Top 20 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật chất lượng tốt được nhiều giới trẻ biết đến

5.0  (1 bình chọn)
 1,156

Xăm hình nghệ thuật như một loại hình thể hiện cá tính cá nhân rất mạnh. Hiện nay xăm hình nghệ thuật được đón nhận như một môn nghệ thuật lành mạnh, chúng ta có thể điểm qua những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, chất lượng, uy tín nhất. Nếu như xăm theo hình thức truyền thống thì người thợ xăm sẽ dùng 1 cây kim dài nối với 1 que gỗ hoặc 1 cây kim loại dài để thực hiện ghi mực trên da. 

Nhưng nay với sự phát triển của công nghệ máy móc thì công nghệ xăm nghệ thuật đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với đa dạng kiểu mẫu cũng như hình thức xăm như 3D hay nhiều chi tiết phức tạp hơn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những hình xăm đẹp, ý nghĩa nhất thì hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất sau đây.

1

Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật

 Chỉnh sửa

Mr.Tattoo là một trong những tattoo studio lâu năm tại Hà Nội – thuộc nhóm thế hệ đầu, tiên phong trong xu hướng xăm nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tại đây đã xăm cho hơn 10.000 lượt khách hàng. Mr. Tattoo có thể xăm tất cả những thiết kế hình xăm từ đơn giản, phức tạp, từ cổ điển, hiện đại. Tất cả dụng cụ xăm như: mực xăm, kim xăm, ngòi xăm, hũ mực,...tất cả đều dùng 1 lần để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. The Soldid ink là thương hiệu mực Mr.Tattoo lựa chọn sử dụng đây là loại mực xăm nhập khẩu từ USA – được làm từ những thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho da, không gây kích ứng, dị ứng.

Mr.Tattoo còn tự hào là đơn vị xăm hình có mức giá thành hợp lý nhất, cùng với chất lượng hình xăm tốt nhất, phù hợp với đa số mọi người. Các dịch xăm hiện tại Mr.Tattoo đang cung cấp là: xăm nghệ thuật, xăm phong thủy, xăm che sẹo, xăm sửa đè hình cũ, xóa xăm, đào tạo dạy nghề Xăm,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, số 48 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0377 616 886

Email: [email protected]

Website: http://xamnghethuathanoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatHaNoi

Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

diachixamnghethuat-1
2

Đạt Tattoo - Xăm Nghệ Thuật

 Chỉnh sửa

Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Hà Nội mà lại bỏ qua Đạt Tattoo tọa lạc tại địa chỉ số 196 Nguyễn Khoái. Được thành lập trong những năm đầu của phong trào Tattoo tại miền bắc bởi nghệ nhân Đạt Nguyễn, hiện nay cái tên này đã trở thành một trong những điểm đến uy tín quen thuộc của giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuật Tattoo tại đất Hà Thành.

Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, nghệ nhân Đạt Nguyễn cùng đội ngũ thợ xăm lành nghề luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. ''Rất chuyên nghiệp'', ''rất hài lòng'', ''chủ nhiệt tình và rất vui vẻ'',... đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi đặt chân đến đây.

Bên cạnh các yếu tố về trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại, đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, Đạt Tattoo còn có chế độ bảo hành hình xăm vĩnh viễn cho khách hàng về chất lượng mực xăm và chất lượng

thẩm mỹ của từng tác phẩm khi hoàn thiện.

Với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Đạt Tattoo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Nguyễn Khoái, Hà Nội

Điện thoại: 0942977000

Facebook: Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo 0942977000

diachixamnghethuat1
3

Hoàng Minh TATTOO

 Chỉnh sửa

Hoàng Minh được đánh giá là 1 trong những thợ xăm uy tín tài năng nhất Hà Nội, anh am hiểu chuyên sâu về Mỹ thuật và màu sắc nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy. Mỗi mẫu xăm của Hoàng Minh TATTOO đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật. Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Hoàng Minh TATTOO bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm.

Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có, với kinh nghiệm lâu năm của mình Hoàng Minh luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất từ trong nước và ngoài nước và luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với nền văn hoá dân tộc Việt Nam.

Tại sao bạn nên chọn Hoàng Minh TATTOO để xăm hình nghệ thuật:

Đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được Hoàng Minh nhập trực tiếp từ Mỹ USA 100%, màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian.

Tại đây có tất cả hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được Hoàng Minh vẽ và thực hiện, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất thoải mái tư vấn nhiệt tình nữa.

Tại Hoàng Minh TATTOO có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 1022 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988 862 296 (Hoàng Minh)

Zalo: 0988 862 296

Fanpage: https://www.facebook.com/xamhinh9999

Website: hoangminhtattoo.com

diachixamnghethuat2
4

Su Trần Tattoo

 Chỉnh sửa

Su Trần Tattoo là nơi khách hàng tìm được không gian cho riêng mình và không cần lo lắng khi muốn sở hữu những hình xăm nghệ thuật đẹp, độc đáo và ấn tượng. Với nhóm nghệ sĩ đam mê, được đào tạo bài bản và trải nghiệm nhiều cuộc thi, Su Trần Tattoo luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cùng những tác phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tại đây còn mở các lớp đào tạo nhằm chắp cánh cho những bạn đam mê nghệ thuật xăm hình.

Su Trần Tattoo chuyên tư vấn và thiết kế xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hình xăm đẹp, chất lượng xăm hoàn hảo với chi phí luôn luôn hợp lý nhất. Và dụng cụ làm việc và phòng xăm Su Trần Tattoo luôn sạch sẽ đảm bảo vệ sinh và an toàn cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 322 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0948 073 696

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/sutrantats/

diachixamnghethuat3
5

Era Tattoo and Piercing

 Chỉnh sửa

Nhu cầu xăm hình ở giới trẻ ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến hơn cả. Để tạo ra một sản phẩm đẹp, đòi hỏi đơn vị cung cấp dịch vụ cần phải có trình độ chuyên môn cao và có tâm với nghề. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị xăm với đủ quy mô lớn nhỏ cùng các mức giá khác nhau. Điều này mặc dù đem lại cơ hội lớn cho khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị xăm phù hợp, tuy nhiên cũng làm dấy lên lo ngại về vấn đề chất lượng kém, không an toàn.

Era Tattoo – Địa chỉ xăm nổi tiếng tại Hà Nội và Việt Nam được đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là giới trẻ Hà Thành tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ đáng tin cậy để xăm hình. Lý do bạn nên chọn Era: đến với Era Tattoo có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xăm chất lượng nhất. Có hai yếu tố chính dẫn đến sự thành công của Era Tattoo như hiện tại:

Chất lượng hình xăm vượt trội, Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề cùng tư duy sáng tạo, Era Tattoo luôn tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bản thân. Các sản phẩm được nghệ nhân xăm của Era Tattoo tạo ra đều đảm bảo 3 yếu tố chính là: bền đẹp, tươi màu và sắc nét. Đối với các hình xăm truyền thần, Era Tattoo tự tin có thể mang đến cho khách hàng cái hồn của sản phẩm một cách chân thật, sống động nhất. Đồng thời, các nghệ nhân xăm của Era Tatoo còn được chọn lọc kỹ càng, trải qua khóa đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp, nên sửa hình xăm, che sẹo đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, hoàn hảo tới từng chi tiết. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tính thẩm mỹ của tác phẩm xăm trên cơ thể của mình khi được thực hiện bởi nghệ nhân của Era Tattoo.

Luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Việc theo đuổi bộ môn nghệ thuật này nếu không khéo có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bởi các dụng cụ và mực in kém chất lượng. Hiểu được điều đó, Era Tattoo luôn sử dụng các dụng cụ và kim mực nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và đến từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Tất cả dụng cụ và kim mực đều được khử trùng sạch sẽ trước khi sử dụng cho từng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0848 836 789 & 0934 596 468

Email: [email protected]

Website: https://eratattoo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/eratattoohn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

diachixamnghethuat4
6

Na Bia Tattoo

 Chỉnh sửa

Na Bia Tattoo là địa chỉ vốn đã hoạt động chung với LinBizkit, Na Bia - tên thật là Nguyễn Ngọc Anh đã tách ra hoạt động riêng trong lĩnh vực nghệ thuật xăm hình lấy tên là Na Bia Tattoo. Với tên tuổi vốn có, Na Bia Tattoo nhanh chóng trở thành địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín tại Hà Nội. Cùng với những nghệ sĩ có kĩ năng tốt, được đào tạo bài bản, đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn được hình xăm chất lượng.

Chị chủ tại Na Bia Tattoo thì rất là dễ thương và tư vấn siêu nhiệt tình cho khách, một hình xăm thường sẽ gắn bó lâu dài với mình nên việc lựa chọn một địa chỉ xăm hình uy tín và có tay nghề để sở hữu một hình xăm có tính thẩm mỹ cao thì việc rất quan trọng. Và Na Bia Tattoo tự tin là địa chỉ mà bạn có thể gửi gắm niềm tin, tại đây sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89E1 Ngõ 128C Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0366 262 644

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/Na-Bia-Tattoo-314508201975397/

diachixamnghethuat5
7

Tú Xăm

 Chỉnh sửa

Tú Xăm có biệt danh là Tú Đen, là một nghệ sĩ hoạt động độc lập trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Anh tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và giành giải nhì ở phần thi Big Relistic Grey của ngày thi châu Âu trong cuộc thi Hanoi International Tattoo Convention 2016. Những tác phẩm của Tú Xăm rất táo bạo và độc đáo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tú Xăm là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ xăm chuyên nghiệp, các bạn artist tại đây vô cùng dễ thương, nhiệt tình và có tay nghề. Các trang thiết bị, mực xăm tại Tú Xăm là loại tốt để đảm bảo cho khách có được những hình xăm có tính thẩm mĩ cao và an toàn. Mỗi hình xăm là một câu chuyện, Xăm hình không phải là xấu, cũng như không có câu chuyện nào là dở ở mỗi đoạn đường đời chúng ta đi qua. Những trải nghiệm làm nên tuổi trẻ và những hình xăm là những mảng màu đa sắc trong bức tranh cuộc đời mỗi người. Hãy đến và cùng Tú Xăm viết nên câu chuyện của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 356 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0971 101 828

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/xamtutattoo

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

diachixamnghethuat6
8

Aoki Tattoo Studio

 Chỉnh sửa

Nếu như ai đã từng tiềm hiểu và đam mê về nghệ thuật xăm hình (Tattoo), chắc hẳn đã từng nghe đến Aoki Phong – Một trong những người mở đường cho bộ môn nghệ thuật xăm hình tại Việt Nam. Với đội ngũ Artist chuyên nghiệp cùng sự tâm huyết của Master Phong chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến với khách.

Aoki Tattoo Studio là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2005, do Aoki Phong - một nghệ sĩ xuất thân từ Trung Quốc, người thúc đẩy loại hình xăm hình nghệ thuật ở Việt Nam đã chọn Hà Nội làm nơi thể hiện sự đam mê của mình. Với trang thiết bị hiện đại cùng nhóm nghệ sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Aoki Tattoo Studio luôn đem đến những tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn mở lớp dạy xăm cơ bản và nâng cao cho các bạn trẻ có đam mê trở thành thợ xăm chuyên nghiệp. Aoki Phong đã được rất nhiều giải thưởng cũng như chứng chỉ uy tín về xăm hình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0793 332 222 & 0933 226 689

Email: [email protected]

Website: http://www.aokitattoo.com/

Fanpage: www.facebook.com/aoki.tattoo/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Tiktok: https://www.tiktok.com/@aokitattoo?lang=vi-VN

diachixamnghethuat7
9

Silver Ant Tattoo

 Chỉnh sửa

Silver Ant Tattoo tự hào là một tiệm xăm được đánh giá cao nhất tại khu vực Hà Nội và là một trong những tiệm xăm đẹp nhất tại Việt Nam, tai đây luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để cho ra những tác phẩm nghệ thuật vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Nghệ sĩ của Silver Ant Tattoo lắng nghe một cách kĩ lưỡng nhất ý tưởng của khách hàng và đưa ra những lời khuyên chuyên môn để đảm bảo khách hàng có được những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất. Những vị khách đến với Silver Ant Tattoo dù không có hẹn trước vẫn sẽ luôn được chào đón một cách nồng nhiệt nhất.

Đến với Silver Ant Tattoo để xăm hình bạn sẽ được:

Miễn phí tư vấn và thiết kế.

Bảo hành hình xăm trọn đời.

Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu không hài lòng với kết quả.

Tất cả quá trình làm việc được thực hiện trong điều kiện vệ sinh, an toàn tuyệt đối với dụng cụ tiệt trùng và chỉ sử dụng một lần.

Đặc biệt các bạn nghệ sĩ xăm tại đây làm việc rất có tâm, cẩn thận, tỉ mỉ và trân trọng từng khách hàng đến với mình

Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo những hình ảnh trên fanpage của Silver Ant Tattoo vì tất cả ảnh 100% là ảnh thật các tác phẩm được thực hiện tại Silver Ant Studio. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tiệm xăm sử dụng hình ảnh giả mạo để quảng cáo với mục đích lừa dối khách hàng. Khách hàng thông thái xin hãy theo dõi hoạt động của tiệm xăm yêu thích đủ lâu để có những lựa chọn chính xác cho mình, tránh tiền mất tật mang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 96 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0967 236 691

Email: [email protected]

Website: https://silveranttattoo.com/

Fanpage: www.facebook.com/SilverAntTattoo

Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

diachixamnghethuat8
10

Mr. K Tattoo

 Chỉnh sửa

Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật Mr. K Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.

Mr. K Tattoo sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình giỏi, chuyên nghiệp với những tài hoa ấy đã giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân và trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này.

Những tác phẩm hình xăm của Mr. K Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976 122 106

Email: [email protected]

Website: https://xamhinhhanoi.blogspot.com/

Fanpage: www.facebook.com/mrktattoo.hn/

diachixamnghethuat9
11

Black Bear Tattoo

 Chỉnh sửa

Black Bear Tattoo Studio là những nghệ sĩ nổi tiếng xuất phát từ đường phố. Hiphop - Bboy - Graffiti là những cách thức đầu tiên mà nghệ thuật của Black Bear Tattoo đã đến với mọi người. Đối với riêng với mỗi artists trong studio, hình xăm là thứ gì đó thiêng liêng, là bức tranh sống nói lên chính con người của bạn. Và công việc chính của Black Bear Tattoo là hoàn thiện con người bạn với những quyền lực vô hình của hình xăm cùng vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng .

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xăm nghệ thuật, mỗi cá nhân đã không ngừng cống hiến, đóng góp xây dựng cộng đồng xăm và tạo lên các xu hướng thời trang với hình xăm. Khi làm việc, studio luôn muốn trao cho khách hàng một trải nghiệm, phục vụ về nghệ thuật ngày một tuyệt vời hơn.

Với không gian sáng sủa, trái ngược hẳn so với tên gọi, Black Bear Tattoo trở thành địa chỉ xăm hình nghệ thuật quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Với nhiều nghệ sĩ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong đó có Thành Duy với biệt danh "Gấu đen" - một trong những cái tên đình đám trong giới xăm hình, đặc biệt không chỉ gói gọn trong những hình mẫu, đến đây khách hàng sẽ được tư vấn lên ý tưởng phù hợp để có được những hình xăm đẹp, độc đáo và ấn tượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Yên Bái 1, Phố Huế, Hai Ba Trưng, Hà Nội (ngay sát UBND Phố Huế)

Điện thoại: 0829 999 179 & 0944 988 588

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/BlackBearTattoo/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

diachixamnghethuat10
12

LinhBizkit

 Chỉnh sửa

LinhBizkit là địa chỉ được tách ra hoạt động độc lập từ cửa hàng xăm của vợ chồng LinhBizkit và NaBia. Tại đây sở hữu nhóm nghệ sĩ xăm chuyên nghiệp, đam mê với nghề, LinhBizkit luôn mang đến những tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Mặc dù hoạt động độc lập, song đây là địa chỉ xăm hình nghệ thuật được khách hàng đánh giá là có thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chính tác phẩm mà LinhBizkit mang lại.

Những hình xăm của bạn sẽ được các bạn nhân viên tại đây cực kỳ chăm chút và tỉ mỉ để cho ra đời những hình xăm chất lượng nhất, bạn có thể xăm theo mẫu mình yêu cầu hoặc nếu chưa có mẫu sẵn LinhBizkit sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế mẫu phù hợp với sở thích của bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

110 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Park Hill, Hai Bà Trưng, Hà Nội

90 Nguyễn Tuân, Thạn Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0332 444 334

Fanpage: www.facebook.com/linhbizkittattoo/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

diachixamnghethuat11
13

Medusa Tattoo Club

 Chỉnh sửa

Medusa Tattoo Club - Địa chỉ xăm hình uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng tại Hà Nội.

Với có các dịch vụ như:

Xăm hình nghệ thuật

Xỏ khuyên piercing

Đào tạo học viên chuyên nghiệp

với sự dẫn dắt của Artis Triệu Anh Tuấn, trên 5 năm kinh nghiệm, nghiên cứu, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc Medusa Tattoo Club khẳng định sẽ chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến. Đến với họ, các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm....v.. Được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu với công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng - cam kết không tái sử dụng.

Đến với Medusa Tattoo Club bạn sẽ có hình xăm ưng ý với chi phí hợp lý, dụng cụ đảm bảo an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0774 249 678

Email: [email protected]

Website: http://medusatattooclub.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MedusatattooVN

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

diachixamnghethuat12
14

Golden Tattoo Studio

 Chỉnh sửa

Golden Tattoo Studio là địa chỉ xăm hình nghệ thuật có tiếng với dịch vụ xăm hình chất lượng cao, các tín đồ của nghệ thuật xăm hình luôn có một niềm tin nhất định với thương hiệu Golden Tattoo Studio. Golden Tattoo Studio là một không gian ấm áp, cá tính mạnh cũng như ánh sáng phù hợp cho chính môn xăm hình. Golden Tattoo Studio chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng bởi tính chuyên nghiệp, chu đáo và tỉ mẫn dành đến cho khách hàng khi đã đặt niềm tin đối với studio.

Golden Tattoo Studio có đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm cũng như có được những kiến thức cơ bản nhất về môn xăm hình để có thể tư vấn đến khách hàng. Đặc biệt đội ngũ Golden Tattoo Studio luôn luôn trau dồi kiến thức cũng như tay nghề của bản thân đồng thời cập nhật xu thế xăm mình thế giới cũng như những mẫu xăm đẹp nhất để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Golden Tattoo Studio đảm bảo trang thiết bị, nguyên liệu là những sản phẩm chất lượng và có xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 294/192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0902 034 569

Facebook: https://www.facebook.com/dayxamhinhnghethuattattootaihanoi/

diachixamnghethuat13
15

Xăm Tattoo

 Chỉnh sửa

Xăm Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp tại Hà Nội. Xăm Tattoo như một thiên đường của những hình xăm đpẹ nhất của môn nghệ thuật này, Xăm Tattoo đem lại cảm giác gần gũi nhất cho khách hàng của mình cùng với đó là những hình ảnh thân thiện của những người đam mê nghệ thuật xăm hình chia sẻ cùng với nhau. Xăm Tattoo luôn đảm bảo trang thiết bị cũng như sánh sáng tốt nhất cho hoạt động xăm hình của các kỹ thuật xăm tại studio.

Xăm Tattoo dường như rất hiểu cảm giác của những người yêu xăm hình cũng như mong muốn của họ khi đến với Xăm Tattoo như thế nào vậy nên Xăm Tattoo đã và đang thực hiện những dịch vụ chất lượng nhất để khách hàng có thể an tâm khi đến với Xăm Tattoo. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật xăm có tay nghề cao, chuyên môn tốt và đặc biệt cập nhật những mẫu xăm đẹp nhất nhằm phục vụ tốt cho khách hàng. Đã đến với Xăm Tattoo chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm với dụng cụ, mực in của Xăm Tattoo bởi đây đều là những sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 61 ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0982 205 693

Facebook: https://www.facebook.com/tattoonghethuat.com.vn

diachixamnghethuat14
16

Bamboo Tattoo

 Chỉnh sửa

Bamboo Tattoo chuyên xăm hình nghệ thuật với những hình có độ khó và tính nghệ thuật cao. Bamboo Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín và có chất lượng cao. Nơi các tín đồ xăm hình nghệ thuật chọn lựa để gửi gắm những hình xăm bản thân yêu thích nhằm mang lại cho bản thân một tác phẩm đẹp và mang tính nghệ thuật cao nhất. Bamboo Tattoo tạo nên một không gian, một dịch vụ chất lượng chỉ để phục vụ cho đam mê của những con người yêu loại hình nghệ thuật đặc biệt.

Bamboo Tattoo sở hữu một phòng xăm sạch sẽ, ấm cúng để đón tiếp khách hàng khi đến studio. Các thợ xăm của Bamboo tattoo có chuyên môn tốt, tay nghề cao vậy nên đến với Bamboo Tattoo để có những hình xăm ưng ý nhất, phù hợp với bản thân nhất cũng như an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 101 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 098 7405 600

Facebook: https://www.facebook.com/bambootattoo1/

diachixamnghethuat15
17

23.INK Studio

 Chỉnh sửa

23.INK Studio là địa chỉ xăm hình uy tín dành đến cho khách hàng có chung niềm đam mê xăm hình nghệ thuật tại Thanh Xuân, Hà Nội. 23.INK Studio là địa chỉ xăm chuyên nghiệp dành cho khách hàng kể cả khách hàng nước ngoài. 23.INK Studio là một địa chỉ chuyên nghiệp có không gian đầy đủ trang thiết bị chất lượng, ánh sáng chuẩn để có thể thực hiện việc xăm hình trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và làm hài lòng khách hàng hơn.

23.INK Studio là thợ xăm chuyên nghiệp, có những khách đến với 23.INK Studio lần đầu và rồi cũng có người đến với xăm đến hình thứ 5 thứ 6 và nhiều hơn thế. 23.INK Studio luôn cập nhật những hình ảnh xăm thịnh hành theo thời điểm để phục vụ khách hàng được tốt hơn và hợp thời hơn. Đặc biệt khách hàng nhận xét rất tốt về dịch vụ của 23.INK Studio: " Các quy trình làm việc vệ sinh sạch sẽ gọn gàng artist được đào tạo có chính chỉ tác phong làm việc chuyên nghiệp cho ra những hình xăm chất lượng tốt nhất".

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 36i, ngõ 178 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0988 383 316

Facebook: https://www.facebook.com/anhvietartist/

diachixamnghethuat16
18

Trọng Nghĩa Tattoo

 Chỉnh sửa

Trọng Nghĩa Tattoo là địa chỉ xăm hình uy tín tại Hà Nội. Trọng Nghĩa Tattoo chuyên xăm các hình phong cách Âu, Á, tỉa xước, chân dung người thân, sửa hình xăm hỏng,... Trọng Nghĩa Tattoo cam kết hình xăm chuẩn từng đường kim nét mực. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm khi đến với Trọng Nghĩa Tattoo.

Đặc biệt Trọng Nghĩa Tattoo sở hữu những ưu điểm của riêng mình:

Công thức pha mực, phối màu độc quyền

Kim xăm loại tốt nhất và chỉ sử dụng một lần cam kết không tái sử dụng

Nhận thiết kế hình xăm riêng theo ý tưởng, tính cách của khách hàng

Cam kết thợ lành nghề thực hiện hình xăm cho khách, không sử dụng học viên

Không gian riêng tư, thoáng và sạch đảm bảo dịch vụ an toàn nhất

Trọng Nghĩa Tattoo sở hữu đội ngũ thợ xăm chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp gửi đến khách hàng một dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 37 ngõ 134, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0842 373 737

Facebook: https://www.facebook.com/XamHinhNgheThuatDepUyTinHaHaNoi.TrongNghiaTattoo/

diachixamnghethuat17
19

M.U.N Tattoo Studio

 Chỉnh sửa

Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại Thanh Xuân, Hà Nội thì chắc hẳn M.U.N Tattoo Studio đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại Hà thành trong nhiều năm qua.

Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. M.U.N Tattoo Studio luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.''Rất chuyên nghiệp'', ''rất hài lòng'', ''chủ nhiệt tình và rất vui vẻ'', đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi đến với M.U.N Tattoo Studio. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để ta thấy được niềm tin mà tiệm đã tạo được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhà số 7, Ngõ 80/3 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 034 677 1688

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

Facebook: https://www.facebook.com/TattooAndPiercing/

diachixamnghethuat18
20

468Tattoo

 Chỉnh sửa

Với 468 tattoo không chỉ là hình xăm mà là đam mê. Các nghệ nhân xăm hình của 468 tattoo đều học MỸ thuật công nghiệp, và đi tu nghiệp tại nước ngoài, cùng với các tiêu chuẩn về an toàn vô trùng 100%, nguyên liệu máy móc 100% nhập khẩu chính hãng từ USA, ITALY, GẺRMANI.....đặc biệt với công nghệ xăm không đau, chỉ ủ tê, không tiêm 100% không đau bạn có thể xăm hàng giờ đồng hồ cới các hình xăm ở vị trí rất nhiều day thần kinh như mí mắt, môi, chân mày, nách, eo, ngực, đầu ti, cổ ..... Tất cả khách hàng đều được bảo hành 2 năm, và được hướng dẫn cách chăm sóc hình xăm, thuốc bôi, thuốc uống nếu cần. 468 tattoo khẳng định thuơng hiệu bằng uy tín chất lượng, giá cả hợp lí, thân thiện, chu đáo.

Bạn sẽ như thế nào nếu bạn nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ về tài năng của mình? 468 tattoo, Mr Tuấn 468 cùng team 468 sẽ giúp bạn đi đến giàu có, nổi tiếng. Dù bạn chưa biết vẽ, bạn không từng học mỹ thuật, bạn không sử dụng vi tính thành thạo, đó không phải là vấn đề, chỉ cần bạn thích tattoo là đủ. Bạn từng là thợ xăm nhưng vẫn chưa hài lòng về tay nghề của mình, muốn nâng cao hơn nữa để không phải là thợ xăm mà là nghệ sĩ xăm hình tattoo body art artis. Hãy đến với team 468 tattoo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 468, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 096 660 94 68

Website: http://468tattoo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Xamhinhdephanoi468tattoo

diachixamnghethuat19

Trên đây là những địa chỉ xăm hình nghệ thuật chất lượng và uy tín hiện nay. Chúng ta có thể tham khảo thông tin để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân mình. Chúng tôi hệ thống những thông tin cần thiết nhất dành đến bạn đọc nhằm mang lại sự hữu ích cho bạn đọc.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo