Top 20 Xịt khử mùi giày dép an toàn hiệu quả nhanh chóng

5.0  (1 bình chọn)
 703

Có thể khẳng định rằng mùi hôi từ giày phát ra chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Mùi này không chỉ khiến bạn cảm thấy đau đầu, buồn nôn mà còn gây nên tình trạng mệt mỏi khi phải tiếp xúc trong thời gian dài. Đặc biệt nó khiến bạn mất tự tin khi đứng trước mọi người. Cách triệt để tình trạng này nhanh chóng, hiệu quả chính là sử dụng xịt khử mùi.

Xịt khử mùi giày dép giúp đẩy lùi mùi hôi, mùi khó chịu trong giày một cách nhanh chóng. Đồng thời, xịt khử mùi cho giày không chỉ giúp khử mùi hôi của giày, mà còn giúp khử mùi hôi chân hiệu quả.

1

Xịt khử mùi giày Adidas

 Chỉnh sửa

Xuất xứ từ Đức, xịt khử mùi Adidas là sản phẩm khử mùi giày cao cấp đến từ tập đoàn thể thao nổi tiếng toàn thế giới Adidas. Sở hữu công thức đặc biệt giúp khử mùi hôi chân vượt trội, Xịt khử mùi giày Adidas đem đến hiệu quả khử mùi cực ổn so với mặt bằng chung.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là khả năng khử mùi chỉ đạt hiệu quả trong 3 tiếng đầu sử dụng, không có hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra, một bộ phận khách hàng cho biết, mùi hương của sản phẩm chưa thực sự át được mùi mà đôi khi vẫn có mùi hôi thoang thoảng.

 

xkmgd-1
2

Xịt khử mùi giày Beauty Formulas

 Chỉnh sửa

Sản phẩm xịt khử mùi giày Beauty Formulas là sản phẩm xuất xứ từ Anh quốc tại một công ty cùng tên. Sản phẩm nổi bật với mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu tự như mùi hương cỏ cây dịu nhẹ. Điều này đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thư thái.

So với các sản phẩm khác, mức giá của Beauty Formulas thấp hơn rất nhiều. Vì thế nó thu hút được sự chú ý của bộ phận lớn khách hàng. Tuy nhiên hiệu quả khử mùi của Beauty Formulas chưa thật sự vượt trội bởi nó chỉ có thể khử mùi trong 2 tiếng. Chưa kể, mùi hương cũng chưa thật sự át mùi hôi như các loại khử mùi Smart Air hay Balea. Nếu bạn có nhu cầu xịt nhanh cấp tốc trong ngày thì nên mua, còn nếu không hãy tham khảo các loại khác xịt khử mùi giày khác nhé.

xkmgd1
3

Xịt khử mùi giày Oriflame

 Chỉnh sửa

Là sản phẩm xịt khử mùi hôi chân của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Thụy Điển – Oriflame, chai xịt khử mùi này có thành phần được chiết xuất từ tinh dầu Bạch Đàn và Bạc hà đem đến hương thơm đặc biệt, không quá nồng cũng không quá nhạt nhòa.

Đặc biệt, hiệu quả khử mùi của lá bạc hà cũng đã được rất nhiều chuyên gia mỹ phẩm đánh giá cao vì vậy nó trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong các loại xịt khử mùi.

Tuy nhiên, mặc dù khả năng xử lý mùi rất hiệu quả nhưng với hàm lượng lớn bạc hà có trong xịt khử mùi Oriflame khiến người dùng có cảm giác ran rát khó chịu. Giá thành của sản phẩm cao hơn nhiều so với các dòng xịt khử mùi giày khác trên thị trường nên bạn cần cân nhắc thật kỹ nhé.

xkmgd2
4

Xịt khử mùi giày Balea

 Chỉnh sửa

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, xịt khử mùi hôi giày Balea sở hữu khả năng khử mùi hôi vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Hương thơm năng động, trẻ trung, cá tính và mạnh mẽ cùng tính năng khử mùi hiệu quả của xịt khử mùi Balea khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi thể thao.

Nhìn chung, với hiệu quả khử mùi vượt trội cùng thời gian át mùi 3-4 tiếng như vậy thì giá thành 185.00đ của sản phẩm có thể coi là phù hợp.

xkmgd3
5

Xịt khử mùi giày Scholl

 Chỉnh sửa

Lại là một dòng sản phẩm khử mùi khác đến từ Đức, khử mùi hôi giày và hôi chân Scholl được xem là sản phẩm khá phù hợp để chữa cháy trong trường hợp bạn đang bận mà giày bị mùi hôi.

Sản phẩm ưu việt ở chỗ là không mùi cùng hương Chanh thơm mát phảng phất với  thành phần chủ yếu được chiết xuất từ tự nhiên. Nhờ đó, nó đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, đặc biệt là những người dị ứng mùi hương.

Nhìn chung, tác dụng khử mùi ở mức trung bình 2-3 tiếng nhưng hiệu quả tạm ngăn mùi hôi chân khá tốt nên vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng.

xkmgd4
6

Xịt khử mùi giày Apteka

 Chỉnh sửa

Là một sản phẩm xịt khử mùi giày của hãng Apteka đến từ Nga, xịt khử mùi cùng tên sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng hiệu quả khử mùi khá tốt thông qua việc diệt khuẩn và chống nấm mốc bên trong giày.

Nhờ việc áp dụng công nghệ diệt khuẩn tiên tiến vào quy trình sản xuất, xịt khử mùi giày Apteka so với các sản phẩm khử mùi khác như Trapha hay Adidas có khả năng khử mùi khá ổn trong thời gian 2 – 3 tiếng. Mùi hôi hoàn toàn bị tiêu diệt triệt để, đem đến cho bạn sự tự tin tuyệt đối.

xkmgd5
7

Xịt khử mùi giày Smart Air

 Chỉnh sửa

Xịt khử mùi giày Smart Air là một sản phẩm khử mùi tới từ công ty Vietgreen. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ ngải cứu rừng và cúc họa mi cùng các dược liệu thiên nhiên tại Việt Nam, đem đến hương thơm dịu nhẹ, và cực kỳ dễ chịu, Hương thơm nổi bật nhất lấn át đi mùi hôi từ giày và chân đó chính là hương mùi quế nồng nàn.

Xịt khử mùi Smart Air cho hiệu quả khử mùi cao nhờ cơ chế diệt sạch khuẩn từ bên trong bề mặt tấm lót giày, giúp bạn tẩy mùi vượt trội trong suốt khoảng thời gian 4 – 6 tiếng.

Đặc biệt, Smart Air là sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên, là sản phẩm sinh học tuyệt đối nên đảm bảo an toàn sức khỏe.

xkmgd6
8

Xịt khử mùi giày Hando

 Chỉnh sửa

Là một sản phẩm thuộc tập đoàn Hóa sinh Hà Nội, xịt khử mùi giày Hando được tạo nên từ các thành phần là Ethyl alcohol, Boric acid, Zinc Chloric… Sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi vì thế bạn có thể mang theo rất dễ dàng.

Ngoài ra, được sản xuất bởi tập đoàn lâu đời, vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, một điểm trừ khá đáng tiếc đó là sản phẩm chưa triệt sạch hết mùi hôi giày dép đối với những người có mùi hôi chân quá nặng và hiệu quả khử mùi cũng khá ngắn. Nên nếu bạn cần xịt nhanh, thì bạn có thể lựa chọn nhưng hãy cân nhắc về điều này nếu mùi hôi chân của bạn khá nặng nhé.

xkmgd7
9

Xịt khử mùi giày Orenji

 Chỉnh sửa

Chiết xuất từ nước tinh khiết, tinh dầu Quế, nano bạc và cồn <15%, Xịt khử mùi giày Orenji đem đến cho bạn một sản phẩm khử mùi có khả năng làm sạch chân, mặt trong của giày hiệu quả. Thành phần Nano bạc + Vàng sẽ tiếp tục tiêu diệt vi khuẩn sau khi đã khô, vì thế giữ cho giày và đôi chân của bạn luôn sạch sẽ.

Xịt khử mùi hôi chân ORENJI Nano bạc không ngăn sự bài tiết mồ hôi chân mà nó chỉ tập trung tiêu diệt tất cả virus, vi khuẩn trong  giày và trên chân của bạn. Đảm bảo đôi chân của bạn sẽ thơm và ấm nồng mùi quế trong suốt cả ngày.

Không những thế, với thành phần hương hoa tự nhiên, nước hoa và tinh dầu quế còn giúp khử mùi trên nón bảo hiểm nhanh chóng, đặc biệt không nhờn, không dính.

xkmgd8
10

Xịt khử mùi giày Zuchi Family

 Chỉnh sửa

Xịt khử mùi giày Zuchi Family là sự kết hợp của các thành phần kháng khuẩn Menthol, Thymol, Benzalkonium, Zinc Clorid, Aluminum Chlorohydrate cùng tinh dầu thiên nhiên như quế, long não, bạch đàn, bạc hà. Sản phẩm đem đến khả năng khử mùi hôi của chân và giày vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên, thành phần sản phẩm có chứa muối nhôm nên nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, trước khi sử dụng hãy xịt thử lên vùng da nhỏ để kiểm tra kích ứng nhé.

Hơn thế nữa, mặc dù đầu xịt có dạng phun sương nhưng lại chỉ mất 10 giây để khô sau khi xịt là điều khá thú vị. Giá thành Zuchi Family cũng rất rẻ, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng đấy.

xkmgd9
11

Xịt khử mùi giày dép Nano bạc buybox

 Chỉnh sửa

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, chân hôi do mang giày thường có hai nguyên nhân chính, đó là do vi khuẩn trong giày và tất hoặc do mồ hôi của chân không thoát ra được. Nếu bạn đã từng bị hôi chân do hôi giầy thì sẽ biết đến cảm giác khó chịu, bực bội đến thế nào. Bạn tìm cách thay hết đôi giầy này đến đôi giầy khác, và mùa đông có thể bạn vẫn chọn lựa xăng đan để đi thay vì đi giầy cho ấm áp. Để chân đi giày kín không bốc mùi, bạn không nhất thiết phải thay giày hoặc thực hiện những biện pháp kỳ công khác, Xịt khử mùi giày dép Nano bạc buybox là một sản phẩm cực kỳ hữu ích lại rất đơn giản, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Thành phần:

Nano bạc khử mùi, Cồn thơm, chất khử trùng, khử mùi

Công dụng:

Khử mùi hôi giày do mùi mồ hôi

Khử mùi hôi giày do phải mang giày cả ngày gây bí hơi trong giày

Hiệu quả lâu dài chống vi khuẩn và chống nấm bàn chân trong giày

Phù hợp cho tất cả các vật liệu giày và không để lại dư lượng

Mang lại cho bạn một cảm giác mới mẻ và tự tin suốt cả ngày

Giảm tối đa mùi hôi chân khi phải đi giầy làm việc cả ngày

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi phun

Xịt đều bên trong và toàn bộ giày.

Để khô trước khi đi giày

Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

xkmgd10
12

Xịt Khử Mùi Giày Nữ Zelenaya Apteka Style 150ml

 Chỉnh sửa

Xịt Khử Mùi Giày Nữ Zelenaya Apteka Style 150ml là sản phẩm của Nga - một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Xịt khử mùi giày nữ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong giày, thời gian hiệu quả lâu dài. Sản phẩm phù hợp với bất kỳ loại giày nào (giày da, giả da…), không làm hỏng giày, để lại hương thơm dễ chịu.

Thành phần:

Isobutane, Alcohol Denat, Propane, Butane, Parfum, Triclosan, Isopropyl Myristate

Công dụng:

Là một sản phẩm chuyên điều trị mùi hôi chân, đặc biệt vào mùa nóng khi bạn phải đi giày.

Hạn chế tối đa vi khuẩn gây mùi phát triển do tình trạng yếm khí khi đi giày, loại bỏ mùi hôi triệt để.

Bảo vệ lỗ chân lông khỏi tình trạng viêm nhiễm nhờ tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và ngăn chặn tình trạng hôi chân không còn phát triển.

Kháng nấm mốc và bảo vệ chân khỏi những bệnh da liễu do nấm mốc gây da.

Giúp cho bạn có được đôi chân luôn khô thoáng do đặc tính kiểm soát mồ hôi chân tiết ra của sản phẩm.

Bảo vệ đôi giày khỏi mùi hôi khó chịu trong suốt 24h.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều lọ xịt.

Từ khoảng cách 10- 15 cm xịt dung dịch vào lòng bàn chân.

Xịt dung dịch vào bên trong của giày.

Sau khoảng 3- 5 phút khi xịt thì bạn có thể đi giày bình thường.

Sản phẩm phù hợp cho sử dụng đều đặn mỗi ngày.

xkmgd11
13

Xịt khử mùi giày Moatteo hương juna 50ml

 Chỉnh sửa

Xịt khử mùi giày Moatteo hương juna 50ml loại bỏ ngay lập tức mùi hôi bằng cách sử dụng các thành phần khử mùi tự nhiên. Các thành phần khử trùng chống vi khuẩn và chống nấm triệt tiêu triệt để sự phát triển của vi khuẩn gây mùi và nấm mốc trong suốt một ngày vận động mệt mỏi.

Thành phần:

Hương liệu, cồn thơm, chất khử mùi...

Công dụng:

Hỗ trợ khử mùi nhanh chóng, giúp ngăn ngừa hôi chân và giày.

Bảo vệ và giúp da bàn chân khô khi đi giày, góp phần ngăn ngừa nấm bàn chân.

Có thể xịt mọi loại dày giúp tăng độ bền, giúp giày của bạn luôn sạch sẽ, thơm mát.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Để cách giày dép khoảng 10cm, xịt vào mặt trong của giày/dép, để một chút rồi mang, bạn sẽ thấy kết quả rất tốt.

Để có kết quả tốt nhất có thể kết hợp lăn khử mùi hôi chân nếu trời hè quá nóng và chân ra quá nhiều mồ hôi, mùi khó chịu.

xkmgd12
14

Chai xịt lưu hương, khử mùi giày, sạch khuẩn chiết xuất thảo mộc 24Care 50ml

 Chỉnh sửa

Chai xịt lưu hương, khử mùi giày, sạch khuẩn chiết xuất thảo mộc 24Care 50ml là một giải pháp tốt nhất và nhanh gọn, dễ sử dụng cho các chàng gặp vấn về với những đôi giày có mùi hôi khó chịu. Nó sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi giày không những không bốc mùi mà còn có mùi hương thơm dễ chịu cho bạn cảm giác vô cùng tự tin kể cả khi bạn đi giày suốt cả ngày.

Thành phần:

Hydrosol (sả chanh), muối epsom, alcohol

Tinh dầu Bạc hà

Tinh dầu quế

Tinh dầu đinh hương

Tinh dầu bạch đàn chanh

Công dụng:

Khử trùng, chống mùi hôi, làm sạch giày, diệt nấm sinh ra khi mang giày.

Tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân, với mùi hương dễ chịu.

Nên xịt khi giày khô ráo, trước khi mang giày.

Chứa thành phần muối epsom giúp giảm mùi rất hiệu quả mà còn có khả năng trị liệu.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Giữ chai thẳng đứng cách giày khoảng 15-20cm.

Xịt trực tiếp vào bên trong giày.

Đợi giày khô ráo sau đó mới mang giày.

xkmgd13
15

Chai xịt BAIMISS khử mùi cho giày dép dung tích 100ml

 Chỉnh sửa

Chai xịt BAIMISS khử mùi cho giày dép dung tích 100ml cam kết diệt sạch nguồn gốc gây mùi, nhanh chóng bay hơi và hòa tan trong không khí. Chai xịt BAIMISS khử mùi cho giày dép diệt ngay các vi khuẩn gây mùi hôi chỉ trong 3 lần xịt. Sản phẩm lành tính, phù hợp mọi loại giày: Giày thể thao, giày công sở, giày da, giày vải, giày búp bê, giày cao gót...

Thành phần:

Khổ sâm, cỏ xạ hương, chồi đinh hương, hạt tiêu chim trĩ

Công dụng:

100% nguyên chất từ thảo mộc thiên nhiên.

An toàn sức khỏe, không chứa hóa chất tạo mùi.

Thành phần không gây kích ứng da.

Kiểu dáng nhỏ gọn, chai xịt tiện dụng dùng được 3 - 6 tháng.

Ship hàng toàn quốc, mua hàng nhanh chóng.

Khử sạch mùi hôi giày, cam kết không trộn lẫn với mùi hôi và mùi hương khác.

Hướng dẫn sử dụng:

Xịt phía trước: Để có mùi nhẹ, lắc chai xịt khử mùi, hướng phần đầu xịt khử mùi vào bên trong giày và nhấn 1-2 lần

Xịt ngược: Đối với mùi đặc biệt nghiêm trọng, lắc chai xịt khử mùi, đặt ngược chai xịt khử mùi vào trong giày, ấn 1-2 lần

xkmgd14
16

Xịt khử mùi hôi giày Nano Bạc XIMO 50ml

 Chỉnh sửa

Xịt khử mùi hôi giày Hương Quế, Chanh, Xả Nano Bạc XIMO đánh bay mùi hôi chân, giày, túi 50ml khử mùi hôi giày dép, mũ xe máy được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn với người sử dụng. Sản phẩm loại bỏ mùi khó chịu ở giày dép và mũ bảo hiểm, giúp bạn có đôi bàn chân, mái tóc luôn sạch sẽ, thơm tho và vệ sinh.

Thành phần:

Mùi hương quế, chanh, xả tinh chất khử nấm mốc, chất khử trùng - khử mùi, các hạt lưu hương

Công dụng:

Sản phẩm có tác dụng tạo hương thơm, diệt trùng, diệt nấm, khử hoàn toàn mùi hôi, trả lại mùi thơm vệ sinh cho mũ bảo hiểm, giày dép của bạn

Dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình

Khử mùi giày, mùi hôi chân, mũ bảo hiểm, túi, giúp đôi chân thoáng mát, sảng khoái, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Lắc nhẹ xịt giày, dép, mũ xe máy trước khi sử dụng (Giữ khoảng cách với vùng cần khử mùi tầm 10cm)

xkmgd15
17

Xịt khử mùi giày Trà xanh - Essenbee (100ml)

 Chỉnh sửa

Xịt khử mùi giày, mũ bảo hiểm Trà xanh - Essenbee (100ml) là giải pháp điều trị tự nhiên, an toàn trị bệnh hôi chân với khả năng điều trị căn nguyên của hôi chân, từ đó giúp hạn chế tối đa mùi hôi khó chịu, đặc biệt vào mùa nóng và khi bạn đi giày.

Thành phần:

Tinh chất Trà xanh, tinh dầu Bạc Hà, ethanol, PEG-400, water, chất khử mùi, chất khử khuẩn,…

Công dụng:

Khử được mùi hôi của giày dép và mũ bảo hiểm sau thời gian dài sử dụng

Khử được vi khuẩn gây mùi và gây hại cho bàn chân, da đầu

Tránh được các loại vi nấm được sinh ra trong giày dép, mũ bảo hiểm và bảo vệ được sức khỏe của mình

Giữ cho giày luôn vệ sinh trong thời tiết nóng ẩm, ngăn ngừa sinh sôi vi khuẩn tạo mùi.

Xịt khử mùi hôi khi đi giày giúp chân luôn khô thoáng và ngăn ngừa mùi hôi, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

Bảo vệ đôi giày 24h khỏi mùi mồ hôi, mùi hôi, giảm nấm mốc khi bảo quản giày.

Hướng dẫn sử dụng:

Đối với sử dụng cho giày dép, mũ bảo hiểm: Xịt trực tiếp vào mặt trong của giày dép hoặc mũ bảo hiểm

Đối với sử dụng cho chân: Xịt một lượng nhỏ và đều vào lòng bàn chân, đặc biệt là vị trí giữa các ngón chân (nơi dễ sinh ra mùi nhất). Sau khi bàn chân khô ráo, bạn mang giày dép vào bình thường.

xkmgd16
18

Bình xịt khử mùi hôi giày Goldcare GC3003 150ml

 Chỉnh sửa

Bình xịt khử mùi hôi giày Goldcare GC3003 150ml với thành phần thảo dược tự nhiên sẽ khử mùi hiệu quả ngay sau khi sử dụng, giúp ngăn ngừa nấm bàn chân, chống nấm mốc khi bảo quản giày. Bằng cách giảm tiết mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn, sản phẩm giúp bàn chân luôn khô ráo, thoải mái và không còn mùi khó chịu.

Thành phần:

Perfumery, Propane/Butane

Công dụng:

Bình xịt khử mùi hôi giày Goldcare GC3003 150ml khử mùi hôi bám bên trong giày, giữ cho đôi giày luôn được thơm thoa với mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác êm mát cho đôi bàn chân khi sử dụng

Khử mùi nhanh chóng, giúp ngăn ngừa hôi chân và giày.

Bảo vệ và giúp da bàn chân khô khi đi giày, góp phần ngăn ngừa nấm bàn chân.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều chai, xịt vào bên trong đôi giày cần khử mùi hôi, giữ khoảng cách 10cm, để khô trước khi sử dụng

Xịt vào bàn chân, kẽ ngón chân và vào trong giày mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi đi giày 10 - 15 giây.

xkmgd17
19

Xịt thơm giày cao cấp Sneper-5 KYS

 Chỉnh sửa

Mùi khó chịu từ giày là vấn đề không của riêng ai và hệ quả này tích tụ từ việc chúng ta chưa có những biện pháp vệ sinh giày tốt. Sneper-5 là sản phẩm xịt thơm giày cao cấp được phân phối độc quyền chính hãng bởi KYS Plus Việt Nam với thành phần chính là những hợp chất lành tính, phù hợp với mọi loại da mà không kích ứng khi mang giày.

Thành phần:

Thành phần tự nhiên như PEG-40 Hydrogenated Castor Oil

Fragrance (Hương thơm tổng hợp) là thành phần đặc biệt trong Sneper-5

Nguồn gốc của thành phần này từ các thành phần tự nhiên, lành tính, phần lớn là chiết xuất từ các loại hoa hoặc tinh dầu tự nhiên

Octenidine HCl

Công dụng:

Giữ cho giày luôn vệ sinh, thoáng mát ngăn ngừa sinh sôi vi khuẩn tạo mùi

Kháng nấm mốc, bảo vệ chân khỏi các bệnh da liễu do nấm mốc sinh sôi khi giày không được vệ sinh định kỳ

Giúp chân luôn khô thoáng trong thời gian dài, ngăn ngừa tiết mồ hôi vùng chân và kẽ chân

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc nhẹ dung dịch cho các hoạt chất hòa trộn và đạt hiệu quả khử mùi tối ưu nhất

Phun sương bề mặt bên trong của giày

Thích hợp cho sử dụng hàng ngày

Sử dụng giày 3-5 phút sau khi phun

xkmgd18
20

Khử mùi Wings Up Cỏ Mềm

 Chỉnh sửa

Với cơ chế tác động kép, Wings Up vừa khử mùi tận gốc, vừa thấm hút ẩm nhanh chóng giúp giày dép luôn khô thoáng và thơm tho. Sản phẩm được nhiều người tin dùng vì những ưu điểm vượt trội sau:

Khử mùi hôi nhanh chóng: Khô phàn có khả năng điều chỉnh pH, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi trong giày. Đồng thời, dược liệu Hoàng bá giúp kháng khuẩn, kháng nấm, phòng ngừa bệnh ngoài da thường gặp như nấm bàn chân

Thấm hút hiệu quả, giúp giày dép luôn khô ráo: Khả năng thấm hút nước tích tụ dựa trên tính khan của bột gạo biến tính, giúp giày luôn khô thoáng ngay cả trong thời tiết ẩm mốc. Hơn nữa, một phân tử phèn chua có khả năng thấm hút 12 phân tử nước, vừa giúp giày khô thoáng, vừa góp phần giảm ngứa, sát trùng

Không làm hỏng giày: Không chứa các chất hóa học ăn mòn, giúp bảo vệ giày dép vẹn nguyên, không làm bong tróc. Wings Up phù hợp với mọi loại giày khác nhau, từ giày thể thao tới sandal đều có thể sử dụng.

Tiện dụng, nhanh chóng: Chỉ từ 3 tới 5 phút bạn đã có thể khử mùi hôi ẩm của giày dép.

Mùi hương dược liệu nhẹ nhàng: Hương thảo và tràm trà có mùi thơm nhẹ dễ chịu, không gây mùi nồng khó chịu như khi dùng các loại xịt khử mùi chứa hương hóa học.

xkmgd19

Xịt khử mùi giày dép giúp khử trùng, làm sạch giày, loại bỏ mùi hôi cũng như diệt các loại nấm, vi khuẩn gây mùi cho giày. Sử dụng xịt khử mùi cũng sẽ giúp cho đôi chân bạn có được sự khô ráo, thoáng mát và lưu giữ những mùi hương nhẹ nhàng như quế, bạc hà, hoa hồng... Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này có hiệu quả đem lại nhanh chóng, tức thì và bạn cũng có thể dễ dàng mang theo bên mình khi cần.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo