân mất sớm, phụ thân chỉ một lòng sủng tiểu thiếp. Thân muội muội còn nhỏ… Làm cho Lăng Tiêu một bước lại một bước trở thành kẻ phúc hắc, tàn nhẫn, ngụy trang tâm kế, cho đến khi hắn gặp được tiểu Hoàng tử hắn ái mộ. Tiểu Hoàng tử rất ư là đơn thuần, lỗ mãng, Lăng Tiêu thở dài, thôi thì vì đứa nhỏ này mà làm thịnh thế đại nịnh thần đi. Đây là chuyện xưa của một đại nịnh thần vượt mọi chông gai giúp đỡ Hoàng tôn từng bước từng bước thượng vị, trạch đấu, cung đấu, dưỡng thành, sủng ái.

Không ngược, không rối rắm, thoải mái. Triều đại hư cấu không cần khảo chứng.

Nịnh thần lăng tiêu

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, xuyên không, ngọt sủng, HE

Nhân vật chính: Lăng Tiêu, Chử Dịch Phong

Số chương: 116 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

13

Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Trọng Sinh Võng Duyên Chi Tiên Thanh Đoạt Nhân của tác giả Dụ Thần với câu chuyện kể về đời trước y là một ca sĩ trên mạng được rất nhiều người hâm mộ nhưng mà không ai biết rằng thần tượng nữ phụ của họ đã sắp bốn mươi mà còn lại tàn tật xấu xí. Vì một fan nữ phát hiện ra sự thật về y đã lên kế hoạch trả thù y để khiến y mất tất cả. Không ngờ khi đã mất tất cả, y tỉnh dậy lại phát hiện ra bản thân mình đã làm trở thành một người có thân phận rất khác. Chính từ đây cuộc sống ngôn tình ngược của y đã bước sang một trang mới trong truyện hay này.

Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân

Tác giả: Dụ Thần

Thể loại: Hiện đại, 1×1, cường cường, phúc hắc bá đạo độc chiếm vô sỉ công x tàn tật đại thúc trọng sinh thành mỹ diễm perfect thụ, võng du văn, công sủng thụ, ấm ấp, HE.

Nhân vật chính: Mục Thủy, Thu Tử.

Số chương: 23 chương

Trạng thái: Đã hoàn thành

14

Dụ dỗ đại thần

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Dụ dỗ đại thần là bộ đam mỹ được nhiều người yêu mến của tác giả Lâm Tịch Ẩn. Nội dung của Dụ dỗ đại thần kể về chuyện tình của hai chàng trai An Hân và Liễu Quý Bạch mà chưa ai từng nghĩ họ là "gay". Đến khi gặp nhau và yêu nhau, họ mới biết họ sinh ra là để dành cho nhau, tạo nên một kết thúc thật hạnh phúc và đẹp đẽ. Lời văn ấm áp nhưng vẫn pha chút tình tiết phúc hắc rất đáng yêu khiến người đọc phải hút hồn.

Dụ dỗ đại thần

Tác giả: Lâm Tịch Ẩn

Thể loại: Hiện đại đô thị, giới giải trí, viết văn, ấm áp, 1vs1, HE.

Nhân vật chính: An Hân, Liễu Quý Bạch.

Số chương: 79 chương.

Trạng thái: Đã hoàn thành.

Trên đây là Top 14 truyện tranh đam mỹ sủng không thể bỏ qua. Nếu bạn đam mê những thể loại đam mỹ thì chần chờ gì nữa, hãy lưu lại những bộ truyện hay nhất mà chúng tôi gợi ý trên để đọc dần nhé! Topz hi vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo