Top 10 villa gần Hà Nội thư giãn cực "chill"

5.0  (1 bình chọn)
 1,183

Chỉ 45 phút lái xe từ Trung tâm Hà nội, các bạn đã có một chốn dừng chân lý tưởng với không gian rộng rãi, thoáng mái, tạm gác lại những bận bịu lo toan,khói bụi thành phố để tận hưởng những giây phút thanh bình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 villa gần Hà Nội đẹp, đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý để tham khảo check in cho ngày cuối tuần. 

1

Hidden Villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0969 774 088

Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php?id=1877393805827159&__tn__=C-R

Gía phòng: từ 2.800.000VND

Hidden Villa Sóc Sơn có lẽ sẽ là cái tên quen thuộc trong top biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội mà được giới trẻ check-in nhiều nhất. Ẩn mình trong rừng thông, bao quanh là đồi núi, đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận rõ mùi hương cây cỏ, thiên nhiên và mùi gỗ đặc trưng. Không khí trong lành ấy rất khó có thể tìm được ở trung tâm Hà Nội.

Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển đến Hidden Villa chỉ mất 40 phút lái xe. Villa ở ngoại thành nằm biệt lập và khép kín, không gian riêng tư phù hợp với gia đình hay nhóm bạn từ 8 – 12 người. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì không cần ái ngại vì ở đây rất văn minh, chan hòa cùng thiên nhiên kỳ thú. 

Đến đây du khách như lạc vào một khu rừng Bắc Âu có chút hoang sơ, chút lãng mạn. Trẻ con có thể tự mình khám phá, người lớn uống trà đọc sách bên hiên nhà, tuổi trẻ lại tha hồ chụp hình làm kỉ niệm.

Nội thất phía trong là cả một bầu trời sang trọng, thiết kế độc đáo và hài hòa khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Không gian phòng khách rộng, bộ sofa dài, thiết kế đơn giản rất tinh tế. Bởi xung quanh là cửa kính nên có rất nhiều ghế tựa nhỏ để ngồi đọc sách, uống trà.

Đặc biệt, villa có riêng khu vực BBQ và bàn bi-a giải trí thiết kế rất đặc biệt. Du khách có thể tự mang đồ ăn và tổ chức tiệc BBQ. Chiếc bàn giữa sân là nơi cả nhà ngồi thưởng thức bữa tối hay cùng nhau chơi ma sói, trò chuyện overnight.

Nhiều người nói rằng villa gần Hà Nội này giống như Đà Lạt thu nhỏ gần Hà Nội. Đúng vậy, nắng chiều len lỏi qua các tán lá thông, cùng với màu gỗ và gió hơi lạnh. Đây chính là hơi thở của Đà Lạt ở phía Bắc. 

Hidden Villa
villa-gan-ha-noi-12

 

2

Golden Hilla Villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chi: Hồ Đồng Đò, Thôn Minh Tân, Xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0943333333

Website: https://ticotravel.com.vn/villa-quanh-ha-noi/

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Giá phòng: Chỉ từ 1.999.000 VNĐ/đêm

Chỉ 40km từ trung tâm Hà Nội, các bạn đã có thể đến một không gian biệt lập cách xa ồn ào khói bụi. Nơi có bể bơi riêng siêu rộng để bạn thoải sức vẫy vùng, dàn karaoke khủng để bạn trổ tài ca hát, có phòng sinh hoạt chung rộng rãi để cả nhà quây quần trò chuyện, có gian bếp ấm cũng để tự do nấu những món ăn yêu thích và cùng thưởng thức chúng trong một không gian thiên nhiên tuyệt vời của núi rừng, sông suối.

Không chỉ phù hợp với các đoàn gia đình, với lợi thế về vị trí và đa đạng tiện ích của mình Golden Hill Villa còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức teambuiding công ty hay những buổi party sang trọng. Đến đây, bạn cũng sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn bất tận với phòng xông hơi riêng hay trải nghiệm những hoạt động hết sức thú vị như đốt lửa trại, câu cá, chèo thuyền Kayak hoàn toàn miễn phí.

Golden Hilla Villa
3

The Pool Villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0969.774.088

Giá phòng tham khảo: Từ 3.500.000VND – 5.000.000VND

Khoảng cách đến các địa điểm nổi tiếng: 

  • Khu Sinh Thái Thiên Phú Lâm 300m
  • Việt Phủ Thành Chương 3.1km
  • Khu sinh thái My Hill Đồng Quan 4.5km
  • Khu du lịch sinh thái Bản Rõm 6.5km

Đôi khi muốn tranh thủ một vài ngày nghỉ ngơi, tạm gác công việc sang một bên, tạm bỏ qua những bộn bề lo toan của cuộc sống. Cùng gia đình, bạn bè, người thân tìm đến The Pool Villa để nghỉ dưỡng cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Pool Villa Sóc Sơn nằm ở xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 45 phút đi xe máy. Nằm ở ngoại thành Hà Nội, lại gần vùng đồi nên không khí tại Pool Villa cực kì trong lành. Đây là địa điểm lí tưởng để bạn cùng người thân thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Số người phù hợp ở tại Pool Villa Sóc Sơn là khoảng 15 người. Nếu nhóm bạn đi thêm từ người thứ 16 sẽ có phụ thu. Số lượng người tối đa là 20 người.

Pool Villa Sóc Sơn có 2 phòng ngủ chính, một phòng gồm 1 giường đôi và một phòng master rộng gồm 5 đệm đôi. Bên ngoài còn có phòng khách lớn. Đây cũng chính là không gian sinh hoạt chung hoặc nơi để bạn tổ chức ăn uống trong nhà với bạn bè, người thân.

Pool Villa cũng có khu vực bếp đầy đủ thiết bị để bạn thoải mái nấu nướng, tổ chức tiệc tùng. Còn nếu muốn trải nghiệm không gian thoáng đãng, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

Tới Pool Villa Sóc Sơn, bạn không cần lo lắng về việc không có gì chơi. Căn villa này đã được trang bị sẵn một bàn bi-a và ao câu cá ngay cạnh biệt thự. Gần villa có hồ nước ngọt lớn, bạn có thể tới đây câu cá mỗi buổi chiều để thư giãn và nói chuyện cùng bạn bè.

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của căn villa Sóc Sơn có bể bơi này chính là bạn sẽ được hòa mình cùng với làn nước trong xanh mát rượi trong những ngày hè oi bức. Ngay trong khuôn viên của villa là khu bể bơi siêu rộng rãi với view nhìn ra toàn cảnh đồi núi vô cùng yên bình.

The Pool Villa
villa-gan-ha-noi-13

 

4

Xuân An Villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0966 329 969

Gía phòng: chỉ từ 3.000.000/ đêm

Xuân An villa gần Hà Nội có vị trí nằm ở huyện Đông Anh ngoại thành Hà Nội có diện tích 450m2 chia thành 4 phòng ngủ với biệt thự 3 tầng với ý tưởng kết nối con người với thiên nhiên villa được trồng nhiều cây cối với nhiều sắc xanh tạo không gian mát mẻ thoải mái cho du khách.

Ngoài ra Villa còn được setup bàn trà ngoài sân vườn cũng như ban công tạo không gian thư giãn khiến du khách thích thú với không gian ngoài trời. Sân vườn cây cối tươi tốt, hoa lá đua nhau khoe sắc rộng rãi luôn được cắt tỉa dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ với bể cá Koi nhiều màu sắc thu hút mọi ánh nhìn của du khách đến đây, cá ở đây rất “dại” người, chúng ta có thể cho chúng ăn chúng quấn quýt cũng rát thích nhé.

villa-gan-ha-noi-14

 

villa-gan-ha-noi-15

 

5

Pine Forrest Villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0387119887

Fanpage: https://www.facebook.com/Pine-Forest-Villa-358326641641141/

Gía phòng: từ 2.000.000 VNĐ

Pine Forrest Villa là điểm nghỉ dưỡng có bể bơi riêng, du khách đến đây được miễn phí bữa sáng, được sử dụng hệ thống wifi miễn phí, du lịch theo tour và sử dụng dịch vụ thuê xe tại chỗ. Pine Forrest Villa cũng có hệ thống phòng ngủ tiện nghi, bạn có thể nhanh chóng đặt phòng và lựa chọn những villa Hà Nội tiện nghi nhất, được trang bị điều hòa, TV hay các thiết bị cá nhân phục vụ cho chuyến đi của bạn.

Một không gian thực sự thoải mái dành cho nhóm 4-5 gia đình nghỉ ngơi vui chơi. Dưới tán thông xanh mát là những chiếc xích đu, tấm bật nhảy lò xo cho bé vui chơi, hoặc bé sẽ tha hồ bơi lội, khám phá thiên nhiên. Bố mẹ thì thảnh thơi ngồi đọc sách, thư giãn, hít thở không khí trong lành. Khi hoàng hôn buông xuống, cùng nhau ngắm mặt trời lăn, cùng nướng BBQrồi hàn huyên trò chuyện.

Pine Forrest Villa
villa-gan-ha-noi-4
6

Golf View Villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Việt Nam

Điện thoại: 0936906969

Gía phòng: từ 3.000.000 VNĐ/ phòng

Golf View là một địa chỉ villa gần Hà Nội có vị trí “rất đắc địa”. Căn biệt thự trên đồi này có mặt hướng nước, lưng tựa núi, view rộng nhìn ra sân golf ở Tam Đảo mờ sương. Được thiết kế bãi sân golf tiêu chuẩn quốc tế (18 lỗ), nơi đây thu hút nhiều gia đình có điều kiện tới nghỉ dưỡng. Tận dụng màu sắc ánh sáng đèn tạo độ lung linh cho căn biệt thự thiết kế hiện đại. Đây là một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần gần Hà Nội lý tưởng.

Golf View Villa được thiết kế một cách tối giản và tràn ngập ánh sáng. Với tổng diện lên đến 1.200m2, cả căn villa có 3 phòng ngủ: 2 phòng mỗi phòng sẽ có 1 chiếc giường King size còn lại 1 phòng ngủ lớn sẽ có 2 chiếc giường King size.

Khu vực phòng bếp và bàn ăn được thiết kế rộng rãi, với đầy đủ tiện nghi cần thiết để bạn có thể tự tay chế biến những món ăn gia đình một cách hoàn chỉnh.

Tại Villa, bạn sẽ được tận hưởng không gian bơi lội rộng lớn tại bể bơi ngoài trời. Dưới làn nước xanh trong lành, bạn trầm mình để thả lỏng cơ thể, thả lỏng tinh thần, bỏ quên những áp lực tích tụ sau những tháng ngày làm việc vất vả.

Ngay sát bể bơi còn được thiết kế một chiếc giường treo thoát nước để bạn có thể nằm ngắm nhìn bầu trời trong xanh và cảnh sắc hùng vĩ xung quanh căn villa tuyệt đẹp này.

Ngoài ra, Golf View Villa cũng có khu vực riêng dành cho những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. Bên cạnh đó, villa còn có khu vực giải trí với bàn bida cho những ai có đam mê với bộ môn giải trí này. Chất lượng cũng rất tuyệt, không thua kém gì những địa điểm giải trí trong thành phố đâu nhé.

Golf View Villa có nhiều dịch vụ đa dạng như bể bơi ngoài trời, phòng karaoke, tổ chức tiệc ngoài trời,… Bạn cũng có thể thư giãn trong những căn phòng tiện nghi, được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, hệ thống điều hòa, các thiết bị khác như tủ lạnh, lò vi sóng, ấm đun nước…

Golf View Villa
villa-gan-ha-noi-5
7

Thung Mây Farm Villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Xóm Gò Mè, Tiến Xuân, huyện Thạch Thất

Điện thoại: 0913001919

Fanpage:https://www.facebook.com/trangtraithungmay

Gía phòng:từ 4.000.000VND

Cách hn 40km

Nếu bạn cần tìm một villa quanh Hà Nội có sức chứa từ 25 đến 40 người thì Thung Mây Farm sẽ đáp ứng được yêu cầu này. Được ví như một “ốc đảo gần thủ đô”, trang trại Thung Mây sẽ giúp các du khách có trải nghiệm thư giãn gần gũi với thiên nhiên.

Đến với Thung Mây Farm, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp mát lành của thiên nhiên, tươi xanh của các loài cây và rực rỡ màu hoa. Khuôn viên vườn rộng tới 20.000m2, nơi đây chính là khu vườn cây ăn quả lý tưởng. Nhìn ra xa là núi đồi xanh non cùng mây trời. Tầm nhìn gần thì bao quanh bởi những hàng dừa thẳng, dãy lộc vừng quanh bể bơi hay những bãi cỏ phủ xanh lối đi.

Thung Mây Farm có bể bơi dài 25m, dây kéo co, bộ trò chơi Sasuke Kid, khu nướng BBQ, khu đốt lửa trại... nên các con và bố mẹ có thể tha hồ khám phá. Mùa này hơi lạnh nên nếu không xuống bể bơi thì cũng có rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Phòng nghỉ ở đây có kiểu nhà tập thể, 2 phòng lớn với tổng cộng 11 đệm đôi, đủ chỗ ăn nghỉ thoải mái cho đoàn đông người từ 25-30 người. Phòng có điều hòa mát lạnh và view ra bể bơi, đồi núi rất đẹp.

Cả khu có sức chứa tới khoảng 25 người. Ăn uống trên Thung Mây Farm cũng chỉ khoảng 120.000/suất. Nhà ăn ở tầng 1 có điều hòa mát mẻ. Đến đây, bạn có thể đặt quản gia nấu nướng hết hoặc cũng có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn mang tới đó bày tiệc nướng BBQ buổi tối trong vườn.

Thung Mây Farm Villa

villa-gan-ha-noi-6

 

 

8

Storm Villa Sóc Sơn

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0964553003

Website: stormvilla.com

Fanpage: https://www.facebook.com/stormvilla.com.vn

Giá phòng: Từ 3.700.000 đồng 

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km

Cách Hà Nội không xa có một Storm Villa ngay giữa rừng thông Sóc Sơn vừa bình yên, vừa sống động khiến bao trái tim lữ khách mộng mơ mà đem lòng tương tư từ lúc nào. Villa tọa lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Storm Villa gây ấn tượng với không gian thiên nhiên bao trùm, rộng lớn và khiến bất kể ai cũng phải mê mẩn. Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, đạt tiêu chuẩn biệt thự sang chảnh với 2 tầng và 3 phòng ngủ, sức chứa hơn 30 người. Phòng ngủ decor hiện đại kết hợp kiểu dáng hướng cổ vintage cực kỳ thu hút và mỗi phòng sẽ được trang trí khác nhau.

Ngoài bể bơi siêu lớn, chụp hình siêu chảnh thì ai cũng sẽ thích không gian tầng thượng thoáng mát. Nơi đây có thảm cỏ nhân tạo cùng tầm nhìn thênh thang mang đến những khung hình đẹp không chỗ chê.

Biệt thự thuê nguyên căn nên du khách thoải mái mang theo đồ ăn hoặc đi chợ mua thực phẩm tự mình nấu nướng. Sân vườn có sẵn bếp nướng BBQ phù hợp với tiết trời về đêm hơn se lạnh. Nơi đây có riêng bộ karaoke hiện đại, âm thanh đỉnh cao mang đến những giây phút vui vẻ bất tận. Một bể bơi lớn, bàn Bi-da, poker cho bạn giải trí, chiều tà hay sớm mai cùng đánh cầu lông thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

Tại Villa, bạn không những không thiếu chỗ sống ảo mà có vô số cách chill cực vui. Khuôn viên rộng lớn với những đoàn đông thì team building sẽ khiến cuộc chơi thêm phần hứng thú. Còn những nhóm bạn, gia đình đến nghỉ ngơi có thể tận hưởng bể bơi ngoài trời, nước trong xanh và có sẵn phao.

villa-gan-ha-noi-8
villa-gan-ha-noi-9
9

Đông Anh villa

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại:0964 553 003

Giá phòng: chỉ từ 1 500 000/ đêm

Cách trung tâm Hà Nội 15km

Đông Anh villa gần Hà Nội nằm ở vị trí đắc địa mặt đường lớn huyện thị trấn Đông Anh cách trung tâm Hà Nội 15km với thiết kế hiện đại độc đáo hấp dẫn được các du khách đến đây lưu trú nghỉ dưỡng.

Với diện tích rộng hơn 500m2 với mặt tiền khá rộng là nổi bật thiết kế của căn biệt thự chia thành 5 phòng có sức chứa tiêu chuẩn 10 người. Nội thất được lắp đặt hiện đại hài hòa với đầy đủ tiện nghi như chính căn nhà của bạn, thiết kế tối ưu căn biệt thự đón được ánh sáng tự nhiên giúp du khách có kỳ nghỉ tốt nhất tại đây.

Không gian được trồng nhiều cây xanh lớn tạo bóng mát cũng như điều hòa không khí trong lành giúp du khách cảm thấy thư thái hơn dễ chịu hơn. Khuôn viên sân vườn rộng được decor nhiều góc sống ảo du khách có thể đi dạo dưới sân vườn hay thưởng trà tại đây.

Đông Anh villa
villa-gan-ha-noi-10

 

10

Tony Villa Hanoi Homestay

24/03/2023

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 14 ngõ 6 Kênh Giữa, Bãi Chạo, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0936 149 066

Fanpage: https://www.facebook.com/tonyvillahomestay/

Gía phòng: chỉ từ 2 000 000/ đêm

Khoảng đến các điểm du lịch nổi tiếng: nằm gần khu vực sân Golf, cầu Nhật Tân và gần với 2 địa danh Thành Cổ Loa, Bảo Tàng dân tộc học nổi tiếng 

Tony Villa gần Hà Nội là một trong những căn biệt thị gần Hà Nội rất thích hợp để nghỉ dưỡng có chất lượng tốt giá rẻ rất phù hợp với du khách kết hợp nghỉ dưỡng với các chuyến công tác ngắn ngày

Villa có không gian rộng khoảng 900m2 được chia thành 8 phòng rộng rãi giúp du khách có cảm giác như được ở chính ngôi nhà thân yêu của mình với đầy đủ tiện ích hiện đại sang trọng. Phòng ngủ được trang trí theo gam màu nâu của gỗ bài trí hài hòa gọn gàng tạo không gian rộng rãi thoải mái đến với du khách với đầy đủ tủ quần áo, bàn làm việc, tủ mini bar, cash cá nhân,…

Ngoài ra villa có thêm khu nhà hàng nhỏ với sức chứa khoảng 15-20 người với đầy đủ các món ăn ngon mang đậm hương vị Hà Thành mà du khách có thể thưởng thức, hay tổ chức tiệc,…

Tony Villa Hanoi Homestay
villa-gan-ha-noi-11

Với không gian yên tĩnh, cây xanh ngập tràn, khí hậu mát mẻ, trong lành và thiết kế độc đáo, lạ mắt chắc chắn những Villa gần Hà Nội kể trên sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn không thể tuyệt vời hơn. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo