Top 7 Hình xăm phượng hoàng lửa rực rõ mang vẻ đẹp lộng lẫy bắt mắt rất được yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,346

Phượng hoàng là một trong những mẫu xăm “kinh điển’ trong văn hóa châu Á từ xưa đến nay. Cùng với lân, rồng và đại ngư, phụng hoàng thuộc hệ “tứ linh” biểu thị sức mạnh, sự tái sinh và vẻ đẹp cao quý.

Xăm phượng hoàng mang sự quý phái, hòa bình, thịnh vượng, biểu hiện cho vẻ duyên dáng, thanh nhã, sự hòa hợp âm dương, cân bằng trời đất. Ở thời kỳ cổ đại, chim phượng hoàng hay được trang trí ở trong đám cưới, hoàng tộc, kết hợp cùng với rồng.

Xăm phượng hoàng tung cánh sẽ mang tới cho người xem sự thu hút, bắt mắt, sinh động, nghệ thuật, độc đáo. Muốn khẳng định, thể hiện bản thân.

Các vị trí xăm chim phượng hoàng như ngực, lưng sẽ thể hiện được hết ý nghĩa trọn vẹn của tattoo xăm.

Tại các vị trí như đùi, hông, bắp tay, bắp chân, ngực, vai…có thể xăm kích thước mini, trung bình sẽ phù hợp.

Như thế nào là hình xăm phượng hoàng lửa đẹp nhất hiện nay? Đó là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi lẽ hình xăm này đang được giới trẻ rất là ưa chuộng. Vậy để biết chi tiết trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về ý nghĩa của hình xăm này nhé!

1

Hình xăm phượng hoàng lửa đẹp

 Chỉnh sửa

Tattoo phượng hoàng đại diện cho sự đổi mới, tái sinh và bất tử. Sự hiện diện của phượng hoàng lửa trên cơ thể tượng trưng cho việc một người đã trải qua thời kỳ khó khăn, nhưng đã hồi sinh và sống sót. Điều đó có nghĩa là họ đã tái sinh từ ngọn lửa như một người chiến thắng, đánh bại mọi thử thách cuộc sống và đánh bại thời kỳ khó khăn.

hxphuonghoanglua
hxphuonghoanglua1
hxphuonghoanglua2
hxphuonghoanglua3

2

Hình xăm phượng hoàng lửa nhỏ mini

 Chỉnh sửa

Các mẫu phượng hoàng nhỏ xinh xắn rất thích hợp với phái nữ hay những người đang muốn 1 chiếc tattoo kín đáo. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn xăm phượng hoàng nhỏ tại các vị trí như hình xăm sau lưng, cổ tay, eo, hình xăm nhỏ sau tai… để tạo nên nét quyến rũ khó có thể rời mắt.

hxphuonghoanglua4
hxphuonghoanglua5
hxphuonghoanglua8
hxphuonghoanglua7-1

3

Hình xăm phượng hoàng lửa cho nam

 Chỉnh sửa

Ai nói nam giới không thể xăm hình phượng hoàng? Rất nhiều người có ý nghĩ rằng hình xăm rồng dành riêng cho nam giới và ngược lại, phượng hoàng dành cho nữ giới. Điều đó hoàn toàn sai lầm bởi tattoo phượng hoàng khi được cách điệu với các mẫu thiết kế lớn, độc lạ chắc chắn sẽ tạo nên sự mạnh mẽ, cuốn hút không tưởng.

hxphuonghoanglua0
hxphuonghoanglua6

4

Hình xăm phượng hoàng lửa cho nữ

 Chỉnh sửa

Phượng Hoàng là một linh vật của đất trời, nó biểu tượng cho quyền lực, sự tự do và hơn hết là khẳng định sức mạnh trường tồn với đất trời. Bởi thế mà nhiều bạn trẻ ngày nay đã xăm hình con Phượng Hoàng với ý nghĩa là nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ và luôn phấn đấu vì ngày mai tươi sáng.

hxphuonghoanglua10
hxphuonghoanglua11
hxphuonghoanglua9
hxphuonghoanglua12

5

Hình xăm phượng hoàng và cô gái

 Chỉnh sửa

Hình ảnh phụng hoàng và cô gái được xem là sự lên ngôi của nữ quyền, tôn vinh cái đẹp và sức mạnh tiềm tàng của người phụ nữ.

Cô gái và chim phượng đều mang vẻ đẹp thanh thoát, siêu thực, khơi gợi ý chí và khát vọng ẩn sâu trong cơ thể.

hxphuonghoanglua14
hxphuonghoanglua13

6

Hình ảnh xăm phượng hoàng và hoa mẫu đơn

 Chỉnh sửa

Hình ảnh phượng hoàng – mẫu đơn xuất hiện rất nhiều trong Kinh thi Trung Quốc ý chỉ tình cảm tốt đẹp, mối duyên lành giữa tài tử giai nhân. .

Những người sở hữu mẫu tattoo trên thường có sự chuyển biến trong cung phu/thê, gây thiện cảm với bạn bè, đồng nghiệp và dễ tìm được cơ hội từ những mối quan hệ đó.

hxphuonghoanglua15
hxphuonghoanglua16

7

Hình xăm phượng hoàng và mặt trời

 Chỉnh sửa

Cùng thuộc hệ dương nên không khó hiểu khi phụng hoàng luôn đi kèm với mặt trời trong nhiều kiểu tattoo. Mặt trời chính là nguồn sáng, nguồn sống, chim phượng hướng mặt trời ý chỉ sức sống mãnh liệt, bền vững và không bao giờ tắt lụi.

 

hxphuonghoanglua17
hxphuonghoanglua18

Hình xăm phượng hoàng lửa đại diện cho sự cao quý, quyền lực và nguồn năng lượng mạnh mẽ trong mỗi con người. Xa hơn, đây là mẫu tattoo giàu tính nghệ thuật, mang định hướng phong thủy – cải mệnh cho mỗi con người. Hình xăm trên cơ thể bạn sẽ khiến cho ngoại hình của bạn trở nên lộng lẫy hơn.

Ngoài ra, chúng có thể được sử dụng để thể hiện bản thân, mà không cần phải nói cho cả thế giới biết bạn thực sự là ai. Chỉ cần nhìn lướt qua hình xăm của bạn, mọi người đã có thể đoán được tính cách con người của bạn như thế nào.Qua bài viết này chúng ta đã biết nên làm thế nào để có được một hình xăm phượng hoàng lửa đẹp nhất rồi phải không? Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được hình xăm phù hợp với mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo