Top 10 web xem anime online chất lượng full HD, kho phim khổng lồ thỏa thích xem

5.0  (1 bình chọn)
 3,975

Như chúng ta đã biết, nhu cầu xem phim ở thời điểm hiện tại của mọi lứa tuổi đều tăng đến chóng mặt. Cộng đồng người yêu thích Anime Việt Nam cũng theo đó mà cũng gia tăng, vì vậy mà việc phát triển các trang web xem Anime phải liên tục được cập nhật, các trang phải bổ sung các phim mới thường xuyên và phải đảm bảo chất lượng để công chiếu trên các trang web. Bạn yêu thích thể loại Anime? Dưới đây sẽ là top 10 trang web xem phim Anime online chất lượng nhất mà bạn không thể bỏ lỡ!

1

anime47.com

13/06/2022

 Chỉnh sửa

nime47 đang một trong những trang web tuyệt vời để bạn có thể xem anime. Tình đến thời điểm này đây là một trong những web vô cùng phổ biến với giới trẻ Việt Nam. Điểm đặc biệt và thu hút người xem đó là chất lượng hình nhiều phim rất cao, có nhiều server cho các bạn lựa chọn độ phân giải khác nhau. Hơn thế nữa, chất lượng đường truyền rất ổn định nên web có lượng truy cập và xem phim ngày càng tăng.

Website tốt, có thể đăng nhập hoặc sắp xếp anime theo ý thích của mìn. Phim trên kênh sẽ luôn cập nhật theo từngmùa với chất lượng tốt nhất nên có thể nói rất đa dạng và phong phú về mặt nội dung. Vậy nên Anime 47 chính là lựa chọn tốt nhất trong top 10 web xem phim anime online mà tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

Anime 47

2

animetvn.tv

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Animetvn.tv là một trong web được đánh khá cao trong cá trang web ở thời điểm hiện tại. Được đánh giá cao và được nhiều lượt xem và truy cập là do trang có lịch chiếu phim rất cụ thể, rõ ràng và luôn được cập nhật rất kịp thời, bắt kịp xu hướng bằng những bộ phim hay và thu hút giới trẻ nhất.

Không những nhiều loại phim được cập nhật kịp thời, Animetvn.tv còn có chát lượng hình ảnh đẹp, đạt chuẩn ở chế độ xem full HD, giúp bạn xem phim được nét nhất, xem phim mượt và không bị gián đoạn trong quá trình xem. Các phim của trang cũng được sắp xếp một cách hợp lý, những bộ phim hay và thú vị luôn được cập nhật. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các bộ phim mà mình thích. Tóm lại, trang này cũng là một trang tốt, được đánh giá cao để bạn có thể xem anime online. 

Animetvn.tv
3

Animevsub.tv

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một trang web cũng có giao diện khá tương đồng với trang anime47. Điểm cộng lớn nhất củ trang đó là bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm được bộ phim mà mình yêu thích. Hơn thế nữa, đây là cổng anime vietsub online nên có một lượng phim được tổng hợp khá đa dạng, nhiều thể loại phim để cho bạn lựa chọn và có thể xem mọi lúc, mọi nơi. Tại đây, có vô số các loại phi khác nhau, được cập nhật liên tục, giúp cho bạn thoả sức lựa chọn bộ phim mà mình thích.

Ngoài ra, nếu tương tác tốt và truy cập nhiều vào trang thì thành viên có thể đăng tải phim mình muốn và đăng đề cử phim. Lượng truy cập cao (cụ thể là hơn 50 nghìn lượt), điều này cho thấy đây cũng là một trang khá đáng tin mà bạn có thể xem phim. 

Animevsub.tv
4

Vuighe.net

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Theo như đánh giá đây là một trang xem phim anime miễn phí chất lượng cao với đường truyền khá nhanh, các phim anime hot luông được cập nhật sớm nhật tại trang này. Giao diện trang khá phù hợp với phông màu trắng trông rất sáng, độc đáo, bắt mắt, và vô cùng hài hòa. Chính điều này đã làm cho người xem cảm thấy dễ chịu và dễ dàng trong việc tìm kiếm phim.

Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh đẹp và đa dạng các loại phim cho chúng ta lựa chọn. Phim của trang chủ yếu được xuất bản vào năm 2014 tới nay, với hơn 40 thể loại khác nhau. Khi xem phim bạn có thể thấy hầu hết các phim đều được load với tốc độ khá nhanh, không phải chờ đợi quá lâu khi xem phim, cũng như khá ít giật và lag.

Với thể loại phim đa dạng, dễ tìm kiếm phim, đường truyền nhanh, không quảng cáo thì đây cũng là một trang web khá phù hợp để giới trẻ có thể lựa chọn xem phim anime. 

Vuighe.net
5

Tv.zing.vn

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Website này thuộc một nhánh của Zing, đây có thể nói là trang không còn quá xa lạ với quý độc giả xem phim nữa. Được đánh giá là dịch vụ xem phim và các chương trình giải trí hàng đầu Việt Nam, trang này hỗ trợ xem phim không giới hạn. Với chất lượng xem khá ổn định, cũng như cho phép bạn có thể lưu trữ anime tùy thích khi bạn đăng nhập. Hơn thế nữa, Zingtv là bạn vừa có thể tải về máy khi bạn có nhu cầu hoặc thể xem trên web tùy ý.

Đây là một trang web xem anime mà bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên nó cũng có một hạn chế đó là trang này ít thể loại phim và không đa dạng phim như một số trang web khách. Nhưng nếu như bạn vẫn yêu thích trang này bởi tốc độ xem nhanh và có những phim anime bạn muốn xem, thì đây vẫn là một lựa chọn khá tốt.

Tv.zing.vn

6

Animevietsub.org

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Trang web animevietsub.org trước đây được biết đến là animehdo.com. Đây là trang web giúp chúng ta có những trải nghiệm tốt khi xem phim, với tốc độ load nhanh và không bị gián đoạn trong quá trình chúng ta xem phim. Tuy web chỉ mới được hoạt động trở lại nhưng cũng đã được một lượng lớn người ủng hộ, và lượt xem trên web thì khá cao và tăng lên khá nhanh ở thời điểm mới bắt đầu lại. Hơn thế nữa, chất lượng phim và hình ảnh phim rất rõ nét và rất đẹp, hình ảnh cực kỳ sắc nét khiến người xem không thể rời mắt khi xem. Phim mới được cập nhật rất nhanh chóng, sub rất chuẩn và chất lượng cao, thể loại phim anime rất đa dạng và dồi dào. Giao điện của web khá đơn giản, toát lên sự tinh tế và giúp người xem dễ dàng khi tìm kiểm phim.

Ngoài những ưu điểm kể trên, bạn có thể xem phim trên thiết bị di động, máy tính, ti vi... Đây là một điểm khá đặc biệt và giúp người xem dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào. Một điểm ấn tượng nữa của trang này chính là sở hữu lượng fanpage lớn với hơn 100.000 lượt theo dõi, ở trang này có khá nhiều nội dung hay, hấp dẫn và các fan của anime có thể bình luận và kết bạn thông qua trang fanpage này. 

Animevietsub.org
7

Anime14.net

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều trang web để xem phim anime. Anime14.net cũng là một trong số những trang có chất lượng khá tốt để những tín đồ đam mêm phim anime có thể lựa chọn trải nghiệm. Đây là một trang web có giao diện khá bắt mắt, dễ nhìn và dễ tìm kiếm các loại phim với các thể loại khác nhau. Khi truy cập vào trang web thì mình có thể thấy luôn được những bộ phim anime hay, được sắp xếp cụ thể và cũng tương đối nhiều thể loại để chúng ta lựa chọn.

Hơn thế nữa, fanpage của anime14.net cũng đã cán đích 100 nghìn lượt thích một con số có thể nói là đáng mơ ước với rất nhiều trang web khác.Chúng ta có thể vừa xem phim trên web, vừa có thể bình luận hoặc kể các câu chuyện về phim cùng các bạn đam mê trên fanpage. 

Anime14.net
8

Ani4u.org

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Tính đến thời điểm hiện tại, website này còn khá mới, và chỉ mới được lập, nó còn khá trẻ so với những website khác. Mặc dù, còn khá mới, nhưng đây cũng là website tốt để mọi người có thể xem anime, tận hưởng những phim hay và mới nhất. Trang này cũng được sắp xếp khá là hợp lý, với thể loại phim đa dạng, giao diện phim cũng khá bắt mắt, giúp cho người xem dễ dàng tìm kiếm những bộ phim hay. Chất lượng phim và hình ảnh phim cũng khá hiện đại, sắc nét, cũng ít bị lag và giật trong quá trình xem phim. Vì vậy, đây cũng là trang web mà những tín đồ đam mê phim anime có thể lựa chọn để xem phim. 

Ani4u.org
9

Animehay.tv

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Animehay.tv là một trong số những trang web xem phim anime online tiếng việt, tổng hợp các bộ phim hoạt hình hay nhất, hoạt hình Nhật Bản, hoạt hình Trung Quốc Việt hóa và hoạt hình 3D.

Trang web này được cập nhật rất nhiều thể loại phim, đặc biệt là khá nhannh và chất lượng phim thì cực kỳ đảm bảo, khiến cho người xem cực kỳ dễ chịu và thư giãn trong thời gian xem phim. Giao diện trang cũng cực kỳ bắt mắt, dễ nhìn, với những phim hot được sắp xếp rất hợp lý để thu hút người xem. Tốc độ web cũng được load khá nhanh và không bị gián đoạn trong quá trình xem phim. Ngoài ra, thì tại đây cũng có nhiều loại phim khác như Mỹ, Hàn, Trung... Đây cũng là một trang web khá phổ biết và đáng để mọi người lựa chọn xem phim anime. 

Animehay.tv
10

Animevn.com

13/06/2022

 Chỉnh sửa

Animevn.com là một trang web ra đời cũng khá lâu và mang đến lượt xem khá cao, được giới trẻ khá yêu thích và truy cập nhiều. Khi mới bắt đầu đi vào hoạt động chỉ là một nhóm fan nhỏ , hoạt động trên các diễn đàn nhằm mang đến cho mọi người nhiều tác phẩm mà nhóm có thể sáng tạo ra. Với mục đích tạo nơi để có thể giao lưu gặp gỡ, bàn luận và đánh giá về những bộ phim anime hấp dẫn thì trang web đã chính thức ra đời năm 2014.

Ban đầu chỉ là những người đam mê và yêu thích những bộ phim anime, sau đó đã đưa ra được nhiều ý tưởng hay và thiết kế web một cách chuyên nghiệp và mang tính sáng tạo hơn để đưa ra những bộ phim hay với chất lượng tốt. 

Animevn.com
Trên đây là tổng hợp top 10 website xem phim anime hay và chất lượng nhất tính đến thời điểm hiện tại mà mọi người nên trải nghiệm. Sống trong môi trường phát triển và đa màu sắc, giới trẻ cần những phút giây thư giãn, giảm căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc thì Anime là thể loại phim giải trí tuyệt vời dành cho bạn. Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời với gợi ý từ chúng tôi. 
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo