Top 15 Những loại viên uống trị nám hiệu quả an toàn được nhiều chị em tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 875

Nám da không chỉ tồn tại ở hai phía gò má, mà thậm chí ở cằm, môi, trán & mũi khiến cho chị em mất thoải mái tự tin khi giao tiếp. Những sản phẩm thuốc, viên uống trị nám đó là “vị cứu tinh” cho chị em bởi sự tiện lợi và đa dạng chủng loại. Nhưng cũng chính sự đa dạng đó làm cho chị em hoang có chưa chắc chắn lựa chọn sản phẩm nào mới phù hợp. Viên uống trị nám đang dần trở nên thịnh hành trong giải quyết nám da. Bởi những sản phẩm này thường có thiết kế gọn gàng, thuận tiện khi dùng và đặc biệt quan trọng có nhiều tác dụng chăm sóc da, không chỉ giúp giảm nám da, tàn nhang mà còn hỗ trợ khiến cho trắng da, cung cấp dưỡng chất cho da.

Tác dụng của viên uống trị nám

Viêm uống trị nám là phương pháp điều trị nám từ sâu nên trong da đang được đông đảo chị em lựa chọn. Với thành phần chính là các nguyên liệu từ thiên nhiên và vitamin, khoáng chất được bào chế theo công thức riêng biệt nên sản phẩm có tác dụng chính là cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong cơ thể. Giúp điều hòa nội tiết tố, ngăn chặn sự sản sinh sắc tố Melanin – nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da.

Đồng thời, còn kích thích tái tạo tế bào mới, từ đó làm giảm sự hình thành và phát triển của nám da, mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc cho chị em phụ nữ.

Tiêu chí lựa chọn viên uống trị nám hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm viên uống trị nám khác nhau với công dụng riêng biệt. Để lựa chọn được viên uống trị nám tốt, đạt hiệu quả cao trong việc điều trị nám, chị em cần dựa theo những tiêu chí sau đây:

Xem xét nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm

Bạn cần kiểm tra nơi sản xuất địa chỉ công ty phân phối, tem chống hàng giả, hàng nhái của sản phẩm. Nên mua viên uống trị nám của các Công ty Dược mỹ phẩm uy tín, phân phối mỹ phẩm độc quyền để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Sản phẩm viên uống trị nám tốt đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất, phụ gia hay hương liệu nào khác. Khi sử dụng không gây kích ứng da, khô da và gây hại cho da như một số loại viên uống có thành phần từ hóa học.

Chú ý đến hiệu quả trị nám của sản phẩm

Viên uống trị nám tốt nhất nên chứa Pomegrante (chiết xuất Lựu), L-Glutathione, Sakura (chiết xuất hoa anh đào) hoặc các tính chất lành tính khác có tác dụng đến quá trình sản xuất Melanin, cải thiện độ sáng của các đốm nâu, giúp làm mờ vết thâm nám hiệu quả.

Nên chọn viên uống trị nám có khả năng chống nắng tốt

Hầu hết các viên uống trị nám trên thị trường đều bỏ quên chức năng chống nắng cho da. Vì vậy những sản phẩm có công thức được tích hợp thêm thành phần chống nắng sẽ được đánh giá cao hơn. Tránh khỏi sự tác động của ánh nắng lên da, cải thiện tình trạng nám da hiệu quả.

Quan tâm đến hạn sử dụng của sản phẩm

Trước khi chọn mua bất kỳ loại sản phẩm nào điều bạn nên quan tâm nhất chính là hạn sử dụng của sản phẩm, đối với viên uống trị nám cũng vậy. Nên chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm để tránh làm hại cho cơ thể khi sử dụng nhầm loại thuốc đã hết hạn, có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng thường xuyên.

Xem kỹ nhưng đánh giá và phản hồi của người dùng trước về sản phẩm

Đừng bỏ qua những phản hồi của cộng đồng khi bạn muốn mua 1 loại viên uống trị nám tốt nhất. Việc tham khảo các đánh giá của những người dùng đã sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn biết rõ hơn về hiệu quả trị nám cũng nhưng các tác dụng phụ của sản phẩm.

1

Viên uống trị nám Natural White Premium ORIHIRO

 Chỉnh sửa

Viên uống trắng da Natural White Premium ORIHIRO, 300 viên/lọ được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản với công nghệ sản xuất hiện đại có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, làm mờ đốm nâu, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da cả bên trong lẫn bên ngoài, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và duy trì làn da trắng hồng, tươi trẻ.

Thành phần:

Vitamin C, Axit pantothenic , Vitamin B1, Vitamin B6, Axit folic, L-cystine, Axit hyaluronic....

Công dụng:

Giúp da trắng sáng, mịn màng

Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu

Giúp da đàn hồi, săn chắc. Thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cải thiện tình trạng da thiếu độ căng, xuất hiện nếp nhăn, chân chim

Cấp ẩm cho làn da ‘khô hạn’

Tăng cường đề kháng cho làn da, giảm nhanh các tổn thương làn da

Giúp làm tóc bóng mượt, cải thiện tình trạng tóc rụng, xơ…

Cách dùng:

10 viên/ ngày. Sử dụng với nước ấm hoặc nước lọc. Có thể chia 2-3 lần/ ngày

Nên dùng sau ăn khoảng 30’ để có hiệu quả tốt nhất

vienuongtrinam1
Ưu đãi tốt nhất

535.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Viên uống trị nám NiNe's Beauty

 Chỉnh sửa

Mọi bạn gái đều mơ ước có được làn da trắng hồng không tỳ vết, tuy nhiên những vấn để về da như nám, tàn nhang lại đang trực tiếp làm các bạn gái cảm thấy e ngại, thiếu tự tin. Để giúp bạn hoàn thiện ước mơ này, hãy sử dụng sản phẩm Viên Uống Trắng Da NiNe's Beauty Mờ Nám, Giảm Nếp Nhăn Phan An Green 1 hộp 30 viên.

Thành phần:

Nano glutathione……….100mg

Collagen……100mg

L-cystine…...100mg

Cao Đan Sâm……30mg

Cao Huyền Sâm………...30mg

Cao Sinh Địa…………....30mg

Nano curcumin……….....20mg

Cao lô hội……………….10mg

Selen……………………10mcg

Công dụng:

Viên uống trắng da Giảm nám Nine's Beauty giúp da toàn thân trắng mịn tự nhiên, nâng 2-3 tông sau 1 liệu trình

Ức chế sự hình thành và phát triển của melamin, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ

Làm mờ vết thâm, đốm nâu, phục hồi vùng da cháy nắng

Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa

Hỗ trợ giảm nám an toàn từ sâu bên trong

Viên uống trắng da Nine's Beauty giảm nếp nhăn, nếp gấp, trẻ hóa làn da

Cách dùng:

Uống 1 viên/lần, ngày 1 lần

vienuongtrinam2
Ưu đãi tốt nhất

550.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Viên uống trị nám DR.LAICR GLUTATHIONE 600 DR22

 Chỉnh sửa

Viên Uống Nám Trắng Da đóng vai trò quan trọng đối với quan trọng đối với làn da của chị em khi muốn sở hữu một làn da khỏe khoắn, tươi đẹp. Tuy nhiên, loại Viên Uống Nám Trắng Da nào thì tốt nhất phù hợp với làn da, thì đây vẫn là một câu hỏi khá lớn đối với nhiều người. Câu trả lời rất đơn giản chị em hãy chọn cho mình Viên Uống Nám Trắng Da GLUTATHIONE 600 DR LACIR bậc thầy làm trắng da và chống lão hoá da mạnh mẽ nhất trong cơ thể. Collagen là "thần dược cải lão hoàn đồng" cho làn da căng tràn, sáng mịn đầy sức sống tốt nhất này nha!

Thành phần:

Viên uống Glutathione Dr Lacir chứa các thành phần chính là Glutathione, collagen, L-cystine, cao sâm tố nữ, bột nhau thai cừu, sữa ong chúa tươi ,vitamin E, C, tinh dầu hoa hồng

Công dụng:

Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hoá tầng sâu cho da.

Tăng cường sản sinh và làm liền mạch các sợi elastin và collagen bị đứt, mang đến 1 làn da trắng hồng tự nhiên, trẻ trung, rạng rỡ

Ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin hiệu quả và giảm hàm lượng sắc tố đen trong da, thay đổi tế bào gốc không đen trở lại

Cân bằng nội tiết tố nữ

Ngăn ngừa lão hóa, oxy hóa da

Làm chậm quá trình lão hóa giúp chị em trẻ đẹp hơn, có làn da trắng mịn

Cách dùng:

1 ngày 2 viên sáng và tối trước ăn sáng 30p hoặc sau ăn 1 tiếng

vienuongtrinam3
Ưu đãi tốt nhất

580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Viên uống trị nám White Adiva

 Chỉnh sửa

White Adiva viên nang (60 viên/hộp) - Viên uống làm sáng da và chống nắng toàn thân là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất tại Việt Nam giúp chống lão hóa, tái tạo tế bào bị tổn thương, làm trắng da từ sâu bên trong. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.ng, chất lượng với giá cả hợp lý nhất

Thành phần:

Glutathione, Vitamin C, E, B6, B12, Zn

Công dụng:

Dưỡng chất uống làm đẹp White Adiva dạng viên chứa thành phần Glutathione làm trắng tự nhiên an toàn từ bên trong, giúp da trắng sáng toàn thân

Kết hợp cùng các dưỡng chất VitaminC, B, E loại bỏ các đốm đen, làm mờ các vết thâm nám

Tăng cường sức đề kháng cho da dưới ánh sáng mặt trời

Cách dùng:

Uống 2 viên/ ngày

Uống vào buổi sáng để tăng hiệu quả chống nắng

Phụ nữ có thai và cho con bú, người đau dạ này nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng

vienuongtrinam4
Ưu đãi tốt nhất

580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Viên uống trị nám Nucos White

 Chỉnh sửa

Viên uống trắng da giảm thâm nám chống nắng Nucos White 2x60 viên được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Viên uống Nucos White bảo vệ làn da của mình khỏi sự tàn phá của thời gian cùng công dụng giảm thâm nám, trả lại cho làn da vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng và hỗ trợ chống nắng nội sinh hiệu quả.

Thành phần:

Chiết xuất nhau thai ngựa, Chiết xuất nấm men (chứa L-cysteine Peptide), Polyphenol Táo, Chiết xuất tảo đỏ Haematococcus (Chứa Astaxanthin), Chiết xuất nho, Chiết xuất cà chua (Chứa Lycopene), Vitamin C (Acid Ascorbic)

Công dụng:

Giảm thâm nám, trả lại cho làn da vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng

Hỗ trợ chống nắng nội sinh hiệu quả.

Làm mờ vết nám, vết thâm và tàn nhang trên khuôn mặt.

Làm giảm thiểu sự phát triển của các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Cách dùng:

2 – 3 viên/ngày với nước

Tốt nhất uống vào buổi sáng sau khi ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe

vienuongtrinam5
Ưu đãi tốt nhất

1.166.200 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Viên uống trị nám D-na Whitening Supplement

 Chỉnh sửa

Sạm, nám là nỗi lo của hầu hết tất cả phụ nữ. Đặc biệt trên 30 tuổi, làn da dần trở nên lão hoá và xuất hiện những vùng da sẫm màu. Việc bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất giúp giảm thâm nám là thực sự cần thiết. Được bảo chứng từ tập đoàn Rohto Nhật Bản và đội ngũ bác sĩ da liễu, Viên uống sáng da D-na với cơ chế dưỡng trắng đặc biệt và các thành phẩn có dưỡng trắng da, làm mờ vết nám, ngừa lão hóa hiệu quả và an toàn cho cơ thể.

Thành phần:

Mỗi viên nang 550mg có chứa: 195mg L-Glutathione; 40mg Vitamin; 30mg L – Cystine; 10mg Acid ; 5mg Vitamin C

Phụ liệu: Tinh bột, Polyvinylpyrolidone, Talc Magnesium Stearate

Không sử dụng chất bảo quản

Công dụng:

Glutathione: nhập khẩu từ Nhật, giúp hạn chế tạo hắc sắc tố, tăng tạo sắc tố sáng màu, làm mờ vùng da sạm, nám, đốm nâu và dưỡng trắng da theo thời gian

L-Cystine: nhập khẩu từ Pháp, giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện sạm nám tận gốc từ sắc tố da

Vitamin E: cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, làm mờ nếp nhăn

Cách dùng:

Uống 2 viên mỗi lần, 1-2 lần mỗi ngày sau bữa ăn

Kết hợp sử dụng trọn bộ ba sản phẩm D-na: Tinh chất dưỡng - Kem dưỡng - Viên uống sáng da để nuôi dưỡng làn da sáng mịn và tươi trẻ mỗi ngày

vienuongtrinam6
Ưu đãi tốt nhất

869.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Viên uống trị nám 3T BEAUTY

 Chỉnh sửa

Viên Uống Sáng Da 3T BEAUTY Dưỡng Ẩm, Trắng Mịn Da, Chống Lão Hóa (1 Hộp x 30 Viên) là giải pháp tuyệt vời cho làn da của bạn. 3T Beauty được đánh giá là viên uống đem lại hiệu quả tích cực khiến không ít chị em dùng vô cùng bất ngờ. Nhiều chị em đã thay đổi tông màu da, cải thiện làn da sạm đen sau liệu trình sử dụng.

Thành phần:

Chiết xuất hạt nho ................. 30mg

Chiết xuất vỏ cam ................. 25mg

L-cystine ............................... 200mg

Collagen type I ..................... 50mg

Hyaluronic acid ..................... 50mg

Glutathion ............................. 50mg

Curcumin 95% ...................... 20mg

Vitamin C (acid L-ascorbic) ... 50mg

Vitamin E (D-alpha-tocopheryl acetat) ... 50IU

Phụ liệu: vỏ nang gelatin, bột talc, magie stearate, lactose, canxi carbonat, aeroxil vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

Bổ sung dưỡng chất giúp da phục hồi, chống lão hóa.

Ngăn ngừa sự phát triển của melanin giúp hỗ trợ trị nám từ sâu bên trong.

Tăng cường dưỡng chất giúp bạn làm trắng da hiệu quả.

Giúp da sáng mịn, tăng độ đàn hồi

Hỗ trợ tăng khả năng chống lão hóa, giúp giảm lão hóa da.

Cách dùng:

Uống 01 viên/ngày, sau ăn sáng

vienuongtrinam7
Ưu đãi tốt nhất

209.160 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Viên uống trị nám Skincare Hush & Hush Skin Capsule Brighten

 Chỉnh sửa

Viên uống làm sáng da Hush & Hush Skin Capsule Brighten+ được bào chế với công thức có chứa vitamin C từ quả sơ ri. Vitamin C chính là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng tiêu diệt hoàn toàn gốc tự do để trì hoãn quá trình lão hóa da, duy trì làn da tươi trẻ rạng ngời. Đặc biệt, vitamin C còn ức chế sự hình thành hắc sắc tố, giảm nám, sạm, đốm nâu... dưỡng da sáng mịn rạng ngời.

Thành phần:

Vitamin C từ quả sơ ri, kẽm, brightening complex ™, cùng nhiều thành phần khác

Công dụng:

Làm mờ sự xuất hiện của sự đổi màu do tuổi tác, các đốm đồi mồi, vết sạm nắng và mẩn đỏ

Dưỡng da trắng sáng và mịn màng từ bên trong và rạng rỡ, tỏa sáng từ bên ngoài

Chống oxy hóa để chống lão hóa da

Bảo vệ da khỏi tác động xấu của ngoại cảnh

Làm lành các tổn thương trên da

Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh

Tăng sức đề kháng

Cách dùng:

Uống 2 viên mỗi ngày

vienuongtrinam8
Ưu đãi tốt nhất

1.755.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Viên uống trị nám KIỀU XUÂN

 Chỉnh sửa

Viên Uống Sáng Da Giảm Nám KIỀU XUÂN Bổ Sung Collagen Tăng Cường Nội Tiết Tố Nữ là dòng sản phẩm trắng da, trị nám tàn nhang. Các thành phần thiên nhiên của sản phẩm giúp đánh bật các vết nám lâu năm trả lại làn da sáng bóng hoàn toàn tự nhiên từ bên trong, giúp bạn đẹp mãi với thời gian.

Thành phần:

EstroG-100 (hỗn hợp thảo dược đương qui, tục đoạn, cách sơn tiêu), Gama-Oryzanol, Glutathione, DHEA, Pregnenolone Acetat (chiết xuất từ củ mài đắng), Collagen, Cao củ sắn dây, Curcumin

Công dụng:

Viên uống kiều xuân giúp tăng cường các nội tiết tố nữ, cải thiện các biểu hiện suy giảm nội tiết tố nữ

Bổ sung collagen và glutathione giúp da được sáng mịn săn chắc giảm lão hoá da..

Ngăn chặn tổng hợp melamin, sự thâm tím, duy trì sự nguyên vẹn của mao mạch.

Chống lão hóa hiệu quả giúp đảo ngược sự hủy hoại tế bào.

Chống rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc luôn mềm mại và suôn mượt tự nhiên giúp tóc luôn chắc khỏe.

Cách dùng:

Ngày uống 2 viên, chia 2 lần

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ

Sử dụng liên tục 3-6 tháng để đạt kết quả trông thấy. Nên sử dụng thường xuyên, lâu dài để làm đẹp da, duy trì nét thanh xuân và nữ tính

vienuongtrinam9
Ưu đãi tốt nhất

490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Viên uống trị nám NEUGLOW C

 Chỉnh sửa

Nám da và tàn nhang và một trong những vấn đề làm cho không ít chị em cảm thấy lo lắng. Nám da xuất hiện là do lượng hắc tố da phân bổ không đồng đều trên da, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám lại làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, chính vì thế mà không phái đẹp luôn muốn có được một giải pháp để giải quyết dứt điểm vấn đề này.Với Viên uống trắng da NEUGLOW C tái tạo collagen dưỡng sáng căng mịn hương trái cây những vết nám giờ đây sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn.

Thành phần:

L-Glutathione

Công dụng:

Giảm sạm da, xoá mờ thâm nám

Tái tạo collagen cho một làn da trẻ đẹp, căng mịn

Hỗ trợ tổng hợp chất vitamin hiệu quả cho cơ thể

Viên uống NEUGLOW C giúp mát gan, thải độc

Glutathione cải thiện nội tiết tố nữ

L- Glutathione tái tạo vùng da bị tổn thương, cho một làn da căng tràn sức sống

Cách dùng:

Tháng 1 đến tháng thứ 3: Dùng ngày 2 lần, sáng (7-8h) 1 viên sau ăn 15 phút, chiều (15-16h) 1 viên sau ăn

Từ tháng 4 trở đi: Chỉ dùng uống 1 viên sau mỗi bữa sáng

Sau 6 tháng liệu trình, uống 1-2 viên trên 1 tuần (nên nghỉ 3 đến 6 tháng trước khi dùng lại)

vienuongtrinam10
Ưu đãi tốt nhất

1.750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

11

Viên uống trị nám Transino Whitening Cream Segno

 Chỉnh sửa

Transino Whitening Cream Segno là một trong những sản phẩm viên uống trị nám của Nhật Bản tốt nhất, cực kỳ hiệu quả trong việc làm trắng da và loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang… Đây là một sản phẩm trị nám mới do hãng thuốc hàng đầu của Nhật Bản sản xuất nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc điều trị nám.

Thành phần chính có trong viên uống Transino Whitening Cream Segno là các hoạt chất giúp làm trắng da với hiệu quả 750mg như: L-Cysteine- 240mg, Ascorbic Acid (vitamin C)- 300mg, Pyridoxine Hydrochloride(vitamin B6) – 6mg và Calcium Pantothenate- 24mg.

Transino Whitening Cream Segno có tác dụng điều trị nám da, đánh tan các mảng nám, đồi mồi, tàn nhang bám trên da giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn. Sản phẩm làm ức chế sự hình thành của sắc tố Melanin, ngăn chặn việc nám quay trở lại, giúp làn da luôn hồng hào, săn chắc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng nám da do nội tiết tố hoặc do tác hại từ tia UV của ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da luôn căng mịn và săn chắc.

 

vienuongtrinam11
Ưu đãi tốt nhất

1.550.000 VNĐ

Xem tại hangcapnach

12

Viên uống trị nám Sắc Ngọc Khang

 Chỉnh sửa

Viên uống Sắc Ngọc Khang là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao về công dụng hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang với phái đẹp. Đây là sản phẩm được sản xuất độc quyền của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoa Thiên Phú. Với sự cấu tạo độc đáo từ các thảo dược thiên nhiên, viên uống trị nám này giúp cung cấp hàm lượng Collagen cho cơ thể, từ đó giúp da trở nên căng mịn và tươi sáng hơn.

Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm: Astaxanthin (Vi tảo lục Nhật Bản), Cao khô thục địa, Cao khô ích mẫu, Cao khô ngưu tất, Cao khô quy râu, Dầu gấc, Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Tá dược khác bao gồm Magie stearate,… Đây đều là các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm.

Viên uống Sắc Ngọc Khang có công dụng chính là hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nám, sạm da. Giúp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia cực tím và ánh nắng mặt trời. Đồng thời cung cấp độ ẩm, duy trì tính đàn hồi giúp da luôn căng mịn và trắng sáng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm hạn chế và hỗ trợ tình trạng lão hóa da tốt. Giúp cân bằng nội tiết tố, bổ huyết và điều hòa kinh nguyệt làm tăng cường chức năng sinh lý nữ.

vienuongtrinam12
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Tiki

13

Viên uống trị nám Biocyte Éclat Extrême Pearl

 Chỉnh sửa

Biocyte Éclat Extrême Pearl là dòng viên uống trị nám chân sâu được ưa chuộng trong thời gian hiện nay. Sản phẩm có hiệu quả tác động tầng sâu, đưa dưỡng chất theo đường máu, truyền đi khắp các bộ phận trên cơ thể, giúp dưỡng trắng toàn thân từ sâu bên trong. Không những thế, viên uống trị nám Biocyte Éclat Extrême Pearl còn duy trì bền vững, hỗ trợ việc điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, chống lão hóa da hiệu quả.

Thành phần chính của viên uống Biocyte Éclat Extrême Pearl bao gồm: Phức hợp Skinax2, chiết xuất trái bạch tạng Reduced L-Glutathione, chiết xuất dâu tằm 260 mg. Chiết xuất cà chua trắng, chiết xuất từ nho, Vitamin C, Kẽm và chiết xuất Melon. Các thành phần này đều được tiết chế hoàn toàn từ thiên nhiên đem đến công dụng điều trị nám hiệu quả.

Viên uống trị nám chân sâu Biocyte Éclat Extrême Pearl có công dụng chính là làm mờ các vết thâm nám, cải thiện tình trạng khô da không đều màu. Giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, bật tông da từ 20-40% sau 3 tháng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung thêm đề kháng, không gây bắt nắng khi hoạt động ở môi trường nắng gắt.

vienuongtrinam13
Ưu đãi tốt nhất

1.282.500 VNĐ

Xem tại Tiki

14

Viên uống trị nám Transamin

 Chỉnh sửa

Viên uống trị nám chân sâu Transamin 500g của Nhật Bản có tác dụng làm trắng da, bổ sung thành phần hoạt chất chống xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi và vết chàm. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp chống lại các hiện tượng béo phì và giảm lượng Calo có trong cơ thể.

Transamin 500g có thành phần chính là Acid Tranexamic. Ngoài ra trong thành phần còn chứa các loại Vitamin có lợi như: vitamin A, vitamin E, vitamin C và Glutathione. Đây đều là những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây tác dụng phụ cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Viên uống trị nám Transamin 500g có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của sắc tố Melanin gây nên hiện tượng sạm da, nám, tàn nhang và đồi mồi. Giúp xóa mờ các vết đốm đen, thâm nám, tàn nhang thậm chí là các vết chàm trên da một cách hiệu quả giúp làn da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, Transamin 500g còn giúp phá vỡ các vết thâm nám và quá trình tích tụ chúng thông qua quá trình chống tích tụ máu đông. Đồng thời làm tăng tuần hoàn máu dưới da giúp làn da hồng hào hơn, không bị tình trạng trắng bạch giả tạo. Sản phẩm giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương da ảnh hưởng từ tia UV hoặc điều trị Laser hiệu quả.

vienuongtrinam14
Ưu đãi tốt nhất

15

Viên uống trị nám Be-Max Asta

 Chỉnh sửa

Viên uống trị nám Be-Max Asta đang là sản phẩm hỗ trợ điều trị nám được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất với thành phần Astaxanthin có trong chiết xuất vi tảo lục cao cấp của Nhật Bản, kết hợp cùng nhiều thành phần thiên nhiên khác. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang từ sâu nên trong, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trở nên trắng hồng, mịn màng hơn.

Thành phần chính của Be-Max Asta bao gồm: hoạt chất Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản, sáp ong, dầu ô liu, tảo, vitamin E, B-carotene, Lutein chiết xuất từ cúc vạn thọ cùng tổ hợp thành phần MSM…. Chính nhờ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cao cấp nên sản phẩm mang đến công dụng điều trị nám da đạt hiệu quả tốt.

Be-Max Asta có công dụng chính là tăng cường nội tiết tố và hoạt động của tế bào, giúp ngăn cản sự kết hợp của các hắc tố. Làm phân hủy các đám hắc tố gây nên tình trạng nám, sạm da. Sản phẩm hỗ trợ điều trị da thâm nám, viêm đỏ, giảm kích ứng da tăng sắc trắng cho da từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, viên uống trị nám Be-Max Asta còn có tác dụng chống oxy hóa, lão hóa da mạnh gấp 550 lần so với Vitamin E, gấp 6000 lần so với vitamin C. Giúp giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Giúp làn da của bạn luôn trắng sáng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

vienuongtrinam15
Ưu đãi tốt nhất

2.000.000 VNĐ

Xem tại xachtaynhat

Dùng viên uống trị nám, tàn nhang là cách điều trị và tác động vào sâu gốc rễ nguyên nhân gây nên nám, tàn nhang nên hiệu quả chậm hơn các phương pháp cấp tốc trên thị trường nhưng an toàn và tác dụng dài lâu. Trên đây là những viên uống trị nám, tàn nhang và làm trắng da hiệu quả hàng đầu. Nếu ai đang mắc phải tình trạng nám, tàn nhang, da xấu hãy sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu nhé,

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo