Top 15 Những loại xịt khử mùi nam an toàn hiệu quả hương thơm dễ chịu nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 848

Một người đàn ông lịch sự, trang phục tươm tất và mùi hương nam tính luôn là hình mẫu lí tưởng của phái đẹp. Tuy nhiên, với đặc điểm tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh mẽ, lỗ chân lông to, mùi cơ thể luôn là điều khiến nam giới mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, xịt khử mùi nam luôn là vật dụng không thể thiếu.

Ưu điểm của xịt khử mùi đối với cơ thể

  • Có khả năng thấm thấu nhanh vào da, giúp da khô thoáng, không để lại cảm giác bết dính, khó chịu như dạng sáp, lăn truyền thống.
  • Hạn chế tình trạng da bị nhiễm khuẩn do tác động dưới dạng phun sương mỏng nhẹ, không tiếp xúc trực tiếp lên da.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bắt mắt đem lại sự tự tin mỗi khi sử dụng.
  • Giảm tối đa tình trạng bị vàng áo sơ mi ở vùng da dưới cánh tay, đặc biệt là các anh chàng có công việc văn phòng.

Công dụng của xịt khử mùi

  • Loại bỏ vi khuẩn gây mùi khó chịu, kiểm soát mùi suốt nhiều giờ liền.
  • Đem đến cảm giác sảng khoái, thúc đẩy tinh thần cho cả ngày dài làm việc.
  • Mùi hương nam tính, mạnh mẽ không quá nồng gắt, đem đến sự dễ chịu.
  • Tạo cảm giác thoáng mát, khô thoáng cho mọi vùng da.

Cách sử dụng xịt khử mùi hiệu quả

  • Sử dụng xịt khử mùi đúng cách là bí quyết đem đến sự tự tin, cuốn hút dành cho phái mạnh đặc biệt giúp lưu giữ được hương thơm lâu và không gây ố vàng áo nữa đấy.
  • Đầu tiên, hãy lắc đều trước khi sử dụng để phần dung dịch và mùi hương được hợp nhất lại.
  • Chọn vùng da cần dùng xịt khử mùi, để chai xịt cách tầm 15 đến 20cm, ấn mạnh vòi xịt để hạt sương phun đều.
  • Sau khi xịt xong nên đợi tầm vài phút để cho vùng da khô thoáng hoàn toàn, rồi hẳn mặc áo điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng vàng ố xảy ra.
1

Xịt khử mùi nam Xmen Wood Sport

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi X-Men wood sport mang đến khả năng khử mùi hiệu quả cùng với hương thơm nồng nàn, phóng khoáng từ xạ hương và gỗ tuyết tùng, mang lại cho bạn một cảm giác tươi mới, một phong cách mạnh mẽ và bản lĩnh đàn ông đúng nghĩa.

Với công thức đột phá 5 tác động giúp khử mùi, kháng khuẩn, giảm tiết mồ hôi, thoáng mát và hương thơm dài lâu, lăn khử mùi x-men wood sport mang lại cho bạn cảm giác khô thoáng và tự tin suốt cả ngày. Hương thơm nồng nàn, phóng khoáng từ xạ hương và gỗ tuyết tùng, X-men Gỗ Sport Thơm lâu mang lại cảm giác tươi mới tích cực suốt ngày dài, để bạn tự do khám phá mọi trải nghiệm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp khô thoáng, giảm tiết mồ hôi.
  • Khả năng ngăn mùi vượt trội.
  • Hương thơm dài lâu.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Thành phần: Alcohol, water, triethanolamine, perfume, aluminum chlorohydrate, cl 42090...

Hướng dẫn sử dụng: Lắc nhẹ chai. Lăn đều vùng da dưới cánh tay mỗi ngày.

xitkhumuinam1-1
Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2

Xịt khử mùi nam Romano

 Chỉnh sửa

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới của Wipro – Unza Việt Nam, một thành viên thuộc tập đoàn đa quốc gia Wipro. Sản phẩm của Romano rất đa dạng bao gồm chăm sóc tóc, chăm sóc da, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, nước hoa với hương thơm độc đáo, nam tính, mang lại cho bạn nam sự tự tin, bản lĩnh. Kết hợp với thiết kế tinh tế, Romano gắn liền với phong cách thanh lịch và một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam Romano sẽ giúp ngăn mùi hiệu quả, mang lại sự tự tin cho các bạn nam trong mọi hoạt động hàng ngày. Công thức giữ mùi hương lâu phai và khô nhanh giúp cơ thể sảng khoái. Mùi hương nam tính cho các chàng trai một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ.

Các dòng Mùi Hương từ thương hiệu Romano:

ATTITUDE: Gỗ Guaiac nồng ấm và Hổ phách trầm ngọt: Kết hợp nốt nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ.

CLASSIC: Gỗ Đàn hương trầm ấm và Gỗ Hoắc hương tươi mát: Lấy cảm hứng từ phong cách Ý với sự tươi mát của Patchouli hòa quyện cùng Sandalwood trầm ấm, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm.

FORCE: Gỗ Tuyết tùng mạnh mẽ và Hoa Phong lữ sảng khoái: Kết hợp từ sự sảng khoái đầy sức sống của hoa Phong Lữ và Cedarwood, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động.

GENTLEMAN: Hương Quế cay nồng và Cam Bergamot lôi cuốn: Kết hợp hoàn hảo của hương Cinnamon và Bergamot, khơi dậy cảm giác trong lành, tinh tế. Hương thơm độc đáo mang đến cho nam giới phong cách lịch lãm đầy cuốn hút.

Đặc điểm nổi bật sản phẩm:

Công thức giữ mùi hương lâu phai và khô nhanh giúp cơ thể sảng khoái.

Cùng với mùi hương nam tính cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ.

Nhẹ nhàng, êm dịu với làn da, không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều, xịt lên da sau khi tắm.

xitkhumuinam2
Ưu đãi tốt nhất

82.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Xịt khử mùi nam Chanel Allure Homme Sport Stick Deodorant

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi nước hoa dành cho nam Chanel Allure Homme Sport Deodorant Stick là thanh lăn khử mùi hương nước hoa với chất khử mùi hiệu quả và lâu dài giữ cho làn da dưới cánh tay của cơ thể bạn luôn tươi mát và khô ráo. Thời gian lưu hương của Chanel Allure Homme Sport Deodorant Stick lên đến 48 giờ để nam giới tự tin trong giao tiếp.

Đặc điểm nổi bật Chanel Allure Homme Sport Deodorant Stick:

Giảm lượng mồ hôi tiết ra dưới vùng nách

Diệt khuẩn vùng nách hiệu quả

Làm sáng và mịn vùng da thâm dưới cánh tay

Hương nước hoa kéo dài suốt 24h

Thành phần hoàn toàn 100% từ thiên nhiên

Không bị ố vàng áo khi sử dụng.

Mùi hương đặc trưng của Chanel Allure Homme Sport Deodorant Stick:

Hương đầu: Quýt, aldehyde, cam, hương thơm mát.

Hương giữa: Dầu hoa cam, tiêu đen Madagascar, tuyết tùng Atlas.

Hương cuối: Cỏ thần, đậu Tonka, xạ hương trắng, hổ phách.

Hướng dẫn sử dụng:

Tắm sạch và lau khô vùng da dưới cánh tay.

Vặn nhẹ đầu lăn khử mùi, thoa vào vùng da dưới cánh tay.

Đợi một lát rồi mặc áo vào.

Sử dụng đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

xitkhumuinam3
Ưu đãi tốt nhất

880.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Xịt khử mùi nam X-Men For Boss Luxury

 Chỉnh sửa

X-men For Boss là thương hiệu chăm sóc cá nhân cao cấp dành riêng cho nam giới, nổi bật với các dòng sản phẩm sang trọng, cùng hương nước hoa được tạo bởi những nhà điều hương đẳng cấp thế giới, giúp khẳng định phong cách lịch lãm, sang trọng, đầy lôi cuốn của người đàn ông thành đạt.

Xịt khử mùi X-Men For Boss Luxury là mùi hương đẳng cấp và sang trọng nhất của dòng xịt ngăn mùi Xmen dành cho nam giới. Với công thức chuyên biệt cùng hoạt chất khử mùi độc đáo giúp cơ thể cánh mày rau luôn khô thoáng và dễ chịu trong suốt ngày dài.

Đặc điểm nổi bật:

Mùi hương của luxury được kết hợp giữa mùi của gỗ đàn hương và bergamot tạo nên mùi hương sang trọng và đẳng cấp. Cảm hứng mùi hương của dòng luxury được lấy từ mùi cam thảo Bergamot miền nam Italia cực tinh tế.

Khi xịt lên người, tạo cảm giác tươi mát và năng động. Mùi hương này thích hợp với những quý ông thành đạt và yêu thích sự sang trọng đẳng cấp.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy nắp đậy ra khỏi bình xịt. Chĩa bình xịt vào phần cơ thể bạn muốn xịt, và giữ khoảng cách tối thiểu 6 inch (15,24 cm) so với điểm xịt trên cơ thể.

Nếu bạn xịt gần hơn, người bạn sẽ bị ướt. Bạn có thể giữ bình xịt xa hơn nếu bạn muốn mùi hương nhẹ hơn và lan rộng hơn.

Ấn nút bình xịt và giữ vài giây, lặp lại nếu cảm thấy cần thiết.

Bạn có thể hoàn tất việc xịt nhanh chóng bằng việc xịt nhanh ở nách, cổ tay và cổ...

xitkhumuinam4
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Xịt khử mùi nam Old Spice Pure Sport

 Chỉnh sửa

Old Spice là thương hiệu con của hãng P&G nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập năm 1837 bởi 2 ông chủ người Mỹ William Proocter và James Gamble, hãng chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe. P&G sở hữu danh mục các sản phẩm đa dạng và chất lượng từ mỹ phẩm, chất giặt tẩy cho đến dầu gội, tả giấy...

Lăn khử mùi dành cho Nam Old Spice Pure Sport có mùi hương lôi cuốn mạnh mẽ, không nồng gắt, dạng sáp lăn nên cực kì khô thoáng suốt thời gian dài, ngăn tiết mồ hôi vùng nách, giữ mùi được 24h, thích hợp dùng hàng ngày. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin và thoải mái khi dùng sản phẩm này…

Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport có thiết kế bắt mắt, hiện đại với tông màu đỏ quyền lực. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn mang theo bên người hoặc bỏ túi du lịch. Là dạng sáp lăn nên cực kì khô thoáng suốt thời gian dài, dễ dàng sử dụng hơn so với dạng gel nước.

Thành phần sản phẩm:

Dipropylene Glycol, Water, Propylene Glycol, Sodium Stearate, Fragrance, PPG-3 Myristyl Ether, Tetrasodium EDTA, Violet 2, Green 6,... đều là những thành phần tự nhiên, lành tính không gây kích ứng da, nên sản phẩm này rất phù hợp với nhiều loại da.

Đặc điểm nổi bật:

Ngăn tiết mồ hôi, đặc biệt thích hợp với những ai thường xuyên phải vận động và ra nhiều mồ hôi vì mồ hôi là một trong những nguyên nhân cực kỳ nguy hiểm trong việc tạo ra mùi cơ thể.

Giúp kiểm soát tuyến mồ hôi tốt và hiệu quả, chống lại khuẩn gây mùi hôi. Không để lại vệt vàng trên quần áo, không gây cảm giác bết dính, sạch sẽ, khô thoáng hoàn hảo.

Dạng sáp khử mùi Old Spice Pure Sport High Endurance khô ráo giúp ngăn tiết mồ hôi và lưu giữ hương thơm đến 24 giờ, cho bạn một sự tự tin khi giao tiếp.

Hướng dẫn sử dụng:

Tắm sạch và lau khô vùng da dưới cánh tay

Vặn nhẹ đầu lăn khử mùi, thoa vào vùng da dưới cánh tay

Đợi một lát rồi mặc áo vào

Sử dụng đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

xitkhumuinam5
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Lazada

6

Xịt khử mùi nam Etiaxil

 Chỉnh sửa

Hãy tạm bỏ qua những cách khử mùi bằng thiên nhiên hay bằng bất cứ loại nào khác mà bạn thử một lần sử dụng lăn khử mùi Etiaxil của Pháp, chắn chắn bạn sẽ chọn em này làm vật bất ly thân của mình chỉ sau một lần sử dụng đấy.

Lăn khử mùi Etiaxil sẽ hoạt động trên da bạn như thế nào?

Etiaxil hoạt động nhờ vào công thức bổ sung nhôm Clorua hexahydrat dùng trong trong dung dịch cồn, lớp keratin sẽ được tạo thành nhờ các hoạt chất sẽ phản ứng với nước trong mồ hôi để tạo thành một, sau đó các tuyế mồ hôi sẽ tạm thời nghỉ ngơi và không tiết ra mồ hôi nữa. Lúc này thì nhôm Clorua sẽ phát huy chức năng kháng khuẩn và ngăn mùi.

Sau thời gian khoảng vài ngày thì lớp keratin sẽ dần dần bị loại bỏ và lúc này cũng là lúc tuyến mồ hôi bắt đồng hoạt động lại. Chính nhờ cơ chế hoạt động như vậy mà bạn chỉ cần dùng Etiaxil khoảng 1 đến 3 lần trong tuần chứ không phải sử dụng hàng ngày như các loại khử mùi bình thường.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay rất hiệu quả. Không gây mùi khó chịu, không làm át đi mùi hương nước hoa, không làm ướt áo, không làm vàng áo như các sản phẩm thông thường.
  • Với các sản phẩm khác thì áo bạn sau một thời gian sẽ bị vàng và rất khó để giặt ra, nhưng với đặc tính rất khô ráo của Etiaxil sẽ không bị bất kì dấu vết nào cho thấy bạn đang dùng lăn khử mùi.
  • Ngăn mồ hôi dưới cánh tay trong vòng từ 2-3 ngày nhờ có lớp keratin, không bị trôi kể cả khi bạn tắm, chắc chắn rằng không thể có một sản phẩm khử mùi nào có thể làm điều tương tự.
  • Không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da, phù hợp với mọi loại da và kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng vào mỗi buổi tối, khi đã vệ sinh cá nhân sạch sẽ, lau khô vùng nách và lăn đều lên xuống giữa vùng nách.
  • Tuần đầu tiên dùng 3 lần/1 tuần.
  • Tuần thứ 2 dùng 2 lần /1 tuần.
  • Tuần thứ 3 dùng 1 lần /1 tuần.
xitkhumuinam6
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Xịt khử mùi nam Aquaselin

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi hôi nách dành cho nam Aquaselin dùng cho vùng nách đổ mồ hôi & mùi hôi từ vừa phải đến nhiều, được sản xuất tại nhà máy sản xuất Mỹ Phẩm OCEANIC của Ba Lan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm lăn nách dành cho nam giới, dùng cho mọi loại da. Sản phẩm được khuyên dùng cho nam giới khi các sản phẩm khử mùi thông thường không khác không hiệu quả.

Với các thành phần hoạt chất tạo thành “Hệ thống bảo vệ thông minh” mang lại hiệu quả ngăn tiết mồ hôi và khử mùi khó chịu, gồm:

Hợp chất aluminium kết hợp với các tế bào biểu bì để tạo thành gel trên bề mặt da, mà chặn các lỗ của các tuyến mồ hôi

Các hợp chất của chống vi khuẩn (Bisabolol, chiết xuất của Boswellia serrata) giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mùi

Hợp chất giữ ẩm (D-panthenol, allantoin)

Chiết xuất Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng và đỏ.

Đặc điểm nổi bật:

Giúp giảm tiết mồ hôi vùng da dưới nách và khử mùi hôi vùng nách cho cơ thể, giúp giữ gìn vệ sinh cho vùng nách ra mồ hôi từ vừa phải đến nhiều.

Sản phẩm khử mùi và chống mùi hôi nách tiêu chuẩn châu Âu, Aquaselin mang đến sự bảo vệ tối ưu chống đổ mồ hôi quá mức.

Không mùi, không cồn, không thâm nách, không gây ố vàng nách áo, không nhờn dính, thẩm thấu nhanh sau thời gian ngắn sử dụng.

Hiệu quả ngay từ lần đầu và kéo dài đến vài ngày, hiệu quả ngay cả khi sử dụng sản phẩm khác không hài lòng.

Sản phẩm được lưu hành hầu khắp các nước trên thế giới.

Được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tắm sạch và lau khô vùng da dưới cánh tay.
  • Vặn nhẹ đầu lăn khử mùi, thoa vào vùng da dưới cánh tay.
  • Đợi một lát rồi mặc áo vào.
  • Sử dụng đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất.
xitkhumuinam7
Ưu đãi tốt nhất

286.900 VNĐ

Xem tại Tiki

8

Xịt khử mùi nam Nivea Men than hoạt tính

 Chỉnh sửa

Lăn ngăn mùi than đen hoạt tính cho nam Nivea Men Deep Dry & Clean Feel là sản phẩm khử mùi cho nam đến từ thương hiệu mỹ phẩm NIVEA của Đức, với công thức đột phá mới thành phần than đen hoạt tính giúp hút và khóa mùi cơ thể tối đa, giảm tiết mồ hôi hiệu quả suốt 48h.

Đặc điểm nổi bật:

Lăn Ngăn Mùi NIVEA MEN Deep Than Đen Hoạt Tính dành cho nam giới với công thức chứa 2 lần sức mạnh than đen giúp "hút" và khóa mùi cơ thể tối đa.

Giảm tiết mồ hôi hiệu quả, mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu suốt 48H cùng hương gỗ nam tính quyến rũ.

Không chứa cồn, không chất tạo màu và chất bảo quản, phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều và lăn lên vùng da dưới cánh tay, đợi sản phẩm khô rồi mặc áo.

Nên sử dụng sau khi tắm mỗi ngày.

xitkhumuinam8
Ưu đãi tốt nhất

88.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9

Xịt khử mùi nam Rexona Men 48h

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi Rexona Men Invisible & Antibacterial là sản phẩm khử mùi cao cấp từ thương hiệu Rexona với công nghệ MotionSense tiên tiến. Với 1 triệu hạt ngăn mùi siêu cảm ứng tự bung tỏa khi vận động, sản phẩm sẽ giúp ngăn mùi và mồ hôi suốt 48 giờ. Dòng sản phẩm Rexona Men với giải pháp giảm tuyến mồ hôi mạn cho vùng da dưới cánh tay của nam giới, không chỉ ngăn mồ hôi và mùi cơ thể, còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển khi vận động và không để lại vệt ố vàng trên áo trắng.

Đặc điểm nổi bật:

Công nghệ MotionSense với 1 triệu hạt ngăn mùi siêu cảm ứng tự bung tỏa khi vận động, giúp ngăn mùi và mồ hôi suốt 48 giờ

Công thức All-in-One sẽ tạo lớp màng bảo vệ vùng da dưới cánh tay và kháng khuẩn vượt trội

Không để lại vệt trắng trên da hay vết ố trên quần áo.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa đều 3-4 lần lên vùng da dưới cánh tay

Sử dụng hằng ngày, đặc biệt là sau mỗi lần tắm để đạt hiệu quả cao

Có thể sử dụng kết hợp với Xịt khử mùi Rexona Men Invisible & Antibacterial.

xitkhumuinam9
Ưu đãi tốt nhất

72.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10

Xịt khử mùi nam Dynik

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi nước hoa nam Dynik là sự kết hợp giữa mùi hương nước hoa ngọt ngào, tinh tế và chiết xuất nhụy hoa nghệ tây. Với thành phần phân tử ion bạc giúp hỗ trợ ngăn mùi vượt trội, không gây ố vàng áo. Cùng hương thơm nước hoa giúp cơ thể thơm tho suốt ngày dài.

Các dòng Lăn khử mùi nước hoa nam Dynik:

HƯƠNG CUỐN HÚT được kết hợp từ Rêu Sồi và Long Diên Hương quý hiếm, đại diện cho chuyến thám hiểm khu rừng bí ẩn, mang đậm phong cách lịch lãm và cuốn hút.

HƯƠNG TRẦM ẤM được kết hợp từ Xạ Hương, Hoa Hồng Đá và Bạch Đậu Khấu, đại diện cho chuyến chinh phục dãy núi hùng vĩ, mang đậm phong cách ấm áp và mạnh mẽ.

HƯƠNG THANH KHIẾT được kết hợp từ Gỗ Đàn Hương, Lê Nhiệt Đới và Linh Lan, đại diện cho chuyến đi phượt về vùng quê đầy nắng và gió, mang đậm phong cách phong trần và tự do.

Đặc điểm nổi bật:

Sản phẩm là sự kết hợp giữa mùi hương nước hoa ngọt ngào, tinh tế và chiết xuất nhụy hoa nghệ tây.

Với thành phần phân tử ion bạc giúp hỗ trợ ngăn mùi vượt trội, không gây ố vàng áo.

Cùng hương thơm nước hoa giúp cơ thể thơm tho suốt ngày dài.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc nhẹ chai và lăn đều lên vùng da dưới cánh tay mỗi ngày. Tốt nhất sử dụng ngay sau khi tắm. Sản phẩm khô rồi mặc áo. Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu rát da.

xitkhumuinam10
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Tiki

11

Xịt khử mùi nam Axe Black

 Chỉnh sửa

Axe là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn đa quốc gia Unilever. Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chuyên về các sản phẩm chăm sóc da cho nam.

Xịt ngăn mùi toàn thân Axe Black mang đến sự trải nghiệm và hấp dẫn riêng cho nam giới. Axe Black có thiết kế nắp xoáy tiện lợi, màu sắc tối giản. Mùi hương kết hợp từ hương thơm tự nhiên của cam, quýt tươi, bạc hà, gỗ tuyết tùng và cây đàn hương.

Loại xịt khử mùi cho nam này giữ được tác dụng vượt trội trong thời gian dài. Giúp bạn thoải mái làm việc, chơi thể thao cả ngày dài. Mà không sợ mồ hôi và mùi cơ thể. Đồng thời, mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thời.

Sản phẩm thấm hút nhanh, không gây nhờn, bết dính và vết ố trên áo. Tuy nhiên, cần cân nhắc với những bạn có làn da nhạy cảm.

xitkhumuinam11
Ưu đãi tốt nhất

108.000 VNĐ

Xem tại Lazada

12

Xịt khử mùi nam Adidas Dynamic Pulse

 Chỉnh sửa

Bằng sự thấu hiểu, chuyên nghiệp trong thời trang thể thao, Adidas đã lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm chăm sóc da của Adidas luôn mang tới cảm giác tươi mát và tràn đầy năng lượng.

Xịt khử mùi toàn thân nam Adidas Dynamic Pulse có dạng chai xịt, khá vừa tay. Hương thơm đậm chất cổ điển. Là sự hòa trộn của trái cây, bạc hà và hương gỗ. Toát lên sự lịch lãm, nam tính và mạnh mẽ cho cánh mày râu.

Sản phẩm có 2 công dụng chính. Đó là giảm tiết mồ hôi và lưu giữ mùi hương suốt cả ngày. Khi xịt lên cơ thể, dung dịch khô nhanh chóng mà không làm da căng, bí bách. Đặc biệt, trong thành phần không hề chứa các loại muối nhôm, chất tạo màu, chất bảo quản.

xitkhumuinam12
Ưu đãi tốt nhất

109.000 VNĐ

Xem tại bachhoaxanh

13

Xịt khử mùi nam Playboy 24h Deodorant Body Spray – New York

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Playboy có nguồn gốc từ Mỹ. Được ưa chuộng và đánh giá cao với những dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới.

Xịt khử mùi Playboy 24h Deodorant Body Spray – New York có tác dụng chính là ngăn mùi cơ thể. Mang đến hương thơm tươi mát, đậm phong cách mạnh mẽ, nam tính. Giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng suốt cả ngày.

Sản phẩm phát huy tốt hơn khi xịt lên các vùng da như gáy, cổ tay và sau tai. Hoặc xịt vào không khí và bước nhanh tới để mùi hương lan tỏa đều. Đặc biệt, thích hợp với những khi cơ thể tiết nhiều mồ hôi như chơi thể thao và vận động mạnh.

xitkhumuinam13
Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại innisfreez

14

Xịt khử mùi nam LOREAL MEN EXPERT SENSITIVE CONTROL

 Chỉnh sửa

Xịt khử mùi cho nam L’OREAL MEN EXPERT SENSITIVE CONTROL xuất xứ từ Pháp. Là sản phẩm được khuyên dùng cho các anh em đang tìm kiếm dòng xịt khử mùi tác dụng lâu dài và hiệu quả.

Với công nghệ Active Micro Captors, L’OREAL MEN EXPERT SENSITIVE CONTROL có công dụng ngăn ngừa mồ hôi và mùi cơ thể. Khi sử dụng, dung dịch khô rất nhanh, không hề bị bết dính. Bảo vệ quần áo bởi các vệt ố vàng do mồ hôi gây ra.

Ngoài ra, sản phẩm còn tránh tạo những vùng ẩm ướt. Ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Hương thơm của sản phẩm dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái. Không chứa thành phần cồn và các chất hóa học gây hại nên không làm ảnh hưởng xấu đến da.

xitkhumuinam14
Ưu đãi tốt nhất

15

Xịt khử mùi nam Atlantic

 Chỉnh sửa

Sử dụng xịt khử mùi toàn thân nam Atlantic vùng da dưới cánh của bạn sẽ được khô thoáng và bảo vệ khỏi tác nhân gây hại suốt 48 tiếng. Thêm vào đó, với những thành phần tự nhiên không gây khó chịu và ố vàng khi sử dụng, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau: dễ chịu, cá tính, thơm mát, ấm nồng nội lực…có thể sử dụng cho toàn thân

Ưu điểm

  • Có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi
  • Giữ được mùi thơm suốt 48 tiếng
  • Nhược điểm
  • Kiểm soát lượng mồ hôi kém hơn so với dạng lăn
xitkhumuinam15
Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại myphamkr

Xịt khử mùi nam người bạn đồng hành cho cánh mày râu, đánh bay nổi lo mùi cơ thể, xóa bỏ mặc cảm, tự tin tiếp xúc với mọi người xung quanh, giúp gia tăng sự chú ý bởi mùi hương nam tính nhưng cũng đầy quyến rũ. Hi vọng bài viết này của chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng, và có nhiều thông tin để lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo