Top 14 viên uống chống nắng chất lượng tốt nhất được phái đẹp tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 729

Mặt trời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cho cuộc sống, giúp tổng hợp vitamin D và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý da (vảy nến, chàm, viêm da cơ địa). Tuy nhiên cũng gây nên các nguy cơ như bỏng nắng, ung thư, dị ứng, sạm nám; tạo ra các gốc tự do, lão hóa da sớm, suy yếu hệ miễn dịch. Vì vậy một trong những biện pháp được các chị em phụ nữ tin dùng hiện nay đó là sử dụng viên uống chống nắng để chống lại tia cực tím có hại từ mặt trời. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn. Dưới đây là một số gợi ý từ Topz về Top 14 viên uống chống nắng chất lượng tốt được chị em khen nức nở. Hãy cùng Topz khám phá nhé! 

Khái niệm về viên uống chống nắng:

Viên uống chống nắng là một loại thực phẩm chức năng. Nó có tác dụng chống nắng từ bên trong da. Khi sử dụng viên uống sẽ tạo ra một lớp màn sinh học tự nhiên giúp cho làn da kháng được tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Viên chống nắng thực chất là các thành phần có chiết xuất từ họ dương xỉ, hạt lựu, Vitamin A, B1, C… giúp cung cấp dưỡng chất, chất khoáng cho da một cách tự nhiên, chống oxi hóa, tăng khả năng tái tạo da, chống lão hóa da, giúp cho da nhạy cảm hạn chế bị bỏng rát hay đỏ da, sạm da từ ánh nắng mặt trời.

Viên chống nắng có tác động mạnh mẽ hơn kem chống nắng, bởi vì nó giảm sự phân hủy collagen, giảm lượng thay đổi oxy hóa và ngăn chặn tác hại của tia nắng đến da từ sâu bên trong.

vien-uong-chong-nang

Công dụng của viên uống chống nắng:

Khi viên uống chống nắng đã đưa vào cơ thể sẽ tạo ra một lớp màn giúp da kháng được tia UV từ ánh nắng mặt trời. Chống oxy hóa cả trong và ngoài màng tế bào, vô hiệu hóa tác hại của tia cực tím vào cơ thể. Cụ thể: 

  • Chống oxy hóa mạnh, kích thích quá trình sản sinh collagen, phục hồi tổn thương và làm da sáng đều màu (mạnh hơn kem chống nắng thông thường)
  • Có một số trường hợp da nhạy cảm, dị ứng không sử dụng được kem chống nắng thì viên uống chống nắng là một giải pháp thay thế hiệu quả.
  • Tăng cường khả năng chịu nắng của da lên đến 24 giờ

Bên cạnh khả năng chống nắng, một số loại viên uống chống nắng còn có một số công dụng như tăng khả năng tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa da và cung cấp một số chất dinh dưỡng cũng như vitamin cho cơ thể.

vien-uong-chong-nang-2

Có nên sử dụng viên uống chống nắng?

Kem chống nắng có thể ngăn tia uv từ bên ngoài, tuy nhiên vẫn sẽ có 1 tỷ lệ phần trăm nào đó tia UV chiếu được vào da, vì thế khi sử dụng viên uống chống nắng làm tăng khả năng oxy hóa từ bên trong, sẽ giúp da khỏe hơn, bảo vệ làn da một cách hoàn chỉnh nhất trước tác động của ánh nắng mặt trời. Để chống nắng một cách tối ưu nhất, đầu tiên bạn phải che chắn cẩn thận, sau đó kết hợp bôi kem và uống viên chống nắng giúp bảo vệ trong ngoài cho một làn da sáng khỏe.

Đặc biệt đối với một số ngành nghề phải ra nắng nhiều như như vận động viên, các diễn viên, người mẫu chụp ảnh ngoài trời, kỹ sư công trình,... những người hay hoạt động ngoài trời, ra mồ hôi nhiều và không thích bôi kem chống nắng vì bị bị bết rít… thì viên uống chống nắng là một giải pháp vô cùng phù hợp.

Với thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng.

Tuy nhiên về vấn đề viên chống nắng thì mình uống cho an tâm hơn, về kiểm chứng thì mình thấy vẫn chưa có ai đảm bảo được việc này nên mình không dám nói chắc chắn là viên uống này chống nắng hoàn toàn nhé mọi người. Vì vậy theo quan điểm của mình vẫn nên sử dụng kem chống nắng khi ra đường và kết hợp uống viên chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da toàn diện nhé.

Lưu ý khi sử dụng, Cách dùng

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không nên lạm dụng viên chống nắng, hãy sử dụng liều phù hợp.
  • Đối với phụ nữ sắp mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú muốn sử dụng viên chống nắng nên nghe tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.
  • Khi uống viên chống nắng nên uống nhiều nước.
  • Uống trước khi ra ngoài ít nhất 30 phút, hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tuy đã sử dụng viên uống chống nắng nhưng bạn đừng quên bảo vệ da với kem chống nắng và mũ nón đầy đủ khi ra đường nhé.

Cách dùng:

Tùy theo từng loại viên uống chống nắng mà có cách sử dụng khác nhau. Nhưng thông thường sẽ là:

- Uống 1 viên vào mỗi ngày vào buổi sáng

- Uống 2 viên mỗi ngày khi tiếp xúc với ánh nắng gắt, hoạt động thường xuyên ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng nhiều (giúp chống nắng tăng cường). 1 viên vào buổi sáng, 1 viên vào giữa ngày (khoảng 3-4 tiếng sau liều đầu tiên)

- Nên sử dụng trước khi ra nắng 15 phút đến 30 phút. 

1

Viên chống nắng Murad

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Murad là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, được các chuyên gia da liễu và dược sĩ đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm đem lại. Sản phẩm viên uống chống nắng với tên đầy đủ là viên uống chống nắng nội sinh Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Ưu điểm:

  • Với 100% chiết xuất từ hạt lựu, củ dền cùng với các thành phần và dưỡng chất khác hỗ trợ chống nắng từ bên trong, giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tia cực tím chống oxi hóa và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia UV và ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần Acid Ellagic có trong viên uống chống nắng giúp làm dịu da.
  • Sản phẩm có thể dùng cho tất cả mọi người, từ người có làn da nhạy cảm hay người đang điều trị da liễu không thể sử dụng được kem chống nắng.

Nhược điểm:

  • Khả năng chống lão hoá hay cải thiện thâm, nám không quá rõ rệt.
  • Giá thành khá cao, khoảng 1.500.000đ cho hộp 60 viên

Đánh giá của người dùng: 

top-14-vien-uong-chong-nang-11-1649060613
1/  Viên chống nắng Murad
Ưu đãi tốt nhất

1.524.090 VNĐ

Xem tại Lazada

1.555.200 VNĐ

Xem tại Shopee

1.555.200 VNĐ

Xem tại Tiki

1.180.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2

Viên uống chống nắng Heliocare Oral

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Thương hiệu: Heliocare là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Tây ban Nha, được sản xuất bởi tập đoàn IFC – một tập đoàn chuyên sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm cao cấp. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Heliocare đều được áp dụng công nghệ chống nắng mới nhất fernblock.

Ưu điểm:

  • Với thành phần chính là Polypodium Leucotomos (chiết xuất từ cây dương xỉ) giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia tử ngoại UVA - UVB, giảm tần suất ung thư da do ánh nắng.
  • Với chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên bên dưới có trong thành phần, đem đến sự an toàn, lành tính cho làn da.
  • Cấu trúc 3 màng lọc: vật lý, hóa học, phân tử giúp bảo vệ da vượt trội. Tăng khả năng chống nắng hội sinh cho da lên đến 300%.
  • Vitamin C , vitamin E chống oxy hóa, làm đều màu da, tăng cường đề kháng cho da.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da săn chắc, mịn mượt, Cấp ẩm và phục hồi da bị tổn thương

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa chất tạo màu (được phép dùng cho người lớn) không khuyến khích dùng cho trẻ em.
  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-5-1649060891
2/  Viên uống chống nắng Heliocare Oral
Ưu đãi tốt nhất

911.000 VNĐ

Xem tại Lazada

907.500 VNĐ

Xem tại Shopee

764.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.199.900 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Viên uống chống nắng Mivolis Carotin

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Đức

Thương hiệu: Mivolis Carotin là sản phẩm cao cấp đến của thương hiệu Das Gesunde Plus chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng, dược phẩm. Với những nguyên liệu được chọn lọc và quá trình sản xuất nghiêm ngặt nên thương hiệu này đã tạo ra những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời.

Ưu điểm:

  • Viên uống chống nắng Mivolis không những đem lại khả năng chống nắng cao mà sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh. Thành phần gồm các vitamin B2, E và Biotin giúp bảo vệ da khỏi bị oxy hoá, hỗ trợ mái tóc khoẻ mạnh. Giảm nguy cơ ung thư da.
  • Ưu điểm của sản phẩm này là giá thành khá rẻ, và được nhiều người nhận xét là tóc và móng khỏe hơn trông thấy.
  • Viên uống chống nắng Mivolis không những mang lại khả năng chống nắng cao mà sản phẩm còn giúp chăm sóc một làn da khỏe mạnh.
  • Viên nhỏ dễ uống, ko đắng, ko chua, mùi thơm của vitamin A.

Nhược điểm:

Tuy đã sử dụng viên chống nắng, nhưng vẫn phải tăng cường các biện pháp bảo vệ da như che chắn cũng như dùng kem chống nắng mỗi ngày để tránh làm tổn thương da.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-9-1649061091
3/ Viên uống chống nắng Mivolis Carotin
Ưu đãi tốt nhất

143.500 VNĐ

Xem tại Lazada

155.000 VNĐ

Xem tại Shopee

170.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Viên uống chống nắng Sakura Sunpill

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Sakura thuộc thương hiệu của Nhật Bản và Sakura Sunpill là sản phẩm chống nắng được sản xuất tại Mỹ

Ưu điểm:

  • Viên uống chống nắng sinh học này có thành phần lành tính. Với thành phần chính là Polypodium Extract (Chiết xuất Dương xỉ) giúp dưỡng sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa và hạn chế tình trạng ung thư da
  • Chống nắng toàn thân
  • Vô hiệu hóa tác hại của tia cực tím vào cơ thể
  • Ngoài ra bổ sung thêm các chất Astaxanthin, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin B3 giúp chống oxy hóa, tăng cường độ ẩm cho làn da, kích thích quá trình sản sinh collagen, ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm thiểu nguy cơ ung thư da.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người.
  • Chưa được người tiêu dùng biết đến nhiều.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-19-1649061434

4/ Viên uống chống nắng Sakura Sunpill

Ưu đãi tốt nhất

793.410 VNĐ

Xem tại Lazada

671.250 VNĐ

Xem tại Shopee

895.000 VNĐ

Xem tại Tiki

845.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Viên uống chống nắng Sunsafe Rx

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Sunsafe Rx là sản phẩm của Napa Valley Bioscience có xuất xứ từ Mỹ, có trụ sở chính tại California. Sunsafe hiện đang được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng.

Ưu điểm:

  • Là 1 sản phẩm được nghiên cứu dưới công nghệ mới của MỸ chứa nhiều loại Vitamin và Zinc giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, chống oxy và ngăn ngừa lão hoá da.
  • Sản phẩm còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, Vitamin C hay kẽm, selenium... thiết lập cơ chế bảo vệ da từ bên trong, giúp hỗ trợ sức khỏe của bạn một cách toàn diện.
  • Đây không đơn thuần là viên uống chống nắng mà còn là loại thực phẩm chức năng rất được ưa thích, giải quyết cơ số các vấn đề của da và cơ thể, hoàn toàn ổn cho những người tiêu dùng khác muốn da đẹp hơn, muốn khỏe mạnh hơn.

Nhược điểm:

  • Tuỳ vào cơ địa và thể trạng của mỗi cá nhân mà viên uống sẽ có hiệu quả nhanh hay chậm khác nhau.
  • Sản phẩm chống nắng Sunsafe không phải là sản phẩm phù hợp với bà bầu. Do trong viên uống hàm lượng vitamin A khá cao. Do đó, nếu đang mang thai hoặc cho con bú thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-17-1649061645

5/ Viên uống chống nắng Sunsafe Rx

Ưu đãi tốt nhất

1.280.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

900.000 VNĐ

Xem tại Sendo
6

Viên uống chống nắng Solesan Protect

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Italia

Thương hiệu: Pharmalife Research là một thương hiệu dược phẩm nổi tiếng của Italia chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm bổ sung. Đặc biệt với các chiết xuất từ thảo dược chuẩn châu u được kiểm định khắt khe sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm an toàn và hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ như các loại thuốc hóa dược tổng hợp khác.

Ưu điểm: 

  • Thành phần thiên nhiên: Polypodium leucotomos (chiết xuất dương xỉ), Chiết xuất khô hạt nho, Chiết xuất trà xanh và các Vitamin C, E, B3… an toàn và lành tính có tác dụng vượt trội trong việc bảo vệ làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay ánh sáng xanh, chống lão hoá và hạn chế hoạt động của gốc tự do gây hại.
  • Cung cấp độ ẩm cho da để duy trì trạng thái cân bằng
  • Cải thiện và duy trì làn da trắng sáng mịn màng từ bên trong

Nhược điểm:

  • Những bạn có các vấn đề về dạ dày có thể không phù hợp vì sẽ gây ra một số phản ứng nhẹ.
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-13-1649061841
6/ Viên uống chống nắng Solesan Protect
Ưu đãi tốt nhất

650.000 VNĐ

Xem tại Lazada

455.000 VNĐ

Xem tại Shopee

450.000 VNĐ

Xem tại Tiki

650.000 VNĐ

Xem tại Sendo

7

Viên uống chống nắng Bella The Sun

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Bella The Sun được sản xuất 100% tại sản xuất bởi tập đoàn y khoa Shin Nihon – Một trong những tập đoàn y dược lớn nhất tạiNhật Bản. Thương hiệu đã được các chuyên gia da liễu kiểm định có độ an toàn cao nên được nhiều chị em tại xứ sở hoa anh đào tin dùng.

Ưu điểm:

  • Với thành phần phức hợp chống nắng độc quyền Nutroxsun® chiết xuất từ lá hương thảo và cảm đỏ tạo ra lớp chắn an toàn cho làn da trước ánh nắng mặt trời.
  • Chứa thành phần khác từ thiên nhiên như: chiết xuất từ nấm nhật, chiết xuất từ hạt lựu, vi tảo đỏ cây móng mèo...giúp cải thiện, phục hồi làn da trước những tổn thương đã được hình thành trước đó.
  • Bảo vệ cơ thể trước tia tử ngoại UVB,UVA và chống oxy hóa cho làn da trẻ đẹp, hồng hào.
  • Đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.
  • Bella The Sun được phát triển và nghiên cứu để bổ sung vào các nhược điểm của kem chống nắng chứ không thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-1-1649062074

 

7/ Viên uống chống nắng Bella The Sun
Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.290.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.290.000 VNĐ

Xem tại Sendo

8

Viên uống chống nắng DHC Lutein Blue Light Protection

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: DHC (Daigaku Honyaku Center) là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản, chuyên sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Hiện tại DHC có hơn 67.000 nhà phân phối trải dài trên thế giới và các sản phẩm làm đẹp luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Ưu điểm:

  • Thành phần chính là Vitamin E và chiết xuất từ dứa ngăn chặn hình thành các gốc tự do giảm thiểu tối đa tác hại của tia UV.
  • Viên uống chống nắng của DHC với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cam tươi, dứa và tinh dầu hướng dương,… có tác dụng cung cấp vitamin C dồi dào cho da, giúp da sáng hơn, chống oxy hóa tốt và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Ngoài ra, các loại vitamin A, canxi, mangan trong viên chống nắng còn có lợi cho cơ thể, giảm căng thẳng và giúp bạn tập trung hơn.
  • Bao bì túi zip đơn giản, gọn nhẹ, dễ mang theo.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả nhanh chậm tùy người.
  • Bao bì không bắt mắt.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-3-1649062292
8/  Viên uống chống nắng DHC Lutein Blue Light Protection
Ưu đãi tốt nhất

379.000 VNĐ

Xem tại Lazada

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

285.000 VNĐ

Xem tại Tiki

165.000 VNĐ

Xem tại Sendo

9

Viên uống chống nắng lựu đỏ Puritan’s Pride

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Puritan’s Pride là công ty trực thuộc tập đoàn NBTY, chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng lớn nhất tại Mỹ. Puritan’s Pride hiện tại có hơn 2.000 sản phẩm để bảo vệ sức khỏe và được phân phối trên toàn thế giới. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng với nguồn nguyên liệu chất lượng, Puritan’s Pride luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Thành phần gồm Punica Granatum, Vitamin C, tăng khả năng sản sinh collagen giúp da săn chắc, trắng da, mờ nám, mờ sạm, chống nắng nội sinh, giúp bảo vệ làn da tự nhiên.
  • Với thành phần được chiết xuất từ quả lựu, không chứa chất bảo quản và các phụ gia khác, được đánh giá phẩm an toàn, lành tính.
  • Giá thành của viên uống này khá rẻ

Nhược điểm:

  • Dễ mua nhầm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Dùng nhiều liều hơn loại khác, nên sử dụng 2-3 lần/ngày, tốt nhất là trong bữa ăn.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-27-1649062433

9/  Viên uống chống nắng lựu đỏ Puritan’s Pride
Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

215.000 VNĐ

Xem tại Shopee

359.000 VNĐ

Xem tại Sendo

10

Viên uống chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Thương hiệu: MartiDerm là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, được chị em phụ nữ trên toàn cầu tin tưởng và lựa chọn làm sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da mỗi ngày.

Ưu điểm: 

  • Công nghệ NutroxSun® độc quyền được nghiên cứu để bảo vệ da khỏi các tia bức xạ, ngăn ngừa oxy hóa, sạm nám và ung thư da.
  • Ngoài chống nắng còn giúp bổ sung các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.
  • Chiết xuất thuần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính cho người sử dụng.
  • Đóng gói dạng vỉ dễ mang theo

Nhược điểm:

Giá thành cao, khoảng 1 triệu 3 cho hộp 60 viên

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-7-1649062599

10/  Viên uống chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules
Ưu đãi tốt nhất

1.025.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.600.000 VNĐ

Xem tại Sendo

11

Viên uống chống nắng UV Fine Care Plus

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Thương hiệu Fine là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được thành lập năm 1974 tại Nhật Bản. Fine đã tạo nên tên tuổi không những tại thị trường làm đẹp trong nước mà còn được ưa chuộng trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ quả dứa, dầu cây rum, Gelatin, Vitamin E, sáp ong,... giúp bảo vệ da dưới tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời chúng còn có tác dụng trong việc nuôi dưỡng và duy trì làn da khỏe mạnh, hồng hào.
  • Khi sử dụng trong thời gian dài thì sức đề kháng, khả năng chống chịu tia UV của da càng tăng
  • Giúp da trắng mịn, sáng bóng, giảm thâm nám, ngừa mụn, duy trì sự tươi trẻ cho làn da

Nhược điểm:

Không như kem chống nắng thoa lên là có thể cảm nhận ngay, viên chống nắng fine thì cần khoảng thời gian 4 - 8 tuần để cảm nhận hiệu quả.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-25-1649062833

11/ Viên uống chống nắng UV Fine Care Plus
Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại Lazada

235.750 VNĐ

Xem tại Shopee

197.500 VNĐ

Xem tại Tiki

240.000 VNĐ

Xem tại Sendo

12

Viên uống chống nắng trắng da trị nám Triple White

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Đây là viên uống chống nắng trắng da được sản xuất bởi công ty Aie Pharmaceuticals – một công ty dược phẩm của Mỹ. Công ty này chuyên nghiên cứu các loại thực phẩm chức năng và có quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có sự kết hợp của nhiều hoạt chất: Glutathione, Polypodium Leucotomos, chiết xuất nhau thai cừu… ngăn chặn sự hình thành và sản sinh các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nên tình trạng nám da, tạo ra hiệu quả chống nắng từ bên trong.
  • Chiết xuất lựu đỏ cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Thành phần là sự kết hợp của các hoạt chất có hiệu quả chống nắng, trắng da, trị nám cao.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả sản phẩm sẽ khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người.
  • Người có viêm dạ dày mãn tính cân nhắc sử dụng, hoặc tư vấn với bác sĩ Da liễu.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-21-1649062955

12/  Viên uống chống nắng trắng da trị nám Triple White
Ưu đãi tốt nhất

501.660 VNĐ

Xem tại Lazada

880.000 VNĐ

Xem tại Shopee

719.000 VNĐ

Xem tại Tiki

849.900 VNĐ

Xem tại Sendo

13

Viên uống chống nắng Rejuvicare UV Screen

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Viên uống chống nắng Rejuvicare Uv Screen là một sản phẩm của công ty Option1 Pharma. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm:

  • Tuy giá thành thấp, nhưng lại chứa một thành phần cao cấp là Astaxanthin – vốn chỉ tìm thấy trong các sản phẩm có mức giá rất cao.
  • Công thức của viên uống này là sự kết hợp đặc biệt giữa Asxathantin, Beta-caroten và Vitamin A, C, E – có tác động trực tiếp vào màng tế bào da giúp chống lại quá trình oxy hóa diễn ra khi tiếp xúc với tia UV, hạn chế những tổn thương trên da, giúp hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ô nhiễm, hóa chất và bụi bẩn.
  • Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành, vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo và rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Với mức giá phải chăng, Rejuvicare UV Screen sẽ dễ tiếp cận đến mọi người để bất cứ ai cũng có thể làm đẹp.

Nhược điểm:

Đây chỉ là thực phẩm bổ sung, vẫn nên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài trời để bảo vệ tốt hơn.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-15-1649063087

13/ Viên uống chống nắng Rejuvicare UV Screen
Ưu đãi tốt nhất

116.500 VNĐ

Xem tại Lazada

116.500 VNĐ

Xem tại Shopee

116.500 VNĐ

Xem tại Tiki

116.500 VNĐ

Xem tại Sendo

14

Viên uống chống nắng toàn thân Heliocare Ultra

06/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Thương hiệu: Cũng giống như viên uống chống nắng Heliocare Oral đã nói ở trên, Heliocare Ultra là viên uống chống nắng chất lượng của thương hiệu dược mỹ phẩm Heliocare. Các sản phẩm của Heliocare được nghiên cứu tại trường Y Khoa Havard – trường Đại học danh tiếng của Mỹ. Đủ để thấy được chất lượng và độ an toàn trong từng sản phẩm được tung ra thị trường.

Ưu điểm: 

  • Với các thành phần Fernblock (chiết xuất quả lựu), Polypodium Leucotomos (Chiết xuất dương xỉ ) bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím.
  • Bổ sung thêm Vitamin C giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện tình trạng đen sạm của da.
  • Bao bì đẹp, sang trọng.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao, khoảng 1 triệu cho hộp 36 viên
  • Sản phẩm hiện chưa phổ biến, khó chọn được nơi cung cấp đảm bảo tại Việt Nam.

Đánh giá của người dùng:

top-14-vien-uong-chong-nang-23-1649063232
14/ Viên uống chống nắng toàn thân Heliocare Ultra
Ưu đãi tốt nhất

999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được một dòng sản phẩm viên uống chống nắng tốt phù hợp với nhu cầu của bản thân. Viên uống chống nắng nếu kết hợp cùng kem chống nắng sẽ giúp mang lại hiệu quả gấp nhiều lần cho làn da của bạn. Hãy kết hợp các phương pháp chống nắng và chăm sóc da từ ngoài vào trong để mang lại hiệu quả cao nhất nhé! Chỉ có như thế, bạn mới có thể sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, sạch sẽ và ngăn chặn được sự lão hoá sớm.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo