Top 7 Hình xăm la bàn đẹp độc đáo thu hút giới trẻ tạo ra phong cách riêng cho bản thân

5.0  (1 bình chọn)
 2,082

La bàn là dụng cụ dùng để xác định phương hướng trong không gian nhất định. La bàn được ứng dụng nhiều trong các hoạt động đi biển, vào rừng, sa mạc, hướng bay của máy bay, tàu thủy, tàu ngầm, tên lửa, tàu vũ trụ,… Chính vì công dụng này mà nhiều người dã chọn la bàn để thiết kế thành mẫu hình xăm cho bản thân. Với những ý nghĩa nhất định trong từng tình huống, Hình xăm la bàn đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Hình xăm la bàn là mẫu tattoo rất được yêu thích bởi cả nam giới và nữ giới. Xuất phát từ thời xa xưa khi các thủ thủy đi biển, họ thường xăm hình la bàn lên cơ thể như một tâm niệm cầu mong sự bình an, đi đến nơi về đúng hướng cho mỗi chuyến đi.

Thực tế hiện nay, nhiều người lựa chọn tattoo la bàn với những hàm ý độc đáo và sâu xa như:

Thể hiện bước chuyển mình, lột xác để thay đổi: Có những lúc, bạn sẽ có cảm giác chuếnh choáng và đôi khi là vấp ngã trong cuộc sống. Hình xăm la bàn là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn xác định lại những gì mà mình nên theo đuổi.

Thể hiện phương hướng mới, mục tiêu mới: La bàn sẽ giúp bạn xác định chính xác mục tiêu và đi đến đích nhanh hơn nhờ sự định hướng chính xác của nó.

Thể hiện sự an toàn, chắc chắn: Có la bàn, bạn sẽ yên tâm hơn, không sợ lạc đường hoặc mất phương hướng.

Ngoài ra, khi kết hợp la bàn với nhiều biểu tượng, hoa văn khác nhau thì hình xăm sẽ thể hiện nhiều lớp ý nghĩa mới mẻ và khác lạ.

Sau đây là một số mẫu tattoo la bàn độc đáo, đẹp mắt và mới lạ. Hãy tham khảo và chọn lựa cho riêng mình một hình xăm ấn tượng và ý nghĩa.

1

Hình xăm la bàn mũi tên

 Chỉnh sửa

Một la bàn có 4 phương Đông, Tây, Nam, Bắc nhưng mũi tên sẽ chỉ dẫn bạn theo duy nhất một hướng. Điều này hàm ý sự tập trung, sự chú ý cao theo một mục tiêu cụ thể và cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được thành công.

Mẫu hình xăm này đơn giản nhưng khá ý nghĩa, design hoa văn phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Đa số mọi người tattoo hình xăm mũi tên la bàn ở bắp tay và cổ tay.

hxlaban-1
Mẫu hình la bàn mũi tên đơn giản được xăm ở mặt trong bắp tay
hxlaban1
hxlaban2
hxlaban3

Một thiết kế tattoo la bàn khá trừu tượng

hxlaban4
hxlaban5

2

Hình xăm la bàn Vegvisir

 Chỉnh sửa

Vegvisir là la bàn phép thuật cổ đại với sự tích tuyền lại rằng, nếu ai đó sở hữu hình xăm Vegvisir trên cơ thể thì sẽ không bao giờ bị lạc hướng dẫu cho thời tiết xấu không ủng hộ và không bao giờ tha hóa nhân cách dẫu cho bão táp cuộc đời.

Sở hữu hình xăm chủ đề hoa văn la bàn Vegvisir trên cơ thể sẽ giúp cho bạn luôn đi đúng theo định hướng mà mình đã chọn, đồng thời luôn giữ được kỉ cương cốt cách của bản thân.

hxlaban6
Xăm hình la bàn Vegvisir ở tay…
hxlaban8
hxlaban9
hxlaban10
hxlaban11
hxlaban12

3

Hình xăm la bàn hoa hồng

 Chỉnh sửa

Hoa hồng biểu trưng cho tình yêu, cho tuổi trẻ nhiệt huyết. Sự kết hợp giữa la bàn và hoa hồng có ý nghĩa hướng đến những giá trị và tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống. Mẫu tattoo hoa hồng la bàn không những ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc mà nó còn thể hiện khía cạnh nghệ thuật nổi bật, nhìn vô cùng đẹp mắt và thu hút.

hxlaban13
hxlaban14
hxlaban15
hxlaban16
hxlaban17

4

Hình xăm la bàn mỏ neo

 Chỉnh sửa

Mỏ neo được thả xuống biển khi bạn muốn chiếc thuyền của mình dừng lại. Khi mà 4 phương, tám hướng bạn đã từng bôn ba và trải nghiệm thì cũng có lúc bạn muốn nghỉ chân tại một ngã rẽ nào đó. Vì thế, ý nghĩa của hình xăm la bàn và mỏ neo là tìm kiếm sự ổn định. Việc dừng chân tại một vị trí phù hợp, đúng thời điểm là một điều tốt, có thể giúp bạn tránh được những “bão táp” của cuộc đời.

hxlaban18
hxlaban19
hxlaban20
hxlaban21
hxlaban22
hxlaban23

5

Hình xăm la bàn 3D ở tay

 Chỉnh sửa

Kiểu la bàn truyền thống hoặc la bàn Vegvisir bạn có thể xăm 2D hoặc lựa chọn phong cách tattoo 3D để giúp hình xăm trở nên nổi bật hơn. Với kiểu hình xăm 3D la bàn, chiếc la bàn sẽ trông sống động như thật, đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều so với kiểu xăm 2D.

hxlaban24
hxlaban25
hxlaban26
hxlaban27
hxlaban28
6

Hình xăm la bàn nhỏ mini

 Chỉnh sửa

Cách xăm mini phù hợp với những ai chuộng sự đơn giản. Một thiết kế tattoo nhỏ xinh được xăm lên vị trí cổ tay, cổ chân, bắp tay, vai, sau gáy,… rất được các tín đồ xăm hình yêu thích. Họa tiết la bàn kết hợp với mũi tên, hoa hồng hay mỏ neo,.. khi xăm với kích thước nhỏ nhìn khá độc đáo và lạ mắt.

 

hxlaban30
hxlaban31
hxlaban32
hxlaban33
hxlaban34
hxlaban35
hxlaban36-1

7

Hình xăm la bàn và con mắt

 Chỉnh sửa

Hình xăm la bàn và con mắt sẽ là gợi ý lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự cổ điển pha chút gì đó kinh dị. Do mang tính phong thủy khá cao nên nó được xăm tại ngực, bắp tay hoặc mu bàn tay. Kỵ xăm tại chân và eo.

Hai biểu tượng này mang tính liên kết chặt chẽ khi đều là vật định hướng, giúp nhìn nhận, quan sát và quyết định đường đi. Trong đó, con mắt đóng vai trò trung tâm, nằm chính giữa la bàn; xung quanh là vòng tọa độ bốn phương tám hướng.

hxlaban37
hxlaban38
hxlaban39
hxlaban40

Hình xăm la bàn là một nét chấm phá độc đáo trên cơ thể đồng thời cũng mang lại nguồn năng lượng tích cực, may mắn và tượng trưng cho những điều tốt đẹp. Bạn có thể sở hữu các hình họa chất – độc – đẹp mà không phải ai cũng có. Trên đây là những mẫu hình xăm la bàn đẹp cho nam, cho nữ cùng với ý nghĩa của từng hình xăm, hy vọng các bạn dễ dàng lựa chọn được hình xăm la bàn phù hợp.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo