Top 5 Hình xăm kỳ lân đẹp mang nhiều ý nghĩa may mắn được giới trẻ săn lùng

5.0  (1 bình chọn)
 2,033

Hình xăm Kỳ Lân mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho những người sở hữu chúng trên cơ thể. Dưới đây là những mẫu hình xăm kỳ lân đẹp nhất cho cả nam và nữ. Trong phong thủy thì mẫu hình xăm kỳ lân tống tử với hình ảnh cậu bé cưỡi trên lưng kì lân là biểu tượng mang đến may mắn về đường con cái, sớm sinh quý tử. Cả nam giới và nữ giới đều yêu thích hình xăm kì lân tống tử như mong ước được thuận lợi về đường con cái và tương lai con đàn cháu đống.

Trước khi xăm hình kỳ lân thì bạn cũng nên tìm hiểu về các kiểu tattoo cũng như vị trí xăm tương hợp nhất trên cơ thể. Vị trí xăm cũng quyết định không nhỏ đến ý nghĩa phong thủy của hình xăm kì lân. Đa số mẫu hình kì lân thường được tattoo ở lưng, tay, ngực, đùi,… và được xăm với kích thước lớn, có thể kín tay, kín lưng,… Tuy nhiên, bên cạnh sở thích của bản thân và khía cạnh nghệ thuật thì cũng nên xét thêm yếu tố phong thủy để bức hình mang đến giá trị cao nhất cho người sở hữu nó.

Với nghệ thuật xăm hình thì không có khuôn mẫu cụ thể mà mỗi nghệ nhân xăm hình đều có thể sáng tạo dựa trên những hình tượng nhất định. Đối với Kì lân, sự biến tấu lạ mắt và độc đáo sẽ giúp cho hình tượng con vật trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng những hình xăm đẹp nhất với chú đề kỳ lần và mang lại ý nghĩa phong thủy tốt lành

1

Hình xăm Kỳ lân nhỏ

 Chỉnh sửa

Đa số những mẫu tattoo kỳ lân mini đều lấy từ hình tượng kỳ lân phương Tây. Chú kì lân với một chiếc sừng nhọn ở giữa trán, bờm dài và đôi cánh “thiên thần” (có thể xuất hiện hoặc không) trông vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Đa số những hình xăm kỳ lân mi ni được tattoo ở bắp tay, ngón tay, bắp chân hoặc cạnh sườn.

hxkilan-1
 
hxkilan1
hxkilan2
 
hxkilan3
hxkilan4
 
hxkilan5
hxkilan6
 
hxkilan7
hxkilan8
 
hxkilan9
hxkilan10
 
hxkilan11

 

2

Hình xăm hỏa Kỳ lân (Kỳ lân lửa)

 Chỉnh sửa

Hỏa kì lân có màu đỏ rực như lửa, nhe nanh giơ vuốt ẩn chứa sức mạnh và thần thái mạnh mẽ, dũng mãnh. Hỏa kì lân đều được xăm cỡ lớn, có thể kín lưng, kín ngực hoặc full cánh tay. Mẫu tattoo Kỳ lân lửa thường phù hợp với nam giới, thể hiện được khí chất bất cần và nổi loạn của phái mạnh

hxkilan12
 
hxkilan13

 

3

Hình xăm Kỳ lân 3D

 Chỉnh sửa

Hình xăm kỳ lân 3D giúp lột tả sống động hình ảnh Kỳ lân với nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau. Tay nghề kĩ thuật của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho hình xăm 3D thêm phần ấn tượng hơn. Hình tượng Kỳ với đôi mắt lồi và răng nanh nhọn hoắt nhìn vừa oai nghiêm lại vừa dữ tợn, cộng thêm việc được tattoo bít lưng càng khiến bức hình trở nên nổi bật và chân thật hơn nữa.

hxkilan14
 
hxkilan15
 
hxkilan16
hxkilan17
 
hxkilan18

 

 

4

Hình xăm Kỳ lân hóa Rồng

 Chỉnh sửa

Kì lân phương Đông có đầu rồng và thân hươu. Tuy nhiên, trong nhiều hình xăm, phía thân hình Kỳ lân bỗng xuất hiện vảy rồng. Điều này thể hiện sự chuyển hóa giữa 2 loài linh vật linh thiêng, tạo nên một cảnh tượng đặc sắc của đất trời.

hxkilan19
 
hxkilan20
 
hxkilan21

 

 

5

Hình xăm Kỳ lân ngậm Kim Quy

 Chỉnh sửa

Kỳ lân ngậm kim quy là hình ảnh Kì lân với viên ngọc sáng đính ở giữa trán. Mẫu tattoo này làm nổi bật hình tượng kỳ lân vốn dĩ đã tráng lệ, oai hùng, nay lại càng trở nên ấn tượng và tỏa ra khí chất dũng mãnh hơn. Thiết kế hình xăm này có thể thể hiện ở cổ, ngực hoặc kín lưng, tùy theo sở thích của mỗi người.

hxkilan22
 
hxkilan23
hxkilan24
 
hxkilan25

 

Trên đây là những mẫu hình xăm Kỳ lân đặc sắc và ý nghĩa. Hình xăm kì lân còn thể hiện sự quyền lực, dũng mãnh và khát vọng to lớn, vô cùng phù hợp với cánh mày râu và những người có cá tính mạnh. Không quá hầm hố và quyết liệt như hình xăm rồng, kiểu tattoo kì lân mang đến ý nghĩa hướng thiện nhiều hơn.  Hi vọng mọi người sẽ có thêm ý tưởng để sớm sở hữu một bức hình phong thủy đẹp mắt trên cơ thể.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo