Top 10 Hình xăm quan công đẹp nhất đang nổi bật được nhiều người săn lừng sở hữu

5.0  (1 bình chọn)
 875

Quan Vũ (hay còn gọi là Quan Công – Quan Vân Trường) là một nhân vật lịch sử được biết đến như là 1 vị tướng giỏi thời Tam Quốc. Ông là người đã góp công lớn vào việc thành lập triều Thục Hán, trong đó vị hoàng đế đầu tiên là Lưu Bị.

Không chỉ xuất hiện trong các cuốn tiểu thuyết, Quan Công còn được nhắc đến trong nhiều tác phẩm nghệ thuật như: chèo, kịch, phim chuyển thể. Ông được miêu tả với hình ảnh cao tới 2 mét, mặt đỏ như gấc, râu dài với thần thái dữ dằn. Tay cầm thanh long yểm nguyệt, cưỡi ngựa xích thố khi ra trận.

Hình xăm Quan Công được nhều người ưa chuộng nhờ những ý nghĩa đặc biệt:

  • Ngài được coi là vị thần hộ mệnh, bảo vệ con dân. Vì thế, xăm hình Quan Công sẽ được phù trợ, giúp họ tránh được điềm dữ, tà ma ngoại đạo.
  • Hình xăm Quan Vũ còn giúp cho chủ nhân buôn may bán đắt, là thần tài đem lại sự may mắn, giàu có sung túc
  • Người xăm hình Quan Công cũng nhằm đề cao đức tính trung hiền, quân tử, tinh thần thép và ý chí kiên cường trong cuộc sống.
  • Ngoài ra, hình xăm kín lưng Quan Công còn rất dễ thấy trong những người cầm đầu băng đảng Trung Quốc để thể hiện uy quyền, sức mạnh của họ.

Hình xăm Quan Vũ có thể xăm tại các vị trí phổ biến như tay, chân, lưng, ngực. Bạn có thể lựa chọn những vị trí đó để thiết kế các mẫu hình xăm với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau tùy theo sở thích của mình, hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến từ nghệ sĩ xăm hình của mình.

1

Hình xăm quan công cưỡi rồng

 Chỉnh sửa

Hình xăm Quan Công cưỡi rồng hay hình xăm Quan Công quấn rồng được dân mê tattoo xăm hình đẹp đặc biệt yêu thích và ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao lại thể hiện được ý chí sức mạnh của người quân tử. Đặc điểm nổi bật của xăm hình Quan Công đó là càng to, càng chiếm phần lớn cơ thể thì càng đẹp và ý nghĩa. Chính vì vậy hình xăm quan công đẹp cưỡi rồng ở lưng – vị trí bản rộng trên cơ thể được rất nhiều người xăm.

hxquancong-1
hxquancong1
hxquancong2
hxquancong3

2

Hình xăm quan công 3D đẹp ấn tượng

 Chỉnh sửa

Hình xăm quan công cưỡi ngựa cho nam là một dạng hình xăm thể hiện được nét oai hùng vốn có của hình xăm quan công đẹp. Hành động cưỡi ngựa là một tinh thần chiến đấu sẵn sàng.

hxquancong4
hxquancong5
hxquancong6
hxquancong7

3

Hình xăm quan công nhỏ

 Chỉnh sửa

Ngoài những hình xăm Quan Vân Trường ở lưng thì xăm hình xăm Quan Công nhỏ ở tay, bụng, ngực cũng không kém phần độc đáo. Tại những khu vực này thì sức sáng tạo sẽ được nâng lên tầm mới cũng như màu sắc sẽ nổi bật hơn rất nhiều.

 

hxquancong8
hxquancong9
hxquancong10
4

Hình xăm Quan Công ở tay

 Chỉnh sửa

Vị trí bắp tay là một trong những vùng xăm hình Quan Công được nhiều người lựa chọn. Kết hợp với các họa tiết ngựa, rồng, voi…, hình ảnh Quan Công hiện lên thật oai hùng, dũng mãnh.

hxquancong11
hxquancong12
hxquancong13
hxquancong15
hxquancong14
5

Hình xăm Quan Vũ ở chân

 Chỉnh sửa

Một vị trí khác để xăm hình Quan Vũ đó chính là ở chân. Đây là vị trí thích hợp cho cả nam và nữ, bạn có thể lựa chọn xăm hình ở đùi hay xăm kín bắp chân. Hình ảnh Quan Vân Trường hiện lên với thần khí dữ dằn chắc chắn sẽ khiến người khác không khỏi rời mắt.

 

hxquancong15-1
hxquancong16
hxquancong17
hxquancong18
hxquancong19
hxquancong20

6

Hình xăm Quan Vân Trường ở lưng

 Chỉnh sửa

Đây là vị trí phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn bởi phần lưng có diện tích rộng lớn, rất thích hợp để xăm toàn bộ cơ thể Quan Công. Vị trí này cũng rất phổ biến bởi điểm đặc biệt là hình xăm Quan Công càng to thì càng đẹp, dễ khắc họa từng chi tiết nhỏ nhất. Chính vì thế, rất nhiều nam giới lựa chọn xăm hình sau lưng để tạo nên sự mạnh mẽ, cuốn hút.

hxquancong21-1
hxquancong22
hxquancong23
hxquancong24
hxquancong25
hxquancong26
hxquancong27
hxquancong27
hxquancong29
hxquancong30
hxquancong31
hxquancong32
hxquancong35
hxquancong36
hxquancong37

7

Hình xăm Quan Công ở ngực

 Chỉnh sửa

Vị trí phổ biến cuối cùng để xăm hình Quan Vũ đó chính là ở ngực, đây là vị trí không kém phần độc đáo. Bạn có thể xăm ở riêng ngực, hoặc kết hợp cho hình xăm chạy dài từ ngực tới vai và lan sang cánh tay như kết hợp với các họa tiết rồng, ngựa, Trương Phi…để tạo nên nét độc đáo cho riêng mình.

hxquancong38
hxquancong39
hxquancong40
8

Hình Xăm Quan Công 3D

 Chỉnh sửa

Mẫu xăm quan công 3d trông cứ như thật vậy, khắc họa rất có hồn dành cho giới trẻ yêu thích lựa chọn

hxquancong41
hxquancong42
hxquancong43
hxquancong44

9

Kiểu Xăm Quan Công Bắp Tay

 Chỉnh sửa

Chiêm ngưỡng những kiểu xăm quan công ở bắp tay đẹp nhất đang nổi bật được nhiều người săn lừng sở hữu

hxquancong45
hxquancong46
hxquancong47
10

Hình Xăm Quan Công Đẹp Nhất

 Chỉnh sửa

Hình Xăm Quan Công Đẹp Nhất đẹp nhất đang nổi bật được nhiều người săn lừng sở hữu. Được xăm ở nhiều vị trí trên cơ thể nhằm tạo thêm phong cách cá tính cho riêng mình

hxquancong50
hxquancong49
hxquancong49
hxquancong51
hxquancong52

Khi ngắm nhìn những hình xăm Quan Công đẹp ở trên bạn thấy ngài thật dũng mãnh, uy nghi phải không. Tuy nhiên, trước khi xăm Quan Công bạn cần được sự tư vấn kỹ càng từ chuyên gia về phong thủy, về nhân tướng học, những thợ xăm chuyên nghiệp xem bản thân mình có xăm được hay không nhé. Bởi người xăm không phù hợp không những không mang lại điều tốt lành mà còn khiến gặp những chuyện không may mắn. Cho nên bạn cần lựa chọn địa chỉ xăm uy tín cũng như các mẫu hình xăm đúng với sở thích của mình nhé

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo