Top 10 villa Hòa Bình nghỉ dưỡng tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,157

Hòa Bình là một trong các điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn ở khu vực miền Bắc. Nổi tiếng với các căn villa biệt thự sang trọng nằm nép mình giữa núi rừng hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong lành, Hòa Bình mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Dưới đây là Top 10 Villa Hòa Bình đẹp, giá tốt nhất thị trường mà Topz muốn gợi ý đến bạn. Cùng tham khảo để lựa chọn một chốn dừng chân cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của bạn nhé!

1

Tico Greend Ribbon

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: QL6, Xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Điện thoại: 094.333.3333

Fanpage: https://www.facebook.com/Green-Ribbon-Villa-H%C3%B2a-B%C3%ACnh-311393592574986/

Giá chỉ từ: 2.500.000/đêm

Một không gian tiện nghi và biệt lập, xa rời những xô bồ của cuộc sống bên ngoài, rất thích hợp cho những buổi tiệc lớn và sự kiện quan trọng. Mang tone trắng sứ thanh thoát, ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tối giản, với hệ thống kính lớn bao quanh giúp không gian luôn khoáng đạt và có được tầm view rộng mở.

Biệt thự 2 tầng với diện tích 1000m2, khu nhà 5 phòng ngủ tiêu chuẩn cho 22 người, có hồ bơi và sân tennis riêng trong khuôn viên. Sân vườn rộng trồng nhiều cây xanh, hồ nước nhân tạo, khu bếp nướng BBQ và bàn ăn ngoài trời để tổ chức tiệc. Nội thất gỗ cao cấp, các tiện nghi trang bị đầy đủ như điều hòa, TV, dụng cụ nhà bếp, đồ dùng cá nhân,… Green Ribbon cũng có các tiện nghi chăm sóc sức khỏe: phòng xông hơi khô, spa,…

Tico Greend Ribbon
2

Hasu Village

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình

Điện thoại: 0982.479.999

Website: https://hasuvillagehoabinh.com/

Fanpage: https://hasuvillagehoabinh.com/

Giá chỉ từ: 2.950.000/đêm

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: cách khu du lịch Kim Bôi 20km và vườn Quốc gia Ba Vì 20km, cũng như các điểm giải trí như sân golf như sân Phoenix, Skylake, v.v

Hasu Village Hòa Bình là một trong những khu Nghỉ dưỡng trọng điểm tại Kỳ Sơn – Hòa Bình. Biệt thự nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh đồi view xuống toàn bộ Hồ Dải Lụa. Là cơ hội rất tiềm năng cho những nhà đầu tư có tầm nhìn và chiến lược vì một tương lai hạnh phúc.

Hasu Village Hòa Bình mang kiến trúc Nhật Bản. Đầy đủ nội thất trong khuôn viên tiêu chuẩn là 150m2 sổ đỏ thổ cư (đất xây dựng nhà và sân vườn) Căn nhà đã được hoàn thiện toàn bộ nội thất, vườn đã hoàn thiện cảnh quan, cây xanh, ranh giới rõ ràng và có hàng rào cây bao quan.

Biệt thự Hasu Village VIP với thiết kế đơn giản, sang trọng. Giữ nguyên địa hình tự nhiên để giữ tối đa tầm nhìn xuống hồ, có 3 phòng ngủ, không gian khách bếp ăn độc lập.. Đầy đủ nội thất trong khuôn viên tiêu chuẩn là 150m2 sổ đỏ thổ cư (đất xây dựng nhà và sân vườn) Căn nhà đã được hoàn thiện toàn bộ nội thất, vườn đã hoàn thiện cảnh quan, cây xanh, ranh giới rõ ràng và có hàng rào cây bao quan.

Hasu Village
3

Tico Maison Villas

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Ngã ba ve . Xóm đồng nang xã, Đông Bắc, Kim Bôi, Hòa Bình

Điện thoại: 0976 628 448

Fanpage: https://www.facebook.com/ticovillacom

Giá chỉ từ 9.000.000/đêm

Tico Maison Villa là một trong các villa Hòa Bình mang phong cách thiết kế mới lạ độc đáo, nằm xen giữa núi non hùng vĩ, rừng cây bao la, biệt thự được xây dựng trên diện tích đất 1000m2 với không gian thoáng đãng mát mẻ rộng rãi du khách sẽ có cảm giác như được hòa mình vào với thiên nhiên mát mẻ quanh năm.

Biệt thự có 5 phòng ngủ đều được hướng các góc view rất đẹp, núi non hùng vĩ, sân vườn bãi cỏ xanh mướt, hồ bơi rộng nước xanh cực đẹp, du khách chỉ cần hướng mắt ra ngoài cửa sổ đã đón bình yên được vào căn phòng ấy. Nội thất với gam màu nâu mang phong cách cổ điển nhưng vẫn cô cùng tiện ích được sắp xếp bố trí hài hòa gọn gàng tối đa không gian sinh hoạt tiện ích. Dịch vụ vui chơi giải trí thư giãn đa dạng với các loại hình dịch vụ, có sân vườn không gian riêng để tổ chức tiệc tùng ấm cúng.

Tico Maison Villas
4

Anne Fleur

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Điện thoại: 02577.777.777

Fanpage: https://www.facebook.com/anne.fleur.villa

Giá phòng: 2.100.000/đêm

Giữa không gian núi rừng của Lương Sơn, một “Châu Âu thu nhỏ” sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của gia đình. Villa là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu: trắng và xanh ngọc, tạo cảm giác rộng rãi, mát mẻ. Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Nội thất chủ yếu đều từ gỗ công nghiệp cao cấp, họa tiết tinh tế, sang trọng.

Anne Fleur có tổng diện tích 400m2, 5 phòng ngủ, 4 nhà tắm, phòng khách, bếp tiêu chuẩn, hồ bơi riêng và một hồ nước nhỏ bao quanh nhà kính bên ngoài. Phòng khách rộng và luôn tràn ngập ánh sáng, có 2 ghế massage có thể giúp bạn có kì nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Phòng bếp lớn đầy đủ đồ dùng nấu nướng, gia vị để bạn có thể tự nấu ăn những món bạn yêu thích.

Anne Fleur
5

Sweet Dream Villas

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Xóm Đồng Nang, Xã Đông Bắc, Huyện Kim Bôi, Hòa Bình

Điện thoại: 0966.329.969

Fanpage: https://www.facebook.com/sweetdreamvilla.trangchinhthuc/

Giá chỉ từ: 2.800.000/đêm

Sweet Dream Villas Hoa Binh luôn nằm trong top những villa ngoại ô Hà Nội được nhiều người biết tới nhất. Biệt thự rộng 1500m2 với kết cấu 5 phòng ngủ rộng rãi, thoải mái; có 4 đệm thêm và 3 sofa đệm phù hợp cho nhưng đoàn khách lớn. Thiết kế của villa mang hơi hướng cổ điển với tone màu tím mộng mơ, trữ tình. Nội thất và các tiện nghi như điều hòa, TV, tủ lạnh, wifi đều trang bị đầy đủ.

Khuôn viên sân vườn rộng có hồ bơi riêng, sử dụng nước giếng khoan và cũng thường xuyên được lọc nước rất an toàn với trẻ em. Vườn cây tự nhiên xanh mát, thảm cỏ rộng có thể tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho mọi người. Có đường vòng quanh nhà để đạp xe, trượt patin, có khu leo trèo, giữ thăng bằng.

Sweet Dream Villas
6

Candy Villas

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đầm Rái, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Điện thoại: 0978.264.332

Website: https://ticotravel.com.vn/villa/villa-hoa-binh-tico-06-candy-villa/

Giá chỉ từ: 3.500.000/đêm

Đã bao giờ các bạn nghĩ đến một ốc đảo xanh tươi của riêng mình, nơi mà tiếng chuông báo thức dai dẳng hay tiếng còi xe inh ỏi được thay thế bởi tiếng gió thầm thì, tiếng chim lảnh lót mỗi sớm? Nếu chưa thì hãy đến với Candy Villa ngay nhé.

Biệt thự Hòa Bình view đẹp như một trang trại thu nhỏ với diện tích 1000m2, khu nhà ở 5 phòng ngủ, sân vườn lớn có hồ bơi siêu rộng phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Phong cách thiết kế gần gũi, đơn giản với nội thất gỗ tối giản hay những bức tường thô mộc mạc.

Sân cỏ vui chơi rộng rất phù hợp với việc tổ chức đám cưới và các sự kiện ngoài trời. Phòng giải trí, bàn bi-a, cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, sân bóng đá đều có đủ. Ngoài ra, Candy Villa còn có khu vực đốt lửa trại, chòi lá uống nước ngoài trời và trang trại nhiều động vật xinh xắn.

Candy Villas
7

Sunday Villas

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Điện thoại: 0964.553.003

Fanpage: https://www.facebook.com/homestayganhanoi

Giá chỉ từ: 2.500.000đ/ đêm

Sunday Villa - homestay Hoà Bình là một khu nhà vườn nằm dưới chân đồi mang đậm chất cổ tích. Được bao quanh bởi núi non hữu tình và khu vườn thanh bình, Sunday Villa với vẻ ngoài mộc mạc nhưng phía trong sở hữu những tiện nghi không ngờ. Villa tọa lạc tại trung tâm thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, di chuyển không quá 50 phút.

Sunday Villas có diện tích siêu rộng với 2000m2 Villa có sức chứa tối đa 12 người nên thích hợp cho những chuyến đi gia đình hoặc nhóm bạn. Villa có 2 phòng ngủ, 2 nhà tắm, phòng khách và bếp theo phong cách vintage đơn giản, nhẹ nhàng và rất tinh tế.  Các trang thiết bị hiện đại: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tivi, wifi, bếp nướng BBQ, lò vi sóng, phát điện dự phòng công suất lớn, cửa lưới chống muỗi, hệ thống phun sương làm mát toàn bộ khoảng sân trước nhà… Không gian luôn tràn ngập ánh sáng ban mai ấm áp mang lại cảm giác thoải mái cho khách thuê.

Ngoài sân vườn xanh tốt, rộng rãi, villa còn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách với những bộ sưu tập các cối đá, cối xay, bình đá, bình gốm,... do chủ villa dày công thu thập từ nhiều nơi trong thời gian dài. Những bộ sưu tập "đồ cổ" thú vị này không chỉ mang lại phong cách độc đáo cho căn nhà, mà còn cuốn hút mọi du khách chiêm ngưỡng một khía cạnh hấp dẫn trong đời sống văn hóa của người Việt xưa, thông qua linh hồn của từng cái cối đá đơn sơ, giản dị.

Sân vườn rộng có hồ bơi riêng với hệ thống lọc nước thông minh, khu vườn đá tự nhiên vô cùng kỳ thú. Khu vực nướng BBQ ngoài trời, có bàn ghế dài dành cho nhiều người, Vườn hoa, cây ăn quả, luống chè xanh tham quan. Ngoài ra, bạn cũng được hỗ trợ đặt và trang trí tiệc, sự kiện nếu có nhu cầu.

Nếu bạn ngại nấu nướng, có thể liên hệ với villa để đặt cỗ lá và giao hàng tận nhà. Chỉ với 500.000 đồng/mẹt cũng đủ cho 6 - 7 người ăn với những món ăn đặc sản như gà hấp, gà nướng, trâu hấp, lợn mán,...

Sunday Villas
8

B-Hill House

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: xã Hòa Sơn, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Điện thoại: 0936.438.933

Website: https://bhomestay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BHIILHOUSE/

Giá chỉ từ: 3.300.000/đêm

B-Hill House với khuôn viên 2000m2, nằm trên lưng chừng đồi xanh mát, 2 tầng màu trắng xinh xắn, có bể bơi vô cực, view cánh đồng xanh trải dài ngút tầm mắt và rặng núi voi mẹ, voi con. Nơi đây có bãi cỏ và khu vực BBQ ngoài trời rộng rãi ngay cạnh bể bơi thích hợp tổ chức các bữa tiệc tối BBQ ấm cúng dưới lung linh ánh đèn, rộn ràng lời ca, tiếng nhạc…

Các phòng nghỉ được thiết kế với không gian mở, khoáng đạt, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Villa B-Hill House gồm 05 phòng ngủ có điều hoà và quạt: 04 phòng ngủ đôi: Mỗi phòng với 2 giường ngủ đôi 1m6 x 2m. 01 phòng tập thể: 4 giường ngủ đôi 1m6 x 2m. 6 Toilets.

Phòng khách thiết kế mở được nối liền với bếp, gồm bàn ăn chung cho 15 – 25 người và khu vực sofa uống trà.  Ngoài ra tại villa này có khu trồng rau sạch. Khách có nhu cầu rau sạch tại vườn được miễn phí (phụ thuộc vào rau theo mùa tại thời điểm khách lưu trú tại B-Hill House).

Tại B-Hill House luôn sẵn sàng để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời ấm cúng với hồ bơi vô cực, vườn nướng BBQ cùng không gian check in chụp hình ấn tượng.

B-Hill House
9

Serena Resort Kim Bôi

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:Kim Bôi, Hòa Bình

Điện thoại:098 134 68 68

Website: https://serena.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/serenaresortkimboi/

Gía thuê: từ 1.600.000VNĐ/đêm

Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội, Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây. 

Serena Resort là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và tắm khoáng trị liệu, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới đáng nhớ cho du khách đến với Kim Bôi. Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi có quy mô 155 phòng nghỉ, phân thành 7 hạng phòng chính: Executive, Executive Suite, Osaka Hill, Bamboo Bungalow, Osaka Hill, Rock Villa và Grand Suite. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu trang trí từ tre trúc, gỗ, tầm vông đem lại vẻ đẹp giản dị vốn có của những làng bản Tây Bắc.

Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Serena Resort chính là nguồn nước khoáng quý báu với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tại Serena Resort, toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 43oC. Khu suối tắm ôn tuyền (Onsen) được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Serena Resort.

Serena Resort giới thiệu đến du khách nền văn hóa ẩm thực phong phú và hấp dẫn theo phong vị Tây Bắc tại Nhà hàng Nón khổng lồ - một thiết kế độc đáo với nguồn vật liệu thiên nhiên, gần gũi.

Serena Resort Kim Bôi
10

Mai Châu Ecolodge Resort

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Nà Thia, nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình

Điện thoại: 0218 3819 888

Website: https://maichau.ecolodge.asia/

Fanpage: https://www.facebook.com/Maichau.Ecolodge/

Gía thuê: 1.700.000VND/đêm.

Trong các villa Hòa Bình giá rẻ thì Mai Châu Ecolodge là một khu nghỉ dưỡng này là một nơi ngập tràn bản sắc văn hóa dân tộc với bầu không khí thoáng đãng, trong lành và thiên nhiên hoang sơ thuần chất. Với vị trí nằm ngay tại trung tâm của thung lũng Mai Châu, du khách đến với Mai Châu Ecolodge nghỉ dưỡng còn rất thuận tiện khi đi tham quan các địa điểm du lịch khác như: bản Pom Coong, bản Lác, bản Văn, trung tâm thị trấn Mai Châu…Ngoài ra, đến khu nghỉ dưỡng này bạn còn có thể tham gia những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống, đạp xe dạo quanh, đốt lửa trại,…

Phòng ốc tại đây thì không phải chê rồi. Các bungalow được xây dựng và thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống của dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Nhà tắm lộ thiên (nhưng vẫn rất kín đáo), các điểm nhấn họa tiết thổ cẩm, nội thất được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên gỗ, tre, tranh… đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên và cuộc sống yên bình tại Mai Châu.

Phòng ngủ rộng được thiết kế với gam màu nâu sáng sang trọng họa tiết nổi bật view bể bơi vô cực màu nước trong xanh, cây cối xanh mướt, từ phòng ngủ hướng mắt ra ngoài ta sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên xung quanh mà ta đang sống.

Nhà hàng tại Mai Châu Ecolodge là khu nhà 2 tầng, nằm tại khu vực cao nhất của resort nên từ đây có thể nhìn bao quát thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Tại đây phục vụ những món truyền thống Việt Nam và những món đặc trưng của người Thái. Nguyên liệu hoàn toàn tươi và sạch, lấy trực tiếp từ vườn của resort.

Mai Châu Ecolodge Resort

Với những ai muốn có không gian yên tĩnh, tránh xa những xô bồ, ồn ào chốn thành thị nhưng lại ngại đi xa thì đây là điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho bạn.  Hy vọng với top 10 khu villa Hòa Bình sang chảnh, chất lượng tuyệt vời mà Topz vừa gợi ý sẽ mang đến cho bạn và gia đình kì nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo