Top 6 hình xăm lưng nữ đẹp độc đáo có nhiều mẫu phù hợp cho các cô gái lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 834

Lưng là vị trí rộng nhất trên cơ thể ở đây bạn có thể tha hồ xăm cho mình những hình xăm yêu thích mà không ngại thiếu chỗ. Thông thường cả nam và nữ đều thích xăm ở lưng. Bởi chúng làm cho bạn tự tin hơn. Với nữ bạn có thể tăng vẻ gợi cảm của mình với nam bộc lộ cá tính mạnh mẽ

Hình xăm lưng nữ thể hiện phong cách cá tính riêng đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay trên toàn thế giới. Mà ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi. Khi những mẫu hình xăm nhỏ cho nữ đã quá nhàm chán và tẻ nhạt. Thì những mẫu Hình xăm đẹp cho nữ ở lưng lại khiến các nàng chết mê chết mệt không thể rời mắt và muốn thực hiện ngay cho mình. Khi sở hữu những mẫu hình xăm này, bạn có thể mặc những chiếc áo hở lưng để lộ hình xăm trông thật gợi cảm và quyến rũ. Đảm bảo các chàng sẽ bị cuốn hút không thôi. Không thể bỏ qua phong cách hình xăm mới nhất hiện nay này phải không các cô nàng sành điệu.

1

HÌNH XĂM LƯNG NỮ HOA SEN

 Chỉnh sửa

Hoa sen là một hình ảnh mang ý nghĩa vô cùng lớn trong tôn giáo và văn hóa của người Châu Á, đặc biệt là người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự tinh khiết, thông tuệ và sự mạnh mẽ vượt lên mọi khó khăn. Hình dáng hoa sen thanh khiết dù được xăm bởi bất cứ phong cách nào là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất đối với nữ giới.

 

hxlungnu-1
hxlungnu1
hxlungnu2

 

2

HÌNH XĂM LƯNG NỮ HÌNH RỒNG

 Chỉnh sửa

Hình rồng không chỉ dành riêng cho nam giới, phái nữ cũng có thể có cho mình những hình xăm lưng ấn tượng với hình rồng. Trong văn hóa Việt, rồng là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và sự thông thái, do đó đây sẽ là hình xăm lưng nữ thích hợp với những cô gái mạnh mẽ, cá tính.

hxlungnu4
hxlungnu3

3

HÌNH XĂM LƯNG NỮ MANDALA

 Chỉnh sửa

Mandala là một trong những thiết kế ấn tượng và độc đáo đến từ Ấn Độ. Những hình xăm Mandala thường mang những ý nghĩa đặc biệt và sâu sắc theo quan niệm của Hindu giáo và Phật giáo. Những hình xăm lưng nữ với những họa tiết dựa trên hình các loại hoa, hoặc họa tiết có tâm tròn là một trong những hình xăm điển hình nhất của Mandala. Các cô gái sở hữu hình xăm lưng Mandala thường rất có cá tính, xinh đẹp và cũng bí ẩn như chính hình xăm của họ vậy.

hxlungnu6
hxlungnu5
hxlungnu7
hxlungnu8

4

HÌNH XĂM LƯNG NỮ HOA VÀ CÂY LÁ

 Chỉnh sửa

Cây cỏ, hoa lá với dáng vẻ mềm mại, tinh tế luôn là lựa chọn hàng đầu cho hình xăm lưng nữ. Không chỉ có vẻ đẹp cuốn hút, những hình xăm này còn là cách thể hiện cá tính một cách độc đáo, ấn tượng. Với hình xăm thực hiện trên lưng, các cô gái thường ưa thích những mẫu hoa hướng dương, hoa hồng, hoa đào,….

hxlungnu9
hxlungnu10
hxlungnu11
hxlungnu12
hxlungnu13
hxlungnu14

5

HÌNH XĂM LƯNG NỮ BLACKWORK

 Chỉnh sửa

Những hình xăm lưng nữ với phong cách blackwork mang nét cuốn hút rất khó cưỡng. Đây là những hình xăm độc đáo, thể hiện những đường nét nghệ thuật chỉ với màu mực đen. Và tưởng như không thể, blackwork lại mang đến những hình xăm gây ấn tượng mạnh mẽ chỉ từ cái nhìn đầu tiên với những chi tiết sắc sảo, tinh tế.

hxlungnu15
hxlungnu16
hxlungnu17
hxlungnu18

6

Hình xăm đẹp cho nữ ở lưng

 Chỉnh sửa

Phần lưng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện nét quyến rũ của phái nữ. Thiết kế hình xăm dreamcatcher cho nữ, hoa văn, đôi cánh, nữ thần, thiếu nữ cầm quạt, vương anh đào, yakuza nữ, nữ thổ dân, nữ hoàng ai cập, nữa phật nữa quỷ, … hay những bông hồng chạy dọc sống lưng sẽ tôn nên vẻ gợi cảm một cách tính tế khi bạn mặc váy hở lưng hay bất kỳ bộ đồ gợi cảm nào khác.

hxlungnu19
hxlungnu20
hxlungnu21
hxlungnu22
hxlungnu23
hxlungnu24

Hình xăm lưng nữ được tuyển chọn và sưu tầm. Để giới thiệu tới bạn nữ lần này chính là xu hướng xăm hình đang thịnh hành nhất hiện nay. Hiện tại, có vô số hình xăm ấn tượng. Đa dạng về chủng loại, họa tiết, hình ảnh, kích cỡ cho tới màu sắc với nhiều ý nghĩa đặc trưng riêng mà nếu đã trót yêu nghệ thuật xăm trổ thì bạn đừng bỏ qua. Xăm cánh bướm, cánh hoa, xăm hình con vật, xăm các biểu tượng mang tính thẩm mỹ cao lại vô cùng độc đáo, tin chắc sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh bên dưới, không còn chần chừ gì nữa, bạn muốn thử xăm ngay một hình cho kịp trào lưu của giới trẻ cho xem.

Độ gợi cảm của bạn sẽ tăng gấp bội khi lựa chọn Hình xăm đẹp cho nữ ở lưng đấy. Kết hợp với những bộ cánh trễ vai hay hở lưng nhẹ nhàng khoe hình xăm sẽ là một điểm cộng khiến bạn trở nên thu hút, cá tính dù ở bất cứ đâu.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo