Top 15 villa Hội An sang chảnh, đẳng cấp nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,036

Thành phố Hội An đang dần trở thành điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam với vẻ đẹp độc đáo của Phố Cổ cùng những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp để lại dấu ấn khó quên đối với du khách. Để chọn một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình thì Villa Hội An là sự lựa chọn tốt nhất. Dưới đây Topz sẽ tổng hợp Top 15 căn biệt thự Villa Hội An địa điểm lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Cùng tham khảo nhé! 

1

Van Lan Rivira Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Đia chỉ : Trần Nhân Tông, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0915944422

Fanpage: https://www.facebook.com/vanlanriviera222/

Gía thuê : 2.150.000 triệu

Không mang vẻ đẹp ồn ào náo nhiệt đô thị sầm uất như thành phố mang tên Bác hay sở hữu cái vẻ đẹp nguyên sơ tựa như bức tranh thủy mặc nơi Hà Giang xa xôi mà ở Hội An người ta tìm thấy vẻ đẹp độc đáo đến khó tả quả thực yên bình. Bởi thế mà những căn biệt Villa ở đây cũng như được thổi hồn bởi thứ vẻ đẹp ấy. Van Lan Rivira Villa là một trong số đó khi được rất nhiều du khách du lịch quốc tế và nội địa sau khi trải nghiệm đều đánh giá rất tuyệt vời.

Không chỉ có tọa lạc ở nơi đắc địa mà Van Lan Rivira Villa còn sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát với đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt được trang bị như là : ti vi, điều hòa, phòng tắm hiện đại, hồ bơi trong xanh và cả sân tennis…Hơn thế nữa Villa còn cung cấp dịch vụ khác như là chuẩn bị đồ ăn sáng thực đơn đa dạng phong phú hay cho hỗ trợ xe đạp miễn phí.

Van Lan Riviera Villas là nơi lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình hưởng tuần trăng mật và những ai muốn thoát khỏi những bộn bề bận rộn của cuộc sống hiện đại. 

Van Lan Rivira Villa
2

Maria Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 094.333.3333

Facebook: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Gía thuê: 2.999.000vnđ/đêm 

Maria là villa tọa lạc ở thành phố với thiết kế hiện đại, không gian mở chan hòa với thiên nhiên. Với diện tích 200m2 bao gồm villa 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và sân vườn có hồ bơi riêng hiện đại thích hợp cho những gia đình dành thời gian quây quần bên nhau. Nội thất gỗ, tre tự nhiên giản dị, mộc mạc nhưng cũng rất phù hợp với không gian sân vườn được trồng nhiều

loại cây cảnh. Lấy những tone màu trung tính như xám, trắng, nâu, xanh nhạt làm chủ đạo mang đến sự sang trọng, mát mẻ hơn cho căn nhà. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, TV, wifi miễn phí, tủ lạnh, dụng cụ nhà bếp,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách du lịch khi lựa chọn Maria Villa.

Maria Villa
3

An Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ : Võng Nhi, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0915944422

Website: http://an-villa.com/

Gía thuê :1.500.000 triệu

Được đặt một cái tên khá giản dị mộc mạc – An Villa có lẽ bởi thế mà ngay từ cái tên đã thể hiện vẻ đẹp của căn Villa này. Nơi mà những căn nhà mái lá in đậm hồn Việt xưa nơi mà từng khung cửa mang màu nâu giản dị với chiếc bàn làm việc đặt một bình hoa huệ ngước mắt lên là thấy trọn vườn cây trong tầm mắt. Hơn thế nữa cái phong cách cổ điển đơn sơ đầy tinh tế được thổi hồn trọn vẹn trong căn Villa này khi mà căn phòng khách với ánh đèn vàng tỏa sáng đầy ấm áp, căn bếp với những đồ dùng thân thuộc đến lạ.

Chắc hẳn mỗi du khách khi tới đấy sẽ có cảm giác như đang ở trong chính căn nhà thân yêu của mình. Bên cạnh đó căn Villa còn được bố trí những chiếc ghế nghỉ tại sân vườn bên hồ bơi, mỗi buổi sáng thức dậy thả mình xuống làn nước mát lạnh rồi nghỉ ngơi thưởng thức bữa sáng tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

An Villa
4

Aquarium Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 255 Đường 28/3, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0935913677

Website: https://aquarium-villa-hoi-an.hotelmix.vn/

Giá thuê: 600.000đ/đêm

Một không gian vô cùng thiên nhiên, xanh mát bởi những hàng cây xanh được trồng trong khuôn viên của Villa, bạn còn thấy khoáng đạt và thư giãn với tông màu sáng trong các phòng nghỉ.

Thay vì di chuyển bằng ô tô thì bạn có thể sử dụng miễn phí xe đạp ở sẵn có để tự đi đến làng Thanh Hà cách đó 400m để cảm nhận không gian trong lành hoặc phố cổ Hội An và Chùa Cầu cách đó chỉ 2km. Bạn cũng có thể ra biển An Bàng cách 5km tận hưởng hương vị biển rồi trở lại đắm mình trong hồ bơi ngoài trời xanh sạch, thật thư giãn đúng không nào. Những đồ uống thơm ngon cũng sẵn sàng phục vụ bạn, tại đây còn cung cấp chỗ đậu xe miễn phí và Wifi phủ sóng toàn bộ mọi ngóc ngách của cả Villa. Là Villa Hội An giá rẻ có hồ bơi nên Aquarium trở thành điểm đến được cả du khách trong và ngoài nước thường xuyên lui tới.

Aquarium Villa
5

Cozy Boutique Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ : 108/2 Đào Duy Từ, Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 02353921666

Fanpage: https://www.facebook.com/cozyhoianboutiquevillas

Gía thuê :1.200.000 triệu

Tọa lạc ngay trên dòng sông Hoài thơ mộng tuyệt đẹp của Quảng Nam, nơi đây cách chùa cầu khoảng 800m, cách phố cổ 1km. Tại không gian này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong từng dịch vụ. Đối với những ai yêu thiên nhiên chắc hẳn sẽ rất thích khu vườn kiểng nhiệt đới xanh mát tạo không gian thoáng đãng cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng.

Cozy Hoi An Boutique Villas mang đặc trưng của phố cổ Diện tích rộng lớn, rất nhiều cây xanh bao quanh tạo nên một bầu không khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Cách bày trí từ ngoài vào trong đậm chất gia đình. 

Cozy Hội An Boutique Villas mang nét đặc trưng của một vùng phố cổ. Những đèn ngủ mang phong cách xưa cũ nhưng không hề “cũ”. Tạo cho những khách du lịch khi lui tới đây luôn có một cảm giác rất thân thuộc. Thiết bị được cung cấp, hiện đạt, chất lượng. Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi từ phòng tắm, đến nơi ngủ, trang bị đầy đủ các tiện nghi từ: máy lạnh, tivi màn hình phẳng, chất lượng internet cao

Bên cạnh đó khi đến với Cozy du khách không chỉ có những tháng ngày đáng nhớ mà còn trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp như là: sân Goft hiện đại dành cho những Gofter yêu thích thể thao, minibar dành cho những du khách muốn thưởng thức cocktail hòa cùng tiếng nhạc và hơn thế sự chu đáo tận tình của Cozy còn được thể hiện ở việc chuẩn bị baby sitter và dịch vụ trông trẻ.

Có lẽ bởi thế mà Cozy Boutique Villa được rất nhiều những chuyên trang du lịch đánh giá rất cao và đây ấn tượng trong lòng khách du lịch đã từng đặt chân tới nơi này

Cozy Hoi An Boutique Villas cũng rất nổi tiếng tại đây. Được khách du lịch bình chọn, đánh giá cao và được chọn làm Travellers’ Choice Khách sạn đạt giải thưởng năm 2019.

Cozy Boutique Villa
6

Green Boutique Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Thanh Nhứt, xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 138 600

Fanpage:https://www.facebook.com/Green-Boutique-Villa-432709946920057/

Giá thuê: 680.000đ/đêm

Nằm ở xã Cẩm Thanh rất thanh bình và yên tĩnh, bạn sẽ thoải mái nghỉ dưỡng mà không lo bị làm phiền bởi tiếng xe cộ, thư thái với bể bơi rộng và xanh trong ngay giữa Villa, đặc biệt lối đi với thảm cỏ xanh mướt bao trùm mới đẹp làm sao.

Green Boutique Villa mang đến bạn và gia đình 11 phòng nghỉ đa dạng và chất lượng được trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng và trang nhã, wifi cũng được cung cấp free toàn khu. Bên cạnh đó kết hợp với dịch vụ, tiện nghi đầy đủ và đa dạng nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không gian phía trước phòng đa dạng phục vụ nhiều tầng cảm xúc trong 1 ngày cho bạn từ yên ả với sông quê, đến sang chảnh với khung cảnh hồ bơi ngập nắng hay trong lành giữa không gian sân vườn xanh mướt. Đến nghỉ dưỡng tại Green Boutique Villa, là lựa chọn cho bản thân, gia đình hay cả nhóm chí cốt của mình 1 nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, thích hợp nghỉ ngơi sau cả 1 ngày dài rong ruổi khám phá Hội An đấy.

Nhà hàng sẵn sàng phục vụ bữa ăn sáng, trưa, tối cho du khách có nhu cầu. Ở đây 2 hoạt động đi xe đạp và câu cá khá phổ biến, bạn có thể dành thời gian để tham gia nó hoặc chạy xe đến những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng.

Khu biệt thự còn có dịch vụ tổ chức tiệc cho những ngày đặc biệt đối với người thương, gia đình, hay bạn bè nữa đấy. Sẽ là 1 trải nghiệm khá đáng nhớ nếu như bạn chúc mừng ngày sinh nhật cho ai đó tại 1 nơi xa, đừng quên tạo sự bất ngờ khó quên đối với họ nhé.

Ngoài ra, biển Cửa Đại chỉ cách Green Boutiquue Villa 3,1 km thôi, nên nếu bạn là tín đồ nghiện biển cả và yêu thích tiếng sóng biển rì rào bên tai thì quá là lý tưởng đấy.

Green Boutique Villa
7

Memory Hoi An Villas

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Cẩm An, TP. Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0943333333 

Website: https://ticotravel.com.vn/villa-hoi-an/

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN 

Giá Thuê: Chỉ từ 1.999.000 VNĐ/đêm

Memory Hội An gây ấn tượng bời một phong cách rất riêng nhờ lối kiến trúc cá tính, áp dụng những công nghệ xanh tiên tiến tạo nên những bức tường xanh độc đáo, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên và dễ dàng tận hưởng không khí trong lành.

Memory Hoi An Villas có tới 9 phòng ngủ – một không gian vô cùng lớn cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc các nhóm bạn đông người. Các phòng ngủ đều có ban công đón ánh sáng tự nhiên, nội thất bày trí hài hòa và mang đậm dấu ấn của Hội An. Ngoài ra, villa này còn được đánh giá cao nhờ vị trí địa lý cực kỳ thuận tiện, từ đây, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển vào trung tâm phố cổ hoặc ra bãi biển An Bàng.

Đến với Memory Hội An, bạn còn có thể cùng người thân của mình nấu những món ăn yêu thích trong gian bếp đầy đủ dụng cụ cùng bếp nướng BBQ ngoài trời và cùng thưởng thức chúng trong một không gian lãng mạn mà chỉ Memory mới có.

Memory Hoi An Villas
8

Life Beach Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Tổ 3, An Tân, Cấm An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 094 587 92 92

Website: http://lifebeachvilla.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Life-beach-villa-973768349411731/

Giá thuê: 830.000đ/đêm

Tọa lạc ngay gần bãi biển, bạn có thể dễ dàng ra biển vui chơi chỉ mất 1 phút đi bộ. Khuôn viên của nơi đây được bao trùm bởi một màu xanh của cỏ cây, có khá nhiều cây chuối được trồng, tạo một cảm giác dân dã, gần gũi. Phòng ngủ được thiết kế vô cùng độc đáo, xen giữa hiện đại và cổ điển, tân thời, Những khu vực tiếp khách và ăn uống đều có ngay bên trong Villa hoặc bạn có thể tìm những nhà hàng gần biển với những món ăn hải sản hấp dẫn. Nếu thích tự nấu thì khu vực nhà bếp cùng minibar luôn sẵn sàng cho bạn bất kỳ lúc nào bạn muốn. Thư giãn với một tách trà ở ban công lộng gió, nhìn ra ngoài khuôn viên xanh mát thì còn gì tuyệt vời hơn.

Life Beach Villa
9

Home Sweet Home Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 382 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0936.142.066

Fanpage: https://www.facebook.com/Home-Sweet-Home-Villa-Hoi-An-2260157870921604/

Giá thuê: 2.990.000/đêm

Nếu muốn một nơi lưu trú rộng rãi cho nhiều người đừng bỏ qua Home Sweet Home Villa nhé. Villa với thiết kế hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu của khách du lịch chắn chắn sẽ là nơi lý tưởng cho những chuyến đi chơi, teambuilding.

Villa rộng 500m2, có 10 phòng ngủ khép kín tiêu chuẩn cho 25 – 30 người. Thiết kế đơn giản, nội thất gỗ, điều hòa, TV, wifi, đồ dùng cá nhân, ban công riêng đều có ở mỗi phòng ngủ. Không gian khu sinh hoạt chung, nhà hàng rất thoáng mát, ngay cạnh hồ bơi có thể tổ chức được những bữa tiệc, sự kiện lớn.

Lựa chọn Home Sweet Home, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ chất lượng như cho thuê xe du lịch, hỗ trợ đặt tour tham quan, hướng dẫn viên, phục vụ các bữa sáng miễn phí.

Home Sweet Home Villa
10

Silk and Sea Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ : Lạc Long Quân, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3919 268

Gía thuê: 4.500.000

Căn villa rộng rãi với thiết kế theo phong cách mới lạ tạo cảm giác Villa như được rộng mở nhiều chiều đầy thoáng đãng đặc biệt ấn tượng với khách du lịch. Toàn bộ khu vực trong nhà đều được trang bị điều hòa không khí,từng trang thiết bị từng đồ nội thất đều được Silk and Sea Villa chọn lựa một cách chỉn chu để tạo nên một tổng thể hài hòa độc đáo đến lạ.Căn Villa có hồ bơi nằm ở phía vườn sau nhà.

Bên cạnh đó Villa trang bị những chiếc giường êm ái giúp du khách thoải mái nghỉ ngơi sau ngày dài hoạt động cùng với các tiện nghi sinh hoạt như là ti vi, điều hòa, wifi cũng được trang bị đầy đủ hay là các dụng cụ nhà bếp,..khu tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Bởi sự chỉn chu từng chút của Villa mà Silk and Sea không còn chỉ một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà mỗi góc của Villa trở thành những không gian chụp ảnh cho những du khách đam mê checkin.

Silk and Sea Villa
11

Holiday Hoi An Villas

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 429 Nguyễn Tri Phương, Phường Cẩm Nam, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 096.449.2112

Giá thuê: Chỉ từ 4.990.000/đêm

Biệt thự Holiday Hội An sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi hòa mình với không khí trong lành và nhịp sống địa phương, cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy ắp kỷ niệm.

Holiday Hoi An Villas có 6 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, sạch sẽ, lịch sự. Thiết kế của villa đơn giản nhưng là một trong những địa chỉ hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch lựa chọn làm điểm dừng chân ở Hội An. Các phòng ngủ khép kín, ban công rộng và thoáng có view thành phố. Phòng khách và bếp tiện nghi mang đến cho khách hàng không gian thoải mái, thư giãn, tự do nấu nướng theo ý thích. Một vài dịch vụ của Holiday bạn cần quan tâm đến bao gồm: Dịch vụ ăn uống, dọn phòng, giặt là hàng ngày; cho thuê xe du lịch hay hỗ trợ đặt tour,…

Holiday Hoi An Villas
12

Osaka Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Cấm Hà, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Điện thoại: 090 600 78 97

Fanpage: https://www.facebook.com/osakavillahoian/

Giá thuê:  570.000/đêm

Nơi đây có không gian rộng lớn với gồm 13 biệt thự riêng biệt được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp với kiến trúc đậm bản chất Việt Nam. Đây cũng là một trong những Villa Hội An có hồ bơi riêng để cho du khách có thể thoải mái bơi lội, thư giãn. Những nội thất được thiết kế vô cùng sang trọng, với phòng ngủ có giường King, phòng tắm không chỉ lát gạch thưởng mà là bằng đá hoa cương cùng với đó là vòi sen cỡ lớn, bồn tắm giúp bạn có những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Nơi đây lại gần ngay làng rau Trà Quế, nên bạn có thể đến trải nghiệm thử làm nông dân thứ thiệt hoặc di chuyển tới phố cổ cách đó 10 phút chạy xe, biển An Bàng cũng rất gần với 5 phút đạp xe đạp, địa điểm cũng khá gần với sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách khoảng 21km.

Osaka Villa
13

TNT Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An, Việt Nam

Điện thoại: 0235 3666 959

Fanpage: https://www.facebook.com/tntvillahoian/

Giá thuê: 860.000đ/đêm

Đây chắc chắn nằm trong những Villa Hội An đẹp nhất mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch nghỉ dưỡng ở nơi này. Với vị trí ở trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển tới Chùa Cầu Nhật Bản hay Hội quán Quàng Đông chỉ cách đấy 300m, Hội quán Triều Châu cách 400m để tìm hiểu về nét cổ kính. 

Hoi An TNT Villa được thiết kế như một khu biệt thự hiện đại, sang trọng với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp 3 sao giúp bạn có một kỳ nghỉ thật thoải mái, đảm bảo tính riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối. Hoi An TNT Villa sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, vừa hiện đại vừa được điểm xuyến thêm nhiều chi tiết mang màu sắc hoài cổ, giúp bạn có một không gian để thư giãn thật thoải mái và yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Lối kiến trúc độc đáo và đẹp mắt, đầy đủ nội thất sang trọng, tiện nghi, cùng bể bơi rộng rãi ngay bên dưới để du khách thỏa thích bơi lội. Chưa kể, nhà hàng phục vụ những món ăn Châu Âu, Châu Á cực kỳ bắt mắt và ngon, thưởng thức ngoài trời những món ăn ngon, khung cảnh lãng mạn thì thích phải biết.

TNT Villa
14

Trường Sơn Villas

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 484 Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0865.983.332

Fanapge: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Giá thuê: Chỉ từ 4.990.000/đêm

Nằm dọc theo con đường Hai Bà Trưng, Trường Sơn Villa có vị trí khá thuận lợi, gần chợ Hội An, Chùa Chúc Thánh, Phố cổ cùng nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn khác.

Villa rộng 700m2 với 10 phòng ngủ khép kín (phòng đơn, đôi và phòng gia đình), sức chứa 20 người lớn và 10 trẻ em. Không gian phòng được thiết kế hiện đại kèm theo nhiều tiện nghi như điều hòa, wifi, TV, minibar,… Phòng khách thoáng mát đậm chất truyền thống, khu bếp nhiều tiện nghi cho bạn thoải mái trổ tài nấu nướng.

Nhiều dịch vụ chất lượng cung cấp đến khách du lịch có thể kể đến bao gồm cho thuê xe du lịch, hỗ trợ đặt vé tour, vé máy bay, dịch vụ dọn phòng và giặt là hàng ngày cùng nhiều ưu đãi dành cho khách thuê của Trường Sơn Villa.

Trường Sơn Villas
15

Hoi An Four Season Villa

31/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ : Lý Thái Tổ, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 02353864864

Website: http://hoianfourseasonsvilla.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoianfourseasonsvilla/

Gía thuê : 800.000 – 3.000.000 VNĐ

Sang trọng, đẳng cấp, ấm cúng chắc hẳn là những mĩ từ đẹp nhất để mỗi du khách đã từng đến và trải nghiệm dịch vụ ở Hội An Four Season Villa dành tặng cho nơi này. Khi mặt trời lặn bóng tối ấp đến thì những bóng đèn vàng lấp lánh của Villa được thắp lên tựa như những chiếc đèn lồng rực rỡ được treo ở khắp nơi trong phố cổ Hội An. Nếu ở Tam Đảo khi các căn Villa như trôi bồng bềnh trong sương mù thì ở Hội An căn Villa như từng ngọn đuốc thắp sáng nơi này.

Villa với khoảng không gian rộng rãi thiết kế nhiều tầng lại được trang bị những chiếc giường êm ái giúp du khách thoải mái nghỉ ngơi sau ngày dài hoạt động cùng với các tiện nghi sinh hoạt như là ti vi, điều hòa, wifi cũng được trang bị đầy đủ cùng với minibar, bể bơi ngoài trời,…Còn ngần ngại gì mà note lại Villa xinh xắn này

Hoi An Four Season Villa

Trên đây là top 15 khu villa Hội An sang chảnh, đẳng cấp giúp bạn và gia đình có kì nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích để bạn tham khảo lựa chọn chốn dừng chân nghỉ ngơi tốt nhất cho mình trong hành trình ghé thăm Hội An nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo