Top 10 Địa chỉ xỏ khuyên HCM an toàn đảm bảo uy tín chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 1,512

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Đâu là Địa chỉ xỏ khuyên HCM đẹp và uy tín nhất hiện nay. Câu hỏi này nhận được khá nhiều sự quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Bấm lỗ tai, xỏ khuyên là một trong những phương pháp làm đẹp đòi hỏi phải tiến hành ở những địa chỉ có uy tín thực sự thì mới đảm bảo được độ an toàn. Bởi lẽ, trong quá trình bấm, xỏ khuyên có thể gây ra nhiễm trùng nguy hiểm, thậm chí có thể làm biến dạng tai. Chúng tôi gợi ý cho bạn địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên đẹp và uy tín tại TPHCM. Bạn đọc hãy tham khảo ngay nhé, để “bỏ túi” cho mình một địa chỉ làm đẹp ưng ý nhưng vẫn thể hiện được tính cách của mình.

1

Gauges Piercing

 Chỉnh sửa

Theo đó, những vị trí xỏ khuyên sẽ được đánh dấu và tiến hành bấm nhanh chóng bằng phương pháp gây tê. Vì thế, bạn hoàn toàn không cảm thấy đau hay nhức mà còn có thể phục hồi vết thương nhanh chóng nếu được chăm sóc đúng cách. Cơ sở luôn đảm bảo thao tác thực hiện chuyên nghiệp và hạn chế tình trạng viêm nhiễm thấp nhất sau quá trình thực hiện thủ thật.

Bên cạnh đó, bấm lỗ tai ở Gauges Piercing còn cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu khuyên tai mang đậm phong cách và phù hợp với xu hướng hiện đại. Đồng thời, chất khuyên có độ bền đẹp cao và không ảnh hưởng cho tai khi sử dụng trong thời gian dài. Bởi các mẫu hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và thông qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Chi phí dịch vụ xỏ khuyên và bấm lỗ tai tại Gauges Piercing:

  • Xỏ khuyên ở mô mềm có giá 50.000 đồng
  • Xỏ khuyên ở sụn vành tai có giá 100.000 đồng
  • Xỏ khuyên ở sụn tai trong có giá 150.000 đồng
  • Xỏ khuyên ở vành tai trước và những vị trí đặc biệt khác có giá 250.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Lê Thị Riêng, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 0986 776 727

xokhuyentai-1
2

Piercing World

 Chỉnh sửa

Piercing World là một trong những địa chỉ bấm lỗ tai và xỏ khuyên tại TPHCM được đông đảo giới trẻ biết đến nhờ chất lượng và tính an toàn của dịch vụ. Biết đến nhờ có đội ngũ nhân viên thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm và cực kỳ thân thiện, chu đáo với khách hàng. Bên cạnh đó, điều tuyệt vời hơn chính là không gian được thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Đây chính là một trong những nét độc đáo và riêng biệt thu hút giới trẻ.

Ngoài ra, Piercing World – Thế giới xỏ khuyên này còn hứa hẹn mang đến cho bạn kết quả thực hiện đảm bảo hợp phong cách và tinh thần nghệ thuật của từng khách hàng. Bởi lẽ, studio cam kết sử dụng những dụng cụ bấm lỗ tai trực tiếp có độ an toàn cao và đảm bảo vô trùng. Các vật dụng này đều được thay mới qua một lần sử dụng cho mọi khách hàng.

Cụ thể, kim chỉ sử dụng cho khách hàng sẽ tự tiêu huỷ. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng bị nhiễm trùng chéo gây ra các căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, khi bấm lỗ tai tại Piercing World sẽ mang đến cho bạn kết quả ngoài mong đợi và không gây đau, sưng.

Cơ sở còn cam kết bảo hành dịch vụ trọn đời. Vì thế, sau quá trình thực hiện đều được đội ngũ nhân viên theo dõi và xử lý kịp thời khi có vấn đề xảy ra. Vì vậy, khi trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ này, bạn hoàn toàn yên tâm khuyên tai không bị lệch, méo mà còn nhanh chóng phục hồi sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5/6 Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Số điện thoại: 093 519 3696

Email: [email protected]

xokhuyentai1
3

VNStyle Tattoo & Piercing

 Chỉnh sửa

VNStyle Tattoo & Piercing là địa bấm lỗ tai, xỏ khuyên và xăm hình được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Với đội ngũ kỹ thuật viên xăm hình và xỏ khuyên thao tác thực hiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nơi đây đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Đồng thời, sơ sở luôn cập nhật thường xuyên các phương pháp thực hiện phù hợp với xu hướng hiện nay, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Khi đến đây, bạn sẽ nhận các nhân viên tư vấn nhiệt tình về vị trí xỏ cũng như quá trình chăm sóc sau khi xỏ. Nhân viên còn gợi ý chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt và lỗ xỏ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, quá trình thực hiện tại đây đảm bảo không gây ra đau đớn. Đồng thời, các vết thương sẽ lành nhanh chóng và hạn chế được nguy cơ biến chứng về sau.

Với cam kết 1 khách hàng 1 kim sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ nhiễm trùng hoặc mắc những bệnh truyền nhiễm khác. Không những vậy VNStyle Tattoo & Piercing còn làm giảm dị ứng hay kích ứng trong và sau quá trình tiến hành phẫu thuật. Vì thế, đây là một địa chỉ bấm lỗ tai TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7M Đường 14, Khu dân cư Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh

Số điện thoại: 028 2253 3913 – 093 929 3186

Thời gian làm việc: 9:30 – 23:00 tất cả các ngày trong tuần

xokhuyentai2
4

Mèo Piercing

 Chỉnh sửa

Mèo Piercing là một trong những địa chỉ bấm lỗ tai và xỏ khuyên đẹp và uy tín tại TPHCM được giới trẻ lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện thủ thuật này. Đây là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, tuy nhiên phải được thực hiện ở nơi có chất lượng thì mới đảm bảo được tính an toàn và chính xác. Chính vì vậy, Mèo Piercing luôn cam kết đảm bảo tuyệt đối những vấn đề này cho khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, cơ sở còn luôn chú trọng đến tính thẫm mỹ cho khách hàng. Vì thế, khi sử dụng dịch vụ bấm lỗ tai, xỏ khuyên tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình về vị trí bấm, cách chăm sóc cũng như lựa chọn mẫu khuyên tai thế nào sao cho phù hợp. Khách hàng sau khi kết thúc các dịch này đều cảm thấy hài lòng và an tâm về chất lượng.

Không những vậy, địa chỉ bấm lỗ tai TPHCM này đặt tính vô trùng, khử khuẩn trong quá trình xỏ khuyên và bấm lỗ tai lên hàng đầu. Đảm bảo 1 kim xỏ cho 1 khách hàng khác nhau. Điều này không chỉ giúp bạn hạn chế được các biến chứng bất thường mà còn giúp vết thương lành nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 090 319 1192

xokhuyentai3
5

Boheries Saigon

 Chỉnh sửa

Bấm lỗ tai tại Boheries Saigon là một trong những địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên đẹp và uy tín tại TPHCM. Đây là cơ sở được nhiều giới trẻ đánh giá cao bở có độ an toàn cao và được thực thực hiện với nhiều thợ xỏ điêu luyện. Đồng thời, nơi đây còn mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với sự tư vấn tận tình về vị trí xỏ sao cho phù hợp với cá tính cũng như xu hướng hiện đại.

Bên cạnh đó, Boheries Saigon còn đầu tư bài bản về trang thiết bị vật chất và luôn nhận được nhiều đánh giá cao của những khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Theo đó, nhân viên xỏ khuyên, bấm lỗ tai ngoài việc có kinh nghiệm lâu năm mà thao tác xỏ còn rất “mát tay”. Từ đó, giúp vết thương của khách hàng lành lặn trong thời gian ngắn và hạn chế biến chứng xảy ra.

Ngoài ra, Boheries Saigon còn quy tụ nhiều mẫu khuyên tai độc đáo giúp bạn thỏa sức lựa chọn những trang sức phù hợp với cá tính riêng của mình. Hơn nữa, bạn sẽ được nhân viên theo dõi và chăm sóc khuyên sau khi xỏ để tránh tình trạng bị nhiễm trùng hay để lại di chứng sau này. Từ những yếu tố trên, có thể thấy rằng đây là một địa chỉ bấm lỗ tai TPHCM uy tín xứng đáng để bạn có thể thực hiện thủ thuật này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 343/5 Nguyễn Tri Phương P5 Q10, Tp.HCM

Điện thoại: 092 9477 842

Fanpage: facebook.com/boheries.saigon

xokhuyentai4
6

Simla Piercing

 Chỉnh sửa

Simla Piercing là một địa chỉ uy tín để thực hiện xỏ khuyên và bấm lỗ tai, toạ lạc ngay tại chung cư Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TPHCM. Đây là một trong những cơ sở thu hút được nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu làm đẹp, biến tấu cho đôi tai của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình.

Nơi đây đã thỏa mãn nhu cầu và làm hài lòng hầu hết các khách hàng khi đến đây. Những dụng cụ sử dụng luôn đảm bảo khử trùng, sử dụng 1 kim 1 khách, không làm chảy máu, không gây đau.

Và sau quá trình thực hiện bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng về cách chăm sóc. Đồng thời, đây còn là nơi cung cấp những mẫu khuyên tai độc lạ và xinh xắn giúp bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 1, lầu 1 (Cầu thang mặt trong) chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TPHCM.

Số điện thoại: 070 788 6464

Facebook: facebook.com/SSSIMLA.PIERCING

Email: [email protected]

xokhuyentai5
7

Đỗ nhân Tattoo Studio

 Chỉnh sửa

Đỗ nhân Tattoo Studio không chỉ là nơi xăm hình được giới trẻ lui tới mà còn là địa chỉ bấm lỗ tai TPHCM đáng tin cậy để bạn thực hiện thủ thuật bấm lỗ tai và xỏ khuyên. Biết đến là một phương pháp làm đẹp đang phổ biến rầm rộ đối với giới trẻ không chỉ ở nữ giới mà còn cả nam giới. Đỗ nhân Tattoo Studio hứa hẹn sẽ là một địa điểm đem đến cho bạn sự hài lòng khi thực hiện.

Mọi dụng cụ xỏ đều được cập nhật mới và hiện đại nhất so với những cơ sở xỏ khuyên khác. Đồng thời, Studio còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp, khi thực hiện khách hàng sẽ được sử dụng thuốc tê. Vì vậy, sẽ không gây ra bất cứ đau đớn nào và không gây chảy máu, mỗi người đều đảm bảo sử dụng 1 kim riêng biệt.

Ngoài xỏ khuyên tai, Đỗ nhân Tattoo Studio còn có nhiều dịch vụ xỏ khuyên tại các vị trí khác như: khuyên môi, khuyên mũi, khuyên chân mày, khuyên rốn, khuyên lưỡi,… Bên cạnh đó, khuyên sẽ lành nhanh chóng, ít gây đau, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng so với những dịch vụ sử dụng súng bấm như xưa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Hẻm 4 Trần Khắc Chân, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 088 846 61 66

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/xamhinhnghethuat2011

xokhuyentai6
8

CockStock

 Chỉnh sửa

CockStock là địa chỉ xăm hình, xỏ khuyên và bấm lỗ tai được nhiều bạn trẻ biến đến. Nhờ sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên xỏ khuyên và xăm hình một cách chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, nơi đây đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Đồng thời, cơ sở luôn cập nhật thường xuyên các phương pháp thực hiện phù hợp với xu hướng hiện nay, đảm bảo mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên về quá trình chăm sóc cũng như vị trí xỏ sao cho phù hợp với gương mặt và lỗ xỏ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, quá trình thực hiện còn đảm bảo không gây ra đau đớn. Đồng thời, các vết thương sẽ lành nhanh chóng và hạn chế được nguy cơ biến chứng.

Địa chỉ bấm lỗ tai TPHCM này cam kết sử dụng 1 kim cho 1 khách hàng nên sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh lây nhiễm khác. Không những vậy CockStock còn làm giảm dị ứng, kích ứng trong và sau quá trình tiến hành phẫu thuật. Vì thế, khi bạn có nhu cầu bấm lỗ tai và xỏ khuyên thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh ở TPHCM: 112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Website: cockstock.com.vn

Hotline: 083 518 8288

xokhuyentai7
9

Bác sĩ Sinh

 Chỉnh sửa

Bác sĩ Sinh là một địa chỉ làm đẹp phổ biến, được nhiều người biết đến. Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM với nhiều dịch vụ như nâng ngực, nâng mũi, phun môi, điêu khắc chân mày,… Ngoài ra, trung tâm còn được biết đến là địa chỉ bấm lỗ tai TPHCM đẹp và uy tín.

Theo đó, khi áp dụng phương pháp này tại Bác sĩ Sinh, bạn sẽ được đảm bảo về quá trình thực hiện không gây ra cảm giác đau đơn và không để lại tình trạng sưng sau quá trình thực hiện. Đồng thời, cơ sở còn được đánh giá cao vì không gây ra bất cứ dấu hiệu viêm nhiễm nào sau kết thúc thủ thuật.

Một điều đặc biệt nữa chỉ có nơi đây mới có đó chính là quá trình xỏ khuyên được tiến hành trực tiếp bởi bác sĩ. Vì vậy, quá trình này ít rủi ro hơn so với các sơ sở khác trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh đó, độ an toàn còn được đánh giá cao vì ít gây ra tình trạng bưng mủ và sẹo lồi.

Ngoài ra, trung tâm thẫm mỹ Bác sĩ Sinh còn đảm bảo lỗ xỏ có thể nhanh chóng lành sau khoảng từ 15 – 20 ngày. Đồng thời, với tay nghề cao, quá trình thực hiện có thể diễn ra nhanh chóng trong vòng một nốt nhạc. Chính vì những ưu điểm trên mà nơi đây xứng đáng trở thành một địa chỉ bấm lỗ tai đáng tin cậy để bạn an tâm thực hiện.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TPHCM

Số điện thoại: 0902 488 883 (Bác sĩ Sinh)

xokhuyentai8
10

Dr Lê Trần Duy

 Chỉnh sửa

Dr Lê Trần Duy ngoài việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ như tạo dáng chân mày, nâng mũi, hút mỡ bụng,… thì đây còn là một địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên tại TPHCM được nhiều khách hàng công nhận trong những năm qua.

Dịch vụ bấm lỗ tai, xỏ khuyên là một trong những thủ thuật làm đẹp được nhiều khách hàng sử dụng khi đến đây. Bởi tính chuyên nghiệp và độ an toàn của cơ sở đã tạo nên sự uy tín trong quá trình thực hiện. Mọi thao tác tại Dr Lê Trần Duy không gây ra những biến chứng nguy hiểm. Đồng thời, khi tiến hành không hề gây ra cảm giác đau đớn.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, cơ sở còn đề cao đến chất lượng phục vụ nhiệt tình và ân cần. Bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ xỏ khuyên nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Vì thế, có thể thấy rằng, nơi đây xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy để các tín đồ làm đẹp hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ tại Dr Lê Trần Duy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 522 – 524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TPHCM

Số điện thoại: 078 518 4456

Website: drletranduy.com

Facebook: fb/bacsi.letranduy

xokhuyentai9

Qua bài viết những Địa chỉ xỏ khuyên HCM uy tín nhất mà được giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích khi bạn muốn thể hiện sự phong cách, cá tính vô cùng độc đáo của bản thân mình. Đồng thời luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cùng sự an toàn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo