Top 8 Hình xăm sử tử đẹp mang nhiều ý nghĩa dành cho phái mạnh lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 1,736

Hình xăm sư tử là kiểu dáng tattoo rất được ưa chuộng bởi những người the đuổi sức mạnh, quyền lực trong cuộc sống.

Có rất nhiều ý nghĩa và niềm tin khác nhau có liên quan đến hình xăm sư tử, và do đó nhiều yếu tố cần cân nhắc khi chọn nó. Dưới đây là những ý nghĩa hình xăm phổ biến nhất:

  • Quyền lực: Được xem như một con vật mạnh mẽ, và nó được miêu tả như là vua của thế giới động vật. Nó cũng có thể thể hiện sức mạnh và khả năng lãnh đạo. Nhiều người chọn hình xăm sư tử vì những lý do này để đại diện cho sự dũng cảm, không sợ khó.
  • Hy vọng: Có thể đại diện cho sự hy vọng. Ý nghĩa này xuất phát từ sự kết nối của sư tử với Kitô giáo. Nếu bạn có cho mình một hình xăm sư tử, đồng nghĩa với việc bạn luôn hy vọng và nhắc nhở bản thân phải có ý chí vượt qua mọi khó khăn.
  • Kiến thức: Tín ngưỡng Phật giáo cũng nói rằng sư tử là biểu tượng của trí tuệ. Một con sư tử đực già, trưởng thành có thể được miêu tả trong một  để thể hiện sự khôn ngoan với những kiến ​​thức, trải nghiệm của mình.
  • Lòng can đảm: Ý nghĩa này được xuất phát từ bộ phim “Wizard of Oz”. Bộ phim kinh điển miêu tả một con sư tử hèn nhát muốn có được lòng can đảm. Đối với mục đích xăm, nó có thể đại diện cho đức tính can đảm hoặc một lời nhắc nhở chủ nhân của nó luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

Nghệ thuật xăm với bất kì hình xăm nào nói chung và hình cung xăm chúa sơn lâm nói riêng đều không giới hạn chỉ dành cho nam giới hay chỉ dành cho nữ giới.

Nam giới thường thích xăm hình sư tử ở lưng, ngực và bắp tay với những hình kích thước lớn. Còn nữ giới xăm hình sư tử ở bắp đùi, cổ tay và thường có xu hướng xăm hình nhỏ hơn.

Dưới đây là một số kiểu hình xăm cung sư tử phổ biến và ấn tượng nhất, được nhiều tín đồ yêu thích nghệ thuật tattoo lựa chọn.

1

Hình xăm sư tử hoa văn

 Chỉnh sửa

Các hình xăm hoa văn cách điệu sư tử sẽ mang tới cho người sở hữu vẻ mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nghệ thuật.Hình xăm sư tử với những họa tiết, hoa văn cách điệu sẽ càng làm tăng được tính nghệ thuật của bức hình.

hxsutu-1
hxsutu1
hxsutu2
hxsutu3
hxsutu4
hxsutu6
hxsutu5
hxsutu7

2

Hình xăm mặt sư tử 3D

 Chỉnh sửa

Hình xăm 3D được nhiều người yêu thích vì sự lột tả chân thực và sống động. Hình ảnh chú sư tử với đủ những biểu hiện cảm xúc được vẽ lại chân thực dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân tattoo, quả thật vô cùng ấn tượng.

hxsutu8
hxsutu9
hxsutu10
hxsutu11
hxsutu12
hxsutu13
hxsutu14
hxsutu15

3

Hình khuôn mặt xăm sư tử đá

 Chỉnh sửa

Hình xăm đẹp chất này được tạo thành từ những khối đá sắc cạnh là một trường phái xăm hình rất nghệ thuật và được nhiều tín đồ yêu thích.

 

hxsutu16
hxsutu17
hxsutu19
hxsutu19-1
hxsutu18
hxsutu20

4

Hình xăm cung sư tử nhỏ

 Chỉnh sửa

Hình xăm chòm sao sư tử nhỏ xinh tượng trưng cho tính cách của chủ nhân cung hoàng đạo được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tattoo lên cơ thể.

hxsutu21
hxsutu22
hxsutu25
hxsutu24
hxsutu26
5

Hình xăm sư tử và hoa hồng

 Chỉnh sửa

Hình xăm sư tử và hoa hồng là sự kết hợp của sự mạnh mẽ, gai góc và dịu dàng, quyến rũ. Chủ nhân của những hình xăm này là những người có nhiều tâm sự, muốn dùng hình xăm để biểu đạt nỗi lòng.

 

hxsutu27
hxsutu29
hxsutu28
hxsutu30

6

Hình xăm sư tử đội vương miện

 Chỉnh sửa

Hình xăm chúa sơn lâm đội chiếc vương miện cao quý thể hiện quyền lực tối cao. Những người yêu thích kiểu hình xăm này chắc chắn có một cá tính và khát vọng vô cùng mạnh mẽ, muốn bước đến đỉnh vinh quang.

hxsutu31
hxsutu32
hxsutu33

7

Hình xăm đầu sư tử kín lưng

 Chỉnh sửa

Thay vì chọn xăm nhỏ ở vị trí cổ tay hay bắp tay, bắp chân, nhiều người đặc biệt là cánh mày râu lại lựa chọn xăm kín khoảng lưng của mình. Quả thật, kích thước quá lớn của hình xăm phần nào khiến cho nó càng thêm nổi bật và ấn tượng hơn.

hxsutu34
hxsutu35
hxsutu37
hxsutu36

8

Hình xăm sư tử ở bắp tay, bắp chân

 Chỉnh sửa

Bắp tay, bắp chân là vị trí phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn để xăm hình chúa sơn lâm. Cùng chiêm ngưỡng một số hình xăm nổi bật tại vị trí này:

hxsutu39
hxsutu38
hxsutu40

Trên đây là tổng hợp vô vàn những mẫu hình xăm sư tử độc đáo và vô cùng ấn tượng. Mỗi hình xăm đều được lấy từ những nguồn cảm hứng khác nhau, mượn hình tượng oai dũng của sư tử để bộc lộ cá tính.

Một số hình sư tử kết hợp với các họa tiết như hoa hồng, vương miện để lột tả tâm trạng và khát khao của chủ nhân. Hãy lựa chọn những hình xăm phù hợp với bạn hoặc tự thiết kế cho riêng mình những kiểu hình xăm độc đáo.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo