Top 15 Hình xăm sau gáy đẹp cực hot đang gây ấn tượng cho nhiều bạn trẻ lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 2,206

Nhiều người tìm đến nghệ thuật xăm để khẳng định bản thân, đồng thời muốn ghi nhớ một điều gì mãi mãi hay tự động viên, khích lệ chính mình. Vì lý do đó mà nhiều người muốn chọn hình xăm có ý nghĩa. Đối với mỗi biểu tượng, ký tự khác nhau lại đem lại một giá trị tinh thần khác nhau đối với người xăm mình.

Khác với nam giới, phần sau cổ và gáy của phụ nữ thường rất mảnh mai, thanh nhã. Điều này rất lý tưởng để cho ra đời những mẫu hình xăm sau gáy đẹp. Bạn nghĩ sao khi ẩn hiện dưới lọn tóc thơm mát thấp thoáng một hình xăm mini đầy tính nghệ thuật? Chắc chắn bạn trai nào cũng sẽ vô cùng ấn tượng với một người con gái đầy cá tính. Mà vẫn giữ được sự nữ tính của mình.

Xăm hình sau gáy không chỉ thể hiện cá tính mà còn tăng vẻ gợi cảm, mang đến nét cuốn hút bí ẩn cho chị em. Có rất nhiều mẫu hình xăm đẹp, mỗi hình xăm sẽ thể hiện một ý nghĩa riêng biệt. Nếu bạn quyết định chuẩn bị tậu cho mình một hình xăm sau gáy thì đây là bài viết bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay ý nghĩa đặc biệt của các mẫu hình xăm nhé

1

Hình xăm sau gáy cho người yêu động vật

 Chỉnh sửa

Còn cách nào khác thể hiện tình cảm của bạn cho động vật độc đáo hơn hình xăm? Một hình xăm đơn giản xinh xắn hình hươu cao cổ cho nàng nhí nhảnh, hay hình cú mèo cách điệu cho nàng cầu kỳ – có cả kho hình xăm động vật để phù hợp với tính cách của các cô gái yêu động vật.

hxgay1
hxgay2

2

Hình xăm sau gáy biểu tượng

 Chỉnh sửa

Nếu bạn không thích xăm chữ, bạn có thể xăm những biểu tượng đầy mạnh mẽ để thể hiện cá tính của mình. Đó có thể là biểu tượng nơ hồng hoặc những biểu tượng đầy nữ quyền khác,… như một cách tuyên bố về lý tưởng sống của mình.

hxgay3
hxgay4
hxgay5
3

Hình xăm sau gáy hình chữ

 Chỉnh sửa

Vùng sau gáy là một trong những vùng quyến rũ nhất nên cũng thường được chú ý nhất. Vì thế, hình xăm câu trích dẫn hay vài từ thật chất dễ khiến mọi người phải ngoái nhìn cô nàng chịu chơi là bạn đấy.

hxgay7
hxgay6

4

Hình xăm sau gáy hình hoa tuyết

 Chỉnh sửa

Hình xăm hoa tuyết có sức hút nhất định vì… khó đụng hàng. Trừ khi bạn bám theo những cách vẽ hoa tuyết quá đơn giản và cơ bản và không xăm màu, bạn hoàn toàn có thể xăm vài trăm hoa tuyết mà mỗi hoa có một họa tiết, màu sắc khác nhau.

Nếu Elsa không phải công chúa Disney, có khi cô cũng rinh cho mình một hình xăm hoa tuyết, vì có ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của hoa tuyết chứ?

 

hxgay8
hxgay9

5

Hình xăm sau gáy chủ đề tự nhiên

 Chỉnh sửa

Một trong những kiểu hình xăm cổ điển, phổ thông, “ai xăm cũng đẹp” là những hình xăm hoa lá. Những đóa hoa cách điệu đơn giản hoặc những bông hoa được lên màu tỉ mỉ như hoa thật,… trông cực kì dịu dàng và nữ tính. Ai bảo cứ “xăm trổ” là phải “ngầu” nào?

hxgay10
hxgay11
hxgay12
hxgay14
hxgay13
hxgay16
hxgay17
6

Hình xăm tinh tế sau gáy

 Chỉnh sửa

Hình xăm nhỏ xinh, thanh mảnh phía sau gáy được ví như món trang sức kín đáo, thoắt ẩn thoắt hiện bên mỗi khi nàng vén tóc.

hxgay18
7

Hình Xăm Hoa Sen Sau Gáy

 Chỉnh sửa

Khi sở hữu một hình xăm. Thấu hiểu điều này. Chúng tớ đã lặn lội để tìm cho các bạn những mẫu hình xăm mini sau gáy đẹp nhất, phù hợp nhất.

hxgay19
8

Hình Xăm Trăng Lưỡi Liềm sau gáy

 Chỉnh sửa

Bạn sẽ dễ dàng che giấu được hình xăm của mình. Sau mái tóc của mình. Tuy nhiên, điểm thu hút và ấn tượng đối với mọi người đó chính là sự thấp thoáng của hình xăm đó

hxgay20
9

Hình xăm sau gáy đẹp dành cho bạn nữ mạnh mẽ

 Chỉnh sửa

Với những bạn nữ có cá tính mạnh mẽ thì lựa chọn hình xăm cho mình cũng không hề dễ dàng. Vì chỉ cần quá một chút thì sẽ theo xu hướng giống nam giới. Làm mất hết đi vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì vậy bạn hãy tham khảo những hình xăm sau gáy đẹp dành cho bạn nữ mạnh mẽ

hxgay21
hxgay22
hxgay23
hxgay24
hxgay25
hxgay26
hxgay27
hxgay28
hxgay29
hxgay30
hxgay31
hxgay32
hxgay33
hxgay34
hxgay35
hxgay36
hxgay37
hxgay38
hxgay39
hxgay40
hxgay41
hxgay42
hxgay43
hxgay44

10

Hình xăm mini ở gáy cho nữ đẹp

 Chỉnh sửa

Đối với các bạn nữ có tính cách dịu dàng thì trở ngại đầu tiên của các bạn đó chính là sự e ngại. Khi sở hữu một hình xăm. Thấu hiểu điều này. Chúng tớ đã lặn lội để tìm cho các bạn những mẫu hình xăm mini sau gáy đẹp nhất, phù hợp nhất. Bạn sẽ dễ dàng che giấu được hình xăm của mình. Sau mái tóc của mình. Tuy nhiên, điểm thu hút và ấn tượng đối với mọi người đó chính là sự thấp thoáng của hình xăm đó. Vậy còn chờ gì. Mà chưa lựa cho mình một hình xăm mini sau gáy đẹp nhất ngay

hxgay45
11

Hình xăm sau gáy biểu tượng

 Chỉnh sửa

Nếu bạn không thích xăm chữ, bạn có thể xăm những biểu tượng đầy mạnh mẽ để thể hiện cá tính của mình. Đó có thể là biểu tượng nơ hồng hoặc những biểu tượng đầy nữ quyền khác,… như một cách tuyên bố về lý tưởng sống của mình.

hxgay47
12

Hình Xăm Chữ Thập Đen Sau Gáy

 Chỉnh sửa

Vì thế nên hãy chọn cho mình một hình xăm chất nhất, phù hợp nhất với sở thích và cá tính của mình để khẳng định bản thân nhé!

hxgay48
13

Hình Xăm Con Voi Trên Cổ Cho Phụ Nữ

 Chỉnh sửa

Gáy là một bộ phận mà người khác nhìn vào từ phía sau có thể dễ dàng nhìn thấy bức hình xăm của bạn. Hình xăm sau gáy cho nam ý nghĩa rất là lớn, bởi đây là vị trí xăm thể hiện cá tính rõ nhất cho các tín đồ xăm.

hxgay49
14

Hình Xăm Núi Và Mặt Trăng Sau Gáy

 Chỉnh sửa

Hình tattoo gáy còn nói lên phần nào tính cách, phẩm chất của con người xăm. Nhất là nam giới, các chàng trai không để tóc dài như nữ giới nên khi khắc họa một bức Tattoo sau gáy nghệ thuật lên đó thì mọi người xung quanh sẽ được chiêm ngưỡng rõ nhất.

hxgay50
15

Thiết Kế Hình Xăm Trái Tim Vô Cực Sau Gáy

 Chỉnh sửa

Hình xăm chữ sau gáy cho nam, hình xăm hoa văn sau gáy cho nam, cũng có thể là hình xăm nhỏ sau gáy cho nam

hxgay51

Hình tattoo gáy còn nói lên phần nào tính cách, phẩm chất của con người xăm. Xăm các hình xăm có chủ đề về các con vật mạnh mẽ, quyền lực như hổ, báo, rồng, phượng hoàng có thể cho thấy bạn là một chàng trai vô cùng bản lĩnh, có nét lạnh lùng nam tính. Hay hình xăm chữ sau gáy cho nam, hình xăm hoa văn sau gáy cho nam, cũng có thể là hình xăm nhỏ sau gáy. Ở đây, chúng tôi đang chia sẻ nhiều mẫu thiết kế hấp dẫn để tô điểm hình xăm sau gáy của bạn. Thưởng thức!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo