Top 10 Xe Đẩy Em Bé Chất Lượng Tốt, An Toàn Nhất Hiện Nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,051

Để bé yêu phát triển toàn diện, bố mẹ cần cho con sớm khám phá thế giới xung quanh, để con học hỏi được nhiều điều mới lạ hơn. Vì vậy, có một chiếc xe đẩy chính là giải pháp tối ưu nhất để đưa bé đi chơi, đi dạo.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé với chất lượng tốt, giá thành phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là Top 10 xe đẩy em bé tốt nhất, đảm bảo an toàn cho bé yêu với giá cả phải chăng để bố mẹ cùng tham khảo nhé!

Xe đẩy em bé là gì?

Xe đẩy em bé là phương tiện hỗ trợ giúp bố mẹ di chuyển trẻ nhỏ khoảng từ sơ sinh đến 3 tuổi. 

Xe có cấu tạo phần thân là khung được gắn bánh xe. Khung xe sẽ được lắp đặt ghế hoặc nôi, để ba mẹ có thể cho bé nằm hoặc ngồi trong đó. Xe đẩy còn được tích hợp tay cầm để bạn có thể đẩy bé di chuyển, đưa bé ra ngoài, đi dạo ở bất cứ đâu.

Với cấu tạo như một chiếc nôi di động xinh xắn, có tính đa năng và tiện dụng cao, các sản phẩm xe đẩy em bé đang được nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé nhà mình, giúp bé có không gian thoải mái để nghỉ ngơi, lại vừa tiện tay cho ba mẹ trong việc chăm sóc và trông nom bé yêu.

top-10-xe-day-em-be-1-1648820504

Công dụng của xe đẩy em bé

  • Là một sản phẩm thiết kế tiện dụng, giúp các bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé, cũng như mỗi lần đưa bé đi ra ngoài, đi dạo ở bất cứ đâu.
  • Là chỗ ngủ êm ái ngay cả khi bé đang ở bên ngoài đi dạo, khi nằm trên xe đẩy vừa có không gian rộng rãi thỏa mái, vừa tiện cho mẹ thay vì phải ẵm bế bé.
  • Được thiết kế với những lớp vải nằm mềm mại, dễ thấm hút mồ hôi, thoáng khi, bé sẽ không bị khó chịu.
  • Rất tiện dụng trong trường hợp gia đình cùng nhau đi siêu thị, dạo trong công viên hoặc các chuyến đi xa.
  • Xe đẩy được xem là phương pháp an toàn hơn khi di chuyển bé. Khi bế bé trên tay thường sẽ có nhiều bụi bẩn, nắng nóng, côn trùng bám vào bé. Với xe đẩy, bé có thể an tâm ngủ ngon không sợ nắng, gió vì xe đẩy được thiết kế màn che nắng, che gió an toàn cho bé.
  • Đa số các mẫu xe đẩy hiện nay đều có một bàn ăn nhỏ xinh được thiết kế trước mặt bé, giúp cho mẹ thuận tiện rất nhiều trong việc ăn uống của bé. Vừa giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bố mẹ.
  • Có thể tận dụng xe đẩy để chứa đồ dùng cho bé. Vì xe đẩy được thiết kế ngăn đựng đồ kèm theo vô cùng tiện lợi, có thể đựng nước, khăn, tã, bỉm,...
  • Giúp bé được ra ngoài chơi nhiều hơn. Bé được tiếp với nhiều điều mới lạ, sẽ kích thích trí não của bé và rèn luyện khả năng ghi nhớ, cho bé phát triển toàn diện.

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy em bé

Để sử dụng chiếc xe đẩy em bé một cách tốt nhất, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé yêu, bố mẹ cần chú ý một số điểm như sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Học cách tháo lắp, vệ sinh xe đẩy cho bé thật thuần thục.
  • Kiểm tra định kì vị trí thanh khung, các ốc, vít, khớp của xe đẩy. Đảm bảo xe luôn chắc chắn an toàn.
  • Phần chỗ ngồi thường được làm bằng lớp vải đệm dày, nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị dính bẩn từ thức ăn hay mồ hôi của bé. Nên bộ phận này cần được làm vệ sinh thường xuyên, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn.
  • Tránh để xe đẩy ở chỗ nắng hay ngoài trời mưa, vì dễ làm cho các bộ phận của xe nhanh bị oxy hóa, gỉ sét, dễ hỏng hóc dẫn đến giảm tuổi thọ của xe.
  • Luôn quan sát bé yêu khi bé nằm trong xe đẩy, khi dừng lại thì nên chốt khóa bánh xe để đảm bảo an toàn.
  • Không nên cho bé nằm trong xe đẩy quá nhiều.
  • Lựa chọn những chiếc xe đẩy chống rung lắc cho bé, vì trẻ sơ sinh hệ xương chưa hoàn thiện nên dễ bị chấn thương.
  • Không nên treo đồ dùng nặng trên tay đẩy, vì có thể làm tay đẩy nhanh hỏng, làm xe mất cân bằng, dễ làm ngã xe và bé. Hầu hết các mẫu xe đẩy hiện nay đều có các vị trí chứa đồ phía dưới chỗ ngồi của bé.
  • Nên chọn những chiếc xe đẩy có trọng lượng vừa phải, tiện lợi khi di chuyển và dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn xe đẩy em bé

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu xe đẩy em bé với thiết kế, kích cỡ và giá thành khác nhau. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào vừa tốt, vừa hiệu quả, phù hợp với nhu cầu, kinh phí và đảm bảo an toàn khi sử dụng, thì có thể dựa vào một số yếu tố như:

1. Dựa theo thiết kế

Tùy vào nhu cầu sử dụng xe đẩy em bé, mà phân ra làm 4 kiểu thiết kế thông dụng nhất hiện nay:

Xe đẩy đơn

Xe đẩy đơn là kiểu phổ biến nhất hiện nay, được lắp đặt một ghế để bé ngồi hoặc nằm. 

Được thiết kế chỉ dành cho một bé trong độ tuổi từ 0 đến 3 tuổi.

top-10-xe-day-em-be-don-1648904422

Xe đẩy đôi

Dòng xe đẩy đôi có hai chỗ ngồi riêng biệt, dành cho hai bé, thường dành cho các gia đình có con sinh đôi, hay các gia đình có hai bé sinh liền kề nhau.

Nhìn chung, xe đẩy đôi chỉ to hơn dòng xe đẩy đơn một chút, còn tính năng tương tự nhau. Nhưng xét về điểm khác biệt, đó là hai vách ngăn bên trong giúp mẹ có thể cho hai em bé vào hai ngăn khác nhau.

top-10-xe-day-em-be-doi-1648904437

Xe đẩy đi bộ

Xe đẩy đi bộ được thiết kế nhỏ nhắn linh hoạt, dễ di chuyển. Loại xe này được tích hợp nhiều tính năng đẩy, chạy tiện dụng giúp cho bố mẹ có thể linh hoạt đẩy em bé đi chơi, cũng nhân tiện đi bộ tập thể dục.

top-10-xe-day-em-be-di-bo-1648904395

Xe đẩy loại đứng và ngồi

Đây là kiểu xe có thiết kế phức tạp nhất, bao gồm một chỗ ngồi phía trước và một chỗ đứng sau xe.

Những gia đình có hai con với mức chênh lệch 2 đến 3 tuổi có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này để kết hợp chăm sóc cho cả hai bé.

top-10-xe-day-em-be-dung-ngoi-1648904466

2. Độ tuổi

Khi mua xe đẩy cho bé, yếu tố quan trọng đó là lựa chọn loại xe đẩy phù hợp với độ tuổi của trẻ, để bé không bị ảnh hưởng đến xương khớp hay cấu trúc khi nằm, ngồi trên xe.

Nếu bé đang trong giai đoạn sơ sinh, xương còn yếu, chưa biết ngồi thì nên lựa chọn xe đẩy có phần tựa lưng ngả về sau.

3. Chất liệu bền bỉ và an toàn

Sự an toàn của bé là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Bố mẹ khi chọn mua xe đẩy, hãy lựa chọn sản phẩm đảm bảo an toàn cho bé cả về chất liệu và kiểu dáng, chú ý về bánh xe, chất liệu của ghế đệm, khung xe, tay cầm,... để chắc chắn bé có không gian vui chơi và nghỉ ngơi thật an toàn, lành mạnh.

Cần quan tâm đến lớp nệm lót, cần có những tính năng như sự mềm mại, hút ẩm, thoáng mát, để mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi được nằm vào trong.

4. Thiết kế phù hợp, đa năng

Tùy vào tình hình thực tế của gia đình và nhu cầu sử dụng, bố mẹ có thể lựa chọn các mẫu thiết kế xe đẩy phù hợp với bé nhất với các đặc điểm về thiết kế như:

  • Xe có tính năng gấp gọn dễ dàng, điều này là một lợi thế không nhỏ cho gia đình, vừa có thể mang xe đi xa khi đi du lịch, hay cất giữ vào trong nhà, đảm bảo sự gọn gàng.
  • Dây đeo an toàn cho bé khi ngồi trên xe đẩy: thiết kế 5 điểm là tối ưu nhất.
  • Độ ngả của lưng tựa: cần chọn xe đẩy có lưng tựa có khả năng ngả từ 110 - 180 độ.
  • Đệm lót lưng êm ái, thấm hút mồ hôi.
  • Thiết kế khung xe đẩy: tất cả vị trí không nên có góc cạnh hoặc khe kẹp để tránh va chạm vào bé khi di chuyển.
  • Chỗ để chân phải vừa vặn với bé.
  • Chốt an toàn: ưu tiên xe đẩy có chốt an toàn dự phòng, có thể sử dụng trong trường hợp phanh xe bị hỏng.
  • Lựa chọn xe có bộ phận giảm shock tốt để việc di chuyển trở nên dễ dàng, êm ái hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cần phải đáp ứng sự thuận tiện cho bố mẹ khi sử dụng như: có bàn ăn cho bé, túi đựng đồ,... để bố mẹ dễ chăm sóc bé hơn.

5. Trọng lượng xe

Mỗi một chiếc xe đẩy đều có một chuẩn mực trọng lượng nhất định. Bởi vậy khi lựa chọn xe đẩy, bố mẹ cần quan tâm đến yếu tố này, vì nó ảnh hưởng nhiều đến sự cồng kềnh hay bất tiện trong di chuyển.

Kinh nghiệm để chọn một chiếc xe đẩy tốt, thì khối lượng dao động trong khoảng 5kg tới 8kg, có những mẫu xe đẩy siêu nhẹ chỉ tầm 3-5 kg. Với mức trọng lượng này, bố mẹ sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển giúp chăm sóc bé một cách dễ dàng, hay mang theo sử dụng khi cần.

6. Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một yếu tố cần phải quan tâm. Bạn cần chắc chắn xe đẩy cho bé đến từ một thương hiệu uy tín, chất lượng. Có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Bố mẹ nên tham khảo xe đẩy em bé từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của mỗi loại để lựa chọn chiếc ghế phù hợp nhất, và cần xem xét đến thời hạn bảo hành của xe.

7. Giá cả

Xe đẩy cho bé có nhiều mức giá khác nhau, tương ứng với các nhu cầu và điều kiện kinh tế khác nhau, bố mẹ có thể chọn một sản phẩm phù hợp với ngân sách nhà mình.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn xe đẩy nào tốt cho bé mà có giá thành vừa phải, thì có thể tham khảo các sản phẩm có mức giá từ 800.000đ - 2.500.000đ. Đây là khoảng giá được nhiều gia đình lựa chọn và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, đảm bảo an toàn cho bé.

top-10-xe-day-em-be-2-1648821154

1

Xe đẩy em bé Seebaby QQ3

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Hồng Kông 

- Thương hiệu: Seebaby

- Trọng lượng: 4.7 kg

- Tải trọng an toàn: 25 kg

Seebaby QQ3 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ở Hồng Kông, giá cả khá cạnh tranh, nên được sự ủng hộ của nhiều gia đình Việt Nam. Nếu gia đình bạn đang mong muốn có một chiếc xe đẩy em bé giá rẻ thì nên chọn mua loại này.

Ưu điểm:

  • Xe đẩy có 3 tư thế nằm, ngồi, ngả nên dù là bé sơ sinh hay lớn hơn đều sử dụng tốt.
  • Với trọng lượng chỉ 4.7kg, bạn có thể gấp gọn để trong ô tô hoặc mang lên máy bay và đi du lịch tiện lợi dễ dàng. 
  • Có nhiều màu sắc để bố mẹ chọn lựa, nổi bật nhất là màu xanh lá, tím, vàng, đỏ.
  • Được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, không hấp thụ ánh nắng mặt trời nên giúp cho bé ngồi có cảm giác thoải mái, không gây khó chịu.
  • Vải xe được thiết kế bằng lưới mỏng nên có thể giặt sạch dễ dàng.
  • Khung xe được làm bằng kim loại, cùng khớp nối bằng nhựa giúp tăng cường khả năng linh hoạt. Bánh trước là bánh xe đôi , có khóa cho xe chạy thẳng và có thể xoay đổi hướng an toàn. 
  • Bánh nhựa chắc chắn, phần giảm chấn của bánh xe tránh rung, khi đi ở những địa hình gồ ghề rất tốt.
  • Giỏ đựng đồ được thiết kế rộng, mẹ có thể để các vật dụng cần thiết cho các bé.
  • Đối với bé ở độ tuổi ăn dặm, có phần khay đựng đồ ăn rất tiện lợi. Khay được thiết kế bo tròn các cạnh, đảm bảo an toàn cho bé.
  • Phần để chân được thiết kế kéo lên kéo xuống dễ dàng, các bé chân ngắn hay chân dài đều để thoải mái.
  • Có 3 dây giữ an toàn, đảm bảo bé không lao người ra phía trước hoặc nghiêng sang hai bên. Dây có phần điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với cơ thể của bé.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Xe đẩy Seebaby QQ3 chỉ phù hợp với những bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, bởi ghế ngồi được thiết kế với kích thước chỉ 32 cm, do đó với những bé tầm 3 tuổi trở lên, hoặc có thân hình hơi mập mạp thì ngồi sẽ hơi bị chật chội.
  • Tuy chịu được tải trọng nặng, nhưng do xe thiết kế gọn nhẹ nên nếu bé đứng lên thì dễ bị chông chênh và ngã nếu mẹ không để ý.

Với giá thành rẻ nhất trong các dòng xe đẩy chất lượng, được đánh giá 5 sao trên các sàn thương mại điện tử và nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Tuy còn một số nhược điểm nhỏ, nhưng đây là một chiếc xe vừa chất lượng tốt, vừa có giá cả phải chăng bố mẹ nên tham khảo.

1. Xe đẩy em bé Seebaby QQ3
Ưu đãi tốt nhất

825.000 VNĐ

Xem tại Lazada

871.217 VNĐ

Xem tại Shopee

875.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Xe đẩy em bé Baobaohao V13

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Thương hiệu: Baobaohao

- Trọng lượng: 4.8 kg

- Tải trọng an toàn: 25 kg

- Giá tham khảo: 888.000 - 890.000 đồng

Baobaohao là thương hiệu sản xuất xe đẩy nổi tiếng của Trung Quốc - chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc cho bé: ghế ăn dặm, xe tập đi, xe đẩy với mức giá tầm trung, phù hợp với kinh tế của đại đa số mọi người.

Baobaohao V13 đã khắc phục nhược điểm của các phiên bản trước đó, V13 đã cải tiến ghế ngồi với hai tư thế NGỒI-NGÃ, để các bé ngồi chưa vững, hay bé ”ngủ gật” trong quá trình di chuyển, bố mẹ không cần phải lo lắng sợ bé ngã nữa.

Ưu điểm:

  • Chỗ ngồi của bé được cải tiến có thể ngả, nằm dùng được cho bé từ 3 tháng tuổi.
  • Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, dễ mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại, đi chơi cùng gia đình.
  • Chỗ ngồi êm với lớp đệm mềm mại mang đến sự thoải mái nhất cho bé.
  • Khung xe làm bằng hợp kim và sơn tĩnh điện, chịu lực tốt.
  • Khoang chỗ ngồi rộng với thành tựa cao giúp bé ngồi thoải mái.
  • Đai an toàn 5 điểm, bảo vệ bé trên mọi nẻo đường.
  • Hệ thống phanh khóa an toàn ở phía sau.
  • Mái che rộng chống tia UV cho bé. Mái che có thể tháo rời và điều chỉnh theo ý muốn.
  • Xe có thể gấp gọn chỉ với một nút ấn, để bố mẹ có thể để ở trong ô tô, hay để trong nhà cho gọn gàng.
  • Ghế xoay 360 độ để mẹ có thể đẩy bé hai chiều.
  • Giá thành của xe rẻ, phù hợp với mọi gia đình.

Nhược điểm:

  • Xe chỉ phù hợp cho trẻ từ 3 tháng đến 6 tháng trở lên.

Xe đẩy em bé Baobaohao V13 được đánh giá rất tốt từ các bậc phụ huynh, với giá rẻ, chất lượng lại cực kỳ tốt. Chắc chắn sẽ là tình yêu thương của bố mẹ dành cho bé yêu của mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn loại ghế này vì nó phù hợp với mọi gia đình có con nhỏ.

2. Xe đẩy em bé Baobaohao V13
Ưu đãi tốt nhất

888.000 VNĐ

Xem tại Lazada

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Xe đẩy em bé Happy Dino LD820-H

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Hồng Kông

- Thương hiệu: Goodbaby

- Trọng lượng: 6 kg

- Tải trọng an toàn: 30 kg

- Giá tham khảo: 1.300.000 - 1.921.000 đồng

Xe đẩy em bé Happy Dino LD820-H của thương hiệu Goodbaby có thiết kế cực đơn giản, nhẹ nhàng, chắc chắn và đảm bảo an toàn. Đối với những gia đình cần sự gọn nhẹ thì xe đẩy trẻ em Goodbaby Happy Dino chính là lựa chọn sáng suốt.

Ưu điểm:

  • Xe được thiết kế với cân nặng khoảng 6kg, gấp cực gọn, có thể xách tay lên máy bay, để vừa chân xe ga, mang đến sự gọn gàng, nhẹ nhàng.
  • Phần ngồi của bé nhỏ gọn và vừa phải, phù hợp với những bé đã ngồi vững được.
  • Khung xe trụ vững thăng bằng, không bị lật đổ xe khi bé nghịch.
  • Mái che gọn nhẹ, cụp kín chắn tia UV, có thể đi mưa nhỏ, nên phù hợp khi đẩy bé đi dạo, bé có thể nhìn ngắm thoải mái xung quanh với ghế xoay tròn 360 độ.
  • Phần đệm lót với chất liệu an toàn, đảm bảo mềm mại, êm lưng, thoáng khí giúp bé thoải mái.
  • Có chế độ ngả lưng cho bé nằm ngủ.
  • Khóa bánh an toàn, xe đẩy êm do có chế độ giảm xóc ưu việt, đầm tay.
  • Màu sắc sang trọng, trang nhã, xe của hãng Goodbaby nổi tiếng, uy tín, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Giá xe vừa phải, hợp túi tiền.

Nhược điểm:

  • Xe chỉ phù hợp với các bé trên 4 tháng, hoặc đã ngồi vững.

Với các tính năng đầy đủ của một chiếc xe đẩy như ngả lưng, xoay 2 chiều, mái che UV, gấp gọn, tải trọng lên đến 30kg, giá hợp lý. Xe đẩy Happy Dino LD820-H của Goodbaby ngày càng chứng minh vị trí của mình, chắc chắn sẽ là sản phẩm mà các mẹ đang mong muốn và tìm kiếm cho bé yêu trong những giai đoạn phát triển đầu đời.

3. Xe đẩy em bé Happy Dino LD820-H
Ưu đãi tốt nhất

1.921.912 VNĐ

Xem tại Lazada

1.300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Xe đẩy em bé Gluck C8M

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Đức

- Thương hiệu: Gluck Baby

- Trọng lượng: 6.5 kg

- Tải trọng an toàn: 25 kg

- Giá tham khảo: 1.560.000 - 1.790.000 đồng

Xe đẩy em bé Gluck là dòng xe đẩy được nhiều bậc phụ huynh ở Việt Nam quan tâm và đánh giá cao. Nhiều bố mẹ khi mua, sử dụng rất hài lòng về xe đẩy Gluck Baby.

Trong đó dòng xe đẩy Gluck C8M được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức. Với nhiều tính năng nổi bật, sẽ mang lại cho bố mẹ sự hài lòng vì những tính năng tuyệt vời nhất khi cho bé ra ngoài.

Ưu điểm:

- Xe đẩy hai chiều

  • Tay cầm điều khiển hai chiều, có thể đẩy phía trước hay phía sau bé, giúp bố mẹ vừa đẩy bé, vừa có thể trò chuyện với bé yêu hay quan sát bé ngủ.
  • Dựa lưng với 3 điểm tựa, dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi, ngửa, nằm cho bé.

- Thiết kế chắc chắn, an toàn

  • Xe đẩy Gluck C8M được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng, nên mẹ có thể cho con dùng trong thời gian dài.
  • Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, không gỉ, chắc chắn nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.
  • Bánh trước và bánh sau được trang bị bộ giảm xóc, có thể đi vào các địa hình xấu, nhiều sỏi đá ít bị rung lắc.
  • Đai an toàn 3 nút, khoá tự động, không lo bé trèo ra ngoài.
  • Mái che chống thấm nước, có góc mở che phủ đến 80% ghế ngồi của xe, bảo vệ bé khỏi nắng, gió, bụi.

- Đệm êm ái, thoáng mát

  • Đệm xe và vải với chất liệu cao cấp, mềm mại, êm ái, không dễ phai màu khi giặt giũ.
  • Chất liệu lưới thấm hút mồ hôi, thoáng khí cho bé thoải mái.

- Kết hợp nhiều tiện ích

  • Thiết kế hai khay chứa đồ, khay thứ nhất để bình sữa, có thể làm bàn ăn cho bé, khay thứ hai ở trên mái che, có thể để bình sữa, nước uống.
  • Túi đựng đồ phía dưới rộng rãi, thoải mái cho mẹ để các vật dụng cần thiết cho bé khi ra ngoài.
  • Các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

- Dễ dàng gấp gọn: Khung xe linh hoạt với thao tác gấp gọn đơn giản chỉ bằng vài thao tác, tiết kiệm tối đa diện tích để trong nhà, thuận tiện cất giữ, bảo quản hay mang theo khi cả nhà đi du lịch, đi dã ngoại. 

Nhược điểm: Xe chỉ có hai màu xanh và đỏ, ít màu sắc cho bố mẹ lựa chọn.

Nhìn chung, xe đẩy trẻ em Gluck C8M vẫn luôn được sự đánh giá cao từ các bậc phụ huynh. Với những ưu điểm tuyệt vời, lại có giá thành vừa phải. Vì thế, nếu bạn đang cần một chiếc xe đẩy em bé an toàn, chất lượng, thì sản phẩm này là một sự lựa chọn tốt mà bố mẹ nên cân nhắc.

4. Xe đẩy em bé Gluck C8M
Ưu đãi tốt nhất

1.790.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.560.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Xe đẩy em bé Coozy Ariel 126

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Singapore

- Thương hiệu: Coozy

- Trọng lượng: 8.3 kg

- Tải trọng an toàn: 25 kg

- Giá tham khảo: 1.699.000 - 1.975.000 đồng

Xe đẩy Coozy Ariel 126, với thiết kế vô cùng thông mình, mang đến sự tiện ích tối đa cho bố mẹ khi sử dụng. Là dòng xe đẩy đa chức năng bao gồm: đẩy bé, nôi ngủ, ghế bập bênh. Nhiều tiện ích, an toàn, chất lượng tốt, đây chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm làm hài lòng các bố mẹ có con nhỏ từ 0 đến 36 tháng tuổi.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tay cầm hai chiều, giúp bố mẹ dễ dàng đảo chiều và quan sát bé một cách dễ dàng.
  • Tựa lưng với 3 vị trí ngả, mẹ có thể điều chỉnh dễ dàng, giúp bé nằm thoải mái và có một giấc ngủ an toàn.
  • Màu sắc sang trọng và tinh tế, thuận tiện cho những buổi đi dạo hóng mát.
  • Xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm không gỉ và chắc chắn.
  • Đệm nằm êm ái, với những sợi vải mềm mại, bảo vệ xương cơ của bé một cách an toàn.
  • Hệ thống bánh trước thiết kế bánh kép, hệ thống phanh xe được gắn vào bánh sau, bánh xe lớn có thể xoay 360 độ và có hệ thống giảm xóc cho xe.
  • Đai an toàn được thiết kế tháo ráp dễ dàng, giúp giữ an toàn cho bé và tạo sự thuận lợi cho việc sử dụng.
  • Vị trí tựa chân có thể điều chỉnh thích hợp.
  • Mái che có thể phủ kín chống muỗi và bụi cho bé khi đi ra ngoài, mái có thể gấp lại, tạo khoảng không gian hợp lý cho bé quan sát. Ngoài ra, còn giúp chống khỏi các tia nắng UV đến 97%.
  • Có khay đựng đồ ăn phía trước cho bé, có thể tháo rời, kết hợp với túi đựng đồ phía dưới xe rộng rãi, mẹ có thể để những vật dụng cần thiết khi ra ngoài với bé.
  • Có chức năng như một chiếc ghế bập bênh, giúp bé vui đùa ngay trên xe.

Nhược điểm:

  • Xe chỉ có màu xám và màu hồng, không có nhiều màu sắc cho bố mẹ lựa chọn.

Là dòng xe đẩy nổi tiếng của Singapore, Xe đẩy Coozy Ariel 126 được thiết kế dựa trên nhiều tiêu chí tuyệt vời, giúp cho bé phát triển tốt nhất, đem lại sự thoải mái cho bé yêu của bạn. 

Được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều gia đình có con nhỏ, bởi kiểu dáng đơn giản, tích hợp chức năng bập bênh thông minh, tay đẩy hai chiều, dễ dàng gấp dọn. Với nhiều ưu điểm trên, sản phẩm này sẽ là chiếc xe đẩy mà bố mẹ cần, tạo nên những buổi đi chơi đầu màu sắc và thú vị nhất cho bé.

5. Xe đẩy em bé Coozy Ariel 126
Ưu đãi tốt nhất

1.699.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.975.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Xe đẩy em bé Mastela Premium T05S

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Thương hiệu: Mastela

- Trọng lượng: 5.4 kg

- Tải trọng an toàn: 30 kg

- Giá tham khảo: 1.760.000 - 1.890.000 đồng

Mastela là thương hiệu của Trung Quốc được thành lập vào năm 2005. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và chất lượng. Mastela đã không ngừng vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được phản hồi tốt từ các mẹ bỉm sữa.

Trong đó, xe đẩy em bé Mastela Premium T05S là một sản phẩm nổi tiếng của Mastela, với nhiều cải tiến vượt trội, cùng giá cả phải chăng, đem đến cho bố mẹ sự lựa chọn hoàn hảo, và yên tâm khi sử dụng cho con nhỏ.

Ưu điểm:

  • Là loại xe đẩy hai chiều cao cấp, phù hợp với bé từ sơ sinh đến 36 tháng.
  • Khung xe được cấu tạo từ chất liệu Aluminium cao cấp, mang lại sự chắc chắn, siêu bền, siêu nhẹ, giúp xe chuyển động dễ dàng, êm ái.
  • Vải xe được làm từ loại vải cao cấp bền đẹp, thoáng khí, đệm ngồi êm ái, mang đến sự mềm mại và thoải mái tối đa cho bé.
  • Các chi tiết của xe được thiết kế nhẵn mịn, các góc cạnh được bo tròn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Lưng ghế và chỗ để chân có thể thay đổi theo nhiều vị trí góc ngả khác nhau. Mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi, ngả thoải mái nhất khi di chuyển.
  • Trang bị bánh xe kép lớn, đảo chiều linh hoạt, xoay 360 độ. Khóa chốt hai bánh sau, giúp xe đứng yên khi không còn di chuyển, đảm bảo an toàn cho bé.
  • Mái che rộng, sử dụng chất liệu vải có chỉ số chống tia UV đến 80% - tương đương với SPF35+, bảo vệ bé khỏi các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, bụi.
  • Đai an toàn 5 điểm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Giỏ đựng đồ phía dưới cho mẹ và bé rộng rãi.
  • Xe siêu nhẹ, chỉ có 5.4kg, có thể gấp gọn dễ dàng để bố mẹ xách tay, đeo vai hoặc để trong cốp xe khi di chuyển khắp mọi nơi.

Nhờ sự có mặt của Mastela Premium T05S tại Việt Nam, bố mẹ sẽ có thêm lựa chọn xe đẩy tốt nhất cho con mình. Cùng với mục tiêu đồng hành trong quá trình phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Mastela sẽ ngày càng hoàn thiện để đem đến cho khách hàng các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất cho bé yêu.

6. Xe đẩy em bé Mastela Premium T05S
Ưu đãi tốt nhất

1.876.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.760.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Xe đẩy em bé Hakawa HK-B02

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Thương hiệu:  Hakawa

- Trọng lượng: 11 kg

- Tải trọng an toàn: 25 kg

- Giá tham khảo: 1.793.000 - 1.825.000 đồng

HAKAWA là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên nghiên cứu và cung cấp thị trường những sản phẩm chăm sóc con trẻ chất lượng. Một trong những sản phẩm được đánh giá tốt đó là xe đẩy cho bé Hakawa HK-B02, mọi người cùng tham khảo qua các tiện ích của dòng xe này nhé.

Ưu điểm:

  • Xe được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, với nhiều màu sắc đẹp, tươi tắn, bố mẹ sẽ dễ dàng chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với bé.
  • Sử dụng phù hợp cho các bé từ 0 đến 36 tháng tuổi, dùng linh hoạt và tiện lợi nhờ thiết kế dạng xe đẩy 2 chiều, bố mẹ có thể cho bé hướng về phía trước quan sát mọi thứ, hoặc quay bé về sau phía ba mẹ để tiện theo dõi, chăm sóc bé. 
  • Kiểu dáng xinh xắn, khung xe nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn, chống rỉ.
  • Vải đệm cao cấp, chất liệu an toàn, thông thoáng và thoải mái với hệ thống mặt lưới thoát khí.
  • Điều chỉnh được nhiều tư thế ngồi, ngả, nằm thoải mái cho bé.
  • Đai an toàn 5 điểm chắc chắn, vừa người bé.
  • Hệ thống giảm xóc kép đảm bảo di chuyển ổn định không gập ghềnh, êm ái.
  • Bánh xe đúc cao su chống trượt, khóa bánh xe, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bé.
  • Mái che cánh bướm đa nấc, có thể điều chỉnh hoặc gấp gọn, tháo rời dễ dàng.
  • Dễ dàng gấp gọn, di chuyển thuận tiện khi đi du lịch, hóng mát cùng bé.

Nhược điểm:

  • Xe có trọng lượng nặng 11kg, nặng hơn các loại xe đẩy khác.

Xe đẩy cho bé Hakawa HK-B02 nhận được nhiều đánh giá tích cực và luôn nằm trong top xe đẩy em bé có chất lượng tốt với giá vừa tầm. Sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản này đang ngày càng có được sự ủng hộ, tin tưởng từ các bậc làm cha mẹ, đem đến những buổi dạo chơi cùng con yêu an toàn và thoải mái nhất.

7. Xe đẩy em bé Hakawa HK-B02
Ưu đãi tốt nhất

1.825.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.719.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8

Xe đẩy em bé Zaracos Oral 2706

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Mỹ

- Thương hiệu: Zaracos

- Trọng lượng: 7.8 kg

- Tải trọng an toàn: 25 kg

- Giá tham khảo: 1.828.000 - 1.985.000 đồng

- Link bán:

1.828.000 Xem tại Shopee

1.850.000 Xem tại Lazada

1.985.000 Xem tại Tiki

Zaracos là một thương hiệu cao cấp, chính hãng nhập khẩu từ Mỹ, hoạt động từ khi ra đời đến nay đã hơn 30 năm với đủ loại sản phẩm chuyên chăm sóc cho trẻ em. Với nhiều sản phẩm đa dạng, đủ chức năng, chất lượng và uy tín, Zaracos rất được ưa chuộng tại Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Xe đẩy em bé Zaracos Oral 2706 là sản phẩm của Zaracos với nhiều cải tiến, có chức năng ưu việt, đảm bảo thời trang và an toàn, là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn mà bố mẹ nên quan tâm.

Ưu điểm:

  • Xe đẩy này có ưu điểm là bề rộng chỗ ngồi cho bé lên đến 47cm, sử dụng cho bé từ 0 - 3 tuổi, tạo cảm giác thoải mái cho bé.
  • Xe có kết cấu chắc chắn, với khung sườn làm bằng hợp kim nhôm, không bị rỉ sét trong mọi thời tiết.
  • Đệm xe được làm từ vải có chất liệu tốt, đảm bảo siêu mềm và thoáng khí, không gây kích ứng cho bé. Đệm này có thể tháo rời để làm sạch khi bị bẩn.
  • Tay đẩy tích hợp tính năng đẩy 2 chiều, giúp mẹ có thể trò chuyện cùng con.
  • Có 3 chế độ tựa lưng từ 125-180 độ, giúp con nằm, ngồi hoặc ngả lưng.
  • Bánh xe được thiết kế to hơn, gồm 4 bánh đôi lớn, tăng khả năng giảm shock và tăng tính đàn hồi, xe di chuyển êm ái hơn, nhờ vậy bé ngồi bên trong dễ chịu và an toàn hơn.
  • Mái che rộng và sâu, giúp bảo vệ bé khỏi những yếu tố bên ngoài như: nắng, gió, bụi…Đặc biệt xe đẩy còn có thêm cửa sổ lưới phía trên xe, giúp bố mẹ dễ quan sát hoạt động của con.
  • Đai an toàn đóng mở dễ dàng chỉ với một nút bấm được tích hợp sẵn.
  • Với các bé tập ăn dặm, xe có khay bàn ăn có thể tháo rời và lắp ghép đơn giản.
  • Phía dưới xe có giỏ đựng đồ rộng bằng lưới, để mẹ mang theo những vật dụng cần thiết cho bé.
  • Vị trí để chân có thể điều chỉnh cao thấp, để phù hợp với chiều cao của bé.
  • Xe được thiết kế đơn giản, có thể gập gọn nhanh chóng chỉ với một tay.

Nhược điểm:

  • Chụp ô của xe đẩy khá to, mở to hết biên độ có thể che gần hết chiều dài chỗ nằm của bé, làm giảm tầm nhìn.
  • Lớp nệm mút dày, cộng với lớp lót tạo nên chỗ ngồi ấm, tuy nhiên không phù hợp với thời tiết nóng nực vào mùa hè.

Xe đẩy em bé Zaracos Oral 2706 theo đánh giá của các khách hàng trên các trang thương mại điện tử là rất tích cực, tỷ lệ hài lòng đạt gần như là 100%. Chắc chắn ở mẫu xe này, Zaracos sẽ làm hài lòng các bố mẹ trên tất cả mọi phương diện từ giá cả, độ an toàn, cho đến chất lượng.

8. Xe đẩy em bé Zaracos Oral 2706
9

Xe đẩy em bé Chilux V1.6

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Singapore

- Thương hiệu: Chilux

- Trọng lượng: 11 kg

- Tải trọng an toàn: 15 kg

- Giá tham khảo: 2.290.000 đồng

- Link bán:

2.290.000 Xem tại Shopee

2.290.000 Xem tại Lazada

Chilux là một trong những thương hiệu tiên phong tại Singapore trong việc sản xuất các sản phẩm xe đẩy đa năng. Hiện Chilux đang được tin dùng tại nhiều quốc gia như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Campuchia...

Xe đẩy em bé Chilux V1.6 là một trong những mẫu xe đẩy cao cấp cho bé bán chạy, và được nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn. Dòng xe này sở hữu 6 màu sắc sang trọng giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn.

Ưu điểm:

  • Xe đẩy được thiết kế hai chiều, mẹ dễ dàng chăm sóc và quan sát bé.
  • Khung xe cánh bướm sáng tạo, cứng cáp bảo vệ bé yêu.
  • Giỏ nằm rộng rãi, thoải mái cho bé, thoáng khí cả ba chiều.
  • Chất liệu vải cao cấp thân thiện với da bé, thoáng khí, thấm mồ hôi, mềm mại, mang lại cho bé cảm giác thoải mái khi vui chơi và ngủ ngon giấc.
  • Thay đổi ba tư thế ngồi, nghỉ, nằm dễ dàng chỉ với một nút nhấn.
  • Xe đẩy có thiết kế chống xóc an toàn, di chuyển nhẹ nhàng và êm ái. Bánh xe cao su đúc ổn định, không bị gập ghềnh.
  • Trục lò xo thích hợp với mọi địa hình.
  • Mái che di động an toàn, thoáng mát, có thể điều chỉnh thuận lợi trong quá trình sử dụng.
  • Gấp gọn xe tiện lợi chỉ bằng một lần bấm, thuận tiện cất giữ hoặc mang theo.
  • Diện tích giỏ để đồ lớn, giúp ba mẹ để được nhiều vật dụng cho bé yêu.
  • Thời gian bảo hành chính hãng lên đến 3 năm, đổi mới trong 100 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Nhược điểm:

  • Xe có trọng lượng nặng 11kg, nặng hơn các loại xe đẩy khác.

Với đánh giá gần như 5 sao ở các trang thương mại điện tử, cũng như những nhận xét rất tốt tới từ phía khách hàng mua. Xe đẩy em bé Chilux V1.6 đã và đang tạo dựng niềm tin vững chắc từ khách hàng, được xem là một trong những dòng xe đẩy hàng đầu đến từ thương hiệu Chilux.

9. Xe đẩy em bé Chilux V1.6
10

Xe đẩy em bé Topbi S600

07/04/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Đức

- Thương hiệu: Topbi

- Trọng lượng: 6.5 kg

- Tải trọng an toàn: 25 kg

- Giá tham khảo: 2.456.000 - 2.578.000 đồng

- Link bán:

2.456.000 Xem tại Shopee

2.578.000 Xem tại Lazada

2.578.000 Xem tại Tiki

Xe đẩy em bé gấp gọn Topbi S600 cao cấp là sản phẩm chất lượng, thuộc thương hiệu nổi tiếng Topbi của Đức, hiện đang có mặt ở nhiều nước trên thế giới, trong có Việt Nam, được các bà mẹ bỉm sữa vô cùng yêu thích và tin dùng.

Ưu điểm:

  • Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế từng đường nét, màu sắc thời trang và không kém phần thanh lịch.
  • Khung xe làm bằng hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, siêu nhẹ, có độ bền tốt, phủ lớp sơn tĩnh điện chất lượng an toàn, nhẵn bóng.
  • Ghế ngồi êm ái, thoải mái, được bọc lớp đệm vô cùng thông thoáng, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo không gây khó chịu cho con khi ngồi lâu, có thể tháo rời để đem đi giặt.
  • Dây an toàn 5 điểm cố định, đóng mở dễ dàng chỉ bằng 1 nút bấm.
  • Dễ dàng điều chỉnh ghế theo 3 tư thế phù hợp với hoạt động và giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Mái xe khá rộng, chất liệu vải cao cấp, an toàn, có khả năng chống nắng và chống thấm nước.
  • Bốn bánh xe đẩy 360 độ làm bằng cao su cao cấp, có độ bền tốt, có cấu tạo linh hoạt, được gắn lò xo chống xóc, phanh an toàn ở bánh sau, giúp cho mẹ dễ dàng điều khiển xe một cách nhẹ nhàng.
  • Có giỏ đựng đồ rộng lớn, giúp mẹ có thể đem thêm nhiều đồ vật cần thiết cho con khi ra ngoài dạo chơi.
  • Với trọng lượng nhẹ, cùng khả năng gấp cực gọn và nhanh chóng, bạn có thể kéo đi như chiếc vali, nhẹ nhàng và rất tiện ích khi đi du lịch bằng máy bay.
  • Phù hợp với bé từ 4 tháng đến 36 tháng tuổi.

Thiết kế thời trang mang tính tiện lợi, gọn nhẹ cùng màu sắc sang trọng, trẻ trung, được đánh giá rất tốt về độ uy tín và an toàn chất lượng. Xe đẩy em bé Topbi S600 thuộc thương hiệu nổi tiếng Topbi của Đức, hứa hẹn sẽ đồng hành, cũng như cùng bố mẹ trải qua từng giai đoạn phát triển đáng nhớ của bé yêu.

10. Xe đẩy em bé Topbi S600

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, một sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc bé như xe đẩy là rất cần thiết, giúp cho việc chăm bé trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Có rất nhiều loại xe đẩy có thiết kế, kiểu dáng đến từ các thương hiệu khác nhau với mức giá khác nhau. Vì vậy, bố mẹ cần lựa chọn thật kỹ loại xe đẩy ưng ý nhất, và địa điểm mua thích hợp.

Hy vọng bài viết về Top 10 xe đẩy em bé chất lượng tốt, an toàn nhất hiện nay sẽ giúp cho bố mẹ có cái nhìn khách quan nhất về tiêu chí chọn xe đẩy, các loại xe đẩy, ưu nhược điểm của mỗi loại xe, và giá thành.  Từ đó, có thể chọn cho bé yêu nhà mình một sản phẩm phù hợp và an toàn nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo