Top 5 địa chỉ vay 50 triệu chỉ cần CMND với lãi suất hấp dẫn

5.0  (1 bình chọn)
 963

Dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND hiện nay đang rất phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Thay vì phải trải qua hàng tá các thủ tục vay vốn dài dòng, ròng rã trong vài tháng trời thì nay người vay có thể làm thủ tục và giải ngân trong 15 phút và 30 phút. Tuy lãi suất cao hơn dịch vụ vay thông thường nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, giải quyết kịp thời nỗi lo tài chính trong cuộc sống.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 5 địa chỉ vay 50 triệu chỉ cần CMND với lãi suất hấp dẫn thông qua bài viết dưới đây nhé!

1

AVay

26/07/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin cơ bản

Hạn mức vay: 1.000.000đ - 80.000.000đ.

Độ tuổi: 20-60 tuổi.

Kỳ hạn: 12 -36 tháng.

Lãi suất: Trả góp hàng tháng chỉ từ 1,67%

Website: https://avay.vn/?flow=v2940

 

Avay là một sản phẩm của Công ty TNHH Trusting Social, có trụ sở chính tại Tầng 8 Toà nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Q1, TP. HCM, website hoạt động tại avay.vn. Khách hàng có thể sử dụng các tính năng của Avay trực tiếp trên website hoặc thông qua việc cài đặt ứng dụng Avay trên hai hệ điều hành android hoặc ios.

Khi khách hàng đăng ký vay tiền trả góp trên Avay, hệ thống tính điểm tự động dựa trên công nghệ Trusting Social sẽ tính toán dựa trên thông tin khách hàng. Từ đó đưa ra các lời khuyên và gói vay phù hợp cho khách hàng. Sau khi khách hàng lựa chọn, hệ thống Avay sẽ gửi hồ sơ đến các đối tác là Ngân hàng – Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ, thẩm định và giải ngân. Nói cách khác, Avay sử dụng nguồn vốn của các tổ chức tín dụng như VPBank, FE Credit, Mcredit, Home Credit … để hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, các cá nhân có nguồn vốn nhàn rỗi củng có thể liên hệ Avay để hợp tác.

Tuỳ thuộc vào hình thức vay và quy định tại các tổ chức tài chính mà khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ. Trong đó, hồ sơ vay bằng CMND là đơn giản nhất và có thể giải quyết nhu cầu tài chính trong thời gian sớm nhất. Thông thường khách hàng chỉ cần thỏa các điều kiện sau:

  • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân chính chủ.
  • Bản gốc hoặc photo công chứng (tuỳ vào điều kiện của đơn vị cung cấp khoản vay)
  • Quốc tịch: Là công dân Việt Nam Tuổi từ 20 – 60
  • Thu nhập: 3 triệu/tháng trở lên
  • Điều kiện khác: Ví dụ không có nợ xấu trong 02 năm gần nhất
 
AVay
2

MC Credit

26/07/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin cơ bản

Hạn mức vay: 10.000.000-100.000.000 đồng

Kỳ hạn: 6 tháng đến 36 tháng

Lãi suất:  14.05% đến 38.59%/năm.

Website: https://mcredit.com.vn

 

MCredit là tổ chức tín dụng cho vay tiền mặt và vay tiêu dùng trả góp uy tín. MCredit ứng dụng công nghệ số giúp việc đăng ký vay và xét duyệt trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn cho khách hàng.

Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Các sản phẩm của Mcredit là: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh. Đồng thời, để tạo thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Mcredit đã kết nối hơn 150.000 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel, VnPost và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank trên toàn quốc.

Để vay 50 triệu tại MC Credit, hồ sơ vay chỉ cần: Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu ... (và các giấy tờ khác tùy vào mức vay, chi tiết gọi hotline), thủ tục đơn giản, không cần thế chấp, lãi suất cạnh tranh, kỳ hạn vay linh hoạt,... Với những ưu điểm trên thì MC Credit cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn đang cần vay 50 triệu chỉ cần CMND nhé! 

vay-50-trieu-chi-can-cmnd
3

Shinhan Finance

26/07/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin cơ bản

Hạn mức vay: 10.000.000đ - 300.000.000đ.

Độ tuổi: 21 - 55 tuổi.

Kỳ hạn: 12 - 48 tháng. 

Lãi suất:  tối thiểu từ 18%/năm - tối đa 38%/năm tính trên dư nợ giảm dần.

Website: https://www.shinhanfinance.com.vn/?

Shinhan Finance là một công ty tài chính có 100% vốn nước ngoài được hình thành và hoạt động tại Việt Nam những năm gần đây. Ngành nghề chính của đơn vị này là cho vay tài chính và cho vay tiêu dùng với nhiều hạn mức cho vay khác nhau. 

Trong lĩnh vực cho vay tín chấp, Shinhan Finance cho vay với nhiều mức khác nhau. Khách hàng có thể vay không chứng minh thu nhập với hạn mức từ 10 triệu đến 50 triệu. Một số khách nếu đáp ứng điều kiện của Shinhan thì có thể vay 50 triệu chỉ cần CMND. Thủ tục vay tại Shinhan Finance khá đơn giản nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

So với nhiều tổ chức tín dụng trên thị trường thì sản phẩm tài chính của ngân hàng Shinhan Finance mang đến cho khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì là công ty tài chính còn khá mới mẻ tại Việt Nam do vậy nhiều khách hàng đánh giá đây là công ty lừa đảo. Tuy nhiên tất cả các tin đồn lừa đảo thực hư đều lo sự hiểu lầm từ phía khách hàng. Shinhan Finance luôn đặt sự uy tín và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu do vậy tuyệt đối bảo đảm thông tin của khách hàng. Shinhan Finance luôn nhắc nhở khách hàng về các hành vi giả mạo để lừa đảo chiếm dụng tài sản của cá nhân, cẩn trọng kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin khi giao dịch.

Ưu điểm

  • Không cần thế chấp tài sản, không cần công ty bảo lãnh.
  • Không thu phí tư vấn, phí thẩm định hồ sơ
  • Hỗ trợ nhận hồ sơ tận nơi của khách hàng
  • Giải ngân trong vòng 3 - 5 ngày làm việc.
  • Đang có khoản vay tiêu dùng của ngân hàng khác vẫn được hỗ trợ vay thêm.
Shinhan Finance
4

Mirae Asset

26/07/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin cơ bản

Hạn mức vay: 5.000.000đ - 100.000.000đ.

Độ tuổi: 20 - 55 tuổi. 

Kỳ hạn: 6 - 48 tháng.

Lãi suất: 19 - 63 %.

Website: https://mafc.com.vn/

Công ty tài chính Mirae Asset từ lâu đã nổi tiếng là một trong những công ty tài chính hàng đầu và uy tín tại Việt Nam. Với nhiều khách hàng làm việc online hay có mức lương không ổn định, chứng minh thu nhập mỗi khi cần vay tiền là một thử thách lớn. Nhưng bạn sẽ không cần lo lắng điều đó khi đến với Mirae Asset, nơi bạn có thể dễ dàng vay 50 triệu không chứng minh thu nhập. Tại đây quy trình cho vay sẽ được diễn ra vô cùng nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt là ít giấy tờ, thủ tục.  

So với các tổ chức tín dụng khác như FE Credit, MCredit hay OCB thì hạn mức cho vay tại Mirae Asset dành cho đối tượng khách hàng hưởng lương tương đối cao. Mặc dù có mức vay tín chấp cao tương đương với các ngân hàng nhưng Mirae Asset hỗ trợ khách hàng được giải ngân nhanh nhất và dễ dàng hơn so với các ngân hàng.

Ưu điểm
  • Thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng 
  • Lãi suất vay ưu đãi với hạn mức cao 
  • Thời gian giải ngân nhanh 
  • Khách hàng hoàn toàn không mất phí dịch vụ. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi ( khách hàng cần liên hệ với nhân viên Mirae Asset để được hưởng những chính sách ưu đãi mới nhất).
Mirae Asset
5

FE Credit

26/07/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin cơ bản

Hạn mức vay: 1.000.000đ - 70.000.000đ.

Độ tuổi: 18 - 60 tuổi.

Kỳ hạn: 06 - 36 tháng.

Lãi suất: 2,5-3%/ tháng.

Website: https://fecredit.com.vn/

Fe credit đã quá nổi tiếng tại thị trường tài chính Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Sự phủ sóng trên toàn quốc và có mặt tại tất cả các siêu thị, trung tâm thương mại và các cửa hàng điện máy lớn ở 64 tỉnh thành phố trên cả nước. Fe credit không chỉ được biết đến với các gói mua hàng trả góp mà còn giúp bạn vay tiền mặt nhanh trong ngày.

FE Credit là công ty tài chính hàng đầu hiện nay với sản phẩm chủ lực là cho vay tín chấp với các hình thức như: cho vay tiền mặt không cần thế chấp tài sản ( vay tiền bằng CMND và sổ hộ khẩu), vay trả góp sau khi mua hàng điện máy, hoặc mua xe máy trả góp. Ngoài ra còn có dịch vụ thẻ tín dụng Fe Credit Mastercard các loại Plus + và hạng vàng.

Đến với FE Credit, khách hàng không chỉ vay được 50 triệu mà còn có thể vay lên đến 70 triệu đồng mà hồ sơ rất đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng phù hợp cho những người đang cần tiền gấp.

Điều kiện vay tại Fe Credit: 

  • Là công dân của Việt Nam, có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi
  • Có công việc và thu nhập ổn định tối thiểu từ 3 triệu đồng/ tháng .
  • Đồng thời, khách hàng phải không có nợ xấu, có điểm tín dụng tốt và thời điểm hiện tại có khoản trả góp hay sản phẩm vay chưa hoàn trả nào tại Fe Credit.

Tuy nhiên, khi vay tiền Fe Credit khách hàng cần lưu ý rằng tất cả các khoản vay tiền của Fe Credit đều là vay tín chấp do đó chỉ chậm trả dù chỉ 1 ngày khách hàng cũng sẽ bị tính phí và lãi phạt rất cao. Mức lãi phạt theo quy định trong Luật tổ chức tín dụng được phép áp dụng bằng 150% lãi suất trong hạn. Vì vậy khi khách hàng trả nợ trễ hạn số tiền phạt sẽ tăng rất cao.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ vay tiền mặt đến 70 triệu đồng. 
  • Mức lãi suất chỉ từ 1,4%/tháng và thời gian thanh toán linh hoạt.
  • Không cần thế chấp tài sản
  • Hình thức thanh toán dễ dàng
  • Đối với những khách hàng cá nhân đang lao động tự do không thể chứng minh thu nhập qua bảng lương hay sao kê ngân hàng thì lựa chọn hình thức vay theo sim, đăng ký xe, hóa đơn điện hay bảo hiểm nhân thọ là rất hợp lí. 
FE Credit

Trên đây là Top 5 địa chỉ vay 50 triệu chỉ cần CMND với lãi suất hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nếu như bạn thực sự đang khó khăn về tài chính và đảm bảo trả nợ đúng hạn, đồng thời muốn vay nhanh, không cần nhiều thủ tục thì bạn có thể vay tiền tại một trong các địa chỉ trên nhé. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc bạn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo