Top 10 phim Anime bách hợp đáng xem nhất bạn không nên để lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 2,768

Phim Anime bách hợp có thể nói là một dạng phim hoạt hình đến từ Nhật Bản được ưa chuộng không kém so với các loạt phim khác. Đây là dòng phim hoạt hình nổi tiếng với tình yêu nữ nữ và những nét họa cực dễ thương, lôi cuốn ánh mắt người xem.

Có rất nhiều hủ nữ cuồng thể loại phim Anime bách hợp này, do đó trên thị trường phim có rất nhiều bộ phim anime bách hợp xuất hiện. Tuy nhiên, không phải bộ phim nào cũng hay và ý nghĩa. Dưới đây là Top 10 phim Anime bách hợp đáng xem nhất bạn không nên để lỡ. Cùng tham khảo nhé! 

1

Yuru Yuri

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/2011 và 07/2012

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại:  Anime bộ, Shoujo Ai, School, Slice of Life, Comedy

Đạo diễn: Masahiko Ohta

Thời lượng: 23 phút/tập

Bộ phim Yuru Yuri kể về những chuyện trong cuộc sống thường ngày và câu chuyện tình yêu của 4 cô gái của câu lạc bộ giải trí, với các thành viên Akaza Akari nổi tiếng nhân hậu, Toshino Kyoko với mái tóc vàng óng và học lực giỏi, Funami Yui thích nấu ăn và xem phim hoạt hình, cuối cùng là Yoshikawa Chinatsu cùng mái tóc màu hồng mộng mơ. 

Bộ phim là quá trình trưởng thành cùng nhau qua những năm tháng học trò tươi đẹp của 4 cô gái và những tình cảm đầu đời khiến họ bối rối.

Bộ phim anime Yuru Yuri
2

Asagao To Kase-san

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/2018

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Shoujo Ai, School, Yuri

Đạo diễn: Satou Takuya

Thời lượng: 58 phút

Asagao To Kase-san bộ phim bách hợp khiến người xem phải thốt lên "thật đáng xem" khi vừa mới được công chiếu, qua bao năm bộ phim vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của các hủ nữ.

Bộ phim anime bách hợp Asagao To Kase-san là câu chuyện tình yêu của Yamada một học sinh trung học năm hai nhút nhát và Kase đến từ lớp bên cạnh là một cô gái xinh đẹp và còn là ngôi sao điền kinh cao ráo mạnh mẽ. Đây là câu chuyện tình yêu rung động nhẹ nhàng của hai cô gái và cố gắng vun đắp cho tình yêu ấy ngày càng bền chặt 

Bộ phim anime Asagao To Kase-san
3

Sakura Trick

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, Hoạt Hình, Học Đường, Shoujo, Seinen - Josei

Đạo diễn: Ken'ichi Ishikura

Thời lượng: 23 phút/tập

Không thể không nhắc đến Sakura Trick một bộ phim anime bách hợp in dấu trong lòng người xem với mối tình từ bạn thân đến người yêu của Haruka và Yuu.

Hai cô gái là bạn thân từ thời cấp hai và khi chuyển chung vào học cấp ba thì lại bị tách ra. Do đó cả hai đã quyết định làm một điều đặc biệt là trao cho nhau nụ hôn bí mật sau giờ tan lớp, kể từ đó mối quan hệ của họ ngày càng gắn bó và dần phát triển thành tình yêu.

Bộ phim anime Sakura Trick
4

Candy boy

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/11/2007

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, hài lãng mạn, yuri

Đạo diễn: Takafumi Hoshikawa

Thời lượng: 12-20 phút

Dù có là một hủ nữ hay người xem khó tính đến mấy thì vẫn không thể bỏ qua bộ phim anime bách hợp Candy boy được. Bộ phim với câu chuyện tình cảm giữa hai chị em sinh đôi Sakurai Kanade và Sakurai Yukino.

Hai chị em họ từ vùng Hokkaido lên Tokyo để học và ở ký túc xá, ở đây hai chị em rất ghét sự theo đuổi của các chàng trai, họ hiểu làm nhau khi có nhân vật thứ ba xuất hiện và dần dần phát hiện ra tình cảm dành cho nhau từ đó xuất hiện nhiều tình tiết hài lãng mạn, thu hút người xem.

Bộ phim anime Candy boy
5

Strawberry Panic

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/09/2006

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, yuri, romantic, hài

Đạo diễn: Masayuki Sakoi

Thời lượng: 25 phút/tập

Sau khi ra năm vào năm 2006 bộ phim đã nhận lại được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, bộ phim Strawberry Panic tập trung xoay quanh các nhân vật nữ. 

Nhân vật chính Nagisa là một nữ sinh mới chuyển đến học ở Miator. Và đã có buổi gặp mặt lần đầu với Shizuma khi bị lạc vào rừng. Sau đó, cô gặp gỡ và có thêm nhiều người bạn mới như Chiyo, Tamao, Hikari, Amane… Câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng của họ bắt đầu từ đây.

Bộ phim tuy không có gì gay cấn nhưng lại đưa người xem đến một câu chuyện tình cảm ẩn giấu nhiều bí mật buồn phía sau.

Bộ phim anime Strawberry Panic
6

Citrus

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/01/2018

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, yuri, romantic, school

Đạo diễn: Takahashi Takeo

Thời lượng: 24 phút/tập

Bộ phim Citrus được đánh giá là bộ anime bách hợp thành công của đạo diễn Takahashi Takeo. Ông đã dành rất nhiều tâm huyết cho bộ anime này, và đã đạt được thành công khá lớn trong sự nghiệp sản xuất anime của mình.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Yuzu Aihara và Mei Aihara. Hai người mặc dù không phải chị em ruột nhưng lại sống chung một nhà. Điều đó đã làm xảy ra mâu thuẫn, vì hai con người, hai tính cách khác nhau. Nhưng dần dần họ lại nhận ra tình cảm dành cho nhau, câu chuyện tình oan gia ngõ hẹp này sẽ điểm thu hút người xem.

 Bộ phim anime Citrus

7

Revolutionary Girl Utena

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:14/08/1999

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: School, yuri, tình cảm

Đạo diễn: Kunihiko Ikuhara, Shingo Kaneko, Tōru Takahashi

Thời lượng: 24 phút/tập

Có thể nói rằng Revolutionary Girl Utena là bộ phim anime bách hợp đời đầu mà khi nhắc tới các hủ nữ không thể không biết đến. Bộ phim như là một cuộc cải cách về cái nhìn của nhiều người đến tình yêu giữa những cô gái.

Bộ phim kể về Tenjou Utena khi cô tới học viện Ohtori với đồng phục nam và ngay lập tức bị cuốn vào một loạt các trận đấu để bảo vệ người bạn học cùng lớp là Himemiya Anthy.

Tình bạn của họ dần trở nên thân thiết. Vì tính cách của cả hai khá đặc biệt nên họ bị thu hút vào nhau, dần dần họ bắt đầu có tình cảm với nhau.

Bộ phim anime Revolutionary Girl Utena
8

Sweet Blue Flowers

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/07/2009

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: School, yuri, tình cảm

Đạo diễn: Ken’ichi Kasai

Thời lượng: 23 phút/tập

Sweet Blue Flowers là bộ phim anime bách hợp luôn nằm trong top tìm kiếm của các fan girl bách hợp chính hiệu. Bộ phim thu hút bởi nét vẽ dễ thương cùng mạch phim linh hoạt.

Nội dung kể về đôi bạn thanh mai trúc mã Fumi Manjoume và Akira Okudaira. Mọi chuyện bắt đầu từ khi gia đình Fumi chuyển đến một nơi khác sinh sống và cô mất liên lạc với Akira.

Sau 10 năm, cả hai tình cờ gặp trên trạm xe điện và dù không nhận ra nhau, nhưng cả hai vẫn có ấn tượng về đối phương và mong muốn được gặp lại. Sau khi gặp lại do duyên phận kỳ lạ, với những tình huống xảy ra đã giúp hai người nhận ra và có tình cảm đặc biệt với nhau.

Bộ phim anime Sweet Blue Flowers
9

Konohana Kitan

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/10/2017

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime, đời thường, tâm lý, yuri

 Đạo diễn: Hideki Okamoto

Thời lượng: 23 phút/tập

Bộ phim Konohana Kitan tuy không có gì gay cấn nhưng lại được lòng người xem với nét họa dễ thương và những mẫu tình huống đời thường.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện cô nhân viên mới Yuzu, vốn có cuộc sống trên núi, nhưng giờ đây Yuzu phải thích nghi với cuộc sống trong một khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.

Satsuki là cô gái rất thích Yuzu nhưng lại không giỏi trong việc thể hiện tình cảm của mình. Trong khi đó, chuyện tình của cặp đôi Kiri và Sakura lại rất ngọt ngào.

Bộ phim anime Konohana Kitan
10

Akuma No Riddle

08/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/04/2014

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime,học đường, hành động

Đạo diễn: Keizo Kusakawa

Thời lượng: 24 phút/tập

Nhắc đến phim anime bách hợp hấp dẫn phải nghĩ ngay đến Akuma No Riddle, bộ phim đi kèm yếu tố hành động, gay cấn thu hút sự tò mò của khán giả.

Bộ phim chủ yếu xoay quanh Học viện Myojyou, một trường học giành riêng cho nữ. Tại "lớp 10 Hắc Ban" có 12 cô gái sát thủ có nguồn gốc khác nhau. Họ nhận được nhiệm vụ ám sát 1 học sinh trong lớp tên Haru Ichinose.

Mạng sống của Haru như ngàn cân treo sợi tóc, rồi một ngày cô gái Tokaku Azuma cũng cùng với nhiệm vụ như những người khác, tuy nhiên cô lại thề rằng sẽ bảo vệ Haru khỏi những người khác.

Bộ phim anime Akuma No Riddle

Dòng phim phim Anime bách hợp ngày càng được đón nhận nhiệt tình từ các khán giá Anime. Trên đây là Top 10 phim Anime bách hợp đáng xem nhất bạn không nên để lỡ. Đây chắc rằng sẽ là những bộ phim khiến bạn "u mê" và giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo