Top 7 Hình xăm bắp tay nhiều mẫu đẹp mạnh mẽ phá cách dành cho cả nam và nữ

5.0  (1 bình chọn)
 1,461

Các bạn nam và nữ thường sẽ xăm hình ở tay vì nó nghệ thuật, mặc dù việc tìm kiếm những ý tưởng hình xăm đẹp, có thể là một thách thức do có rất nhiều mẫu thiết kế, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Bài viết này sẽ truyền cảm hứng Để bạn có một hình xăm độc đáo và tuyệt vời nhất. Hình xăm trên cánh tay cũng có Rất nhiều kích thước khác nhau, nhưng hãy nhớ rằng những hình xăm lớn cần phải được nghiêm túc để hoàn thành, vì nó rất quan trọng. Những thiết kế phức tạp, nó sẽ theo bạn ở phần đời còn lại vì vậy, bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi xăm một hình xăm chi tiết lớn ở trên cánh tay.

Hình xăm bắp tay rất đẹp bởi vì lý do đơn giản, Đây là một phần cơ thể không quá nhạy cảm, Trong quá trình xăm sẽ ít gây đau đớn.  Đó là lý do tại sao nó được khuyến khích cho những người muốn có hình xăm đầu tiên của họ.Tùy thuộc vào hình dạng của mỗi người, Cánh tay có thể to hay nhỏ, vì vậy các thợ xăm có thể tạo ra nhiều hình xăm cánh tay thú vị theo ý tưởng của bạn. Có rất nhiều hình xăm cánh tay cho nam và nữ, Cánh tay là bộ phận xăm phổ biến nhất trong giới xăm hình. Những hình xăm ở bắp tay thì thường được giới trẻ lựa chọn bởi nó thực sự đẹp và chất khi khoe ra – Nó là món phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ hiện nay

1

Hình xăm maori trên bắp tay.

 Chỉnh sửa

Để khẳng định sự nam tính, cuốn hút của phái mạnh, các chàng trai thường xăm hình Maori, một hình xăm vô cùng độc đáo, mới lạ, gắn liền với câu chuyện thời xưa của bộ tộc Maori ở New Zealand. Mỗi chỗ xăm trên cơ thể sẽ thể hiện vị thế, quyền lực  của người mang hình xăm đó.

hxbaptay-1
2

Hình xăm rồng trên bắp tay

 Chỉnh sửa

Hình xăm rồng thể hiện được quyền lực, sức mạnh và sự nhiệt huyết mà nó đem lại, tượng trưng cho sức mạnh quyền uy của đấng thiên tử và là hình tượng đại diện cho mưa thuận, gió hòa, biểu tượng tích cực và sáng tạo, biểu hiện của cái đẹp với mong muốn đem đến sự may mắn và thịnh vượng cho người xăm.

hxbaptay1
3

Hình xăm sư tử trên bắp tay

 Chỉnh sửa

Sư tử là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền, quý tộc. Nếu như nói hoa hồng là đại diện cho vẻ đẹp sự quyến rũ của nữ giới thì sư tử chính là biểu tượng của sức mạnh,vẻ đẹp nam tính được rất nhiều nam giới yêu thích.Vì thế xăm hình sư tử thể hiện sức mạnh và quyền lực của bản thân. hình xăm sư tử ở bắp tay cũng từ đó trở nên phổ biến hơn trong giới xăm hình nghệ thuật.

hxbaptay2
4

Hình xăm geisha ở bắp tay

 Chỉnh sửa

Hình xăm Geisha là một thiết kế khá độc đáo ngày nay người ta hiểu nhầm ghesha là phụ nữ mại dâm. Tuy nhiên, trong văn hóa nhật bản Geisha không phải là một cô gái điếm; mà geisha đại diện cho sự quyến rũ mạnh mẽ và hấp dẫn mà một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh có thể tạo ra.

hxbaptay3
5

Hình xăm thuyển buồm ở bắp tay

 Chỉnh sửa

Thuyền buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Trước đây, những thương nhân người Hoa thường chọn hình ảnh thuyền buồm làm logo bởi vì nó tượng trưng cho gió, mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

hxbaptay4
6

Hình xăm hổ trên bắp tay

 Chỉnh sửa

Hổ là loài động vật hoang dã chúng có rất nhiều tên gọi như cọp, hùm, hễnh, khái hay chúa sơn lâm. Thuộc nhà họ mèo lớn nó ăn thịt sống, phần lớn sống ở rừng và đồng cỏ. tập trung ở nhiều quốc gia như Ấn Độ, Bangladesh, Malaysia, Hàn Quốc và ở Việt Nam hình xăm hổ có thể trấn tà, bảo vệ chủ nhân đồng thời có thể chế ngự hung thần ác sát.

hxbaptay5
7

hình xăm cá chép trên bắp tay

 Chỉnh sửa

Hình xăm cá chép thường có nhiều màu sắc, với mỗi một màu là một ý nghĩa khác nhau. vàng, bạc được coi là mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn.

Ý nghĩa chung:

  • Kiên trì
  • Tham vọng
  • Tình yêu và tình bạn
  • Thanh lịch và duyên dáng
  • Sức mạnh
  • Giàu có và thịnh vượng
hxbaptay6-1

Sau khi bạn chọn được cánh tay mà  mình muốn xăm, Quan trọng tiếp theo là thiết kế  hình xăm. Có rất nhiều thiết kế hình xăm được tìm thấy ví dụ trên internet hay tạp chí. Quyết định kích thước của hình xăm, Tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn xăm. Dưới đây là tổng hợp một số ý tưởng hình xăm bao gồm. Hình xăm bộ lạc, Rồng, đầu lâu, hoa hồng, sư tử, thánh giá và gia đình.

Nếu bạn muốn có một hình xăm bắp tay thì phải nhận thức được rằng. Hầu hết thời gian hình xăm sẽ lộ ra ngoài. trừ khi bạn mặc áo tay dài. Vì vậy, nó là hình xăm có thể khoe ra bất cứ khi nào bạn muốn. thể hiện cá tính và phong cách của bạn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo