Top 6 Hình xăm rồng vắt vai đẹp đọc lạ dành cho bạn trẻ thể hiện phong cách mạnh mẽ

5.0  (1 bình chọn)
 2,298

Xăm hình nghệ thuật là trào lưu đang phát triển mạnh ở giới trẻ hiện nay. Họ chọn cho mình những hình xăm đơn giản nhưng mà đẹp để xăm lên cơ thể của mình.

Nhiều người chọn một con rồng để đại diện cho sự cân bằng trong cuộc sống của họ. Người ta cho rằng sự cân bằng là rất quan trọng để thành công.

  • Rồng Trung Quốc: tượng trưng cho sức mạnh, sự sợ hãi.
  • Rồng có sừng: được biết đến như những con rồng hàng đầu, mạnh nhất.
  • Rồng Celestial: là những người bảo vệ các vị thần và canh giữ thiên đàng.
  • Rồng đất: cũng được tìm thấy trong chiêm tinh học Trung Quốc, là loại rồng thống trị trái đất.
  • Rồng vàng: không sừng và được biết đến với kiến ​​thức uyên thâm của chúng.
  • Rồng tâm linh: hoàn toàn có thể kiểm soát gió và mưa.
  • Rồng cuộn: là những loài rồng sống ở đại dương.

Xăm hình rồng rất hợp đối với những người tuổi Thìn, sinh năm 2000, 1988, 1976, 1964. Bạn cũng có thể xăm hình rồng theo sở thích cá nhân của mình .

Có rất nhiều vị trí xăm hình rồng, một số vị trí phổ biến như: tay, chân, lưng, ngực rất được ưa chuộng. Trải qua một thời gian khá dài, hình xăm nghệ thuật mới có thể thay đổi nhận thức và cách nhìn nhận của mọi người. Một trong những hình xăm được yêu thích nhất hiện nay là hình xăm rồng vắt vai.

1

Hình xăm rồng vắt vai đẹp

 Chỉnh sửa

Thiết kế tattoo rồng ở vai, hay rồng vắt vai rất thích hợp với những người muốn tạo điểm nhấn trong phong cách của mình, tuy nhiên không quá lộ liễu.

 

hxrongvatvai1
hxrongvatvai2

2

Hình xăm rồng vắt vai độc đáo

 Chỉnh sửa

Dưới đây là tổng hợp mẫu hình xăm rồng đẹp nhất hiện nay mới các bạn cùng xem và lựa chọn mẫu hình xăm rồng đẹp nhất nhé

hxrongvatvai3
hxrongvatvai4

3

Hình xăm rồng vắt vai cực ngầu

 Chỉnh sửa

Trải qua một thời gian khá dài, hình xăm nghệ thuật mới có thể thay đổi nhận thức và cách nhìn nhận của mọi người. Một trong những hình xăm được yêu thích nhất hiện nay là hình xăm rồng vắt vai.

hxrongvatvai5
hxrongvatvai6

4

Hình xăm rồng vắt vai nghệ thuật

 Chỉnh sửa

Rồng là một trong những thiết kế hình xăm khá phổ biến được cả phụ nữ và nam giới yêu thích. Một số thuộc tính và đặc điểm liên quan đến rồng đó chính là sức mạnh, lòng can đảm, sự may mắn, thịnh vượng

hxrongvatvai7
hxrongvatvai8

5

Hình xăm rồng vắt vai rất chất

 Chỉnh sửa

Nhiều người lựa chọn xăm hình rồng để thể hiện cá tính, sức mạnh của bản thân. Cùng tham khảo những mẫu hình xăm rồng cực chất cho cả nam và nữ ngay sau đây.

hxrongvatvai9
hxrongvatvai10
hxrongvatvai11
6

Hình xăm rồng vắt vai sinh động

 Chỉnh sửa

Những đường cong uốn lượn ở bả vai, luôn là điểm nhấn khá độc đáo, mới lạ. Tattoo rồng vắt vai thể hiện sự vươn lên trong cuộc sống, những hoài bão mà người xăm mong muốn được thể hiện trong công việc. Mặt khác, nó còn thể hiện cho sự bền chí, những đường cong thể hiện sự mềm mỏng nhưng kiên cường, không dễ khuất phục.

hxrongvatvai12
hxrongvatvai13
hxrongvatvai14
hxrongvatvai15

Điều gì khiến hình xăm rồng vắt vai  “chinh phục” được lòng các bạn trẻ đến vậy. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu hình xăm rồng vắt vai, đừng ngần ngại tham khảo nhiều mẫu xăm nhé. Bạn hãy lựa chọn cho bản thân mình một đơn vị xăm hình chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với mức giá thành hợp lý. Nếu đã sẵn sàng sở hữu hình xăm rồng vắt vai, đừng chần chờ mà hãy nhanh chóng thỏa mãn đam mê của bạn thân.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo