Top 10 villa Sầm Sơn sang chảnh cho cuộc vui cuối tuần

5.0  (1 bình chọn)
 668

Thành phố Sầm Sơn cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 16 km về phía đông, cách thủ đô Hà Nội 176 km về phía đông nam. Với sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch biển, những căn biệt thự villa nổi tiếng với sân vườn rộng rãi, thoáng mát, sang chảnh với nhiều tiện nghi đi kèm cũng ngày càng nở rộ thu hút đông đảo lượng khách check in. Nếu bạn đang muốn ghé Sầm Sơn để xả stress cuối tuần, note ngay địa chỉ Top 10 villa Sầm Sơn sang chảnh cho cuộc vui cuối tuần mà Topz gợi ý dưới đây nhé! 

1

Biệt thự Ruby Luxury

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: đường Hồ Xuân Hương, TX Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0943333333- 0982479999

Fanpage: https://www.facebook.com/Bietthunghiduongrubyhomes/posts/2855648651175698/ 

Giá thuê : chỉ từ 1.999.000vnd/ đêm

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch: Nằm ngay trong bãi biển Sầm Sơn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Resort 5 sao FLC Sầm Sơn, nằm trong vị trí top những villa FLC Sầm Sơn có bể bơi nghỉ dưỡng ”ăn khách” nhất xứ Thanh mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Nếu bạn đang mong muốn một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời thì Ruby Luxury Villa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cùng gia đình và người thân.

Có nhiều căn cho bạn thỏa sức lụa chọn theo sở thích như L233, L188, L194, L69,… nhiều căn hộ villa được đặt ở vị trí sát biển view biển đẹp thoáng đãng giúp bạn tận hưởng được không khí mát lành và tiếng sóng vỗ rì rào vui tai. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tiện ích 5 sao tuyệt vời, xung quanh nhiều cây xanh mát mẻ.

Kết cấu của villa này có 3 tầng, phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Bể bơi bên trong khuôn viên villa rộng khoảng 50m2, không gian thoáng mát dễ tổ chức tiệc BBQ.

Biệt thự Ruby Luxury
villa-sam-son-1
2

Biệt thự Sao Biển

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: FLC Sam Son Resort SB 118, Sao Bien Villa, Sầm Sơn, Việt Nam

Điện thoại: 0237 8788 888

Website: http://villaflcsamson.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/flcsaobiensb31/ 

Giá thuê: 8000.000 đồng

Khoảng cách đến các điểm du lịch: Tọa lạc tại thành phố Sầm Sơn

Biệt thự vận hành vào đầu 2021, được chủ nhà đầu tư và thiết kế bậc nhất với phong cách hiện đại ấn tượng. Từ những thiết bị, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sình được bài trí một cách khoa học hiện đại với những thiết bị cao cấp như chính ngôi nhà đẹp thuộc TOP xây dựng. 

Nằm ngay trung tâm thành phố, là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho du khách bởi sự nhanh chóng tiện lợi dễ dàng di chuyển. Không những thuộc vị trí trung tâm, xung quanh biệt thự quang cảnh thoáng mát với 2 hàng cây xưa tán lá rộng rất mát vào những ngày hè nắng nóng

Biệt thự Sao Biển – SB118 FLC Sầm Sơn Resort cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, tầm nhìn ra vườn, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và sảnh khách chung, có sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ cũng có chỗ đỗ xe riêng miễn phí, phòng khách chung hiện đại và bếp chung nấu ăn tiện nghi cung cấp đồng thơi có cung cấp tiện nghi BBQ , có phòng mát-xa, sân tennis đáp ứng nhu cầu vui chơi thư giãn của khách hàng. 

Biệt thự có lối thiết kế theo phong cách hiện đại, có tổng 8 phòng ngủ tách biệt có TV màn hình phẳng, hệ thống phòng tắm rộng rãi với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, khăn tắm đầy đủ, máy giặt,… 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình,dịch vụ dọn phòng hàng ngày luôn làm hài lòng du khách

Biệt thự Sao Biển
3

Biệt Thự Dragon Sea

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 43 Đường Hồ Xuân Hương, Phường Trường Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0939 232 789

Fanpage: https://www.facebook.com/dragonseahotel/

Website: http://www.dragonseahotel.vn/

Giá phòng dao động: 3000000 đồng

Khoảng cách tới điểm nổi tiếng:  Tọa lạc tại thành phố Sầm Sơn, cách Bãi biển Sầm Sơn vài bước chân

Dragon Sea Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn bốn sao. Khách sạn có tổng cộng 100 phòng, trong đó có 14 phòng Superior, 13 phòng Deluxe Cosy, 10 phòng Deluxe City, 12 phòng Deluxe City & Sea, 22 phòng Deluxe Sea, 13 phòng Dragon Sea, 8 phòng Junior Suite và 8 phòng Premium Suite, tất cả đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Hiện tại, khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách cùng nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D đường Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2 Km với chứa 1700 khách, nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới.

Biệt Thự Dragon Sea
villa-sam-son-2-1
4

Biệt thự Hải Đường

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Resort FLC Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 098.247.9999

Website: https://nguyenhaiduong.com/gioi-thieu/

Giá phòng dao động: Chỉ từ 1.990.000/đêm

Khoảng cách tới điểm nổi tiếng: Nằm ngay trung tâm bãi biển

Với vị trí gần biển, Hải Đường Villas là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình để tận hưởng không khí trong lành cùng làn gió tươi mát từ đại dương. Căn villa FLC Sầm Sơn tuyệt đẹp này được thiết kế theo phong cách hoàng gia với gam màu vàng hoàng kim quý phái làm chủ đạo. Nội thất đắt tiền cùng trang thiết bị cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm cao cấp và tuyệt vời nhất cho du khách đến thuê. 

Villa Hải Đường cũng có tổng cộng 3 tầng với 5 phòng ngủ tất cả, phù hợp với 15 – 16 người. 1 phòng khách, 1 phòng bếp và khuôn viên sân vườn, bể bơi là không gian sinh hoạt chung. Lợi thế của căn biệt thự này chính là 2 mặt tiền, có view ngắm cảnh lãng mạn từ ban công. Ấn tượng nhất khi tới đây chính là bể bơi riêng biệt được lát đá granite cao cấp. Ai đến đây cũng dễ bị bể bơi quyến rũ mà không kịp chần chừ nhảy xuống nghịch nước. Từ villa, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 50m là tới bãi tắm, chợ Đêm, siêu thị, hay vườn chim.

Tại đây, du khách được thả hồn vào không gian tươi mát, thoáng đãng và bầu không khí trong lành, mát mẻ của biển cả. Biệt thự thích hợp để tổ chức những buổi tiệc nướng, pool party, team building…

Biệt thự Hải Đường
5

Biệt thự Moonlight

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Resort FLC Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964553003

Website: https://moonlightresidences.com.vn/trang-chu.html

Giá phòng dao động: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch: Chỉ cách bãi biển riêng tư khoảng 250m

Moonlight Villa là nơi dừng chân lý tưởng để du khách cảm nhận những làn gió mát lạnh và khung cảnh nên thơ của biển cả. 

Tổng diện tích của căn biệt thự là 216m2. Trong đó, có 7 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Phòng nghỉ sạch sẽ, nội thất hiện đại, đầy đủ vật dụng với phòng tắm riêng biệt. Từ giường ngủ, ghế sofa cho đến tủ quần áo, hay kệ tivi đều được bài trí và thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Căn biệt thự được thiết kế hướng biển với ban công rộng lớn, sân thượng có bàn ghế uống trà, đảm bảo du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt đối trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Moonlight Villa có sân vườn rộng được trải thảm cỏ nhân tạo. Du khách sẽ có những giây phút bên người thân để nô đùa, ăn uống, bơi lội và đọc sách. 

Moonlight Villa mở ra một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp và hồ bơi riêng rộng lớn trong xanh. Du khách đến với Moonlight Villa được sử dụng mọi tiện ích như karaoke, massage & spa, bếp nướng BBQ, hỗ trợ dịch vụ nấu ăn và dọn dẹp trong quá trình lưu trú.

Biệt thự Moonlight
6

Biệt thự Golden Sun

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Resort FLC Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0978264332

Giá phòng dao động: Chỉ từ 1.990.000/đêm

Khoảng cách đến các điểm du lịch nổi tiếng: Nằm ở trung tâm bãi biển, cách bãi tắm 100m

Golden Sun Villa là một trong nhưng villa FLC Sầm Sơn sở hữu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ trong mỗi căn phòng, nơi du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh trên biển đầy ngoạn mục mỗi sớm mai. Biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại cùng các tiện ích cao cấp nhằm đem lại cho du khách sự thoải mái và thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.

Phục vụ tối đa cho 20 khách, gồm có 7 phòng ngủ đầy đủ tiện ích. Golden Sun Villa được thiết kế rất bắt mắt, trong không gian rộng lớn nội thất cao cấp hiện đại , tông nền chính là kem và nâu nhạt mang đến một không gian vô cùng bình yên và ấm áp. Không gian mở nên cả căn biệt thự luôn luôn tươi sáng, thêm vào đó là bể bơi vô cùng rộng ngay trước khuôn viên nhưng đã có ban công che nên bạn có thể thoả thích bơi lội mà không sợ cái nắng quá gắt của mùa hè nơi đây.

Các phòng ngủ đều sạch sẽ, thoáng mát và được thiết kể theo thiên hướng hiện đại. Golden Sun cũng có bể bơi được xây dựng bên hông của biệt thự, mang lại những giây phút thư giãn, nô đùa cùng người thân. Bể bơi được thiết kế có mái che nên bạn sẽ không cần lo lắng đến mưa hay nắng. 

 Biệt thự Golden Sun
villa-sam-son-3
7

Biệt thự Mộc Lan

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Resort FLC Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0387119887

Giá phòng dao động: Chỉ từ 1.990.000/đêm 

 Khoảng cách đến các điểm du lịch nổi tiếng : Cách bãi biển 300m

Mộc Lan Villa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, biệt lập và không quá xa bãi biển trong xanh. Căn biệt thự được bố trí nội thất theo phong cách sang trọng và cổ điển với đầy đủ các thiết bị, tiện ích cao cấp nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mang phong cách thiết kế Miami đặc sắc, đây sẽ là một phân khu nghỉ dưỡng cực kỳ xinh đẹp với nhiều điểm tham quan, từ khung cảnh nổi tiếng cho đến nghệ thuật, văn hóa và thể thao. Ngoài ra, phân khu biệt thự nghỉ dưỡng là điểm đầu tiếp giáp và kết nối các phân khu còn lại.

Với tổng diện tích là 216m2 Mộc Lan Villa Sầm Sơn chắc chắn sẽ là một không gian tốt cho cả nhóm bạn nghỉ dưỡng khi đến du lịch Sầm Sơn. Gồm 7 phòng ngủ khép kín phục vụ tối đa cho 20 khách gồm cả trẻ em, với trang thiết bị hiện đại được bố trí đầy đủ ở mỗi phòng mang đến đầy đủ tiện ích cho khách hàng.

Biệt thự Mộc Lan
villa-sam-son-4
8

Biệt thự BT38.03

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Resort FLC Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0936149066

Giá phòng dao động: Chỉ từ 1.990.000/đêm

Khoảng cách đến các điêm du lịch: gần với các địa điểm tham quan, mua sắm trong thành phố

 Villa BT38.03 hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại thành phố Sầm Sơn. Căn biệt thự có vị trí vô cùng thuận lợi, Villa gần trung tâm thành phố hơn một cây số, và chỉ cách biển có 300 mét nên rất thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm hay tham quan các địa điểm nổi tiếng của Sầm Sơn. Du khách lưu trú tại đây còn được thoải mái sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng của khu resort như chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi, nhà hàng cao cấp,… 

Với tổng diện tích là 250m2 và gồm 8 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi có sức chưa tối đa là 25 người. Phòng khách rất rộng, sofa lớn, tivi thông minh, karaoke tạo không gian thư giãn vô cùng thoải mái cho du khách. 

Khuôn viên sân vườn tại đây đủ rộng để cho bạn có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ với gia đình vô cùng vui vẻ và ẩn tượng nhất chính là bể bơi riêng rộng tới 40m2 trong biệt thự giúp bạn tha hồ sống ảo.

Biệt thự BT38.03
9

Biệt thự Sunshine

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa Chỉ: Resort FLC Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 025.77777777

Website: https://wondervillas.sunshinegroup.vn/

Giá phòng dao động: 3.000.000 đồng

Khoảng các đến các điểm du lịch nổi tiếng: Biệt thự villa view trực diện biển. Khu biệt thự view biển Sầm Sơn

Sunshine Villa Đây là căn biệt thự có diện lên tới 320m2 và có 9 phòng ngủ, bạn có thể thoải mái tổ chức party cùng bạn bè hay người thân. Sunshine Villa sở hữu 2 góc mặt tiền do đó khuôn viên sân vườn và view ban công tại đây cũng rất ổn. Các phòng ngủ đều sạch sẽ, thoáng mát và được thiết kể theo thiên hướng hiện đại. Biệt thự có bể bơi dài, thiết kế đẹp mắt, thích hợp với cho gia đình vui chơi, trẻ em bơi lội thỏa thích.

Villa có tổng cộng 12 phòng nghỉ và có thể đánh giá tất cả đều là hạng “thương gia” với nội thất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Bên hông có bể bơi rộng khoảng 80m2 cùng một số hoạt động vui chơi khác như: Bi-a, bi lắc, phòng xông hơi khô, khuôn viên nướng BBQ ngoài trời,…

Biệt thự Sunshine
villa-sam-son-5
10

Biệt thự Rosemary

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Resort FLC Sầm Sơn, đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0976.552.080

Giá phòng dao động: Chỉ từ 1.990.000/đêm 

Khoảng cách đến các điểm du lịch nổi tiếng: nằm tròng quần thể nghỉ dưỡng

Với lợi thế gần biển, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và hồ bơi riêng mát mẻ trước hiên nhà, Rosemary sẽ là nơi lưu trú lý tưởng dành cho các cặp đôi hoặc các gia đình có con nhỏ. 

Villa với kiến trúc hiện đại, toàn bộ là không gian mở, với gam màu tường tươi sáng cùng nội thất gỗ sang trọng hài hoà. Bên ngoài khuôn viên có rất nhiều cây xanh. 

Các tiện ích khách như: sử dụng xe điện miễn phí, karaoke, bếp nướng BBQ, tặng vé bể Residence cho một đêm nghỉ dưỡng tại villa, đặt tiệc, tổ chức sinh nhật,…

Đến với nơi này, bạn có thể cùng những người thân yêu của mình thỏa sức bơi lội, tổ chức những buổi tiệc nướng ngoài trời, hoặc thi tài ca hát với dàn karaoke chuyên nghiệp lắp đặt trong phòng khách.

Villa có bể bơi rộng khoảng 30m2, cho bạn thỏa sức hòa mình giữa không gian mát lành, giữa thiên nhiên xanh tươi của miền nhiệt đới, có hồ bơi trong nhà, 2 nhà hàng trong khuôn viên và phòng tập thể dục… Đặc biệt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp du khách có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Biệt thự Rosemary

Trên đây là top 10 Villa Sầm Sơn đang “hot” hiện nay, là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Chúc bạn có những giây phút xả stress hiệu quả và vui chơi hết mình tại những villa Sầm Sơn sang chảnh mà Topz gợi ý nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo