Top 10 công nghệ thông tin học trường nào tốt nhất? Đừng bỏ lỡ danh sách sau

5.0  (1 bình chọn)
 1,997

Công nghệ thông tin là một ngành học hiện tại đang rất hot và thu hút khá nhiều học sinh tham gia các khóa học tại trường. Với sự phát triển công nghệ thời 4.0 như vũ bão hiện nay ngành công nghệ thông tin hứa hẹn sẽ là ngành triển vọng, kiếm ra nhiều tiền.

Vậy bạn đam mê với công nghệ, muốn học công nghệ thông tin nhưng hầu hết các trường đại học, cao đẳng hiện nay khoa công nghệ thông tin ở đâu cũng có khiến bạn băn khoăn? Đừng lo hãy đọc ngay bài viết Top 10 công nghệ thông tin học trường nào sau đây của Topz để có câu trả lời nhé! 

1

Đại Học FPT

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Được trao tặng giải thưởng trường Đại học đào tạo Công nghệ Thông tin xuất sắc tại Châu Á do ASOCIO Award trao tặng, Đại học FPT chỉ mới được thành lập hơn 10 năm nhưng nhanh chóng trở thành 1 trong những nơi hàng đầu về giảng dạy ngành Công nghệ Thông tin. 

Ngoài việc các bạn sinh viên được các giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên gia từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực giảng dạy trực tiếp mà còn có nhiều cơ hội được đi xuất ngoại để tham gia các kỳ thực tập nước ngoài (On-The-Job Training hay OJT) rất hữu ích. Các bạn còn được đào tạo kỹ về ngoại ngữ ngay từ sớm để có thể làm việc ở những công ty nước ngoài trong và ngoài nước. 

Thêm nữa, toàn bộ sinh viên sẽ được thực tập ngay tại doanh nghiệp để cọ xát. Tốt nghiệp xong, bạn còn có thể làm việc luôn tại các công ty của tập đoàn FPT như FPT Software chẳng hạn. 

Nếu bạn muốn theo chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo AI, An toàn thông tin, Internet of Things hay Thiết kế mỹ thuật số, FPT rõ ràng là 1 lựa chọn rất thích hợp.

Đại Học FPT

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở TP. HCM: đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM 
  • Cơ sở Hà Nội: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, Hà Nội 
  • Cơ sở Đà Nẵng: Khu đô thị Công Nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng 
  • Cơ sở CẦN THƠ: Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
  • Cơ sở QUY NHƠN: Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0866231915
  • Website: https://daihocfpt.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daihocfpt/
2

Đại học Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc gia TP.HCM

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Công nghệ Thông tin (UIT) là ngôi trường công lập tiên phong chuyên huấn luyện và đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông online. Là trường thành viên của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, UIT hướng đến tiềm năng đào tạo và giảng dạy nguồn nhân lực công nghệ thông tin, góp thêm phần tích cực vào sự tăng trưởng của nền công nghệ Nước Ta. Bên cạnh đó, trường còn góp vốn đầu tư nghiên cứu và điều tra khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến và phát triển, chú trọng những ứng dụng góp thêm phần tăng nhanh sự nghiệp công nghiệp hóa, văn minh hóa quốc gia.

Ưu điểm nổi bật 

  • Hệ thống chương trình đào tạo của Đại học Công nghệ Thông tin luôn được cập nhật, đổi mới liên tục, bám sát vào thực tế cuộc sống, lấy người học làm trung tâm hướng đến các chuẩn mực Quốc tế. 
  • Với kỷ nguyên 4.0 – kỷ nguyên của kinh tế dựa vào kỹ năng, UIT đặt vai trò rèn luyện kỹ năng của sinh viên lên hàng đầu, tạo tiền đề vững chắc cho sinh viên sau khi ra trường có thể thành tạo cả lý thuyết lẫn kỹ năng, có đạo đức và sức khỏe tốt. 
  • UIT đã góp vốn đầu tư thành công xuất sắc hai phòng thí nghiệm ( PTN ) trọng điểm là PTN mạng lưới hệ thống thông tin và PTN Truyền thông đa phương tiện. Các PTN này được góp vốn đầu tư đồng nhất những trang thiết bị tân tiến, cập nhật trình độ những trường tiên tiến và phát triển trong khu vực và quốc tế, có tính liên ngành cao. 
  • Bên cạnh một mạng lưới hệ thống cơ sở vật chất tuyệt vời, UIT cũng kiến thiết xây dựng một mảng xanh xung quanh khuôn viên nhằm mục đích tạo khoảng trống học tập tích cực, trong lành, tăng năng lực phát minh sáng tạo cho sinh viên. 
  • Với môi trường học tập phát minh sáng tạo, dữ thế chủ động, UIT xứng danh nằm trong top 5 ngôi trường giảng dạy ngành công nghệ thông tin mà bạn nên xem xét để lựa chọn.
Đại học Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc gia TP.HCM

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3725 2002
  • Website: http://uit.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
3

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp. Đây là một trong 4 trường đại học công lập trực thuộc Bộ giáo dục và đào tạo trong lộ trình lên đại học đẳng cấp quốc tế. 

Từ khi thành lập trường đã xác định mục tiêu chính là phát triển một trung tâm chất lượng cao kết hợp giữa nghiên cứu, giảng dạy và liên hệ chặt chẽ với giới công nghiệp trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, đồng thời phát triển một mô hình hợp tác giữa khối tư nhân và nhà nước trong giáo dục đại học và các lĩnh vực nghiên cứu. 

Các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu ban đầu của Trường được lựa chọn trên cơ sở các thế mạnh khoa học và công nghệ của Pháp và nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực và chiến lược phát triển khoa học công nghệ của Việt Nam bao gồm: Công nghệ Sinh học và Dược học; Vũ trụ và Hàng Không; Năng lượng; Công nghệ Thông tin và Truyền thông; Vật liệu – Công nghệ nano; Nước – Môi trường – Hải dương học. 

Với các bạn đam mê công nghệ, thì đây cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ của mình, các bạn có thể học cử nhân Công nghệ thông tin và truyền thông trong 3 năm sau đó học tiếp 2 năm thạc sĩ, như vậy thời gian học sẽ được rút ngắn rất nhiều, và đồng thời khả năng ngoại ngữ cũng như các kỹ năng của bạn sẽ ngày càng được trau dồi và tiến bộ đáng kể.

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: Tòa nhà A21, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 37 91 69 60
  • Website: https://usth.edu.vn/
  • Fanpage:https://www.facebook.com/usth.edu.vn
4

Đại học Bách khoa TP HCM

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Bách khoa (QSB) là một trong những ngôi trường kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Nước Ta, thường trực Đại học Quốc gia TP.HCM. Tiền thân của Đại học Bách khoa là một Trung tâm Quốc gia Kỹ thuật được xây dựng ngày 25/06/1957 . 

Luôn giữ vững vai trò là trường Đại học kỹ thuật số 1 huấn luyện và đào tạo và nghiên cứu và điều tra về khoa học không riêng gì trong khu vực miền Nam mà khắp cả nước, Đại học Bách khoa từ lâu đã trở thành mơ ước và nguyện vọng theo đuổi của nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ .

Ưu điểm nổi bật:

  • Là “ cái nôi ” huấn luyện và đào tạo những kỹ sư, thạc sĩ, tiến sỹ chất lượng cho cả nước, Đại học Bách khoa luôn chú trọng nâng cấp cải tiến và nâng cao chất lượng huấn luyện và đào tạo. Hiện tại, Đại học Bách khoa được nhìn nhận là trường sở hữu nhiều chương trình huấn luyện và đào tạo chất lượng, được công nhận đạt chuẩn AUN-QA trong top những Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và cả nước. 
  • Có thể nói, quy trình tiến độ đào tạo và giảng dạy cũng như mạng lưới hệ thống kiến thức và kỹ năng của Đại học Bách khoa tương đối nặng, siết chặt so với từng sinh viên. Do đó, sinh viên luôn trong trạng thái tăng cường, nỗ lực rất là mình rèn luyện, học tập .
  • Đại học Bách khoa luôn tự hào về đội ngũ cán bộ giảng viên, hạ tầng kỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, ngành CNTT của Đại học Bách khoa được tăng cường tăng trưởng ở việc huấn luyện và đào tạo chính quy cho đến chương trình link quốc tế theo quy mô bán du học 2 + 2. Chương trình đào tạo và giảng dạy link quốc tế ngành CNTT sẽ tiến hành giảng dạy theo xu thế văn minh, thực tiễn nhằm mục đích giúp sinh viên hoàn thành xong thật tốt cả kiến thức và kỹ năng lẫn kỹ năng và kiến thức khi ra trường.
Đại học Bách khoa TP HCM

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM hoặc cơ sở: Làng đại học, P.Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM. 
  • Điện thoại: 028 3865 1670 & 028 3864 7256. 
  • Website: http://www.tchc.hcmut.edu.vn/vi 
  • Fanpage: http://www.facebook.com/truongdhbachkhoa
5

Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia TP HCM

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (HCMUS) nằm trong khối Đại học Quốc gia TP.HCM, đây là đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và phát triển lĩnh vực CNTT. Được thành lập năm 1996 với 2 cơ sở. Một cơ sở nằm trong khuôn viên Khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM và cơ sở còn lại có địa chỉ tại 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP.HCM. 

HCMUS với lợi thế từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại cũng như được tài trợ khá nhiều từ các tập đoàn lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là nơi giúp cho các bạn sinh viên có một môi trường học tập và nghiên cứu vô cùng tốt. 

Điểm chuẩn của HCMUS cũng tỷ lệ thuận với chất lượng của trường khi có mức điểm đầu vào cao ngất ngưởng. Đặc biệt, năm 2021 trong nhóm ngành máy tính và công nghệ thông tin có điểm cao nhất là 27.20 điểm.

Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia TP HCM

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 62884499
  • Website: https://www.hcmus.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/us.vnuhcm
6

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Bưu chính viễn thông được thành lập từ năm 1997, là trường đại học về chuyên ngành công nghệ thông tin và truyền thông, hiện trường có 3 cơ sở tại Hà Nội, TP. HCM và Thái Nguyên. 

Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại học viện, bạn sẽ được đào tạo 1 cách bài bản. Tuyệt vời hơn, hệ thống mạng lưới viễn thông và công nghệ thông tin phủ sóng cả nước của VNPT là môi trường hoàn hảo cho các hoạt động đào tạo và khoa học công nghệ gắn liền với thực tiễn với các giáo viên giảng dạy và sẽ truyền đạt cho các bạn những bài học thực tế. 

Danh tiếng của Học viện Bưu chính viễn thông cũng được nhiều người biết đến khi các tân cử nhân luôn được đánh giá cao và bạn sẽ có nhiều cơ hội xin việc khi ra trường. Do đó điểm chuẩn của trường cũng khá cao. Nếu bạn có thành tích học tập khá và có nhiều đam mê với các ngành nghề liên quan với Công nghệ thông tin, đây sẽ là nơi bạn yên tâm dành thời gian học tập cho tương lai vững chắc của mình.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

 - Thông tin cơ bản:

  • Trụ sở chính: 122 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Km10, Đường Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội 
  • Cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh: 11 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1 TP Hồ Chí Minh 
  • Cơ sở đào tạo tại TP Hồ Chí Minh: Đường Man Thiện, P. Hiệp Phú, Q.9 TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 024 3756 2186
  • Website: https://portal.ptit.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienPTIT
7

Đại học Bách Khoa Hà Nội

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (viết tắt là HUST) là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây là một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Châu Á - Thái Bình Dương mang tên AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering). 

Khoa Công nghệ Thông tin (tiền thân của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ngày nay) – Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập vào tháng 3 năm 1995, trên cơ sở sáp nhập 03 đơn vị thuộc Trường: Khoa Tin học, Phòng Thí nghiệm Chuyên đề Xử lý tin (Khoa Điện tử – Viễn thông), và Trung tâm Máy tính và Tin học Ứng dụng. Tại thời điểm thành lập, Khoa là một trong bảy khoa công nghệ thông tin trọng điểm được thành lập tại Việt Nam. 

Gần 30 năm hình thành và phát triển, Khoa CNTT trước đây, cũng như Viện CNTT&TT đã có những bước phát triển vượt bậc, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CNTT&TT tại Việt Nam. Điều này được minh chứng rõ nét từ kết quả của các bảng xếp hạng đại học uy tín trên Thế giới. Ở cả hai bảng xếp hạng danh giá THE và QS, lĩnh vực Khoa học Máy tính (hay CNTT theo cách định nghĩa ở ta), Đại học Bách khoa Hà Nội đều đứng thứ nhất Việt Nam, và sánh vai với một số trường đại học uy tín ở các nước phát triển tiên tiến, như: The University of Georgia (Mỹ), Technische Universität Braunschweig (Đức), Université de Bordeaux (Pháp), Université Laval (Canada), La Trobe University (Úc)…

Đại học Bách Khoa Hà Nội

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 024 3869 4242
  • Website: https://www.hust.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi
8

Học viện Kỹ thuật Quân sự

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Kỹ thuật Quân sự được thành lập theo Quyết định số 146/CP ngày 08/8/1966 của Hội đồng Chính phủ với tên gọi ban đầu là “Phân hiệu II Đại học Bách khoa”. Ngày 13/6/1968, Thủ tướng Chính phủ quyết định đổi tên “Phân hiệu II Đại học Bách khoa” thành trường Đại học Kỹ thuật Quân sự và ngày 15/12/1981, Bộ Quốc phòng quyết định thành lập Học viện Kỹ thuật Quân sự trên cơ sở trường Đại học Kỹ thuật Quân sự. 

Ngày 31/1/2008, Học viện Kỹ thuật Quân sự được Chính phủ quyết định bổ sung vào danh sách các trường đại học trọng điểm quốc gia, trung tâm nghiên cứu khoa học quan trọng của Quân đội và đất nước, đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật và công nghệ chất lượng cao cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Hiện trường có 4 cơ sở ở cả miền Bắc và miền Nam. 

Sứ mạng của Học viện Kỹ thuật Quân sự là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển, sản xuất chế thử, chuyển giao công nghệ tiên tiến và hội nhập quốc tế, góp phần đắc lực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển ngành khoa học kỹ thuật quân sự Việt Nam. 

Học viện kỹ thuật quân sự cũng được coi là một trong những trường hàng đầu về đào tạo CNTT bởi tại đây sinh viên được rèn luyện mọi thứ theo tác phong quân đội và trong trường luôn có các giảng viên nhiệt tình, tận tâm và đặc biệt rất tâm huyết với nghề. Ngoài ra, sinh viên trong trường luôn được thực hành tại các viện nghiên cứu với đầy đủ các trang thiết bị từ đơn giản cho tới phức tạp, liên tục được cập nhật từ các nước phát triển trên thế giới. Không chỉ vậy, trường còn có các chương trình liên kết giữa Học viện với nhiều trường đại học trong nước và quốc tế góp phần đổi mới nội dung giảng dạy, nâng cao vị thế của nhà trường.

Học viện Kỹ thuật Quân sự (Đại học Lê Quý Đôn)

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
  • Đường Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 
  • 71 Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 
  • Kiều Mai, Phú Diễn 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
  • Hotline: 069 515 200 & 069 515 329 & 069 515 223 
  • Email: [email protected] 
  • Wedsite: http://mta.edu.vn/
9

Đại học Công Nghệ (UET) – Đại Học Quốc Gia Hà Nội

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trong nhóm trường thuộc ĐHQG Hà Nội, Đại học Công nghệ là một trong những trường đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Ngành công nghệ thông tin của trường đào tạo hệ cử nhân (4 năm) và kỹ sư (4,5 năm) gồm: 

  • Công nghệ thông tin 
  • Công nghệ thông tin định hướng thị trường Nhật Bản 
  • Hệ thống thông tin 
  • Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu 
Ưu điểm 

ĐHCN là đối tác lâu đời của nhiều tập đoàn như Samsung, Toshiba… Do đó sinh viên sẽ có cơ hội nhận nhiều học bổng, khuyến khích học tập hoặc cơ hội thực tập, làm việc tại các tập đoàn lớn. 

Nhược điểm: 

  • Chỉ tiêu tuyển sinh khá ít. 
  • Điểm chuẩn ngành công nghệ thông tin có xu hướng tăng mạnh.
Đại học Công Nghệ (UET) – Đại Học Quốc Gia Hà Nội

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Điện thoại: 024 3754 7461 
  • Email: [email protected] 
  • Website: https://uet.vnu.edu.vn/
10

Học viện Kỹ thuật Mật mã

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viện Kỹ thuật Mật mã là một trường đại học công lập trực thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ - Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập ngày 17 tháng 2 năm 1995 có chức năng đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Trường có sơ sở cả Hà Nội và TP. HCM. Tại đây, các bạn có thể theo học các ngành liên quan đến công nghệ, với chất lượng đào tạo hàng đầu, cộng với trang thiết bị được đầu tư vô cùng hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho sinh viên môi trường học tập vô cùng lý tưởng. 

Hơn thế, khi mà an toàn thông tin đang rất "hót" hiện nay cho nên khi bạn theo học tại trường sẽ có thể yên tâm về vấn đề "đầu ra". Khi học xong bạn sẽ trở thành sĩ quan và có việc làm ngay, hoặc nếu không thích hoàn toàn bạn có thể chọn cho mình một công việc khác như ý muốn. 

Hợp tác quốc tế có vai trò quan trọng đối với việc xây dựng và phát triển Học viện, đặc biệt trong điều kiện toàn cầu hóa về giáo dục hiện nay. Nhiệm vụ chính của hợp tác quốc tế là xây dựng và phát triển sự hợp tác nhiều mặt giữa Học viện với các đối tác nhằm phục vụ cho hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Nhận thức được tầm quan trọng của hội nhập quốc tế với sự phát triển của Học viện trong thời kỳ đổi mới, Học viện không ngừng thúc đẩy, kết nối các đối tác quốc tế ở khắp các châu lục trên thế giới. 

Chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Học viện Kỹ thuật Mật mã: 

  • Học viện đang triển khai 02 chương trình liên kết đào tạo ngắn hạn, dài hạn về công tác nghiên cứu khoa học, an toàn thông tin với trường đại học FSO, Liên bang Nga 
  • Hợp tác đào tạo về thực tập sinh và giảng dạy tại Việt Nam các chuyên đề trong hợp tác với trường Đại học Lorraine, Cộng hòa Pháp 
  • Hợp tác nghiên cứu khoa học về ngành CNTT, quản lý CNTT, đào tạo nghiên cứu sinh CNTT, công tác thư viện, nâng cao trình độ tiếng anh cho đội ngũ giảng viên với Đại học University of Canberra 
  • Hợp tác nghiên cứu khoa học và đào tạo trong các lĩnh vực CNTT, An toàn thông tin với Học viện Kỹ thuật Quân sự (Wojskowa Akademia), Ba Lan
Học viện Kỹ thuật Mật mã

 - Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: 141 đường Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội 
  • Hotline: 0986 622 772 
  • Facebook: https://www.facebook.com/hocvienkythuatmatma 
  • Website: http://actvn.edu.vn/ 
  • Email: [email protected]

Trên đây là Top 10 trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin chất lượng và uy tín bậc nhất tại Việt Nam. TopZ hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một trường thật tốt để hiện thực hóa giấc mơ trở thành một IT giỏi được nhiều nhà tuyển dụng săn đón. Chúc bạn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo