Top 5 Hình xăm rồng kín lưng đẹp độc đáo dành cho phái mạnh thể hiện phong cách

5.0  (1 bình chọn)
 1,096

Trong nghệ thuật xăm hình, con rồng thường đại diện theo phong cách phương đông, nó xuất hiện với màu đen bóng mờ và trái châu kết hợp cùng ngọn lữa. tuy nhiên với con rồng nhật bản thường trang trí khá công phu với nhiều màu sắc sống động chứ không chỉ màu trắng và đen. nhưng màu sắc nó còn tùy thuộc vào sỡ thích và phong cách của bạn cho hình xăm của mình.

Hình xăm rồng vẫn phổ biến trong toàn bộ lịch sử hình xăm hiện đại, nhưng đặc biệt hai thập kỷ qua đã truyền cảm hứng cho một sự bùng nổ hấp dẫn trong sự sáng tạo và biến thể. Rồng là một trong những sinh vật nổi bật nhất trong cách kể chuyện phổ biến, và vì lý do này có xu hướng gợi lên một phản ứng cảm xúc mạnh mẽ.

Hình xăm rồng kín lưng đẹp nhất. Hình xăm rồng kín lưng. đầu lâu hình xăm rồng quấn hổ full kín lưng hình xăm rồng phun nước bít lưng hình xăm rồng quấn quanh người kín bít lưng hình xăm rồng ở lưng hình. Tổng hợp những mẫu xăm rồng kín lưng đẹp nhất được yêu thích.

1

Hình xăm rồng xương kín lưng

 Chỉnh sửa

Rồng châu á được xem là con vật quý tộc mang đến sự khôn ngoan và bảo vệ. còn trong vắn hoa phương tây cổ đại nó đại diện cho điều đen tối và đáng sợ. tuy nhiêu cả hai điều được miêu tả là những con vật rất thông minh tự do đi bất cứ nơi nào nó muốn. vì vậy hình xăm rồng cũng tượng trưng cho tự do về cuộc sống lẫn tâm hồn của bạn.

Con rồng Việt nam đại diện cho trí tuệ, may mắn và cái thiện. Một số phần về màu sắc hình xăm rồng mà có thể bạn chưa biết đó là mỗi màu điều mang ý nghĩa và bản chất riêng của nó.

  • Màu đen có ý nghĩa về cha me và khôn ngoan
  • Màu xanh đại diện cho từ bi và tha thứ
  • Màu xanh là cây đại diện cho cuộc sống thường được xăm với kích thước nhỏ.
  • Màu vàng đại diện cho sự trung thành, trí tuệ và lòng tốt.
  • Về đất trời màu sắc của con rồng còn tượng trưng.

Rồng đen, trắng, xanh và đỏ được tương ứng với 4 yếu tố gió đất nước và lữa cùng với 4 hướng đông tay nam bắc.

hxrongklung-1
2

Hình xăm rồng 3D kín lưng

 Chỉnh sửa

Nó còn tùy thuộc vào kích thước hình xăm rồng mà bạn muốn xăm lên cơ thể của mình mà chọn vị trí xăm cho phù hợp. ví dụ

Bạn xăm hình rồng với kích thước nhỏ bạn có thể xăm lên tay, lưng, bên eo…

Còn hình xăm rồng trung và lớn thì bạn nên xăm hết lưng hoặc hết tay.

Có những hình xăm rồng hoa văn với kích thước tùy chọn phù hợp cho các bạn nữ có thể xăm sau gáy, vai, eo, tay vv..

Sau bài viết này chúng tôi hy vọng mang lại một số ý tưỡng hình xăm rồng cho bạn. để bạn có thêm cái nhìn tổng quát về hình xăm tiếp theo của mình.

Nào chúng ta cùng điểm hơn 100 mẫu hình xăm rồng tuyệt đẹp nhé:

hxrongklung1
3

Hình xăm rồng phương Tây kín lưng

 Chỉnh sửa

Rồng hấp dẫn cho hình xăm không chỉ ở mức độ phức tạp của chúng, mà còn chủ yếu trong sự đa dạng rộng lớn của ý nghĩa được gán cho chúng. Trong văn hóa phương Tây, rồng thường được xem là nhân vật phản diện và ác quỷ; đói cho sửa chữa tiếp theo của họ của vật nuôi hoặc hiệp sĩ trong áo giáp. Như vậy, các kiểu thở lửa của phương Tây đại diện cho sự tức giận, đe dọa, tham lam, báo thù, can đảm, v.v. Những người bị cuốn theo phong cách này có thể không muốn thể hiện chính xác tất cả những quan điểm này, mà là để gợi lên hình ảnh nổi loạn của những con rồng này; rằng họ không khoan nhượng trong cuộc sống. Và tất nhiên, họ có thể trông thật ngầu.

hxrongklung3
4

Hình xăm rồng Trung Quốc kín lưng

 Chỉnh sửa

Hình xăm rồng Trung Quốc cũng rất phổ biến. Những điều này thực sự đã quay trở lại hàng ngàn năm, vì trong văn hóa Trung Quốc, những con rồng được tôn vinh vì sự khôn ngoan và lòng tốt của chúng, với nhiều huyền thoại thậm chí còn cho chúng biết cách dạy con người đọc và viết! Do đó, họ có thể tượng trưng cho sự liêm chính và công bình trong việc xăm mình.

hxrongklung4
5

Hình xăm rồng bộ lạc kín lưng

 Chỉnh sửa

Hình xăm rồng bộ lạc, hoặc Celtic cũng rất có nhu cầu. Thiết kế rồng bộ lạc có thể làm cho tuyên bố tối giản táo bạo; nói trên cánh tay trên hoặc dưới. Đây cũng là hoàn hảo cho các tuyên bố triết học nhiều sắc thái hơn – Trong văn hóa Celtic, những con rồng thường được hình dung với cái đuôi quay trở lại miệng, thể hiện chu kỳ vô tận của cuộc sống và những nút thắt trong cơ thể có thể được nhìn thấy để thể hiện những thăng trầm trong cuộc sống.

 

hxrongklung5

Xăm hình rồng kín lưng đơn giản rồng xương với phong cách tattoo này hình tượng rồng sẽ không tường tận chi tiết tới từng đường nét thay vào đó sẽ là sự sơ lược tối giản nhưng vẫn đầy độc đáo và ấn tượng. Hình xăm rồng kín lưng là vị trí rộng nhất trên cơ thể ở đây bạn có thể tha hồ xăm những hình ảnh mình thích mà không ngại thiếu chỗ. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu hình xăm đẹp, độc đáo, hấp dẫn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo